ลูกจ้างสาว โดนสอนเสียว

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b888e0b989e0b8b2e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc7fc84e5ca

เรื่องเสียว ลูกจ้างสาว โดนสอนเสียว

น้องชื่อว่าโม อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือ เรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี น้องก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งน้องอายุได้ 13 ปี น้องก็ได้เสียตัวให้กับ ผู้ชายเป็นครั้งแรก ผู้ชายที่น้องว่านั้น เป็นผู้ชายที่มีอายุมากแล้ว เขาอายุ 60 ปี อายุเท่ากับปู่ที่บ้านน้องเลยค่ะ เอาเป็นว่า น้องเรียกเขาว่าปู่ก็แล้วกันนะคะ ปู่คนนี้แรกทีเดียวแล้วน้องก็นับถือเขามากค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รักเด็กทุกคน และแกก็ เป็นคนที่ใจดีมาก น้องเองก็รักแกค่ะ แต่เป็นการรับแบบญาติผู้ใหญ่ เรื่องอย่างอื่นน้องไม่เคยคิด ด้วยความที่น้องเป็นเด็ก ด้วยความที่น้องไว้ใจเขามากนั่นเอง ก็เลยทำให้น้องต้องตกเป็นของเขาอย่างช่วยไม่ได้ แล้วมันก็เป็นการเสียตัวที่น้องเองก็ยินยอมเขาด้วย เพราะเรื่องอย่างนี้น้องก็บอกเอาไว้แล้วว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง และน้องก็ชอบ เรื่องอย่างนี้ด้วย

วันนั้นเป็นวันที่น้องต้องอยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่น้องเข้ามากรุงเทพฯ กันหมดทั้งบ้าน โดยทิ้งให้น้อง ดูแลบ้าน โดยฝากน้องไว้กับปู่คนนี้อีกทีหนึ่ง อย่างว่าแหละค่ะ ด้วยความที่น้องเป็นเด็กแล้วก็ไม่คิดอะไรทั้งนั้น พอหลังจาก ที่เขาออกจากบ้านไปแล้วกันหมดทุกคน น้องก็เดินออกจากบ้านแล้วตรงไปที่บ้านของปู่ทันที ด้วยเพราะความเหงาอีกอย่าง ที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว น้องเดินมาที่บ้านปู่แต่เช้า พอน้องมาถึงก็ไม่เห็นปู่นั่งอยู่ที่ใต้ถุนบ้านเหมือนอย่างเคย เห็นที่ประตูบ้าน ก็เปิดอ้าอยู่ น้องคิดว่าปู่ต้องอยู่บนบ้านแน่นอน พอขึ้นไปบนบ้านแล้วนั่นแหละ ก็ได้เห็นในสิ่งที่น้องไม่เคยเห็นมาก่อน จะว่าไม่เคยก็ไม่ถูกนัก เพราะน้องก็เคยเห็นมาแล้ว แต่มันต่างกันมากกับของเด็ก น้องเห็นปู่นั่งยองๆ กับพื้นบ้าน เอามือกำท่อนเนื้อใหญ่ยาวอันนั้น มือก็กระตุกไปมาอย่างเร่าร้อน ปู่เงยหน้าขึ้นมาเห็นน้อง เขาก็กวักมือเรียกน้องให้เข้าไปหา น้องก็เป็นบ้าไปแล้วมั้งในตอนนั้น เพราะขาน้องมันก้าวเดินเข้าไปหาปู่อย่างใจจดใจจ่อ ความกลัวหรือความตกใจไม่มีเลย น้องเดินเข้าไปนั่งยองๆ จ้องมองท่อนเนื้อที่แข็งเด่อยู่ที่หว่างขาปู่ด้วยความสนใจ สักพักเดียวเท่านั้น น้องก็ไม่รู้เหมือนกันว่า อารมณ์น้องมันเกิดขึ้นมาได้ยังไง ที่เกิดขึ้นมันก็เป็นเรื่องที่ธรรมดาอยู่ แต่ครั้งนั้นมันเกิดขึ้นอย่างมาก มากจนน้องทำตาม ทุกอย่างที่ปู่ร้องขอ แล้วน้องก็เสียตัวให้ปู่เป็นคนแรก

