แตกใน ทุกรูของแม่

e0b981e0b895e0b881e0b983e0b899 e0b897e0b8b8e0b881e0b8a3e0b8b9e0b882e0b8ade0b887e0b981e0b8a1e0b988 64fc7ff90594d

เรื่องเสียว แตกใน ทุกรูของแม่

ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คน เป็นผู้ชาย 2 หญิง 1 พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเหล้าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปี ตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับ กลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมาก อยากเดือดร้อนหรืไง เวลาต่อมาน้องสาวผมได้มีสามีที่รักเดียวและมีเมียคนเดียว คนแถวบ้าน ต่างว่าไม่มีจะแดกยังยากมีผัว หาเรื่องเดือดร้อนเข้าบ้าน แต่ผมก็หมดห่วงในตัวน้องสาว จะไปไหนมาไหนก็เรื่องของมัน

มีอยู่วันหนึ่งผมไปเที่ยวงานวัดไปนั่งกินเหล้าขาวจนเมา และเดินกลับบ้านเห็นแม่นอนเมาหลับอยู่ที่บ้าน ตัวแม่เลอะอวกเต็มไปหมด ผมจึงพาแม่ไปล้างตัว ผมถกผ้าถุงแม่ขึ้นทำให้เห็นหีแม่ที่ดำและมีขนมาก ผมเอาน้ำลาดตัวแม่เอาสบู่มาล้างหีแม่และแหวกแคมหีแม่ออกทำให้เห็นแคมในแดงตัดกับแคมนอกที่ดำ ทำเอาผมควยแข็งโผล่ออกนอกกางเกงบอล แม่ผมลุกขึ้นมองควยผมและพูดว่า ถ้าแกเงี่ยนก็เย็ดแม่ได้นะ แต่อย่าไปทำความเดือดร้อนกับคนอื่นเขา และแม่ก็นอนลง

ผมจับขาแม่ถ่างออกและเอาปลายลิ้นไปเลียที่แคมหี ทำเอาแม่แอนหีรับการเลีย หีแม่มีกลิ่นสาบมาก ในรูหีมีแต่กลิ่นเยี่ยว และรสเค็ม ผมจับแม่ให้นอนคว่ำเห็นตูดมีเม็ดเต็มไปหมด ผมแหกตูดแม่ มีขนตูดเต็มไปหมด ปากรูตูดดำมากมีคาบติดอยู่ ผมเอาควยไปจ่อที่หีแม่ทางด้านหลังและดันที่เดียวจนมิดแม่ผมยังนอนเฉยผมเองก็ไม่สนใจกะเด่าอย่างเดียวเพื่อให้น้ำออก อยู่เจ้าน้องชาย 2 คนไม่รู้มาจากไหน บอกว่าขอบ้าง มันจับให้ผมนอนล่าง และให้แม่นอนทับบนตัวผม และมันก็เย็ดตูดแม่ ควยผมก็อยู่ในหีแม่ไม่นานผมก็น้ำออก ผมก็ออกมานั่งพักและ เจ้าน้องชายอีกคนก็นอนแล้วสอดตัวเข้ามาเอาควยยัดเข้าทางรูหีแม่ต่อจากผมที่ยังมีน้ำของผมค้างอยู่

ตอนนี้ที่รูตูดแม่มีควย 1 อัน ที่รูหีอีก 1 อัน น้องชายทั้งสองคนกอดรัดร่างแม่ กระเด่ารูหีกับรูตูดของแม่แบบไม่ยั้ง ทำเอาแม่ร้องครวญครางออกมาดังมาก ผมเห็นแล้วควยแข็งขึ้นมาอีก ผมก้มมุดเข้าไปเลียหีแม่โดยที่มีควยคาอยู่ในรูหีและรูตูด ทั้ง 2 รู เจ้าสองคนนั้นมันกะแทกแบบไม่ยั้งผมจึงเอาควยไปให้แม่อมผมจับหัวแม่ดันควยจนมิดและกะเด่าทำเอาแม่ตัวเกร็งผมเอาน้ำออกมาละเลงหน้าแม่เอาควยถูบนหน้าแม่ทุกซอก ทุกมุมของหน้า ส่วนน้องก็เอาน้ำออกในรูตูดและรูหีแม่ทั้งคู่ จากวันนั้นการเย็ดของเราภายในครอบครัวทุกคนก็รู้ รวมทั้งพ่อด้วยเรากับรักกันมากขึ้น อยู่มาได้ 3 ปี น้องสาวผมก็มีลูกชายทำให้ผัวน้องสาวผมรักเธอมาก ขยันกว่าเดิม แต่สังคมรอบค้างกับมองว่าไม่มีจะแดกยังมีลูกอีก

