ตรวจครรภ์ ได้น้ำเอ็นหมอดุ้นใหญ่

e0b895e0b8a3e0b8a7e0b888e0b884e0b8a3e0b8a3e0b8a0e0b98c e0b984e0b894e0b989e0b899e0b989e0b8b3e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b8abe0b8a1e0b8ad 64fc8006ee757

เรื่องเสียว ตรวจครรภ์ ได้น้ำเอ็นหมอดุ้นใหญ่

สวัสดีค่ะ…นุชแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นุชรักสามี สามีเป็นคนดีและรักนุชมาก ขณะนี้นุชตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วนุชได้ไปฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่ง ซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีนุช รูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของนุชมาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกนุชสังเกตุแกชอบลอบแอบมองนุช ซึ่งนุชก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะนุชแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วย และแกก็เป็นญาติด้วย แกแนะนำให้นุชไปตรวจบ่อยๆ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้

และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปกับลูกค้าที่ต่างจังหวัดนุชเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1 ทุ่ม นุชก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแกก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้นุชถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแกก็ออกนอกห้องไปเพื่อให้นุชได้จัดการตัวเอง ซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่มตรวจนุชตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกนุช นุชเริ่มอาย แกจึงหลับตา แกเริ่มลูบไล้เนินท้องของนุชด้วยครีมบางอย่างของแกนุชสัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของนุช นุชเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ร้อนๆ เสียวๆ ขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าแกคงตรวจไปตามหน้าที่ของหมอ

แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบตึงของนุชและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของนุช นุชซีดปากด้วยความเสียว นุชถามอาหมอเสียงสั่นพล่า อาหมอคะตรวจอะไรคะนุชเสียวนะคะแกไม่ตอบค่ะ แต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแกเข้าไปในร่องหลืบของนุชขยับเข้าออกคล้ายกับแท่งเอ็นของสามีนุช เหมือนยามที่สามมีร่วมรักกับนุช นุชเริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอ นุชพยายามหักห้ามความกระสันต์ที่กำลังทวีเพิ่มขึ้นร้องขอ อาหมอๆ คะ หยุดเถอะค่ะนุชเสียวมาก หยุดเถอะนะคะ

แต่แกไม่หยุดตามที่นุชร้องขอและในทันทีนั้นใจของนุชแทบหยุดเต้นเมื่อแกหยุดเคลื่อนไหวนิ้วกลางของแกแต่ซบปากและลิ้นของแกประกบลงบนเนินสามเหลี่ยมปลายลิ้นของแกตวัดบนยอดปุ่มกระสันต์อย่างระรัวความเสียวซ่านที่ได้รับนุชสูดปากซี๊ดอย่างลืมตัว โอวววว……….อาหมอเสียวอะไรอย่างนี้ ซี๊ด……อูยยยย…….พร้อมกันนั้นสะโพกของนุชแอ่นส่ายตอบรับลิ้นของแกอย่างลืมตัวเหมือนแกจะรับรู้ถึงความเสียวซ่านของนุช ขณะนี้สองมือของแกจึงโอบกอดสะโพกของนุชไว้แน่นปากและลิ้นของแก ละเลงเลียตวัดขบเม้มปุ่มกระสันต์อย่างสุดใจของแก ความเสียวซ่านที่ได้รับช่องหลืบภายในของนุชขมิบตอดน้ำสวาทของนุชเริ่มเอ่อท้นจนรู้สึกได้และดูเหมือนอาหมอจะสะใจจึงดูดน้ำสวาทของนุชอย่างกระหาย

