น้องกรีน เด็กประถมปลาย

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b881e0b8a3e0b8b5e0b899 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89be0b8a3e0b8b0e0b896e0b8a1e0b89be0b8a5e0b8b2e0b8a2 64fc7f8b693be

เรื่องเสียว น้องกรีน เด็กประถมปลาย

ผมเคยได้ยินเรื่องราวของเด็กขายพวงมาลัยตามสี่แยกที่ขายตัวให้กับรถที่ขับติดไฟแดง ซึ่งผมเคยเจอแต่เด็กผู้ชายวัยประมาณ 10-13 ปีมาเคาะกระจกรถผมเพื่อขายพวงมาลัย มีอยู่ครั้งหนึ่งผมขับรถผ่านแยกรัชดาลาดพร้าว ในช่วงมืดๆ ของในศุกร์ ผมเจอเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ตรงสเปคผม เธอมีผิวแทน ผอมเพรียว อายุน่าจะประมาณ 11-12 ปี หน้าตาเธอน่ารัก (ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ น้องกรีน) เธอใส่เสื้อยืดพอดีตัว ขาสั้นโชว์ขาเนียน รองเท้าแตะ น้องกรีน มักจะยืนรอและมาเคาะกระจกรถผม ขอร้องให้ผมซื้ออุดหนุนพวงมาลัยกับเธอ ช่วงแรกผมยอมช่วยซื้อพวงมาลัย 1-2 พวง พอผ่านไปสักเดือน ผมก็ยังคงเจอน้องกรีนเด็กผู้หญิงคนเดิมก็มาขอร้องให้ผมอุดหนุนเธออีก คราวนี้ผมลองเอ่ยปากชวนน้องกรีนว่า “ถ้าพี่เหมาหมด…ไปเที่ยวกะพี่ไหม” น้องกรีนถามว่า “ไปไหนหรอ” ผมตอบ “ไปชอปปิ้ง…ถ้าตามใจพี่…จะซื้อให้ทุกอย่าง” น้องกรีนบอกว่า “ไปค่ะ…พรุ่งนี้พี่มารับหนูตอนบ่ายสองโมง” ผมควักเงินให้ 500 บาท และเหมาพวงมาลัยทั้งหมดจากน้องกรีน เธอดีใจรีบยกมือไหว้ผมทันที และกำเงิน 500 บาทไว้ในมือ และเดินจากไป

พอวันรุ่งขึ้นช่วงบ่ายๆ ผมขับรถมาถึงแยกรัชดาลาดพร้าวเหมือนเช่นเคย ผมขับรถช้าๆ เพื่อให้จอดตรงสี่แยก เพื่อเจอน้องกรีน วันนี้ไม่มีเด็กขายพวงมาลัยเลย มีแต่น้องกรีนยืนรอผมอยู่ เธอใส่ชุดเสื้อยืดขาสั้นตัวเล็ก เหมือนทุกครั้ง ผมชวนน้องกรีนขึ้นรถและขับรถไปที่ห้างเดอะมอลล์บางกะปิทันที ระหว่างขับรถ ผมชวนน้องกรีนคุยทุกเรื่อง โดยเฉพาะข้อมูลของตัวเธอ ผมทราบว่าน้องกรีนหยุดเรียนกลางคันตอน ป.6 เพราะไม่มีเงินจะเรียน ต้องออกมาช่วยยายขายพวงมาลัย ผมถามน้องกรีนว่า “ถ้าพี่ส่งเรียน…เอาไหม” น้องกรีนรีบตอบ “จริงหรอค่ะ…กรีนอยากเรียน” ผมตอบ “จริงสิครับ….ถ้าน้องกรีนตามใจพี่ทุกเรื่อง” น้องกรีนรีบตอบ “ตกลงค่ะ…กรีนต้องทำอะไรบ้าง” ผมขับรถไปจอดในชั้นบนของห้างเดอะมอลล์บางกะปิ พอจอดรถเสร็จ ผมชวนน้องกรีนไปทานข้าว เลี้ยงไอติมสเวนเซ่นส์และเดินเที่ยวช็อปปิ้ง ซื้อชุดน่ารักๆ เซ็กซี่ สไตล์วัยรุ่น 2-3 ชุดให้กับเธอ ผมเอ่ยปากชวนน้องกรีนไปเที่ยวอพาร์เม้นท์ผม และจะได้ลองชุดใหม่ที่ซื้อมาด้วยนะ น้องกรีนก็ตกลงรับปาก ผมพาน้องกรีนไปอพาร์เม้นท์ที่ผมเช่าไว้สำหรับพาเด็กวัยรุ่นทั้ง ประถม มัธยม มาเปิดซิงด้วย

