ลูกเขย ดุ้นใหญ่ทลวงสวาท

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b882e0b8a2 e0b894e0b8b8e0b989e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b897e0b8a5e0b8a7e0b887e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 64fc80720298f

เรื่องเสียว ลูกเขย ดุ้นใหญ่ทลวงสวาท

ดิฉัน อายุ 47 ปี หุ่นอวบนิด ๆ ตามอายุ ผิวสีแทน แต่ว่า ตรงส่วนที่ห่อไว้ ก็จะขาวช่วงขาอ่อน ร่องอก แผ่นหลัง ก้นจะขาวใครเห็นก็อยาก สังเกตดูเวลาเดินไปไหน หนุ่มๆ จะชอบมองตามที่ก้น เพราะก้นงอน ผึ่งผายเซ็กส์ซี่ สามีดิฉันตายหลายปีแล้ว ดิฉันอยู่กับลูก 2 คน ลูกสาวเรียนจบ ก็แต่งงานกับ ผู้ชายที่มีอายุรุ่นเดียวกับดิฉัน ลูกสาว กับ ลูกเขยที่วัยไล่เลี่ยกับดิฉันอยู่ด้วยกันก็มีความสุขดี เพราะลูกเขยเป็นคนมีอารมณ์ขัน ชอบเล่าอะไรสนุกๆ ให้ฟัง และเย้าแหย่สาระพัดที่จะสรรหาคำมาเล่า เวลาดิฉันอยู่ใกล้ๆ กับลูกเขยแล้ว ดิฉันจะรู้สึกมีความสุข รู้สึกอบอุ่นเหมือนมีผู้นำครอบครัว คนอื่นที่ไม่รู้จักเราก็คิดว่า เราเป็นสามีภรรยากัน

ปกติดิฉันจะชอบให้ลูกสาวมานวดให้ เวลาอาบน้ำเสร็จทาแป้งให้ ตอนนี้ลูกสาวกำลังตั้งท้อง ก็ไม่ค่อยกล้าใช้เขาเท่าไหร่ตอนเย็นๆ วันอังคาร พฤหัส อาทิตย์ จะมีตลาดนัดที่ปากซอยดิฉันไปเดินดูของกลับมาถึงบ้านดิฉันก็อาบน้ำ ลูกสาวของดิฉันอยากไปเดินมั่ง เขาก็ไปกับเพื่อนๆ ลูกเขยกลับมาจากทำงานก็เข้าห้องน้ำมาอาบน้ำเลย โดยไม่ได้เข้ามาที่ห้องของลูกสาวเปลี่ยนเสื้อผ้า ตอนนั้นดิฉันอาบเสร็จแล้ว มายืนหวีผมที่หน้าตู้โต๊ะเครื่องแป้งในห้องลูกสาวในห้องนอนเขา พอลูกเขยอาบน้ำเสร็จก็เข้ามาในห้อง เจอดิฉันกระโจมอกด้วยผ้าขนหนู เขาก็นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว ดิฉันสังเกตุ เห็นของเขาโด่ตุงผ้าขาวม้า ดิฉันนึกอยากมาก เขาก็พูดว่า ขอโทษนะแม่ คิดว่า ตั๊ก (หมายถึงลูกสาวดิฉัน) ดิฉันก็ยิ้มแล้วหันมาว่าจะเดินออกจากห้องลูกสาว เขาดึงแขนดิฉันหันไปแล้วคุกเข่าลงเอาหน้าซบตรงหีดิฉันพอดีมือเขากอดที่เอวดิฉันแน่น เขาพูดว่า แม่ช่วยผมหน่อยผมเงี่ยนมานานแล้ว

