คู่รัก นักเย็ด (เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง)

e0b884e0b8b9e0b988e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8ade0b8b2e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98c 64fc7fb5e3aa3

เรื่องเสียว คู่รัก นักเย็ด (เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง)

นิรู้จักกับพีทมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นนิได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าพีทมีแฟนอยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างพีททะเลาะกับแฟนเค้า จนเลิกรากันไปก่อนถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของนิในการเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรัก ถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกัน พีทสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้านของตัวเองส่วนนิก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพฯอีกครั้งหลังจากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปี แต่ระยะทางก็ไม่เคยเป็นอุปสรรคความรักของเรา พีทยังไปมาหาสู่กับนิ เสมอในวัน หยุดเสาร์อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้นิ สนิทกับพีทมากจนกระทั่ง พีทเอ่ยปากบอกรักและขอนิเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วยกันที่ชั้นบนของบ้าน นิดีใจมากเพราะนิเองก็แอบชอบพีทมาตั้งแต่พีทยังไม่คิดที่จะมองนิด้วยซ้ำ

ไม่รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆ เลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็นการจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น นิรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศ มือของพีทก็เริ่มลูบไล้ไปมาบนร่างกายของนิ เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดออกจากร่างกายนิ ไปทีละชิ้น เมื่อชิ้นสุดท้ายถูกถอดออกจากร่างกายจนรู้สึกหนาวสะท้านจากไอเย็นของเครื่องปรับอากาศความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็กลับมา นิ เอามือปกปิดร่างกายเอาไว้พร้อมร้องห้ามไม่ให้พีทล่วงเกินนิมากไปกว่านี้ แต่ เหมือนว่ามันจะช้าไปแล้ว ร่างของนิถูกกดลงบนที่นอนพร้อมกับโดนพรมจูบไปทุกส่วนของร่างกาย พีทไล่ลิ้นไปตามใบหู ริมฝีปาก นิเริ่มรู้สึกคล้อยตามอีกครั้งเรี่ยวแรงเริ่มหมดไปไล่ต่ำลงมาตามซอกคอ เม้มดูดที่ปลายยอดอก จนนิต้องแอ่นอกขึ้นมาสู้กับลิ้นของเขา ปลายยอดของมันแข็งขึ้นมาเป็นไตคล้ายตอบสนองความรู้สึกที่ได้รับ พีทไล่ปลายลิ้นลงมาที่ท้องน้อยไล่วนไปรอบสะดือ นิแขม่วท้องด้วยความเสียวปนจั๊กกะจี้ น้ำใสๆจากส่วนล่างซึมออกมาจนหว่างขาเปียกแฉะ จนกระทั่งพีทซุกหน้าเข้ามาที่หว่างขาของนิ ตวัดลิ้นเลียไปมาที่กลีบสาวทั้งสองข้างโดยไม่ใส่ใจ กับร่องหลืบตรงกลางแม้แต่นิด พีทแทะเล็มกลีบเนื้อทั้งสองข้างของนิจนนิทนความรู้สึกนี้ไม่ไหวต้องร้องขอให้เขาช่วยใช้ลิ้นกับส่วนที่นิต้องการ

พีทเริ่มโลมเลียที่ร่องเนื้อของนิใช้ปลายลิ้นแทงเข้าๆ ออกๆ กับช่องทางของนิจมูกก็กดลงมาบนติ่งเสียวเรียกน้ำใสๆจากร่องของนิออกมามากมายจนฉ่ำแฉะรู้สึกได้ว่าที่นอนตรงสะโพกมีความเปียกชื้น นานเท่านานจนเหมือนไม่มีที่สิ้นสุดนิสะดุ้งอีกครั้งเมื่อรู้สึกถึงสิ่งแปลกปลอมขนาดใหญ่ที่ทั้งแข็งแกร่งและอบอุ่นกำลังพยายามจะแหวกเข้ามาในร่างกาย ความอึดอัด เริ่มทำให้นิรู้สึกคับแน่นและหายใจไม่ออกอยู่ชั่วขณะ จนกระทั่งส่วนปลายของมันผ่านไปนิถอนหายใจเฮือกใหญ่ ความคับแน่นลดน้อยลงกว่าเดิมตามขนาดของลำตัวที่เล็กกว่าส่วนปลายของมัน แต่ความอึดอัดยังไม่หมดไป นิรู้สึกจุกแน่นในหน้าท้อง ความเจ็บปวดมีบ้างแต่ไม่มากมายเท่าความอึดอัดนี้ เนื่องจากนิเองเคยโดน
ญาติผู้พี่ล่วงเกินมาก่อน อาจจะไม่ใช่ความผิดของพี่เค้า ในตอนนั้นเพราะนิเองก็กำลังอยู่ในวัยอยากรู้อยาก
เห็นเลยไม่ได้ขัดขืนหรือร้องให้ใครช่วยแม้แต่น้อย