พอถึงอพาร์เม้นท์แล้ว ผมพาน้องกรีน ขึ้นลิฟต์ไปห้องผมทันที พอถึงห้อง ผมพาน้องกรีนเข้าห้องและล็อคห้องทันที ผมบอกน้องกรีนว่า “เอาชุดที่ซื้อมาไปลองเปลี่ยนในห้องน้ำแล้วเดินมาโชว์พี่ด้วยนะ จะได้รู้ว่า ใส่ได้ไหม ถ้าไม่ได้ จะได้ไปเปลี่ยนทันทีวันพรุ่งนี้” น้องกรีนเดินหอบเอาชุดที่ซื้อมาเข้าในห้องน้ำ ส่วนผมเปิดหนังเรท อาร์ ดู และเปิดเบียร์ออกมา รินใส่แก้วของผม ส่วนผมเตรียมน้ำส้ม (ใส่ยาปลุกเซ็กส์) ไว้ฉลองกับน้องกรีน ผมนอนรอไปสักพัก น้องกรีนเดินออกมาจากห้องน้ำ โชว์ชุดที่ใส่ทีละชุด น้องกรีนหมุนตัวให้ผมดูและถามผมว่า “เป็นไงค่ะ…กรีนสวยไหม” ผมยิ้ม ตาจ้องที่หน้าอกและขาอ่อนเนียนของน้องกรีน เด็กกรีนคนนี้น่ารัก หุ่นเพรียว สัดส่วนใช้ได้ มีอกมีเอว ไม่น่าเชื่อจะมาขายพวงมาลัยตามสี่แยก ผมดูน้องกรีนโชว์ชุดทีละชุดจนเสร็จ พอชุดสุดท้าย น้องกรีนใส่เสื้อสายเดี่ยวกระโปรงสั้นสีดำ เน้นๆ ให้เห็นทรวดทรงองค์เอวของน้องกรีนได้ชัดเจน ผมชวนน้องกรีนมานั่งดูหนังกัน กำลังสนุก และผมยื่นแก้วน้ำส้มให้น้องกรีน ส่วนผมยกแก้วเบียร์ขึ้นมา และบอกว่า “ชนแก้วกัน ฉลองกันที่พี่เจอคนน่ารัก” ผมคะยั้นคะยอให้น้องกรีนดื่มน้ำส้มจนหมดแก้ว ส่วนผมจิบๆ เบียร์ไปเรื่อยๆ เพื่อรอเวลายาปลุกเซ็กส์ออกฤทธิ์ น้องกรีนจ้องมองทีวีดูหนัง เรท อาร์ ที่กำลังฉายเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงที่กำลังโดนคุณอาผู้ชายเอาอยู่ น้องกรีนมองตาไม่กระพริบ หน้าเธอแดงกล่ำ ขาของเธอหนีบเข้าหากัน เหมือนกับว่าเธอกำลังมีอารมณ์ทางเพศ

