เย็ดแม่ยาย ขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a2 e0b882e0b8b4e0b887e0b8a2e0b8b4e0b988e0b887e0b981e0b881e0b988e0b8a2e0b8b4 64fc808890ca1

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยาย ขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด

เมื่อเดือนก่อนแฟนผมต้องไปอบรบที่บริษัทผมจึงต้องอยู่คนเดียววันที่แฟนผมเดินทางไปที่กรุงเทพฯ แม่ยายผมก็โทรมาบอกว่าพรุ่งนี้จะมาหาและผมไปส่งแกไปทำธุระหน่อยผมก็ตอบตกลงพอวันรุ่งขึ้นแกก็โทรมาหาผมบอกว่าให้ผมไปรับแกที่บขส.หน่อยผมก็เอารถมอเตอร์ไซด์ไปรับแกพอไปถึงบขส.ก็เห็นแกยืนรออยู่ผมก็ขับรถเข้าไปจอดใกล้ๆ แกวันนี้แกใส่ชุดสวยมากถึงแม้แกจะมีรูปร่างอวบนิดๆ แกใส่เสื้อเป็นผ้าแบบบางๆมองเห็นทะลุข้างในแล้วก็ใส่กางเกงยีนส์รัดรูปมันทำให้เห็นถึงความอวบอัดของแกสัดส่วนแกมองดูแล้วประมาณ 37-27-38 น่า…….มากๆๆๆ…แล้วผมก็พาแกไปทำธุระของแกกว่าจะเสร็จก็เกือบค่ำเพราะไปหลายที่

จากนั้นผมก็ชวนแกไปหาอะไรทานกันแกก็บอกว่าซื้อไปทานที่ห้องดีกว่าประหยัดดีผมจึงแวะซื้อกับข้าวและกับแกล้มแล้วก็เบียร์อีก 6 ขวดกลับไปที่ห้องพักเราสองคนกินกันไปคุยกันไปจนลืมว่าแม่แกจะต้องกลับบ้านพอดูเวลาก็เกือบจะ 1 ทุ่มแล้วรถก็คงจะหมดผมก็เลยบอกแก่ว่าค้างที่นี่ก็ได้เพราะยังไงแฟนผมก็ไม่อยู่แกเลยก็ตกลงและก็โทรไปบอกทางบ้านว่าจะนอนค้างกับผมเพราะไม่มีรถกลับแล้วแล้วเราก็กินเบียร์กันจนหมด 6 ขวดดูแกก็คงจะเมาได้ที่แม่ยายผมบอกว่าอยากจะอาบน้ำ ผมก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวมาให้แกแล้วแกก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำโดยที่ห้องพักผมเป็นแบบห้องน้ำในตัวแกก็ถอดเสื้อผ้าแกกองไว้ที่หน้าห้องน้ำแล้วเข้าไปอาบน้ำ

พอแกอาบน้ำเสร็จผมก็เข้าไปอาบต่อกลับออกมาเห็นแกใส่ชุดนอนของแฟนผมแบบบางๆนั่งดูทีวีอยู่ผมสั่งเกตุเห็นแกไม่ได้ใส่ชุดชั้นในผมก็ทำเป็นเฉยๆ แล้วก็เปลี่ยนผ้าแล้วไปนั่งใกล้ๆแกตัวแกหอมมากคงจะใส่น้ำหอมของแฟนผมมันทำให้ผมเริ่มแข็งเราดูละครไปด้วยกันสักพักแกก็ถามผมว่าแฟนผมไปกี่วันผมบอกว่า3-4วันครับคงเหงาละสิก็นิดหน่อยครับแต่ก็มีแม่มาอยู่เป็นเพื่อนแล้วนี่ครับอยู่กับแม่ก็เหมือนอยู่กับลูกละครับปากชั่งพูดจริงนะเราแต่แม่จะสู้ลูกสาวได้หรือแกออกอย่างนี้โบราณว่าขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ดนะแม่แต่ไม่รู้จะจริงหรือเปล่าแม่ยายก็บอกว่าถ้าไม่ลองจะรู้หรือว่าเผ็ดไหม

