หลานสาว ร่านนักต้องจัด

e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b899e0b8b1e0b881e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b888e0b8b1e0b894 64fc7fba63487

เรื่องเสียว หลานสาว ร่านนักต้องจัด

อาจเล่าไม่เก่งหรอกนะแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆ เกี่ยวกับครอบครัวนี้อยากเล่าบ้าง กีต้าหลานสาวผมอายุแค่ 18 เองครับแต่แก่แดดร่านจริงๆ แรกๆ ผมไม่คิดอะไรหรอกแค่น้ากับหลาน แต่วันหนึ่งผมต้องตลึงแทบไม่เชื่อเลยว่าหลานผมจะเซ็กซ์จัดเอามากๆ ชอบพาเพื่อนผู้ชายมาเที่ยว บ้านผมก็เห็นว่ายังเด็กๆ เลยไม่สนอะไร แต่ ต้องสนเพราะวันที่ผม งง เอามากๆ คือวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานก็ไม่รู้จะทำอะไรก็เดินเล่นไป ดูสวนหลังบ้าน จริงๆ แล้วผมเองนั้น กับเมียชอบเย็ดกันมากโดยเฉพาะที่กระท่อมท้าย สวนพอเดินไปสวนก็เกิดอารมณ์กะว่าจะไปนอนชักว่าวที่สวนเพราะเมียไปบ้านแม่ยายก็เดินเข้าไปไกลกระท่อมก็ได้ยินเสียง ซี๊ด…ซ๊าด…แอ๊ะ……ใครแอบมาเย็ดกันในสวนเรา เอาละครับผมก็ย่องเข้าไปด้วยใจระทึกกะว่าได้ดู คนเย็ดกัน ได้ยินแต่เสียง ซี๊ด ซ๊าด ผมมองหารูก็ไม่เจอ แอะ ใครกันเย็ดกันถึงพริกถึงขิงขนาดนี้แล้วเสียงที่ผมได้ยินผมขาชาเลยครับควยแข็งยิ่งกว่าเก่า…… กีต้า..ซี๊ดดด…หีกีต้าเย็ดอร่อยจัง….พี่หนึ่งเย็ดกีต้าแรงๆ..กีต้าเสียวหีจัง…กีต้าชอบควยพี่มั้ย…ซี๊ด..ชอบสิจ๊ะ….กีต้าให้เย็ดบ่อยนะ…ค่ะพี่หนึ่ง…อ้าว หลานเรานี่หว่าอายุแค่นี้แอบเย็ดกันเสียแล้ว

ผมเงี่ยนมาก ต้องรีบกลับไปชักว่าวเพราะดูต่อไปก็ไม่เห็นอะไรสักพักทั้งคู่ก็เดินกลับมาบ้านทำตัวเป็นปกติเหมือไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมนอนแทบไม่หลับทั้งคืนวาดภาพว่าหีหลานขนาดนั้นขนาดนี้ชักว่าวไปก็อยากเย็ดหลานมากเพราะคิดว่าไหนๆ ก็ร่านขนาดนี้แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรก็ได้แต่คิดและปล่อยไป และความฝันผมเริ่มเป็นจริงเมื่อวันนั้นผมไม่ได้ออกไปทำงาน ก็ตื่นสายลุกไปห้องน้ำจะอาบน้ำ ห้องน้ำอยู่หลังบ้านผมได้ยินเสียงอีกแล้วคราวนี้ก็นึกว่าเป็นหลานแน่ ผมค่อยๆย่องเข้าไปหารูรอยแตกคราวนี้พบครับผมแนบตามอง ผ่านช่อง เห็นหลานสาวผมกำลังเอามือลูบหีเขี่ยแตด ผมเองเริ่มรูดควยไปด้วย น้ำแทบแตกแค่เห็นหีหลานสาวที่ขาวอูมเกลี้ยง ครั้งแรกที่เห็นหีหลานผมอยากจะร้อง ดังๆว่า..