ผมรอเวลาผ่านไปสัก 10 นาที ผมสังเกตุเห็นอาการของน้องกรีนเริ่มกระสับกระส่าย นั่งไม่ติดแล้ว ตาเยิ้ม และบ่นว่า “ห้องนี้…ทำไมร้อนจัง” ผมรู้ว่า ยาปลุกเซ็กส์กำลังออกฤทธิ์แล้ว ผมบอกให้น้องกรีน “ถอดเสื้อสิ ถ้าร้อน…ไม่ต้องอายพี่หรอกนะ” และผมก็ช่วยถอดชุดออกทันที น้องกรีนปัดป้องสักพัก “อย่า…อย่า..ค่ะ..” ปากเธอร้องห้าม แต่เธอก็ปล่อยให้ผมถอดชุดเธอออกจนหมด ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นรูปร่างของน้องกรีนที่น่ากินทั้งตัว หุ่นผอมเพรียว หน้าอกกำลังสวย ไม่เล็กไม่ใหญ่ กำลังดี ส่วนหอยก็อูมๆ ไม่มีขนเลย รูหอยเผยอออกเล็กน้อย น่าเลียจริงๆ ผมกอดจูบน้องกรีนทันที พร้อมกับใช้มือลูบคลำไปทั่วทั้งตัว โดยเฉพาะหน้าอกบ้าง หอยบ้าง น้องกรีนร้องคราง อ๊า…อูย… ปล่อยให้ผมทำตามใจ เพราะฤทธิ์ยาปลุกเซ็กส์ทำงานแล้ว ผมใช้ปากดูดและเลียหัวนมทีละข้าง จนหัวนมตั้งชี้เด่ ผมบรรจงเลียไปมารอบๆ หัวนมทั้งสองเต้าของเธอ น้องกรีนยิ่งร้องคราง….อูย…อูย….เสียวว… ผมจับขาของน้องกรีนแยกออกจากกัน ผมขยับตัวลงต่ำเรื่อยๆ จนใบหน้าผมอยู่ห่างจากหอยเธอ ไม่ถึงนิ้ว ผมแหวกหอยของเด็กกรีนให้กว้าง มันมีสีชมพูเรื่อๆ น่ากินสุดๆ ผมรู้ว่า เด็กกรีน คงเคยโดนเอามาบ้างแล้ว ไม่น่าจะเกิน 2-3 ครั้งเอง น้ำเสียวเอ่อล้นออกมา ปากรูหอยเปิดอ้าไม่มาก ผมจ่อลิ้นแยงเข้าในรูหอย และเลียตวัดคว้านชิมน้ำหวานของน้องกรีน เธอครางลั่น…โอย…อูย….ซี๊ดส์…… ผมเร่งจังหวะการเลียให้เร็วขึ้น เร็วขึ้น จนน้องกรีน ยกก้นหนีการเลียของผม ผมล็อคขาของน้องกรีนไว้ เพื่อผมจะได้เลียได้เต็มที่

คราวนี้น้องกรีนยกก้นหนีไม่ได้แล้ว ทำได้แค่ร้องครางเท่านั้น ผมสะใจมากๆ ที่ได้ยิน”น้องกรีนเด็กประถมปลาย” เสียวเพราะลิ้นของผม ผมใช้นิ้วแยงในรูหอยของแพรวเข้าออก ผมรู้สึกได้ว่า ความฟิตของน้องกรีนโอเค มันตอดรัดนิ้วผมเป็นจังหวะ ผมแยงนิ้วเข้าออกในรูหอยของน้องกรีนจนเธอร้องครางจนทนไม่ไหว ตัวเธอดิ้นพล่าน พยายามร้องขอให้ผมหยุดทำ เธอเสียวมากจนทนไม่ไหวแล้ว ผมไม่หยุดทำ ยังคงเดินหน้าต่อ จนในที่สุด ร่างน้องกรีนกระตุก สองสามครั้ง แล้วนิ่งไป ผมรู้ว่าน้องกรีน ถึงจุดสุดยอดแล้ว ผมบอกให้น้องกรีนคุกเข่าแยกขาให้กว้างบนเตียง หันหน้าเข้ากำแพง และเอามือจับหัวเตียงไว้ ส่วนผมเอาหัวมุดตรงหว่างขาของน้องกรีนที่อ้าออก ผมบอกให้น้องกรีน ค่อยๆ นั่งลงบนปากของผม เพื่อให้กลีบเนื้อหอยชนกับปากและลิ้นของผม เพื่อผมจะได้เลียความหวานของรูหอยเธอได้ง่ายขึ้น ผมใช้แขนสองข้างล็อคขาของเธอไว้ พร้อมกับใช้ลิ้นเลียคว้านรูหอยของเธอเบาๆ น้องกรีนคราง อือ…อูย…พร้อมกับส่ายก้นไปมาบดหน้าผมตลอดเวลา ยิ่งผมเลียหอยเร็วขึ้น น้องกรีนยิ่งดิ้นหนี ส่ายก้นไปมาด้วย ผมรู้ว่าน้องกรีนเสียวสุดๆ เพราะเธอดิ้นพล่าน น้ำเสียวเธอออกมามากกว่าเมื่อกี้ ผมดูดน้ำหวานถี่ขึ้น จนน้องกรีนร้องลั่นห้อง “….อูย….โอ๊ยยยย….อ๊า….ต..แตก…แล้วววว”