ฟังแกพูดเหมือแกให้ท่าผมว่าแล้วผมก็เอามือโอบกอดแกเข้ามาแนบกับตัวผมแล้วผมก็บอกว่าวันนี้แม่หอมจังเลยครับผมขอมีคามสุขกับแม่สักครั้งนะครับแกพยักหน้าแล้วผมก็แลกจูบกับแกเราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ส่วนมือผมก็ลูบไล้ไปทั่วตัวแกจากหน้าอกที่ใหญ่ของแกเลื่อนลงไปถึงหน้าท้องไปจนถึงของแกซึ่งของแกมีขนขึ้นปกคลุมเล็กน้อยแล้วผมก็เอามือบี้เม็ดแตดแกแกคางออกมาเบาๆโอย…เสียวจังเลยลูกจ๋าแม่เสียวแตดจังเลยบี้แรงๆเลยผัวจ๋าแล้วแกก็เอามือมาจับควยผมขนาด 6.5 นิ้วของผมรูดขึ้นรูดลงจากนั้นผมก็จับแกอ้าขาออกแล้วก็ค่อยๆ เลียของแม่ยายผม แม่ยายผมเริ่มครางออกมาเสียงดังโอย…เสียวจังเลยผัวขา….เมียเสียวจังเลยโอย..เย็ดเมียสักทีสิผัวขา…ผมมองดูน้ำเงี่ยนของแม่ยายผมไหลออกมาจนเต็มรูของแกผมจัดการเลียจนหมดจากนั้นผมก็เปลี่ยนมาเป็นท่า 69 ให้แม่ยายผมขึ้นอยู่ข้างบนแกทั้งดูดทั้งเลียหัวควยผมเสียวไปหมด

แล้วแม่ยายผมก็ขึ้นคล่อมตัวผมแล้วเอาของแกค่อยๆ หย่อนลงมาเสียบผมอย่างค่อยๆ จนควยผมมันหายเข้าไปอยู่ในหลืบหีแกจนหมดแล้วแกก็ค่อยๆ โยกเริ่มจากช้าๆ และค่อยๆ เร็วขึ้นๆ ปากแกก็ครางไปเรื่อยๆโอย..มันส์ดีจังเลยแม่ไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้ววันนี้ขอเสียวสุดๆ เถอะโอย…ผัวจ๋า…..เมียน้ำจะแตกแล้วผัวเป็นยังไงบ้างเย็ดหีเมียมันส์ไหม มันส์มากจ้ะเมียจ๋า…ตอดควยดีด้วยเสียวควยจังเลยโอย…ผัวเสียวเหลือเกินแล้วผมก็เปลี่ยนท่ามาเอาท่าหมาท่านี้แม่ยายผมครางเสียงดังมากๆ แกบอกว่าชอบท่านี้มากเพราะมันเข้าลึกสุดๆโอย..ผ้วจ๋า….เย็ดเมียแรงๆ….เลยไม่ต้องกลัวพังเมียสู้ไหวอยู่แล้ว

ผมโยกเอวกระเด้าเย็ดหีแม่ยายแรงๆ ต่ออีกสามสี่ครั้ง ดูแม่ยายผมเกร็งตัวคงจะเสร็จ แต่ผมยังไม่เสร็จแกบอกว่าขออมควยผมต่อ ผมจึงถอดออกจากรูหีของแกแล้วเอามาให้แกอม แม่ยายผมอมสุดยอดมากแกทั้งดูดทั้งเลียรูดขึ้นรูดลงจนน้ำผมแตกคาปากแก แกก็กลืนกินน้ำผมจนหมด จากนั้นเราก็นอนกอดกันคุยกันสักพักของผมก็เริ่มแข็งขึ้นมาอีกคราวนี้แกบอกให้ผมเย็ดรูตูดแก มันส์มากรูตูดแกทั้งตอดทั้งรัดควยผมจนผมทนไม่ไหว น้ำแตกคารูตูดแกอีกรอบส่วนแกนั้นเสร็จไปอีกสามรอบคืนนั้นเราก็นอนกอดกันทั้งคืนจนรุ่งเช้าผมสะดุ้งตื่นขึ้นมารู้สึกว่ามีอะไรมากวนที่ควยของผม พอผมลืมตาขึ้นมาเป็นแม่ยายผมกำลังจับควยผมรูดขึ้นรูดลงและควยผมมันก็เริ่มแข็งตัวแล้วผมก็จัดการเย็ดกับแม่ยายของผมอีก 2 รอบ จนหมดแรงไปเลยคราวหน้าจะมาเล่าถึงเรื่องแม่ยายพาเพื่อนแกมาให้ผมเย็ดด้วยจนผมไข้จับไปหลายวัน…

