เย็ดน้องสาว จนหลับคาควย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b888e0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b2e0b884e0b8a7e0b8a2 64fc8055e4dfd

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาว จนหลับคาควย

ผมมีน้องสาวชื่อนุ่น อายุ 23 น่ารักสดใส เอวคอด ตูด นม มาครบ เพิ่งจะเรียนจบหมาดๆเลย เมื่อเดือนที่แล้วผมกลับจากทำงานที่ต่างประเทศ เลยกลับบ้านไปหาแม่ และน้องสาวตัวดี ที่สมัยเด็กเคยกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเป็นประจำ ลงจากเครื่องบิน แม่กับน้องสาวก็มารอตรงทางออก ไม่อยากจะเชื่อเลย น้องสาวผม ตอนนี้เป็นสาวเต็มตัวแล้ว เจอทีแรกนึกว่าแม่มากับใคร ไม่ได้เจอหน้าสองปีเต็มๆ แม่เจ้าเว้ย….. พูดไปพลางเอามือจับเอวน้องสาว แต่โดนน้องสาวเครืองบอกว่า สนามบินอย่ามาลามปามนะ แถมทำหน้าบึงใส่ ….. หลังจากไหว้แม่ แล้วเราสามคนก็กลับบ้าน

ระหว่างทางก็คิด นี่น้องสาวเราเหรอเนี่ย ทำไมมันน่าฟัดจังเลย เห้อ… นั่งคิดในใจ พอถึงบ้านต่างคนก็ต่างแยกย้ายเข้าห้องกันไป โดยน้องสาวตัวดี เงียบกริบเลย ผมก็สงสัยทำไม ไม่ยอมมาคุยกับผม ทั้งๆที่ไม่ได้เจอหน้ากันตั้งนาน แย่จริงๆ เลยถามแม่ดู แม่บอกว่าน้องมันมีแฟนละ เพิ่งคบหาได้สองเดือนแล้ว แต่พ่อกับแม่ไม่อยากให้คบหรอก ปกติบ้านผมหวงลูกสาว เพราะพ่อแม่หัวโบราญมาก เอาเป็นว่าพี่สาวผม มีแฟนตอน 25 และมีแค่คนเดียวตั้งแต่เรียนโทจนแต่งงานมีลูกกันเลยทีเดียว

พอตกดึกด้วยเวลาเมืองนอกที่แตกต่างจากเมืองไทย เลยทำให้ผมนอนไม่หลับ นั่งจิบเบียร์เพลินๆอยู่สวนหน้าบ้าน จู่ๆ น้องสาวก็มาจี้เอวทักว่า พี่ชายยังไม่นอนอีกเหรอ มานั่งเหม่อหาสาวอยู่หรือไง ผมก็ตอบไปพลาง ทำตาเจ้าชู้ว่า แหม… พี่ก็มีนุ่นอยู่แล้ว ไม่สนใจสาวคนอื่นหรอก 555 น้องก็บอกว่าผมบ้าแล้ว ก็วิ่งเข้าห้องไป ผมก็นั่งรำพึงดื่มด่ำกับบรรยากาศยามดึกจนเวลาผ่านไปเกือบตีส 2 ตัวผมเองก็เริ่มเมา กะว่าจะไปอาบน้ำนอนแล้ว แต่พอดีเดินผ่านหน้าห้องน้องสาว ได้ยินเสียงแปลกๆ เหมือนคนกำลังครางอยู่ มันจะเป็นไปได้ไง น้องสาวผมนอนห้องติดผมเลย จะมีใครมาทำอะไรได้ ผมเลยแอบฟังจนแน่ใจว่า น้องสาวผมทำอะไร ในใจก็คิดว่าคงแค่แอบช่วยตัวเองแน่ๆ แต่มันมากกว่านั้น น้องสาวผมกำลังออนไลน์คุยกับแฟนหนุ่ม และช่วยตัวเองผ่านหน้ากล้องแน่ๆ