น้องกรีนนั่งพับเพียบลงบนเตียง เธอหอบแฮ่กๆ เหนื่อยมากๆ ตอนโดนผมเลียหอย ซึ่งผมนอนอยู่ข้างๆ ตัวเธอ ผมจับน้องกรีนนอนหงาย จับขาเธอยกขึ้นอ้าออกให้กว้าง ส่วนผมคร่อมตัวเธอไว้ โดยเอาท่อนเนื้อผมที่แข็งเป็นลำจ่อตรงรูหอย ผมค่อยๆ กดท่อนเนื้อของผมเข้าไปในรูหอยที่ฟิตของน้องกรีน ผมสังเกตุสีหน้าของน้องกรีนเหย๋เก ทั้งเสียวทั้งเจ็บ รูหอยของน้องกรีนฟิตมาก ขนาดตอนเอานิ้วแหย่เข้าไปยังฝืดเลย ผมไม่รีบร้อนที่จะดันท่อนเนื้อเข้าไป เพราะกลัวว่าน้องกรีนจะกลัวและเจ็บ ครั้งหน้าผมอาจจะอด เพราะฉะนั้นผมไม่รีบ ค่อยๆจูบไซ้ซอกคอไปจนถึงเต้านมของน้องกรีน ผมเน้นเลียรอบๆ หัวนมสีแดงเรื่อๆของน้องกรีน พร้อมกับใช้มือผมขยำนมไปด้วย น้องกรีนคราง อูย….เสียววว…ค่ะพี่… ผมรู้ว่าน้องกรีนเริ่มคลายความฟิตแน่นที่รูหอย ผมก็เริ่มดันเข้าไปช้าๆ เป็นจังหวะ มันสัมผัสได้ถึงความแน่นของรูหอยน้องกรีน ถึงแม้ว่าเธอจะโดนเอามาบ้างแล้ว แต่รูหอยเธอก็ยังคงฟิต ตอดรัดตลอดเลย ผมกระเด้าเข้าออก เข้าออกอย่างช้าๆ เพื่อให้รูหอยเธอมีน้ำหล่อลื่นมากขึ้น จะได้คลายความเจ็บลง ผมเน้นการซอยเข้าออกเป็นจังหวะซ้ายทีขวาที เพื่อให้น้องกรีนเสียวมากขึ้น ผมเร่งจังหวะการเด้าเร็วขึ้นๆ จนน้องกรีนร้องครางดิ้นไปดิ้นมา

เธอพยายามถอยหนีการเด้าของผม เพราะผมรู้ว่าเธอเสียวข้างในรูหอยมากๆ และเธอพยายามขอร้องให้ผมหยุดการซอย เธอเสียวแทบขาดใจแล้ว แต่…ผมยังคงเร่งการซอยแบบเร็วๆ มากขึ้น จนทำให้น้องกรีนร้องครางลั่นห้อง และหอบหายใจแฮ่กๆ จนน้ำเธอแตก เธอกอดรัดตัวผมแน่นกว่าเดิม ผมรู้ว่าน้องกรีนเธอถึงจุดไคลแม็กซ์หรือจุดสุดยอดเป็นครั้งแรก ผมนอนกอดเธอนิ่งไว้ ให้เธอพักหายใจแปบนึง ส่วนผมเริ่มไซ้ซอกคอใบหูเธอเพิ่มขึ้น และเรื่อยลงมาจนถึงเนินอกของเธอ ผมใช้ปากอ้าอมหัวนมของเธอที่ชูชันและใช้ลิ้นเลียตวัดไปมารอบๆ หัวนม ผมได้ยินเสียงน้องกรีน ครางซี๊ดส์…อูยย… ผมเลียเน้นที่หัวนมทีละข้าง พร้อมกับขยำนมไปด้วยอย่างเบามือ เพื่อกระตุ้นให้น้องกรีน มีอารมณ์เสียวขึ้นมาอีกครั้ง ผมยกขาของน้องกรีนทั้งสองข้างพาดบนไหล่ผม เพื่อให้รูหอยของเธอหนีบท่อนเนื้อผมแน่นขึ้น