ครั้งนั้นมันทั้งเจ็บทั้งเสียวปนกันอย่างมีความสุขที่สุด น้องยอมรับว่าน้องติดใจท่อนเนื้อของปู่มาก น้องแอบมาหา ปู่เป็นประจำ จนกระทั่งน้องอายุ 18 ปี น้องก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ อ้อ..น้องลืมบอกไปว่า น้องไม่ได้เสียตัวให้ปู่จนกระทั่ง อายุ 18 ปีนะคะ ปู่กับน้องเล่นสวาทกันแค่ปีเดียวเท่านั้นปู่ก็หมดแรง น้องเองก็ไม่ค่อยกล้าที่จะเล่นกับผู้ชายคนอื่นหรอกค่ะ เพราะหมู่บ้านน้องก็มีคนไม่มากนัก เรื่องอย่างนี้ถ้าเอาไปพูดกันน้องต้องเสียหายแน่นอน หลังจากที่น้องเข้ามากรุงเทพฯ น้องมาเป็นคนรับใช้อยู่กับสองผัวเมียที่เป็นคนจีน เขาทั้งสองไม่มีลูกด้วยกัน บ้านที่เขาอยู่ก็หมู่บ้านที่แยกออกมาจากพี่น้อง ของเขาทั้งสอง เขาเองก็เคยบอกกับน้องในเรื่องนี้อยู่เหมือนกันว่า การที่อยู่ใกล้กับพี่น้องก็ต้องมีเรื่องราวเกิดขึ้นแน่ สู้มาอยู่ อย่างนี้ดีกว่าไม่ต้องมีเรื่องกัน นานๆ เจอกันสักครั้งสองครั้ง รักกันดีกว่าเจอหน้ากันทุกวัน น้องก็เห็นด้วยกับเขาเหมือนกันค่ะ นับว่าเป็นเรื่องที่น้องโชคดีมากค่ะ ที่น้องได้มาอยู่กับนายจ้างสองคนนี่ เพราะสิ่งที่น้องต้องการก็ได้มาเจอกับเขาที่นี่ ที่เขามีอะไรที่เหมือนกับน้องเหมือนกันทั้งสองผัวเมีย น้องอยู่ที่นี่ได้สามเดือนกว่า น้องก็ได้รู้เรื่องของเขาทั้งสอง จะเป็น ด้วยความบังเอิญหรือเปล่าน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะ หรือจะเป็นด้วยเขาจงใจหรือเปล่านั้น มันก็สุดจะเดา

เรื่องมันเป็นอย่างนี้ ทั้งสองผัวเมียอายุประมาณ 40 กว่าๆ ทั้งสองทำงานดีมาก มีคนนับหน้าถือตามาก เพราะเขามักจะมีคนมาเยื่ยมที่บ้าน บ่อยครั้ง อย่างอาทิตย์หนึ่งก็สองสามครั้ง น้องก็คิดว่าเป็นอย่างนั้นจริงๆ โดยครั้งแรกก็เป็นเมียเขานั่นแหละที่บอกกับน้อง คนที่มาบ้านก็มักจะมาเวลาเย็น หรือไม่ก็ค่ำมืดแล้ว พอพวกเขามากัน น้องก็เตรียมเหล้ากับแกล้มบางอย่าง เอาไปให้ที่ ห้องเขาที่อยู่ชั้นบน ห้องที่น้องว่ามันเป็นห้องโถงใหญ่ ภายในห้องก็ไม่มีโต๊ะเก้าอี้อะไรเลย คนที่จะเข้ามากินเหล้าในนี้ ก็ต้องนั่งลงกับพื้นห้อง หลังจากที่น้องเตรียมของทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว นายจ้างน้องก็สั่งให้น้องกลับห้องนอนได้ น้องเองก็ไม่ได้ติดใจกับเรื่องของเขาเลย เพราะถือว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของนายจ้าง เรามันเป็นเพียงลูกจ้าง เราไม่เกี่ยว ข้องด้วย จนกระทั่งวันหนึ่ง วันที่น้องได้เห็นในสิ่งที่น้องต้องการเหมือนกัน วันนั้นมันเป็นวันที่แปลกกว่าทุกวัน เพราะธรรมดาแล้ว คนที่มาที่บ้านจะมาทั้งผู้หญิงผู้ชาย แต่วันนั้นน้องเห็นคนที่มาที่บ้าน เป็นผู้ชายคนเดียวเท่านั้น พอมาถึงเขาก็ตรงไปที่ห้องโถงกันเลย น้องกับเมียนายจ้างก็เตรียมของที่ต้องเอาขึ้นไป สักพักหนึ่งเขาก็บอกกับน้องว่า ให้น้องจัดของคนเดียว แล้วก็ให้น้องเอาขึ้นไปห้องคนเดียว เรื่องนี้ไม่มีปัญหา เพราะของพวกนี้น้องจัดอยู่หลายครั้งแล้ว รู้ว่าต้องเอาอะไรบ้าง พอจัดของเรียบร้อยแล้ว น้องก็ถือเข้าไปที่ห้องนั้นทันที พอน้องเปิดประตูห้องเข้าไปเท่านั้นแหละค่ะ น้องมืออ่อนเลยค่ะ ของที่น้องถือมาก็แทบร่วงลงพื้น ก็นายสาวน้องสิคะ กำลังก้มหน้าอมดูดเจ้าท่อนเนื้ออย่างอร่อยปาก