และแล้วนุชก็สุดทนเกร็งกระตุกกรีดร้องครวญครางอย่างแทบขาดใจ โอยยย………เสียวววว…..ซี๊ดดด….โอวว…..น้ำนุชออกแล้ววววว……สองแขนของนุชผวา กดหัวของอาหมอแนบกับเนินอวบของนุชอย่างลืมตัว แกยังคงประกบปากและวนลิ้นต่อไปนุชเกร็งกระตุกเป็นระยะๆ ขมิบน้ำสวาทออกมาเป็นระยะๆ และแล้วอาหมอแกเลื่อนกายขึ้นทาบร่างมาบนร่างของนุชปากประกบปากของนุชลิ้นสอดลงมานุชเผยอรับอย่างเผลอตัวปากคอคิ้วคางแกจูบเลียติ่งหูถูกแกดูดเลียเช่นกัน หนูสวยเหลือเกินรู้ไหม อาหมอรักหนูนะจ๊ะ อาหมอจะทำให้หนูมีความสุขที่สุดนะจ๊ะ อาหมอถอดเสื้อคลุมนี้ออกนะจ๊ะ

และแล้วแกก็รูดเสื้อคลุมท้องนุชออก แกจูบไซร้ซอกคอต่ำลึกถึงซอกนมอวบขาวสล้างของนุชความเสียวซ่านทำให้นุชเผลอแอ่นอกรับการจูบนั้นสองมือของแกลูบไล้ไปด้านหลังปลดตระขอเสื้อในอย่างชำนาญ อกอวบขาวสล้างป้านนมแดงคล้ำหัวนมขยายราวปลายนิ้วก้อยเป็นอิสระแต่เพียงแว๊บเดียวหัวนมสวยนั้นก็ถูกอาหมอดูดเลียขบอย่างไหลหลงนุชครางระงม อูยยยย……เสียวววววว……….อะไรอย่างนี้ ส่วนอีกข้างนั้น มือใหญ่ของแกบีบเคล้าคลึงบีบบี้หัวนมไปด้วยอย่างซ่านใจ โอวว…….อาหมอขาาาา…….หยุดเถอะค่ะนุชใจจะขาดอยู่แล้ว หยุดได้ไงจ๊ะเรายังไม่ถึงไหนกันเลย อาหมอกระซิบเสียงพล่าริมติ่งหูของนุช เป็นของอาหมอนะจ๊ะ อาหมอหลงรักหนูแต่แลกเห็นแล้วนะ เอ้อแต่นุชมีสามีแล้ว และกำลังจะมีเด็กนะคะ

นุชร้องขอได้เท่านั้น ปากสวยของนุชถูกอาหมดประกบอย่างเร่าร้อน หัวลำท่อนเอ็นจ่อปากรูและถูไถปุ่มกระสันต์ของนุช โอววว….ไม่ค่ะ….ไม่ค่ะ…..แต่สายไปแล้วน้ำสวาทที่ถูกอาหมอปลุกเร้าออกมาทำให้อาหมอดันลำท่อนเอ็นอวบใหญ่ของแกลื่นไถลเข้าไปอย่างช้าๆๆ โอวว……อาหมอขาาาา……เสียวค่ะ โอวว……เจ็บค่ะ นุชครางบอกเพราะความอวบใหญ่กว่าของสามี จ๊ะๆๆๆ…..อาหมอหยุดดันอย่างเอาใจ ความจัดเจนสนาม อาหมอก้มตัวมาดูดนม อวบขาวสล้างอย่างเน้นๆ ความเสียวซ่านทำให้นุชสูดซี๊ด อูยยย….เสียว……อาหมอแอ่นอกเดียะ ลำท่อนเอ็นคาครึ่งทำท่าถอนออก ช่วยให้นุชคลายความเสียวและเจ็บแน่น นุชแอ่นสะโพกตาม