และผมเริ่มซอยสะโพกเป็นจังหวะช้าๆ ท่อนเนื้อของผมเข้าออกในรูหอยที่ฟิตอย่างช้าๆ พร้อมกับเร่งจังหวะการกระแทกท่อนเนื้อเข้าออกเร็วขึ้นๆ พร้อมกับผมใช้มือขยำหน้าอกของน้องกรีนไปด้วย น้องกรีนเริ่มทำหน้าเหย๋เก ด้วยความเสียวมากขึ้น ผมเปลี่ยนท่าด้วยการจับน้องกรีนโก้งโค้งคลานในท่าหมา โดยหันก้นมาทางผม ส่วนผมเข้าประกบน้องกรีนด้านหลัง โดยผมดันท่อนเนื้อเข้าในรูหอยของเธอ ด้วยท่านี้เป็นท่าโปรดของผม ที่จะทำให้น้องกรีน ครางลั่นด้วยความเสียวสยิวไปตลอดเวลาที่ผมกระเด้าท่อนเนื้อเข้าออกในตัวเธอ และเป็นท่าที่ผมมีโอกาสขยำนมเธอไปด้วย ผมมองน้องกรีนในกระจกที่กำลังโดนผมกระแทกเป็นจังหวะเข้าออกตลอดเวลา ใบหน้าของน้องกรีนหน้าแดงเคลิ้มไปด้วยความเสียวในรูหอย ปากเธอร้องครางลั่น อูยย…..ซี๊ดส์….อ๊า….. ผมใช้มือสองข้างจับแก้มก้นของเธอ และกระเด้าเป็นจังหวะ นมของน้องกรีนส่ายขึ้นลงไปตามจังหวะการกระแทกของผม ผมบอกได้คำเดียวว่า มันส์คุ้มค่าสุดๆ กับการเล่นเสียวกะน้องกรีน เด็กขายพวงมาลัยที่ผมชวนมา ผมงัดเอาท่าต่างๆ มาใช้กับน้องกรีน จนน้องกรีนน้ำแตกไปทั้งหมด 5 ครั้ง ส่วนผมน้ำแตกแค่สองรอบ เราทั้งคู่ก็นอนหลับกอดกันอย่างอ่อนเพลีย ==== =====

Recommendations

เรื่องเสียว มัน 3 คน ไอ้ตัวดีที่เอาเรา…โดนเด็กหลอกเย่อ วันนั้นเราออกเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบสาวๆสมัยนี้มีดื่มมีสูบแล้วก็เม้ากัน สักห้าทุ่มก็กลับ กลัวดึกกว่านั้นเดี๋ยวโดนตรวจแอลกอฮอล์ ก่อนถึงหมู่บ้านก็มักแวะปั้มประจำ(ฮิฮิ ไปฉี่นะ) ก็ดื่มมานี้ แถมฝนตกพรำๆอากาศเย็นๆ จอดรถวิ่งเข้าแทบไม่ทัน พอสบายตัวก็ล้างหอยเดินออกมา เจอเจ้าเด็กปั้มยืนรอหน้าห้องน้ำบอกว่า พี่ๆ ยางแบน ว่าเราจะทำไงดี ถามมันว่า มีปะยางไหม มันว่า ปิดกลับบ้านแล้ว เราก็มึนๆ ทำไงดีหนอ ไม่ได้มองดูสายตาที่มันมองเรา แบบหื่นๆ มันถามเราว่า มียางอะไหล่ไหม เอ้อ…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวตัวแสบอยากเสียซิง เลยหลอกเพื่อนพี่ชายให้มาเย็ดหีตัวเองถึงบ้าน หลังจากที่ปริมได้เห็นพี่ชายของตัวเองเย็ดหีของปอ เพื่อนสนิทของตัวเอง ก็ทำให้เธอได้มีประสบการณ์เสียว การติ้วหีและได้รู้จักความสุขจากการช่วยตัวเองเป็นครั้งแรก ทำให้เธอติดใจจนชอบที่จะทำมันทุกวัน บางวันก็เปิดคลิปหนังโป๊หนังเอวีไปพลางเขี่ยเม็ดแตด บางครั้งถ้าปอมาหาพี่ชายเธอ ปริมก็จะแอบดูแล้วคลึงหีไปจนเสร็จ มันช่วยบรรเทาความเครียดความกดดันจากการที่ต้องเสียเพื่อนรักไปให้พี่ชายเย็ดจนไม่สนใจจะไปเที่ยวเล่นกับเธอได้ดีทีเดียว แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะเติมเต็มได้ เพราะเธอรู้ดีว่าถ้าใช้ควยจริงมาเย็ดหีตัวเอง เธอคงมีความสุขมากกว่านี้ เธออยากลองอมควยดูว่ามันจะอร่อยเหมือนที่เพื่อนรักของเธออมควยของพี่ชายเธอไหม เรื่องเสียวที่ได้เจออยากให้เกิดขึ้นกับเธอบ้าง แต่ก็จนใจไม่รู้จะไปหาควยใหญ่ที่ไหนมาแทงให้เสียวหีตัวเอง ใช่ว่าเงี่ยนแล้วจะโง่ไปแล่นหาใครก็ได้ให้มาเย็ดหีตัวเอง เธอไม่ได้ร่านเป็นกระหรี่ขนาดนั้น เคยลองเอาปากกาหรือขวดโลออนเสียบเข้าไปอยู่ แต่มันก็แข็งกระด้างทำให้รู้สึกว่ายังไม่ใช่ หีเธอยังซิง ใช้ของพวกนี้ต่อไปได้หีถลอกกันพอดี จะไปลองซื้อควยปลอมจากในเน็ตก็กลัวที่บ้านจะรู้ว่าแอบสั่งของพวกนี้มาปรนเปรอกามตัวเอง ปริมกลุ่มใจจนไม่รู้จะทำยังไง จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็นึกออกว่าจะให้ใครมาเย็ดหีของเธอ พี่นัด เป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายเธอเอง เขาก็คล้ายปริมตรงที่เสียเพื่อนรักให้กับการมีเมีย…