พอเขาทั้งสองเห็นน้อง เจ้านายสาวก็เดินมารับของแล้วให้น้องกลับห้องไป ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะว่าน้องจะนอนหลับ น้องนอนนึกถึงท่อนเนื้อที่เขาอมดูดอย่างอร่อยปาก ไม่น่าเชื่อเลยค่ะ เพราะผัวเขานั่งมองเมียเขาดูดท่อนเนื้อคนอื่นได้อย่าง สบายอารมณ์ เมื่อคิดไม่นาน อารมณ์หื่นที่เก็บเอาไว้อยู่นานก็เกิดขึ้น คืนนั้นน้องเอาภาพท่อนเนื้อนั้นมานึก ว่ามันทิ่มแทง ร่องสวาทของน้องอยู่ จนกระทั่งเสร็จแล้วน้องก็หลับไป กับความคิดถึงเรื่องที่น้องไปเจอมา น้องมาสะดุ้งตื่นอีกครั้งด้วยเสียง นาฬิกาปลุก เพราะน้องต้องตื่นตั้งแต่ตีสี่ รีบออกมาอาบน้ำ แล้วก็เตรียมตัวจัดเรื่องอาหารเช้าของสองผัวเมีย เรียบร้อยแล้ว ก็กลับเข้ามาที่ห้องนอน

พอเปิดประตูเข้าไป หัวใจน้องก็แทบหยุดเต้นเลยค่ะ เพราะแต่ไหนแต่ไรมา ไม่เคยมีใครเข้ามาในห้องน้องนี่คะ แต่วันนั้นทั้งสองผัวเมียเข้ามาในห้องนอนของน้อง เขานั่งอยู่บนเตียงนอนของน้อง พอน้องเข้ามาเขาเห็นหน้าน้องตกใจ ก็พูดปลอบใจน้องสักพัก เขาก็เริ่มเรื่องของเขาทันที ผัวเขาเดินเข้ามาหาน้อง แล้วก็กอดน้องอย่างหน้าตาเฉย น้องพยายามดิ้นค่ะ เพราะเมียเขาก็นั่งมองอยู่ น้องกลัวว่าเมียเขาจะเอาเรื่องเท่านั้น แต่มันก็ไม่เป็นอย่างที่น้องคิด “อย่าดิ้นสิ.. ไม่ต้องกลัวหรอกจ้ะ เรามาให้เธอสนุกกับเราด้วยน่ะ เอาสิ.. ทำตามที่ใจเธออยากทำ เดี๋ยวเจ๊จะนั่งดูก่อนก็แล้วกัน” เพียงชั่วเวลาไม่นาน ตัวน้องเองก็เปลือยเปล่า น้องถูกเขาอุ้มมานอนที่เตียงนอน ขาทั้งสองข้างของน้องห้อยลงมาที่พื้น เอวน้องก็พาดอยู่กับขอบเตียง แล้วเขาก็ถอดเสื้อผ้าของน้องออกจนหมด ท่อนเนื้อของเขาไม่ใหญ่มากเหมือนกับคนที่น้องเห็น เมื่อวานนี้ แต่มันก็ยาวดี เขารีบคุกเข่าลงพร้อมกับถ่างขาน้องออกอย่างเร็ว มันเป็นครั้งแรกที่น้องรู้จักกับลิ้นของผู้ชาย น้องเสียวแปล๊บไปทั้งตัว รีบดันตัวมองลงไปที่หว่างขาน้อง ที่มีหัวของเขาซุกอยู่ที่ร่องสวาทน้อง เขาเอาลิ้นเลียที่กลีบ ทั้งสองข้างของน้องช้าๆ ปลายลิ้นเขาสั่นระริกเบาๆ น้องร้องครางอู้ด้วยความเสียวซ่าน อย่างที่ไม่เคยเสียวมาก่อน ยิ่งปลายลิ้นเขาวิ่งเข้าไปในร่องเสียวน้อง แล้วกลับขึ้นมาตวัดลิ้นเลียที่ติ่งสวาทของน้องอย่างเร็ว เท่านั้นยังไม่พอ เขาเอาลิ้น รัวที่ติ่งสวาทน้อง จนน้ำตาแห่งความเสียวออกมาจะโชกชุ่ม “โอย..เสียว.. อูยย..อาา” น้องร้องออกมาอย่างเสียวซ่านเต็มที่ ไม่นึกเลยว่าลิ้นของคนเรามันจะสากอย่างนี้ แล้วมันก็ให้ความเสียวสุขกับน้องอย่างเต็มที่