จังหวะนั้นผมเมาและโกรธจนหน้าแดง เอากุญแจสำรองของบ้านมาเปิด เป็นอย่างที่ผมคิดจริงๆ น้องสาวนอนแก้ผ้าตัวขาวโพลน หลับตาพริ้ม ส่งเสียงครางอย่างได้ใจ พอเห็นผมก็ตกใจ รีบหาผ้าขนหนูมาปิดบังตัว ผมโกรธมาก เดินเข้าไปตบหน้าน้องสาว พร้อมทั้งต่อว่าอย่างมาก ทำไมถึงทำตัวแบบนี้ มันไม่ดีรู้ไหม ……. น้องสาวนั่งก้มหน้า ร้องไห้กับสิ่งที่ตัวเองทำลงไป ผมเดินออกจากห้องพร้อมบอกว่า พี่จะไปบอกพ่อแม่ที่บ้านอีกหลังเดี๋ยวนี้ ให้มาจัดการเรื่องเรา น้องสาวตะโกนเรียก พี่ชายหยุดก่อน พร้อมวิ่งมากอดผมข้างหลัง ผมใจแข็งกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันพอดู จนผมรู้สึกตัวอีกทีว่าน้องสาวผมนั้น ไม่ได้ใส่อะไรเลย แถมเนิ้อตัวยังขาวและนมก้น ช่างได้รูปเหลือเกิน บวกกับกลิ่นหอมหลังจากอาบน้ำใหม่ๆ ทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาทันที

น้องนุ่นบอกว่าให้พี่ชายทำอะไรก็ได้แต่อย่าบอกพ่อกับแม่เลยนะ ผมเลยหันไปบอกว่า อยากถ่างให้คนอื่นดีนักใช่ไหม งั้นพี่จะเอาให้ดูเลยละกัน น้องสาวทำหน้า งง ผมชี้ไปที่กล้องคอม ที่ยังเปิดอยู่ แฟนน้องสาวตะโกนเรียก ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ผมจับน้องสาวกดลงกับเตียง แล้วถ่างขาก้มเลียหีน้องสาวอย่างไว หีน้องสาวมันช่างหอมและสดเหลือเกิน แคมสีชมพู ขนาดกำลังพอดีมือ ผมทั้งแยกนิ้ว ทั้งรัวลิ้นใส่เม็ดเสียวน้องสาวผม น้องนุ่นถึงกับผวาทุกครั้งที่ผมลงลิ้นเน้นๆ แถมครางได้อารมณ์เหลือเกิน มือผมก็บี้หัวนม ขยำแทบจะแหลกคามือ จนน้องนุ่นบอกว่าไม่ไหวแล้วพี่ชาย หนูจะแตกแล้ว จะแตกแล้ว เสียวหีเหลือเกิน แล้วน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาใส่หน้าผม

พอน้องนุ่นน้ำแตกตัวก็สั่นระริก ผมรีบจับควยขนาด 7X6 ของผมถูที่หีน้องสาว แล้วค่อยๆ กดมันลงไป แต่ทำยังไงมันก็ไม่เข้าเสียที จนน้องสาวบอกว่าเจ็บจังพี่ชาย เบาๆ หน่อยนุ่นยังไม่เคยนะ ผมถึงกับอึ้งในสึ่งที่ได้ยิน เพราะในหัวสมองผมตอนนั้นมันคิดแต่ว่า น้องกูมันแรด มันต้องโดนกูเย็ดให้หายแรดไปเลย …… แต่ก็สายที่จะกลับตัวเสียแล้ว เพราะว่าหัวควยผมมันมุดเข้าไปได้กว่าครึ่ง แล้วผมก็ดูดนม ไซร์คอน้องนุ่น จนน้องนุ่น เริ่มผ่อนคลาย ในที่สุดควยผมมันก็กดเข้าจนมิด หีน้องสาวผมถึงกับปลิ้นแคมแดงออกมา ดูแล้วมันช่างได้อารมณ์จริงๆ ผมหันหน้าไปดูที่หน้าจอคคอม แฟนน้องสาวถึงกับชักว่าวตามจังหวะที่ผม เริ่มกระแทกควยใส่หีน้องสาวผม น้องสาวผมเริ่มเด้งตูดรับเป็นจังหวะ แถมตอดควยผมอยู่ตลอดเวลา