เรื่องเสียว ให้ผัวเก่า เย็ดเมีย เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 2 คน ผมเป็นผัวคนที่ 3 คับ ผัวคนแรกของเมียผมเป็นคนต่างจังหวัด ที่อยู่คนละหมู่บ้านกับเมีย เขาได้กันกับเมียผมตั้งแต่เขายังเรียนหนังสือ ชั้นมัธยมด้วยกัน ผัวคนที่ 2 ของเมียผม คนนี้ เคยทำงานในโรงงานเดียวกันกับเมียผม พี่สาวกับพี่เขยของเมียผมเป็นคนติดต่อให้เขา ที่เขาเลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่าเมียมาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไป เพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้ มีผู้ชายมาติดพันหลายคน แม้จะมีผัวเป็นตัวตนแล้วก็ตาม ญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้ง เขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอ ผัวเก่าของเมียคนนี้ ก็รู้จักกันกับผมพอสมควร เขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบคับ.. ตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด ผมยังเอาหนังสือไทยเพลย์บอยมาให้เมียผมอ่านด้วย…

 เรื่องเสียว เสียบเสียว ทั้ง 3 สาวพร้อมๆ กัน ผมมีเรื่องอยากจะเล่านะครับ เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้น และไม่มีวันลืมเลยครับ คือว่าเมื่อปีที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่เกาะสมุย ทำให้ได้รู้จักกับผู้หญิง 3 คน อายุประมาณ 17-18 ชื่อเก๋ หนึ่ง และเอ พวกเธอก็มาฝึกงานด้วย วันแรกที่ผมไปถึงนั้นพวกเธอมาฝึกงานก่อนแล้ว ผมได้รู้จัก กับเอเป็นคนแรก เธอเป็นคนใต้ผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดีมากเลย แรกๆ ก็คุยกันเรื่อยเปื่อย พอถึงตอนเย็น พี่ๆ ที่โรงแรมก็พาไปที่…

เรื่องเสียว ข่มขืนอีแก้ม ลวงมาบ้านแล้วจับเย็ด ข้างบ้านของผมในชนบทเมื่อ 3 – 4 ปีก่อนนั้น มีเด็กสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่าแก้ม แก้มเป็นเด็กสาวที่ไม่ประสาต่อโลก ด้วยพัฒนาการที่ค่อนข้างช้า โตจนอายุ 17 แล้ว แต่อายุสมองอาจจะยังน้อยกว่าเด็กประถมด้วยซ้ำ หลายๆ คนจึงเรียกเธอว่าอีแก้ม เธอคล้ายคนบ้า แต่ผมว่าเธอยังคงพอมีสติอยู่บ้าง แค่อาจจะไม่ได้ทันโลกเท่าไหร่ อย่างเรื่องเสียว หรือเรื่องความรัก เพราะคงไม่ได้มีใครที่อยากจะมีเธอเป็นแฟนหรอก ผมเองก็ไม่ได้อยากจะมีแก้มเป็นแฟนนะครับ…แต่ก็อดพูดไม่ได้เลย ว่าแก้มน่าเย็ดฉิบหาย ด้วยความที่ผมตีสนิทกับแก้ม ก็เลยชอบที่จะเอาขนมให้แก้มอยู่บ่อยๆ จนครอบครัวของแก้มก็ไว้ใจผม บางวันที่จะไปข้างนอกก็ฝากให้แก้มอยู่กับผม…