ตอนนั้นเมียเขานั่งมองน้องอยู่ น้องก็ไม่สนใจแล้ว เมื่อความสุขของน้องมันจุกแน่นอย่างนี้ น้องร้องครวญคราง แอ่นส่ายร่อนเอวไปกับลิ้นของเขาอย่างเต็มที่ “โอยย..อูย.. เอา..เอามันใส่เข้ามาเถอะ โอว..หนูจะทนไม่ไหวแล้ว” “ได้เลยหนู” เมียเขารีบมานั่งอยู่เหนือหัวน้อง ผัวเขาจับขาทั้งสองข้างของน้อง ส่งให้กับเมียเขาดึงรั้งมันไปอยู่ที่เหนือหัวของน้อง เอวน้องลอยขึ้นจากพื้นเลยค่ะ น้องรู้สึก ว่าก้อนเนื้อสวาทของน้อง มันเต่งปลิ้นออกมาเป็นก้อน น้องเห็นเขาจ้องมองก้อนสวาทของน้อง ด้วยสายตาที่หื่นกระหาย อย่างเต็มที่ “เดี๋ยวก่อน..อย่าเพิ่งสิคะ ทำให้เขามีความสุขมากกว่านี้หน่อยสิ” เมียเขาร้องห้ามผัวเขา ที่กำลังจ่อหัวบาน มาที่ปากร่องสวาทของน้องอยู่แล้ว น้องถึงกับผิดหวังอย่างแรงเลยค่ะ ตั้งใจเผยอปากร่องรับแล้ว แต่ดันมาห้ามกันก่อน น้องเสียความรู้สึกอยู่ไม่นาน เพราะนิ้วสองนิ้วของเขา ที่แหวกกลีบพูสองข้างของน้องออก แล้วลิ้นของเขาก็แทงชำแหละ เข้ามาในร่องเสียวน้อง มันสร้างความเสียวสยิวให้น้องไม่รู้จะบอกยังไงดี น้องร้องครวญครางอีกครั้ง เร่งให้เขาทำ กับน้องเร็วๆ “โอย..อูย.. พอก่อน..จะไม่ไหวอยู่แล้ว.. เข้า..เข้ามาเถอะค่ะ” “เอาเลยนะ” เขาถามเมียอย่างเกรงใจยังไงก็ไม่รู้ค่ะ เมียเขาเองไม่ตอบอะไรทั้งนั้น แต่น้องเห็นเขาลุกขึ้นเอามือไปปั่นท่อนเนื้อเขาอยู่สามสี่ครั้ง ก็มากดจ่อที่ปากร่องเสียวของน้อง เมื่อรู้ว่าสิ่งที่น้องต้องการมันกำลังจะเข้ามาแล้ว แล้วมันก็เข้ามาอย่างช้าๆ ความเสียวจากสองกลีบที่เสียดสีกับท่อนเนื้อ มันสร้างความเสียวให้น้องจนร้องครางแอ่นก้นขึ้นอย่างลืมตัว ทั้งที่ก้นน้องมันก็ลอยอยู่เหนือพื้นอยู่แล้ว “โอย..เร็วหน่อย.. หนักๆ อูยย..อย่างนั้นแหละ โอย..เสียวอะไรอย่างนี้ อูวว..ทั้งคับทั้งแน่นไปทั้งร่องเลย โอย..กระแทกหนักๆ หน่อย อย่างนั้นแหละ..โอว”

