เย็ดอาจารย์ สาวใหญ่ขี้เงี่ยน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b98c e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b882e0b8b5e0b989e0b980 64fd87928f7aa

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ สาวใหญ่ขี้เงี่ยน

อาจารย์ นภาพร เป็นคนหน้าตาสะสวยและรูปร่างเล็ก อาจารย์นภาพร อายุราว 37-38 ปี เป็นอาจารย์สอนวิชาชีววิทยา ซึ่งผมเรียนวิชานี้มากับอาจารย์ตลอดตั้งแต่ ม.5 จนถึง ม.6 เป็นเวลาเกือบ 2 ปีที่ อาจารย์นภาพร ออกจะอวบนิดๆ แต่ดูดีมาก เพราะแกออกกำลังกายทุกๆ วันหลังโรงเรียนเลิก ผมเห็นอยู่ประจำและต้องคอยหาซื้อน้ำมาให้เมื่อแกออกกำลังกายเสร็จ ผมจะทำอยู่อย่างนี้ทุกวันๆ ไม่ค่อยเบื่อเพราะมันชินเสียแล้ว

มีอยู่วันหนึ่ง ผมจำได้ว่าเป็นวันศุกร์ ก่อนเลิกเรียนผมก็นั่งเล่นกับเพื่อนๆ ของผมอยู่ ที่สนามกีฬา แล้วสักพักก็มีเพื่อนอีกคนวิ่งมาบอกว่าอาจารย์นภาพรเรียก ให้ไปพบ ผมก็ไปหาแกตามปรกติ และคิดว่าแกคงจะต้องใช้ให้ผมไปซื้อ อะไรให้สักอย่างแน่นอน พอผมไปถึง ผมก็เห็นอาจารย์นภาพรนั่งตรวจงานอยู่ที่โต๊ะทำงานของแก ผมจึงเดินเข้าไปหา อาจารย์นภาพรเห็นผมเข้าม าแกก็พูดว่า “อ้าว…มาแล้วหรือ อาจารย์มีเรื่องอยากให้เธอช่วยหน่อย คือว่า คนที่บ้านของอาจารย์เขาไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมดเลย กว่าจะกลับกันก็อาทิตย์หน้าแนะ แต่อาจารย์ติดสอนที่โรงเรียนลาไม่ได้ เลยไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อนที่บ้าน เลยอยากรบกวนให้เธอไปนอนเป็นเพื่อนอาจารย์ หน่อยจะได้ไหม ถ้าได้เดี๋ยวเธอกลับบ้านไปเอาชุดและถือจดหมายจากอาจารย์ ไปให้คุณแม่เธอด้วยนะ ท่านจะได้ไม่ว่าเธอโกหก”

ตอนแรกผมก็แปลกใจว่าในเมื่อนักเรียนหญิงก็มีแต่ทำไมอาจารย์นภาพร ถึงต้องมาขอให้ผมไปด้วย แต่ผมก็ตอบตกลงไปว่า ” ครับ….ได้ครับอาจารย์” แล้วอาจารย์บอกว่า ” ถ้างั้นเดี๋ยวอาจารย์จะคอยเธออยู่ที่หน้าประตูโรงเรียนน่ะ “ผมรีบเดินออกมาก็ไม่ได้คิดอะไรต่อ คิดเพียงว่าจะไปตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมาก็เท่านั้น ผมกลับไปถึงบ้าน แล้วเอาหนังสือขออนุญาตจากอาจารย์ นภาพร ส่งให้แม่ พอแม่อ่านแล้วทานก็อนุญาตให้ผมไปโดยไม่ได้ซักถามอะไร ต่อ ผมมีความรู้สึกว่าวันนั้นเป็นวันที่แปลกดีพิลึก ผมจัดแจงเสื้อผ้าพร้อมทั้งกระเป๋านักเรียน แล้วหอบไปที่โรงเรียนใหม่อีกครั้ง เพราะอาจารย์ นภาพรรออยู่

พอไปถึง อาจารย์ก็ขับรถออกมารอผมอยู่ที่หน้าประตูโรงเรียนอยู่แล้ว ผมก็ขึ้นรถ นั่งไปบ้านอาจารย์ ตอนอยู่ในรถอาจารย์ก็คุยถามถึงเรื่องการเรียน และเรื่องทั่วๆไป ตามประสาศิษย์กับอาจารย์ แต่มีอยู่ทีหนึ่งอาจารย์เอามือมาลูบหัวและก็มาบีบนวดที่คอผม เหมือนเป็นการเอ็นดู ไม่รู้เหมือนกันนะผมคิดเอาเองในตอนนั้น

อาจารย์นภาพรขับรถไปเรื่อยๆ จนถึงบ้านของแก ผมก็ลงไปเปิดประตูรั้วให้อาจารย์ขับรถเอาเข้ามาจอดในบ้าน แล้วก็ปิดประตู อาจารย์บอกผมว่าให้ล็อคประตูรั้วได้เลยน่ะ เพราะอาจารย์คงไม่ออกไปไหนแล้วล่ะ ผมก็ล็อคแล้วก็เดินเข้าบ้านกับอาจารย์ บ้านของอาจารย์เป็นบ้านไม้สองชั้น ภายนอกมีต้นไม้ใหญ่มากมาย ดูร่มรื่น แต่ถ้ามองจากภายนอกจะไม่สามารถมองเห็นภายในได้ สำหรับภายในบ้าน ดูสะอาดตา เป็นระเบียบ น่าอยู่มาก

อาจารย์นิตยาบอกว่า
” เดี๋ยวอาจารย์จะทำอาหารให้กินน่ะ เธอมีการบ้านอะไรก็เอาออกมาทำให้เสร็จก่อนล่ะ” ผมก็เลยถามอาจารย์ว่า ” แล้วอาจารย์มีอะไรให้ผมช่วยหรือเปล่าครับ ผมจะได้ช่วย ” อาจารย์แกก็บอกว่าอยู่เฉยๆน่ะดีแล้ว ผมเลยนั่งทำการบ้านไปเรื่อยๆ จนกระทั่งอาจารย์ทำอาหารเสร็จ ตอนนั้นประมาณเกือบจะทุ่มหนึ่งแล้วหละ อาจารย์เรียกผมไปนั่งกินข้าว ผมกับอาจารย์ก็กินข้าวไปคุยกันไป พออิ่ม ผมก็เอาจานไปล้าง

