โดนของเสี่ย หุบขาแทบไม่ลง

e0b982e0b894e0b899e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b988e0b8a2 e0b8abe0b8b8e0b89ae0b882e0b8b2e0b981e0b897e0b89ae0b984e0b8a1e0b988 64fc805a22672

เรื่องเสียว โดนของเสี่ย หุบขาแทบไม่ลง

ชื่ออ๋อมนะคะ ตอนอยู่ปี 1 อ๋อมก็อยู่หอเนี่ยล่ะ แต่ออกไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยก็ไปเที่ยวผับ ผับนึงไปแดนซ์ตามปกติทุกที อ๋อมเป็นคนแต่งตัวแอบ ๆ ชอบโชว์อยู่แล้วอ่ะนะ ไปผับทีไรโดนลวนลามทุกที เริ่มจากเป็นเด็กเสี่ยก็วันนี้นี่ล่ะ คือบ๋อยมาบอกว่า คุณคนนั้น แล้วเขาก็ชี้ไปที่ ลุงคนนึง บอกอยากจะให้อ๋อมไปนั่งด้วยจะได้ไหม อ๋อมก็เลยหันไปหาเพื่อน เพื่อนบอกว่าเอาเลยน่าจะตังค์เยอะ ก็เลยจัดไป ไปนั่งคุยกับเค้า เค้าก็ชวนคุยไปเรื่อย เค้าอายุ 56 เค้าถามว่าอยากมีใครให้ค่าเล่าเรียนมั้ย อ๋อมก็เลยบอกมีก็ดี

และจากนั้นก็นั่งกินเหล้า เค้าสั่งมาตลอดกินเยอะจริง ๆ เค้าก็ชวนให้อ๋อมไปต่อข้างนอกกับเค้าได้มั้ย อ๋อมก็ตกลงไปกับเค้า เค้าก็พาอ๋อมขับรถออกไปเรื่อย ๆ ลืมบอกวันนั้นอ๋อมใส่ชุดแซคอ่ะล่ะไม่ได้ใส่เกงใน กะเสื้อในไว้ข้างใน ใส่แค่ชุดแซคแค่นั้น เค้าขับรถไปก็มองขาอ่อนอ๋อมตลอด อ๋อมเลยถามเค้าว่ามองจังเลย ไม่จับหรอ”ให้ท่าเค้าน่ะ” อ๋อมไม่เคยลองกับคนมีอายุ เค้าก็เอามือมาลูบขาอ๋อมทันที ลูบไปถึงโหนก นิ้วเค้าค่อย ๆ ล้วงเขี่ยร่องของอ๋อม อ๋อมเงี่ยนมากตอนนั้น อ๋อมก็เลยตอบสนองเค้ามั่ง เอามือไปลูบ ๆ เป้าเกงเขา มันแข็งมาก ๆ แน่นมืออีกต่างหาก และเค้าก็เลี้ยวรถเข้าม่านรูดเลย ก็เข้าไปในห้อง เค้าขออาบน้ำก่อน ตอนนั้นอ๋อมเงี่ยนจะตายอยู่ล่ะ ยังจะขออาบน้ำอีก อ๋อม นั้นใส่แค่ชุดแซคไว้อย่างเดียว อ๋อมคิดว่าเค้าคงไม่มีแรงนักหรอก คงไม่กี่ทีก็เสร็จ พอเค้าอาบน้ำเสร็จเค้าใส่ผ้าเช็ดตัวออกมา