Recommendations

เรื่องเสียว คนสวนขี้เงี่ยน กับคุณนายสาวสวย คุณนายสาวสวยเรียกคนสวนหนุ่มพม่าที่นั่งเก้าอี้อยู่ในระยะสายตาเธอครับผมเจ้าคนสวนส่งเสียงตอบ “พี่โจไม่ได้กลับบ้านมานานหรือยังจ๊ะ” คุณนายคนสวยถามคนส่วนต่างด้าวด้วยน้ำเสียงเอ็นดู เพราะเขานั้นอยู่นเป็นคนสวยประจำบ้านเขารับใช้ดูแลแทบจะทุกอย่างในบ้านสวนแห่งนี้มาหลายปีจนรู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหนในบ้านทุกๆ อย่าง เขารู้ว่านายผู้ชายและนายผู้หญิงของเขานั้นชอบอะไรไม่ชอบอะไรจนเข้านั้นเป็นที่ไว้วางใจมากและนายผู้ชายก็รักเขาเหมือนน้องแท้ๆมีอะไรที่อำนวยความสะดวกได้เขาก็ซื้อให้หมดด้วยอยากให้ โจได้อยู่ที่สวนนี้ไปนานๆวันนี้นั้นโจมาคอยดูแลกานดาขณะที่เธอนั่งกินอาหารเย็นที่โต๊ะกลางสวนเหมือนเคยเป็นประจำเวลามาพักผ่อนที่บ้านสวนนี้เดือนละครั้งสองครั้งแต่ที่จะต่างจากทุกครั้งก็คือวันนี้คุณเอมนายผู้ชายไม่อยู่เขาไปราชการที่ต่างประเทศแล้วก็เป็นช่วงที่มีโรคระบาดทำให้เขาติดค้างอยู่ที่ประเทศอิตาลีเดินทางกลับประเทศไทยไม่ได้เกือบ 3 เดือนแล้วคุณกานดาก็ไม่ได้มาบ้านสวนนี้เลยเกือบ 3 เดือนแล้วเหมือนกัน แต่ด้วยเพราะกรุงเทพฯ ล็อกดาวทำให้เธอตัดสินใจมาอยู่ที่บ้านสวนแห่งนี้ทั้งที่สามีก็เคยได้บอกเอาไว้ว่าไม่อยากให้มาคนเดียว “ไม่เป็นไรหรอกมั้งพี่เอม โจอ่ะมันก็อยู่กับเรามาตั้งนานแล้วแล้วก็ไม่เคยเห็นว่ามีอะไรที่จะต้องไม่ไว้วางใจกันเลย” เธอติงสามีตอนที่โทรคุยกันเดือนก่อนแล้วเธอบอกเขาว่าจะมาพักที่บ้านสวนระยะยาว “ก็เมียพี่น่ะสวยขนาดนี้ไอ้โจมันก็ยังหนุ่มยังแน่นแถมมันก็อยู่คนเดียวต่างหากแล้วถ้ามันเกิดพี่ก็อย่าเพิ่งไปคิดไกลสิถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น” “กานดาก็ต้องยอมมันนั่นแหละค่ะน้องเองก็อยากจะแย่อยู่แล้วรู้ไหม” เธอแกล้งหยอกสามีพูดเป็นเล่นนะเราอ่ะสามีหนุ่มใหญ่ส่งเสียงดุแล้วพูดต่อ “พี่คงจะได้กลับแล้วล่ะพี่ไปลงทะเบียนกับสถานทูตเอาไว้แล้วกำลังรอคอนเฟิร์มอยู่” ทั้งสองก็คุยกันกะหนุงกะหนิงแบบวีดีโอคอลข้ามทวีปทั้งคืน ถึงกานดาจะอยู่ในวัย 30 กำลังกลางแต่เธอก็ดูสาวมากเพราะด้วยฐานะที่รวยมากและเธอรับประทานอาหารดีๆ เข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำแถมการันตีด้วยความสวยระดับรองนางงามเวทีคงไม่ต้องบอกนะว่าสวยสักแค่ไหน กานดานั้นพบรักกับพี่เอ็มตอนนั้นเขาเป็นข้าราชการหนุ่มในกระทรวงการท่องเที่ยวและการดากับเหล่านางงามก็กำลังจัดกิจกรรมโปรโมทจังหวัดอยู่พอดีกิจกรรมการท่องเที่ยวเที่ยวอยู่ที่นั่น 5…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทลักหลับ แต่ไม่เป็นไร มันสวยน่าเย็ด เลยตื่นมาจับเย็ดให้จบๆ มันไม่มีวี่แวว ว่าจะเกิดขึ้นมาเลยในปาร์ตี้วันเกิดของผมในคืนนี้ ผมจัดงานวันเกิดของผมอย่างเรียบง่าย ชวนแค่เพื่อนสนิทมาเท่านั้น มีบางคนที่ไปเรียนต่างจังหวัดก็กลับมา เพราะว่านานๆ ทีเราจะได้เจอกัน เมื่อพ่อกับแม่เห็นว่าผมกินเลี้ยงกันที่บ้าน ท่านเลยไม่ได้ห่วงหรือกังวลเรื่องอุบัติเหตุใดๆ แถมยังซื้อเหล้ามาให้เพิ่มด้วย สรุปคืนนั้นผมกับเพื่อนๆ ก็เมากันจบบางคนกลับได้ บางคนกลับไม่ได้ บางคนก็นอนที่ห้องรับแขกหน้าบ้านบ้าง แต่ผมที่พอมีสติ เข้ามานอนที่เตียงซึ่งมีเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่ไหว เข้ามาขอนอนก่อนแล้ว ผมเองแอบชอบเพื่อนคนนี้มานาน เลยเนียนๆ มานอนด้วย ใช้ความเป็นเพื่อนให้เป็นประโยชน์ แต่ใครมันจะคิดล่ะครับ ว่าประโยชน์ของความเป็นเพื่อนมันจะมีมากมายกว่านั้น – ผมหลับไปด้วยความเมามายจนแทบจะไม่ได้สติ…