แต่แล้วนุชคาดผิดอาหมอ อัดสวนตามนุชผวากอดอาหมอแน่น โอยยย……ลำท่อนเอ็นอาหมอเข้ามาอัดแน่น ปลายท่อนเอ็นชน มดลูก รูของนุช ดูดตอด ขมิบเป็นระยะๆ น้ำสวาทขับออกมาชโลมท่อนเอ็นยาวใหญ่ของอาหมอ อาหมอล็อคกอดนุชแน่นปากประกบดูดดุนลิ้นกันอย่างเสียวซ่านส่วนท่อนล่างอาหมอบดเน้นชอนซ้ายขวากระแทกเน้นช้าสลับเร็วเป็นระยะ ความเสียวซ่านที่ได้รับนุชแอ่นสะโพกตอบรับ ร้องครวญครางอย่างลืมอาย โอววว…..อาหมอขานุช เสียวววว…..เสียวที่สุด ซี๊ด……อูยยยย…..จะออกแล้ว โอวววว……..อาหมอกระซิบกระเส่า ตอบ อาหมอก็เสียววว….จะออกเหมือนกันเราออกพร้อมกันนะจ๊ะ ค่ะ ค่ะ นุชตอบรับอย่างลืมตัว

อาหมอเริ่มกระแทกเร็วและแรง นุชก็แอ่นเนินสวาทรับ และแล้วทั้งนุชและอาหมอ ร้องครางออกมาพร้อมกัน โอวววว…..ออกกกก…….แล้ว…….น้ำกามจากลำแท่งยาวใหญ่กระฉุดชนปากมดลูกของนุชอย่างแรง นุชผวากอดรัดอาหมอแน่นพร้อมทั้งขมิบน้ำรักชโลมท่อนเอ็นยาวใหญ่ รูสวาทของนุชขมิบตอดเป็นระยะๆๆ รีดน้ำกามของอาหมอจนออกหมด หยดสุดท้าย อาหมอแช่ท่อนเอ็นพักเเหนื่อยแล้วดึงออก เมื่อพายุสวาทสงบลง อาหมอนอนกอดนุชเงียบๆ ความสำนึกกลับคืนมา นุชร้องไห้เสียใจที่ได้นอกใจสามีที่รักไป อาหมอกอดปลอบประโลมรับประกันว่าจะไม่แพร่งพรายให้ใครรู้ และเริ่มเร้าโลมนุชจนลืมสามีอีกครั้ง ขออาหมออีกครั้งนะจ๊ะ อาหมอใช้ปากและลิ้น กดเสียบท่อนเอ็นยาวใหญ่ จนกระทั่งนุช และอาหมอถึงสวรรค์หลายต่อหลายครั้ง ยอมรับค่ะติดใจรสสวาทของอาหมอทั้งๆที่รักสามีมาก ยามที่อาหมอนัดมาตรวจถ้าสามีไม่ได้ไปด้วย นุชต้องเสร็จกามกิจกับอาหมอทุกที…….