แต่ความรู้สึกละอายใจหลังจากที่ความสาวโดนพรากไปทำ ให้นิรู้สึกตัวและไม่ยอมปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ใครอีกเป็นครั้งที่สองจนกระทั่งได้มามอบให้กับพีท คนที่นิหลงรักความอึดอัดที่แผ่ซ่านเข้ามาพร้อมๆกับความเสียวที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกขณะที่แก่นกายของพีทเคลื่อนที่ ล่วงล้ำเขามาในตัวของนิ นิถอนหายใจเป็นระยะๆ เพื่อหวังระบายความอึดอัดอันนี้ออกไป กว่าที่หน้าขาของเราทั้งสองคนจะแนบชิดกันนิก็แทบจะทนไม่ได้ พีทแช่คาส่วนนั้นเอาไว้รอจนนิปรับตัวเข้ากับความแปลกใหม่ในร่างกายได้จึงค่อยสาวลำยาวเข้าออกอย่างช้าๆท่ามกลางเสียงครางกระเส่าของนิ เรามองหน้าสื่อสารกันโดยไม่ต้องใช้คำพูดความเร็วในการเคลื่อนไหวของพีททำให้เสียงครางของนิดังขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ดังไปกว่าเสียงคำรามของเครื่องปรับอากาศที่กำลังทำงาน เราคุยกันด้วยสะโพกจนกระทั่งนิยอมยกธงขาวปล่อย ให้ทำนบความเสียวที่กลั้นเอาไว้แตกออกมาอาบท่อนลำของพีท เขากดสะโพกเข้ามาจนชิดแนบแน่นส่ายควง สะโพกไปมาให้ท่อนเนื้อที่คาอยู่ข้างในนั้นควานไปมาในร่องของนิจนนิแทบจะสำลักความเสียวที่พีท
เป็นผู้มอบให้

ยกแรกผ่านไปแต่นิยังไม่อาจหยุดไว้แค่นั้นตราบใดที่พีทยังไม่ถึงปลายทางพร้อมกับนิ พีทสอนให้ นิขึ้นคร่อสะโพกของเขาแล้วจับสะโพกของนิยกขึ้นลงขย่มตอเนื้อของเค้าจนนิเริ่มที่จะจับจังหวะเองได้เค้าก็ปล่อยให้นิรับบทบาทจ๊อกกี้สาวควบม้าหนุ่ม ความเสียวที่คั่งค้างจากครั้งแรกของพีททำให้นิควบม้าไปได้ไม่นานนักน้ำรักจากพีทก็พุ่งเข้ามาในร่องของนิโดยไม่ทันตั้งตัว ความอุ่นเสียวที่พุ่งเป็นสายเข้ามาในร่องนั้นทำให้นิรู้สึกสะดุ้งเสียวเป็นอย่างมาก
นิสะอึกตัวเฮือกหนึ่งร่องเสียวขมิบรัดลำเนื้อของพีทตุ๊บๆ ถี่ๆ ทิ้งตัวลงนอนทาบทับพีทไว้ด้วยความเหนื่อยอ่อนขณะที่ท่อนล่างของเรายังไม่แยกออกจากกันน้ำรักของพีทมีมากเหลือเกิน มันไหลย้อนกลับออกมาทางเดิมจนหน้าขาของเราทั้งคู่เลอะไปด้วยน้ำของเราทั้งสอง เราเดินกอดก่ายกันไปเข้าห้องน้ำ เพื่อทำความสะอาดร่างกายหลังจากกรำศึกสวาทมาอย่างหนัก

พีทสอนวิธีลดอัตราความเสี่ยงง่ายๆเบื้องต้นให้กับนิโดยใช้นิ้วชี้ล้วงเข้าไปในร่องของนิ จนสุดโคนนิ้ว แล้วงอปลายนิ้วกวาดเอาน้ำรักที่พีทปล่อยเอาไว้เมื่อซักครู่นี้ออกมา คราบขาวๆไหลออกมาจากจิ๋มนิเป็นทาง พีททำแบบนี้หลายๆครั้ง จนกระทั่งแน่ใจว่าไม่มีคราบคาวเหลือตกค้างอยู่ในจิ๋มของนิแล้วจึง ได้ลุกขึ้นมาอาบน้ำให้กันและกัน หลังจากนั้นนิหาเหตุผลต่างๆ นานามาอ้างกับแม่เพื่อให้พีทสามารถมาค้างที่บ้านนิได้ในคืนวันเสาร์ แม่นิไม่ได้
กีดกันอะไรมากแค่ถามความจำเป็นนิดหน่อยก่อนยอมให้อย่างที่นิขอ แม่ถือว่านิโตแล้วสมควรรู้ผิดชอบชั่ว
ดีและรักษาตัวเองได้ แต่แม่คงไม่รู้หรอกว่าตอนนี้ความรักมันเข้าตานิจนนิไม่ได้คิดถึงความสาวของตัวเอง
เสียแล้ว “ช่างมันเถอะ ยังไงมันก็แค่เยื่อบางๆ” นิคิดไหนๆ ตอนนี้ตัวจริงในชีวิตของนิคือพีท แล้วเราจะเก็บพรหมจรรย์(ที่ไม่มีแล้ว)ไว้ให้ใครอีก คืนนั้นนิกับพีทก็หาความสุขร่วมกันวนเวียนขึ้นลงบนร่างกายของกันและกันจนกระทั่งนิ เพลียและหลับไป