เค้าก็เริมเลย เค้าเดินตรงมาหาอ๋อม ไซร้ซอกคออ๋อม มือเค้าก็ล้วงไปในชุดแซคอ๋อมทันที ลูบคลึงรูของอ๋อม อ๋อม อยากให้เค้าเอาอ๋อมไว้ๆซะเหลือเกิน แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเนี่ยซิ เค้าหยิบของในกระเป๋ามา เป็นไข่สั่นไว้ช่วยตัวเองน่ะ อ๋อมไม่เคยใช้มาก่อนเลย เค้าถอดชุดแซคของอ๋อมออก นมอ๋อมไม่ค่อยใหญ่หรอก แต่กลมได้รูปทีเดียว  เค้า เอาไข่สั่นแหย่ไปในหีอ๋อม และเค้าก็กดสั่น มันเสียวสุด ๆ เสียวมาก ๆ ปากเค้าก็ดูดนมอ๋อม มืออีกข้างก็คลึงที่นมอ๋อม อยู่ เค้าเร่งระดับสั่นแรงสุดๆไม่นานอ๋อมเสร็จเลย มันช่างเสียวรูซะเหลือเกิน อ๋อมเห็นควยเค้า ตุงผ้าขนหนูแทบขาด เค้าถอดผ้าขนหนูออกมา อ๋อมตกใจมาก ไม่น่าเชื่อท่อนเค้าใหญ่จริง ๆ ใหญ่กว่าข้อมืออ๋อมอีก ที่อ๋อมเคยโดนมา ไม่มีขนาดเท่านี้ซักคน เค้าบอกเค้าใช้เครื่องที่ทำให้ควยใหญ่น่ะ ที่มันบีบควยอ่ะ อ๋อมก็ไม่รู้มันเป็นยังไง ขนาดของเค้ายาวประมาณ 7 นิ้ว แต่รอบควยใหญ่มาก ๆ

อ๋อมจับควยเค้าชักกำยังไม่เต็มมือเลย ไข่สั่นมันก็ยังไม่หยุดสั่นน่ะแต่เค้าเปิดสั่นเบา ๆ อ๋อมอมควยเค้าเข้าไปได้นิดเดียวเองมันแน่นปาก อ๋อมขอเค้า ให้เค้าเอาเลยได้มั้ย เพราะอ๋อมไม่ไหวแล้วเงี่ยนสุด ๆ เท่าที่อ๋อมเคยเป็นมา เค้าบอกเดี๋ยวซิ ยังไม่ได้เลียหีนู๋เลย เค้าเอาไข่สั่นมาสั่นที่หัวนมอ๋อมแทน แล้วเค้าก็ก้มลงดูดเลียที่หีของอ๋อมทันที เค้าบอกว่าหีนู๋นี่หอมจริง ๆ เนื้อแน่น เค้าสอดลิ้นเข้าออก อ๋อมเงี่ยนมาก เกือบจะเสร็จอยู่แล้ว แต่เค้าหยุดซะก่อน น้ำอ๋อม เยอะมาก ๆ แล้วเค้าก็ค่อย ๆ จับควยเค้ากดเข้าไปช้า ๆ มันแน่นเหลือเกิน หีอ๋อมแน่นไปหมดแล้ว เค้าค่อย ๆ แทงจนมิดควยเค้าเลย อ๋อมแน่นท้องน้อยมาก ๆ จุกไปหมดเลย เค้าค่อย ๆ ซอยช้า ๆ อ๋อมไม่เคยโดนขนาดนี้มาก่อน มันเป็นอะไรที่วิเศษจริง ๆ เลย มือเค้าก็บีบนมของอ๋อมแรงมาก ๆ “หีนู๋นี่ฟิตแน่น ตอดมันส์สุด ๆ” เค้าพูดออกมา เค้าก้มลงละเลงจูบอ๋อมอย่างเมามันส์

เค้าก็เปลี่ยนท่ามาเป็นท่าหมา พอเค้าซอยได้ไม่นาน อ๋อมขอยอมเลยท่านี้ น้ำตาเกือบไหลเลย จุกจริง ๆ อ๋อมเลยเปลี่ยนมาขึ้นเค้าแทน ขอบอกว่าอ๋อมเวลาได้ขึ้นแล้วขย่มเป็นตายเพราะอ๋อมชอบท่านี้มาก ๆ กี่คน ๆ ชอบให้อ๋อมขึ้นหมดล่ะ อ๋อมขย่มตอนนั้นเสียวรูหีมาก ๆ อ๋อมบอกเค้าอ๋อมจะเสร็จแล้วนะ อ๋อมก็ครางเสียงดังมาก มันส์สุด ๆ เลย และอ๋อมก็เสร็จแต่เค้ายังไม่เสร็จเลย พอเค้าใกล้จะเสร็จแล้ว เค้าเลยเปลี่ยนท่ากลับมาเป็นท่าเบสิค เค้าขอแตกใน อ๋อมก็ o.k. และเค้าก็ถึงจุดสุดยอด อ๋อมแอ่นหีกระเด้ารับเค้าเต็มที่ และเค้าก็ลงมานอนข้างอ๋อม น้ำเค้านี่ไหลออกมาเยอะมาก อ๋อมเลยขอไปเข้าห้องน้ำ อ๋อมล้างหีแหย่เข้าไปนี่ น้ำเค้าไหลออกมาเยอะจริง ๆ อ๋อมอาบน้ำอยู่ เค้าก็เดินมาทางด้านหลัง มาเคล้นนมไซร้คอ “พร้อมรึยังจ๊ะนู๋” อ๋อมตกใจที่เค้าฟิตเหลือเกิน