น้องนุ่นครางเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ จนผมกลัวคนอื่นได้ยิน จึงประกบปากแลกลิ้นกับน้องสาวอย่างถึงพริกถึงขิง แถมกระซิบบอกน้องว่าพี่รักนุ่นนะ น้องนุ่นก็บอกว่ารักพี่ชายค่ะ รักมานานแล้ว ผมก็บอกพี่เสียวควยจัง นุ่นก็เสียวหีค่ะ เสียวแตดมาก ควยพี่ชายใหญ่จัง เย็ดนุ่นทุกวันเลยนะ อูยเสียวหี…..เย็ดหนุ่นแรงๆ นุ่นไม่เจ็บแล้ว พี่ชายขา นุ่นจะออกแล้ว จะออกแล้ว แล้วในที่สุดผมก็แพ้ความฟิตของหีน้องสาวผม ผมกระแทกสุดแรงเกิด เป็นเฮือกสุดท้ายก่อนปล่อยน้ำเงี่ยนใส่หีน้องสาวผม ผมหันไปดูที่หน้าจออีกที มันดับไปเสียแล้ว คงเป็นเพราะแบตเตอรี่หมดไป คืนนั้นผมสอนน้องสาวผมอีกหลาย กระบวนท่าจนถึงเช้า แตกไปติดๆ ถึง 4 รอบ จนน้องสาวหลับคาควยผมเลยทีเดียว หลังจากนั้นมาผมก็จับน้องสาวทำเมียทุกวัน จนแทบไม่ต้องเอ่ยปากชวนอีกต่อไป ส่วนแฟนน้องคงทำใจไม่ได้เลิกกันไปตามระเบียบ……

