หลานสาว ลูกของพีชาย

e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b88ae0b8b2e0b8a2 64fc8063782be

เรื่องเสียว หลานสาว ลูกของพีชาย

ผมชื่อโบ๊ต เป็นหม้ายมาหลายปีครับ เลยพักคอนโดคนเดียว ลูกชาย ๒ คน ก็เข้าโรงเรียนนายร้อย กลับแค่เสาร์ อาทิตย์ ผมเลยเหงาๆ ตามประสา จะเย็ดสาวทีก็เที่ยวอ่าง บางทีก็เอาแม่บ้านที่คอนโด ถึงจะไม่สวย แต่ขาวโอโม่ แก้ขัดได้ เค้าชื่อปาน ผัวติดคุก ต้องเลี้ยงลูกลำพัง ผมเลยช่วยเรื่องเงินบ้าง ปานเองก็ตอบแทนผมดีสุดยอด จนเมื่อหน้าร้อน ที่ผ่านมา หลานสาวผม (ลูกของพีชาย) แกต้องมาสอบเอนฯ แกชื่อดาว แกมาพักก่อนสอบหลายวัน แกดูเครียด แถมตั้งใจมาก จนผมชักห่วง ต้องพาแกไปเดินห้างบ้าง จนเราคุ้นๆ กัน

จนวันเกิดเรื่องผมออกไปหาลูกค้าแล้วลืมแบบบ้าน เลยกลับมาเอา จังงังเลยครับ ผมเปิดประตูเข้าไป เจอดาวกำลังดูซีดีเอ็กซ์ ที่ผมแอบไว้ แกนั่งบนโซฟา ในชุดนอน ตาหลับพริ้ม มือแกกำลังบดวนที่หว่างขาของตัวเอง แกช่วยตัวเองชัดๆ แกแทบไม่รู้สึกตัวเลยว่าตอนนี้ในห้องมีผมอยู่ แกสอดมือเข้าในหว่างขา แกใส่ชุดนอนคลุมถึงเข่า ภาพนี้ทำให้ผมคุมสติไม่อยู่เลย ควยมันแข็งจนทำสถิติได้เลยครับ แกเอนหลังกับโซฟา หีสวยมากครับ ขนปกคลุมหีบางๆ ร่องหีสวยแทบไม่มีรอยคล้ำ รูปิดชิด จนผมอดใจไม่อยู่ ผมย่องไปใกล้แก แกยังคล้ำลูบไล้ ตาหลับพริ้ม แกมีแค่ชุดนอนไร้ ชุดชั้นใน แกสะดุ้งเฮือกเรียกอาโบ๊ต แกหน้าเสียรีบปิดบังท่อนล่าง

ผมยิ้มนั่งลงข้างๆ พลางว่าดาวไม่ต้องกลัว อาไม่ไปบอกใครหรอก แกว่าอากบ ดาว….แกอึกอัก ผมยิ้มปลอบว่าช่างมันเถอะ จริงๆแค่เรื่องธรรมชาติ ดาวโตแล้วมันต้องมีแบบนี้บ้างล่ะ พลางเอามือวางลงที่หว่างขาแกแบบไม่สนใจอะไร แกรีบคว้ามือผม ว่าอากบ..ทำไร ผมยิ้มว่า อาไม่เคยเห็นของผู้หญิงตั้งแต่เมียอาตาย อาเห็นดาวเมื่อกี้แล้ว อาทนไม่ไหว อาขอจับหน่อยน่ะ แกนิ่งเงียบ…………ผมลูบช้าๆ แกรีบคว้ามือ ดาวว่ามันไม่ดี อย่าค่ะอา นิ้วผมเร่งทำงาน มือผมวางทาบร่องหีของดาว มันมีน้ำอยู่บ้าง นิ้วกลางผมกดลงในร่อง แกถึงกับสะดุ้ง…อ้า….อย่าค่ะอา แต่ช้าไปแล้ว นิ้วผมคว้านเร็ว นิ้วส่าย ไปมา กระดิกพริ้ว ดาวกดมือผมแน่น แกกำลังจะพูด ผมรีบจูบลงไปที่ปากน้อยๆ แกเม้มฟันไม่ยอมให้ลิ้นผมสอดเข้าปากแก ผมเร่งนิ้ว จนแกอ่อนแรง ปากพยายามร้องห้าม ฟันเปิดลิ้นผมพุ่งเข้า ลิ้นเจอลิ้น ความแข็งขืนหมดไปแล้ว