สักพักหนึ่งที่น้องเสียวซ่านไปทั้งตัวอยู่อย่างเพลินๆ น้องก็ได้กลิ่นที่น้องคิดว่ามันแปลก มันเหมือนกับ กลิ่นร่องเสียวน้องเลย พอน้องลืมตาขึ้นมา น้องก็ได้เห็นกลีบสวาทของเมียเขาอย่างเต็มตาเลยค่ะ สองมือที่แหวกกลีบมันออก จนเห็นภายในอ้าแดงก่ำ เยิ้มฉ่ำไปทั้งร่องเสียว “ดูดสิ..เลียให้เจ๊หน่อย” ยังไม่ทันที่น้องจะว่าอะไรออกมา ร่องเสียว ของเจ๊ก็ลงมาที่ปากน้องแล้ว มันงับเอาปากทั้งปากของน้องไว้ เมื่อเป็นอย่างนี้แล้ว น้องก็ต้องเลยตามเลย ทั้งที่เกิดมา ไม่เคยทำอย่างนี้มาก่อนเลย น้องดูดกลีบของเจ๊รสชาติก็ดีเหมือนกัน สักพักเจ๊ก็ลุกขึ้น ปล่อยให้ผัวเขากระทุ้งเจ้าท่อนเนื้อ เข้ามาในร่องเสียวน้อง “โอย..เสียวไปทั้งตัวแล้ว โอย..เร็วหน่อย หนูจะเสร็จแล้ว..โอว” เขาเร่งกระแทกอย่างตามใจน้อง เมียเขาก็รีบเข้ามาบีบเต้านมน้อง ทั้งขยี้ขยำทั้งสองเต้าของน้อง จนความเสียวของน้องมันระเบิดออก “โอย..โอย..เร็ว..อูยย.. ไม่ไหวแล้ว ไม่..โอยย” เป็นอันว่าวันนั้นน้องเสร็จไปกับสองผัวเมียเสียสามครั้ง น้องมีความสุขมากที่สุดเลยค่ะ ไม่คิดว่า ตัวเองที่มาจากบ้านนอก จะได้รับความสุขอย่างที่น้องต้องการ เราสามคนต่างก็ช่วยกันทุกอย่าง เพื่อความเสียวให้แก่กัน อย่างเต็มอิ่ม

Recommendations

เรื่องเสียว กระหน่ำหีเพื่อนเก่าคารถตู้ เรื่องเสียววันนี้เป็นเหมือนของวันก่อนที่จะเลิกงานของผมเลยทีเดียว ผมชื่อว่าวิดครับ เป็นพนักงานขับรถตู้ขนส่งในระยะไกล และวันนี้ก็มีลูกค้าคนสุดท้าย ที่จ้างแบบพิเศษให้เข้าไปส่งในบ้านของเธอที่นอกเขต ผมรู้จักเธอดี เธอเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม ที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว วันนี้ที่ได้เจอเธอเพราะว่าเธอกลับมาบ้าน และระหว่างทางที่ได้คุยกันนั้นก็ทำให้ผมรู้ว่าเธอจะกลับมาเปิดร้านที่บ้าน ลาแล้วเมืองกรุง แล้วเธอเองก็ยังถามว่าผมแต่งงานหรือยัง พอผมบอกว่าไม่แต่ง ไม่มีเมีย เธอก็ขยับมาระหว่างที่นั่งข้างหน้าทันที แล้วเริ่มพูดคุยกับผมมากขึ้น ก่อนที่จะบอกว่า งั้นก็ดีเลย เดี๋ยวจะได้จีบ เพราะว่าชอบมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว เหมือนว่าเธอจะพูดเล่นๆ แต่ผมเอาจริงนะ เพราะว่าเธอเองในตอนนี้ก็สวยกว่าเมื่อก่อนมากโขเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมหันไปหาเธอ แล้วพูดขึ้นมาขำ แบบว่าถ้าได้ก็ดี…

เรื่องเสียว พึ่งแตกน้ำแรกยังไม่ทันไร ก็เจอจัดหนักอีกแล้ว ผมกับแฟนเก่าได้เคยอาศัยอยู่ด้วยกันมานานพอสมควร รักกันครั้งแรกตั้งแต่วัยประถม พอขึ้นมัธยม เราได้มาเรียนอยู่ในโรงเรียนเดียวกัน ทำให้ความสนิทยิ่งเพิ่มมากขึ้น และเวลาผ่านไป จากความรักแบบเด็กๆที่หนุงหนิงทั่วไป เริ่มกลายเป็นความต้องการมีเพศสัมพันธ์กับเธอ เราเย็ดกันครั้งแรกตอนช่วงขึ้นมัธยมต้นปี 3 อายุราวๆ 15 ได้ หลังเลิกเรียนวันนั้น ได้แอบพาเธอมาเย็ดอยู่ที่บ้านของตนเอง เป็นจังหวะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน หลอกชวนเธอมานั่งเล่นตามประสา สักพัก พอเห็นสายตาเธอว่ายิ้มให้แบบมีลับลมคมในเล็กน้อย สัญชาตญาณมันบอกทันทีว่าเธอกำลังร้องขอ เลยเย็ดหีเธอตั้งแต่สมัย ม.ต้น หลังจากเย็ดกันครั้งแรก เราทั้งสองก็มี Sex กันอยู่บ่อยครั้ง จนมาถึงช่วงขึ้นเรียนนักศึกษา ซึ่งเราทั้งคู่ต้องแยกมหาลัยกันเรียน…