ส่วนอาจารย์ก็เดินขึ้นไปอาบน้ำข้างบน ล้างจานเสร็จเรียบร้อยผมก็นั่งเล่นอยู่ข้างล่าง และดูหนังทีวีไปเรื่อยๆ สักประเดี๋ยวอาจารย์นภาพร ก็เรียกให้ผมขึ้นไปหา ผมก็ขึ้นไป ผมเดินไปที่ห้องของอาจารย์ ห้องถูกเปิดแง้มไว้พอประมาณ พอถึงหน้าประตูห้องแล้ว ผมก็เคาะประตูพร้อมกับถามว่า “อาจารย์ มีอะไรหรือครับ” อาจารย์บอกว่า ” เข้ามาซิ ไม่เข้ามาแล้วจะรู้ได้ไงล่ะจ๊ะ” พอผมผลักประตูเข้าไป ภาพที่ผมเห็นก็คืออาจารย์นภาพร ยืนใส่กางเกงในและยกทรง อยู่ ผมเลยร้อง ” อุ๊ย….ตาย

แล้วผมก็บอก อาจารย์ครับ ผมขอโทษครับ ทำไมอาจารย์ยังใส่เสื้อผ้าไม่เสร็จแล้วยังเรียกให้ผมเข้ามาล่ะครับ” อาจารย์นภาพร บอกว่า “ไม่ต้องถามซักไซ้หรอกน่า ไหนหันมาซิ อาจารย์มีอะไรให้เธอช่วยหน่อย ” “อาจารย์จะให้ผมช่วยอะไรเหรอครับ” “ช่วยอาจารย์ติดตะขอยกทรงที มันใส่ไม่ได้” ผมเลยเดินไปใส่ให้แก แต่ก็ไม่ค่อยกล้ามองเท่าไหร่ เลยใส่ไม่ถูกเสียที อาจารย์นภาพร เลยบอกว่า ” นี่….ถ้าเธอไม่มองแล้วมันจะใส่ได้มั้ยเนี่ย ถ้าใส่ไม่ได้ก็ไม่ต้องใส่ งั้นก็ถอดออกให้หน่อยซิ ” ผมว่ามันหนักกว่าใส่อีก เลยได้แต่ยืนอึ้งไม่กล้าทำอะไร อาจารย์ นภาพรก็ถอดยกทรงออกด้วยตัวเอง แล้วหันมาหาผมบอกว่า ” เธอกลัวอะไร ทำไม….เธอไม่เคยเห็นเหรอ พอเห็นแล้วชอบหรือเปล่าล่ะ ” สิ่งที่ผมเห็น คือหน้าอกส่วนที่แสนจะมีน้ำมีเนื้อ ผิวพรรณที่ขาวราวดังหยวกกล้วย อกที่เต็งตึงอวบใหญ่ ยอดอกที่ชูชันออกสีชมพูเรื่อๆ เพื่อรอการสัมผัส

ในขณะที่ผมมัวแต่ตลึงอยู่นั้น อาจารย์นภาพร บอกว่า “เอ้า …. มองอยู่นั้นแหละ จับมันเลยซิ มันอยากให้เธอจับตั้งนานแล้ว…” ผมไม่กล้าทั้งๆ ที่ใจมันเกินจะห้ามแล้ว จนอาจารย์นภาพร ต้องจับมือผมขึ้นมา แล้วจับตรงหน้าอกของแก พร้อมทั้งพูดว่า “เคล้นบีบมันซิ ทำตามที่ใจเธออยากจะทำ อาจารย์อนุญาต ” ผมเลยตัดสินใจว่าเอาว่าเป็นไง เป็นกัน ผมเริ่มจับและบีบเคล้นเต้านมตามที่อาจารย์นภาพรสั่ง แล้วเอานิ้วบดบี้เขี่ยที่หัวนมของแก เสียงที่อาจารย์นภาพรร้องออกมา ในลำคอ มันเป็นเสียงที่ดูพอใจและพึงปรารถนาอย่างแรงกล้า ผมคลึงเค้นไปสักพักก็เริ่มเกิดอารมณ์ ผมจึงก้มลงไปจูบตรงหัวนมของแก ” นั่น ต้องอย่างนั้นซิ ถึงจะเป็นศิษย์รักของอาจารย์ เธอทำได้ดีมาก…” ผมเริ่มบรรจงเลียอย่างแผ่วเบาและนุ่มนวล ไม่ให้อาจารย์รู้สึกเจ็บ

ผมใช้ลิ้นตวัดเขี่ยตรงหัวนมที่ชูชันที่แอ่น รับกับการที่ผมดูดมัน ผมดูดและเคล้นนวดเต้านมให้อาจารย์นภาพร และจูบที่ยอดหัวนม ดูดเลียที่ผิวอกที่แสนจะขาว แล้วอาจารย์นภาพรก็ดึงผมมาที่เตียงนอน อาจารย์กดหัวผมให้จูบตามลำตัวสลับ กับอก ส่วนมืออีกข้างของอาจารย์ก็อยู่ตรงอาวุธของผม อาจารย์บดขยี้และลูบขึ้นลง บดตรงนั้นอย่างเมามันส์ในอารมณ์เสียงอาจารย์นภาพรกรีดร้องออกมาอย่างสุดๆ” โอ๊ย…โอ๊ย…..โอ๊วว…” และเสียงสูดลมหายใจเข้าออก คราง ซี๊ดๆๆๆ ไม่ขาดปาก ร่างของอาจารย์เกร็งแอ่นตลอด เวลา แล้วอาจารย์นภาพร ก็บอกให้ผมถอดกางเกงในออก จากนั้นอาจารย์ก็เอามือทั้งสองของแกลงมากดหัวผมให้ลงไปอยู่ตรงเนินสวาทของอาจารย์ มันช่างดูใหญ่โตและโหนกนูนเสียนี่กระไร อีกทั้งร่องเนี้อที่ออกสีแดงคล้ำทั้งสองแคม ดูมันหยาดเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเสียวของอาจารย์นภาพรเต็มไปหมด ส่วนแคมด้านในที่ออกชมพูเรื่อๆ กับเม็ดติ่งที่ติดอยู่ข้างบนมันปลิ้นออกมาชูอยู่ด้าน น
อก เพื่อบอกว่าฉันพร้อมแล้ว

