โดนน้องชายเย็ด จนติดใจ

e0b982e0b894e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b888e0b899e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888 64fd871fa506f

เรื่องเสียว โดนน้องชายเย็ด จนติดใจ

ปัจจุบันปิ่นอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คนชื่อป้อม อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของปิ่นค่อนข้างมีฐานะดีคุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมายคุณแม่ของปิ่นซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อยปิ่นซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลมพร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่งคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัยโดยปิ่นอาศัยอยู่กับน้องชายซึ่งเรียนอยู่ ปวช.2 ที่พาณิชย์แห่งหนึ่งย่านสีลม ส่วนน้องสาวอยู่กับคุณยายแถวนนทบุรี เนื่องจากยังเรียนอยู่ในระดับ ม.ต้น แถวนั้น

เรื่องของปิ่นเป็นเรื่องที่เกิดระหว่างปิ่นกับป้อมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ พ.ย. 63 นี้เอง ป้อมซึ่งปกติเป็นคนที่ค่อนข้างเรียบร้อยแต่เมื่อมาเรียนพาณิชย์นี้ และเริ่มคบเพื่อนที่ไม่ค่อยดีจึงทำให้มีเรื่องจนได้ ไม่ได้เป็นเรื่องชกต่อย หรือฟันแทงอะไรแต่เป็นเรื่องผู้หญิง ซึ่งอาจเป็นเพราะปิ่นไม่มีเวลาดูแล เพราะทั้งต้องทำงาน และเรียนจึงทำให้ป้อมหันไปคบเพื่อนกลุ่มดังกล่าวและก่อเรื่องขึ้นวันนั้นเป็นวันเสาร์ มีเพื่อนของป้อมมาหาที่คอนโดพร้อมทั้งพ่อแม่ของเพื่อนและน้องสาวของเพื่อนเนื่องจากน้องสาวของเพื่อนถูกป้อมและเพื่อนๆ รวมทั้งพี่ชายตนเองขืนใจ เหตุเกิดที่บ้านของเพื่อนแต่เพราะลูกชายตนเองก็มีส่วนสมรู้ร่วมคิดด้วยจึงทำให้พ่อแม่ของเพื่อนไม่กล้าไปแจ้งความเพราะกลัวลูกตนเองจะผิดไปด้วยจึงต้องการจะมาฟ้องพฤติกรรมของป้อมให้พ่อและแม่ปิ่นฟัง

ปิ่นในฐานะผู้ปกครองก็เลยต้องรับเคราะห์ และเป็นฝ่ายขอโทษไป และฝ่ายนั้นจึงห้ามป้อมไปคบกับลูกชายเขาอีกหลังจากพ่อแม่และเพื่อนป้อมกลับไป ปิ่นก็เรียกป้อมมาชำระความซักไปซักมาได้ความว่าเป็นความคิดของเพื่อนในกลุ่มของป้อมที่มีประมาณ 5 คนที่วางแผนกันวางยานอนหลับให้พี่สาวหรือน้องสาวของตนกิน เพื่อให้พวกเพื่อนๆ รวมทั้งตนเองขืนใจพี่สาวหรือน้องสาวตนเองโดยทั้ง 5 คนต่างก็มีน้องสาวหรือพี่สาวทั้งหมดซึ่งก็รวมทั้งปิ่นด้วยโดยป้อมยอมรับว่าทำมาแล้วรวม 3 คน เพิ่งถูกจับได้เพราะพ่อแม่เพื่อนจับได้ขณะที่เพื่อนกำลังมีอะไรกับน้องสาวตนเองและถูกบังคับให้สารภาพ โดยเป้าหมายคนต่อไปคือปิ่นซึ่งปิ่นก็ถึงกับตกใจ จึงสั่งห้ามป้อมคบเพื่อนกลุ่มนั้นอีกและสั่งห้ามทำอย่างนั้นกับปิ่น ไม่อย่างนั้นปิ่นจะฟ้องแม่

ซึ่งป้อมก็ยอมรับปากหลังจากนั้นปิ่นก็ระวังตัวเองมากขึ้นแต่ก็ไม่วายเกิดเรื่องขึ้นจนได้ วันนั้นเป็นเย็นวันเสาร์หลังจากที่ปิ่นกลับมาจากทำงาน กลับมาไม่พบป้อมก็ไม่ได้คิดอะไรและไม่ทันระวังตัวจึงไปเปิดตู้เย็นเอาโค๊กกระป๋องที่เหลือแช่ไว้กระป๋องเดียวมากินโดยไม่ทันรู้ว่า นั้นเป็นกับดักของป้อมโดยป้อมแอบใส่ยานอนหลับเข้าไป ไม่รู้ว่าใส่เข้าไปอย่างไรมารู้ตัวอีกทีกลางดึกก็เห็นตัวเองอยู่บนเตียงในสภาพที่เปลือยเปล่าโดยข้างๆ มีป้อมนอนกอดปิ่นไว้ ปิ่นตกใจ ร้องกรี๊ด……ทันทีพร้อมทั้งพยายามจะลุกขึ้น แต่ก็ถูกป้อมรั้งแล้วขึ้นคล่อมบนตัวปิ่นเอาไว้ ปิ่นจึงถามป้อมว่าทำไมต้องทำอย่างนี้กับปิ่น ป้อมจึงตอบว่าเขาอยากมีอะไรกับปิ่นมานานแล้วจึงแอบเอายานอนหลับที่ได้มาจากเพื่อนที่วางแผนไว้แต่แผนแตกเสียก่อน

เพราะปิ่นระวังตัวจนต้องเลิกล้มแผน มาใช้แล้วก็ได้ผลแล้วป้อมก็บอกกับปิ่นว่าปิ่นเป็นของเขาแล้วและพยายามจะจูบปากปิ่น ปิ่นถึงกับร้องไห้ออกมาไม่นึกว่าจะต้องเจอแบบนี้ ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงปล่อยให้ป้อมทำตามใจจนปิ่นเริ่มรู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปกับป้อม แต่ก็พยายามฝืนจนทนไม่ไหว เผลอครางออกมา ป้อมทำเก่งมากหรือเป็นเพราะปิ่นไม่เคยมาก่อน จนทำให้เกิดอารมณ์ดังกล่าวและรู้สึกว่าที่หว่างขาของปิ่นมีน้ำไหลออกมามากจนนองไปถึงง่ามก้นป้อมดูดเลียไปทั่วตัวของปิ่น จนปิ่นเสียวเกร็งไปหมดไม่ว่าจะเป็นหน้าอก หน้าท้อง รวมทั้งเนินสงวนของปิ่น แล้วป้อมก็เลื่อนตัวขึ้นมาทับร่างปิ่นไว้ พร้อมทั้งกระซิบว่าขอเขานะ ปิ่นได้แต่เสียว และคิดว่าไหนๆ ก็เกิดขึ้นแล้วก็ช่างมันเถอะ

จึงปล่อยให้ป้อมแยกขาของปิ่นออกจนกว้างพร้อมทั้งกดท่อนเอ็นของป้อมเข้าไปในร่องสงวนของปิ่น ปิ่นเจ็บและพยายามจะบอกให้ป้อมเอาออกแต่ก็พูดไม่ได้เพราะปากกำลังถูกป้อมบดอย่างเมามันส์ได้แต่ทำหน้าเห๋ยเก ทุกครั้งที่ป้อมกดลงไปเมื่อป้อมส่งท่อนเอ็นเข้าไปจนสุด ปิ่นแทบเป็นลมเพราะป้อมสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ ปิ่นยังไม่ได้เป็นของเขา ป้อมแค่ทำเพียงภายนอกเท่านั้นเพราะป้อมเขาไม่อยากทำตอนที่ปิ่นหลับ เขาอยากให้ปิ่นยินยอมเองมากกว่า ปิ่นทำอะไรไม่ถูก และก็อย่างไรก็ไหนๆ แล้ว ป้อมจึงพูดว่าถ้าปิ่นไม่โกรธเขาก็ให้กอดเข้าหน่อย แต่ถ้าโกรธก็ไม่เป็นไรปิ่นจึงกอดป้อมไว้ ป้อมจึงหันมาจูบปากปิ่นและเริ่มเคลื่อนท่อนเอ็นของเขาเข้าออกในร่องของปิ่น อย่างช้าๆ จนปิ่นเริ่มส่ายสะโพกรับการโยกของป้อม

จนป้อมโยกได้คล่องจึงเร่งเร็วขึ้นมันทั้งเจ็บทั้งเสียวและคับตื้อระคนกันไปหมด ป้อมกระแทกไม่ยั้งทำให้ปิ่นต้องส่ายสะโพกร่อนรับตามไปมาด้วยความเสียวสยิวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้มันสุขสมจนบอกไม่ถูกช่องสวาทของปิ่นเริ่มปรับตัวตามธรรมชาติจึงรับได้กับขนาดของป้อมพอดีไม่เจ็บเหมือนตอนแรก ปิ่นถึงกับต้องเกร็งหว่างขาส่ายหน้าสะบัดไปมา เพราะผลของการอัดยันดันกระแทกของป้อมนั่นเอง ป้อมจับขาของปิ่นให้ยกขึ้นพาดบ่าแล้วโยกตัวมาข้างหน้าบดคลึงดึงสะโพกโยกท่อนเอ็นกดกระแทกแหวกเข้าออกแบบเนิบๆ แต่หนักหน่วงจนร่างของปิ่นกระเพื่อมเคลื่อนตามเป็นจังหวะป้อมเริ่มใส่ลูกเล่นทำให้ปิ่นต้องเกร็งกล้ามเนื้อร่องก้นขมิบบีบร่องสวาทด้วยความเสียวป้อมเก่งมากอย่างไม่น่าเชื่อ ใช้ลูกเล่นซอยทะแยงซ้ายทะแยงขวาบังคับให้ปิ่นต้องส่ายสะโพกโยกรับตามไปตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ปิ่นส่ายหน้าสะบัดไปมา อ้าปากค้างครางกระเส่าเนื่องจากป้อมใช้เนินเนื้อตรงโคนท่อนเอ็นบดบี้เสียดสีกับปุ่มปมเม็ดในของปิ่นตลอดเวลาป้อมโยกตัวอัดดันแทงท่อนเอ็นเข้าๆ ออกๆ อย่างเมามันส์ก่อนจะเร่งจังหวะซอยกระแทกแบบไม่ยั้งป้อมกระแทกเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างของปิ่นโยกขึ้นลงตามแรงอัดกระแทกปิ่นคร่ำครวญเพราะไม่เคยเจอความเสียวถึงใจขนาดนี้มาก่อนลมหายใจของปิ่นหอบกระเส่าเหงื่อโทรมทั้งร่าง เนื่องจากออกแรงเคลื่อนไหวอย่างหนักป้อมเองก็หลับหูหลับตาอัดกระทุ้งสุดกำลังจนร่างของปิ่นกระเพื่อมตาม ป้อมเอาขาของปิ่นลงจากบ่าพร้อมจับแบะถ่างให้อ้าออกจนกว้างแล้วเค้าก็กดสะโพกอัดขยี้บี้คลึงไปมาก่อนจะดึงท่อนเอ็นออกอย่างช้าๆ จนปิ่นเผลอ ดีดก้นแอ่นเนินเนื้อตาม

ป้อมแทงสวนกลับเข้ามาอย่างแรงจนมิดแล้วกระดกกดซอยเข้าออกแบบถี่ยิบจนร่างของปิ่นกระตุกยึกยัก ขนลุกซู่ไปทั่วตลอดทั้งเรือนร่างเนื้อต่อเนื้อที่กระทบกันมาโดยตลอดทำให้ปิ่นต้องแอ่นร่างบิดตัวเกร็งปิ่นสะบัดส่ายหน้าพร้อมกับอ้าปากค้างออกเสียงครางทุกอย่างภายในกระชับรัดตึงบีบตอดดูดดึงท่อนเอ็นอย่างรุนแรงจนป้อมเริ่มจะทนเสียวต่อไปอีกไม่ไหว จนปิ่นรู้สึกถึงความอุ่นที่ไหลพุ่งเข้ามาในร่องสงวนของปิ่น ปิ่นรู้ทันทีว่ามันคืออะไร พร้อมทั้งกอดป้อมไว้แน่นปล่อยให้ป้อมฟุบลงมาทับบนตัวปิ่น ป้อมทรุดตัวลงมาทาบทับร่างแล้วจูบปากหอมแก้มปิ่นเสียงหายใจแรงๆ ของเราทั้งคู่ค่อยๆ สงบลงหลังจากที่นอนกอดก่ายกันแล้วงีบหลับด้วยความอ่อนเพลียคืนนั้นป้อมทำกับปิ่นถึง 4 รอบ จนเกือบเช้า พอปิ่นตื่นขึ้นมาก็แทบเดินไม่ไหว ขาแข้งมันไม่มีแรงแถมรู้สึกระบมที่เนินเนื้ออีกด้วยหลังจากนั้นมาปิ่นก็ไม่ยอมมีอะไรกับป้อมอีก จนกระทั่งเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมานี้เองที่ปิ่นถูกป้อมทบทวนความจำมาจนถึงทุกวันนี้………………………………

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว เพราะทนความเสียวไม่ไหว เรื่องของเราก็มีอยู่ว่า เราต้องไปเขียนโปรแกรมให้รุ่นพี่ที่หอ พอนั่งเขียนอยู่พี่เขาก็ออกมาจากห้องน้ำนุ่งแต่ผ้าเช็ดตัวแล้วมานั่งข้างหลังแล้วเขาก็เอามือมาลูบที่ขาแล้วก็พยายามจะล้วงเข้าไปแต่กระโปรงมันฟิตมาก แล้วเขาก็บีบนมเรา แดงช้ำมาก เราเงี้ยนอยากจะเอาใจจะขาดแล้วพี่เขาก็จับเราถอดกระโปรงและจับไปนั่งบนโต๊ะคอม. แล้วเขานั่งที่เก้าอี้ แล้วก็เลียที่หีเราที่ยังใส่กางเกงในอยู่ หีเราเงี้ยชุ่มเลยแล้วเขาก็ถอดกางเกงในออก แล้วแหวกหีเขาตวัดลิ้นขึ้นลง ขึ้นลง และดูดที่ติ่งเราเราร้องเสียงดังจนพี่เขาต้องเอาปากมาอุดปากเรา ร้องไม่ออกเลยแล้วนิ้วยังถูหีเราอีก บี้ติ่งเราแรงมาก จนเราคิดว่าติ่งมันจะแตก แล้วเขาก็มาเลียอย่างเดียวไม่พอ แถมดูด เราเงี่ยนมากสะโพกแทบไม่ติดโตะเลยแล้วเขาก็บอกว่าไม่ชอบผู้หญิงที่มีขนเลย เขาเลยเอามีดโกนมาโกน แล้วเขาบอกว่า โหนกดีจังเลย เคยเย็ดกับแฟนป่าว เราตอบว่าไม่เคย เขาว่าดีแล้วเขาจะสอนให้แล้วเขาก็ก้มลงไปเลียหีเราอีก เราเงี้ยเกร็งไปทั้งตังเลย ก็คนมันไม่เคยนี่ แล้วเขาก็จับเราไปนอนที่เตียง…

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์ แอบเห็นเพื่อนเย็ดหีเมียจนแตกใน เสียวในคืนดูดาว แอบเห็นเพื่อนเย็ดหีเมียจนแตกใน ยืนมองแล้วเงี่ยน ชักว่าวแตกตาม ผมไม่เกี่ยว ผมก็แค่ลุกมาเยี่ยวตอนกลางดึกเท่านั้นเอง แต่กลับได้ยินเสียงครวญครางเบาๆ ดังลอยมาจากพุ่มไม้ที่อยู่ไม่ไกลจากห้องน้ำมากนัก เรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นท่ามกลางผืนป่าในลานกางเต็นท์บนเขาแห่งนี้ และแน่นอนว่าทั้งคู่คงจะไม่คิดหรอก ว่าใครจะตื่นมาท่ามกลางค่ำคืนที่อากาศหนาวเหน็บแบบนี้ เพื่อมาดูทั้งสองคนเย็ดกัน การมาเที่ยวสำหรับบางคนมันก็เหมือนกับการเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันนั่นแหละ แน่นอนว่าผมไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ด้วยความที่เสียงครวญครางที่ดังขึ้นมันช่างยั่วยวนให้พยายามเดินเข้าไปมองใกล้ๆ จนสามารถยืนหลบอยู่ที่พุ่มไม้สูงจุดหนึ่งได้ แสงไฟส่องมาในมุมที่เงาของผมจะไม่ทาบทับจนทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้ตัว ก่อนที่จะได้เห็นว่าสองคนที่แอบหนีมาเย็ดกันนั่นคือเพื่อนสนิทของผมเอง ให้ตายเถอะ ตอนแรกที่บอกว่าแค่จะเปลี่ยนที่เย็ดกัน ก็คิดแค่ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงหรอก เพราะว่าเรามาเที่ยวด้วยกันสนุกสนาน และอีกอย่าง ถ้าจะเย็ดกันในเต็นท์ก็คงรู้กันหมด สุดท้ายความเงี่ยนก็นำพาให้ทั้งสองคนไม่ได้เลือกเต็นท์เป็นสถานที่พลอดรัก แต่ดันเลือกป่าริมบริเวณนี้นั่นเอง เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างแผ่วเบา…

เรื่องเสียว พี่แพทไม่สบาย  ตอนนี้ก็ผ่านไป 1 อาทิตย์แล้ว ที่ผมอยู่กับพี่แพท 2 ต่อ 2 แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น อาจเป็นเพราะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีในหัว อีกใจก็กลัวว่าพี่แพทเค้าจะโกรธผม ผมไม่อยากให้ความสัมผัสเราต้องห่างหายไป วันนี้ก็เป็นวันศุกร์ที่ปกติเหมือนเช่นเคย ตื่นเช้ามา(ฝันก็เช่นเคย) ก็เตรียมตัวไปเรียนกันทั้งคู่ “พี่แพททำไมดูหน้าซีดๆหละคับ” “เมื่อคืนอ่านหนังสือดึกมั้ง เดี๋ยวก็ดีขึ้นแหละ” “ทานข้าวแล้วอย่าลืมทานยานะคับ” “จ๊ะ วินไปเรียนเถอะ ไม่ต้องห่วงพี่หรอก” “ครับ ถ้ามีอะไร ก็โทรบอกวินนะ” ผมไปโรงเรียนพร้อมทั้งความกังวลกับอาการของพี่แพท…พี่เค้าจะไปเรียนไหวมั้ยนะ…….พี่เค้าจะลืมกินยาป่าวนะ…… ผมคิดแบบนี้ไปตลอดทั้งวัน เรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว…

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น “อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา…

เรื่องเสียว ล่ออาสะใภ้ เย่อหลานสาววัย 14 ผมกลับมาจากการปล่อยพักของทหารใหม่ที่ปล่อยยาวเกือบ 2 อาทิตย์เต็มๆ ผมก็กลับมาพักผ่อนร่างกายที่บ้านที่ได้ฝึกหนักอย่างเต็มที่ แต่….กลับมาแล้วคิดว่าจะได้พักแต่ก็ต้องเหนื่อยแรงและเจอศึกหนักในสิ่งที่ผมไม่คาดคิดได้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ เมื่อกลับมาบ้านก็เจอกับ อาอ้อน อาสะใภ้คนสวย ที่พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นที่เธอไปทำงานกับอายศ เกี่ยวกับทางด้านจิวเวอร์รี่ อะไรทำนองนี้ เธอกลับมาก่อนอายศหลังจากที่บริษัทเกิดปัญหาธุรกิจภายในแต่….อายศมีตำแหน่งพอตัวในบริษัทนั้นเลยได้อยู่ต่อ เพราะอาอ้อนเธอแค่พนักงานธรรมดา เลยได้กลับมาก่อน กลับมาเธอก็ไม่ได้ทำอะไรก็เย็บปักทักร้อยตามประสาคนว่างงานที่อาอ้อนเธอชอบทำ อาอ้อนเธอเป็นคนง่ายๆ และดูดีไปทุกอย่าง ทั้งผิวพรรณที่เนียนเรียบน่าสัมผัส ทั้งสัดส่วนที่อวบอั๋นน่าค้นหา แลเวลาเธออยู่บ้านสบายๆกับตัวเองโดยที่ไม่เกร็งใจความรู้สึกของผมเลยที่เธอชอบ แต่งตัววาบวิวโชว์ส่วนอวบส่วนอึ๋มให้ผมได้เป็นอาหารตาอยู่ทุกๆวัน และไม่ต่างจากน้องกิ่ง ที่เรียนแบบอาอ้อนได้ดีเชียว น้องกิ่งหลานสาวผมเอง วัยเพียง 14 ปีที่เริ่มกำลังจะโต…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “เอม” นะคะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความสุดเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน แน่นอนว่าตอนแรกอาจจะมองได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรเล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ว่าพอเจอแบบนั้นบ่อยๆ เข้า ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองก็ไม่อยากจะลืมไปทั้งชีวิตเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้มีบ่อยนัก ที่ถูกผู้ชายหล่อล่ำรุมเย็ดถึงสามคนในคืนเดียวกัน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นตอนที่ฉันไปเป็นสาวโรงงานอยู่แถวๆ จังหวัดอยุธยา ที่นั่นมีนิคมอุตสาหกรรมอยู่มากมาย และมีพนักงานมากเป็นพันๆ คน อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าสังคมโรงงานนั้นมันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากหรอก ทั้งมาทำงานกับแฟนแล้วก็ต้องเลิกกัน แฟนมีชู้บ้างล่ะ อะไรบ้างละ…

เรื่องเสียว อยู่กับยาย ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องจริงที่ผมได้เก็บเป็นความรักมาเกือบๆ 30 ปีแล้ว มันเป็นประสบการณ์ที่บางคนคิดว่า…เป็นเรื่องน่าอับอาย แต่มันก็ประทับใจผมในคราวเดียวกันด้วย เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุ 16 ปี ผมอยู่หมู่บ้านในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสานที่อยู่ติดกับชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน บ้านผมอยู่ด้วยกันสามคน คือ ยาย น้าสาว และผม ส่วนตาตายไปหลายปีแล้ว แต่ผมยังเด็กๆ ส่วนแม่ผมก็เลิกกับพ่อหลายปีแล้ว และไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ จึงฝากผมไว้กับยาย และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมสนิทกับยายผมมากกว่าแม่ของผม และนำไปสู่เรื่องราวที่ผมจะบอกเล่าต่อไป ผมขอเกริ่นนำก่อนว่ายายมีลูกสามคน คือ แม่ผมเป็นลูกคนโต น้าสาวคนรองแต่งงานแล้ว ไปอยู่กับผัวที่จังหวัด นางสาวคนสุดท้องเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดเอง…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนค้างที่บ้าน ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 7 ปีกว่าๆ แต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆ และมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆ เลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะเพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า…