Recommendations

เรื่องเสียว พยาบาลช่วยผมด้วย ทุกคนต่างมีความลำบากใจในชีวิตครับ ผมเองก็เช่นกันครับ แต่ความลำบากใจของผมมันอาจจะแปลกจากคนอื่นไปหน่อย เพราะความลำบากของผมคือ… ผมต้องชักว่าวตลอดทุกๆ ครึ่งวันครับ ไม่งั้นควยของผมมันจะเจ็บปวดมาก แล้วมันจะตั้งอยู่แบบนั้นจนกว่าผมจะได้ปลดปล่อย แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ครับ เพราะผมแค่เข้าห้องน้ำไปแล้วรูดควยแปบเดียวก็เสร็จแล้ว นอกจะซะว่า… มือผมจะใช้การไม่ได้ทั้งสองข้างครับ และมันก็มาจริงๆด้วยครับ วันนั้นผมตกบันได ดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ว่านิ้วมือของผมทั้งสองข้างมันหักจนต้องใส่เฝือกซะอย่างนั้น จบแล้วชีวิตผม ตอนผมแอดมิท ผมก็ขอร้องหมอว่าขอช่วยตัวเองได้ไหม แต่หมอก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้จริงๆ ให้ผมทนไปก่อน หมดกัน มันทรมานมากจริงๆนะครับทุกคน ถ้าไม่ได้เป็นผมก็คงไม่รู้หรอกว่ามันลำบากขนาดไหน แต่ทำไงได้ ผมก็คงต้องทนไปครับ ตอนนี้ผมพักอยู่ในห้องพักพิเศษในโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ผมก็นอนควยโด่อยู่…

เรื่องเสียว รักครั้งแรก”ขอเย่อแฟนมันทีสองที มันไม่ว่าหรอกนะ” สวัสดีค่ะชื่ออ้อนค่ะ วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ อ้อน ป.6 พี่อั้มกับพี่กิ๊ก ม.3 ทั้งคู่ชอบกันมาตั้งนานนับตั้งแต่อ้อนจำความได้คะ  พวกเรา3 คน ซ้อนมอเตอร์ไซค์พี่อั้ม ไปเล่นน้ำกันรอบๆกรุงเทพ(ตอนนั้นยังซ้อน3ได้ค่ะ แล้วพี่อั้มก้อยังใช้มอเตอร์ไซด์อยู่)พวกเรา3คน มาหยุดเล่นน้ำกันแถวตรอกข้าวสาร ก้อมีคนเอาแป้งมาปะ เอาน้ำมาฉีด(สนุกไปเลย) วันนี้เป็นวันที่ผู้ชายจะจับตัวผู้หญิงได้ โดยที่ไม่โดนว่า พี่กิ๊กก้อเป็นลูกคนจีน(แถวเยาวราช) ผิวขาว แต่ตากลมโต น่ารัก โดนจับ โดนบีบบ้าง พี่กิ๊กเค้าก้อไม่ได้ว่าอะไร อ้อนเสียอีกที่หันไปตำหนิคนที่ทำ แต่อ้อนนะ ป.6เองคะ ไม่มีใครคิดเรื่องแบบนี้กับอ้อนหรอก(หรือว่ามีอ่ะเนี่ย…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ลาพัก เจอสาวสวยข้างทางเลยจับเย็ดในป่า เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อนครับ ผมกับไอ้เชนเป็นเพื่อนกัน เกณฑ์ทหารอยู่ค่ายเดียวกัน ด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันบ่อยๆ อะไรหลายๆ อย่างเราก็มักจะแบ่งกันใช้เสมอ จนเพื่อนๆ ชอบล้อว่าผมกับมันนี่เป็นผัวเมียกันแล้ว ผมสองคนไม่ได้ว่าอะไร โตแล้วไม่ได้มาคิดเล็กคิดน้อยอะไรกับเรื่องแบบนี้หรอกครับ เพียงแต่ว่าผมเองก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งที่ผมได้มีโอกาสสร้างประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่บ้าง ผมก็ยังคงได้ทำมันร่วมกับไอ้เชนเพื่อนรักของผมอยู่ดี หลังจากการฝึกมานานหลายเดือน ผมกับไอ้เชนก็ได้รอบกลับบ้าน บ้านของเราอยู่คนละตำบล แต่ต้องนั่งรถมาลงที่อำเภอเดียวกันในเวลาเช้ามืด ซึ่งยังไม่มีรถราแล่นไปมาเลย บ้านนอกก็คือบ้านนอกจะให้เทียบกับเมืองกรุงคงไม่ได้ ผมเดินเข้ามานั่งที่ศาลาริมทางกับไอ้เชน หวังว่าสักพักคงจะมีรถโดยสารรอบเช้าขับผ่านเข้ามา แต่เปล่าเลย ในตอนนั้นกลับมีผู้หญิงคนหนึ่ง เธอสวยมากๆ เลย สะพายกระเป๋าใบใหญ่เดินเข้ามาหาแล้วบอกว่าขอนั่งด้วย เธอจะรอรถขึ้นในเมือง ด้วยความที่เราสองคนเป็นชายชาติทหาร…