อาจารย์นภาพร กดหัวผมลงแล้วพูดว่า ” ดูดและเลียมันให้เต็มอิ่มเลยน่ะจ๊ะ ดูดแรงๆ ก็ได้ อาจารย์ชอบแรงๆ” ผมเห็นก็อดใจไม่ไหว ผมจูบลงไปพร้อมอาการแอ่นรับของอาจารย์นภาพร ตามไปด้วยลิ้นที่เลียทั้งแคมนอก แคมใน ผมดูดเลียอย่างเผ็ดมันส์ ก่อนที่ผมจะมุ่งหันมาหาตรงจุดกระสันของ อาจารย์ เมื่อผมลงลิ้นเขี่ยลงไปที่เม็ดซึ่งกำลังเปล่งอยู่กับการดูดเลียที่เป็นจังหวะทำให้อาจารย์นภาพรถึง กับ ร้องครางซี๊ด…ซี๊ด…กัดฟัน ส่ายร่างไปมา พร้อมแอ่นสะโพกรับกับการ กระทำของผม สองมือก็กดหัวผมไว้แทบไม่ให้เคลื่อนไปไหน เสียงร้องที่ดังลั่นแลดูไม่สนใจใครว่าจะได้ยิน อาจารย์นภาพรกรีดร้องด้วยความพึงพอใจ ผมดูดเลียจนอาจารย์นภาพรพอใจ แล้วอาจารย์ก็ผลักผมให้นอนลง จากนั้นก็จัดการถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมด อาจารย์นภาพรดูดเลียตรงหัวนมของผมอย่างสนุกสนาน แต่ผมซิแทบบ้า เสียวแบบที่ไม่เคยเสียวมาก่อน อาจารย์จูบไซ้ไล้เลียลงมาตามลำตัวผม มือข้างหนึ่งก็บี้หัวนมผม แต่มืออีกข้างก็จับเจ้าช้างน้อยของผมรูดขึ้นรูดลงอย่างเป็นจังหวะ ผมเสียวสุดๆ จริงๆ ในชีวิตเคยแต่ดูในวิดีโอ พอเจอของจริงเข้าถึงได้รู้ว่ามันส์สุดๆ

อาจารย์นภาพรจูบมาถึงเจ้าช้างน้อยผม แต่ว่าไม่เล็กบอกก่อนครับ….แกสบตากับผมแล้วบอกว่าอาจารย์จะสอนวิชาเพศศึกษาให้น่ะ ไม่ทันขาดคำ เจ้าช้างน้อยของผมก็เข้าไปอยู่ในปากของอาจารย์ อาจารย์นภาพรดูดอมเลียเป็นว่าเล่น ทั้งอมเลียมือก็ชักไปให้พร้อมๆ กัน ผมได้แต่กัดฟันสู้ ปากก็ซี๊ดร้องออกมาอย่างลืมตัว อาจารย์นภาพรเห็นท่าว่าผมจะพุ่งเลยหยุด แต่เอามือจับเจ้าช้างน้อยผมไว้แน่น ลูดขึ้นลงช้าๆ แล้วสบสายตากับผม อาจารย์นภาพรบอกว่า ” เราจะเริ่มแล้วนะ เมื่อกี้นี้แค่อุ่นเครื่องเท่านั้น ” พอพูดจบอาจารย์นภาพร ก็ขึ้นคร่อมร่างผม แล้วค่อยๆ จับเจ้าช่างน้อยของผมยัดเข้าไปในหลืบแคมทั้งสองของแก มันเข้าไปอย่างช้าๆ จนมิดลำ ผมรู้สึกเสียวและเหมือนอะไรกำลังบีบรัดเจ้าช้างน้อยของผมและอุ่นๆใน นั้นด้วย แล้วอาจารย์นภาพรก็ถามผมว่า ” ว่าไงจ๊ะ … เธอพร้อมหรือยัง เราจะเข้าถึงเนื้อหาวิชานี้กันแล้วน่ะ ” จากนั้นอาจารย์นภาพรก็เริ่มโยก สะโพกขึ้นลง ขย่มกระแทกเจ้าช้างน้อยของผมอย่างสนุก พร้อมบิดส่ายสะโพกบดขยี้เจ้าช้างน้อยของผมอย่างมันส์สุดเหวี่ยง ปากก็ร้องกรีด…..ร้อง ซี๊ดซ๊าดๆ เลียริมฝีปากบ้างกัดฟันไปบ้างพร้อมกับการกระแทกที่เมามันส์