เรื่องของนิตอนนี้เป็นตอนต่อจากที่นิได้ร่วมรักกับพีทจนเพลียหลับไปเป็นคำบอกเล่าจากปากของพีทและน้องสาวของนิเองค่ะ น้องสาวของนิชื่อขวัญ ตอนนั้นน้องขวัญอายุ 16 อ่อนกว่านิสองปี ด้วยความอยากรู้อยากเห็นหรืออะไรก็แล้วแต่ ได้ทำให้ขวัญได้ยินเสียงครางของนิตอนที่นิกับพีทกำลังมีความสุขกัน ขวัญเอง ก็ไม่ได้ต่างจากนิมากนักในเรื่องอารมณ์และความใคร่ ต่างแค่ว่าน้องสาวของนิไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนมาก่อน ยามที่ขวัญมีอารมณ์ต้องการจะระบายออก ก็จะมาหานิเพื่อบรรเลงดนตรีไทยกันสองคนเท่านั้น หลังจากที่นิรับน้ำรักจากพีทเข้าไปจนหมดแรงหลับไปนั้น พีทก็ได้เดินออกไปเข้าห้องน้ำเพื่อ ทำความสะอาดอาวุธของเขา ซึ่งจะต้องเดินผ่านห้องของขวัญเสียงครางที่คุ้นหูดังรอดออกมาจากห้องทำให้พีทอดไม่ได้ที่จะต้องแอบมองว่าน้องขวัญทำอะไรอยู่ ผ้าม่านที่พลิ้วไหวตามแรงลมเผยให้เห็นภาพภายในห้องได้อย่างชัดเจน

ขวัญกำลังช่วยตัวเองอยู่โดยปากก็พร่ำพูดถึงแต่ชื่อของพีท พีทคงเดาเรื่องออกได้ไม่ยากนักขวัญเองก็อาจจะอยากได้ความสุขแบบเดียวกับที่นิได้จากพีทเช่นกันประตูที่ไม่ได้ล๊อคกลอนไว้เหมือนรอให้พีทเข้ามาหาพีทเดินเข้าไปหาขวัญที่กำลังหลับตาพริ้มครางอือๆ อย่างแผ่วเบาหน้าอกของขวัญนั้นใหญ่กว่านิแน่นอนด้วยความที่ขวัญนั้นอวบอั๋นได้สัดส่วนเนินเนื้อที่แผ่กว้างอยู่เต็มหน้าขากับเส้นขนที่ดกดำกว่านินิดหน่อยทำให้ดูเหมือนว่าขวัญนั้นดูจะน่าพิสมัยกว่านิ หามิได้ถ้าเปรียบเทียบความกว้างใหญ่แล้วนิอาจจะเป็นรองก็จริงแต่หากพูดถึงรูปร่างและความโหนกนูนแล้วนิน่าจะกินขาดด้วยความที่เนินของนินั้นโหนกนูนสวยได้รูปและอูมขึ้นมาราวกับภูเขาเอฟเวอร์เรสต์ ต่างกับขวัญที่เน้นที่อาณาเขตกว้างขวางแบบเขาใหญ่ชั่วขณะที่ขวัญลืมตาขึ้นมองชายแปลกหน้าที่ยืนอยู่ทำให้ขวัญตกใจเล็กน้อยแต่ก็ช้าเกินกว่าการที่พีทจะโถมตัวลงมาทาบทับและไล่จูบไปตามซอกคอและใบหูขวัญอาจจะตกใจปนประหลาดใจเล็กน้อยที่ชายในฝันมาทาบทับตัวเองอยู่ในขณะนี้ขวัญเองก็ชอบอะไรที่คล้ายๆ กับนิแม้กระทั่งสเป๊กผู้ชายด้วยความที่นขวัญเองก็ได้ปลุกอารมณ์ของตนมานานพอสมควรแล้ว