เค้ายังไม่ได้ล้างควยเลยน้ำว่าวยังติดที่ควยเค้าอยู่ อ๋อมเลยใช้ลิ้นเลีย และกลืน เค้าชอบใจใหญ่เลย และเค้าก็จับอ๋อม อุ้มขึ้นและแหย่ทันที และอ๋อมก็เสร็จในห้องน้ำไปอีก 1 ที เค้าก็เสร็จ พอ ออกมาที่ห้องเค้าพักสักพักเค้าก็มาเย็ดอ๋อมต่ออีก คืนนั้นอ๋อมโดนเค้าไป 4 น้ำ เช้ามาเค้ามาส่งอ๋อมที่หอ ก่อนลงรถเค้าก็หยิบซองขาวส่งมาให้ อ๋อมเดินหุบขาแทบไม่ลงเลย ยามหน้าหอมองอ๋อมใหญ่เลย เพราะอ๋อมไม่ได้ใส่ชั้นในเกงในเลย และมันก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมา แต่ก็ไม่ได้ทำไร พออ๋อมเข้าห้องก็เปิดซองดู ได้มาหมื่นนึงดีจริง ๆ มันส์แล้วแถมได้เงินอีก แต่อ๋อมไม่ใช่กระหรี่ อ๋อมเคยโดนมาไม่กี่คนหรอก ที่ทำครั้งนี้เพราะอยากลองดู เค้าก็ติดต่ออ๋อมมาตลอด ก็มีเอากันอยู่บ่อย ๆ ถ้าอ๋อมมีเรื่องอะไรมันส์ ๆ จะมาเล่าให้ฟังกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 3 ……หลังจากที่แอนโดนเปิดซิงไปเรียบร้อยทุกอย่างในคฤหาสน์ก็ยังดูเหมือนเดิม แน่นอนว่าแอนไม่กล้าบอกใครเรื่องที่ตัวเองมีอะไรกับคนสวนอย่างไอ้โทน ส่วน ออย และ แพร ก็ไม่สังเกตุเห็นความผิดปกติของพี่สาวคนสวยเลย เรื่องที่หลินแอบมีอะไรกับอานนนท์ก็ถูกเก็บเป็นความลับ แต่แทนที่จะกลายเป็นผลดีมันกลับทำให้อานนท์ได้ใจและจ้องที่จะหาโอกาสตักตวงความสุขจากลูกสาวทั้งสามของหลินด้วย สาวน้อยที่ถูกอานนท์หมายตาคือออยลูกสาวคนรองของหลิน ออยเพิ่งจะย่างเข้า 18 ได้ไม่นาน ออย ต่างจากแอน กับ แพร ตรงที่หน้าตาเธอออกไปทางจีนมากกว่าแอนที่เหมือนฝรั่งซะมากกว่า ถึงหน้าอกหน้าใจจะไม่ใหญ่เท่าแอนแต่ผิวขาวๆ กับขาเรียวยาวที่ไล่ขึ้นไปถึงสะโพกที่กลมกลึงน่าฟัดที่สุดในสามคนทำให้สรีระเธอไม่แพ้พี่สาวเลย อานนท์รู้ดีเหมือนกันว่า ออย มีเพื่อนสาวและนิยมผู้หญิงด้วยกันเพราะออยมักจะพาคู่ขาที่ชื่อมิ้นท์มานอนที่บ้านเสมอๆ แต่นั้นกลับทำให้ตัณหากำเริบหนักเพราะเค้าแน่ใจได้ว่าออยยังไม่เคยผ่านมือผู้ชายมาก่อนแน่นอน อานนท์มักจะแอบเข้าไปหลบตรงระเบียงของห้องนอนออยที่เชื่อมกับระเบียงห้องนอนอื่นและ ทางเดินตรงชั้นสอง…