ผมก็ร้องออกมาอย่างห้ามไม่อยู่เช่นกัน เสียงครางของเราทั้งคู่ครวญคร่ำอย่างสนุกสุดๆ จนผมลืมโลกไปเลย คิดว่าตอนนี้มีเราแค่สองคนในโลก อาจารย์นภาพรก็กระแทกเอาๆ จนผมต้องบอกว่า ” โอววว….อาจารย์
นภาพร ครับ ผมจะไม่ไหวแล้วครับอาจารย์” “อู๊ยย….ผัวของเมียขา……..เมียก็เหมือน…โอ๊ยๆๆๆ…อีกนิด ซี๊ด…..โอ๊วว….ถึงแล้ว…..อู้ ว….” แต่ก็ยังส่ายบิดสะโพกอยู่จนผมพูดว่าผมใกล้แล้ว อาจารย์นภาพร จึงลงจากตัวผม แล้วใช้มือสาวชักเจ้าช้างน้อยของผมจนผมน้ำกามแตก ออกมา อาจารย์นภาพร ก็อมเจ้าช้างน้อยผมไว้ในปากดูดกินน้ำกามผมอย่างหมด ผมงี้ร้องซี๊ดๆๆๆ ตัวเกร็งไปหมด แล้วอาจารย์นภาพรก็บอกว่า “เราเบรกเวลาเรียนกันก่อนน่ะ เดี๋ยวอาจารย์จะเริ่มบททดสอบพิเศษกับเธอ” ผมคิดในใจว่านี่ในวิชาอะไรกันเนี่ย จึงได้ถึงน้ำถึงเนื้อกันขนาดนี้ อาจารย์นภาพรนอนแผ่หราลงกับเตียง ผมก็หมดแรงเช่นกัน ก็เรียนใช้เวลาปฎิบัติตั้งชั่วโมงกว่า จะไม่ให้หมดแรงได้ไง
ในคืนนั้น อาจารย์นภาพรสอนผมไปหลายท่าทาง จนก่อนที่อาจารย์กับผมจะไป โรงเรียน ผมก็ร่วมเรียนวิชาเพศศึกษากันต่ออีก คาบ ครับ!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว สุดยอดทั้งแม่และลูก คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ30ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน ส่วนอาเดือนเขาอยู่บ้านรับจ้างเย็บเสื้อผ้า ตอนแรกๆที่ผมได้เข้ามาอยู่ที่บ้านนี้ ตอนกลางคืนผมมักจะได้ยินเสียงแปลกๆอยู่เสมอครับ คงไม่ใช่เสียงอะไรหรอกครับ เสียงอาทั้งสองของผมครางกระเส่านั่นเอง ผมมักจะแอบดูเป็นประจำ และครั้งแรกที่ผมเห็นนั้นก็ทำให้ผมเกิดความคิดที่จะต้องเอาอาเดือนให้ได้…

เรื่องเสียว หนาวปุ๊บ เย็ดปั๊บ พี่ชายข้างห้องควยใหญ่แถมใจดี เสียงไลน์เด้งขึ้นมาในคืนหนึ่ง น่าจะสองสามคืนที่แล้ว ฉันจำไม่ได้เท่าไหร่ พี่ชายข้างห้องทักมาหาฉัน ว่าคืนนี้หนาวจังเลย ฉันจึงตอบว่าหนาวเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะตามจีบฉันอยู่พักใหญ่ๆ แล้ว ฉันเองก็เล่นตัวไปตามประสา เพราะว่าตอนแรกไม่ได้รู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นไปมากกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันชอบเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นเพราะว่าฉันแพ้ความเอาใจใส่แบบนั้นแหละ…ถ้าคุณคิดว่าเขาจะถามฉันว่าให้มากอดหรือเปล่า ไม่ใช่เด็ดขาด เพราะว่าฉันเองต่างหากที่เป็นคนบอกกับเขา… “อยากมีคนมากอดที่ห้องจังเลย” ไม่กี่นาทีต่อมาเสียงเคาะประตูดังขึ้น ฉันรู้อยู่แล้วว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ความเงี่ยนมันมาในเวลาที่อากาศไม่ค่อยสู้ดีแบบนี้แหละ มือของเขาเย็นเฉียบตอนที่นอนนิ่งๆ แล้วจับมือของฉันเขาไว้ เขาถามว่าอุ่นไหม มันเหมืนอะไรสักอย่างที่ทำให้ฉันบอกว่าไม่แล้วซุกตัวเองเข้าไปหนุนแขนของเขาเองด้วยความรู้สึกที่ว่ามันไม่ควรจะอยู่แค่นี้ ถ้าเขาให้เกียรติฉัน ไม่ต้อง ฉันไม่ได้อยากได้เกียรติ ฉันอยากโดนเย็ดมากกว่า เพราะฉะนั้นเขาควรจะให้เกยีรติเจ้าของห้องด้วยการ…เย็ดฉันเสีย…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนจนได้ผัว สวัสดิ์ค่ะนี้ไปประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นจริงจากความร่านของดิฉันเอง ที่ฉันแอบไปเป็นชู้กับเพื่อนของฉัน ฉันอายุยังน้อยค่ะ 22 23 ปลายๆ ฉันมีสามีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วค่ะ อาทิตย์นึงสามีของฉันไม่ค่อยได้มาหาฉันเท่าไหร่ มาก็แค่ 2-3 วันครั้งและไม่ได้อยู่ด้วยนาน ๆ ดิฉันนับได้ว่าเป็นคนที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก ๆเลยค่ะ บางครั้งฉันก็เงี่ยนมาก ๆ จนต้องติ้วหีช่วยตัวเองบ่อย ๆ เรื่องแบบนี้ฉันต้องการเป็นอย่างมากทุกวันเลยค่ะ น่าจะอยู่ในช่วงวัยที่ต้องการทางเพศสูงมาก ๆ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาจากทางไหน ฉันก็เงี่ยนจนต้องซื้อผู้ชายมากินเลยค่ะ แต่มันก็ไม่สะใจเพราะต้องจ่ายเงินเพิ่มถ้าต้องการตัวมากกว่าชั่วโมงหรือหลายน้ำ วันนี้เป็นวันสุดสัปดาห์ปกติสามีฉันมาหาแต่เขาก็ไม่ได้มาตามนัด ฉันที่โด๊ปยารอก็ต้องกินแห้ว แล้วเพื่อนคนหนึ่งก็โทรมาหา ปกติฉันก็คุยกับเพื่อนคนนี้อยู่แล้วเพราะว่าเราเรียนคณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว น้องแพรอยากโดนเย็ด ควยเดียวไม่พอ ขอ 2 น้ำ 2 ควย เลยนะคะ ฉันชื่อว่าแพร เป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องเสียวมากๆ เพราะว่าด้วยรูปร่างหน้าตาที่เกิดมาสวยแบบไม่ต้องปรุงแต่งอะไร และความระเริงโลกพร้อมกับแนวคิดที่ว่า หีเราต้องใช้ให้คุ้ม เลยทำให้ฉันดูแลรูปร่างตัวเองเป็นอย่างดี รวมทั้งดูแลสุขภาพทุกๆ ด้านอีกด้วย และเพราะแบบนั้นเลยทำให้ฉันเริ่มเข้าสู่วงการนัดเย็ดตั้งแต่อายุ 16 เรียกได้ว่าพอขึ้นม.ปลาย ฉันเริ่มร่านเลยทีเดียว เย็ดมาหมดแล้ว ทั้งสก๊อย ทั้งเด็กแว้น ทั้งควยฉีด ควยฝังมุก จะควยเล็กควยใหญ่ ฉันเรียกได้ว่าสัมผัสมาหมดแล้ว มันเลยทำให้ฉันรู้ว่าชีวิตของฉันมันขาดควยไม่ได้ แต่เมื่อวันหนึ่งที่ฉันเริ่มดูหนังเอ็กซ์จากต่างประเทศมากขึ้น…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อน ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียว “ซู๊ดสสสสศ์ อืม…อูยยย” นู๋สูดหายใจเฮือกยาว แหย่ดิลโด้แท่งหฤหรรษ์สะกิดปุ่มกระสันเหนือร่องเสียว ยกสะโพกสอดหมอนอิงหนุนก้นกบ คว้าหมอนข้างใบอวบอ้วนมากอดในอ้อมแขน “อืม…พี่เอ….” นู๋อิมเมจินถึงผัวเพื่อน ผัวเจนเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียน ม.ปลาย เพื่อนคนนี้แต่งงานกับผู้ชายฐานะดี ชื่อพี่เอได้สองปีกว่า พี่เออายุมากกว่าเจนและนู๋สิบกว่าปี นู๊เห็นพี่เอทีไรแล้วอยากกอด พี่เขาน่ารัก หนุ่มหน้าตี๋ร่างออกท้วม นู๋แอบนึกชอบพี่เอตั้งแต่วันที่เจนพามาเปิดตัว ก่อนหน้านี้นู๊ก็ได้ยินกิตติศัพท์ทางเพศเขานู๊ยิ่งอยากรู้จัก อย่างที่บอกนู๋กับเจนสนิทกัน เจนมักมาปรึกษาปัญหาหัวใจกับนู๊ แต่มันไม่เฉพาะปัญหาหัวใจสิค่ะปัญหาเสพสมบ่มีสมด้วย นู๊ถูแท่งเทียมที่ซื้อมาซึ่งมีขนาดพอๆ กับของพี่เอไปพลางๆ กับนึกถึงพี่เขา ตอนซื้อแท่งเทียมนี้มา นู๊ก็กะขนาดตามที่เคยได้ยินจากเจน เพราะก่อนแต่งเจนมันมักกังวล…