เรื่องเสียว ถึงพริกถึงขิง ขุนตาลที่รัก ผมทำงานอยู่แถวถนนราชดำเนิน สนิทสนมกับแอน เธอเป็นลูกนายพลครับ เธอเรียนมาด้วยกันกับผมและบังเอิญมาทำงานอยู่ที่เดียวกันอีก ตอนเรียนก็ไม่มีอะไรกัน แค่รู้จักกันเฉย ๆ และเห็นด้วยว่าเธอมีผู้ชายรุ่นพี่รุ่นน้องมาชอบหลายคน แต่พอมาทำงานด้วยกันความสนิทสนมทำให้เราใกล้ชิดกันมากจนกลายเป็นความรัก แต่ผมไม่เคยล่วงเกินเธอเลย วันหนึ่งผมชวนเธอไปเที่ยวที่อุทยานขุนตาล จองบ้านพักบนอุทยานไว้ ทีแรกว่าจะไปกันหลายคน แต่พอถึงวันไปปรากฏว่าถอนตัวกันหมด เราเลยไปกัน 2 คน เรานั่งรถไฟสายเชียงใหม่ไปกันเป็นตู้นอน ผมนอนชั้นบน เธอนอนชั้นล่าง แต่ผมลงมานั่งคุยจนผู้โดยสารอื่นเขาเข้านอนจนหมด ผมเลยบอกเธอว่าเราเข้าไปนั่งคุยกันในที่นอนเธอดีกว่า ธอตกลง พอเข้าไปผมก็กอดเธอให้นอนลง เธอก็ไม่ขัดขืน เราเลยนอนกอดจูบกับบนรถไฟ ผมค่อย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ของแนน สายน้ำจากฝักบัวราดรดลงมาบนศรีษะ ให้ความรู้สึกอุ่นสบายสายน้ำขับไล่หยาดเหงื่อและคราบไคลออกไปช่วยกระตุ้นให้กล้ามเนื้อสดชื่นขึ้นไม่น้อยหนุ่มฟอกสบู่อย่างรวดเร็วแล้วล้างออก ชะโลมยาสระผมจนทั่วศรีษะแล้วหยิบสบู่มาฟอกตัวแรง ๆ อีกครั้งเอื้อมมือไปหรี่น้ำลงในขณะที่ฟองสบู่ค่อย ๆ ทวีขึ้นจนทั่วตัวหนุ่มฟอกหน้าอยู่อีกพักหนึ่ง จึงเปิดน้ำแรง ๆ อีกครั้งแล้วจัดการล้างฟองสบู่ออกพอขยับถอยออกมาให้พ้นสายน้ำหลังก็ปะทะเข้ากับของนุ่มนิ่มทำเอาชะงักและหันหน้ากลับไปมอง ภาพที่เห็นทำเอาหนุ่มตะลึงตาค้างเพราะร่างอวบของแนนที่ซ่อนอยู่ในชุดแซกสายเดี่ยวเมื่อเช้าบัดนี้เปลือยเปล่าขาวโพลนอยู่ต่อหน้าดวงตาใสเจือแววขี้เล่นจ้องตรงมาที่หนุ่ม ปากจิ้มลิ้มยิ้มละไม เรียวคอระหงหัวไหล่กลมมนลาดลงไปประคองถันงามอล่างเต่งตึงที่เมื่อครู่ดันเสื้อจนพุ่งผงาดปลายป้านสีเข้มประดับด้วยติ่งเนื้อกระจิดริดหน้าท้องไม่ถึงกับแบนราบแต่ครัด เคร่งด้วยหนั่นเนื้อที่นูดขึ้นส่งลาดลงไปที่พงขนหมอยทึบด้านล่างที่ปกคลุม เนินเนื้อไว้เรียวขาสมส่วนกลมกลึงขาวผ่องมีหยดน้ำที่กระเซ็นไปจับอยู่พราวพรายแก่นกายที่ทอดตัวอยู่เริ่มขยับตัวเบ่งพองขึ้นทีละน้อย”จะอาบน้ำคนเดียวเลยหรือคะ คนอื่นก็เหนียวตัวเป็นนะ”แนนพูดพร้อมกับร่างขาวนุ่มขยับเข้าประชิดพร้อมกับเอื้อมมืออ้อมตัวหนุ่มไปหยิบสบู่พวงถันอวบแนบอัดเข้ากับแผ่นหลังแข็งแรงของหนุ่มมือเรียวเล็กถูสบู่จนเป็นฟองแล้วโลมฟองขาวลงบนหน้าอกของหนุ่มแล้วลูบไล้ฟองลงไปที่หน้าท้องจากนั้นก็กอบมือทั้งสองประกบเข้ากับพวงท่อนดุ้นที่บัดนี้แข็งเกร็งขึ้นมาเต็มที่ความรู้สึกเสียวสยายขึ้นมาในทันทีที่มือเล็กสัมผัสกับท่อนดุ้นพุ่งปราดไปทั่วร่าง