ดาวรับลิ้นของผมด้วยลิ้นดาว แกไม่เก่งเรื่องแลกลิ้น แต่ก็ได้อารมณ์ กลิ่นสาวมันหอมเหลือเกินครับ ผมจูบ และล้วงจนดาวแกร็ง น้ำแกแตกคามือผมเลย ผมเล้าโลม ดูดไซร้ ทั้งนมขาวๆ เต้าน้อยๆ เลียมายันท้อง ลงมาจนหว่างขา หีสาวมันช่างหวานหอมจริงๆ ผมเลียสลับล้วง จนแกแอ่นหีลอยเป็นจังหวะ แกครางเบา พลางร้องพอ ไม่ไหวแล้ว อาค่ะ พอก่อน ดาวใจจะขาดแล้ว ผมงัดควยออกมา แทงลงช้าๆ ดาวถึงกับแกร็ง แกทั้งดัน ทั้งหนีบขา คงกลัวเจ็บ แต่มันช้าไปแล้ว ควยผมลงไปมิดแล้ว แกเอาขารัดตัวผมแน่นไม่ให้ขยับ แกว่าเจ็บ ผมค่อยๆซุกไซร้ ช้าๆ บดควยไปมาช้าๆ จนแกคลายความเจ็บ แกผ่อนตัว ผมกระเด้าซอยช้าๆ เนิบๆ สลับบดแรง แกร้องอี้…ทุกครั้งที่ควยกดลงมิด ไม่นานแกเริ่มรู้จังหวะ หีเริ่มเด้งรับควย ธรรมชาติมันสอนคนได้เองจริงๆ …..ผมเองชักเสียวเร่งกระเด้า ดาวเองก็เสียวทั้งครางทั้งเด้งสวน แล้วสวรรค์ก็มาเยือนน้ำผมพุ่งดาวเองก็เสร็จแกรัดตัวผมแน่น ปากกัดที่ไหล่ผม หีดาวตอดตุบๆๆๆ อุ่นปนร้อนไปทั่วทั้งรูหี แกรัดอยู่นานจนคลายตัว น้ำตาดาวไหลพราก แกว่าทำไมอาทำแบบนี้ ผมกอดปลอบอยู่นานจนแกทำใจยอมรับ แล้วยกสองก็ตามมา………………………………แล้วจะมาต่อน่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ผมไม่ได้รักคุณ ผมแค่เงี่ยนก็เลยเย็ด เรื่องเสียวแรกๆ มันดีมากๆ แต่นั่นมันก็น่าจะเจ็ดแปดปีมาแล้ว ผมเองรู้สึกว่าการแต่งงานทำให้ชีวิตมันจืดชืดลง ช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือก่อนที่เราจะตกลงเป็นแฟนกันด้วยซ้ำ พ่อต้องเอาเวลามาคิดเรื่องชีวิต เรื่องเสียวๆ ก็เริ่มหายไป นั่นทำให้หลังจากที่มีลูก ผมเองก็เลือกที่จะแยกออกมาอยู่ที่อื่น เพราะว่าผมเป็นครู ย้ายมาทำงานที่โรงเรียนเอกชนเล็กๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีสาวคนใหม่แล้ว สถานะของผมกับเมียคือแยกกันอยู่ ดังนั้นจึงไม่ผิด ที่ผมจะใฝ่หาประสบการณ์เสียวจากคนอื่นๆ ที่เข้ามา แต่วันนี้มันแปลก…เธอมาหาผมแบบที่ไม่ได้บอกก่อน เอาเรื่องว่าลูกชายวัย 4 ขวบคิดถึงผมเหลือเกินมาเป็นข้ออ้าง หวังว่าจะให้ผมใจอ่อนกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิมอย่างนั้นเหรอ ? เธอไม่ได้สาว ไม่ได้สวยสู้ชู้รักของผมได้หรอก…เธอเป็นนักเรียนในปกครองของผม…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาว จนตั้งท้อง สวัสดีครับผมชื่อ เติ้ล ผมได้อ่านเรื่องเสียวครอบครัว ในเว๊ปของพี่ๆ เพื่อนๆ มานานแล้ว ผมจะเล่าเรื่องของผมให้ฟังบ้าง ผมมีน้องสาว 2 คน น้องเตยอ่อนกว่าผม 2 ปี น้องตองอ่อนกว่าผม 4 ปี เราอาศัยกับยาย ตาเสียนานแล้ว พ่อกับแม่เข้าไปทำงานที่ต่างจังหวัดส่งเงินมาให้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ในห้องนอนผม ผมนอนกับน้องเตย ส่วนน้องตองนอนกับยายอีกห้อง ตอนดึกผมแอบเปิดอ่านเรื่องเสียวในเว๊ป พอดีน้องเตยตื่นมาแอบมาชะโงกดูผม ผมเลยให้น้องเตยอ่านด้วยกันอีกคนน้องเตยถามผมสารพัดเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์…