เรื่องเสียว โดนนิโกรเย็ดจนหีบาน หวัดดีคะชื่อ ฝน นะคะอายุ 24 ทำงานแล้วค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน เมษายน เนี่ยละค่ะ ฝนมีเรื่องทะเลาะกับแฟนที่อยู่ด้วยกัน เรื่องที่เขาจะไปเที่ยวเกาะสมุยกับเพื่อนๆ เขา แต่ฝนติดงานที่ที่ทำงานในวันเสาร์แค่ครึ่งวัน ก็ให้เขารอหน่อย จะได้ไปด้วย คน แฟนฝนก็บอกว่าไม่ได้หรอก เพราะจองรถแล้ว เขาปัดไว้คราวหน้าจะพาไปด้วย ฝน เลย งอนพาลเซ็งๆ ไปเลย พอเสร็จงานราวๆ บ่าย 3 โมงเย็นฝนก็เลยเดินเที่ยวแถวที่ทำงาน (อ้อ…

เรื่องเสียว เจอควยฝรั่งรุมเย็ด สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน แตงเองค่ะ หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะเจ็บหีนะค่ะเลยหยุดพัก ก็จะไม่ให้เจ็บได้ไงโดนเย็ดแต่ละทีไม่ต่ำกว่าสองสามดุ้นทุกที ยิ่งล่าสุดที่โดนผู้จัดการกับยามรุมเย็ดไปสี่ดุ้น แล้วยังมาเวียนเดกันไม่ขาด เรียกว่าตอนเช้าผู้จัดการเพิ่งกระแทกหีแตงไป ตอนกลับบ้านโดนยามจับเย็ดที่ลานจอดรถอีกสองสามดุ้น กลับบ้านโดนแฟนจับกระเด้าเย็ดอีก บางครั้งกลัวแฟนจะรู้ว่าพึ่งโดนเย็ดที่ทำงานมาหมาด ๆ เหมือนกัน โดนเย็ดกับแฟนต้องขมิบหีตลอดเดี๋ยวหลวมแฟนจะผิดสังเกตุ จนมาวันหนึ่งแฟนชวนไปเที่ยวบอกให้แตงลาพักร้อนสักสองวัน เขาพาไปที่เมืองกาญจน์เป็นรีสอร์ทขนาบด้วยน้ำตกและแม่น้ำสวยมากค่ะ ที่มาพักนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวเลยมีคนมาพักกันเยอะ ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปถึงก็เข้าที่พักเป็นหลัง ๆ ห่างกันพอประมาณ เข้าห้องได้แฟนแตงก็หื่นเลยค่ะ สงสัยแปลกที่มั๊ง เขาผลักแตงลงบนเตียงก็ขึ้นคร่อมแตงแลกลิ้กันนัวเลย แตงก็ตั้งตัวไม่ติด เขาเลื่อนหน้าลงไปดึงสะโพกแตงให้พาดกับขอบเตียงแล้วก็ดึงกางเกงขาสั้นแตงออก…

