เหงาผัวไม่ค่อยได้เอา แอบเสียวกับลูกจ้าง

e0b980e0b8abe0b887e0b8b2e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b884e0b988e0b8ade0b8a2e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8ade0b8b2 e0b981e0b8ad 64fc804389fcc

เรื่องเสียว เหงาผัวไม่ค่อยได้เอา แอบเสียวกับลูกจ้าง

เรา ชื่อแตงค่ะ แตงแต่งงานแล้ว กับสามียังไม่มีลูกกันค่ะแตงอายุเพิ่งจะ 25 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานกิจการของเราเอง จนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ค่ะ พอแตงมีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้แตงเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ กิจการของแตงกับสามี จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แตงคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมแตงจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแตงบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแตงจะเป็นคนสวย และหุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว แต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ จนคนอื่นเขามองว่าแตงเป็นลูกสาวสามีเลยค่ะ

จนมาวันนึงสามีของแตงต้องกลับไปหาพ่อ ที่ จ. ภูเก็ต ด่วนเพราะพ่อเขาไม่สบายต้องเข้าโรงพยาบาลเขาเลยให้แตงต้องอยู่ดูแลร้านที่นี่กว่าจะกลับก็อีกสองอาทิตย์และนี่เองค่ะที่แตงคิดจะให้ลูกจ้าง ให้เอาแตงให้ได้เลยค่ะ หลังปิดร้านแตงก็อาบน้ำโกนขนหมอยจนเกลี้ยง ฉีดน้ำหอมแต่งตัวเสื้อยืดกางเกงขาสั้นสุดๆ ไม่ใส่ชั้นในเลยทำกับข้าวเสร็จก็มานั่งกินพร้อมกันทุกคน พวกมันก็ทำหน้าหื่นมากมองนมกับขาแตงแทบตลอด มันเสียวมากๆเลย ก็เลยแกล้งว่า นี่กินๆ ข้าวไปมองอะไรกัน ”แห๋มก็เจ๊สวยนี่ครับผมกินข้าวไม่ลงเลย” แห๋มมาปากหวานนะกินข้าวไปกินเสร็จค่อยมากินเบียร์กัน เจ๊เลี้ยงเอง

พอกินข้าวกันเสร็จ แตงก็ให้ตังค์พวกมันก็ซื้อเบียร์มานั่งกินที่ห้อง พวกมันก็นั่งคุยไปเรื่อยๆ แตงก็แกล้งมึนนิดๆ นั่งถ่างขาแซวมัน ทำไมแกนั่งควยโด่วะทะลึ่งอ่ะ พวกมันก็เอาใหญ่เลยเห็นแตงเมาแห๋มก็เจ๊ตัวหอมแถมสวยแบบนี้ใครจะทนไหวละครับ จริงง่ะ ถ้าชั้นให้พวกแกเอา แกจะเอาชั้นมั๊ยล่ะ ฉันเหงาผัวก็ไม่ค่อยได้เอา ลูกก็ยังไม่มี แตงพูดแค่นั้นละ พวกมันรีบมานั่งข้างๆ แตงแล้วจูบปากดูดนมจับหีแตง ไม่ทันให้แตงตั้งตัวเลย เฮ้ย……..ใจเย็นๆ สิจ้ะ โอ้โหนี่ไม่ใส่อะไรเลยหรอแถมหีไม่มีขนอีก โครตสวยเลยครับเจ๊ครับ พวกผมขอเย็ด เจ๊นะ เอาเลยตามสบายแต่ห้ามใส่ตูดนะชั้นไม่ชอบ แล้วห้ามให้ใครรู้เรื่องนี้เด็ดขาด โดยเฉพาะเฮีย ได้เลยครับผมสัญญาเลย ขอให้ได้เย็ดเจ๊ผมยินดีจะทำตามทุกอย่างเลยครับ