ในขณะที่แอบฟังพี่สาวกับพีททำอะไรกันในห้องข้างๆ พอพีทเข้ามาเติมเชื้อไฟอีกนิดจึงทำให้อารมณ์ของทั้งสองลุกพรึ่บอย่างฉุดไม่อยู่ทั้งคู่กอดจูบแลกลิ้นกันเหมือนคนรักที่จากกันมานาน มือก็ไล่ไปตามส่วนต่างๆของร่างกายกันและกันขวัญเองรู้สึกได้ถึงความแข็งแกร่งของพีทที่ยังมีความเปียกชื้นจากร่องน้ำของนิเหลืออยู่ส่วนพีทก็จู่โจมจุดกระสันต์ของขวัญ พร้อมๆกันทั้งปาก หน้าอก และส่วนสำคัญส่วนนั้นที่ยังไม่เคยมีสิ่งใดลุกล้ำเข้าไปมาก่อนยกเว้นแค่ลิ้นกับนิ้ว ของพี่สาวบทเล้าโลมของทั้งคู่ใช้เวลาไม่นานนักเนื่องจากอารมณ์ที่กำลังสุกงอม ร่องน้ำของขวัญเองก็พร้อมที่จะรับการเปิดบริสุทธิ์จากแฟนของพี่สาวแล้วเช่นกัน ขวัญอ้าขาออกเพื่อรอรับแก่นกายของพีท พีทก็เข้าประกบและส่งท่อนเนื้อเข้าหาร่องรักของขวัญทันที ความอึดอัดและเจ็บปวดแผ่ซ่านทันทีที่ลำเนื้อลุกล้ำเข้าไป ใบหน้าของขวัญบิดเบี้ยว

ปากก็ร้องว่าเจ็บแต่สะโพกของเธอไม่ได้บอกเช่นนั้นเลย ไม่นานนักหน้าขาของทั้งสองก็ประกบกันสนิท เสียงถอนหายใจออกมาจากปากของขวัญดังเฮือกร่องรักของขวัญก็ใหญ่พอ ที่จะรับอาวุธของพีทได้เช่นกัน พีทเริ่มขยับสะโพกเข้าออก แต่ขวัญร้องบอกว่าอย่าเพิ่งเพราะเธอต้องการที่จะเป็นฝ่าย ควบคุมจังหวะเอง เธอผลักพีทให้นอนหงายและตามประกบติดขึ้นไปบนตัวของเขาโดยไม่ให้ท่อนเนื้อของ พีทหลุดออกมา สะโพกของขวัญเริ่มบดบี้กับหน้าขาของพีท เส้นขนของพีทก็ขยี้เข้ากับติ่งเสียวที่ยื่นออกมาเล็กน้อยสร้างความเสียวให้กับขวัญอย่างมากขวัญเริ่มโชว์ลีลาจ๊อกกี้สาวได้อย่างคล่องแคล่วแม้ว่าจะไม่เคยทำมาก่อน พีทนั้นเพิ่งจะเสร็จศึกกับนิมาทำให้ครั้งนี้นั้นนานมาก ลีลาของมือใหม่อย่างขวัญไม่อาจพาเขาไปถึงจุดสุดยอดได้ในเวลาสั้นๆ แต่ขวัญเองนั้นไปถึงปลายทางแห่งความสุขแล้วถึงสามครั้งสามคราเธอฟุบหน้าลงมาบนแผ่นอกของพีทโดยที่ปล่อยให้ท่อนเนื้อที่ยังแข็งแกร่งคาอยู่ในนั้น

พีทพลิกตัวเธอลงมาและจับขาของขวัญพาดบ่าทันที เขาเองออกมาจากห้องของนินานมากแล้วเกรงว่าหากนิตื่นขึ้นมาไม่เห็นเขาอาจจะมีปัญหาได้เขาเร่งสาวท่อนลำเข้าออกในร่องของขวัญทันทีนานั้นได้ถึงสวรรค์ไปแล้ว และยังเพลียอยู่แต่เมื่อมาโดนกระหน่ำแบบไม่ยั้งแบบนี้ทำให้เธอตั้งตัวไม่ทันจนความเสียวพุ่งทะลักจนเกือบถึงขีดสุด ซักพักเธอก็ตั้งหลักได้และเริ่มเด้งเอวตอบสนองพีทอย่างสนุก ในที่สุดปลายทางแห่งความสุขก็มาถึงอีกครั้ง
ขวัญกระตุกร่างยึกๆ พร้อมกับร่องเสียวที่มีอาการตอดรัดเล็กน้อยพีทรู้สึกถึงความแตกต่างของร่องรักของสองพี่น้องอีกที่หนึ่ง กล้ามเนื้อในร่องรักของขวัญนั้นยังไม่แข็งแรงพอจะบีบรัดท่อนเนื้อของเขาให้บรรลุถึงความเสียวได้ซึ่งผิดกับนิที่มีอาการตอดรัดที่รุนแรงกว่า เขาจึงต้องเร่งสะโพกเข้าออกสุดๆ อีกสองสามครั้งพร้อมฉีดน้ำขาวๆข้น
เข้ามาในร่องของขวัญทันที