เรื่องเสียว รื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ด ”ลุงขา หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด” ไม่ได้เจอลุงสุดหล่อนาน เลยรื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ดกันอีกที เพราะเขาหล่อเกินกว่าที่ฉันจะห้ามใจ และสายตาของเขาที่มองมาที่ฉันทุกๆ ครั้งที่เราได้พบกันก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลา และสถานการณ์ต้องห้ามอย่างถึงที่สุด ฉันพยายามแล้วที่จะไม่ปล่อยตัวปล่อยใจ แต่ทำอย่างไรได้ล่ะ เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมาแล้ว และฉันก็ไม่อาจจะลบเลือนเขาไปได้เลย ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนที่ฉันควรให้ความเคารพเพียงอย่างเดียว ควยยกมือไหว้และไม่คิดอะไร และเขาคือคนในครอบครัวฉัน เป็นพี่ชายเพียงคนเดียวของแม่ และมีศักดิ์เป็นลุงของฉัน ทว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ตอนนี้ฉันไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างลงไปได้แล้ว ลุงขา แรงอีกค่ะ หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด……อืมมมมมม….ความรู้สึกของฉันปล่อยไปตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว เกลียดนักก็จับเย็ด ของผมมันเกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานอยู่ที่ชลบุรีครับ เป็นงานโรงงานโดยทั่วไป แล้วแน่นอนว่ามันจะมีหัวหน้างานใช่ไหมล่ะครับ แต่หัวหน้างานคนนี้เธอดูท่าจะไม่ชอบผมเท่าไรนัก เพราะงานที่ผมทำเธอมักจะมีปัญหาเสมอ จนเพื่อนร่วมงานต่างก็ลงความเห็นเดียวกันว่าเธอนั้นไม่ชอบขี้หน้าผม เธอจึงหาทางกลั่นแกล้งให้ผมทนทำงานไม่ไหว แต่เสียใจในเมื่อไม่ชอบกันนักก็จะจับเย็ดให้มันรู้ว่าไม่ควรมาเล่นกับผม ผมอาศัยรอจังหวะที่เธอเลิกงานดักฉุด ผมขับรถตามเธอไปเรื่อย ๆ จนถึงบ้านเธอ ต้องบอกก่อนครับว่าผมวางแผนมานานแล้ว ตามเธอมาพอสมควรจนมั่นใจว่าเธออยู่บ้านคนเดียว มันจึงง่ายที่ผมจะลงมือเย็ดเธอวันนี้ซะ บ้านของเธอมันเป็นบ้านเอื้ออาทร รั่วต่ำ ๆ ผมปีนขึ้นไปได้สบาย ๆ ส่วนประตูบ้านเธอก็ไม่ได้ล็อกครับ ช่างเป็นคนที่ไม่ระวังตัวเอาเสียเลย ผมขึ้นไปบนห้องได้ยินเสียงจากห้องน้ำ เธอน่าจะกำลังอาบน้ำอยู่แน่ ๆ ทุกอย่างมันช่างเต็มใจให้ผมเย็ดเธอเสียจริง ๆ ผมจัดการล็อกประตูห้องอะไรให้เรียบร้อย…

