โดนน้องชายฝาแฝดเย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b89de0b8b2e0b981e0b89de0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc806d54169

เรื่องเสียว โดนน้องชายฝาแฝดเย็ด

นัท อายุ 35 หลังจากหย่ากับสามีนัทก็กลับมาอยู่บ้าน นัท มีน้องชายฝาแฝด 2 คนอายุอ่อนกว่า นัท 7 ปี บ้านทั้งบ้านมีเราพี่น้อง 3 คน อยู่สบาย บ้านหลังใหญ่ที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้ เช้าน้องชายเขาออกไปทำงานทั้งคู่ นัทมีหน้าที่เก็บกวาดทำกับข้าวเอาไว้ตอนเย็นเขากลับมากินก็มีความสุขดี แต่เพราะน้องๆ เป็นผู้ชายซิคะ บางครั้งเขาพาเพื่อนผู้หญิงมาหาความสุข เช้าก็ไปทำงาน นัท เก็บกวาดห้องให้เขา มันมีทั้งคราบน้ำบนที่นอน แถมยังมีซีดี X คาเอาไว้ นัท เลยดูมันบ่อยๆ ห้องนอนน้องชายแฝดคนเล็กมักเจอซีดีแบบ incest (ร่วมประเวณีระหว่างพี่น้อง) ดูแล้วรู้สึกแปลกๆ นัท อดสงสัยไม่ใด้ว่าเจ้าน้องชายฝาแฝดมันเล่นอะไรแผลงๆ กันหรือเปล่าหรือว่าเขาเป็นเกย์ก็ไม่ใช่

วันนั้นน้องชายแฝดคนเล็กไม่ใด้ไปทำงาน นัทเลยชวนเขาขับรถเพื่อไปงานแต่งงานของเพื่อนต่างจังหวัด ดีเลยพี่นัท เราแวะเที่ยวน้ำตกด้วย บาส ฝาแฝดคนเล็กเลยทำหน้าที่ขับรถเราออกจากบ้านกันแต่เช้ากว่าจะถึงบ้านเพื่อนก็เย็นแล้ว 3 ทุ่ม เราออกจากงาน บาส เขาคงกินเหล้าไปหลายแก้ว เราเลยพักโรงแรม ให้น้องมันอาบน้ำพอหายเมาก็คงเช้าเราจะได้เที่ยวกันต่อ ห้องพักแบบเตียงเดี่ยว นัทเลยเรียกเขาให้มานอนด้วยกันเพราะเห็นเขาทำท่าจะนอนบนพื้น แต่เปิดไฟหรีๆ ตรงหัวเตียงเอาไว้ นัทนอนหันหลังให้เขารู้สึกเขาเอื้อมมือมาลูบไล้ตะโพกนัท ที่แรกนึกว่าเขาดิ้นแต่พอเหลือบมามอง เห็นเจ้าบาส นอนตาแป๋วมอง นัท ตาเป็นมันส์ นัทเลยถามว่าไม่หลับเหรอใหนบอกว่าเมา บาสส่างแล้วพี่ เขาตอบพรางเอื้อมมือมาลูบที่เอวนัท เบียดตัวเข้ามาแนบทางด้านหลัง นัทสัมผัสกับความเป็นชายของเขามันแข็งชนก้นนัท