Recommendations

เรื่องเสียว เอากับเด็กวัยรุ่นนี่มันส์จริงๆ สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นสาวโสดแต่ไม่สดนะคะ บอกตามตรงว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากแต่ก็เลือกพอสมควร  ตอนนี้ดิฉัก็ 27แล้ว หน้าตาก็สวยพอใช้ รูปร่างรึก็สดุดตา ขนาด34-24-36สูง162 มีผู้ชายมาจีบหลายคน แต่ดิฉันยังไม่อยากมีเป็นตัวเป็นตนค่ะ ชอบอิสระอยู่แบบสบายๆไม่มีใครบังคับอยากไปไหนก็ไปทำให้ไม่ได้คิดเรื่องนี้ ในที่ทำงานมีคนมาชอบเยอะค่ะ แต่ก็บอกเค้าขอเป็นเพื่อนดีกว่า ดิฉันชอบหาด้วยตัวเองมากกว่าที่ใครจะมาเสนอ ถูกสเป๊กก็ทอดสพานให้ มันไม่ยากเลยสำหรับดิฉันเพราะรูปร่างหน้าตาของดิฉันเป็นที่ต้องตาชายแทบทุกคน และทุกคนที่ดิฉันมีเซ็กส์ด้วยจะไม่รู้ที่อยู่ที่ทำงานของดิฉันเลย เพราะดิฉันระวังมากในเรื่องนี้ ผู้ชายส่วนมากเวลาได้ร่วมรักแล้วชอบแสดงความเป็นเจ้าของค่ะ ซึ่งดิฉันไม่ชอบเสร็จแล้วพึ่งพอใจกันทั้งสองฝ่ายก็แยกจากกันด้วยดี แต่ที่ผ่านมาจะพยายามขอเบอร์ติดต่อขอที่อยู่คือว่าจบแล้วไม่แล้วกัน ต้องระวังพอควรก็กลัวเหมือนกันที่จะมีใครตามไปคอนโดเพราะดิฉันซื้อไม่ได้เช่า จึงไม่สามารถจะย้ายหนีไปไหนได้ การทอดสพานให้ผู้ชายไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับดิฉัน ส่วนมากจะเป็นวันเสาร์ค่ะบางครั้งก็ทั้งเสาร์อาทิตย์เลย คนเราเชื่อมั่นในตัวเองแล้วทำอะไรจะนิ่งไม่หวั่นไหวแบบทีเคยทำมา ส่วนมากดิฉันจะไปตามศูนย์การค้าที่มีโรงหนังและศูนย์อาหารอยู่ด้วยเท่านั้นเพราะมีคนมากหน้าหลายตาและไม่เป็นที่สังเกตุของใครด้วย ดูรูปร่างหน้าตาความสะอาดถ้าถูกใจก็เริ่มแผน…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน พุฒกับเฟรมเป็นเพื่อนคู่เย็ดกันแบบไม่ผูกมัด อย่างที่คนสมัยนี้เรียกว่า FWB นั่นแหละ เรื่องมันเริ่มจากที่เฟรมทำรายกงานส่งอาจารย์ไม่ทันแต่ได้ยินฝนเพื่อนสนิทเล่าว่าเธอไปจ้างพุฒให้ทำแทน เลยไปจ้างบ้าง ทว่าค่าแรงที่พุฒขอเป็นสิ่งตอบแทนคือการทำเรื่องเสียวเย็ดกับเฟรมแทนเงิน เฟรมเองก็ไม่ได้มองว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ต้องสงวนหากเจอคนถูกใจเธอก็พร้อมจะมีความสุขด้วย พุฒเองก็หน้าตาดีเธอเลยตกลง หลังรายงานเสร็จเธอก็จ่ายค่าแรงให้กับเขาตามสัญญา สองคนเย็ดกันทั้งคืนที่ห้องของชายหนุ่ม ตอนแรกเธอตกลงกับเขาว่าแค่น้ำเดียวแต่พอโดนเย็ดเท่านั้นแหละ ติดใจควยใหญ่จนถอนหีไม่ขึ้นจนสุดท้ายไอ้น้ำเดียวที่ว่ากลายเป็นโดนล่อทั้งคืน พอรุ่งเช้าแทนที่จะจบกันแค่นั้น เฟรมกลับเป็นคนเสนอว่ามาเย็ดกันยาวๆ ดีกว่า ใครอยากก็ติดต่อหากัน ไม่ต้องคบ ไม่ต้องผูกมัด ไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวแต่สามารถปรึกษาช่วยเหลือกันได้ แน่นอนไม่มีการให้และห้ามขอเงินกันใช้ หากถึงจุดที่จะล้ำเส้นก็มาพูดกันตรงๆ แล้วจะแยกย้ายก็ตกลงคุยกันให้ชัดเจน พุฒไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว เขาเองยังโสดอีกฝ่ายก็ไม่มีแฟน ในความรู้สึกเขา เฟรมสวย…

