แก้แค้น เวียนเทียนสุดเสียว

e0b981e0b881e0b989e0b981e0b884e0b989e0b899 e0b980e0b8a7e0b8b5e0b8a2e0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aa 64fc7f7797dda

เรื่องเสียว แก้แค้น เวียนเทียนสุดเสียว

เรื่องที่มันเกิดขึ้นกับหนูผ่านไป 2 ปี แล้วค่ะ แต่ก็ดูเหมือนว่าเหตุการณ์นั้นเพิ่งจะผ่านไปหยกๆ นี่เอง เพราะหนูจำฝังใจเหลือเกิน ตอนนั้นหนูเรียนภาคค่ำระดับ ม.ปลาย อายุ 18 ปีเท่านั้น เรียกว่ากำลังสาวเต็มตัว หนูชื่อ “จิ๊ป” ก็แล้วกัน หนูเป็นคนไม่ดีนักเสียสาวมาตั้งแต่อายุ 12-13 ปี แล้วก็ทำตัวเละเทะเรื่อยมา ใครถูกใจหนูก็ให้ท่าจนเขาเสร็จหนูหมด ไม่รู้เป็นอย่างไรหนูชอบเรื่องอย่างนี้เหลือเกิน ใจมันอยากให้ใครมาทำตลอดเวลา หนูจัดเจนเรื่องนี้มากทีเดียวเพราะเจอมาทุกรูปแบบ ความจัดเจนของหนูนี่เองที่กลายมาเป็นความฝังใจที่ต้องจดจำ เมื่อหนูมาเรียนภาคค่ำพบเด็กรุ่นน้องอายุประมาณ 16 ปี หน้าตาดีชื่อ”บอล” หนูชอบเขาเพียงไม่กี่วันก็ใช้มารยาหญิงหลอกล่อจนหนูตกเป็นของเขา รสชาติความสุขที่เขามอบให้หนูนั้นไม่ได้เรื่องเอาเสียเลยอาจเพราะว่าเขายังเด็ก หนูจึงเบื่อพยายามตีตัวออกห่างแต่ดูเหมือนว่าเขาจะหลงรสสวาทจากหนูเป็นอันมาก เขาเพิ่งจะได้ลิ้มลองก็เป็นอย่างนี้แหละ หนูพยายามหลบหน้าเขาก็ตามอ้อนวอนอยู่อย่างนั้นจนหนูรำคาญก็เลยบอกเลิกกับเขาตรงๆ บอลเสียใจมากร้องไห้ต่อหน้าหนูเลยแต่ก็ทำให้หนูเปลี่ยนใจไม่ได้เพราะว่าตอนนั้นมีผู้ชายที่ถูกใจหนูรออยู่อีกคน

ตั้งแต่นั้นมาหนูก็ไม่พบหน้าเขาอีกเลย ต่อมาอีกไม่กี่วันขณะที่หนูกำลังเลิกเรียน เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งก็เข้ามากระซิบว่ามีคนมาคอยหนูเพื่อคุยธุระอยู่หน้าโรงเรียน หนูออกไปพบหน้าตาเขาหล่อไม่เบา เขาแนะนำตัวเองว่าชื่อ เบส เป็นพี่ชายของบอล เขาบอกเขามาดีอยากคุยปรึกษาหารือหน่อย แล้วเขาก็พาหนูออกมานั่งที่ร้านข้าวต้มสั่งอาหารมาพร้อมเบียร์เย็นๆ อีก 2 ขวดธุระของเขาไม่ใช่อะไรหรอกค่ะเรื่องบอลนั่นเอง ที่ไปแสดงอาการเหมือนคนอยากจะตายให้พี่ชายเขาเห็น เขาบอกว่าสงสารน้องที่มาหลงรักหนูจนถอนตัวไม่ขึ้น ขณะที่เขาคุยกับหนูก็รินเบียร์เย็นๆ ส่งมาให้หนูกินไปสองแก้ว หนูรู้สึกมึนๆ ก็เลยขอตัวเข้าห้องน้ำ ออกมาเขาก็ยื่นเบียร์ให้อีกแก้วเขาบอกว่าดื่มแก้วนี้เสียให้หมดเขาจะพาไปส่งบ้าน หนูกระดกรวดเดียวหมดแก้วมันร้อนท้องวาบไปหมดเลยค่ะ ขณะที่หนูกำลังรอเขาดื่มเบียร์ให้หมดแก้วอยู่นั่นเองความรู้สึกประหลาดๆ มันก็เกิดขึ้นกับหนูเหมือนกับตอนที่ถูกผู้ชายกำลังโลมเล้าไม่มีผิด มันเสียวซ่านสบายๆ อย่างบอกไม่ถูกจนหนูรู้สึกถึงความชุ่มฉ่ำที่ค่อยๆ ซึมออกมาตรงหว่างขา หนูอัดขาเบียดกันไปมาให้กลีบเนื้อนั้นมันถูไถจะได้เสียวสบายเพิ่มขึ้นโดยไม่อายใครๆ แม้ว่าจะนั่งอยู่ร้านข้าวต้มเพราะคงไม่มีใครมองเห็นความเปลี่ยนแปลงภายในของหนูได้
“อ้าว ทำไม จิ๊ป หน้าแดงๆ ล่ะ เมารึเปล่า”
“จิ๊ปรู้สึกยังไงบอกไม่ถูก พี่พาจิ๊ปไปส่งบ้านที”

หนูรีบคะยั้นคะยอให้เขาพากลับไปส่งบ้าน เขาพาหนูซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ออกมา หนูมีความรู้สึกมากขึ้นเรื่อยๆ จนลืมตัวกอดเขาเสียแน่นแล้วหลับตานึกวาดภาพว่ากำลังถูกเขาร่วมรัก มือที่กอดเขาก็พาลลูบไล้ไปถูกตรงเป้ากางเกงของเขาเบาๆ เหมือนกับว่าเขาเองก็พร้อมรบอยู่เหมือนกันเพราะตรงนั้นมันแข็งพอดู เขาขับรถวนไปวนมาหนูก็ภาวนาว่าให้เขาพาเข้าโรงแรมเสียที หนูจะยอมนอนให้เขาถล่มเสียให้หายอยาก แล้วก็เป็นจริงอย่างที่หนูภาวนาเอาไว้ไม่มีผิดเมื่อเจอโรงแรมเขาก็เลี้ยวเข้าไปเลยโดยที่หนูไม่ต้องเอ่ยปากขอเขาตรงๆ หนูกำลังอยากเต็มที่จนลืมไปว่าห้องที่เขาพาเข้ามานั้นมีผู้ชายนั่งกินเหล้ากันอยู่อีก 3 คน หนูตกใจเหมือนกันแต่ตอนนั้นอะไรก็ได้ค่ะไม่เกี่ยงอยู่แล้ว หนูถูกพวกเขาจับหามมาวางลงบนเตียงด้วยความรวดเร็ว เสื้อผ้าชุดนักศึกษาถูกพวกเขาช่วยกันถอดคนละไม้คนละมือจนหนูเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน พวกผู้ชายเองรวมทั้งพี่เบส ด้วยก็อยู่ในสภาพเดียวกับหนู
“อูว เยิ้มเลยโว้ย….พวกเรา”
คนมีหนวดเอามือวางแหมะตรงเนินสามเหลี่ยมแล้วเอาปลายนิ้วสะกิดเขี่ยเข้าไปข้างใน น้ำเมือกของหนูมันเอ่อล้นมาตั้งแต่อยู่ที่ร้านข้าวต้มแล้ว หนูไม่มีอายหรอกค่ะเพราะมันอยากจนจะทนไม่ไหว เมื่อคนหนึ่งจ่อแท่งเอ็นมาตรงปากหนูก็คว้าหมับอย่างรวดเร็วแล้วรูดมันเข้าลำคอหายวาบจนหัวบานของมันไปเจอทางตันที่คอหอย
“โอย ดูดเก่งเหลือเกิน อุ๊ย ซี๊ด”