หนุ่มค่อยๆ หมุนตัวกลับไปเผชิญหน้ากับร่างขาว มือค่อย ๆปลดเอาสบู่ออกมาถือก่อนถูจนเป็นฟองแล้วละเลงไล้ลงไปบนแผ่นหลังของสาวแนนมือค่อย ๆ ไล้และกดนวดไปทั่ว สายตาจ้องลึกเข้าไปในดวงตาขี้เล่นก่อนที่จะกวาดผ่านลงไปเบื้องล่างที่เนินถันอวบเบียดอยู่กับแผ่นอกของตนเองจนล้นนูนขึ้นมาเมื่อรู้สึกถึงท่อนดุ้น แก่นกายแข็งเขม็งที่บดทาบอยู่บนหน้าท้องน้อยของตัวมือเรียวเล็กเอื้อมไปลูบไล้แผ่นหลังชายหนุ่มใบหน้าสวยแฉล้มเงยขึ้นพร้อมกับเปลือกตาที่หรี่หรุบเมื่อหนุ่มก้มลงประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากจิ้มลิ้มที่เผยอออกรับอย่างพอดีสาวแนนทอดถอนใจแผ่วเบายาวเหยียด รัดร่างแข็งแรงแน่นเข้าขาสองข้างเหมือนกับจะหมดแรงลงไปดื้อ ๆจนต้องออกแรงแขนเหนี่ยวร่างชายหนุ่มเบื้องหน้าไว้และต้องส่งเสียงครางในลำคอ เมื่อริมฝีปากชายหนุ่มบดลงบนริมฝีปากตนเองเรียวลิ้นฝ่ายตรงข้ามแทรกผ่านเข้ามากวาดไล้ไปตามริมฝีปากก่อนที่จะฉกเข้ามาพันตูกับลิ้นของตน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว 3 เส้า เรา 3 คน สวัสดีท่านผู้อ่านทุกคนค่ะ ”ต้น” นั่นเป็นลูกศิษย์ของฉันเอง และเขาต้องการให้ฉันเป็นผู้เล่าเหตุการณ์นี้ ฉันเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย เป็นลูกครึ่ง ไทย-จีน ฉันกับเขามีสัมพันธ์ลับๆ กันบ่อยครั้งเหมือนกัน หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น และฉันเองก็ชอบเขา จึงคบกันเป็นแฟนค่ะ โดยที่เราไม่เกี่ยงเรื่องอายุกันเลย (ดิฉันอายุมากกว่าเค้า 9 ปี ตอนนี้เค้าอายุ 20 ส่วนฉันอายุ 29) มีวันหนึ่งเป็นวันศุกร์ เราสองคนไปเดินเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพฯ ก็เผอิญว่าเค้าได้ไปพบกับญาติผู้หญิงคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องแก้ม ตอนมัธยม ผมกับแก้มเรียนหนังสือห้องเดียวกัน ผมไม่รู้มาก่อนว่าเธอมีใจให้ หลังเลิกเรียนวันหนึ่งเธอมาหาผมที่ห้อง เพื่อนที่อยู่ด้วยหลีกออกไปข้างนอก เพื่อเปิดโอกาสให้เราอยู่ด้วยกัน แก้มมานั่งบนที่นอนกับผม คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เธอมือไม่อยู่สุขหยิบหนังสือโป๊ของผมกับเพื่อนออกมาดู ผมแย่งคืนเธอก็ไม่ให้ เอาไปนั่งเปิดดู แรก ๆ ก็นั่งเฉย ๆ ซักพักเธอแก้มเริ่มแดงออก นั่งบิดตัวไปมา ผมคิดว่าเธอคงเริ่มเสียวแล้ว ผมเป็นเด็กบ้านนอก อายุ 14 – 15 ก็เริ่มเย็ดเด็กหญิงแล้ว เห็นอาการก็ดูออกว่าเธอคงเริ่มมีอารมณ์ ผมเลยแกล้งเข้าไปนอนคว่ำข้างๆ เธอ…