แล้วพวกมันก็เอาควยมาให้แตงดูดสลับกันไปอีกคนก็เสียบเข้าหีแตงแล้วซอยไม่หยุดจนลูกน้องอีกคน ทำท่าจะออกในปากแตง แตงก็อมจนน้ำแตกในปากแตงก็กลืนลงคอไปหมดเลยค่ะ อีกคนก็บอกจะออกแล้วๆ ผมขอปล่อยในหีเจ๊ได้ไหมครับ เอาเลยจ้ะอยากจะปล่อยกี่น้ำตามสบายเลยจ้ะชั้นไม่ว่า มันก็แตกในหีแตงเข้ามาอย่างมาก มายเยอะมากๆ เลยค่ะน้ำเชื้อของมันเทียบกับสามีนี่น้ำน้อยมากๆ แตงรู้สึกร้อนในหีอะไรขนาดนี้ มันแช่ไว้สักพักอีกคนก็มาขอแตกในหีบ้างแตงช่างมีความสุข จริงๆ

คืนนั้นพวกมันก็น้ำออกกันคนละ 2-3 น้ำเลยค่ะ ส่วนมากมันจะแตกในกันหมดแตงก็กินน้ำควยพวกมัน จนครบทุกคนแล้วนอนกอดแช่ไว้แบบนั้นเลยค่ะ ตื่นเช้ามาก็ปลุกพวกมันให้ไปอาบน้ำ เปิดร้านได้แล้ว มันก็ดันอุ้มแตงไปอาบน้ำด้วยกันตอนอาบน้ำ มันก็ล้างคราบที่คาไว้ให้แตง แล้วจูบปากกันดูดนมแตงอีก ผมดีใจจริงๆ ที่ได้เย็ดเจ๊แตงนะ ผมติดใจมากๆ เลย พวกมันจะขอเอาแตงอีก แต่แตงบอกไว้ก่อนสิไปเปิดร้านให้เรียบร้อยก่อนจะเอาตอนไหนก็ ได้ไม่ต้องรีบ พูดง่ายๆ คือเรากอดกันจูบกันเหมือนเป็นผัวเมียแล้วค่ะ พวกมันอาบน้ำกันเสร็จ แต่แตงต้องอาบอีกรอบค่ะเพราะคราบน้ำที่พวกมันฉีดไว้ยังล้างออกไม่หมดเลยกลัวจะท้องนะสิคะ

แตงอาบน้ำเสร็จ ก็แต่งตัวแบบเดิม แต่มาใส่กระโปรงบานสั้นๆ แทนค่ะ ไม่ใส่อะไรเหมือนเดิม ก็มาทำกับข้าวให้กินกันพวกมันก็หยอกล้อเอามือมาขยำนมมาลูบหอยแตง แตงก็ว่าพวกมันไปตอน เฮียอยู่ห้ามมาทำแบบนี้นะ ครับเมียเอ้ย…เจ๊แตง แล้วพวกมันก็หัวเราะกัน เอาใหญ่ละนะพวกนี้ แล้วพวกเขาก็ออกไปส่งของให้ลูกค้าสองคนเหลืออีกคนก็มานั่งใกล้ๆ ผมอยากจะเอาน้ำออกในหีเจ๊แตงอีกครับได้ไหม บ้าไว้ก่อนสิให้พวกนั้นกลับมาก่อนนะ ใครจะดูร้านละแล้วชอบน้ำพวกผมไหมครับ ชอบสิน้ำเยอะดีนะอร่อยดีจ้ะสักพักสองคนก็กลับมา แตงไม่ทันได้พูดเลยค่ะสองคนก็ ดึงมือแตงมาหลังร้านที่มีโซฟาทันที ให้อีกคนเฝ้าร้านไว้ก่อน แตงโดนปลด กระโปรงออกแล้วจัดการซอยหีแตง จนน้ำออกในหอยแตงอีกแล้ว อีกดุ้นแตงก็กำลังจะอมแตกคาปาก มันถอนออกมายัดใส่รูหอยแตง แล้วซอยจนแตกในตามอีกคนแล้วแช่ไว้ นี่ใจคอพวกแกจะแตกในให้ชั้นท้องจริงๆ เลยเหรอจ้ะ แห๋มก็บอกเองนี่ครับว่าอยากมีลูกผมจะช่วยให้ไงครับ จ้ะตามสบายละกันชั้นไม่ว่าขอให้พวกแกทำตัวให้น่ารักเข้าไว้ ชั้นจะให้พวกแกมาเอาบ่อยๆ ตอนเฮียเผลอนะ

