ความลับของหนูกับลุงเขยผู้ควยใหญ่

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b9e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b8e0b887e0b980e0b882e0b8a2 64fbe6013b3dc

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงเขยผู้ควยใหญ่

เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าในวันนี้ เป็นครั้งแรก อาจจะไม่ได้เก่งอะไรเรื่องการบรรยาย แต่หวังว่าทุกๆ คนที่ได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน จะเสียวตามกันนะคะ เรื่องมันเริ่มต้นเพราะเหล้าค่ะ ใช่ค่ะ เหล้าตัวเดียวเลย ที่ทำให้ฉันกับลุงเขยของฉันกลายเป็นเมียผัวในความลับของกันและกัน เพราะว่ามันเกิดขึ้นแล้ว แต่มันเลิกไม่ได้ เพราะว่ามันทั้งใหญ่ ทั้งมันส์ แล้วก็เสียวสุดๆ ด้วยค่ะ

มันเกิดขึ้นในวันปีใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาค่ะ ครอบครัวของฉัน กับพี่เขยนั้นมารวมญาติกันแล้วก็กินเหล้ากันแบบเต็มที่เลย เหล้าไม่รู้กี่ลั่งต่อกี่ลัง เลยทำให้ฉันเองที่อายุ 20 แล้วก็กินตามไปด้วย แม้ว่าจะคออ่อนก็ตามที แล้วในคืนนั้น ลุงเขยก็มากินด้วย ซึ่งเมียของเขารับหน้าที่แม่ครับในครัว ฉันเองได้นั่งคุยกับเขาตามประสาลุงหลาน แต่แล้วพอเริ่มเมาขึ้นเรื่อยๆ มันก็เริ่มออกลาย เริ่มเต้นด้วยกัน ร้องเพลงด้วยกัน จนสุดท้าย งานเลิกเกือบตี 4 ทุกคนหลับกันเป็นตาย ส่วนลุงนั้นเดินไปเยี่ยว ฉันเองที่ปวดเยี่ยวแต่กลัวผี ก็เลยเดินตามไปนั่งเยี่ยวข้างๆ เขานั่นแหละ

ก่อนที่ฉันไม่รู้นึกอะไร ถามไปว่า

“ลุงควยใหญ่ไหมคะ ?”

“ใหญ่สิ ลุงควยใหญ่ป้าเลยติดใจ”

“หนูอยากมีผัวควยใหญ่บ้างจังเลย” ฉันพูดแล้วถอนหายใจ แต่แล้วจู่ๆ ตอนนั้นลุงก็หันมาพร้อมกับควยของเขา ที่ตอนนี้มันแข็งเป็นลำแล้ว ซึ่งมันใหญ่มากๆ ใหญ่กว่าไส้กรอกวุ้นเส้นอันละ 20 แถมตลาดนัดเสียอีก ฉันเห็นควยของเขาแล้วน้ำลายไหลเลยค่ะ แม้ว่าจะตกใจ และรู้ว่ามันไม่ควร แต่ว่าฉันละสายตาไปจากควยใหญ่ๆ ของลุงไม่ได้เลยจริงๆ

“แล้วนี่ใหญ่พอจะเป็นผัวชั่วคราวของหนูได้ไหมล่ะ ?”

ฉันกะพริบตาปริบๆ ไม่ทันคิดว่าจะพูดอะไรต่อดี แต่ความเมา และความเงี่ยนมันทำให้ปากไปก่อนมือ ฉันก้าวไปหาเขาทั้งๆ ที่ยังนั่งยองๆ อยู่ ก่อนที่จะชักควยของเขาอย่างถี่รัวจนลุงเขยส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ฉันตักน้ำในขันราดลำควยของลุงนิดหน่อยเพื่อล้างเยี่ยว ก่อนที่จะอมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…เอาจริงเหรอ โอ๊ยยย….เสียว เสียวควยสุดๆ ไม่โดนดูดควยมานานแล้ว” เขาพูดขึ้นแล้วยืนนิ่ง ให้ฉันอมควยให้เขาในระหว่างที่เขาเองเริ่มส่งเสียงครางออกมา ฉันมองเขาตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาหล่อดี ดูแลตัวเองดี แต่เมียของเขาที่อายุน้อยกว่ากลับดูแก่กว่าราวกับเป็นพี่สาวเลยทีเดียว คงไม่แปลก ที่เขาจะไม่ค่อยได้เย็ดกัน เพราะฉะนั้น