เรื่องเสียว งานเลี้ยง โดนลงแขก ทั้งเสียว ทั้งมันส์ สวัสดีค่ะน้องชื่ออารยาชื่อเล่นชื่ออาค่ะได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆมากมายเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเพราะช่วงนั้นอาปิดเทอมอยู่ค่ะเลยไม่รู้จะทำอะไรก็เลยเล่นเน็ตทุกวันพอดีมาเจอเว็บนี้เข้าเลยติดใจเลยค่ะก็เลยอ่านมาเรื่อยๆอ่านทีไรเป็นต้องช่วยตัวเองทุกครั้งเลยค่ะจนวันนี้รู้สึกว่าอยากจะเล่าเรื่องของตัวเองให้กับเพื่อนๆได้ฟังบ้างหวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่อารู้สึกเสียวแล้วก็มันที่สุดในชีวิตเลยค่ะตอนนั้นอาเรียนอยู่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งแถวรังสิตคะช่วงปิดเทอมกำลังจะขึ้นปี2มีรุ่นพี่คนนึงเค้าชวนอาไปออกค่ายพัฒนาที่ต่างจังหวัดตอนแรกอาก็คิดว่าคงจะไม่ได้ไปแน่ๆเพราะพ่ออาคงไม่อนุญาตให้ไปแต่แล้วก็ได้ไปจนได้เพราะพี่เค้าออกหนังสือขออนุญาตผู้ปกครองมาให้พ่ออาเลยให้ลองไปดูคงคิดว่าอาโตแล้วคงพอที่จะเอาตัวรอดได้อีกอย่างไปกับรุ่นพี่ผู้ชายหลายคนคงคิดว่าถ้ามีอะไรคงจะพอช่วยอาได้แต่ที่ไหนได้ก็พี่ๆพวกนี้แหละค่ะสุดๆกันทั้งนั้นพอพี่ๆเค้ารู้ว่าอาจะได้ไปด้วยเค้าก็ทำท่าดีใจกันใหญ่ด้วยความที่อาเป็นคนผิวขาวมากเพราะเป็นลูกคนจีนแล้วก็จัดว่าหน้าตาดีตามประสาเด็กกรุงเทพฯ ทั่วๆไปนั้นล่ะค่ะพี่ๆเค้าเลยชอบมองอาด้วยสายตาแปลกๆมองเหมือนว่าจะกินอาเข้าไปทั้งตัวอย่างนั้นแหละคะพอตอนพักไม่มีเรียนอาก็จะมานั่งคุยกับพี่ๆเค้าที่ชมรมอาจะชอบใส่กระโปรงสั้นๆแบบว่าสั้นมากๆเลยล่ะค่ะแล้วก็จะรัดรูปตามที่นิยมกันพี่เค้าก็จะชอบมองขาอาอาก็เลยแกล้งนั่งยกขาสลับซ้ายทีขวาทีพี่เค้าก็ยิ่งมองกันใหญ่อารู้สึกเสียวไปหมดเลยค่ะยิ่งมองอาก็ยิ่งทำใหญ่บางคนเค้าก็จะเข้ามาบอกอาเลยค่ะว่า”อาอวบดีนะน่ากอดน่าฟัดดี”แต่อาก็ไม่ได้ถือสาอะไรเพราะเห็นเป็นรุ่นพี่แต่นึกในใจถ้าพี่เค้าทำอย่างนั้นจริงๆก็คงจะมันแล้วก็เสียวน่าดูนะคะและแล้ววันออกค่ายก็มาถึงเราไปถึงก็เกือบมืดแล้วราว6โมงกว่าๆพี่ๆก็ให้เอาสัมภาระไปเก็บแล้วทำภารกิจส่วนตัวให้เรียบร้อยตอน2ทุ่มพี่เค้าให้มารวมกันเพื่อทานอาหารห้องพักของอาจะเป็นห้องนอนรวมกับพวกผู้หญิงทั้งหมดรวมกันแล้วก็มากันแค่13คนเองค่ะส่วนผู้ชายนั้นเพียบเลยราวๆ40กว่าคนเห็นจะได้พอเก็บข้าวของเสร็จอาก็หลับตาพักงีบนึงเพราะเหนื่อยจากการนั่งรถไฟมาทั้งวันส่วนคนอื่นๆก็ทยอยกันไปอาบน้ำกันเพราะเค้าจะแบ่งให้ผู้หญิงไปอาบก่อนพอหมดแล้วถึงจะให้ผู้ชายมาอาบคงไม่อยากให้ผู้ชายมาเห็นตอนนุ่งกระโจมอกมั้งคะก็เลยต้องผลัดกันอย่างนี้แต่พออาตื่นมาอีกทีผู้หญิงเค้าก็อาบน้ำกันเสร็จหมดแล้วเหลืออาคนเดียวพี่เค้าเลยให้อารีบไปอาบซะตอนนั้นประมาณทุ่มกว่าๆห้องน้ำก็อยู่ห่างจากที่พักประมาณ50เมตรเป็นห้องไม้เก่าๆเรียงกันอยู่2ห้องเป็นห้องน้ำหญิงห้องนึงแล้วก็ห้องน้ำชายอีกห้องนึงอาก็เข้าไปอาบคนเดียวแต่ยังไม่ทันจะตักน้ำขึ้นมาอาบเลยค่ะก็ได้ยินเสียงผู้ชายกำลังเดินคุยกันมาสงสัยจะมาอาบน้ำกันอาก็เลยไม่กล้าอาบเพราะกลัวเค้าจะรู้ว่าอามาอาบทีหลังก็เลยอยู่ในห้องน้ำเงียบๆแล้วก็เลยได้ยินพี่คนนึงเค้าชื่อพี่สันคะเค้าบอกว่าคืนสุดท้ายจะเป็นคืนที่ชาวบ้านกับพวกเราร่วมกันจัดงานเลี้ยงฉลองกันเหมือนกับทุกๆปีคืนนั้นเค้ามีแผนจะฟันอาให้ได้เค้าบอกว่าตอนอยู่ที่ชมรมอาชอบยั่วดีนักแล้วก็คุยกับเพื่อนต่อไปอีกเป็นเรื่องเป็นราวคงไม่รู้ว่าอาแอบได้ยินหมดเลยตอนนั้นอาตื่นเต้นมากเลยค่ะแล้วเค้าก็วางแผนกับเพื่อนว่าจะให้เพื่อนคนนึงชื่อพี่จ๊อดแกล้งชวนอาออกไปซื้อของในหมู่บ้านมาเตรียมงานเลี้ยงในคืนนั้นแล้วก็กำชับพี่จ๊อดให้รั้งอาเอาไว้นานๆพอกลับมาที่พักกะว่าพวกผู้หญิงคนอื่นๆออกไปเตรียมงานเลี้ยงกันหมดแล้วซึ่งเค้าจะจัดกันที่ลานเอนกประสงค์ที่วัดในหมู่บ้านกะว่าพอกลับมาก็จะมีอาอยู่คนเดียวในตอนนั้นว่างั้นเถอะแล้วพี่สันเค้าก็จะลงมือจัดการในตอนนี้เลยพออาได้ยินอย่างนั้นแล้วก็แอบขำอยู่คนเดียวฟังอยู่นานจนเริ่มมีอารมณ์ตรงนั้นของอาเริ่มมีน้ำออกมาตอนนั้นอาอยากมากเลยค่ะอยากมากจนเกือบจะออกไปให้พี่สันเค้าจัดการซะเดี๋ยวนั้นเลยแต่ก็อดใจไว้ได้รอให้ถึงวันนั้นดีกว่าคงจะได้มันมากกว่านี้เยอะอาก็เร่งอยากจะให้ถึงวันนั้นเร็วๆจังคิดไปพลางเอามือลูบคลำหน้าอกตัวเองไปอีกมือก็เลื่อนต่ำลงมาถูตรงนั้นจนทนไม่ไหวครางกระเส่าออกมาเบาๆจนเสร็จในห้องน้ำไปหนหนึ่งหลังจากวันนั้นอาก็จะหาโอกาสยั่วพี่สันเค้าบ่อยๆทำทีเป็นเดินเอาตัวไปชนพี่เค้าบ้างหรือทำเป็นล้มเอาหน้าอกไปโดนหน้าพี่เค้าบ้างทำไปทำมาจนพี่เค้าชักเริ่มรู้แกวพอไม่มีคนก็มีแกล้งแซวกลับมาบ้างว่า”เดี๋ยวเหอะสักวันจะจับมาอึ๊บซะให้เข็ดเลย”อาก็เลยตอบกลับไปว่า”อุ๊ย..