แล้วก็ป่ล่อยให้อีกคนมาเอาต่อมันก็ขอแตกในหีแตงอีก มันทุกคนชอบมากๆ บอกว่าไม่เคยแตกในหอยได้มันส์เท่านี้มาก่อน แตงก็นอนแช่ไว้สักพักก็ใส่กระโปรงเดินมาทำบัญชีต่อ โดยที่คราบยังคาไว้นี่ละค่ะ มันเสียวมันร้อนในหอยไปหมดเลยค่ะ มาถึงเวลาปิดร้านกินข้าวกันเสร็จไม่ต้องพูดอะไรกันแล้วค่ะ มาถึงแตงก็จับควย มาอมทันทีคราวนี้แตงขอกินน้ำบ้างนะคะ ยังไม่ตกถึงท้องเลยนะวันนี้ แตงกินได้น้ำเดียวเองค่ะที่เหลือก็มาหลั่งในหอยแตงกันอีก เรานอนกันนี่ผัวจ๋า เล่นฉีดน้ำมาเต้มที่แบบนี้เมียท้องแน่ๆ เลยจ้ะ กลับกลายเป็นว่าแตงได้ผัวมาอีก 3 คนแล้วช่วงเวลาเกือบสองอาทิตย์พวกเราก็เอากัน แทบจะทุกเวลาเลยค่ะพวกมันก็หลั่งในหอยแตงกัน แตงแทบหอยไม่แห้งเลยค่ะแตงเองก็ไม่ป้องกันด้วย

จนสามีกลับมาพวกเราก็ทำตัวปรกติเหมือนเดิม แล้วก็ไม่ได้มีอะไรกันอีก แตงก็ทำหน้าทีเมีย สามีแตงเองก็ท่าทางจะหื่นมากบอกคิดถึงเมียมากๆ เลยจ้ะ แล้วสามัก็เอากับแตงอีก เขาก็แตกในไป 2 น้ำ เหมือนเดิมค่ะ แตงรู้สึกว่าน้ำของสามีมันน้อย ไม่เหมือนกับลูกน้อง 3 คน เลย แตงก็ปล่อยให้เขาหลับไป ท่าทางสามีแตงจะเหนื่อยมากแตงก็ค่อยๆ ย่องไปหาลูกน้องทั้ง 3 คนอีก พวกมันดีใจมากที่แตงมาหา แตงก็บอกรีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวเฮียจะตื่นซะก่อนแตกในไปเลยนะ น้ำเฮียเขายังคาไว้อยู่ข้างใน พวกมันก็แตกในไปคนละน้ำ แล้วแตงก็กลับมานอนที่ห้องกับสามีเหมือนเดิม