เรื่องเสียว หลอกเมีย แล้วให้ชายอื่นเย็ด ผมกับเมียรักกันมานานเกือน 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เหตุการณก็ปกติดีมีความสุขเหมือนครอบครัวอื่น ยกเว้นเรื่องแบบนี้เท่านั้น การเย็ดกันของเราก็เย็ดกันตามปกติ ทุกท่วงท่า ระยะเวลา การเริ่มต้นจนจบฉากเย็ดกัน ความรู้สึกผมเองก็ปกติ แต่หลังจากที่เมียผมคลอดลูกมาประมาณ 5 เดือน ตอนกลางปี 61 เมียผมจะแอบช่วยเหลือตัวเองทุกครั้ง ผมรู้ว่าเธอช่วยเหลือตัวเอง เพราะรู้สึกว่าที่นอนมันจะสะเทือนเบา ๆ แล้วผมก็แกล้งหลับสนิท แต่เอาขาข้างหนึ่ง แตะกับผิวเธอบริเวณขา จะรู้สึกได้ว่าเธอกำลังช่วยเหลือตัวเองจนเสร็จทุกครั้ง นั่นก็หมายถึงผมมันไม่ได้เรื่องใช่ไหม…

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ สวัสดีครับเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นรื่องที่เกิดขึ้นจริงนะครับ ตอนประมาณต้นปี 63 ผมเป็นคนชอบดูหนังมากจะไปเช่าหนังมาดู เป็นประจำ แล้วมีมีอยู่วันนึงผมไปเช่าหนังไทยมาเรืองหนึ่ง ตอนไปเช่าไปเช่ากับลูกของลุงอ่ะครับเธอชื่อ แมวครับแมวอายุ ประมาณ 14 เรียนอยู่ ม.ต้น แมวมีพี่น้อง 3 คนครับเป็นผู้หญิงหมดเลย ทั้ง 3 คนเป็นลูกสาวของลุงแท้ๆ ของผมแต่ละคนน่ารักทั้งนั้นเลย แมวเป็นลูกคนที่ 2 คนโตชื่อมิ้น เรียน ป.ว.ช. แล้วส่วนคนเล็กชื่อ เม คนนี้ยัง ป.5…