เรื่องเสียว ลุงภารโรง ครูสุดา “ลุงจ๊ะ…ลุงภารโรงอยู่ไหมจ๊ะ ฉันครูสุดาจ้ะ”เสียงตระโกนเรียกหน้าห้องพักทำให้ชายวัยกลางคนเจ้าของห้องที่ แก้ผ้านั่งถ่างขาตาจ้องดูหนังโป๊มือขวากำคว ยรูดอย่างเมามันจำต้องหยุดมือกลางครันอย่างหงุดหงิดร้องตระโกนออกไปว่า “อยู่ครับ…เดี๋ยวผมออกไปครับ”สิ้นเสียงแกคว้ากางเกงชาวเลขาสั้นมาสรวม อย่างรวดเร็วเดินคว ยแข็งเป็นลำตุงกางเกงไปเปิดประตู “สวัสดีจ้ะลุง…ฉันมีเรื่องมารบกวนลุงหน่อยจ้ะ”เสียงทักดังขึ้นทันทีที่แก ก้าวท้าวออกจากห้อง “สวัสดีครับคุนครู มีเรื่องอะไรครับ” “คือไฟที่ห้องพักของฉันมันไม่ติดจ้ะ ไม่รู้จะแก้อย่างไร ลุงพอมีเวลาว่างไปดูให้หน่อยได้ไหมจ๊ะ” “ได้ครับ…เดี๋ยวผมไปดูให้ว่าแต่ครูอยู่บ้านหลังไหนครับ” “ฉันอยู่ห้องที่17จ้ะ”เธอบอก “งั้นครูกลับไปก่อนนะครับผมขอทำอะไรสักนิดก่อนแล้วจะรีบตามไป” “จ้ะ…เธอรับคำ”สิ้นเสียงของเธอภารโรงเจ้าของห้องหมุนตัวกลับเข้าห้องส่วน ครูสาวก็หันกายกลับจะไปคอยที่บ้าน แต่ในขนะที่เดินกลับนั้นเธอแปลกใจว่าทำไมภารโรงไม่มากับเธอ ลุงแกทำอะไรค้างอยู่นะ เธอถามตัวเอง เธอบอกกับตัวเองว่าในขนะที่ยืนคุยกันอยู่นั้นเป้ากางเกงของลุงภารโรงมัย ตุงอย่างไรไม่รู้มันเหมือนมีอะไรไปค้ำยันไว้ เธอยังเห็นว่าไอ้ที่ตุงๆอยู่นั้นมันพยักหงึกๆแล้วเธอยังเห็นอีกว่าตรงส่วน ที่ตุงนั้นมีรอยเปียกเป็นดวงหรือว่าลุงภารโรงพาใครมาเยดในบ้าน ด้วยความอยากรู้อยากเห็นในสันดานมนุษย์ทุกคนธอจึงวกกลับมายังบ้านของลุง…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปัด” ครับ พี่ปัดพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ ?…

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน สุดท้าย ทุกๆ…

เรื่องเสียว แอบมองลูกน้องพ่อ จนพ่อไม่อยู่ถึงโดนเย็ด ฉันมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นาน แต่มันเริ่มต้นขึ้นมาหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่อู่ของพ่อฉันรับลูกน้องใหม่เข้ามา เขาชื่อว่า “เฟรม” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 17 ปี เขาเป็นเด็กที่ไม่มีครอบครัว พ่อเล่าว่าไปพาเขามาจากที่เขานั้นเป็นคนไร้บ้านอยู่ที่ริมทาง นั่งขอทานอยู่ หลังจากที่ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบแล้ว จึงชวนมาทำงานด้วยกัน และให้พักอยู่ที่ห้องพนักงานเก่าที่อยู่ด้านหลังอู่ แรก ๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยจะถูกชะตาอะไร เพราะว่าเขาแต่งตัวรุงรัง สกปรก และดูเหมือนไม่มีทีท่าว่าจะเป็นคนที่ดีได้เลย จนกระทั่งพ่อฉันเอง เป็นคนที่จับเหรมใส่ตะกร้าล้างน้ำ พร้อมกับแต่งเนื้อแต่งตัวใหม่ ตัดผมอย่างดี แล้วเขาในร่างถอดรูปเงาะก็ปรากฏออกมา เฟรมกลายเป็นคนที่รูปร่างดี…