ทำให้ขวัญที่กำลังสำลักความเสียวอยู่ต้องสะดุ้งเฮือกกับน้ำอุ่นๆ ที่ฉีดเข้ามาในท้องน้อยส่งผลให้เธอเกร็งร่าง กระตุกจนไปถึงสวรรค์ติดๆ กันเป็นครั้งที่สอง ทั้งคู่กอดกันจนกลมอยู่พักหนึ่งขวัญจึงได้ผละออกมาพร้อมกับจูบแก้มขอบคุณพีทที่ได้มอบความสุขให้เธออย่างถึงใจที่สุด “พี่พีทไปนอนกับพี่นิเถอะค่ะขวัญเหนื่อยแล้วและก็สมใจแล้วด้วย” เขาจึงได้ผละออกจากห้องของเธอกลับมานอนกับนิอีกครั้งความลับไม่มีในโลกอยู่แล้ว นิมารู้ความจริงในวันรุ่งขึ้นนั่นเองหลังจากที่เห็นหลักฐานตำตาเป็นคราบน้ำและคราบเลือดจางๆ บนผ้าปูที่นอนของขวัญ แต่อย่างที่ได้บอกไปแล้วความรักที่นิมีให้พีทมันมากเกินพอที่นิจะให้อภัยพีทได้ในทุกๆ เรื่อง(ความรักคือการให้อภัยค่ะในความ
คิดของนิ) นอกจากนิจะไม่เอาเรื่องขวัญ แล้วเพราะเห็นว่าขวัญก็มีความรักให้พีทพอๆ กับที่นิมีให้นิจึงอนุญาตให้ขวัญนอนกับพีทได้บ้างเป็นครั้งคราวในกรณีที่นิมอบความสุขให้พีทไม่ได้(เมนส์มา) แต่บางครั้งที่ความต้องการของเราทั้งสามคนตรงกันก็จะอนุญาตให้ขวัญเข้ามาร่วมรักกับพีทและนิได้พร้อมกันทั้งสามคนเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวไม่เร้าใจ เลยหนีมาให้เพื่อนเย็ด เบื่อเต็มที่แล้ว กับเรื่องเสียวที่ไม่ได้เรื่อง แน่นอนว่าชีวิตของเธอตอนนี้มีความสุขดี แฟนของเธอนั้นมีฐานะที่พอใช้ได้ มันดีมากพอที่เธอจะไม่ต้องทำงานเลยก็ได้ด้วยซ้ำ แต่เธอเองก็ยังคงยึดมั่น ว่าตัวเองต้องหาเงิน เพราะว่าถ้าวันหนึ่งเกิดความสัมพันธ์มันจบลงไป เธอจะไม่มีอะไรติดตัวเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง และอีกเหตุผลหนึ่ง ที่เธอนั้นรู้สึกเบื่อหน่ายอย่างถึงที่สุดก็คือ…เขาเย็ดไม่เก่ง เย็ดไม่เก่งไม่ว่าหรอก ควยเล็กอีกต่างหาก ทั้งๆ ที่ชีวิตนี้ของเธอนั้นปรารถนาผู้ชายควยใหญ่เย็ดเก่งมาตลอด หากชีวิตมันจะลำบากก็ช่วยกันสร้างได้ แต่เรื่องบนเตียงบกพร่องขนาดนี้ เธอเองก็ไม่รู้ว่าจะมีความสุขได้อย่างไร และเพราะเรื่องนี้แหละที่มันคาใจของคนอย่างเธอ เรื่องเสียวที่ห่วยแตก กลายเป็นว่าเธอนั้นเอาไปเล่าให้เพื่อนของเธอฟัง ซึ่งอยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่า “ก็ตอนที่กูจีบมึง มึงไม่เอากูเอง ช่วยไม่ได้…” “มึงควยใหญ่เหรอ…