เขาเริ่มร้องครวญครางแท่งเอ็นของเขามันคับปากหนูจริงๆ แล้วจังหวะนั้นเต้านมของหนูก็ถูกขยำอย่างแรงพร้อมกับผู้ชายอีกคนก็ก้มหน้าลงไปดูดอย่างเมามันส์ คนมีหนวดที่กำลังแยงนิ้วเข้าร่องเสียวของหนูอย่างมันส์เขาก็ลุกขึ้นไปคว้าขวดโซดาที่วางอยู่บนโต๊ะ หนูไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไรแต่เมื่อความเย็นซ่าของมันถูกสาดซัดเข้ามาในร่องเสียวนั้นจึงรู้สึกตัวทันที
“ล้างเสียหน่อยก็ดีโว้ย”
ไอ้คนมีหนวดพูดออกมาเสียงดังหนูแทบตาค้างเมื่อความเย็นของโซดาวิ่งพล่านเข้ามาข้างใน ฟองปุดๆ ของมันทำให้ร่องเสียวคันยิบๆ พร้อมๆ กับที่เขาก้มหน้าลงตรงนั้นแล้วใช้ลิ้นซับหยาดหยดของโซดาผสมกับน้ำเมือกของหนูอย่างเอร็ดอร่อย เขาทั้งเลียทั้งฉกจนหนูต้องอ้าปลายขาถ่างออกอย่างสุดๆ เม็ดเสียวถูกเขาดูดเขาเลียเสียจนมันเต้นเร่าๆ
พี่เบสเข้ามายื่นปลายท่อนเอ็นหัวบานเบ้อเร่อมาจ่อตรงปากของหนูอีกคน มือทั้งซ้ายทั้งขวาของหนูก็เลยต้องคว้ามันไว้คนละอันแล้วผลัดกันดูดไม่ให้ใครเสียเปรียบใคร ทั้งคู่สูดปากครวญครางเมื่อลิ้นเรียวของหนูตวัดหัวเอ็นอย่างชำนาญ
“โอย เสียวดีเหลือเกิน ซี๊ด เก่งอย่างนี้ ต้องเอาให้หายอยาก”
พี่เบสพูดครวญครางเสียงกระเส่าส่วนเบื้องล่างของหนูตอนนี้กำลังถูกเขาชอนไชด้วยปลายลิ้นแล้วก็ริมฝีปากบดขยี้เม็ดเสียวไปมา หนวดเฟิ้มของเขาทิ่มตำไปมามันทั้งเสียวทั้งคันอร่อยร่องอย่างไม่เคยเจอมาก่อน
“โอ๊ย พอแล้ว ช่วยจิ๊ปด้วย เอาไอ้นั่นเข้าไปเลยเร็ว อยากเหลือเกินแล้ว ซี๊ด ช่วยด้วย”
“ได้เลยน้องสาว เดี๋ยวพี่จะขย่มให้ลืมตายเลย”
หนูไม่เห็นหรอกค่ะว่าท่อนเอ็นเขาใหญ่ยาวขนาดไหนจนกระทั่งตอนนี้มันเริ่มสอดแทรกเข้ามามันทั้งแน่นทั้งเสียวไปหมดแสดงถึงอาการใหญ่อย่างเห็นได้ชัด ผู้ชายที่หนูเคยๆ ผ่านมาไม่เคยมีของใครใหญ่เท่านี้เลย
“โอย แน่นเหลือเกิน ซี๊ด”
ถึงแม้มันจะแน่นจะแสบแต่สะใจเขากระทุ้งพรวดเข้าไปสุดด้ามแล้วขย่มเข้าใส่เป็นการใหญ่ หนูเสียวไปทั้งตัวเลยตวัดลิ้นเลียหัวเอ็นทั้งสองอันเป็นการตอบแทน คนที่ดูดนมหนูอยู่ก็คงจะสะกดกลั้นอารมณ์ไม่ไหวเขากัดหัวนมหนูแทบขาด แม้หนูจะร้องแต่เขาไม่ยอมปล่อยจนพี่เบสต้องร้องเตือนแทน
“เบาๆโว้ยเพื่อน ใจเย็นๆ เดี๋ยวได้สนุกทุกคน”
นั่นแหละค่ะเขาจึงยอมหยุดแล้วหันมาโลมเลียด้วยความนุ่มนวลแทน คนมีหนวดเขายังคงกระแทกท่อนเอ็นเข้ามาอย่างแรงจนหนูรู้สึกว่าหนูกำลังขึ้นสวรรค์ก็เลยส่ายก้นรับเขาเป็นการใหญ่ ทันทีทันใดหยาดน้ำจากลำของเขาก็พุ่งวาบเข้ามาอย่างมากหนูก็เสร็จตามเขาไปด้วย