เรื่องเสียว เย็ดมาราธอน “นายหัวขา..นายหัวจะทำอะไรคะ…อูยยย…แพทเสียวค่ะ”   เย็นวันนั้นทั้งต้น และ แพท และพิมก็จัดงานเลี้ยงเล็กๆฉลองกันที่งานสำเร็จ ซักพักก็มีคนของนายหัวโชติมาหาและบอกว่านายหัวโชติต้องการเชิญคุณแพทไปทานข้าวที่บ้าน แพทจึงไปตามคำเชิญแต่เพียงลำพัง และที่บ้านของนายหัวโชตินี่เอง แพททานอาหารเสร็จ เธอเองก็เริ่มมึนๆเพราะดื่มไวน์เข้าไปพอสมควร แถมยังเพิ่งจะกินเบียร์มาจากบ้านของต้นอีกด้วย ทำให้หญิงสาวเริ่มพูดอ้อแอ้ไม่รู้เรื่อง นายหัวโชติเลยให้ลูกน้องจัดที่นอนให้แพทนอนพักเสียก่อน พรุ่งนี้เช้าค่อยกลับ หญิงสาวเมื่อหัวถึงหมอนก็ทำท่าจะหลับแต่ยังพอมีสติอยู่ เธอรู้สึกว่าในห้องนอนมีเพียงเธอกับนายหัวโชติที่อุ้มเธอมานอนบนเตียงเท่านั้นเท่านั้น ซักพักตอนเธอกำลังสลึมสลือก็ได้ยินเสียงนายหัวโชติบอกให้ลูกน้องออกไปให้หมดอย่ามารบกวน แล้วก็ตามมาด้วยเสียงปิดประตูเบาๆ แพทพอจะเข้าใจอะไรบางอย่าง แต่เธอไม่มีเรี่ยวแรงที่จะตอบโต้อะไรได้อีกแล้วด้วยความมึนเมาจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ เธอรู้สึกว่าเสื้อผ้าของเธอถูกปลดออกไปทีละชิ้นๆโดยมีเสียงเรียกชื่อเธอเป็นระยะๆแต่เธอก็ไม่ได้ขานรับ ทำให้นายหัวโชติย่ามใจเริ่มลูบคลำเรือนร่างของเธอโดยเริ่มที่หน้าอกคู่งามทั้งสองข้างก่อน ความที่แพทเป็นคนผิวขาวจึงทำให้ยอดอกของเธอออกสีชมพูระเรื่อ รูปทรงของเต้านมก็เป็นทรงกระเปาะสวยงามยิ่งนัก สร้างความกระชุ่มกระชวยให้แก่นายหัวจนอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปดูดเม้มเนินเต้าของเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง “นายหัวขา..นายหัวจะทำอะไรคะ แพท…อูยยย…แพทเสียวค่ะ” หญิงสาวครางแผ่วๆเหมือนคนละเมอ…

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว ติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า(แม่ยาย) กลับ จากส่งเห็ดให้กับร้านค้าส่ง และเก็บเงินงวดก่อน ผมขับรถกลับมา เห็นบ้านเงียบๆ เลยเดินเข้าไปข้างหลังบ้าน กลิ่นหอมเหมือนกับข้าวโชยมา ผมมองดูบนโต๊ะ มีของกินหลายอย่าง แม่ยายผมทำเอาไว้ให้แน่ๆ พลันได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังอาบน้ำ ผมอ้อมไปอีกทาง ในบ้านตอนนี้ไม่มีใครอยุ่ เด็กๆและคนงานแยกย้ายกันไปหมดหลังจากแพ๊ดเห็ดใส่กล่อง ผมเดินไปที่หน้าห้องน้ำ “แม่..ใช่แม่หรือเปล่าครับ….” “กมล..กลับมาแล้วเหรอ….แม่อาบน้ำอยู่….หิวก็กินข้าวก่อน…เดี๋ยวแม่อาบน้ำเสร้จจะออกไป…..” “แม่ครับ….เปิดประตูเดี๋ยวนึงซิครับ……” แม่ยายผมกำลังอาบน้ำ แกคงไม่ได้นึกว่าผมจะทำอะไรแก แต่ผมกำลังนึกอยากจะทำ หลังจากเมื่อคืน ยังติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า “อุ๊ย..กมล….อย่าเข้ามาเดี๋ยวใครเห็น……” แม่ยายร้องเสียงหลงเมื่อแกเปิดประตูออกมาแล้วผมก็ดันเข้าไป ตอนนี้แกกำลังยืนเอามือปิดของสงวนของแกอยู่ “กมลแม่อาบน้ำอยู่นะ…” “ผมรุ้..แต่..ผมรอไม่ไหวแล้วครับ…”…