เรื่องเสียว ผัวไม่ทำการบ้านขนาดนี้ ออกไปเย็ดกับพี่ชู้ควยใหญ่ดีกว่า เรื่องเสียวควรเกิดขึ้นจากคนสองคนที่รักกัน ผิดถนัดค่ะ ฉันบอกเลยว่า ไอ้คนสองคนนี่แหละ วันหนึ่งมันก็ไม่รักกัน คนเราเลยออกไปหาสวรรค์ข้างนอกไง เมื่อความรักมันอิ่มตัว เรื่องเดิมๆ ก็กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อ ต่อให้เงี่ยนขนาดไหน ฉันก็ไม่เคยได้รับการบ้านจากผัวเลย เดือนหนึ่งเราเย็ดกันนับครั้งได้…แต่มันเป็นการเย็ดแบบขอไปที เย็ดแค่ให้เขาหายเงี่ยนแล้วน้ำแตกแล้วก็จบกัน แต่ฉันไม่เสร็จ เพราะแบบนี้ ฉันเลยยอมกลายเป็นผู้หญิงใจร้าน หาคนคุย หาชู้ไปตามประสาคนขี้เงี่ยนของฉัน เพราะว่าฉันต้องการเซ็กส์มาเติมเต็มชีวิตของฉัน และต้องการมันมากๆ ด้วย จนกระทั่งได้เจอกับพี่สิน เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน เขาดูชอบฉันไม่เบาเลย เพราะว่าเวลาที่ฉันนั้นไปกินข้าวร้านเขา ก็มักจะให้พิเศษฉันมาเรื่อยๆ แล้วบอกว่าเพราะว่าฉันน่ารัก…

เรื่องเสียว บังคับตัวเองไม่ได้..”เมาแล้วอยากเสียตัว” ก่อนอื่นดิฉันต้องขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ระบายความรู้สึกที่ เก็บมานานเกือบตลอดชีวิตก็ว่าได้ ซึ่งเว็บบอร์ดนี้ดิฉันไม่เคยรู้จักมาก่อนเพิ่งมารู้จากน้องๆที่ทำงานเมื่อ ไม่นานมานี้เอง(ดิฉันทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถบชานเมืองกรุงเทพนี่เอง )แรกๆน้องที่ทำงานชวนดูเรื่องของคนอื่นก่อนว่าปัจจุบันนี้หากคนเรามีอะไรที่ ถูกเก็บกดไม่ต้องกลุ้มใจอีกแล้วมีที่ระบายแล้วคือทางเน็ตนี่ไงไม่มีใครรู้ ด้วยว่าเราเป็นใครจะระบายอะไรก็ได้ไม่มีใครว่า แรกๆดิฉันแกล้งทำไม่สนใจแต่พอน้องๆไม่อยู่ดิฉันเปิดดูเองเพราะมีเครื่อง คอมพิวเตอร์ที่โต๊ะทำงานอยู่ด้วย ผลปรากฎว่ามีผู้คนมากมายระบายความในใจที่ประสบกับตัวเองเอง จะจริงหรือไม่จริงดิฉันไม่ทราบ แต่เรื่องของดิฉันที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอนและเป็นปัญหาโลกแตก ทุกวันนี้ แต่ไม่สามารถที่จะพูดและระบายให้ใครฟังได้ เมื่อมีโอกาสช่องทางแบบนี้ดิฉันดีใจที่สุด แต่ไม่รู้จะทำยังไงเล่นอินเตอร์เน็ตก็ไม่เป็น วันต่อมาตอนเที่ยงน้องคนเดิมชวนให้ดิฉันดูเรื่องเล่าของคนอื่นอีกเหมือนเดิม คราวนี้ดิฉันเลยต้องดูและแกล้งพูดว่าพี่ไม่เคยดูนะนี่เป็นครังแรกเลย ทั้งที่ดิฉันเคยเปิดดูแล้วคนเดียวกลัวเสียผู้ใหญ่และอายน้องๆด้วย พอดูได้สักพักดิฉันแกล้งถามน้องเขาว่าถ้าหากเราต้องการจะเล่าเรื่องของเรา ให้คนอื่นรู้บ้างจะทำอย่างไรน้องบอกว่าพี่จะเล่าเรื่องอะไรเหรอเห็นพี่ไม่มี ปัญหาอะไรนี่ ดิฉันบอกว่าต้องการทราบไว้ประดับความรู้เท่านั้นเพราะตอนนี้โลกอินเตอร์เน็ต แล้วจะได้ไม่เชย น้องเขาแนะนำวิธีการพิมพ์ให้ทุกขั้นตอน ต่อมาดิฉันนอน คิดอยู่หลายวันเหมือนกันว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้คนอื่นรู้ดีไม่นี่เพราะ ว่าเป็นเรื่องไม่ดีมาดเลย…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวสุดดื้อ และ บทลงโทษของครูพละ ผมเป็นครูฝึกสอนวิชาพละที่สถานที่เรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ผมสอนเด็กตั้งแต่มัธยม3-มัธยม6 โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนสหเป็นโรงเรียนที่มีทั้งเด็กนักเรียนผู้ชายหญิงเรียนรวมกัน ทุกๆ วันผมจะสอนเสร็จและก็ไปหาห้องพักเงียบๆ อย่างห้องหนังสือเพื่อสงบจิตสงบใจ เพราะว่าเด็กบางคนก็สอนยาก ผมจำเป็นต้องยับยั้งสติอารมณ์อย่างมาก จนกระทั่งผมสอนเด็กคนนึง เป็นสาวเฮี้ยวมาก ไม่ฟังคำที่ผมสอน แถมวิชาอื่นก็ไม่ตั้งใจเรียน และยังชอบโดดเรียนมานั่งห้องสมุดบ่อยๆ ผมเห็นเธอแอบมานอนที่ห้องหนังสือเป็นประจำจนกระทั่งมีวันหนึ่งผมทนไม่ได้กับการกระทำของเด็กคนนี้ จนผมจะต้องเรียกมานั่งคุยเป็นการส่วนตัว ผมอบรมสั่งสอนไปเด็กคนนี้ก็ทำเป็นหูทวนลม กระทั่งผมไม่ไหวโมโหมากเลยเรียกให้เด็กคนนี้มาสงบสติอารมณ์ที่ห้องหนังสือ และก็นั่งคุยดีๆแต่เด็กคนนี้ก็ยังมีพฤติกรรมแบบเดิมคือทำเป็นหูทวนลมอีก ผมโกรธเลยเข้าไปดึงคอเสื้อเธอยืนขึ้นมาและก็คิดขึ้นมาได้ว่าไม่ควรที่จะทำแต่สายตาก็สบกันผมเลยเคลิ้มจูบเธอ เธอก็ไม่ดิ้นหนีจูบผมตอบทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศแล้วผมก็ทำเรื่องผิดพลาดลงไปคือผมดึงเธอเข้ามาที่ซอกหลืบในห้องหนังสือ แล้วผมจับนมเธอลูบคลำๆคลึ่งไปมาๆจนเธอเคลิ้มแล้วดึงจีสติงเธอลง และลงไปจูบเลียหอยเธอ กลิ่นแรงๆ นี่ทำให้อารมณ์ผมขึ้นมาก เธอครางออกมาผมเลยเอากางเกงในของเธอให้เธอกัดเอาไว้จะได้ไม่ส่งเสียงดัง และเลียน้องหนูต่อ…