ตั้งแต่ตั๊กท้อง ผมไม่ได้เย็ดเลย ดิฉันมือไม้อ่อนไปหมดแล้วเพราะเงี่ยนเหมือนกัน อดมานานแล้ว พอเจอมือชายมาจับ และเอาหน้ามาซบตรงหี ก็เสียวมากผ้าหลุดไปเอง ลูกเขยเลียหีดิฉันแบบเร่าร้อนมากเหมือนกับอดอยากมานานดิฉันก็แอ่นก้นตาม แล้วถ่างขาให้เขาเลียจนสุดๆได้อารมณ์จริงๆ ดิฉันร้องครางเสียงดังลั่น ด้วยความเสียว ลูกเขยรีบอุ้มดิฉันขึ้นเตียงแล้ว ใช้ท่า 69 เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้ดูดควยเพราะว่า กับสามี ไม่เคยใช้ท่านี้ ควยของลูกเขยใหญ่มากเต็มปากของดิฉัน จนเข้าไปจุกคอเลย เสียวก็เสียวสุดๆ เพระลูกเขยเลียเม็ดแบบลิ้นรัวกระดกไม่หยุดเลยดิฉันเสร็จคาปากลูกเขยสองครั้งแล้วเขาก็เลยสอดลำท่อนเข้ามากระเด้าแบบทีเดียวมิดด้าม ทุกครั้งที่ควยของลูกเขยเย็ดมันไปเสียดสีกับผนังรูหีดิฉัน ยิ่งสร้างความเสียวซ่านให้ดิฉันเป็นทวีคูณ

จนดิฉันต้องถึงจุดสุดยอดอีกครั้งหนึ่ง ลูกเขยเย็ดหีดิฉันถึงจุดสุดยอดหลายครั้ง เขาได้ปล่อยน้ำควยใส่รูหีดิฉัน ดิฉันยอมรับว่า ดิฉันตกเป็นทาสโลกีย์ เพราะเทคนิคอันแพรวพราวของลูกเขย ลูกเขยเย็ดดิฉันจนเสร็จอีกสองครั้งเขาพุ่งน้ำเข้าใส่ร่องหีดิฉัน ดิฉันกอดเขาแน่น และเคลิ้มไป เสียงลูกสาวกลับมาจากตลาดนัด เรารีบลุกแต่งตัวกัน เกือบไม่ทัน และทุกวันนี้เมื่อเวลาลูกสาวของดิฉันไม่อยู่บ้านเมื่อไหร่ เป็นต้องโดนลูกเขยของดิฉันแหกหีเย็ดกันทุกครั้ง รูหีฉันจึงโบ๋กลวงเพราะโดนควยอันใหญ่ทลวงสวาท ครั้งละ 8-9 ที เราทั้งสองคนแอบไปเย็ดกันบ่อย ดิฉันเสียวและมีความสุขมาก จากนั้นมาเราก็เย็ดกันอีก โดยที่เขามีฐานะเป็นทั้งลูกเขยและสามีสุดที่รักของดิฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว โรคจิตรุมเย็ด ถ่ายวีดีโอแบล็กเมล์เสียว เรา ชื่อ ซีซี พ่อกับแม่เรียก ซี เฉยๆ แต่เพื่อนเรียกเร็วๆ เลยกลายเป็น ซีซี เก๋ดีเลย ปล่อยให้เรียกไป หนูเข้ามั่วๆ มานะเนี่ยเจอเวปเนี่ย เถื่อนดีชอบเดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิง สวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหละ กรุงเทพฯ เลย หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิ…