แต่มือยังลูบไล้มาจนถึงเต้านมนัทเบาๆ นัทพลิกตัวกลับมาเจ้าบาส ก็พลิกตัวทับ พอนัทจะผลักเขาจับมือนัทเหมือนคีมล๊อกเอาไว้ข้างตัวกดกับที่นอนค่ะ เขาปล้ำนัทพยายามจูบไซร์จนนัทขนลุก สัมผัสกับท่อนแข็งโด่ มันเบียดคลึงนัทเหมือนปลุกอารมณ์ตลอดเวลา อย่านะบาสพี่ร้องจริงๆ นะ นัทขู่เขา พี่นัทไม่ร้องหรอกผมรู้ เขาพูดแล้วยืนปากลงมาจูบนัท แล้วเอาลิ้นพยายามสอดเข้ามาในปากนัท นัทปล่อยตั้งใจว่าจะกัดแบบที่หนังสือพิมพ์ลงข่าว แต่พอนัทกัดลิ้นเขา เขากลับไม่ยอมเอาลิ้นออกจากปากจนนัทต้องปล่อย เห็นม๊ะพี่นัททำน้องไม่ลงหรอกเขากระซิบ แล้วจูบปากนัทเบาๆ แล้วบาสทำพี่ลงเหรอเราพี่น้องกันนะ แต่พี่นัทสวยเหลือเกินรู้หรือเปล่า แล้วบาสก็อยากให้พี่มีความสุข จะเอาแบบ incest (ร่วมประเวณีระหว่างพี่น้อง) เหรอ นัทถามและเริ่มอยากลองเหมือนกัน งั้นก็ต้องออกแรงหน่อยนะ นัทพูดยิ้มๆ มันตื่นเต้นมากเลยค่ะ นัทโดนบาสปล้ำ นัทแทบหมดแรงสู้แรงเขาไม่ไหวผ้าผ่อนมันหลุดเขารุดเร้าไปทั้งตัว

แล้วนัทต้องร้องคราง เมื่อลิ้นเขาหน้าเขาละเลงบนหน้าท้องและต่ำลงไป หนวดที่เพิ่งโกนมันจักจี้ นัทมีอารมณ์จนขนลุก นัทผลักหัวเขาลงต่ำไปเร็วเลียซะที่ซินัทคิดในใจมาวนเวียนหลอกล่อจนทนไม่ไหว บาสจ๋าช่วยพี่ด้วยคราว นี้นัทร้องขอบ้าง เจ้าบาสลากลิ้นผ่านลงไปแล้ววนอยู่ตรงเม็ดกระสัน ลิ้นทั้งแข็งทั้งอ่อนนัทร่อนสโพกรับ ยิ่งเขาละเลงใบหน้าขนหนวดที่เพิ่งขึ้นใหม่ มันแทงนัทเสียวแทบขาดใจ นัท ดึงช้อนใบหน้าเขาขึ้นมา เขาจูบไซร้หน้าท้องเต้านมซ่อกคอแต่ส่วนล่างก็แทรกเข้ามา ดุ้นเอ็นเขาใหญ่พอประมาณมันเริ่มเข้าๆ ออกๆ พี่นัทครับหีพี่แน่นดีจังเลย มันไม่ใช่เรื่องยาก นัทก็เคยมีสามีมาแล้ว เกมส์โลกีย์ระหว่างนัทกับน้องชายมันไม่มีอะไรที่จะต้องปกปิด เขากดแทงกระหน่ำ นัทก็ร่อนรับ เขาพลิกนัทขึ้นข้างบนมันเป็นท่าที่นัทชอบขย่มให้เจ้าท่อนควยเขาทิ่มแทงโดนตรงที่นัทเลือกได้ นัทอยู่ข้างบน สองมือเขาก็คลึงเคล้นนมนัทเบาๆ สลับกับเอาปากดูดเม้ม พี่นัทเย็ดเก่งจังเลย เขาครางเบาๆกระเด้าสวนขึ้นมา อู๊ย….ซู๊ด……….. บาสจ๋า พี่ใกล้แล้ว

ผมก็ใกล้เหมือนกัน เปลี่ยนท่านะพี่ เขาพลิกนัทลงข้างล่าง แล้วพลิกนัทให้ตะแคง จะเอาท่าโก้งโค้งเหรอนัทถาม แต่ก็ไม่อิดออด นัทรีบคุกเข่าตรงขอบเตียงเจ้าบาสน้องชาย พอยืนถนัดก็ดันเจ้าน้องชายขนาดเขื่องเข้ามาจนมิดด้าม เบาๆ ซิ มดลูกพี่พังหมด นัทรัองลั่นเขาเล่นเสียบแบบไม่ได้ตั้งตัว แล้วบันเอวเจ้าบาสก็เร่งแบบถียิบนัทสะเทือนไปทั้งตัว แทบรับไม่ทัน เขากระเด้าเอวแล้วยังทะแยงช้ายขวา นัทร้องลั่นเลยค่ะ พี่ไม่ไหวแล้วบาสจ๋า พี่จะเสร็จแล้ว ครับๆ บาสก็ใกล้แล้วเราเสร็จพร้อมกันนะ นัท พลิกตัวมากอดเขาแน่น น้ำเขาออกมามากมาย เรากอดกัน หลับไปทั้งคู่