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้ไปหาเพื่อนที่หอพัก แต่ไม่เจอครับ ผมจะกลับบ้านก็กลับไม่ได้เพราะรถเมล์หมด เพราะค่ำพอดี ผมมาไกล มาจากต่างจังหวัด เจอแต่เมียเพื่อนครับ เพื่อนมันทำงานอยู่ห้างสรรพสินค้ามันลากลับบ้านสามวัน ส่วนเมียเพื่อนเป็นนักศึกษากำลังเรียนมหาวิทยาลัยครับ เมียเพื่อนบอกว่านอนค้างที่นี่ก็ได้ ห้องนอนเป็นห้องแคบๆครับ เมียเพื่อนให้ผมนอนข้างล่างส่วนเธอนอนบนเตียงครับ เมียเพื่อนได้ชวนเพื่อนสาวของเธอมานอนเป็นเพื่อนด้วยครับ คืนนั้นผมนอนไม่ค่อยหลับครับ คงเป็นเพราะย้ายที่นอนใหม่ พอตกดึกก็เกิดสิ่งที่ผมไม่คาดคิดเกิดขึ้น คือว่าเมียเพื่อน กับเพื่อนของเมียที่แท้เป็นดี้ครับ เล่นเสียวกับเพื่อนสาวตีฉิ่งกันบนเตียงอย่างถึงพริกถึงขิง ผมเพิ่งเคยเห็นผู้หญิงตีฉิ่งจริงๆ ก็คืนนี้เองครับ ที่ผ่านมาเคยเห็นแต่ในหนังโป๊ญี่ปุ่นครับ ผมมองทั้งสองตีฉิ่งกันจนได้อารมณ์เสียวมาก ทนไม่ไหวแล้ว เป็นไงเป็นกันว๊ะ ผมถอดกางเกงออกจนหมดเดินเข้าไปหาเมียเพื่อนที่กำลังโก่งบั้นท้ายเลียหีให้เพื่อนสาวอยู่ ผมเอาควยเข้าเสียบทางด้านหลังทันทีครับ เมียเพื่อนสะดุ้งเป็นอย่างมาก ผมจับกดควยเข้ารูหีเมียเพื่อนทางด้านจนเข้าสุดลำเลยครับ จากนนั้นก็กระแทกอย่างแรง…

เรื่องเสียว เปิดซิงแฟน ตอนมัธยมต้น สมัย ม.ต้น คงเป็นช่วงเด็กหลายๆ คนเข้าสู่กันเป็นหนุ่มสาว ที่มีความต้องการใครสักคนเข้ามาเป็นแฟน ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ ตอนม.ต้นนั้นผมได้มีแฟนคนหนึ่งที่เรียนอยู่ ม.ต้น ด้วยกันแต่อยู่คนละห้อง เธอมีชื่อว่า ฟ้า เป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้หญิงคือหน้าตาของเธอน่ารัก น่าเอ็นดูและผิวพรรณผ่องประกายอย่างมาก กว่าที่ผมจะจีบเธอติดก็ใช้เวลาอยู่หลายเดือนเลย แต่เธอก็ต้องยอมรับผมเป็นแฟน ด้วยการที่ผมนั้นจีบเธอทุกวัน เธอเสียความบริสุทธิ์ได้ยังไงหรือ….เรื่องก็มีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันแห่งความรัก ซึ่งเราทั้งสองคนได้ชวนกันขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวไปยังรอบๆ หมู่บ้านเพื่อชื่นชมกับธรรมชาติของหมู่บ้าน เมื่อพวกเราขี่มอเตอร์ไซค์ไปถึงยังเขื่อนเก็บน้ำของหมู่บ้านพวกเราก็ได้จอดมอเตอร์ไซค์กันเพื่อถ่ายรูปและนั่งคุยกัน ช่วงเวลานั้นก็เป็นเวลาประมาณ 1 ทุ่ม 30 นาทีแล้วบรรยากาศต่างๆ ก็ชวนให้มีอารมณ์อยู่แล้ว…