ป้าจ๋า…หนูยืมผัวหน่อยนะจ๊ะ

ฉันได้ใจ ดูดควยลุงใหญ่เลยทีเดียว จนเขาเริ่มครางดังขึ้นแล้วทนไม่ไหว จับฉันลุกขึ้นมาแล้วเอามือล้วงเสื้อจับนมใหญ่ของฉันบีบคลำด้วยท่าทีที่ทั้งเมาและทั้งเงี่ยน ฉันเองตอนนั้นก็ไม่ได้ห้ามอะไรเงี่ยนเหมือนกัน มือหนึ่งของเขาเขี่ยสะกิดหัวนม อีกมือหนึ่งสอดเข้ามาในรูหีของฉันแล้วตอนนี้ ทั้งสอด ทั้งคว้าน ทั้งขยับอย่างเต็มที่ จนฉันเริ่มทนไม่ไหวแล้ว จริงๆ อยากจะให้เขาเลียหีให้ แต่เวลาแบบนี้ เย็ดเลยทีเดียว เสียวหีเหมือนกัน

ฉันรีบร้อน ถอดกางเกงออกทันที แล้วเดินไปเกาะที่อ่างอาบน้ำ ก่อนที่จะยกสะโพกขึ้นมาให้เขานั้นได้เห็นหีชมพูของฉันผ่านแสงไฟสีส้มเรื่อนั้น ก่อนที่เขาจะคว้าเอวของฉันแล้วสอดควยเข้ามาทันที ฉันร้องจ้า เขาถึงกับเอื้อมมือมาปิดปากของฉันเอาไว้

“เบาๆ สิ ลุงรู้ว่าควยลุงใหญ่ แต่ว่าถ้าร้องดังเดี๋ยวเมียลุงตื่นจะแย่เอานะ” เขาพูดเบาๆ ฉันเองเม้มปากแน่น แล้วพนักหนา ยกก้นสูงขึ้นมาอีก จนเขานั้นเริ่มเอามือเลื่อนลงไปจับบ่าของฉัน แล้วเริ่มตอกควยกระหน่ำเย็ดหีของฉันเข้ามานอนย่างหนักหน่วงและรุนแรง เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างรุนแรง ฉันเองก็พยายามแล้ว พยายามที่จะไม่ส่งเสียงครางออกมา แต่สุดท้ายแล้วฉันก็ครางออกมาอยู่ดี เพราะว่าลุงเขยนั้นทั้งควยใหญ่ ทั้งกระเด้าแรง มันสมใจอยากที่ได้โดนควยใหญ่เย็ดหี แต่ว่ามันลำบากที่ต้องทำให้ทุกๆ อย่างมันเงียบนี่แหละ

นั่นเลยทำให้ฉันนั้นเอื้อมมือไปเปิดน้ำใส่อ่างเอาไว้ให้เสียงดังที่สุด ก่อนที่จะครางออกมาพอประมาณ แล้วเขานั้นก็จัดการกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง เสียงครางดังออกมาเบาๆ แต่เสียงลมหายใจของลุงเขยนั้นดังมากและถี่รัวมาก จนทำให้ฉันรู้เลยว่าตอนนี้เขากำลังเสียวมากๆ เพราะว่ารูหีของฉันตอดควยเขาสุดๆ เลยทีเดียว

“จะแตกแล้ว อีกนิดเดียว หลานรักของลุง ซี๊ดดด” เขากระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนกระทั่งตอนที่เสียงครางของเขาดังขึ้น ลำควยก็ดันเข้ามาลึกสุดโคน น้ำควยแตกในรูหีของฉันด้วยความเงี่ยนที่เกินควบคุม จนมีคนเดินเข้ามาถามว่ามีอะไรในห้องน้ำหรือเปล่า