โอ้ววว..เพราะเสียงที่ได้ยินมันทำให้หัวใจผมพองโตเลยครับ….อูยย …ซี๊ดดด…น้าเขตขา…เลียหีกีต้าสิค่ะ…อูยยย…กีต้าอยากเย็ดกับน้าเขตจัง… พอตอนนี้เพื่อนคิดว่าผมคงเข้าข้างตัวเอง แต่จริงครับผมถอยออกมานั่งที่ม้าหินอ่อน หน้าบ้านคิดในใจเย็ดไม่เย็ด”ไม่”แต่สุดท้ายก็ต้องบอกกับตัวเอง”เย็ด”เพราะไหนๆ หลานก็ผ่านการเย็ดมาแล้วก็กลับขึ้นไปในห้องนอนรอหลานอาบน้ำเสร็จจนหลานออกมาจากห้องน้ำผมก็ไปอาบน้ำในห้องน้ำเห็นกางเกงในหลานตากอยู่แต่ก่อนก็ตากประจำแต่ผมไม่ได้สนใจเพราะเป็นหลาน

แต่ตอนนี้สิครับผมต้องมาดมแล้วชักว่าวไปด้วยจนเสร็จไปทีนึง ผมออกมาจากหอ้งน้ำเห็นหลานนั้งดูทีวีอยู่แล้วหันมาทักผม…อ้าวน้าเขตไม่ไปทำงานเหรอค่ะ…..ผมบอกไปตอนบ่าย แล้วเดินเข้าห้องไปใส่กางเกงขาสั้นแบบสบายมานั่งดูทีวีกับหลาน ผมทำตัวปกติ ผมเตรียมตัวมาแล้วเย็ดแน่วันนี้เลยไม่ได้ใส่กางเกงในผมแอบมองหลาน มองควยผมซึ่งแข็งมากแต่แกล้งเป็นไม่สนใจหลานสาวผมใส่เสื้อคอกว้างกางเกงแบบ สบายอยู่บ้าน ผมตัดสินใจเป็นไงเป็นกัน ทนไม่ไหวครับ ผมโอบไหล่หลานสาว เธอหันมาว่าผม อี๊..น้าเขต….ทำท่าขยับหนี เอาไงดีละรุกต่อหรือป่าวก็เลยตัดบทเลยว่า…แหม๋สาวน้อย น้ากอดนิดเดียวเองที่คนอื่นมากกว่ากอดอีก เธอหน้าเสียเลยครับผมบอกว่าไม่ เป็นไรหน่า….น้าเข้าใจคนเรามันต้องเย็ดกันเธอก้มไม่มองหน้าผมเลย ผมเชยคางเธอขึ้นไม่เป็นไรหรอกน้าไม่บอกใครหรอก..น้าเห็นกีต้าเย็ดกับหนึ่งในกระท่อม..และน้า ก็ได้ยินในห้องน้ำกีต้าอยากให้น้าเลียหี คราวนี้เธอยิ้ม..น้าไม่ว่ากีต้านะ…ไม่ว่าหรอกทำไม่อยากให้น้าเลียหีละ…ก็กีต้า แอบดูน้าเขตกับน้าแก้วเย็ดกันแล้วหีกีต้าเสียวนี่…เป็นสาวแล้วนะไหนละขอน้าดูหีหน่อยได้มั้ย…

ผมลูบแผ่นเนินหีเธอ แล้วความร่านใจกล้าของหลานสาวแก่แดดก็เกิดขึ้นเธอลุกขึ้นยืนตรงหน้าผมแล้วถลก กระโปรงขึ้นแอ่นโคกหีเธอเข้าไกล้จมูกผม ผมจูบแผ่นหีที่อูมของหลานสาว แล้วรูดกางเกงในลง จ้องมองแผ่นหีที่สวยน่าเย็ดน่าเลียผมไม่พูดพล่ามทำเพลงเลีย จนไม่รู้ว่าหลานผมเปลือยเปล่าแล้วน้ำหีเธอแตกกับลิ้นไม่รู้กี่ครั้งผมก้กินหมดสุดท้ายก็เย็ดส่งควยเข้าหีหลาน หลานร้องครางแบบสุดๆ เสียงดังผมน้ำแตกใส่หีหลานแล้วนอนลูบเล่นเอาน้ำควยมาทาแผ่นหีเธอ เธอก็ร่อนหีสู้มือผมจนเย็ดกันต่ออีก ผมเย็ดหลานไป 4 ครั้งจนหีหลานบวมเป่งเลยครับ จน เดี๋ยวนี้ผมไม่แน่ใจว่าหลานโดนเย็ดไปกี่คน แต่ผมนั้นสบายครับพอเมียเผลอ หลานก็แอบมาให้ผมเย็ดประจำ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่เคย..