จะแอบดูทำไม เข้ามาเย็ดกันเลยดีกว่า ชวนสาวนมใหญ่ข้างบ้านสวิง

e0b888e0b8b0e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1 e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 64fbe5f25ef4e

เรื่องเสียว จะแอบดูทำไม เข้ามาเย็ดกันเลยดีกว่า ชวนสาวนมใหญ่ข้างบ้านสวิง

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน

เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตเราสองคนเหมือนกับสวนสนุก

วันนี้เราเองก็ยังคงเย็ดกันเหมือนเดิม เย็ดกันให้ดังๆ เข้าไว้ ทำให้สุด กระแทกเย็ดหีให้แรงๆ มันต้องสุด ต้องถึง ความรักมันเป็นเรื่องของความหวือหวา เมียของผมชอบแบบนั้น บอกว่าผมควยใหญ่เย็ดเก่ง และอยากให้เย็ดแรงๆ เวลาที่ผมเห็นนมของเธอกระเพื่อมไหวตามแรงกระแทกที่ผมอัดลำควยเข้าไป มันทำให้ผมมีความสุขมากๆ เลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ผมพยายามที่จะหาท่าใหม่ๆ มาร่วมรักกันเสมอ

แต่ไม่รู้ว่าวันนี้มันเป็นบุญหรือว่าบาป หรือว่าพรหมลิขิต ที่สายตาของผมมองไปยังม่านหลังบ้าน ที่มันเป็นส่วนเชื่อมกัน ผมเห็นเงาใครสักคนยืนมองดูอยู่ตรงนั้น ห้องเช่าที่นี่ มีแค่เพียง 2 ห้อง ดังนั้นไม่ใช่สาวข้างบ้านจะเป็นใครกันล่ะ ?

ผมหยุด ก่อนที่จะกันไปยิ้ม แล้วเอ่ยปาก

“แอบดูทำไมครับ มาสวิงกับเราหรือเปล่า ?” ผมพูด เมียผมเองก็หยุดชะงัก แต่เหมือนว่าเงาของร่างกายนั้นจะไม่ได้ขยับไปไหนเลยสักนิดเดียว ผมเองก็เลยเดินออกไปเปิดประตู ปรากฏว่าเป็นสาวสวยเพื่อนบ้านที่ยังคงยืนอึ้งอยู่ ไม่รู้ว่าเอกำลังหมายความว่าอะไรอยู่กันแน่ในเวลานี้

เธอไม่มองหน้าของผมเลย ตอนที่ผมชวนเธอซ้ำ แต่พอสายตาของเธอจับจ้องมาที่ควยของผม เธอก็พยักหน้า…

ควยใหญ่นี่มันได้เปรียบจริงๆ เลยทีเดียว ในเวลานี้ทุกๆ อย่างไม่สามารถหยุดได้แล้ว เมื่อเธอเดินเข้ามา ผมกับเมียก็จัดการลวนลามและเล้าโลมเธอทันทีเพื่อต้อนรับน้องใหม่ ที่อาจจะยังไม่ชินเท่าไหร่กับการสวิง แต่ก็เข้าใจแหละ ว่าการที่เธอนั้นต้องนอนฟังเราสองคนเย็ดกันบ่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถอดทนได้

เมียของผมค่อยๆ ค่อยๆ นั่งซ้อนหลังของเธอ ให้เธอเอนกายพิง ก่อนที่นมใหญ่ตั้งเต้าจะถูกเมียของผมบีบนวดคลำไปตามความเงี่ยน แล้วซุกไว้ที่ลำคอของเธอ ในขณะที่ผมเองจับขาของเธอแยกออก…ของดีสุดๆ

หีชมพูบานฉ่ำ เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มรูหี

ไม่รู้ว่ายืนมองดูมานานเท่าไหร่แล้ว แต่ผมเองก็ไม่ปล่อยให้เธออดทนไปมากกว่านี้หรอก ผมจัดการก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที ก่อนเสียงครางของเธอจะดังลั่นขึ้นมาแล้วร่างกายก็สั่นระริก ยิ่งผมลงลิ้นมากเท่าไหร่ เท่าว่าเธอจะเสียวหีมากขึ้นเรื่อยๆ เนื้อตัวของเธอสั่นระริกเลยทีเดียวในช่วงเวลานั้น ความสุขสมไม่อาจจะหยุดลงได้เท่านี้