เรื่องเสียว เย่อดาวมหาลัยคาชุดนักศึกษา “เรารักเธอนะ ขอเราซักครั้งเถอะ เราทนไม่ไหวแล้ว” ผมแอบชอบหญิงคนนึงผมรู้จักเธอตั้งแต่ปีแรกที่เข้าเรียน เวลาผมกลับบ้านผมมักจะชวนเธอขึ้นรถแล้วเราก็กลับบ้านด้วยกัน เพราะเป็นทางผ่านผมจึงไปส่งเธอ จากนั้นเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดมา แต่ผมก็มักเอาเธอมาจินตนาการเสมอ เวลาช่วยตัวเอง เพราะเธอเป็นถึงนางนพมาศ เธอเป็นดาวมหาลัยที่สวยมากที่สุดคนหนึ่ง เธอชื่อ”พิ้ง” พิ้งเป็นคนสวยมาก เธอตาคม ผิวเนียน จมูกและปากได้สัดส่วนเย้ายวนมาก ตัวไม่สูงมากนัก หน้าอกไม่ใหญ่ไม่เล็ก เธอมักใส่กระโปงบานสั้นเลยเข่า พร้อมเสื้อนักศึกษาที่ตัวค่อนข้างใหญ่นิดๆ ทำให้เวลานั่งใกล้ๆ ถ้าเธอไม่ระวังผมก็จะได้เห็นเนินอก และเรียวขาที่เนียนงามของเธอเสมอ เรื่องของผมเกิดขึ้น ตอนผมเรียนอยู่ปี 3 เราเป็นเพื่อนกันจนเราอยู่ปีสาม เหมือนฟ้าเป็นใจ ผมและเธอมาฝึกงานใกล้กัน…

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื้องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื้องเกิดขึ้นเมื่อ วัน เสาร์ที่ 4 มิ.ย 2565 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ 2-1 ตลอดวันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแย้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่ม เธอเซ็กส์จัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอน…

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้…

เรื่องเสียว ก็ผัวพี่ให้ท่าขนาดนี้ ไม่เย็ดยังไงไหวล่ะคะ สวัสดีค่ะ ชุมชนคนชอบเรื่องเสียว เรื่องได้สะดือ วันนี้ดิฉันเองก็มีเรื่อง เล่า เสียว ของตัวเองมาเล่าสู่กันฟังเหมือนกันค่ะ เป็นครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายหรอกนะคะ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกที่ควรเท่าไหร่ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยน และความอยาก นำมาซึ่งประสบการณ์เสียวแบบสุดติ่งเลยจริง ๆ ค่ะ ฉันทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเกี่ยวกับการส่งของของเอกชน ขอสงวนชื่อเอาไว้นะคะ สีด้วย เพราะว่าเดี๋ยวมันจะค่อนข้างสุ่มเสี่ยงต่องานของดิฉันเองค่ะ วันนั้นฉันอยู่เวรดึก ในการจัดเตรียมและคัดแยกพัสดุค่ะ งานทั้งหมดถือว่าหนัก แต่ต้องเสร็จก่อนตีห้า ก็คิดว่าแค่พักหายใจลึก ๆ น่าจะไม่มีเวลาเลยจริง…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก๊อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…