เรื่องเสียว ผมจัดหลานสาวคาห้องนอนเลยครับ ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ผมจะได้นำเรื่องราวเสียว ๆ มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ไปสาวควยหรือติ้วหีกันครับ เรื่องของผมเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาได้สองวันเองครับ คิดอยู่ว่าจะนำมาฝากเพื่อน ๆ ดีไหม แต่ก็ตัดสินใจจนสามารถหาช่องทางในการเล่าเรื่องเสียวให้ฟังได้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวของผมได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ครับ ทั้งบ้านมีผม แม่ พี่ชาย แฟนพี่ชายและหลาน อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วครับ ปัจจุบันหลานคนนี้เรียนอยู่ชั้นม. 6 วัยกำลังน่ารักสดใส ที่สำคัญแรกเริ่มเป็นอะไรที่ฟิตสุด ๆ แล้วครับ เหตุการณ์ที่ผมได้เล่นเสียวกับหลานสาว เมื่อวานก่อนนี้ผมได้มีโอกาสกลับบ้านดึกครับ เพราะได้ทำโอทีเลยทำให้ได้เข้าบ้านอีกทีก็ 5…

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย  ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวสุดยอด ยาวใหญ่กว่าผัว สวัสดีค่ะ ชื่อนกค่ะ มีสามีแล้ว เราเพิ่งแต่งงานกันค่ะ นกยังอ่อนเรื่องเซ็กส์แต่ก็พอรู้บ้างค่ะสามีจะสอนและทำให้ทุกครั้งที่เรามีเวลาว่างพอที่จะ นอนกันได้ค่ะแต่ช่วงหลังๆ มานี่สามีเขาต้องออกหางานค่ะเราเลยไม่ได้ร่วมกันมาเป็นเดือน นกยังสาวขาวอวบสวยอยู่ค่ะก็มีบ้างที่แอบมองชายอื่นที่เดินไปมาหรือเวลาที่มีอารมณ์ ก็ได้แต่เก็บเอามาคิดไปค่ะว่าเขามาร่วมมาเอานกแต่ก็ไม่เคยได้ทำจริงๆ นกกับสามีอยู่หอพักค่ะ เราจะผลัดกันออกไปหางานเป็นอย่างงี้เดือนนึงค่ะก็ยังไม่ได้งาน จนวันนึงนกลองออกไปนอกเมืองไปเจอร้านถ่ายรูปร้านนึงนกชอบเรื่องถ่ายรูปด้วย ค่ะ นกลองเข้าไปสมัครเขาบอกว่า กำลังจะรับสมัคร พอดีนกเลยลองดู ทันทีที่เขาเห็นนกเขาเอาเลยค่ะ บอกว่านกหุ่นดีขาวสวยมากนกเลย เขาให้นกเริ่มงานวันรุ่งขึ้นเลย สามีเขาก็ดีใจมากค่ะเขาบอกว่าจะรีบหางานให้ได้เหมือนนกพอเช้านกก็ไปร้านแต่เช้าสามีก็ไปหางานอีกค่ะ พอนกเข้าไปในห้องเขาให้เปลี่ยนชุดว๊ายยยย…………มันเป็นชุดนอน บางๆค่ะ เสื้อแขนกุดส่วนกางเกงก็สั้นจู๋เลย นกใจหายเลยอายมากค่ะแต่ก็ยอมทำเพราะเงินก็ไม่พอแล้ว พอเปลี่ยนเสร็จ คนที่รอถ่ายรูปเห็นหุ่นนก เขาตาค้างเลยค่ะนกก็อายมากค่ะเขาเห็นขาขาวๆ…