ตอนนั้นฉันถึงกับรีบใส่เสื้อผ้าแล้วล้วงคอทันที ก่อนจะทำเสียงอ้วกดังๆ ให้ลุงตะโกนออกไปข้างนอกว่าฉันเมาจนอ้วกแตก แล้วหันมายิ้มให้ฉัน ทำมือป้องปาก เป็นสัญญาณว่า นี่เป็นความลับของเราสองคน แล้วเราก็ออกไปจากห้องน้ำด้วยท่าทีเหนื่อยอ่อน สมกับที่อ้วกจนหมดแรง ทั้งๆ ที่ความจริงเราเย็ดกันจนหมดแรงมากกว่า

แล้วฉันก็ไม่รู้ว่าปีหน้าที่จะถึงนี้…ลุงเขาจะจำเรื่องนี้ได้ไหม

เพราะว่าถ้าจำได้…ฉันสัญญา ว่ารอบหน้า จะเย็ดให้ลืมเมียไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวในห้องกระจก กลางทะเลหมอกกับสาวห้องข้างๆ หีชมพู ถ้าพูดถึงทะเลหมอก ที่เดียวที่ทุกๆ คนจะนึกถึงคืออะไร ใช่ครับ ไม่เข้าค้อก็ภูทับเบิก สถานที่เที่ยวยอดฮิตครับ ผมเคยเห็นหลายๆ คนเอามาลงว่ามีที่พักที่เป็นห้องกระจก ซึ่งมันทำให้เห็นทะเลหมอก ผมเลยจองคิวแบบข้ามปีกันเลยทีเดียว จนสุดท้ายผมก็ได้ใช่ลาพักร้อนมาเที่ยวที่นี่เพียงลำพัง และแอบคิดว่าถ้ามากับแฟนมันคงดีมากๆ เลย แต่ชีวิตคนรักความโสดอย่างผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นก็คงเป็นนอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวจนหลับไป มันมีเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรมากกว่านี้ ประสบการณ์เสียวล่าสุดที่จำได้ก็คงจะเป็นเมื่อราวสองปีก่อน มันคือการเย็ดครั้งสุดท้ายของผม เพราะว่าหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เย็ดใครอีกเลย พอมาถึงที่พักผมก็ปล่อยตัวปล่อยใจ เพราะเห็นว่ามันมีห้องกระจกที่ได้บรรยากาศแบบนี้ ทำอะไรละครับ…นอนชักว่าวสิครับ ผมรอเวลาเย็นๆ หน่อย อากาศเย็น…

เรื่องเสียว มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อวิกกี้ อายุ 27 ปี เบลเพิ่งแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กี้รักสามีมาก เขาเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลยค่ะ ตอนนี้กี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วกี้ได้ไป ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีกี้ อาหมอเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของกี้มาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกกี้สังเกตว่าอาหมอแกชอบแอบมองนมกี้ค่ะ ในช่วงแรกๆ กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แกอาจจะมองสำรวจคนไข้ตามปกติ และทุกครั้งที่กี้ไปตรวจสุขภาพสามีกี้ก็ไปด้วยตลอดเลย และก็แต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยอาหมอคงไม่ได้คิดอะไรกับกี้หรอกแล้วก็เป็นญาติกับสามีกี้ด้วย หลังจากนั้นกี้ก็ได้ไปตรวจกับอาหมอแกบ่อยๆ ค่ะ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีของกี้ต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัดดังนั้นกี้เลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1…