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด แถมแต่งชุดนักศึกษายั่วควยจนหยุดเย็ดหีเธอไม่ได้จริงๆ ผมกับมิ้นเป็น FWB กัน หรือไอ้ที่เรียกว่าเพื่อนคู่นอนนั่นแหละ เงื่อนไขไม่ได้มีอะไรมากแค่เงี่ยนก็บอก เย็ดจบก็แยกย้าย ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว ไม่เย็ดซ้ำซ้อนมั่วไปทั่ว หากมีแฟนก็บอกกันมาตรงๆ ไม่มีสิทธิ์รั้งไม่มีสิทธิ์หึง หากจะเจอกันนอกเหนือจากเย็ดเช่นไปเที่ยวไปดูหนัง ก็แล้วแต่ความสมัครใจ ไม่เอาปัญหามาให้กันและกัน แต่ถ้าต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ก็สามารถปรึกษาได้ทว่าจะช่วยกันได้ไหม ห้ามคาดหวัง ซึ่งผมกับมิ้นก็ตามทำตามกติกาเงื่อนไขกันได้ดี เพราะต่างก็ไม่ชอบผูกมัด เป็นพวกโลกส่วนตัวสูง ผมเป็นพวกบ้างานเพราะตั้งใจจะเก็บเงินซื้อที่ดินซื้อบ้านไปอยู่นิ่งๆ ที่ต่างจังหวัดไม่ก็ย้ายไปอยู่ต่างประเทศเลย มิ้นเป็นพวกเก็บตัวไม่ชอบเข้าสังคม เราสองคนเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกันสมัยมัธยมต้น มาเจอกันอีกที่ตอนทำงานแล้ว ตอนงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนไม่สนิทแต่มาเจออีกทีได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแล้วพบว่าตรงกันอย่างบังเอิญ มิ้นเพิ่งเลิกกับแฟนพอดี…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ แล้วฝันของผมก็มาถึง… พ่อผมมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง อยู่ไม่เป็นที่ นานทีจะกลับมาบ้าน แต่ก่อนจะพาแม่ไปด้วยตลอด แต่ในช่วงระยะหลังนี้พ่อบอกว่าเป็นห่วงน้องๆ เดี่ยวนี้ผมเข้ามหาลัยแล้วแม่จึงไม่ได้ไปด้วย แรกๆเห็นแม่บอกว่า พ่อจะกลับบ้านค่อนข้างบ่อยเหมือนกัน ส่วนใหญ่รับเหมาก่อสร้างบ้านที่ต่างจังหวัด กลับบ้านเดือนละครั้ง ระยะหลัง เริ่มห่างมากขึ้น 1-2 เดือน หนักสุด 3 เดือน เพราะอะไรคุณๆ คงเดาได้นะครับ พ่อเป็นคนฉลาด พูดเก่ง หน้าตาพอใช้ (นี่กระมังที่มัดใจแม่ไว้จนกระทั่งมีผมได้มีแม่ที่น่าเย็ดอย่างนี้)  แกจะต้องกลับมาบ้านไม่เกินนี้ โดยมักอ้างว่างานเร่งจำเป็นจริงๆ ผมเดาว่าคงไม่อยากให้แม่สงสัย แม่ผมอายุ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของผู้หญิงขี้เงี่ยน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “มะปราง” ค่ะ ณ เวลาปัจจุบันที่เขียนเรื่องเสียวเข้ามานี้คือ 23 ปี ไม่เด็กแล้วใช่ไหมละคะ เพราะฉะนั้นแล้ว เรื่องที่เขียนเข้ามาก็อาจจะมีความหลากหลายอยู่บ้าง ตามประสาคนที่ค่อนข้างจะเสพติดเรื่องแบบนี้ ฉันเองเป็นคนที่ชอบโดนเย็ด ไม่ว่ากับใครก็ได้ ถ้ารู้สึกถูกใจขึ้นมาเล็กน้อยก็สามารถที่จะครอบครองฉันได้แล้ว จนใครๆ ก็ต่างพูดขึ้นมาว่าฉันง่าย ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วฉันแค่เพียงขี้เงี่ยนเท่านั้นเองค่ะ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ที่ฉันจะเล่าเป็นครั้งแรก อาจจะไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดกับฉันค่ะ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนก่อน ฉันไปสมัครงานเป็นพนักงานล้างจานกับร้านอาหารร้านหนึ่ง ที่นี่เป็นร้านที่ค่อนข้างใหญ่ ขนาดพนักงานล้างจานก็มีตั้ง…