ผมลุกขึ้นมาแล้วจับขาของเธอยกขึ้น ประคองเอาไว้ด้วยสองแขน ก่อนที่จะจ่อลำควยไปที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที เธอสั่นเกร็ง หลับตาแน่น ครางออกมาดังลั่น ก่อนที่รูหีจะตอดควยของผมเอาไว้ตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะชอบ เพราะว่าเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาตอนที่ผมนั้นค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดลำ แล้วขยับไหวเบาๆ

จากจังหวะเนิบนาบที่กระตุ้นเสียงครางของเธอขึ้นมาเ,กน้อย ผมเองก็เริ่มเพิ่มแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ กระหนย่ำลำควยเย็ดหีของเธอ แรงขึ้น หนักขึ้น เร็วขึ้น จนทำให้ร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน ยิ่งเห็นว่าเธอเสียวหีแค่ไหน ผมเองก็เย็ดตะบันเข้าไปอย่างแรง จนกระทั่งตอนที่ผมเองทนไม่ไหว กระชากควยออกมาแล้วขึ้นไปยืนจังก้าอยู่บนเตียง สองคนก็ค่อยๆ ลุกขึ้นมาราวกับว่านัดแนะกันไว้ คุกเข่าอ้าปากรอรับน้ำควยของผมที่แตกในเวลาต่อมา

ผมค่อยๆ เอาควยจ่อไปจังใบหน้าของเธอทั้งสองคนสลับไปมาให้น้ำควยแจกจ่ายอย่างเท่าเทียว ก่อนที่จะรูดออกไปจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะได้เห็นสองคนนั้นกลืนกินน้ำควยของผมไปต่อหน้าต่อตา เป็นภาพที่โคตรเงี่ยนเลย นี่ถ้าผมยังไม่หมดแรง คงจะเย็ดกันมันส์ยันเช้านั่นแหละ

แต่นี่แค่ครั้งแรก เอาไว้ก่อน

เดี๋ยวครั้งต่อๆ ไป…ผมจะชวนมาเย็ดกันใหม่ และดูท่าแล้ว เธอคงจะไม่ปฏิเสธแล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบอมควยตอนเมา โดนเพื่อนสนิทลักหลับ ตื่นขึ้นมาพอดี แต่เงี่ยน เลยเย็ดแถมให้จนแตกในคารู ผมไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ซึ่งก็มีวงวานบรรดาเพื่อนฝูงมากินกันหลายคน พอเริ่มดึก ใครที่ขับรถไหวก็ต่างกลับไป แต่ผมเมามากไปหน่อย ผมกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนเลยขอนอนที่บ้านเพื่อนคนนี้ โดยที่มันจัดฟูกนอนให้ผมกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นที่หน้าทีวีห้องรับแขก เพราะว่าห้องนอนมันเล็ก มันบอกว่าจะออกมานอนด้วยเพราะเกรงใจ แต่ผมที่เมาแล้วเลยไล่มันไปนอน ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยอะไร แค่มีที่นอนไม่ต้องเสี่ยงขับรถลงข้างทางเป็นผีเฝ้าถนนที่ไหนก็พอแล้ว แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ผมหลับนั่นแหละครับ ผมฝันว่าผมกำลังโดนอมควยอยู่ ในฝันใครสักคนกำลังอมควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจมากๆ มือก็ชักควยของผมไปอย่างเต็มแรก จนหัวควยถอก เส้นสองสลึงตึงจัด ก่อนจะลงลิ้นเลียไล้ไปตามรอยหยักส่วนปลายแล้วดูดดุนหัวควยจนเกิดเสียงฟังดูชวนเงี่ยนขึ้นมา ผมปล่อยตัวเองไปตามความฝันนั้น ก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นช้าๆ แล้วพบว่า ความรู้สึกในฝันมันยังไม่หายไป ผมคิดว่าตอนนั้นผมเองคงเมามากแล้วแน่ๆ…