สวัสดีครับ เมื่อ ปี 45 ก่อนสงครามอิรัคจะเกิดขึ้น และกำลังจะก้าวขึ้นปีใหม่ ผมได้กลับมาจากเมืองนอกพอดีคือผมไปทำงานอยู่ที่อิรัคตะวันออกกลาง ใคร ๆ ก็รู้อยู่ว่า คนที่ไปทำงานแถบตะวันออกกลางนั้นอดอยากเรื่องเซ็กซ์ที่สุด ผู้หญิงหาทำยายากเหลือเกิน จะมีแต่ลา อูฐ ที่พอแก้ขัดไปได้บ้าง คนที่ไปทำงานทีมเดียวกะผมทั้งหมด 14 คน พออีก 4 เดือนจะหมดสัญญาเตรียมตัวกลับกันแล้ว ต่างคนต่างหาข้าวของมาฝากเมียฝากแฟนกัน เราทั้งหมดปรึกษากันว่า จะเอาอะไรมาฝากเมียฝากแฟนดี… ในที่สุดก็คิดตกลงกันได้ว่าไม่มีอะไรดีไปกว่า มุก ตกลงกันได้เราจึงไปฝังมุกตามแคมป์ใหญ่ ๆ ที่เขารับทำ โดยผมฝังเสีย…

เรื่องเสียว ออฟฟิศหลังเลิกงาน ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ มาเย็ดกันเถอะครับ คุณเลขา ทุกคนกลับบ้านหมดแล้ว ได้เวลาเรื่องเสียวของเราสองคนแล้ว ใครๆ อาจจะมองว่าผมกับเอย เป็นคนที่ขยับ ทำงานล่วงเวลาทุกๆ วัน โดยที่ไม่สนใจเรื่องโอทีเท่าไหร่ แต่ความจริงแล้วเราไม่ได้มีโอที งานทั้งหมดเสร็จก่อนเวลาแล้ว นั่นเพราะว่าเรามีเป้าหมายที่จะต้องเกิดขึ้นในทุกๆ เย็น หากว่ามันมีช่วงเวลาที่ดีที่เหมาะ…นั่นคือการเย็ดกัน ท้องฟ้าเปลี่ยนสีในช่วงเวลาเย็นย่ำ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เราเดินออกมาเจอกันที่ห้องเก็บเอกสาร ห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิด และมันเป็นสถานที่ที่เหมาะที่สุดสำหรับเราสองคนในช่วงเวลาแบบนี้แล้วตอนนี้ ความเงี่ยนที่เก็บเอาไว้มาตลอดทั้งวันได้รับการระบายสักที เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ต่างคนต่างรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองด้วยความรีบเร่ง ไม่ได้อยากให้มีอะไรมาขัดเราอีกแล้วในช่วงเวลาแบบนี้ ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าของผมจะเดินตรงเข้าไปหาเธอ ที่นั่งถอดเสื้ออยู่…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวครางในลำคอ หวัดดีครับ อันกระผมนั้นมีนามชื่อ เล็ก ตอนนี้เพิ่งอยู่มหาวิทยาลัย ปี 4 ใกล้จะจบแล้ว ถ้านับถึงตอนนี้ผมเพิ่งมีแฟนแค่ คนเดียวเอง เรื่องมันยาวน่ะครับ ผมนั้นก็จัดว่าหน้าตาดีพอประมาณเหมือนกัน ที่ไม่มีแฟนก็เพราะแฟนคนแรกนี่แหละครับ ตอนนั้นผมเพิ่ง 17-18 คบได้แค่เดือนกว่าก็มีอันต้องเลิกไป เพราะอะไรหรอครับ เพราะผมถูกหลอกฟันไงครับ ฮ่าๆๆT_Y ไม่น่าเชื่อชีวิตนี้จะถูกหญิงหลอกเปิดบริสุทธิ์ คิดแล้วอยากร้องไห้ครับ เรื่องในตอนนั้นทำให้ผมหมดความมั่นใจ เลิกสนใจผู้หญิง เอาแต่เรียนๆ จนตอน ปี 4 นี้แหล่ะครับ จนวันนี้…

เรื่องเสียว เที่ยวป่าเขาใหญ่…โดนลักหลับกระแทกเสียว  ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะ”ไปเที่ยวป่าเขาใหญ่” เที่ยวแบบเดินป่าชมธรรมชาติกันเลย…