เรื่องเสียว ยืมเงิน ได้เสียว “อื๊ออออ…อูววววว…อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว”  ผมชื่อดอน ได้เช่าห้องพักอยู่แถวนวมินทร์ ชอย 147 ที่ข้างห้องผมมีคู่ผัวเมียเช่าอยู่ ผัวชื่อ ”ศักดิ์” ส่วนเมียชื่อ”ยุพิน” ผมมาอยู่ใหม่ก็ไม่มีอะไร ก็ได้ครอบครัวพี่ศักดิ์คอยช่วยเหลือซึ่งผมก็ซึ่งในความมีน้ำใจของครอบครัวนี้ พี่ศักดิ์ทำงานเป็นเอเย่นส่งของตามร้านบางทีก็ไปเป็นอาทิตย์เพราะต้องออกต่างจังหวัด ทิ้งพี่ยุพินอยู่คนเดียวบางทีแกเหงาก็มาคุยกับผม ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขา แต่สังเกตุดูแล้วพี่ยุพินทำท่าเหมือนจะชอบผม แต่ผมก็เฉย ๆ ครับ มีอยู่วันหนึ่งสิ้นเดือน พี่ศักดิ์ไปต่างจังหวัดยังไม่กลับพี่ยุพินจึงมายืมเงินค่าห้องผมไป 2,000 บาท ผมก็ให้ยืมเพราะพี่แกบอกว่าเดี่ยวพี่ศักดิ์กลับมาจะคืนให้ พอเย็นวันรุ่งขึ้นพี่ศักดิ์กลับมาผมก็ไม่ได้สนใจอะไรและก็ไม่ได้ทวงเงิน แต่กลางคืนผมได้ยินเสียงพี่แกทะเลาะกัน เรื่องเงินอะไรนี่แหละ…

เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก แมน ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 พนักงานขับสิบล้อส่งของข้ามจังหวะ ที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลากำยำ ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเขามักได้รับสัมพันธ์สวาทจากเธอเหล่านั้นอยู่เป็นประจำ ตลอดเวลาการทำงานแค่สองปี เขาได้เย็ดผู้หญิงไปแล้วนับไม่ถ้วน และนี่คือเรื่องราวของหนุ่มสิบล้อสุดหล่อ กับสาวเด็กปั๊มกะกลางคืนที่เขาได้เย็ดเป็นคนแรกในการทำงาน ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นเส้นทางสัญจรของรถสิบล้อ และรถบรรทุกต่างๆ แม้ว่าจะอยู่ในเขตชนบทก็ตามที ครั้งนั้นแมนเข้าไปเติมน้ำมัน และทำการตรวจช่วงล่างของรถ ด้วยการนอนหงายแล้วมุดเข้าไปใต้ท้อง ทันทีที่เลื่อนตัวออกมา เด็กปั๊มสาวก็มายืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วส่งบิลให้ พอถามก็ได้ความว่าเพื่อนร่วมผลัดของเธอนั้นลากะทันหัน เพราะว่าเมียเจ็บท้องคลอด…

เรื่องเสียว นัดเย็ดที่กลางป่า กลับเจออีกคู่ เลยเปลี่ยนเป็นเย็ดหมู่ เสียวไปอีกแบบ เรื่องเสียวกับคนชอบนัดเย็ดมันเหมือนกับการกินข้าวนั่นแหละครับ ที่ต้องกินทุกๆ วัน ไม่กินก็อาจจะตายได้ ผมเป็นคนชอบเย็ด ถ้าไม่ได้เย็ดก็รู้สึกเหมือนจะตายได้เหมือนกัน เพราะงั้นผมเลยชอบที่จะหาสาวที่อยากโดนเย็ดไปหาที่เปลี่ยวเย็ดกัน มันเป็นสถานที่และเวลาที่เหมาะสม การเปลี่ยนบรรยากาศบ้างมันก็ทำให้รู้สึกซาบซ่านได้เหมือนกัน และวันนี้ผมเองก็คั่วสาวได้มาคนหนึ่ง เธอเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เรานัดกันมาที่รีสอร์ตร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่นัดเย็ดประจำอยู่แล้ว เราเดินกันเข้ามาจนถึงจุดที่เป็นห้องพัก แต่แล้วตอนนั้นผมก็เจอชายหญิงอีกคู่หนึ่ง ที่มานัดเย็ดกันด้วยเหมือนกัน เราเลยทำความรู้จักกันอย่างฉุกเฉิน ก่อนที่สุดท้ายแล้ว จากการนัดเย็ดธรรมดา เลยกลายเป็นการเย็ดหมู่ไปเลย เพราะว่าความหวือหวาของพวกนัดเย็ดมันไม่ได้จำกัดอะไรอยู่แล้ว ผู้ชายสองคนถอดเสื้อผ้าออกทันที ก่อนที่จะปั่นควยให้แข็ง พอหันไปมองควยคนข้างๆ ก็ยิ้มออกทันที…