เรื่องเสียว เมียรุ่นพี่ก็เย็ดมันส์ดีเหมือนกันนะเนี่ย เรื่องเสียวจริงๆ ผมเองก็หยอดๆ ไปแบบนั้นแหละครับ แต่ความจริงก็ยอมรับอยู่ดีว่าลึกๆ แอบนึกภาพเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเอาไว้มากพอสมควร ซึ่งมันไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่นอน เพราะว่าเธอนั้นเป็นแฟนของรุ่นพี่ผม สิ่งที่ดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ในเวลานี้ก็คือการหยอกเย้าเท่านั้น ทั้งต่อหน้าและลับหลังพี่เขา และด้วยความใจดี เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย เพราะว่าเขาเอ็นดูและเห็นผมเป็นน้องชายที่น่ารัก โดยอาจจะลืมไปว่าผมเองก็คนๆ หนึ่ง ที่มีความรู้สึกนึกคิดและมีความเงี่ยนไม่ได้แตกต่างจากใครๆ เลยในเวลานี้ แต่ผมก็ไม่มีปัญญาที่จะทำอะไรได้มากไปกว่านั้น เลยแอบคิดเฉยๆ ว่าถ้าวันหนึ่งเผื่อทั้งสองเลิกกันผมเองก็คงจะมีโอกาสไม่น้อยอยู่เหมือนกันที่จะได้ครอบครองร่างกายของเธอ ต่อให้หัวใจจะไม่ใช่ของผมเองก็ตามที ทว่าเหมือนพระเจ้าท่านทรงอวยพรผม เพราะในค่ำคืนวันหนึ่งที่ผมเจอเธอที่ร้านเหล้า เธอหนีแฟนของเธอมา จนได้เจอกับผม คืนนั้นเราเต้นด้วยกันเต็มที่เลย จนทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ผมไม่ได้หยอกเธอแค่เล่นๆ ผมละอยากจะเย็ดเธอจริงๆ…

เรื่องเสียว มณีอยากมีผัว ตอนนี้ขี้เหล้าก็เอาได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นของ “นี” หญิงสาวอายุ 18 ปีที่เธอนั้นเป็นคนเดียวที่โดนเปิดซิง ก่อนใครเพื่อน ตั้งแต่สมัยที่เรียน ม.1 ตอนนั้นเธอโดนรุ่นพี่ม.3 จับเย็ด แล้วก็เลิกกัน แต่หลังจากนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างเริ่มมีแฟนกันแล้วก็เริ่มโดนเย็ดกันมาเรื่อยๆ แต่เธอกลับแห้งเหี่ยว หลังจากที่โดนเปิดวิงมาแล้วก็ไม่มีใครอีกเลยที่เข้ามาในชีวิตของเธอ จนตอนนี้ที่เธอเรียนจบม.ปลาย เธอก็ยังไม่มีใครเลยที่จะมาหาเธอ มาจีบเธอ หรือว่าเย็ดเธอเลย…เธอเงี่ยน อยากจะมีเรื่องเสียวๆ ไปเล่าให้เพื่อนๆ ของเธอฟังบ้าง หรืออยากจะมีประสบการณ์เสียวที่มันทำให้ชีวิตของเธอมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิมเช่นกัน ความรู้สึกนั้นเจ็บปวดและอดสู จนกระทั่งในวันหนึ่ง ตอนที่เธอไปเก็บผักท้ายสวน เดินผ่านหนำที่ปลายนาแห่งหนึ่ง…