เรื่อง้สียว หมอหน้าหี กระหรี่หีใหญ่ ดิฉันผ่านการมีสามีมาหลายคนแล้ว เจอควยก็หลายขนาด ผัวคนปัจจุบันเป็นหมอ อยู่รพ.ต่างจังหวัด ประมาณ 2 อาทิตย์จะกลับมาหาดิฉัน มาถึงเย็นวันศุกร์ พอมาถึงหน้าที่ของดิฉันคือแก้ผ้าให้หมด บ้านเราอยู่กัน 2 คน สิ่งแรกที่เจอกันหมอจะคุกเข่า แบะขาดิฉันออก แล้วก็เลียหีทันที หนำซ้ำยังให้ดิฉันเอาหีถูที่หน้าเขา เขาชอบมาก เขาให้ดิฉันเรียกเขาว่า “หมอหน้าหนังหี” เลียหีไปด้วย เอานิ้วแย่รูหีด้วย ดิฉันเงี่ยนมากน้ำแตกรดหน้าเขา เขาก็ดูดกินจนหมด แล้วเราก็จะอาบน้ำด้วยกัน ระหว่างอาบน้ำ หมอจะให้ดิฉันนั่งแหกขาที่อ่างล้างหน้า แล้วเขาก็แหกหีดิฉันจ้องมองตาไม่กระพริบ…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว ผมไม่รู้เลยว่าวันนี้เป็นวันกำหนดเยี่ยมบ้านนักเรียนของทางโรงเรียน ซึ่งลูกชายของผมตอนนี้ก็คงกำลังอยู่ที่ร้านเกมกับเพื่อน จึงทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต้อนรับอาจารย์ของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งมันช่างเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดเท่าที่เราทั้งคู่จะหาได้แล้ว ผมเจอกับเธอครั้งแรกเมื่อวันประชุมผู้ปกครอง และหลายๆ ครั้งที่มีเรื่องของลูกชายผมเกิดขึ้น ทำให้ต้องไลน์ไปคุยกับเธอบ่อยๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและครูประจำชั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อน ไลน์ที่คุยกันเริ่มมีบทสนทนาที่ชัดเจนว่าเราทั้งคู่ต่างมีใจให้กันไม่มากก็น้อย และไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ที่เอ่ยประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมาในบทสนทนาระหว่างเราทั้งคู่ เพราะฉะนั้น การมาของเธอในวันนี้ ทำให้เราต่างรู้ว่าการที่ลูกไม่ได้อยู่บ้านนั้นไม่ได้เป็นปัญหาเลย แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดมากกว่า หนุ่มโสดเมียตายที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด กับครูประจำชั้นคนสวยแสนโสด ถ้าได้เธอมาเป็นเมีย บอกได้เลยว่าลูกผมต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เพราะว่าจะมีเธอเป็นทั้งครู และแม่นั่นเอง ผมต้อนรับเธอด้วยน้ำเย็นหนึ่งแล้ว มือที่สัมผัสกันตอนที่ส่งน้ำ ร่างกายที่เริ่มแนบชิดกันมากเรื่อยๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นการลูบไล้…