เรื่องเสียว เฒ่าวัย 60 กับสองคุณนายเสียวสวาท หทัยรัตน์กลับเข้ามาในห้องด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม ?เป็นไงจ๊ะ แพรวจ๋า สนุกมั้ย หมอแม้นแกเก่งนะ ดุ้นแกก็แสนพิสดาร ทั้งใหญ่ทั้งยาว เดี๋ยวรัตน์จะให้แกเอาอีก มันส์ดี รัตน์ชอบ สะใจสุด ๆ เลย……..? ?แพรวระบมไปหมดแล้ว ดุ้นแกใหญ่จริง ๆ ? ความจริงแพรวดาวก็พูดไปแบบนั้นแหละ อยากจะบอกว่าเสียวสุดๆ มันส์สุดๆ แต่ก็ไม่กล้าบอก เธอรีบขอตัวไปอาบน้ำ พอเธอออกมาก็พบหมอแม้นกับหทัยรัตน์แก้ผ้ากอดจูบกันบนเตียง หมอแม้นยิ้มให้แพรวดาวพร้อมกับกวักมือเรียกให้เธอขึ้นไปนอนขนาบข้างแกบนเตียง พรางดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกจนร่างเปลือยเปล่าเช่นเดียวกัน มันใช้สองมือกอดร่างทั้งสองสาวเอื้อมไปจับคลึงเต้านมอวบใว้คนละข้างพรางหันหน้าไปจูบแก้มสองสาวซ้ายทีขวาทีหทัยรัตน์เอื้อมมือมาท่อนดุ้นหมอแม้นกระถอกเล่นเบาๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคืนแรก….ลั่นห้องหอ… เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นช่วงที่ฉันแต่งงานกับหมอใหม่ๆ เรียกว่าระยะข้าวใหม่ปลามันเลยคืนแรกหลังจากที่ส่งตัวแล้ว เราโผกอดกันจูบกันอย่างเร่าร้อน ต่างคนต่างเงี่ยนทั้งคู่ เสื้อผ้าเราทั้งคู่หลุดไปจากตัวตอนไหนไม่รู้ หมออุ้มฉันวางบนเตียง โดยปล่อยให้ขาของฉันห้อยไว้ หมอมองดูเรือนร่างของฉันไม่วางตาเลย โดยเฉพาะนมกับโคกหี ฉันอายมากจนต้องหลบสายตา แล้วหมอมานั่งข้างๆเอามือ มาลูบไล้ที่หัวนมทั้งสองข้าง ฉันสยิวขนลุกเลย เขาเอามือบี้หัวนมบ้างคลึงเต้านมบ้างจนฉันเริ่มมีอารมณ์ เพราะน้ำเงี่ยนมันเริ่มออกมาแล้ว หมอไซ้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเอาลิ้นแยงรูหูอีก ฉันครางออกมาเบาๆด้วยความเสียว ส่วนมืออีกข้างหมอเอามาลูบไล้ที่เนินหี แล้วเอานิ้วกลางเขี่ยติ่งแตด ปากก็บอกว่า สาสวยไปหมดทั้งตัวจนผมห้ามใจแทบจะไม่ไหวแล้ว สาจ๋าเราแต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้วนะ ตอนนี้ผมจะทำหน้าที่ผัวของสาแล้วนะ หมอ จูบตั้งแต่หน้าผาก…

เรื่องเสียว ผมกับน้องสาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดือน ธันวาคม ปีที่แล้วคับ ผมเรียนวิศวะอยู่ที่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่งในหาดใหญ่เพิ่งจะปี 2 เองคับ ผมชื่อว่า”วิทย์”ส่วนน้องสาวผมเธอชื่อว่า”วิว”คับ เรียนอยู่ ม.4 ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ ครอบครัวผมหน้าตาค่อนข้างดีกันทั้งครอบครัวคับเพราะว่าพ่อแม่ของผมหน้าตาถือ ว่าดีเลยทีเดียวแม่เคยเป็นนางสงกรานต์คับพ่อก็เข้มแบบไทยๆ แต่ว่าพ่อกับแม่ทำธุรกิจนำเข้า จึงต้องไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านกับกรุงเทพฯ หรือว่าบ้างครั้งอาจจะไปต่างประเทศเป็นเดือนๆ ก็มีคับ เรื่องมันก็เริ่มขึ้นตอนนี้แหละคับ ที่แต่ก่อนผมเห็นน้องผมใส่คอซองก็ไม่ได้คิดอะไรมากนักเพราะว่าเหมือนเด็กเลย แต่ว่าพอน้องผมขึ้น ม.4 เปลี่ยนมาใส่ชุด ม.ปลาย วันแรกที่ผมกลับมาจากต่างจังหวัดกับพ่อ ผมตกใจเลยคับว่าเฮ้ย นี่น้องกูเหรอวะเนี่ย…