เรื่องเสียว ส้มจี๊ด โดนซี๊ดจนน้ำควยแตกในคารูหี สมใจไหมล่ะ ? ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวครั้งเก่าเก็บ แต่ว่ามันจำไม่ลืมจริงๆ แม้ว่าเรื่องราวมันจะผ่านมาเป็นสิบๆ ปีแล้วก็ตาม แต่เพราะว่าสมัยนั้นมันไม่มีช่องทางให้ได้ระบาย เลยเก็บเอาไว้เป็นเรื่องเสียวๆ เวลาชักว่าวก็เท่านั้นเอง จนกระทั่งวันนี้ผมเองมีที่ระบายและคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมากมายรออยู่ หวังว่าเรื่องเสียวจากหนุ่มบ้านนอกนนี้จะทำให้ทุกๆ คนมีความสุขกันนะครับ ถ้าอ่านไปแล้วชักว่าวไปด้วยน้ำแตกด้วยกันเสียวๆ เลยนะครับ เรื่องของเรื่องก็คือ ในสมัยที่ผมทำงานเป็นลูกจ้างรายวัน ผมนั้นรับจ้างทุกๆ อย่างตามแต่คนจะจ้าง ตั้งแต่สมัยค่าแรงของผมนั้นวันละ 150 บาทเท่านั้นเอง งานหนักประหนึ่งทาสเลยทีเดียว แล้วการทำไร่ส้มก็ไม่ใช่งานง่ายๆ เลยด้วยซ้ำ แต่ที่ผมเองยอมทำเพราะว่าแอบชอบลูกสาวเจ้าของไร่ส้ม เธอชื่อว่าน้องส้มจี๊ด…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟน เปรี้ยวโดนหลอกไปเย็ด ระหว่างที่เปรี้ยวเป็นแฟนกับอั๋นอยู่ช่วงที่ระหองระแหงกันเรื่องที่อั๋นมีกิ๊ก เปรี้ยวก็เจอรุ่นพี่ที่มหาลัยคนนึงมาติดพัน แต่เปรี้ยวไม่ชอบพี่เค้าหรอก พี่เค้าไม่ใช่สเป๊กเปรี้ยวเลยสักนิด พี่คนนี้ชื่อพี่แมน พี่แมนเตี้ย สูงเท่าเปรี้ยวเลย ดำ ผมน้อย เสียงพี่เค้าเพราะ เค้ามาคอยดักรอเปรี้ยวที่ป้ายรถเมล์ หน้า ม.ทุกวัน เปรี้ยวต้องคอยบอกพี่เค้าว่า พี่เปรี้ยวมีแฟนแล้วนะ แต่พี่เค้าบอกว่าพี่ไม่ได้จีบแฟนเปรี้ยวนะ พี่เค้าก็มาทำดีกับเปรี้ยวคอยทำรายงานให้เปรี้ยวเสมอโดยเปรี้ยวไม่ได้ขอคอยมาเอาอกเอาใจ เป็นห่วงเปรี้ยวตลอด หมั่นซื้อของมาให้แต่เปรี้ยวก็ไม่รับ และให้เพื่อนต่อไปบ้าง พี่เค้าบอกเปรี้ยวว่าแม้เปรี้ยวจะไม่รักเค้าแต่ขอให้เค้าได้ดูแลแบบพี่น้องก็ยังดี เปรี้ยวก็สงสารไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นพี่เค้าก็โทรหาเปรี้ยวประจำก็คุยกันเหมือนเพื่อนไม่ได้มีอะไรผิดปกติ พี่เค้าดีจนเปรี้ยววางใจ มีอะไรก็จะเล่าให้พี่เค้าฟังเสมอ มีอยู่วันหนึ่ง เปรี้ยวทะเลาะกับอั๋นอีก…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ หนูเลยให้พ่อเย็ด ”พ่อจ๋า.. พอแล้ว..ๆๆๆ..ใจจะขาดแล้ว..” หนูเป็นลูกคนเดียว ชีวิตหนูตั้งแต่เด็กจำความได้จนมีครอบครัว หนูได้ดูหนังสดเกืลบทุกคืน บ้านหนูยกพื้นสูงมีห้องนอนห้องเดียว ที่นอนหนูกับพ่อแม่กั้นด้วยตู้มีขา เวลานอนจะมองเห็นกัน ด้วยพ่อเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่ต้องถูกพ่อเย็ด บางคืนแม่ไม่ยอมให้เย็ด หนูเห็นพ่อใช้มือชักควยพ่อจนเสร็จ ปัจจุบันหนูแต่งงานมีสามีเป็นคนจีนอยู่ในตัวจังหวัด สามีรับเหมาก่อสร้างกับส่วนราชการต่างๆ หลังมีลูกด้วยกันแล้วสามีไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมาก ต้องคอยเอาใจพวกหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เดี๋ยวเลี้ยงรับ เลี้ยงส่ง วันเกิดฯลฯ ทำให้หนูต้องอยู่กับลูก2คน นานๆทีเขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ต้องการควยทุกคืน ตอนเป็นสาวหนูตกเบ็ดเกือบทุกคืน คงเป็นกรรมพันธุ์ทางพ่อ ก่อนแต่งงานหนูอยู่กับพ่อแม่ รวม3…

เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว และผู้ชายในนี้ส่วนใหญ่เย็ดเก่งกันทุกคนนั่นแหละ และทันทีที่เจอกัน ฉันรู้ทันทีเลยว่า…

เรื่องเสียว ครูสาวร่านรัก กับลูกศิษย์เอ็นใหญ่ ผมชื่อ”ลุค” ครับ อายุ 14 ปี เป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ ที่บ้านประกอบกิจการขายข้าวมันไก่ ที่บ้านนั้น ผมอยู่กับ พ่อ แม่ ลุง ป้า และคนงานช่วยขายของในร้าน อีก 1 คน เป็นหญิงสาว ขาว อวบ สะโพกผาย และหน้าอกอูมฟูมมาก อายุ 18 ชื่อ โอ๋ ซึ่งเป็นญาติ ห่างๆ…

เรื่องเสียว เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย อยู่ๆ เมียของผมก็บอกว่า อยากลองเย็ดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเองก็สงสัยว่ามีท่าไหน หรือที่ไหนที่เราไม่เคยเย็ดกันอีกเหรอ เพราะตั้งแต่คบกันมา เราก็สรรค์หาที่เย็ดแปลกๆ ท่าเย็ดใหม่ๆ มาหมดแล้วทุกที่ เพราะว่าเราคือคู่รักที่ชอบเรื่องการเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน และยังไม่อยากจะมีลูก เพราะว่ายังสนุกกับช่วงเวลาที่ได้เย็ดกันแบบนี้ ผมที่คิดไม่ออกว่าควรทำยังไงดี เธอเลยบอกว่า อยากโดนรุมเย็ด ผมว่ามันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ผมก็อยากลองเซ็กส์หมู่เหมือนกัน และเมื่อเมียขอ ผมก็เลยจัดให้ เพื่อนบ้านของผมคือเป้าหมาย เพราะว่าเมียของผมบอกว่าเขาหล่อมากๆ ผมเองก็ไม่ได้หึงอะไร เรามีความสัมพันธ์แบบเปิด นอกกายไม่นอกใจกันอยู่แล้ว ยังรักกันดี แม้ว่าวันนี้เราต่างคนจะไปเย็ดกับคนอื่นก็ตามที…