เรื่องเสียว ปล่อยในจนแม่ท้อง “โอยยย……เหนื่อยจังเลยกว่าจะถึงบ้าน หวัดดีครับ พ่อ แม่”ผมเก่งครับ ลูกชายสุดหล่อคนเดียวของบ้าน “อ้าวมาแล้วเหรอลูก เป็นไงทำหน้าเซ็งมาเลย รถติดใช่มั้ย”แม่พูด “ใช่ครับ แถมวันนี้เรียนหนักด้วย เล่นเอาผมปวดหัวเลย แล้วน้องเป็นไงบ้างอ่ะแม่”ผมถามถึงน้องชายที่เพิ่งคลอดออกมาได้สองอาทิตย์ “ก็ดีลูก ไม่ค่อยร้องแล้ว เลี้ยงง่ายเหมือนแกตอนเด็กนั่นแหล่ะ” “อือ แต่น้ำนมแม่มันไม่ค่อยออกน่ะ ไม่เหมือนตอนเพิ่งคลอดแก ตอนนั้นน้ำนมเยอะเลย” “คงเป็นเพราะแม่อายุมากขึ้นน่ะครับปีนี้ 38 แล้วซิฮะ การผลิตน้ำนมคงน้อยลง หรือไม่ก็พ่อคงแอบดูดหมดแล้วอ่ะดิ”ผมแซว “ทะลึ่งแล้ว ไอ้นี่พูดเล่นเป็นเด็กเลย 19 แล้วนะเอ็ง”พ่อผมพูดแกมหยอกเล่น…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟน เปรี้ยวโดนหลอกไปเย็ด ระหว่างที่เปรี้ยวเป็นแฟนกับอั๋นอยู่ช่วงที่ระหองระแหงกันเรื่องที่อั๋นมีกิ๊ก เปรี้ยวก็เจอรุ่นพี่ที่มหาลัยคนนึงมาติดพัน แต่เปรี้ยวไม่ชอบพี่เค้าหรอก พี่เค้าไม่ใช่สเป๊กเปรี้ยวเลยสักนิด พี่คนนี้ชื่อพี่แมน พี่แมนเตี้ย สูงเท่าเปรี้ยวเลย ดำ ผมน้อย เสียงพี่เค้าเพราะ เค้ามาคอยดักรอเปรี้ยวที่ป้ายรถเมล์ หน้า ม.ทุกวัน เปรี้ยวต้องคอยบอกพี่เค้าว่า พี่เปรี้ยวมีแฟนแล้วนะ แต่พี่เค้าบอกว่าพี่ไม่ได้จีบแฟนเปรี้ยวนะ พี่เค้าก็มาทำดีกับเปรี้ยวคอยทำรายงานให้เปรี้ยวเสมอโดยเปรี้ยวไม่ได้ขอคอยมาเอาอกเอาใจ เป็นห่วงเปรี้ยวตลอด หมั่นซื้อของมาให้แต่เปรี้ยวก็ไม่รับ และให้เพื่อนต่อไปบ้าง พี่เค้าบอกเปรี้ยวว่าแม้เปรี้ยวจะไม่รักเค้าแต่ขอให้เค้าได้ดูแลแบบพี่น้องก็ยังดี เปรี้ยวก็สงสารไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นพี่เค้าก็โทรหาเปรี้ยวประจำก็คุยกันเหมือนเพื่อนไม่ได้มีอะไรผิดปกติ พี่เค้าดีจนเปรี้ยววางใจ มีอะไรก็จะเล่าให้พี่เค้าฟังเสมอ มีอยู่วันหนึ่ง เปรี้ยวทะเลาะกับอั๋นอีก…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน…