ครั้งแรกของแอน แอนเป็นคนกรุงเทพน่ะ แต่ต้องตามพ่อแม่ไปเรียนที่ต่างจังหวัดตั้งแต่ ป.1 เพราะพ่อแม่เค้าไปค้าขายที่ต่างจังหวัดข้างบ้านแอนที่ต่าง จังหวัดเป็นบ้านของป้า ป้ามีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้ชายชื่อพี่หนึ่ง อายุแก่กว่าเรา 3 ปี อีกคนเป็นน้องสาวของพี่หนึ่งชื่อปลา อายุมากกว่าเรา แค่ปีเดียว พี่ทั้ง 2 คนดีกะแอนมากเลย เรา 3 คนเหมือนเป็นพี่น้องกันจริงๆแต่เเอนสนิทกะพี่ปลามากกว่าเพราะอายุไล่เลี่ยกันแล้วก้อเรียน ห้องเดียวกันด้วย แต่พี่หนึ่งตอนนั้นเริ่มเป็นวัยรุ่นแล้วเลยไม่ค่อยได้คุยกันแต่เรื่องวุ่นๆมันมาเกิดตอนแอนอยู่ ป.4 นะ บังเอิญพ่อแม่แอนกับ คุณป้าต้องไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับลูกน้องควยใหญ่ เย็ดดีแบบนี้เดี๋ยวพี่เลื่อนขั้นให้นะ “เป้าตุงขนาดนี้ ของจริงจะใหญ่ขนาดไหนนะ ?” พะแพง หญิงสาววัย 30 ปลายๆ ผู้คงฐานะเป็นหัวหน้างานและเป็นภรรยาของเจ้าของอู่ ที่นนท์ทำงานอยู่ขึ้น ตอนที่เขากำลังนอนหงายแล้วมุดเข้าไปซ่อมใต้ท้องรถอยู่ ด้วยงานช่วงล่างที่เขาถนัด แต่ความจริงแล้วไม่ใช่แค่ช่วงล่ารถเท่านั้นที่เขาถนัดหรอกนะ ช่วงล่างของคนก็เช่นกันนั่นแหละ เขาค่อยๆ ไถตัวออกมาแล้วยิ้มให้เธอเล็กๆ ก่อนจะบอกว่า “พ่อให้มาเยอะเหมือนกันครับ ใหญ่พอตัว” เขาตอบรับพร้อมกับเล่นหูเล่นตากับเธออย่างเต็มที่ เพราะว่าเขาเองก็รู้สึกว่าเจ้านายคนนี้สวยและน่าเย็ดดีเหมือนกัน บ่อยครั้งตอนที่ชักว่าวที่บ้านก็แอบคิดถึงใบหน้าของเธอ เรื่องเสียวยามค่ำคืนมักผ่านไปด้วยจินตนาการนั้นเสมอมา แต่วันนี้ดูเหมือนว่าเธอเองจะเล่นด้วยแล้วละ ถ้าได้เย็ดสักครั้ง ต่อให้โดนเถ้าแก่ไล่ออกเขาก็ยอมแล้วละ “ช่วงนี้ผัวพี่ไม่ทำการบ้านเหมือนกัน อยากลองมาทำการบ้านแทนไหมล่ะ…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกกระหรี่หลอกไปขายควย ให้เพื่อนของเธอเย็ดกันแบบสองรุมหนึ่ง ผมกับพี่พิมมีความสัมพันธ์กันแบบซับซ้อน ให้ขยายความคือเราทำเรื่องเสียวๆ แบบเย็ดกัน ใครเงี่ยนก็ติดต่ออีกฝ่ายโดยที่เธอเป็นกระหรี่ขายหีใหญ่ ส่วนผมเป็นแค่เด็ก ปวช. ที่กำลังเรียนอยู่ เราไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่ได้โทรคุยจีบกัน ไม่ได้ไปเที่ยวไหน จะมีมากสุดก็คือเธอขอให้ผมมารับแล้วแวะไปกินข้าวต้มรอบดึกกัน ผมเคยถามว่าให้ผมเย็ดฟรีเธอก็โดนเอาเปรียบสิ เธอบอกเธอตะหากที่ได้ควยใหญ่ดีๆ ของผมฟรีๆ ถึงจะติเรื่องลีลาที่ยังต้องปรับปรุงแต่เธอก็โอเคดี เป็นมุมมองที่ผมว่านั่นคือพี่เค้าเอ็นดูผมสุดๆ แล้ว ผมชอบเธอนะ ไม่ใช่แค่เพราะได้เย็ดหีบี้นมทุกครั้งที่อยากได้ แต่ทัศนะคติหรือความคิดของพี่เขาสอนอะไรผมเยอะ ในขณะเดียวกันผมก็ทำตัวเป็นเด็กในโอวาท เชื่อฟังง่ายๆ บางครั้งพี่เขาเหนื่อยๆ จากงานผมก็คอยนวดให้ แกเคยโดนลูกค้ามอมจนเมาแบบสติตัด ผมก็เป็นคนไปรับแล้วดูแล ลูบให้อ้วก…

เรื่องเสียว ถูกรุมในคืนงานแต่ง อาร์ต กับเป้ย เพิ่งแต่งงานกันเมื่อคืนนี้ วันนี้เจ้าบ่าวหมาดๆ ขับรถพาเจ้าสาวแสนสวยน่ารักไปฮันนีมูนที่จังหวัดเล็กๆ แห่งหนึ่ง ใกล้ทะเลติดกับประเทศเพื่อนบ้าน อาร์ต อยากให้ เป้ย ประทับใจกับการมอบความบริสุทธิ์ให้เขาซึ่งเป็นครั้งแรกในการถูกเย็ดของเธอ ตอนใกล้ค่ำ เป้ยในชุดเสื้อยืดสายเดี่ยวน่ารัก กระโปรงสั้นเลยหัวเข่า โนบรา แต่สวมชั้นในหลายลูกไม้น่ารัก เจ้าบ่าวของเธอ เอาผ้ามาผูกตาเป้ยเอาไว้ซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนตามสัญญา อาร์ตประคองเจ้าสาวที่กำลังเสียสาวให้เขาในวันนี้ มาที่รถเปิดประตูปากคลองให้เธอนั่ง แล้วปิดประตูรถ เดินอ้อมไปด้านคนขับทันใดนั้นก็มีคนโผล่ลวดมาประชิดตัวพร้อมเอามีดเจาะคอ พวกมันลงมือรวดเร็วมาก เป้ยไม่รู้ตัวว่าคนที่กำลังขับรถพาเธอไปไม่ใช่เจ้าบ่าว มารู้อีกทีตอนมาถึงจุดหมาย พวกมันยังไม่ยอมเอาผ้าผูกตาเธอออก ที่โกดังใกล้ท่าเรือแห่งนั้น อาร์ต…

เรื่องเสียว ลูกสาว ลีลาเด็ดกว่าเมีย เรื่องนี้ผมเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดในครอบครัวผมได้ ผมมีเมียตั้งแต่อายุ 20 ปี พอจบจาก รร. นายสิบ ก็มีแฟนเรียนพานิชย์ ปี 1 เย็ดกันเพลินไปหน่อยแฟนท้องเลยต้องเลิกเรียนออกมาเลี้ยงลูก เมียผมโอ๋ลูกสาวตามใจทุกอย่างผมว่าอะไรก็ไม่ได้ เมียผมทำงานโรงงานถ้าเมียทำงานกะดึกผมก็จะอยู่บ้านกับลูกสาว ชื่อ ”ขิม” อายุ 16 ปี เรียนอยู่ ม.4 เพียงสองคน ลูกสาวผมก็เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปเวลาอยู่บ้านก็ชอบนุ่งกางเกงขาสั้นเสื้อยืดรัดรูปเห็นสัดส่วนหมด บางครั้งนั่งดูทีวี อยู่ที่เตียงนอนดีๆ ก็นอนลงไปก้นพาดอยู่ที่ขอบเตียงหีนูนเป็นลูกขึ้นมาเลยขนาดผมเป็นพ่อยังอดมองไม่ได้เลย พอเวลาบอกแกว่าให้ใส่เสื้อผ้าดี ๆ…