ตื่นมาเกือบสาย นัทแทบไม่อยากมองหน้าเขา อายก็อาย ที่โดนน้องชายเย็ดจนซอกขาระบม และเราก็มีอะไรกันมาเรื่อย แล้วเรื่องที่นัทแทบร้องไม่ออกน้องชายฝาแฝดของนัทซิคะ เขาสลับกันเข้ามาในห้องนัท ไม่ยอมก็ต้องยอมมันทั้งเสียวทั้งมันส์ ทั้งเจ้าบาส เจ้าบอล สองฝาแฝด สลับกันเข้ามาหานัทแทบทุกคืน แล้วในที่สุดเขาสองคนก็เลยอยู่ในห้องพร้อมกัน นัทเลยโดนแท๊กทีม แทบสำลักความสุข ทั้งปากบนปากล่างของนัททำงานแทบไม่ทัน มดลูก แทบพัง ก็ดีเหมือนกันเขาจะได้ดูแลนัทไปนานๆ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนจับไปเย็ดหีท้ายรถ เรื่องเสียวกับเทศกาลสำคัญมักจะมาด้วยกันอยู่บ่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ ที่เราจะหาคู่นอนชั่วคราวสักคน เพราะแน่นอนว่าเหล้ากับความเงี่ยนเป็นอะไรที่มาคู่กันอยู่แล้วนั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ในวันสงกรานต์ที่เพิ่งเริ่มไปนี้ ผมเองก็ได้ผู้สาวมาเย็ดตั้งไม่รู้กี่คน ถ้าถามว่ามีเทคนิคอะไร แน่นอนว่าความหล่อต้องมาก่อน หลังจากนั้นก็เป็นควยและลีลา ผมเองมั่นใจว่าผมมีลีลาเย็ดที่ค่อนข้างจะสุดโต่งเหมือนกัน แต่ด้วยควยใหญ่ที่เป็นเหมือนของขวัญจากพระเจ้า นั่นเลยทำให้ผมนั้นเหมือนจะโชคดีกว่าคนอื่นๆ ไปเสียหน่อย ความได้เปรียบนี้ รวมกันเป็นผมเอง ที่แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยก็มีผู้หญิงเข้ามาหา แล้วยั่วยวนกันผมอย่างเต็มที่ แต่ก็นานๆ ทีที่ผมนั้นจะมีใครสักคนที่ถูกใจ วันนี้ผมมาเล่นสาดน้ำในเขตตลาด ซึ่งเพราะว่าไม่ได้จัดมาหลายปีแล้ว ทำให้มีคนออกมาค่อนข้างหนาตาเลยทีเดียว ก่อนที่ผมจะได้เจอสาวสวยที่เล่นน้ำอยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่นัก ความต้องการของผมทำให้ผมเข้าไปหาเธอ ขอเธอปะแป้ง รวมทั้งทำการพูดคุยกับเธอไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว เด็กคาราโอเกะ โดนป๋ากับเพื่อนรุมสวิงเย็ด ”เสียวก็เสียว เจ็บก็เจ็บ ควยพวกเขาใหญ่มาก”  จำได้ว่าวันนั้นเราสองคนได้ออกเดินทางไปต่างจังหวัดตั้งแต่เช้า เราใส่แต่เสื้อเชิ๊ตสบายๆ ตัวหนึ่งกับกระโปรงบานโดยไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลย กระดุมเสื้อสองเม็ดบนถูกปลดออกมองเห็นก้อนเนื้อสีขาว และปุ่มปมสีชมพูคล้ำอยู่รำไร ระหว่างทางเราพูดคุยกันถึงเรื่อง sex ของเราพลางลูบไล้ควยป๋าผ่านกางเกง ขณะเดียวกันป๋าก็เอื้อมมือข้างที่ว่างมาลูบหัวนมเราเล่นเบา ๆ เรารูดซิบกางเกงป๋าลงมาลูบไล้ลงบนควยของป๋า มันค่อยๆ แข็งขึ้นทีละน้อย เราอดทนไม่ไหวเลยก้มลงเลียควย เริ่มจากใช้ลิ้นค่อยๆ เล็มจากหัวลงมาเรื่อยๆ จนถึงโคน แล้วก็ลากลิ้นกลับลงไปอีกครั้ง จากนั้นก็ใช้มือประคองควยขึ้นเลียที่หัวควยรอบๆ เบาๆ ได้ยินเสียงป๋าครางมาแผ่วๆ เราจึงค่อยๆ อมควยป๋าลงไปทีละนิดทีละนิดจนสุดโคน จากนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว…คืนนั้นหนูโดนผู้ชายเรียงคิวหนูไปสองรอบ ความจริงเรื่องนี้เกิดขึ้นมากับหนูเกือบปีแล้ว แต่หนูเก็บไว้เป็นความลับของหนูคนเดียว ตอนที่เกิดเรื่องขึ้นหนูกลัวมากว่าใครจะรู้ โดยเฉพาะแฟนหนู หนูกับแฟนอายุห่างกันมาก คือหนูอายุ 22 ปี ส่วนแฟนอายุ 55 ปี หนูเป็นเมียเขามาได้ 3 ปีกว่าๆ หนูได้กับแฟนตอนอายุ 18 ปียังบริสุทธิ์อยู่ หนูเป็นเมียน้อยน่ะค่ะ พอได้กัน แฟนจะมาอยู่กับหนูเป็นส่วนใหญ่ ถึงหนูจะเป็นวัยรุ่นก็ไม่ค่อยชอบวัยรุ่นด้วยกัน หนูเป็นคนชลบุรีค่ะ วันที่เกิดเหตุแฟนหนูไปค้างที่บ้านใหญ่ หนูเลยขอเขาไปเยี่ยมเพื่อนที่บ้านเกิด เพื่อนหนูชื่อ แอ๋ว แอ๋วเพิ่งเลิกกับแฟนเก่า ตอนนี้มีแฟนใหม่ชื่อ…