เรื่องเสียว ลักหลับแอบอมควยพี่เขย ควยใหญ่ ไม่แปลกใจ ทำไมพี่สาวติดใจขนาดนี้ ไม่เคยเห็นพี่เขยของฉันยืนเยี่ยวตอนที่เขาเมา ตอนนั้นเขาไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะอยู่ใกล้ๆ หรือเปล่า ฉันที่ตากผ้าอยู่เลยหันไปมองเห็นพอดี แม้ว่ามันจะยังไม่แข็งขึ้นมา แต่ฉันก็สัมผัสได้ชัดเจนว่าเขาต้องมีของดีแน่นอน ไม่ฉะนั้นพี่สาวของฉันที่เป็นเสือคงไม่ยอมหยุดที่เขาหรอก เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ และเริ่มรู้สึกอิจฉาเธอขึ้นมาแล้วในตอนนี้ จนกระทั่งฉันเริ่มอดรนทนไม่ไหว อยากที่จะลองได้เห็น ได้สัมผัสควยของพี่เขยดูสักครั้ง วันที่พี่สาวของฉันต้องออกไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด ฉันเลยชวนพี่เขยนั้นกินเหล้ากัน แล้วพยายามมอมพี่เขยอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะเมามายหนักมากจนภาพตัด เพราะว่าคี่คนเดียวก็อัดไปแล้วสามกลมเพียวๆ อีกต่างหาก เขานอนหงายท้องอยู่ในห้องรับแขกนั้นโดยที่ฉันทำได้แค่เพียงมองแล้วมีรอยยิ้มขึ้นมา คืนนี้แหละ ฉันจะต้องได้เห็นสิ่งที่ฉันต้องการ ทดสอบครั้งแรกด้วยการพยายามปลุกเขาอย่างเต็มที่ เพื่อดูว่าเขาจะไม่ตื่นขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มด้วยการลูบไล้ไปตามลำควยของเขาเบาๆ แล้วดึงกางเกงนั้นลงมาที่ข้อเข่า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียชาวบ้าน เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ หีชมพู นมใหญ่ แตกในจุกๆ เพิ่งรู้ว่าเวลาเย็ดกับเมียชาวบ้านมันจะเสียวควยได้ขนาดนี้ รู้แบบนี้ไอ้เรื่องเสียวพรรค์นี้ผมทำมาตั้งนานแล้ว เรือนร่างแสนสะโอดสะองของเธอกำลังพลิ้วไหวอยู่ที่ระหว่างขาของผม นิ้วเรียวกรีดกรายจับลำควยของผมชักรูดไปตามจังหวะรีดเร้นความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มสูบ เธอมองดูควยของผมก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่าผมนี่ช่างควยใหญ่เสียเหลือเกิน ใบหน้าสวยสะพรั่งนั่นเหลือขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนจะแลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนสีใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยชมพูอ่อนที่บานทะโร่ราวกับดอกเห็ดนั้น หวานจัง เธอว่า ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากแล้วครอบลงมาอมควยให้ผม ออกแรงดูดดุนจนผมต้องยกสะโพกขึ้นตามเวลาที่เธอค่อยๆ รูดปากลงมาจนเกือบสุดโคนควยแล้วรูดขึ้นไปอีกครั้ง พร้อมกับปลายลิ้นที่หยอกล้อหัวควยของผม ซี้ดดดดด เสียวเหลือเกิน เสียวจริงๆ เลยครับ อาห์ ผมส่งเสียงออกมาด้วยความสุข…

เรื่องเสียว เย่อเสียวในรถ..เสียวกับลูกศิษย์ ตอนที่ 2 เรื่องระหว่างผมกับดาลูกศิษย์สาวสุดเซ็กซี่ หลังจากเราได้มีไรกันครั้งแรกในห้องน้ำหญิงตึกที่ทำงานของผมแล้ว ผมยอมรับว่าผมติดใจรสสวาทของดา กับด้วยเป็นของใหม่ หลังจากนั้นก็พยายามทำการบ้านเอากับเมียให้ดูเป็นปกติ แต่ก็ไม่มีอารมณ์พิศวาส เพราะใจนั้นคิดถึงแต่ดาด้วยที่เมียเป็นผู้หญิงไทยแท้ ผิวไม่ขาวมาก แถมอวบด้วยเพราะมีลูกแล้วน้ำหนักยังไม่ลงมาก กับพอมีลูกแล้วไม่ค่อยดูแลตัวเอง ยิ่งพอผมมามีดาเข้ามา เลยพาลทำให้ผมเกิดอาการเบื่อเมียที่บ้าน ถึงขั้นไม่สู้ ไม่แข็งไปเลยเวลาทำการบ้านกับเมีย จนเมียแปลกใจ ก็อ้างว่าสงสัยจะเหนื่อย เครียดเรื่องงาน พอเวลาออกมาทำงาน กะแอบคุยกะดาทั้งวัน ทั้งโทร ทั้งแชท คิดถึงอยากเอากะดาอีกใจจะขาด แต่ก็ด้วยเวลาที่ไม่ว่างไม่ตรงกัน เลยไม่ได้เจอดาอีกเป็นอาทิตย์ ได้แค่แอบโทร กะแชทหา…