เรื่องเสียว เมื่อคู่นอนของผมมาขอเลิก ทำให้เราได้เย็ดทิ้งทวนกันจนฉ่ำหีชุ่มควย ผมชอบมีอะไรกับคนที่ทำงาน เรื่องเล่าเสียว ของผมจึงเริ่มต้นขึ้นที่นี่ ด้วยความที่เป็นหัวหน้าแผนกทำให้ทุกอย่างไม่ยากนักในการใช้เวลางานมาทำกิจกามตอนเงี่ยน แต่ผมไม่เคยบังคับขืนใจใครนะ ใครเล่นด้วยผมก็เย็ด ใครไม่ชอบก็คอยเต๊าะหาโอกาสไปเรื่อยๆ คนที่ได้เย็ดแล้วส่วนใหญ่ก็มีครอบครัวบ้างหรือคนที่มีแฟนแล้ว สาเหตุเพราะผมไม่อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตน คนพวกนี้ก็พร้อมจะเล่นด้วยแต่ไม่อยากโดนผูกมัดเหมือนกัน ประมาณถึงแฟนหรือสามีจะห่วย แต่ก็ยังอยากคบไว้ก่อนไม่อยากให้สถานะภาพต้องเปลี่ยน เพราะผมก็แสดงชัดว่าไม่ได้ต้องการยกใครให้ขึ้นมาออกหน้าออกตา รังแต่จะทำให้ทำงานด้วยกันยากกว่าเดิมซึ่งแต่ละคนก็เข้าใจในข้อนี้ดี หลายคนที่ว่าง่าย ผมก็สนับสนุนในหน้าที่การงานบ้าง พวกเธอจึงพอใจที่จะอยู่กันไปแบบนี้ แบบที่ตอนเช้าทำงาน ตอนเย็นก็เย็ดกันสักยกสองยกแล้วแยกย้าย ตอนนี้คนที่ผมเย็ดด้วยคือเฟิร์น เธอเป็นแม่ลูกอ่อนวัยสาว ความจริงก็ไม่อ่อนนะ ลูกเธอสามขวบแล้ว หลังจากที่ได้เย็ดกันครั้งแรกเป็นการเปิดซิงสถานะของพวกเรา ผมก็เย็ดกับเธอบ่อยๆ ตลอดเดือนที่ผ่านมา เป็นประสบการณ์เสียวที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว แท็กซี่พาเสียว พาลูกค้าขัยรถวนเพราะว่าไม่มีโรงแรม เลยขอเย็ดกันบนรถ ดูหนังสดจนน้ำแตก สมพล เป็นคนขัยแท็กซี่จากแดงอีสานที่เข้ามาทำงานที่นี่ได้ 3 ปีแล้ว หลังจากที่เรียนจบและมีใบขับขี่รถยนต์ได้ เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่หน้าตาหล่อเหลา และมีสาวมากมายเข้ามาเกี่ยวพัน แต่เพราะว่าต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เขาเลยสนใจเรื่องเงินมากกว่าเรื่องเสียว ทำให้แม้ว่าจะมีคนเข้าหา แต่น้อยครั้งนักที่เขาจะมีประสบการณ์เสียวแบบจริงๆ จังๆ เพราะว่าต้องขับรถกลางคืน เหนื่อยกับงาน และเหนื่อยกับทุกๆ อย่างจนไม่มีเวลาไปเย็ดใคร