ตื่นเช้า สามีก็ปลุกแตงให้ตื่น ให้แตงไปอาบน้ำ แตงก็แกล้งแซวว่าแห๋มน้ำควยเฮียนี่เยอะจังเลยนะ เก็บไว้หลายวันก็งี้ละ ดีแล้วแตงจะได้ท้องกับเฮียซะทีน่ะ แล้วเขาก็เข้ามากอดมาหอมแตง ถ้างั้นเฮียขอเอาออกในหอยแตงอีกน้ำละกันนะเมียจ๋า แตงก็ให้สามีแตงเขาเอาแตกในอีกรอบ เสร็จแล้วแตงก็มาทำหน้าทีปรกติทำกับข้าวแล้วติดต่อส่งของให้ลูกค้าที่สั่งของไว้ บางครั้งแตงเองก็ขอไปแทนเฮีย ติดรถลูกน้องไปเก็บเงินลูกค้าแต่ไม่ใช่หรอกค่ะ ขากลับพวกเราก็แวะโรงแรมกันด้วย แตงรักพวกเขามากๆ เลยค่ะเขาเก่งกว่าสามีของแตงในเรื่องบนเตียง จนผ่านมาได้เดือนกว่าๆ ตอนนี้แตงก็ท้องแล้วค่ะไม่รู้จะทำยังไงไม่อยากจะรู้ว่าพ่อของเด็กในท้องจะเป็นใครตอนนี้กับสามีก็ดีใจกันมากๆ แล้วค่ะที่มีลูกด้วยกัน แต่คงจะไม่มีใครรู้หรอกว่าแตงได้ลูกจ้างมาเป็นผัวอีก 3 คน แตงรู้สิ่งที่แตงทำมันผิด แต่มันเลือกไม่ได้ไงเรื่องเซ็กส์ อนาคตของแตงกับลูกจ้างจะเป็นยังไงต่อไป ไว้จะมาบอกกล่าวให้รู้อีกทีนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ตั๊ก ”เอตั๊กเจ็บ เอามันออกไปก่อนได้ไหม….” ผมเป็นคนจังหวัดทางภาคอีสานครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปลายปีที่แล้วครับ 2560 ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อตั๊กครับ ผมกับตั๊กอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรานัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก็ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอกลับตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม ตั๊กก็ตกใจเลยครับ แล้วก็บอกว่า…จะบ้าหรอ! เค้าเป็นผู้หญิง จะไปนอนห้องผู้ชายได้อย่างไร ผมก็ไม่ยอมอยู่ท่าเดียว ในใจก็ยากจะเย็ดตั๊กเหมือนกันแหละครับ ผมก็เลยนึกได้ว่า …ถ้างั้นผมจะขับรถไปส่งที่ห้องพักให้ครับ…

เรื่องเสียว น้ำแตกเต็มรูหี เอากับเมียของน้องชายตัวเอง เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม ผมอาศัยอยู่ในบ้านของพ่อและแม่ครับ บ้านเราอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ โดยมีน้องชายและน้องสะใภ้อาศัยอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน ถึงแม้ผมจะเป็นพี่ชายคนโต แต่ยังไม่แต่งงานเพราะแฟนสาวยังไม่พร้อม เอาตรงๆเธอกลัวที่บ้านผมไม่ชอบครับ ฝนเป็นน้องสะใภ้อายุ20ต้นๆ ย้ำนะครับ เธออายุน้อยมาก เพราะเพิ่งจะเรียนจบแต่กลับแต่งงานเลยทันที เธอย้ายเข้ามาอยู่บ้านได้ประมาณปีกว่า และวันเกิดเหตุนั้นน้องชายผมมันไม่อยู่บ้าน ไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้างตามประสาลูกผู้ชาย แต่ฝนดันงอนซะอย่างนั้น รวมถึงพ่อกับแม่เองก็ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับมาก็วันพรุ่งนี้ นิสัยของไอ้น้องชายตัวดีคือ ลองมันได้ไม่พอใจเมียดูแล้ว วันนี้มันไม่กลับบ้านหรอกครับ ฝ่ายฝนก็งอนนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ตรงโซฟาด้านในห้องนั่งเล่น ทว่าวันนี้เธอแต่งตัวโป๊เป็นพิเศษ ซึ่งปกติผมไม่ค่อยเห็น ผมลังเลอยู่พักใหญ่ว่าจะเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยหรือเปล่า แต่ก็เดินเข้าไปครับ “ยังไม่นอนหรอคะ”…