เรื่องเสียว น้ำแตกคางานวิ่ง วิ่งไกลก็เหนื่อย แวะเย็ดกันก่อนดีไหม ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่งานวิ่งมาราธอน เธอเป็นผู้หญิงเพียงไม่กี่คนที่กล้าพาตัวเองมาวิ่งระยะฟูลมาราธอน นั่นคือ 42 กิโลเมตร เรียกว่าในบรรดาคนวิ่งราวๆ 800 กว่าคนนี้ เธอเป็น 1 ในไม่ถึง 10 คนด้วยซ้ำที่เป็นผู้หญิง ทำให้ผมสนใจเธออยู่แล้วตั้งแต่แรกเห็น แต่แล้วในจังหวะหนึ่ง ผมก็เห็นว่าเธอแอบมองผมอยู่บ่อยๆ มากไปกว่านั้น เธอแอบมองควยของผมด้วย เพราะว่าผมใส่กางเกงประเภทรัดขาที่ค่อนข้างแน่น แต่ด้วยความเป็นคนที่สูงยาวควยใหญ่ มันอาจจะทำให้ควยของเขาที่อัดแน่นอยู่ในกระเปาะกางเกงนั้นไปสะดุดตาของเธอเขา จนทำให้ผมอยากรู้ว่าเธอนั้นมองผมอยู่หรือเปล่า แอบจับควยเขี่ยๆ ให้มันแข็งก่อนที่จะออกตัว และแน่นอนว่า เธอมองควยของผมจนกระทั่งผมวิ่งนำออกไปเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ปล่อยให้ชู้มาเย็ดเมีย เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 1 คนที่เลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่ามาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไปเพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้มีผู้ชายมาติดพันหลายคนแม้จะมีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตามญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้งเขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอผัวเก่าของเมียคนนี้ผมก็รู้จักพอสมควรเขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบครับตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุดเพราะอ่านเรื่องของคนอื่นแล้วมันได้อารมณ์เงี่ยนดีครับ เวลาผมเย็ดกันกับเมียทีไรผมชอบถามถึงผัวเก่าของเมียทุกครั้งว่าควยเขาใหญ่ไหม เย็ดถึงใจไหมเวลาเขากระเด้าควยใส่รูหีเสียวถึงใจไหม เวลาที่ผมถามแบบนี้เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนจัดมากเวลานานจะแตกเขาจะร้องเรียกผัวเก่าทุกครั้งว่าพี่ศักดิ์หนูเสียวหีจริงๆน้ำหีหนูจะแตกแล้วพี่ศักดิ์กระเด้าควยใส่ในรูหีแรงๆอีกจะเมียผมน้ำแตกออกมาผมถามเมียว่าอยากเอากับผัวเก่าอีกไหมเมียผมพูดว่าเขาจะกล้าหรอเพราะดามีผัวใหม่แล้วผมก็พูดกับเมียต่อไปอีกว่าถ้าผมอนุญาตล่ะจะเอาไหม เมียผมก็บอกว่าแล้วแต่พี่ ดาตามใจพี่ ต่อมาผมก็ได้เจอกับผัวเก่าของเมียที่งานเลี้ยงแห่งหนึ่งผมยกมือไหว้แกชื่อพี่ศักดิ์แกชวนผมไปนั่งร่วมโต๊ะด้วยแกถามถึงดาเมียของผมว่าสบายดีไหมผมก็บอกว่าสบายดีนะ เขาก็ยังถามถึงพี่บ่อยๆ นะว่าเจอบ้างไหมหลังจากนั้นผมกับพี่ศักดิ์ก็ชนแก้วกันไปหลายครั้งก็ชักจะเมาพองานเลี้ยงเลิกลาคนก็ทยอยกันกลับบ้านพี่ศักดิ์ถามผมว่าเอารถอะไรมา ผมบอกแท็กซี่ แกบอกว่าเดี๋ยวพี่ไปส่งที่บ้านก็แล้วกันผมก็ยกมือไหว้ขอบคุณแกพอมาถึงบ้านก็ดึกพอสมควรเมียผมเข้านอนไปแล้วด้วย ผัวเก่าเมียผมสังเกตุเห็นหนังสือสวิงกิ้งเช่นหนังสือไทยเพลย์บอย,นวลนาง,บันทึกชีวิตรักที่ผมซื้อไว้อ่านแกชอบถามผมว่าชอบอ่านแบบนี้เหมือนกันหรอผมบอกว่าชอบอ่านมานานแล้ว แกก็ยิ้มๆ ให้ผมแล้วพูดว่าพี่ก็ชอบอ่านเหมือนกันอ่านแล้วได้อารมณ์ดี ผมบอกตามสบายเลยพี่ไม่ต้องรีบร้อน พี่ศักดิ์ผัวเก่าเมียหยิบหนังสือมาเปิดดู 2-3 เล่มก็เห็นรูปแม่บ้านที่ผัวส่งไปลงหนังสือให้สมาชิกดูในนั้นมีรูปของดาเมียผมด้วย พี่ศักดิ์เพ่งมองดูรูปอยู่คู่หนึ่งก็หันมามองผมแล้วก็ยิ้มให้ผมก็เลยพูดกับพี่ศักดิ์ว่าพี่ศักดิ์มาถึงบ้านแล้วจะไม่เข้าไปทักทายดาบ้างหรือครับ เขาถามถึงพี่บ่อยๆ พี่ศักดิ์มองหน้าผมนิดนึงเหมือนไม่เชื่อหูตัวเองผมบอกพี่ศักดิ์ว่าดานอนอยู่ในห้อง ตามสบายนะครับ ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนคู่หนึ่งต่อมาหลังจากเสร็จธุระในห้องน้ำแล้วผมก็ออกมาแต่ไม่เห็นพี่ศักดิ์ผัวเก่าของเมีย แต่ได้ยินเสียงคราง ซี๊ด ซ๊าด…