เรื่องเสียว คุณพยาบาลครับ ผมขอเย็ดก่อนกลับบ้านได้ไหมครับ “ควยใหญ่จริงๆ เลยนะ แบบนี้แหละ ชอบที่สุดเลย” หญิงสาวในชุดพยาบาลสีอ่อนเอ่ยขึ้นในระหว่างที่ดวงตากำลังจดๆ จ้องๆ ไปที่ลำควยของชายหนุ่มที่สวมชุดคนไข้อยู่ แม้ว่าตอนนี้ จะไม่มีสายน้ำเกลือและกำลังจะกลับบ้านแล้วก็ตาม แต่เขายังคงสวมชุดคนไข้ ฉะนั้นแล้ว สถานะของทั้งคู่ในตอนนี้ก็คงเป็นคนไข้ควยใหญ่ กับพยาบาลขี้เงี่ยน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทสนมในการดูแลคนไข้ระหว่างเขาและเธอ เพราะเขาไม่ได้มีญาติที่ไหน และอาการป่วยหนักเพราะติดเชื้อจนแทบจะเอาตัวไม่รอด เธอจึงเข้ามาช่วยเหลือดูแลในทุกๆ อย่างอย่างเต็มที่ ได้เห็นทุกอย่างของกันและกัน จนกระทั่งเริ่มพูดคุยกันอย่างสนิทสนม เปลี่ยนเสื้อผ้า สวนสายเยี่ยว หรือกระทั่งตอนที่เขาไม่สามารถควบคุมตัวเองตอนถ่าย เธอก็คือคนที่เข้ามาดูและ ไม่รู้ว่าตั้งแต่ตอนไหน ที่ทั้งสองมีความรู้สึกให้กันชนิดที่เรียกว่าลึกซึ้ง แต่ตอนที่เขาบอกเธอว่าอีกสองวันจะกลับบ้านแล้ว…

เรื่องเสียว น้องครีม สาวน้อยยั่วสวาทซอยมันส์ ผมเจอกับประสบการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ เข้าโดยบังเอิญอย่างชนิดที่คาดไม่ถึง ค่ำวันนั้นรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ ผมก็เลยขับรถไปนั่งที่ค๊อฟฟี่ช็อปของโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ สั่งเหล้ามา 1 ขวดพร้อมกับแกล้ม นั่งฟังเพลงละเลียดไปเรื่อยๆ ตอนแรกๆ ก็ไม่ค่อยมีคน แต่พอดึกหน่อยคนก็เริ่มหนาตามากขึ้นจนเต็มทุกโต๊ะ ผมน่ะเป็นขาประจำของที่นี่ เด็กเสริฟทุกคนรู้จักผมดี โดยเฉพาะแคชเชียร์และกัปตัน สักพักกัปตันก็เดินมาที่โต๊ะ บอกว่า “พี่ๆ มีสาวสวยคนหนึ่งเขามาเที่ยว แต่โต๊ะเต็ม ขอนั่งโต๊ะพี่ด้วยได้ไหม…” กัปตันบุ้ยปากไปทางผู้หญิงคนนั้น อื้อฮือ…ผมเห็นปุ๊บก็เกิดรู้สึกปิ๊งทันทีเลย เธอแต่งตัวทั้งเฉี่ยวทั้งเปรี้ยวทันสมัย เสื้อผ้าก็ค่อนข้างที่จะราคาแพง อะไรก็ไม่สะดุดตาเท่ากับหน้าสวยซ่อนความเซ็กซี่ไว้มากๆ…