เรื่องเสียว เเม่ครับ!!! ”เดี๋ยวเเม่ สอนให้นะลูกเเม่” ผมชื่อ โจ ผมอายุ 12 เพิ่งจะม.1 เองวันนั้น ผมอยู่บ้านเพราะเป็นช่วงปิดเทอม เเละพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เปิดเทอมโน่นถึงจะกลับ ปกติจะอยู่กัน 4 คนคือ คนใช้ พ่อ เเม่ เเละผม เเต่พ่อผมก็ไม่อยู่ คนใช้ก็ลาหยุด ผมจึงอยู่กับเเค่สองคน วันนี้เเม่ผมกลับเร็วมาก วันนี้เเม่ผมเลิกงานเร็วพอเเม่ผมกลับมาผมก็อยู่ข้างบนเเล้วเตรียมจะเข้านอนอ่ะนะ เเล้วเเม่ผมก็เข้าไปในห้องนอนเเม่ผม ผมก็นั่งดูทีวีอยูในห้องเเละเเม่ผมก็เข้ามาในห้องผมเข้ามาเอาเครื่องสำอางอะไรต่างๆ [ห้องนอนผมเป็นห้องเเต่งตัวเเม่คับ] เเละเเม่ผมใส่กางเกงขาสั้นมากเห็นขาเรียวยาวขาวๆ เเละก็ใส่เสื้อบางๆ…