เรื่องเสียว เงี่ยนนักใช่มะ…โดนเอาพร้อมกับเซ็กโฟน หวัดดีทุกท่านค่ะ วันนี้แตงว่างเลยอยากมาเล่าเรื่องที่แตงโดนเอาให้ฟัง อย่างที่รู้ ๆ กันว่าแตงมีผัวแล้วและก็โดนดุ้นคนอื่นกระแทกหอยมาไม่ต่ำกว่าสิบ ๆ ดุ้นแล้ว ทั้งโดนรุมเรียงคิว ทั้งโดนหมู่ ทั้งวางยา จนตอนนี้แตงหอยขยายใหญ่นมก็คับแน่นยกทรงไปหมดจนทะลักออกมาด้านนอกเกือบครึ่งใบ ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่แตงโดนรุมส่วนมากแฟนจะรู้หรือไม่ก็ร่วมรุมเอาแตงด้วยเสมอ มีไม่กี่ดุ้นหรอกที่แฟนไม่รู้ อย่างเช่นตอนที่ถูกพี่ต้นกับพี่ชายและเพื่อนเขารุมเอา แฟนก็ไม่รู้ แต่ตอนหลังก็รู้จนได้ก็แตงติดใจดุ้นพี่แต้มพี่ชายพี่ต้นก็เลยให้เขามาเอาอีกแฟนแตงเลยรู้ เขาถามแตงให้เล่าให้ฟัง ก็เลยเล่าซะหมดเปลือกเขาแค้นมากกระชากแตงเข้าไปแล้วดึงเสื้อสายเดี่ยวแตงขาดถลกกระโปรงแตงขึ้น กระชากกางเกงในลูกไม้แตงจนขาดติดมือ ปากก็บอกว่า อีดอกนี่ร่านนักนะมึง ถึงได้ไปให้พวกมันรุมเอาอีก แล้วเขาก็ถ่างขาแตงออกเอาท่อนดุ้นเขากดพรืดเดียวยัดหอยแตงมิดด้ามเลย มือเขาก็เคล้นนมแตงนอกยกทรงจนปลิ้นแดงเป็นจ้ำ ๆ เลยดุ้นเขาก็กระเด้าเข้าออกหอยแตงแบบแรง ๆ เน้น…

เรื่องเสียว เย็ดหมดไม่สนผัวใคร ป๋าเมียมาเลยอ้ายจ๋า “เมียพี่ไปข้างนอกแล้ว พี่ไปหาได้ไหม ?” เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้แหละค่ะ ก็ในเมื่อผู้ชายที่หมายปองเขามีเมียอยู่แล้ว ชู้อย่างฉันก็ได้แค่จำยอมและรอเวลาที่เขาจะว่างมาหาก็เท่านั้นเอง ฉันเปิดบ้านต้อนรับผัวคนอื่นที่กระวีกระวาดมาหาฉันก่อนที่เราจะโผเข้ากอดกันด้วยความคิดถึง ซึ่งมันแปลว่าเงี่ยนนั่นแหละค่ะ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของเรามันเกิดขึ้นจากความหวั่นไหวในการเลี้ยงส่งหัวหน้าคนเก่า ฉันและเขาทำงานด้วยกัน และเมื่อมันมีครั้งแรก จากที่คิดว่าจะมองหน้ากันไม่ติด มันกลับกลายเป็นติดค่ะ…ติดใจในรสรักของกันและกันอย่างถึงที่สุด แล้วในตอนนี้เขาก็ค่อยๆ อุ้มฉันขึ้นไปแล้วพาไปส่งลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล เราต่างช่วยกันถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างง่ายดายแล้วเขาก็กระโจนเข้ามาหาฉันทันทีก่อนที่เราจะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นและกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างนัวเนียก่อนที่เขาจะค่อยๆ ซุกไซ้เรือนกายของฉันลงไปเรื่อยๆ ฉันจำคำพูดของเขาได้หลังจากที่เราเย็ดกันครั้งแรก แม้ว่าเขาจะเมา แต่เขาจำได้ว่าฉันอมควยเก่งแค่ไหน และหีชมพูของฉันมันน่าเย็ดแค่ไหน เขาค่อยๆ สร้างความกระสันเสียวให้ฉัน ก่อนที่จะเริ่มลงไปเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อย …