กลังจังเลยกลัวจะไม่ทำคะ”แล้วก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไปตามประสาจนกระทั่งวันนั้นก็มาถึงพอตกเย็นทุกคนก็ออกไปช่วยชาวบ้านเตรียมงานเลี้ยงกันใหญ่พี่จ๊อดก็เข้ามาชวนอาไปซื้อของในหมู่บ้านตามแผนเป๊ะอาก็ไปทันทีพี่เค้ายืมมอเตอร์ไซด์ชาวบ้านมาคันนึงแล้วก็ให้อาซ้อนท้ายไปอาก็จะนั่งชิดกับพี่เค้าเลยพอพี่เค้าเหยียบเบรคทีอาก็เอาหน้าอกไปชนหลังพี่เค้าทีจนพี่เค้าได้ใจใหญ่เหยียบเบรคเป็นว่าเล่นเลยค่ะอะไรนิดอะไรหน่อยก็เบรคจนหน้าอกอาระบมไปหมดอาเลยต้องยอมถอยห่างออกมานิดนึงเพราะมันดูจะจงใจเกินไปหน่อยเสร็จแล้วพี่จ๊อดก็พาอาไปเดินซื้อของอยู่นานเกือบชั่วโมงเลยค่ะถึงพาอากลับตามแผนทุกอย่างเลยทีเดียวกะว่าอีกสักพักอามีหวังได้เจ็บตัวแน่อายิ่งคิดก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆแต่พอพี่จ๊อดมาส่งถึงที่พักอากลับเห็นพี่นงค์กับพี่ดาวนั่งทำบายศรีกันอยู่สองคนในห้องพี่จ๊อดทำหน้างงๆแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรส่วนอาหงุดหงิดไปเลยแล้วก็ไปนั่งช่วยพี่เค้าทำบายศรีจนเสร็จแล้วอาก็เลยขอตัวไปอาบน้ำเพื่อที่จะเตรียมตัวไปงานเลี้ยงซึ่งก็ใกล้เวลามากแล้วเรียกว่าตอนนั้นนี้เล่นเอาอาหมดอารมณ์ไปเลยค่ะแล้วอาก็เข้าไปอาบน้ำชำระร่างกายตามปกติพอเสร็จแล้วก็ออกมาจากห้องน้ำทันทีแล้วก็รีบเดินจะกลับไปที่พักแต่ยังเดินไปไม่ทันจะถึงไหนอาก็ตกใจเพราะมีคนมาโอบตัวอาไว้จากด้านหลังแล้วก็ลากอาไปหลังห้องน้ำห่างจากห้องน้ำไปสัก30เมตรจะเป็นกองฟางที่ชาวบ้านเอามากองไว้ทีแรกอาตกใจมากเพราะไม่รู้ว่าเป็นใครแต่พอหันไปก็เห็นเป็นพี่สันแล้วก็เพื่อนอีก2คนเลยโล่งอกคิดในใจว่าพี่เค้าเอาจริงแฮะแผนหนึ่งพลาดยังมีแผนสองอีกเลยทำให้อากลับมามีอารมณ์ร่วมขึ้นมาอีกครั้งอาก็เลยทำเป็นดิ้นนิดหน่อยแล้วก็แกล้งทำเป็นผ้าคลุมไหล่หลุดพี่เค้าจะได้ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นไงคะปากก็ร้องบอก”อย่านะจะทำอะไรอาอ่ะอย่านะ”พอไปถึงที่กองฟางก็มีเพื่อนเค้าอีก2คนรอดูต้นทางอยู่จากนั้นเค้าก็จับอานอนลงกับฟางแล้วก็ระดมจูบไปตามซอกคออาอางี้สยิวไปทั้งตัวเลยค่ะแต่ปากก็ร้องบอกว่า”อย่านะอย่านะ”อยู่ตลอดเวลาแล้วเค้าก็ดึงผ้าขนหนูที่อานุ่งอยู่ออกแล้วก็เริ่มบีบเคล้นนมอาพร้อมกับไซ้หัวนมอีกข้างของอาอย่างเมามันจากนั้นอาก็ไม่คิดจะขัดขืนอีกแล้วล่ะค่ะพี่เค้าทั้งดูดทั้งเค้นนมอาเป็นการใหญ่แล้วอาก็เริ่มครางออกมาเบาๆพี่เค้าได้ยินเลยเอามืออีกข้างล้วงลงมาที่กลีบของอาทันทีอาก็แยกขาออกให้พี่เค้าล้วงได้ถนัดๆอาเริ่มร้องใหญ่”โอว..วอ้า”แล้วก็ดิ้นไปมาไม่เป็นส่ำจากนั้นอาก็เริ่มรู้สึกว่ามีมืออีกมือมาลูบที่ต้นขาของอาแล้วก็เริ่มตามมาอีกหลายมือเลยค่ะลูบคลำไปหมดทั้งตัวเลยอางี้เสียวสุดๆเลยค่ะสักพักพี่สันก็ลุกขึ้นแล้วจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไม่เหลือเลยสักชิ้นเดียวแล้วเอาเจ้ามังกรดำของเค้ามาจ่อที่ปากของอาอาก็อมเข้าไปเต็มปากทันทีรูดเข้ารูดออกจนพี่เค้าเริ่มครางออกมาเบาๆบ้างส่วนอีก4คนก็ยังคงนัวเนียกับทุกส่วนสัดของอาไม่ว่างเว้นคนนึงก็ดูดนมข้างซ้ายคนนึงก็ดูดนมด้านขวาอีกสองคนก็ผลัดกันเลียกลีบของอาเป็นพัลวันอายิ่งเสียวเข้าไปใหญ่จนในที่สุดอาก็ทนไม่ไหวเสร็จไปหนึ่งทีจากนั้นพี่สันก็เอามังกรของเค้าออกจากปากอาแล้วก็จัดการไปจ่อตรงนั้นแล้วดันพรวดเข้าไปทีเดียวมิดด้ามเลยเล่นเอาอาสะดุ้งโหยงเลยค่ะร้องลั่นบอกว่า”เบาๆหน่อยอาเจ็บนะ”แต่พี่เค้าไม่สนใจเลยค่ะกดเอาๆเต็มแรงจนในที่สุดพี่เค้าก็เสร็จข้างในของอาเลยแล้วที่เหลือก็ผลัดกันเข้ามาทีละคนจนครบทั้ง4คนอาร้องลั่นสุดเสียง”โอว..โอว”เสียวสุดๆในชีวิตเลยค่ะเสร็จไปไม่รู้กี่ทีต่อกี่ทีพี่เค้าวนกันจนครบแล้วก็เริ่มวนกันใหม่รอบสองอีกคนละรอบอางี้ร้องเสียงหลงลั่นทุ่งแบบว่าไม่กลัวใครได้ยินแล้วของพี่เค้าแต่ละคนทั้งใหญ่ทั้งเขื่องทุกคนเลยแล้วก็ไม่รู้ว่าไปเอาเรี่ยวแรงกันมาจากไหนอางี้ไม่รู้ว่าขึ้นสวรรค์ไปกี่ทีแล้วรู้แต่ว่ามันสะใจอย่างที่ไม่เคยมาก่อนเลยพอตื่นเช้ามาอาแทบเดินขาถ่างกลับกรุงเทพฯเลยเจอพี่เค้าที่มหาลัยก็จะชวนอาไปเอาที่หอพักใกล้ๆแถวนั้นอยู่เรื่อยผลัดกันไปเอาอยู่ทั้งห้าคนเลยมีอยู่ครั้งนึงค่ะมันมากพี่เค้านัดกันมาเอาพร้อมกันทั้งห้าคนเลยมันยิ่งกว่าตอนที่อยู่พะเยาอีกคนนึงเอาข้างหน้าอีกคนเอาข้างหลังสองคนดูดนมอาคนละข้างส่วนอีกคนก็เอาเข้าปากอาอางี้เสียวหลุดโลกไปเลยคะเล่นอย่างนี้กับพี่เค้าอยู่เกือบปีอาก็ต้องย้ายที่เรียนใหม่เพราะมัวแต่เอาไม่ได้เรียนเลยหลังจากนั้นจึงได้หยุดไปจนถึงทุกวันนี้แหละคะแต่ก็มีบ้างเป็นครั้งคราวกับเพื่อนที่มหาลัยใหม่ไว้คราวหน้าแล้วจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังอีกนะค่ะ