แต่ว่ามันเหมือนชีวิตของเขาจะไม่สามารถหนีจากวัฏจักร เรื่องเสียวซี๊ดได้พ้นเลย เวลาตีสาม ของคืนที่ผ่านมา เขาได้จอดรถรับผู้โยสารเป็นชายหนุ่มและหญิงสาวคู่หนึ่งที่อยู่ในอาการเมาพอประมาณ เขาพูดกับสมพลตรงๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกหนูแค่เงี่ยน ครั้งนี้หนูตั้งใจเย็ดเลยนะคะพ่อ เรื่องเสียวของฉันบอกกับใครไม่ได้เลย แม้ว่าแม่ของฉันจะบอกกับฉันว่า มีอะไรก็บอกกับเธอได้เลย แม้พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาให้ได้ ฉันเข้าใจนะ เข้าใจเพราะว่าแม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ว่าที่ฉันไม่สามารถบอกกับแม่ได้เลยว่าเรื่องนี้มันรุนแรงขนาดไหน หรือว่าเป็นความลับขนาดไหน…เพราะว่าผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยคือ แฟนใหม่ของแม่ เขาคือพ่อเลี้ยงของฉัน ฉันยอมใจไปกับเขาแล้วตั้งแต่ไม่กี่วันก่อน ที่เขาเข้ามาหาฉันในวันที่แม่ไปทำงานที่ต่างจังหวัด – ซึ่งพ่อเลี้ยงเข้ามาจู่โจมฉัน บอกกับฉันว่าเขารู้ว่าฉันเองแอบมองเขามาโดยตลอด แล้วเพราะว่าแบบนั้นฉันเองก็โดนเขาจู่โจม โอกาสมาถึงแล้ว ถ้าฉันปฏิเสธ ฉันอาจจะไม่มีโอกาสที่จะได้เชยชมเขาเลย นั่นจึงทำให้ในคืนนั้น ฉันได้อมควยให้เขาจนแตกในปากแล้วดื่มด่ำน้ำสวาทของเขาไปอย่างอิ่มเอม… เขาควยใหญ่มาก เป็นควยที่ฉันหาไม่ได้เจอจากแฟนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน มันใหญ่พอๆ กับควยฝรั่งในหนังโป๊ที่ฉันแอบดูตอนเงี่ยนๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าคิดถูกที่ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามเขาในค่ำคืนนั้น เราสองคนตกลงว่าเราจะเย็ดกันแบบนี้โดยที่ไม่มีสถานะ…

เรื่องเสียว หมา เย็ดเมีย ”น้ำ 2 คน กับ 1 ตัว” เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องบังเอิญแต่เสียวในอารมณ์ให้เพื่อนๆ ฟังบ้าง ผมกับภรรยาแต่งงานกันมาประมาณ 5 ปี อายุตอนนี้ราวๆ 30 ปี ภรรยาอายุ 28 ปี ยังไม่มีลูกพยามยามแล้วแต่ไม่สำเร็จซะทีถอดใจแล้วหล่ะคิดว่าถ้าจะมีก็คงมีมาเอง เลยเหงาๆ พอดีที่ทำงานมีลูกหมาแม่มันถูก รปภ.ที่ทำงานจับไปเหลือลูกมัน 3 ตัวเป็นตัวผู้ทั้งหมด เลยแบ่งๆกับเฟื่อนไปเลี้ยงคนละตัว เอามาให้ภรรยาเธอดีใจใหญ่เลย ที่จะได้มีเพื่อน เราเลยเลี้ยงมันเหมือนลูกมันชื่อไอ้ข้าวปั้น…