เรื่องเสียว เซ็กส์ เสียวเสพสมของผม ”ฮันเตอร์” กัดฟัน ดันท่อนควยผ่านความคับแน่นเข้าไปในร่างของมารดา ”ซาเฟียร์” ใจหวิว สั่นเพราะไม่เคยมีใครเข้าไปในร่างของเธอลึกเช่นนี้มาก่อน เจ้าควยของลูกชายกำลังเต้นกระตุบ กระฉูดน้ำระอุ่เข้าใส่ร่างเธออย่างมากมาย “อี๋ยยยยย….เสียวจริงๆ ซี๊ดดดดดดด…น้ำแตกแล้ววว….ลูกรัก”เธอร้องคราง กายสั่นเทิ้ม ฮันเตอร์ เองก็แปลกใจที่น้ำของเขาทำไมจึงมากมายเช่นนั้น มันหลั่งออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งที่ตลอดทั้งวันเขาก็แตกมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ลูกกระโปกของเขาบีบรัดถี่เร็วเหมือนจะเค้นน้ำออกมาจนแห้งเหือดในคราวนี้ ยิ่งพี่สาวเขาเอื้อมมือนุ่มๆ มาคลึงมันเบาๆ ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้มันพ่นน้ำเชื้อออกไปได้อีกอย่างน่าประหลาด ชั่วเวลาไม่นาน 3 แม่ลูกก็นอนกอดก่ายกันอยู่ตรงชานบันไดนั่นเอง พอควยเริ่มอ่อนตัวฮันเตอร์ ก็สาวมันออกจากร่างของมารดา ซึ่งเผยอหน้าขึ้นจูบแก้มของเขาอย่างนุ่มนวลก่อนที่จะผละจากร่างของลูกชาย ขึ้นชั้นบนไปเข้าห้องน้ำชำระตัว…