เรื่องเสียว ความลับของคุณผู้ชาย เล่นชู้กับกับสาวใช้ขี้เงี่ยน เรื่องเสียวเกิดขึ้นทุกๆ ครั้ง เวลาที่คุณนายไม่อยู่บ้าน ด้วยความที่เธอนั้นอยู่ในช่วงวัยทอง ความเงี่ยนก็เลยหายไป เธอไม่ค่อยให้คุณผู้ชายนอนด้วยเท่าไหร่ เรียกว่าหลังๆ มานี้ทะเลาะกันเพราะว่าไม่เย็ดกันจนเป็นเรื่องปกติเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป้าหมายของคุณผู้ชาย ไม่ใช่การหาเรื่องทะเลาะ แต่จำเป็นต้องหาที่ลง แล้วความโชคดีนั้นก็มาตกที่สาใช้คนใหม่ที่เป็นสาวพม่า ซึ่งอยู่ไทยมาตั้งแต่เกิด เธอพูดไทยชัด และหน้าตาสะสวยเลยทีเดียว คุณผู้ชายเมื่อรู้ว่าเธอมีปัญหาเรื่องการเงิน จึงเข้าใช่คารมและเม็ดเงินตะล่อมเธอ ใช้เงินบอกว่าถ้าเธอยอมมอบความสุขให้เขา จะได้เงินเยอะไม่ต่างจากเงินเดือนเลยทีเดียว และเพราะเงินในทีแรก ทำให้เธอยินยอมที่จะตกเป็นของคุณผู้ชาย และนี่คือครั้งแรกของเธอ ที่ได้เขียนเล่ามาให้ทุกๆ ท่านได้อ่านเรื่องเสียวของ เข่ง หญิงสาวพม่าที่โดนคุณผู้ชายเย็ดจนติดใจ “มาเป็นเมียน้อยฉันสิ…

เรื่องเสียว เห็นแล้วทนไม่ไหว เย่อเสียวเพื่อนสาวในออฟฟิศ ผมทำงานอยู่ออฟฟิตแห่งหนี่งแถวบางแคครับ ที่ออฟฟิตผมผู้หญิงจะเยอะมาก ก็เลยทำให้ผมสนิทกับผู้หญิงหลายคน มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อฟิวส์ เป็นสาวหุ่นดี หน้าตาพอใช้ได้ แต่ก็จัดได้ว่าสวยอยู่นิดๆ ส่วนหุ่นของฟิวส์ ม่ะต้องพูดถึง แม้หน้าอกจะเล็กไปหน่อย แต่สะโพกเธอเหลือรับจริงๆ แถมเธอชอบใส่กระโปรงฟิตๆมาทำงาน ผมก็อดที่จะแอบมองก้นฟิวส์ไม่ได้ เพราะกระโปรงที่ฟิวส์ใส่ มันบางและรัดจนเห็นรอยกางเกงในที่ใส่มาในวันนั้น ผมก็แอบมองไปเรื่อยๆ จนมีอยู่วันหนึ่ง ฟิวส์ใส่กระโปรงสั้นมาทำงาน วันนี้ฟิวส์ใส่สั่นมาก ขนาดที่ว่า นั่งก็เห็นกางเกงในเลย ผมก็แอบมองเหมือนเดิม แล้วก็เหมือนฟิวส์จะรู้ และอยากโชว์ เพราะเธอจะคอยเดินมาป้วนเปี้ยน อยู่แถวโต๊ะทำงานผม…

เรื่องเสียว ขออีกครั้ง..ลักหลับพี่สาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ม.3 (ตอนนี้ผมอายุ 20 กว่าแล้ว) ช่วงประมาณเดือนกันยายนซึ่งก่อนหน้านั้นผมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนเลย เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เพื่อนคนนี้มีพี่สาว 2 คน แต่งงานแล้วทั้งคู่ซึ่งคนหนึ่งไปอยู่บ้านแฟนที่ต่างจังหวัด แต่อีกคนหนึ่งหลังจากแต่งงานได้แยกปลูกเรือนอยู่กับแฟนโดยปลูกถัดจากหลัง เดิมซึ่งเป็นบ้านของพ่อกับแม่ไปทางหลังบ้านซึ่งบ้านของเพื่อนคนนี้อยู่ท้าย หมู่บ้านซึ่งเป็นทุ่งนา พี่คนนี้ชื่อพี่นิด ตอนนั้นพี่นิดอายุประมาณ 25 ปี แต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน อายุ 2 ขวบ พี่นิดเป็นสวยมากหุ่นอวบกำลังดีมีจุดเด่นคือสะโพกใหญ่ตอนนั้นให้เดาน่าจะสัด ส่วน 36 26 37…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…