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เลี้ยง เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรกและคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่งผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในสภาพใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ดแถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหากนั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือแต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดีซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโตก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผมถึงจะได้อารมณ์ที่สุดจากวันนั้นมาผมกหาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้นจะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อเพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคนไม่ระวังตัวมาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพมันทำให้ผมต้องรีบอาสาไปเป็นเพื่อนแกด้วยทันทีเพราะแกใส่เสื้อสีขาว และตรงช่วงหน้าอกทั้งดุ้นของเสื้อแก ดันมีแต่ผ้าลูกไม้ตาห่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้วว่าหน้าอกแกเต็มๆมันเป็นอย่างไรเพราะวันนี้ผมได้เห็นมันเต็มๆแม้จะมีผ้าลูกไม้ขวางบ้างก็ไม่ทำให้เสียอารมณเท่าไหร่เพราะตามันห่างมากแถมแกยังใส่ยกทรงสีดำอีกซึ่งพอมันเจอกับเนินหน้าอกอันขาวมากของแกทำให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจนพอทีจะจำติดตาไปชักว่าวต่อจนเสร็จไป 2 ยกสบายๆ ตลอดงานศพผมเลยเลิกนั่งตรงข้ามแม่ใหม่เพื่อจะได้จ้องหน้าอกให้เต็มที่เนินมันช่างขาวเหลือเกินยกทรงตัวนั้นก็เป็นตัวแรกที่ผมได้เห็นในชีวิตผมอยากเลียหน้าอก ดูดนมแม่ใหม่ผมเหลือเกินในใจผมก็นึกว่าเขาน่าจะรู้ว่าผมแอบมองอยู่และก็ยินดีให้ผมมองด้วยไม่งั้นเขาคงไม่ใส่เสื้ออย่างนั้นหรอกเพราะเสื้อตัวนั้นเขาเป็นคนตัดเย็บเองแถมยังเลิกใส่ยกทรงสีดำอีกด้วยทำให้ผมมั่นใจว่าแกตั้งใจโชว์มาคืนหนึ่งผมก็ได้เห็นว่าแกกำลังกวาดห้องนอนแกอยู่และผมก็กำลังนั่งดู tv อยู่ใกล้ๆ พอผมเหลือบไปเห็นว่าแกไม่ได้ติดกระดุมเสื้อนอน(ชุดนอนแกวันนี้เป็นแบบสวมหัวใส่เป็นผ้าชิ้นเดียว ท่อนล่างเป็นกระโปรง)มันทำให้ผมเปลี่ยนใจไมอยากดูหนังแต่อยากดูนมแกขึ้นมาทันทีผมก็ลุกขึ้นแกล้งไปยืนคุยอยู่หน้าแก ส่วนแกก็ก้มๆกวาดบ้านไปคุยกับผมไปให้ตายเถอะวันนี้แกคงลืมติดกระดุมสักเม็ดทำให้เวลาแกก้มผมเห็นเนื้อแกตั้งแต่หน้าอกถึงสะดือเลย ผมแทบจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่แต่ก็ทนดูจนเขากวาดเสร็จแล้วจึงรีบวิ่งไปชักว่าวหลายวันต่อมาผมนั่งทานข้าวเย็นกับแกอีกผมก็ไม่เป็นอันทานเช่นเคยไม่รู้แกคงมีความสุขมากที่ได้ยั่วเด็กหนุ่มอย่างผมเพราะเสื้อที่แกใส่และเย็บอีกนั่นสิทำไมกระดุมเสื้อมันถึงลึกอย่างนี้ แถมเป็นผ้าแข็งอีกมันทำให้เวลานั่งแล้วคอเสื้อมันจะปลิ้นขึ้นทำให้เห็นหน้าอกพร้อมยกทรงสีเนื้อของแกครึ่งลูกเต็มๆหลังจากวันนั้นผมก็แอบเข้าไปในห้องแกค้นยกทรงทุกตัวของแกมาทั้งดูด ทั้งเลียหมดแล้วทุกตัวทำให้ผมรู้ว่าแกใช้คัพเอหน้าอก 34 นิ้วแหม๋ช่างน่าขย้ำมือจริงๆ…