สวัสดีครับ ขอระบายความในใจที่ไม่สามารถจะบอกให้คนที่รู้จักกันได้รับรู้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองซึ่งตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ แต่เล็กเท่าที่ผมจำความได้ผมอยู่กับพ่อมาตลอด ไม่เคยเห็นหน้าแม่เลย เคยถามพ่อถึงแม่พ่อก็บอกว่าแม่ได้ไปจากพ่อตั้งแต่ผมแค่สองขวบเอง ไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมก็ไม่ได้ซักถามพ่อเกี่ยวกับแม่มากนักเพราะเห็นพ่อไม่ค่อยให้ความสนใจต่อแม่มากนัก มีพ่อกับผมสองคนเท่านั้นที่อยู่ด้วยกัยตลอด พ่อมีสวนอาหารเล็กๆอยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนอาหารนั้นเพราะพ่อปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคน ส่วนพนักงานที่ร้านจะมาเช้ากลับมืดทุกวัน เพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกินสามทุ่ม เราไม่มีดนตรีเพราะพ่อบอกมันวุ่นวายมากด้านเกี่ยวกับนักร้องอีกอย่างเราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยเท่าไรหลอก มีแต่พ่อผมคนเดียวที่บริหาร ผมมีหน้าที่เรียนเลิกเรียนก็ไปกับเพื่อนจะเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวัน มีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้ว เพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟด้านนอก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหน พ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าของพ่อเป็นประจำ เค้าจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้ว ผมก็เห็นอยู่บ่อยๆ นึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้า วันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้ว เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้น เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี…

เรื่องเสียว ครอบครัววุ่นเซ็กส์ เอาเมียพี่มาเย็ดกับผัวหนู แล้วเอาหนูไปเย็ดกับพี่ โอเคไหมคะ ? เรื่องเสียวที่คุณกำลังได้อ่านนี้ ฉันเขียนเข้ามาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งก่อนฉันเขียนเรื่องราวความสัมพันธ์ของฉันกับพี่ชาย พี่ชายแท้ๆ พ่อเดียวแม่เดียวกัน แต่เรารักกัน และเราเย็ดกัน นั่นเลยทำให้ฉันกับพี่ชายนั้นมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว และชอบเซ็กส์แบบไม่ผูกมัด เรียกว่าเป็นคนที่รักสนุกกับเรื่องบนเตียง มากกว่าเรื่องคู่ครอง และเวลาที่เราจะหาแฟน เราก็จะไม่หาพวกที่จะเข้ามาผูกมัดกับเรา จะหาคนที่รักสนุก แต่ผูกพันบ้างไม่ผูกบ้างแบบนั้นจะดีกว่า จนกระทั่งวันนี้ ฉันและแฟนของฉัน ไปเที่ยวทะเล โดยที่พี่ชายของฉันและแฟนของเขาก็มาเที่ยวด้วยกัน แต่ตามมาทีหลัง เราทั้งสี่คนเป็นคนที่ชอบอะไรเสียวๆ และท้าทายสุดๆ…