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่ ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจ…โดนพวกขี้ยาข่มขืน “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ”  เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย  “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ”  สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย นายเจต ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่แอบหลงรักหวานอยู่…

เรื่องเสียว เจอน้องชายกับเมียเย็ดกัน เลยถอดเสื้อผ้าไปร่วมวง หีเมียพี่ฟิตดีไหมน้อง มันคือเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ ในวันที่แฟนของผมอยู่บ้านกับน้องชายเพียงสองคน และผมเองต้องออกไปทำงาน ผมไม่รู้ว่าความสัมพันธ์นี้มันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าผมไม่ได้สะกิดใจอะไรเลย อีกทั้งวันนี้ยังเป็นวันครบรอบที่เราคบกันมาถึง 9 เดือนด้วยซ้ำ แต่ภาพที่ผมเห็นผ่านทางบานหน้าต่างที่แง้มเปิดนั้นคือ น้องชายของผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียง แฟนของผมนั่งคุกเข่าอยู่ตรงพื้น ทั้งสองคนไม่สวมเสื้อผ้า แล้วที่เห็นชัดเจนเลยก็คือว่าเธอกำลังอมควยให้กับน้องชายของผมอยู่ แล้วน้องชายผมก็หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม…ทั้งๆ ที่คนที่อมควยมึงอยู่คือแฟนของพี่ชายแท้ๆ ของมึงนะ ผมกำหมัดแน่น แล้วยืนมองอยู่ตรงนั้น อยากรู้ว่ามันจะทำอะไรกันต่อไป ผมมองดูทุกๆ อย่างด้วยความรู้สึกที่หมุนวน ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เลยทีเดียว แต่ตอนนั้นสิ่งที่ผมเห็นชัดเจนเลยคือแฟนของผมดูมีความสุขมาก แม้ว่าคนตรงหน้าจะไม่ใช่ผม หีชมพูของเธอถูกลูบไล้…