เรื่องเสียว สุดซอย ซอยสุด ตั้บ ตั้บ ตั้บ ตั้บ ! เสียงท่อนควยกระแทกเข้ารูหีของฉันจนดิ้นพล่านไปทั้งร่างกายด้วยความเสียวกระสันอย่างสุดยอด ฉันหายใจถี่รดต้นคอของชายคนนึงในขณะที่เขาบรรจงเย็ดหีฉันอย่างสุดแรง ฉันกำลังโดนผู้ชายที่ฉันเพิ่งเคยคุยด้วยครั้งแรกเย็ดอย่างดิบเถื่อน ผู้ชายคนนี้เป็นที่เล่าขานกันทั่วถิ่นที่ฉันอยู่ว่าเป็นนักเย็ด เขาทำงานเป็นผู้รับเหมาที่รับจ้างไปทั่ว เป็นชายโสดวัยกลางคนที่รูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ตัวสูงผิวเข้ม ไหลหนากว้างน่าซบ เขาเป็นชายโสดที่ไม่อยากผูกมัดกับใคร เขาเย็ดผู้หญิงในซอยที่ฉันอยู่จนเลื่องชื่อไปทั่วว่า เย็ดดี เย็ดมันส์ เย็ดอร่อยจนผู้หญิงมากหน้าหลายตาติดใจ ผู้หญิงหลายก็มีมีผัวแล้วแต่แอบมาให้พี่แกเย็ดอยู่ประจำจนมีเรื่องมีราวกันก็มี ฉันเป็นนักศึกษาที่เพิ่งเรียนจบอายุ 22 ปี และอยู่ในเชิงที่ตกมันเพราะขาดเซ็กซ์มานานมาก พอเรียนจบก็อยากปลดปล่อยตัวเองสักหน่อย ด้วยความที่ได้ยินเรื่องผู้ชายคนนี้มานานฉันก็แอบบจินตนาการเล็ก ๆ ว่าอยากโดนแกเย็ดบ้าง…

เรื่องเสียว เหยื่อกามบนห้าง หลังจากวันแรกที่ได้รับน้ำเชื่อจาก 3 หนุ่มที่เรารู้จักวันที่ 2 ของการท่องเที่ยวหาประสบกามของแอนและเพื่อนก็เริ่มขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของจังหวัดนี้ แอนและเพื่อนพยายามหากลุ่มเป้าหมายซึ่งมันก็ไม่ยากเพราะช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมนักเรียนนักศึกษาแถวนี้ก็มาเดินเล่นตากแอร์เพื่อพักผ่อนหลังจากเรียน แอนและเพื่อนเลือกที่จะไปนั่งจับเหยื่อยกามของเราที่ศูนย์อาหาร วันนี้เหมือนเช่นเคยแอน น้ำ และฝนใส่กระโปรงสั้นและไม่ใส่กางเกงในเหมือนเดิมเพื่อง่ายต่อการเสียบ และอุปกรณ์ที่สำคัญที่เราลืมไม่ได้ก็คือ ของปลอมขนาดเหมาะมือของตัวเองพกติดกระเป๋าเพื่อเวลาเงี่ยนจัดจะได้เข้าห้องน้ำจัดการก่อนซะเลย เรานั่งอยู่ไม่นานเร็เล่งกลุ่มเป้าหมายของเราเป็นหนุ่มๆกลุ่มนึงประมาณ 5 คนแต่ละคนดูหล่อสะอาดสมกับเป็นหนุ่มน้อยน่า…ซะไม่มี น้ำเป็นคนอ่อยก่อนคนแรกโดยการนั่งหุบอ้าๆ แบบไม่ระวัง แอนว่าพวกนั้นคงมีใครบ้างละที่เห็นและไม่นานหนุ่มๆ พวกนั้นก็สะกิดกันดูพวกเราใหญ่ ยิ่งเค้าดูแอนยิ่งยากตัวงี้สั่นด้วยความอยากไปหมดจนในที่สุดความยากของฝนก็ทนไม่ไหวควักของปลอมที่เตรียมมายัดเข้าไปในกระโปรงของตัวเองแบบไม่อาย แอนเห็นแล้วอยากตามแต่ยังไม่กล้า แอนมองไปรอบบริเวณที่เรา 3 คนนั่งอยู่มันเป็นบริเวณที่อยู่มุมถ้าใครไม่สังเกตุก็คงไม่เห็นว่าฝนกำลังช่วยตัวเองอยู่ไม่นานฝนก็ครางออกมาว่า “ไม่ไหวแล้วเสียวน้ำแตกแล้ว” จากนั้นฝนก็ยิ้มแล้วดึงเจ้าตัวน้อยของฝนมาทำความสะอาด และเช็ดน้ำเงี่ยนของฝนที่เลอะออกมา แอนกับน้ำเห็นก็เลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำเพื่อช่วยตัวเองบ้างเพราะแอนไม่กล้าที่จะทำแบบฝน…