เรื่องเสียว เอาลูกชายมาเป็นผัวน้อย ” สามีไม่สู้ ” ดิฉันมยุรี หน้าตาสวยรูปร่างดี 36-28-36 สูง162 ผิวขาว ได้สามีเมื่ออายุยี่สิบกว่า ครอบครัวสามีใหญ่มีฐานะทุกคนปลุกบ้านอยู่ในรั้วบริเวณเดียวกัน เรามีลูกชายคนเดียวชื่อ ปัน สามีดิฉันอายุแกกว่าดิฉันสิบปี หลังจากเรามีลูก สามีดิฉันก็เริ่มสมรรถภาพทางเพศลดลงจนเกือบเสื่อมหมดสภาพ อย่างมากก็ทำให้ดิฉันได้สักสองทีต่อเดือน ได้ลองทำทุกอย่างแล้วก็ได้เท่านี้เขาไม่ค่อยสนใจอะไรนัก แต่ดิฉันสิที่ยังสาวยังมีความต้องการอยู่แต่ทำไงได้ ดิฉันรู้ตัวดีว่าเป็นคนสวยยังสาวถ้าจะเลิกกับสามีไม่ยากเลยที่จะหาใหม่ดีๆได้ในเร็ววัน มีคนหมายปองดิฉันอยู่มากมายดิฉันเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก มีอาชีพอิสระก็มีความสุขดี สามีก็ดีจึงไม่คิดจะทิ้งเขาไปมีผัวใหม่ จึงต้องทำใจปลงในเรื่องนี้ดิฉันเลี้ยง.ปัน.อาบน้ำให้เขาชอบจับจู๋เขาเล่นทุกวันมาตั้งแต่เล็กๆ จนเขาอายุสิบขวบก็ห่างบ้าง แต่ก็ยังเล่นกับเขาอย่างนั้นเป็นประจำสัปดาห์ละสามสี่ครั้งเขามักชอบไปเล่นกับพวกญาติพี่ๆที่เป็นผู้ชายลูกลุงป้าประจำบางทีก็ไม่มานอนบ้านกับเราเขาจะนอนบ้านลุงป้าก็ในบริเวณรั้วเดียวกัน ดิฉันก็เห็นๆไม่ว่าอะไรปันไม่ใช่เด็กดื้อดิฉันๆรักเขาๆก็รักดิฉันๆไม่เคยตีลูกตามใจเขาตลอดไม่ว่าอยากได้อะไรก็จะหาให้ แต่เขาออกจะเป็นเด็กกล้าซนทะลึ่งและแก่แดด ถ้าเขาทำผิดหรือทำอะไรให้ดี…

เรื่องเสียว รถแห่ที่ว่ามันส์ ก็ไม่เท่าลีลาเย็ดของนักร้องนำควยใหญ่ เรื่องนี้เกิดขึ้นเย็นวันเดียวกันกับงานบวชของเพื่อนฉัน เขาจ้างนักร้องรถแห่มา เป็นวงเล็กๆ ที่เล่นมันส์เหลือเกิน แต่ว่าในคืนนี้ ฉันก็ได้รู้แล้วว่า แม้ว่าเพลงของรถแห่มันจะมันส์ถึงใจขนาดดิ้นตายแค่ไหน สิ่งที่มันกว่านั้นก็คือความไวของเอว และลีลาการเย็ดหีของนักร้องนำ ที่เขามาขอเบอร์ของฉันเมื่อตอนเย็น ก่อนที่เราจะได้คุยกันไม่นาน ไฟร่านของทั้งสองคนก็จุดติดขึ้นมา ดังนั้น ในช่วงพัก ก่อนที่งานตอนค่ำจะเริ่มขึ้น เขาเลยทักมาบอกว่าไปขับรถเล่นกันไหม ? ฉันเลยบอกไปว่าถ้าขับรถเล่นอย่างเดียวไม่ไป เขาเลยต้องกลับมาด้วยคำว่า…งั้นก็ไปขับรถเล่น แล้วก็เย็ดกัน แล้วค่อยกลับมางาน นั่นแหละ คนเราไม่ต้องลีลาให้มาก เงี่ยนก็บอกว่าเงี่ยน อยากเย็ดก็บอก ฉันเลยตอบกลับไปว่าแค่นี้ก็จบ แล้ให้เขามารับที่กลางทาง…