เรื่องเสียว อ้อย สาวใหญ่ อ้อย…..สาวใหญ่ วัย 36 นั่งมอง “หนุ่ม” ลูกชายที่เป็นอัมพาตมา กว่า 6 เดือนแล้ว หลังจากประสบ อุบัติเหตุทางรถยนต์ “วันฉลองรับปริญญา” หนุ่มได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง ต้องนอนเป็นเจ้าชายนิทรา อ้อยต้องคอยปรนนิบัติ ให้อาหารเหลวทางสายยาง และคอยเช็ดตัวให้เป็นประจำเสมอมาด้วยความไม่รู้จักเบื่อหรือรังเกียจใดๆ… เพราะเธอมีลูกชายเพียงคนเดียว ผัวหนีหายไปตั้งแต่เธอตั้งท้องลูกชายคนนี้ และเธอเลี้ยงลูกมาด้วยตัวเองโดยใช้ความสามารถด้านการตัดเย็บเสือผ้า……. อ้อยมองหน้าลูกชาย…..ถึงเขาจะเป็นอัมพาตนอนไม่รู้เรื่องใดๆ แต่ใบหน้ายังคงอิ่มเอิบ-หล่อมีเสน่ห์เหมือนคนนอนหลับธรรมดา ร่างกายที่ใหญ่โตแข็งแรงเพราะเป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัย แม้จะซูบผอมไปบ้าง แต่ยังคงดูบึกบึนสมชายชาตรี………อ้อยหวนคิดถึงตอนหนุ่มเป็นปกติ หนุ่มเป็นคนหล่อมีสาวๆ ควงมาบ้านไม่ซ้ำหน้า….จนบางครั้งอ้อยยังแอบอิจฉาสาวๆเหล่านั้น……และภาพในอดีตก็เกิดขึ้น………“พี่หนุ่มอย่ารังแกนก…อุ๊ย….เดี๋ยวแม่เห็นนะ…….”…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนที่เป็นดี้ สวัสดีครับ บล็อคนี่ผมขอเล่าเรื่องเย็ดเเฟนเพื่อนที่เป็นดี้ต่ออีกซักหน่อยน่ะครับ ผมกับดี้คนนี้เคยเย็ดกันมาแล้ว โดยที่เเฟนทอมยังไม่รู้ เพราะเเอบเย็ดกัน ครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมประทับใจมากขอเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันน่ะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงน่ะครับ ไม่ได้แต่งเติมอะไร หลังจากที่ผมได้เย็ดดี้ ผมก็หาโอกาศที่จะเย็ดอีกเพราะติดใจมาก แต่ไม่มีโอกาศเลย เวลาเจอหน้ากันก็ใช้ชีวิตทักทายกันตามปกติ มีวันหนึ่งแฟนผมได้ไปประชุมต่างจังหวัด ทางปลอดโปร่ง ผมก็ได้ชวนเพื่อนทอมมากินเหล้า ที่บ้าน และเพื่อนอีกสองคน พอมาครบเราก็สังสรรค์จนเกือบห้าทุ่ม เพื่อนก็ขอตัวกลับ ผมเลยชวนเพื่อนทอมกินต่อ ซึ้ง ผมได้วางแผนมอมเพื่อนทอมโดยแอบใส่ยานอนหลับลงไป เพื่่อให้เพื่อนทอมหลับเร็วขึ้น เพื่อนทอมกับเเฟนดี้ก็กินไป จนยาที่ใส่ให้เพื่อนทอมออกฤิทธิ์ เพื่อนทอมบอกง่วง…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…