เรื่องเสียว เรามาลองเอากันไม ”แอบดู..แอบเอา” ผมชื่อมุกลูกชายคนเดียวอายุสิบห้าในบ้านที่มีอันจะกินอยู่หมู่บ้านหรูที่มีแต่คนมีฐานะทั้งนั้นพ่อแม่ผมดูว่ามีความสุขกันดีทั้งที่พ่อแก่กว่าแม่ถึงสิบกว่าปีส่วนผมออกจะห่างเหินกับท่านทั้งสองโดยเฉพาะแม่ ท่านม่ค่อยสนใจผมระยะสามสี่ปีมานี่ แม่เอาแต่งานออกสังคม ผมจึงไม่สนิทกับแม่มีแต่พ่อที่สนใจดูแลผม แม่เป็นคนสวยในสายตาของผมและคนทั่วไปไม่บอกก็ไม่รู้ว่าสี่สิบจะคิดว่าสามสิบกว่าเท่านั้น บ้านเรามีคนรับใช้ที่เอามาอยู่ด้วยทั้งครอบครัวอยู่กันมาหกเจ็ดปีแล้ว ตัวสามีครอบครัวนี้พ่อแม่ทางบ้านเขาก็เป็นคนรับใช้ของบ้านแม่เรียกว่าข้าเก่าเต่าเลี้ยง พ่อแม่ผมเป็นคนต่างจังหวัดบ้านเดียวกันทั้งหมด ผมเรียกหัวหน้าครอบครัวนี้ว่าน้าพุทเป็นคนขับรถให้ที่บ้านเขามีลูกสาวคนเดียวชื่อแอ๋วอายุมากกว่าผมคือประมาณสิบหกหรือสิบเจ็ดหน้าตาดีดูสุภาพเรียบร้อยแต่ที่ผมสัมผัสสนิทกับเธอๆดูแก่นแก้วพอควร เธอมาเรียนที่กรุงเทพฯ พ่อแม่ผมส่งเสียให้แม่เธอก็เป็นแม่บ้านเราชื่อน้าแป๋วเราสนิทกันดี บ้านเราใหญ่มีหลายห้องแอ๋วจึงแยกห้องนอนจากพ่อแม่แบบเดียวกับผมๆได้รับการเลี้ยงดูจากน้าแป๋วมาตลอดเรียกว่าทำทุกอย่างให้ผมแทนแม่ และผมกับพี่แอ๋วเราสนิทกันเหมือนพี่น้องเล่นกันมาตั้งแต่เล็ก แม่ไม่ค่อยมีเวลาให้ผมนักมัวยุ่งกับงานและสังคมไฮโซ จนพี่แอ๋วเริ่มเป็นสาวผมเริ่มรู้สึกว่าว่าเธอสวยและเธอเริ่มไม่ค่อยเล่นสนุกกับผมอย่างแต่ก่อน เรื่องมันเกิดเมื่อพ่อผมไปต่างประเทศก็เป็นปกติพ่อมีธุรกิจไปประจำบางทีแม่ไปด้วแต่ระยะหลับสองปีมานี่แม่ไม่ค่อยไปด้วยอ้างว่าเบื่อ น้าแป๋วขอกลับบ้านต่างจังหวัดซึ่งแม่จะวานให้เธอกลับไปประจำเอาของไปให้ที่บ้านแม่ ผมไปเล่นที่บ้านเพื่อนในหมู่บ้านเดียวกันกลับก็ดึกมันก็ปกติ แต่ผมบังเอิญเห็นแสงไฟสลัวๆจากห้องน้าพุทคนขับรถที่อยู่หลังบ้านด้วยความอยากรู้อยากเห็นผมเลยแอบย่องไปดูที่หน้าต่างภาพที่ผมได้แอบเห็นทำเอาผมตกใจ ผมเห็นแม่นั่งทับอยู่บนตัวน้าพุทที่นอนหงายแต่อนิจาชุดนอนแม่ถลกเปิดขึ้นถึงเอวทำให้ผมเห็นโคนขาอ่อนสะโพกก้นขาวของแม่วัยสี่สิบที่ไม่มีกางเกงในแถมน้าพุทไม่ใส่เสื้อผ้าด้วย สองแขนแม่คร่องร่างน้าพุทก้นขยับขึ้นๆลงๆสองมือน้าพุทจับหน้าอกแม่ทั้งยังใส่ชุดนอนทั้งบีบคลึงนวดเสียงแม่ครางหัวเราะเบาๆพอได้ยินสำเนียงพอใจพูดคุยกับน้าพุทผมจับความไม่ได้แต่ก้นแม่ไม่หยุดนิ่ง ผมถึงจะเด็กก็รู้ว่าแม่กำลังร่วมเพศเล่นสนุกกับน้าพุทผมเคยดูหนังโป้มาก่อนกับเพื่อนๆไม่นึกว่าจะได้ดูหนังสดแต่นักแสดงกลายเป็นแม่ผมกับคนสนิทผมพูดไม่ออกบอกไม่ถูกอวัยวะเพศวัยสิบห้าจองผมแข็งตัวอย่างห้ามไม่ได้ผมคิดว่าพ่อกับน้าแป๋วคงไม่รู้เรื่องนี้ ผมทนดูได้พักเดียวก็ต้องรีบขึ้นห้องจัดการกับตัวเองอย่างใจระทึกและสับสนคิดแม่เล่นชู้พ่อไม่รู้เราจะทำไงดีคิดแล้วชั่งเถอะเดียวบ้านแตก แต่ก่อนผมขึ้นห้องผมยกโทรศัพท์มือถือมาแอบถ่านรูปเก็บไว้ไม่รู้รูปจะออกมายังไงคิดว่าไว้ต้องเอามาเปิดคอมฯที่ห้องดู แต่อีกคืนต่อมาพ่อยังไม่กลับน้าแป๋วก็ยังไม่มาผมเฝ้ารอเวลาตกดึกพอเห็นแสงไฟจากห้องน้าพุทผมก็แอบบลงมาดูอีกแล้วก็เป็นอย่างที่ผมคิดแม่ลงมาหาน้าพุทอีกแต่สิ่งที่ผิดไปคือ ในมุมมืดของหน้าต่างนอกห้องผมเห็นเงาพี่แอ๋วสาววัยสิบหกยืนก้มๆเงยๆแอบดูอยู่ด้วยเธอไม่เห็นผมในทีแรกแต่เมื่อผมเข้าใกล้เธอเห็นและตกใจแต่ทำสัญญาณมือปิดปากให้ผมเงียบเราไม่ส่งเสียงหรือพูดกันแต่แบ่งกันแอบดูจากช่องม่านหน้าต่างที่แคบนิดคืนนี้แม่นอนหงายถ่างขายกให้น้าพุทนอนทับขย่มกระแทกก้นกระดกขึ้นลงทั้งสองกอดจูบดูดปากกันอย่างเมามัน พี่แอ๋วจ่องมองตาไม่กระพริบ…