เรื่องเสียว สอนเสียวน้องสาวใจแตก ”ในเมื่อไม่รักดี พี่ก็ขอลองเป็นคนแรกแล้วกัน” ผมบิดขี้เกียจ หาว แล้วลืมตาขึ้นมามองน้องสาวผมหลังจากที่นอนดึกเพราะคิดถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ผม อาศัยอยู่ในอพาท์เมนท์แห่งหนึ่งกับน้องสาวของผม ผมอยู่ในวัยทำงานแล้ว และต้องส่งเสียน้องสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ห้องที่เราพักอยู่นั้นมีเนื้อที่ไม่มากนัก ผมเป็นคนที่ชอบดู vcd โป๊มาก ซื้อเก็บไว้เยอะมาก แต่ต้องแอบดูเวลาน้องไม่อยู่ ซึ่งผมก็คิดว่าน้องของผมคงไม่รู้ จนวันหนึ่งผมก็รีบกลับมาก่อนที่น้องสาวของผมจะกลับมาจากโรงเรียน ผมเปิดเครื่องเล่น vcd ปรากฏว่ามีแผ่น vcdx ของผมค้างอยู่ในเครื่อง ซึ่งผมจำได้ว่าผมไม่ได้ดู ทำให้ผมสงสัยว่าน้องสาวผมคงแอบดูแน่ๆ ผมก็เลยใส่แผ่น vcd ไว้ตามเดิม จากนั้นอีกวันผมก็กลับมาเปิดดูแผ่นวีซีดีที่เครื่อง ปรากฏว่าแผ่น…

เรื่องเสียว ปล้นสวาทเมียเพื่อน นอนยั่วจนโดนควยกระแทกยับคาเตียงนอน อยากจะบอกเพื่อนรักของผมเหลือเกิน ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะเมียของมันเองแล้ว ผมจะไม่คิดที่จะทำอะไรแบบนี้เป็นอันขาดเลย เพราะรู้ว่ามันผิด แต่แล้วยังไงล่ะ ความเงี่ยนมันจูงใจ เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้เลยจริงๆ ผู้ชายนะครับ ไม่ใช่ปูนปั้น ที่จะทำให้ทุกๆ คนโอเคและยอมรับว่าเป็นคนดีได้ เรื่องของเรื่องคือผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนคนนี้เราสนิทกันมาก ต่างฝ่ายต่างเข้านอกออกในได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะบ้านผมหรือว่าบ้านมันก็ตาม แล้ววันนั้นเป็นวันที่มันต้องไปขับรถส่งสินค้าที่ต่างประเทศ เมียมันเลยชวนผมไปกินข้าวปกติ ก็มีหมูกระทะ และเพื่อนๆ ของเธอก็มาด้วย เพื่อนก็ฝากให้ผมช่วยดูแลความเรียบร้อยต่างๆ ให้ แต่ปรากฏว่าพอยิ่งดึก อารมณ์ก็ยิ่งพาไป แถมลมก็ยังเย็นฉ่ำขนาดนี้อีกด้วย เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกเลยว่าเหล้าก็ต้องมีบ้างละ สรุป…

เรื่องเสียว อยากโดนXXXทั้งเจ็บทั้งเสียวเพราะความร่าน แอนขอบอกว่า เป็นเรื่องจริงนะค่ะ แอนรู้จักฝรั่งคนนึงชื่ออเร็กซ์ เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ3เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจแอนคิดว่ายังไงต้องโดนของฝรั่งให้ได้ เพราะอยากได้ของใหญ่ๆมานาน จนวันที่อเร็กซ์มาถึง แอนไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดี ไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มแอน แอนขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทาย พอมาถึงที่โรงแรม แอนถามเค้าว่าชอบแอนไหม เค้าบอกว่าแอนสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบแอน คว้านลิ้น แอนดูดลิ้นเค้า เค้ากอดแอน แอนร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะตั้งแต่ขึ้นเครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้แอน พอเค้าเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องวาว สาว 16 เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองมันเป็นสิ่งใช้ความคิดพอสมควรเรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุ 37 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่งเราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดีแต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุกพอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 16 ปี ชื่อ น้องวาว เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปีผมไม่เคยคิดอะไรแต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆเด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลยผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือน กันยายน มีวันหยุดหลายวันผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ ไปเที่ยวที่โคราชวันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไร แต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู TV ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนเด็กรับใช้นั้นนอนริม…

เรื่องเสียว อยากมานานแล้ว เมานักลักหลับเลย ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ  แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก  ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ  ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ  แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก  ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม  ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ  แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ  ใหญ่ไปหน่อยนึง  แต่ก้อช่างมันเถอะ  ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม  ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย  แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน  เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด  จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน  มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน  ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก  แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน  โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…