เรื่องเสียว สาวร่านอยากโดนรุมเย็ด เจอสองควยเข้าไป แตกในจนหมดแรง เรื่องเสียวเกิดขึ้นตามคำขอของเธอ…ต่อให้จะมาคิดเสียใจทีหลังก็คงไม่ทันแล้วจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ… “ซี๊ดดด…ไอ้เหี้ย ดูดควยโคตรเก่ง เสียวควยสัตว์ๆ เลย” ก้องพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงร่าเริง ในตอนนี้ที่เขากำลังยืนอยู่ แล้วมีหญิงสาวคนสวยมานั่งคุกเข่าดูดควยให้เขา ซึ่งตรงกันข้ามในเวลานี้ ก็มีจักร ชายหนุ่มอีกคนก็กำลังค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกเหมือนกัน นั่นทำให้หญิงสาวที่นั่งอยู่ตรงกลางเวลานี้ ต้องอมควยให้ก้อง แล้วเอื้อมมือไปจับควยของจักรชักว่าวไปด้วย ทั้งมือและปากของเธอนั้นสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าสองคนนี้ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอู้อี้ในลำคอ ขณะที่ชายหนุ่มสองคนเริ่มส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะยิ้มร่ามองหน้ากัน เพราะว่าหญิงสาวค่อยๆ เปลี่ยนตำแหน่ง ผลัดกันอมควยของเขาทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้ความเสียวซ่านมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว หัวหน้าปากร้าย แบบนี้ต้องจับมารุมข่มขืนให้เข็ด จับควยใหญ่กระแทกเย็ดให้เลิกปากดี ตอนที่ทำงาน เห็นปากดีขนาดนั้น ตอนนี้กลับเงียบกริบเลยเชียว ตอนที่ควยเข้าปาก น่าตลกเหลือเกิน ร่างกายของ นิ่ม หญิงสาวผู้ที่เคยเป็นหัวหน้าพนักงานปากร้าย ที่คอยแต่จ้องจับผิดพนักงานรุ่นน้องที่ตำแหน่งต่ำกว่าวันยันค่ำ ทำให้เธอนั้นไม่ค่อยเป็นคนที่ใครรักมากนัก แต่นั่นเธอก็ไม่ได้สนเหมือนกัน เพราะว่ามันทำให้เธอนั้นมีกินมีใช้ด้วยค่าผลงานของเธอ จนกระทั่งในวันนี้ ที่กลุ่มพนักงานที่กำลังจะลาออก ต่างพากันตกลงว่าจะรุมข่มขืนเธอให้มันจบๆ ไปซะ จะได้รู้ว่าทีหลังไม่ควรปากดีขนาดนี้ แต่ทว่าท่าทางปากดีของเธอกลับหายไปเลย หลังจากที่ได้เห็นผู้ชายสามคนนั้นถอดกางเกงเปลือยเปล่า ควยแข็งลำใหญ่ยาวตรงมาหาเธอที่กำลังถูกมัดอยู่ หลังจากที่พาเธอออกมาจากบริษัท ควยใหญ่ขนาดนี้…แถมยังมาพร้อมกันสามควย ใครมันจะร้องให้โง่ล่ะ ในเมื่อเธอนั้นกลับไม่เคยมีควยตกถึงท้องมานานแล้ว ด้วยนิสัยของเธอที่รู้อยู่ว่ามันสามารถดูแลตัวเองได้ แต่กลับไม่สามารถหาเรื่องเสียวมาปรนเปรอได้…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องแก้ม ตอนมัธยม ผมกับแก้มเรียนหนังสือห้องเดียวกัน ผมไม่รู้มาก่อนว่าเธอมีใจให้ หลังเลิกเรียนวันหนึ่งเธอมาหาผมที่ห้อง เพื่อนที่อยู่ด้วยหลีกออกไปข้างนอก เพื่อเปิดโอกาสให้เราอยู่ด้วยกัน แก้มมานั่งบนที่นอนกับผม คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เธอมือไม่อยู่สุขหยิบหนังสือโป๊ของผมกับเพื่อนออกมาดู ผมแย่งคืนเธอก็ไม่ให้ เอาไปนั่งเปิดดู แรก ๆ ก็นั่งเฉย ๆ ซักพักเธอแก้มเริ่มแดงออก นั่งบิดตัวไปมา ผมคิดว่าเธอคงเริ่มเสียวแล้ว ผมเป็นเด็กบ้านนอก อายุ 14 – 15 ก็เริ่มเย็ดเด็กหญิงแล้ว เห็นอาการก็ดูออกว่าเธอคงเริ่มมีอารมณ์ ผมเลยแกล้งเข้าไปนอนคว่ำข้างๆ เธอ…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ร้อนแรง ครูพรสมัยตอนเรียนประถม ตอนนี้ ครูพรยังไม่ได้กลับบ้านครับ เพราะผมยังเย็ดแกอยู่เลย เราแอบมีอะไรกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยผมยังขนหมอยไม่ขึ้น แกเป็นสาวใหญ่ร้อนแรงสุดๆ ไม่มีผัวด้วย ผมเย็ดครูพรทุกวัน บางวันก็แตกในปากแกให้แกคายน้ำออกเอง แล้วผมก็แก้ผ้าครูพร ท่าทางครูพรเสียวมากเลย ผมเดินมาข้างหลัง แล้วผมก็ยกก้นครูพรขึ้น แล้วเลียจิ๋มครูพร ดูเหมือนครูพรเสียวมากเลยทีเดียว เห็นครางออกมา เบาๆ ผมต้องปิดหน้าต่างด้วย แต่ไม่ได้ปิดสนิท ให้อากาศถ่ายเทกันด้วย ผมคลึงนมครูพรแล้วก็แหกจิ๋มครูพร ทำให้ครูพรเสียวมากเลย ผมนี่มองนมครูพรใหญ่เลย ผมเห็นครูพรทำท่าว่าเสียวมาก ผมเลยก้มลงไปดูดหัวนมของครูพร ตอนนั้นหน้าครูเขาเสียวมาก ผมเลยบอกครูพรว่า…