เรื่องเสียว ต้อนรับพนักงานใหม่ เอวดีมีงานให้ทำ เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย งานนี้ก็จะไม่ผ่านทันที…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว การมาเที่ยวหลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานมานานเกินไป มันนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้ลาพักร้อนแต่ละครั้ง ต้องอดทนกับอะไรต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้น เลยขอหนีจากเมืองกรุงขึ้นไปนอนบนเขาเพื่อโอบกอดธรรมชาติเสียหน่อย แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าธรรมชาติจะใจดีกอดกลับ ด้วยการส่งผู้ชายหน้าตาดีมาพร้อมกับเรื่องเสียวเหนือคาด ที่ฉันยังคงจดจำมันมาถึงทุกวันนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นบนเขาแห่งหนึ่ง ที่มีลานกางเต็นท์ และลานดูดาวที่ค่อนข้างสวยงามแต่ไม่ค่อยโด่งดังเท่าไหร่ ฉันชอบไปที่แบบนั้นเพราะว่ามันทั้งเงียบสงบ และใช้เวลาส่วนตัวได้ดี เมืองกรุงผู้คนก็แทบจะเหยียบหัวกันเดินอยู่แล้ว ถ้าต้องไปเที่ยวแล้วเบียดเสียดกับผู้คนมากมายแบบนั้นฉันก็ไม่ได้ต้องการสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้สถานที่ที่ฉันเลือกมาเที่ยวครั้งนี้มีคนมาพักผ่อนไม่ถึง 20 คนด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่เนื้อที่ของมันมากกว่า 20 ไร่ ฉันมาที่นี่ด้วยตัวคนเดียว แต่ยังโชคดีที่ได้เจอกับ…

เรื่องเสียว เสียวกับไอ้เฒ่าหัวงู..เซ็กส์ของสาวประชาสัมพันธ์ สวัสดีค่ะ หนูได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับหนูเลย หนูจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของหนูให้เพื่อนๆ ได้ลองอ่านดูบ้าง เพราะหนูเองก็มีประสบการณ์เสียวเยอะมาก และแต่ละครั้งก็ค่อนข้างที่จะแปลกจะได้อารมณ์มากด้วย ลองอ่านดูนะค๊ะ เผื่อจะชอบหนูเป็นคนภาคเหนือโดยกำเนิดค่ะ ปัจจุบันหนูอายุ 21 ปีแล้ว หนูมีแฟนแล้วและเราก็รักกันมาก แฟนหนูเค้าแก่กว่าหนู 4 ปีค่ะ เราอยู่กินด้วยกันมาได้ 4 เดือนเศษแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ปัจจุบันเราทั้ง 2 อาศัยอยู่ในกรุงเทพและมีโครงการจะแต่งงานกันในไม่ช้าสำหรับ เรื่องความรักของหนูกับแฟนนั้น ทุกอย่างเราเข้ากันได้ดีมาก แฟนหนูเค้ารักและให้เกียรติหนูมากค่ะ มีเพียงอย่างเดียวที่ดูจะเป็นปัญหาระหว่างเราก็คือเรื่องบนเตียงค่ะ กล่าวคือแฟนของหนูนั้นเค้าเป็นคนที่เรียบร้อยและชอบเก็บตัว รวมไปถึงไม่ค่อยจะมีอารมณ์ทางเพศเท่าใดนัก…

เรื่องเสียว พี่เขยสุดหล่อเมาหลับควยตั้ง น้องเมียเลยขย่มตอจนน้ำควยทะลัก เอิร์นว่าจะไม่ทำแล้ว อะไรแบบนี้ เธอไม่ได้อยากให้ใครมามองเธอว่าไม่ดี ไม่ได้อยากให้เรื่องเสียวแค่ครั้งคราวทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับพี่เขยมันจบลง แต่เขาก็ทำให้เธอทนไม่ไหวอยู่ดี มีที่ไหน ทั้งๆ ที่ในบ้านไม่ได้มีแค่เขากับเมียของเขา แต่มีน้องสาวของเมียอยู่ด้วย เขากลับยังทำตัวเฉยเรื่อย ใส่กางเกงในตัวเดียวเดินบ้างละ นั่งให้ควยลอดบ้างละ เขาคงไม่คิดว่าเธอจะรู้สึกอะไรกับพี่เขยตัวเอง แต่เขาคิดผิด เพราะว่าเธอรู้สึก จากแรกๆ ที่ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอฟังๆ มาแล้วจากพี่สาวตัวเองก็เริ่มตงิดใจบ้างอยู่ดี เวลาที่ไปร้านเหล้าด้วยกัน หรือว่ากินหมูกระทะ พูดถึงผัวก็ชอบเป็นเรื่องประเด็นหลัก ส่วนพี่สาวของเธอนั้นก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่าการอวยและอวดอยู่เสมอๆ ว่าทั้งผัวของเธอควยใหญ่มากๆ เกือบเท่าแขน เย็ดทีแทบร้องขอชีวิต แล้วเย็ดทน…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ…