เรื่องเสียว เรื่องไม่คาดฝัน เย็ดเด็กสาวข้างบ้าน หีชมพู อมควยเก่ง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b884e0b8b2 64fbe5fc282a1

เรื่องเสียว เรื่องไม่คาดฝัน เย็ดเด็กสาวข้างบ้าน หีชมพู อมควยเก่ง

ผมไม่คิดเลยด้วยซ้ำ ว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอมันจะเกิดขึ้น เพราะว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นไม่มีทางจะเกิดขึ้นได้ด้วยซ้ำในความเป็นจริง ผมมีเมียแล้ว เราอยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วยกัน เรารักกันดี แม้ว่าจะมีข้อบกพร่องบางอย่างที่ทำให้อาจจะไม่ได้เข้าใจกันไปทุกเรื่อง แต่มันก็ไม่ได้สลักสำคัญ

แต่กับเธอคนนี้ “ปิง” เด็กสาวที่อายุอ่อนกว่าผมเกือบ 10 ปี เธอเป็นเพื่อนบ้านที่เราสนิทสนมกันทั้งครอบครัว มีอะไรก็มักจะแบ่งปันกันอยู่เสมอๆ มันเลยกลายเป็นว่า เพราะความสนิทชิดเชื้อเลยทำให้ผมอาจจะเผลอหมาหยอกไก่ใส่เจอไปด้วยในบางครั้งที่ได้พูดคุยกันก็ได้ แล้วคราวนี้ไม่ใช่ไก่ที่จริงจังไปฝ่ายเดียวน่ะสิครับ แต่เป็นหมาอย่างผมด้วย ที่อยู่ๆ ก็ดันรู้สึกว่าถ้าได้ลองเย็ดเธอสักหน่อยก็คงจะบรรลุความฝันไปอีกแบบ

จนในที่สุด ความสัมพันธ์ที่เป็นความลับก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง ที่เมียของผมอาสาพาแม่ของปิงไปทำบุญ 9 วัด

เราพูดคุยอะไรกันนิดหน่อย ก่อนที่ผมจะโดนเธอชวนเข้าไปในบ้าน เพราะเธอบอกว่า

มาที่เตียงหนูสิ แม่ค่อยรู้หรอก แต่ถ้าไปห้องพี่ เมียพี่รู้แน่

เธอว่างั้น และแน่นอนว่าเธอฉลาดมากพอที่จะทำให้ผมนั้นระแวดระวังตัวมากขึ้น แล้วเพียงเสี้ยววินาทีที่ผมตอบตกลง ร่างกายของเราทั้งสองก็โดนอำนาจบางอย่างครอบงำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผมจำไม่ได้ว่าเราเริ่มกันกันไง ใครเป็นคนเริ่มก่อน รู้ตัวอีกทีผมก็นอนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงแล้ว โดยที่มีปิงซึ่งร่างกายเปลือยเปล่ากำลังแทรกตัวเข้ามาระหว่างขาทั้งสองของผม แล้วจับควยผมรูดชักไปเรื่อยๆ ที่ส่วนโคน ก่อนที่จะดูดดุนที่ส่วนหัวควยซึ่งถอกบานทะโร่ และแม้ว่าจะพยายามแค่ไหน เธอก็อมลงมาได้แค่เพียงครึ่งลำเท่านั้น

ผมเสียวควยจนเผลอกดหัวเธอลงมาให้อมควยผมให้ลึกมากขึ้นกว่าเดิมจนร่างกายเกร็งไปหมด แต่เธอก็ฝืน จนเกิดเสียงอ๊อก ก่อนที่จะสำลักพร้อมกับไอโขลก เธอเป็นคนพูดเองว่าควยผมใหญ่มากเกินไป เธออมจนสุดโคนไม่ได้หรอก ซึ่งผมเองก็เข้าใจในสิ่งที่เธอพูด เลยให้เธอหยุดก่อน แค่นี้ก็เสียวควยจะแย่แล้ว

ผมเลยพลิกตัวขึ้นมาแล้วจับเธอนอนลง

เธอนี่มันรู้งานจริงๆ รีบอ้าขาให้ผมได้เห็นหีสวยๆ ของเธอทันทีเลย

ผมจูบที่น่องของเธอเบาๆ ก่อนที่จะยกขาข้างนั้นขึ้นมาพาดบ่า แล้วค่อยๆ ลากสัมผัสลงไปที่หีของเธอ ใช้นิ้วแหวกเบาๆ กลีบหีชมพูก็โชว์หราอยู่ตรงหน้า ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ก่อนที่จะสะกิดเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสู้ปลายนิ้วที่สะบัดถี่รัว ร่างกายของเธอแอ่นสูงขึ้นเต็มที่ ก่อนที่จะครางออกมา เธอจิกหัวผมเอาไว้แน่น แล้วบอกว่าเสียวไม่ไหวแล้ว เสียวหี

คงจะไม่เคยโดนคนที่เย็ดเก่งๆ มาสินะ เพราะงั้นเลยเป็นแบบนี้ แต่ไม่เป็นไร วันนี้มาเจอผมแล้ว ไหนๆ ก็ได้มาเป็นชู้รักกับเพื่อนบ้านสาวสวยทั้งที งานนี้ขอเย็ดหีให้ร้องขอชีวิตเลยแล้วกัน ผมเลียหีให้เธอจนเสียงครางเริ่มเบาลงเพราะว่าเธอคงหมดแรง เสียงลมหายใจหนักหน่วงดังขึ้นมาทดแทนในจังหวะนั้น

ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ดันตัวขึ้น เพราะตัวเองก็เงี่ยนมากพอแล้วเช่นกัน ไม่รอช้า ใช้ลำควยที่แข็งขืนนั้นฟาดเข้ากับแคมหีใหญ่อวบของเธอจนร่างกายกระตุกเร่า แล้วต่อด้วยการจัดการยัดเยียดความเป็นผัวให้เธออย่างสมบูรณ์ ลำควยของผมค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ กระทั่งสุดโคนควย มันยากลำบากเหลือเกิน กับผู้หญิงที่ทั้งหีฟิตและตอดควยผมตลอดเวลาขนาดนี้

แค่เพียงขยับเบาๆ เธอก็ครางออกมาแล้วบอกว่าเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว ตอนที่เธอเรียกผมว่าผัวขา อารมณ์ที่มีก็ปะทุขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ควยใหญ่ยาวของผมมอบความสุขให้เธออย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง จับเอวบางของสาวจ้าวเอาไว้ แล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างไม่ให้หยุดพัก

เสียงลมหายใจสอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกัน กระทั่งวินาทีที่ผมไม่อาจจะชักควยออกทัน ความเสียวจากร่างกายของเธอทำให้ผมจำเป็นต้องยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น เสียควยจนไม่รู้ว่าเสียงครางที่ส่งออกมานั้นอยู่ในโทนไหน

แต่ที่แน่ๆ วันนี้ผมโคตรสุขใจเลย ที่ได้เย็ดสาวหีสวยจนแตกในคารูแบบนี้

เรากอดก่ายนัวเนียกันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะต้องรีบลุกแต่งตัวเพื่อกลับไปทำให้ทุกๆ อย่างเป็นปกติ

และแม้ว่าเรื่องราวของเรามันจะไม่ใช่เรื่องดีนัก แต่ก็เหมือนชีวิตยังมีบุญอยู่บ้าง เพราะว่าเมียผมและแม่ของเธอกลับมาจากหลังที่เราเย็ดกันเสร็จพอดี ตอนที่เราทั้งสองคนต่างออกไปรับคนของเรา ผมก็หันไปยิ้มให้เธอ

โดยที่ไม่มีใครรู้หรอกว่ามันหมายถึงอะไร นอกจากเราสองคนเท่านั้นเอง

มันหมายความว่า ไว้คราวหน้า มาเย็ดกันอีกนะ

Recommendations

เรื่องเสียว กลายเป็นดาราหนังเอ็กซ์เพราะเรือกับไวน์ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่ผมกับแฟนไปเที่ยวที่จังหวัดกะบี่กับพวก เพื่อน ๆ ของเรา ช่วงตอนกลางวันก็ไม่มีอะไรมากมาย แค่ไปกินอาหารทะเล อร่อย ๆ พออิ่มกันทั่วหน้าแล้ว ก็ไปลงเรือตระเวณเที่ยวตามเกาะต่าง ๆ ในเขตอุทยาน ฯ เรื่องมันมาเกิดก็ตอนกลับถึงฝั่งนี่ซิ แฟนผมเค้าเกิดอาการเมาบกขึ้นมาทันที อันที่จริงก็ผสมผสานกับอาการมึน ๆ ไวน์นอกดีกรีแรงที่เพื่อน ๆ มันดันเอาไปจิบกันเล่นเพื่อเสริมบรรยากาศท่องเที่ยว พอสองมึนมารวมตัวกันเลยได้เรื่อง หลังจากเดินประคองกันเดินเซหัวทิ่มหัวตำไปจนถึงห้องพัก เธอก็ล้มตัวลงนอนแผ่หราเผอแพล็บเดียวหลับสนิท ผมก็นั่งดูทีวีไปสักพักไม่รู้จะทำอะไรเบื่อ ๆ ทันใดนั้นความคิดอุดตริเบื้องต่ำก็แว๊บเข้ามาในสมองทันที หลับสนิทอย่างนี้หาเรื่องแกล้งเล่นดีกว่า ไม่รอช้าหยิบกล้องวีดีโอตัวเก่งออกมาหามุมเหมาะ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพนักงานส่งของ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เงี่ยนได้ยังไงล่ะพี่ เพราะความสนิทสนมของเธอและเขา อาจจะมาจากการที่เธอนั้นสั่งของทุกๆ วัน และเขาก็มาส่งให้ทุกๆ วัน จนสนิทสนมกัน เขาเลยมักจะมาส่งของให้เธอเป็นคนสุดท้ายเพื่อได้พูดคุยกับเธอ แม้ว่าจะรู้ดีแก่ใจ ว่าเธอนั้นมีผัวอยู่แล้ว แต่แล้วยังไงล่ะ ความเงี่ยนมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเธอคนนั้นจะมีใครอยู่หรือเปล่า แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเธอและเขาเงี่ยนพอที่จะสร้างเรื่องเสียวขึ้นมาร่วมกันหรือเปล่า ความสนิทสนมทำให้รู้เลยว่าทั้งสองเจอกันช้าไป ไม่อาจที่จะครอบครองกันและกันเอาไว้ได้ แต่สามารถที่จะรักกันได้ในช่วงเวลาหนึ่ง ต่างคนต่างมีเจ้าข้าวเจ้าของอยู่แล้วการที่มาพบกันครั้งนี้ไม่ใช่การแย่งแฟนใคร ไม่รู้สึกผิดใดๆ ทั้งสิ้น เลยกลายเป็นว่า มันคือกิจกามของคนสองคนที่ขาดหายจากเรื่องเสียวไปเนิ่นนาน กลายเป็นความต้องการขึ้นมาเพียงเท่านั้น จนบทสนทนาต่างๆ เริ่มพัฒนากลายเป็นเรื่องใต้สะดือไปแล้วทุกๆ ครั้ง ความก้อร่อก้อติกของเขาก็เอาใจของเธอได้ได้อย่างง่ายดาย และวันนี้…

เรื่องเสียว กินเหล้าแล้วเงี่ยน สวิงคาห้อง เพื่อนกัน ปันเสียว น้ำแตกคารูหีสองสาว เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ ที่ไม่ได้มีเพียงสองคนในเวลานี้ เรื่องเสียวของสองหนุ่มและสองสาวเริ่มขึ้นจากวงเหล้า และความเงี่ยน รวมทั้งความอยากรู้อยากเห็นตามแนวทางของวัยรุ่นสมัยใหม่ พอเมาแล้วเงี่ยนก็ต้องเย็ดกัน แต่ในเมื่อห้องของฉันนั้นมีเพียงเตียงเดียวและไม่สามารถจะรอให้อีกคู่เย็ดกันได้ สองหนุ่มคือแฟนของฉัน และเพื่อนของเขาที่มากับแฟนเลยพูดขึ้นมาว่า ก็เย็ดแม่งเลย แบบนี้แหละ เย็ดหมู่น่าจะเสียวดีเหมือนกัน ฉันเองแม้ว่าจะตื่นเต้นตกใจ แต่ก็ยอมรับตรงๆ ว่าอยากลองไม่น้อยเลยทีเดียวกับการเย็ดหมู่แบบนี้ สุดท้ายเลยเป็นบทเพลงรักของสองคู่รักที่กำลังอวดความเสียวซ่านให้กันและกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ในตอนนี้ผู้ชายสองคนกำลังนอนหงายอยู่บนเตียง โดยมีฉัน และแฟนเพื่อนคนนั้นกำลังดูดควยให้ผัวตัวเองอย่างหนักหน่วง เสียงดูดควยดังขึ้นถี่รัวสลับไปมา ตามด้วยเสียงครางของทั้งสองคนที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง และฉันก็เริ่มรู้สึกแล้วว่ามันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นดีจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ถึงน้าจะแก่แต่ก็จะเย็ด “น้าจิตร” เป็นน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม ซึ่งเลี้ยงดูผมมาตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก ๆ เพราะพ่อแม่ผมแยกทางกัน พ่อผมเลิกกันไปตั้งแต่ผมยังเล็กไม่ทราบข่าวคราว ส่วนแม่ก็มีสามีใหม่เป็นชาวต่างชาติตอนนี้ก็ไปอยู่ด้วยกันที่เมืองนอกเมืองนา ก็ได้น้าจิตรเลี้ยงดูผมมาเป็นอย่างดี ให้ความเอาใจใส่ทะนุถนอมเพราะว่าน้าจิตรเองนั้น ไม่มีสามีจากการที่แกอย่าร้างกันไปกับผัวของแก เลยขอผมมาเป็นลูกบุญธรรม ปัจจุบันนี้น้าจิตรอายุก็เกือบจะ 50 ปี แล้วแต่หน้าตาก็ยังดูสวยสดใสยังไม่ดูแก่เกินวัยเหมือนคนทั่ว ๆ ไปที่ปล่อยตัวอีกด้วย ปัจจุบันนอกจากสถานะของป้าและหลานของเราสองแล้ว พวกเรายังมีบทบาทที่เล่นเป็นผัวเมียกันเวลาอยู่ในบ้านกันสองต่อสอง ซึ่งจะเป็นการ เล่าเรื่องเสียว ที่จากประสบการณ์จริงของผม ในทุก ๆ ช่วงวันหยุดของผมส่วนใหญ่แล้วผมก็จะหยุดอยู่บ้านกับน้าจิตรกันทั้งวัน ด้วยความที่ผมยังเป็นวัยรุ่นเริ่มมีอารมณ์ทางเพศอยู่สูง…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน บ้าเอ๊ยหอยเมียมึงตอดโคตรดี เห็นหลายคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์เรื่องเสียวที่สุดยอดของแต่ละคนกันแล้ว ผมเองก็มีเรื่องเสียวที่เพิ่งจะผ่านไปไม่นานมาแชร์ให้ทุกคนเหมือนกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่ผมได้เย็ดเมียของเพื่อนสนิทผม ตอนนั้นพวกเราไปเที่ยวกันเป็นแก๊งคณะ ไปกันประมาณสามสี่คนมีผม และเพื่อนอีกสองคน ซึ่งหนึ่งในสองคนนั้นมันได้พาแฟนมาด้วยจึงกลายเป็นสี่ “มึงกูพาเมียไปนอนก่อนนะ” “พาเมียไปนอนหรือทำอะไรกันแน่ไอ้ตูม” “ไอ้พันมึงอย่าพูดมากก็รู้ว่ากูจะไปทำอะไรหัดอยู่เงียบ ๆ เหมือนไอ้คินบ้าง” ผมพยักหน้ารับไอ้ตูมเพราะเห็นด้วยกับคำพูดของมัน ไอ้พันก็นะรู้อยู่แล้วยังจะไปแซวไอ้ตูมมันอีก “เหอะ เสือร้ายรอแดกเงียบ ๆ ล่ะสิ” อุตส่าห์นั่งอยู่เงียบแล้วแต่ไอ้พันพูดจาเหน็บแนมอีก แต่ผมไม่ได้ตอบโต้อะไรมันกลับไปนะครับ แก้วเหล้าที่อยู่ตรงหน้าถูกผมยกขึ้นมากระดกจนหมดแก้ว ส่วนไอ้ตูมเองก็ไม่ได้พูดอะไรต่อนอกจากเดินไปหาแฟนของมัน “คิน เมื่อกี้ที่กูพูดไปมึงโกรธกูเหรอ” “ที่ว่ากูรอแดกเงียบ ๆ น่ะเหรอ”…

เรื่องเสียว ให้น้องชายแท้ๆ สลับเย็ดแฟนตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่คนนึงชื่อ”กัส”เป็นคนตัวเล็กๆ หุ่นน่าเย็ด น่าอกไม่เล็กและไม่ใหญ่ครับ พอดีมือเลย คบมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กส์กันมาก เล่นไลน์กันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กส์ว่าจะทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกันให้ ตอนแรกกัส ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตากัส แล้วทำเหมือนกับว่ากัสไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องชายแท้ๆ ของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาสครับ…

เรื่องเสียว น้องชั่วมั่วกับพี่สาว ชาญกลับมาเยี่ยมบ้านเพราะเป็นวันหยุดตรุษจีนหลายวัน หลังจากที่เขาจากบ้านไปนาน บ้านดูเงียบเหงาเหมือนไม่มีคนอยู่ อาจเป็นไปได้ว่าคนที่บ้านของชาญไปเที่ยวกันหมด เขากลับมาเที่ยวนี้ไม่ได้บอกให้ใครทราบล่วงหน้า ชาญเดินอ้อมไปทางด้านหลังบ้าน มีประตูเล็กๆ พอคนเดินเข้าออกได้ คนภายนอกไม่มีใครรู้ว่ามีประตูนี้อยู่ ชาญก้าวขาเข้าไปแล้วไม่ลืมล้อกประตูไว้เหมือนเดิม ภายในบ้านเงียบ แต่มีเสียงครางเบาๆ ดังมาจากห้องนอนพี่แตง (แตงเป็นพี่สาวคนโต ทำงานธนาคาร แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก ตอนนี้แยกทางกับผัวตกพุ่มหม้ายเรียบร้อย)พอชาญมาถึงห้องนอนของพี่สาว เขาแทบช๊อคเพราะประตูห้องไม่ได้ปิด เขาเห็นพี่สาวตัวเองกำลังเล่นเซ็กส์กับแตงกวาอย่างเมามันส์ พอพี่แตงเห็นชาญโผล่มาในขณะที่อารมณ์เธอกำลังเงี่ยนง่านสุดๆ ก็ตกใจ พร้อมดึงแตงกวาดุ้นยาวเกือบฟุตออกจากรูตัวเองแล้วโยน ทิ้ง หล่อนตกใจมากคิดไม่ถึงว่าจะมีใครเข้าบ้านมาในตอนนี้ แต่ไม่นานแตงก็คุมสติได้”ชาญ ชาญจ๋า แกมาพอดี เข้ามานี่…

เรื่องเสียว แต่งตัวยั่วแบบนี้ เลยฉุดมารุมเย็ดหีให้รูบาน น้อง ปิง เธอ เธอเป็นคนที่น่ารัก สวย และน่าเย็ดมากๆ คนหนึ่ง ไม่ว่าเวลาที่เธอนั้นเดินไปไหนมาไหน ชุดที่เธอแต่งก็มักจะล่อตาจะเข้ไปเสียหมดเลยทีเดียว พอมีคนปรามหรือบอกว่าเธอแต่งตัวไม่รัดกุมเธอก็จะเมินแล้วเชิดหน้าใส่ เพราะว่าเธอนั้นมั่นใจในตัวเอง และบอกว่าต่อให้มองจนตาหลุดก็เอาไปไม่ได้หรอก ทั้งนมใหญ่ๆ ของเธอ ทั้งเนินหีใหญ่อูมที่มันนูนเด่นขึ้นมาในกางเกงขาสั้นเสมอหูของเธอ แต่ไม่มีใครเอาไปได้ผมเชื่อ…แต่ผมไม่ได้เอาไป ผมเอาเฉยๆ แค่เรื่องเสียวอย่างเดียว ไม่มีอะไรปะปน เรื่องของเธอกลายเป็นประเด็นในวงเหล้าของผม ไอ้เจิด และไอ้เชียร สองเพื่อนสนิทที่แอบมองเธออยู่นานเหมือนกัน ต่างคนต่างบอกว่าอยากจะจีบเธอ อยากจะครอบครองเธอเพื่อมอบประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยได้รับจากที่ไหนเข้ามาเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็กลายเป็นว่าอยู่ๆ ไอ้เจิดก็บอกว่าฉุดมาเย็ดก็จบ…

เรื่องเสียว เคยเป็นกระหรี่โดยที่สามีไม่รู้ ตลอดชีวิตของน้ำคิดกับตัวเองตลอดว่าการเป็นแม่คนนั้นจะยากแค่ไหน และเราจะสามารถเลี้ยงเขาให้เป็นคนดีได้หรือไม่ เพราะอดีตของน้ำเคยเป็นสาวขาบบริการ หากเอาเรื่องนี้ไปพูดกับใครเขาก็คงจะตราหน้าว่าเราเป็นกระหรี่วันยังค่ำ ประสบการถูกเย็ดที่นำไม่ถ้วนตั้งแต่ตอนเป็นนักศึกเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูตัวเองและส่งต่อให้ครอบครัว จนกระทั่งทุกอย่างจบลงเมื่อน้ำตัดสินใจมีครอบครัวและตั้งหลักปักฐานกับสามีอันเป้นที่รักจนกระทั่งมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ในเวลานั้นที่เราประกาศกับกลุ่มเพื่อนที่ขายตัวด้วยกันว่าน้ำอยากจะลาออก เพื่อนๆก็ต่างตกอกตกใจเพราะเราถือเป็นแม่เหล็กของกลุ่มที่สามารถขายงานได้มากที่สุด ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาดี ทำให้ลูกค้ามักจะเลือกเป็นอันดับต้นเสมอ เมื่อเวลาผ่านไปน้ำตั้งท้อง เพื่อนที่ทำงานด้วยกันต่างมาร่วมแสดงความยินดีโดยที่ตัวสามีเองก็ไม่ได้รู้ถึงเบื่องหลังของเราและเพื่อนว่าเคยเป็นอะไรมาก่อน เพื่อนเราที่มาเยี่ยมต่างก็แซวว่าเด็กคนนี้ใช่ลูกของสามีหรือเปล่า เพราะหลาครั้งที่เย็ดกับลูกค้าแล้วเกิดท้องจนต้องไปเอาออกก็มีอยู่บ่อยในสายอาชีพนี้ โดยส่วนตัวเราเองเราก็หยุดอาชีพนี้มานานแล้วตั้งแต่คนกับสามีปัจจุบันอย่างจริงจัง และสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรารักผู้ชายคนนี้ก็ด้วยเพราะเขาเย็ดเราอย่างถนุถนอม เย็ดเราด้วยความรักจริง ๆ ไม่เหมือนกับลูกค้าทุกคนที่ผ่านมา คนพวกนั้นมักจะเย็ดอย่างรุนแรงและทารุณ หลายครั้งที่เจ็บแต่ก็ต้องทนเพื่อเงิน ส่วนตัวเขาเองในช่วงแรกก็ถามเหมือนกันว่าทำไมเราเย็ดเก่ง ซึ่งเราก็ได้แต่เบี่ยงประเด็ดว่าเราเคถูกเปิดซิงมาก่อนแล้ว แต่ก็ไม่เคยบอกว่านั้นทำอาชีพอะไรมาก่อน โดยส่วนตัวเขาเอก็ไม่ติดเรื่องที่เราเคยเย็ดกับคนอื่นเพราะคิดว่าคงเป็นกับแฟนเก่า แม้จะเป็นทุกอยู่ในใจแต่ก็ไม่อาจจะบอกความจริงออกไปได้…