เรื่องเสียว พยาบาลช่วยผมด้วย ทุกคนต่างมีความลำบากใจในชีวิตครับ ผมเองก็เช่นกันครับ แต่ความลำบากใจของผมมันอาจจะแปลกจากคนอื่นไปหน่อย เพราะความลำบากของผมคือ… ผมต้องชักว่าวตลอดทุกๆ ครึ่งวันครับ ไม่งั้นควยของผมมันจะเจ็บปวดมาก แล้วมันจะตั้งอยู่แบบนั้นจนกว่าผมจะได้ปลดปล่อย แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ครับ เพราะผมแค่เข้าห้องน้ำไปแล้วรูดควยแปบเดียวก็เสร็จแล้ว นอกจะซะว่า… มือผมจะใช้การไม่ได้ทั้งสองข้างครับ และมันก็มาจริงๆด้วยครับ วันนั้นผมตกบันได ดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ว่านิ้วมือของผมทั้งสองข้างมันหักจนต้องใส่เฝือกซะอย่างนั้น จบแล้วชีวิตผม ตอนผมแอดมิท ผมก็ขอร้องหมอว่าขอช่วยตัวเองได้ไหม แต่หมอก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้จริงๆ ให้ผมทนไปก่อน หมดกัน มันทรมานมากจริงๆนะครับทุกคน ถ้าไม่ได้เป็นผมก็คงไม่รู้หรอกว่ามันลำบากขนาดไหน แต่ทำไงได้ ผมก็คงต้องทนไปครับ ตอนนี้ผมพักอยู่ในห้องพักพิเศษในโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ผมก็นอนควยโด่อยู่…