เรื่องเสียว พี่ครับผมเสียว ที่บ้านกุ๊กอยู่กัน 4 คน เรื่องมันเกิดจากน้องชายกุ๊กเขาชอบขี่จักรยานผาดโผน แล้วเขาเกิดอุบัติเหตุจักรยานล้ม ตอนล้มเขาเอามือลงพื้นก่อนทำให้กระดูกข้อมือแตกทั้งสองข้างต้องเข้าเฝือก ตอนที่น้องเขาอยู่โรงพยาบาลก็ไม่เป็นไรเพราะมีนางพยาบาลคอยเช็ดตัวให้ พอเขากลับมาพักฟื้นที่บ้านเพื่อรอเวลาตัดเฝือกออกนี่แหละค่ะเรื่องมันจึง เกิด อิอิเกริ่นซะยาวเลย มือใหม่ค่ะ ตอนที่น้องชายกลับมาบ้าน สามสี่วันแรกแม่ต้องอาบน้ำให้ทุกวัน แต่วันเสาร์อาทิตย์นี้คุณแม่ต้องไปสัมนาที่ต่างจังหวัดกลับวันจันทร์ เย็นวันศุกร์ คุณแม่เรียกหนูและพี่สาวมานั่งคุยก่อนที่จะอาบน้ำให้น้องชาย แม่บอกว่าแม่ไม่อยู่ 2 วันเราช่วยอาบน้ำให้น้องกันได้ไหม หนูกับพี่สาวรักน้องชายและสนิทกันมากอยู่แล้ว จึงรับปากแม่ว่าทำได้ แล้วแม่ก็เลยบอกว่าให้ตามแม่ไปที่ห้องน้ำทั้งหมด เพื่อที่แม่จะสอน ว่า จะต้องทำยังไงบ้าง หนูกับพี่สาวเดืนตามแม่ไปที่ห้องน้ำเห็นน้องชายนั่งอยู่ที่เก้าอี้พลาสติกใน ห้องน้ำ แม่บอกกับน้องว่าแม่ไม่อยู่จะให้พี่เขาช่วยอาบน้ำให้เรา…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เซ็กส์เสียวกับเพื่อนสาว ผมชื่อโอครับ อ่านเรื่องที่เวปนี้มานานเลยลองเขียนมั่ง เรื่องนี้มันเกิดตอนผมยังอยู่ ”ม.ปลาย” อยู่เลย คืองี้ครับผมเนี่ยเป็นพวกเซ็กส์จัดเอามากๆ ผมหัดชักว่าวมาตั้งแต่ 7-8 ขวบได้มั้ง ตอนนั้นยังไม่รู้หรอกว่าทำอะไรแต่มันเสียวดี คิดดูละกันตอนอยู่ ประถม เคยพาเพื่อนผู้หญิงไปแอบจูบกันหลังตึกเรียนแถมลองล้วงกางเกงในจับจิ๋มเล่นด้วย แต่ตอนนั้นทำแค่นั้นเพราะไม่รู้ต้องทำไงต่อ ที่โรงเรียนยังไม่เท่าไหร่ มาที่บ้านนี่สิ คืองี้ครับ ที่บ้านผมเนี่ย ลุงป้าน้าอาจะอยู่บ้านติดๆกันในซอยของหมู่บ้าน เด็กๆก้อเลยมักจะเล่นด้วยกันประจำ บรรดาลูกๆของลุงป้าน้าอาก้อดันเป็นแต่เด็กผู้หญิงซะด้วย ผมเลยเป็นไข่แดงอยู่คนเดียวในกลุ่ม ไม่ต้อง ห่วงครับโดนแกล้งประจำถึงแม้ว่าผมจะโตที่สุดแต่ตอนเด็กๆดันตัวเล็ก พอมา ม.ปลายเนี่ยแหละผมถึงได้ยืดขึ้นมา ทีนี้ตอนเด็กๆเนี่ยผมไม่ชอบใส่กางเกงในแล้วก้อดันชอบใส่กางเกงขาสั้น เวลาเผลอก้อกะโจ้เผี่ยวประจำ…