“โอว เสร็จแล้ว อูย…………เสียวดีเหลือเกิน”
คนดูดนมเข้าไปทำต่อทันทีทั้งๆ ที่น้ำเสียวคนมีหนวดยังคงเอ่อล้นเต็มร่องของหนูเลย คนนี้สิค่ะใหญ่กว่าของทุกคนแม้ว่าจะมีน้ำหล่อลื่นออกมาจนเต็มไปหมดแต่หนูรู้สึกว่าตรงนั้นของหนูเริ่มแสบมากเมื่อเขากดแท่งใหญ่เข้ามามันอึดอัดไปหมด
เขาไม่ฟังเสียงร้องของหนูหรอกค่ะ กระทุ้งอย่างเดียว หนูเจ็บจนน้ำตาไหลแต่ความอยากมันเริ่มก่อตัวขึ้นมาอีกอย่างต่อเนื่อง หนูก็เลยฝืนทน เขาทั้งอึดทั้งทนเขาขย่มได้อย่างไม่มีหยุดหย่อนจนหนูเสร็จอีกครั้งเขาจึงเสร็จค่ะ เหลือพี่เบสกับเพื่อนที่หนูกำลังดูดแท่งให้เขาอยู่หันมาจับหนูโก้งโค้งอย่างทันทีทันใด
พี่เบสขยับไปอยู่ทางบั้นท้ายเพื่อนของเขาอยู่ตรงหน้า ครั้งแรกหนูคิดว่าเขาจะสอดเข้าใส่ร่องเสียวแต่ที่ไหนได้ หนูมัวเพลินดูดท่อนเอ็นเขากระทุ้งพรวดเข้ามาทางประตูหลังอย่างสุดแรงจนสุดลำ หนูตาค้างเลยทีเดียวตั้งแต่เกิดมาก็เพิ่งเคยโดนกระทุ้งประตูหลังเป็นครั้งแรกมันสุดที่จะแสบเสียวเลยทีเดียว
“โอ๊ย มันส์เหลือเกิน ซี๊ด ทั้งฟิตทั้งตอด อูย”
พี่เบสสาวแทงแท่งถล่มเข้ามาอย่างรวดเร็ว หนูส่ายก้นด้วยความลืมตัวอีกครั้งแล้วปากก็ดูดแท่งเอ็นจนเขาทะลักออกมาจนเต็มปากหนูเสร็จไปอีกคน พี่เบสก็ตามมาติดๆ ครวญครางเสียงลั่นห้อง
“โอย ไม่ไหวแล้ว ออกแล้ว ซี๊ด ดีเหลือเกิน”
น้ำของเขาพุ่งกระฉูดเข้ามาเต็มก้นหนูเลย หนูไม่ได้พักเลยค่ะพอเขาถอดออก คนมีหนวดก็ใส่เข้ามาอีกวนเวียนกันไปทีละคน นี่แหละค่ะที่หนูเพิ่งเคยเจอการ”เวียนเทียน” ที่แท่งแต่ละอันมันทั้งใหญ่ทั้งยาวจนร่องเสียวร่องก้นหนูปริฉีกทั้งสองร่อง
กว่าที่หนูจะหมดความรู้สึกไปก็เล่นเอาเต่าระบม น้ำหนูแตกซ่านออกมาจนนับไม่ถ้วน ในตัวของหนูเต็มไปด้วยหยาดน้ำของพวกเขา พอหนูตื่นขึ้นมาเขาก็ไปกันเสียแล้วค่ะ
หนูมารู้ทีหลังว่าโดนยาที่พี่เบสใส่แก้วเบียร์ให้หนูดื่ม ทุกวันนี้หนูนอนกับใครก็ไม่มีความสุขใจมันร่ำหาแต่พวกเขา ………………

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดบนภูกระดึง สวัสดีค่ะ..ชื่อปุ้ยค่ะ ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวปุ้ยไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆ เราเดินขึ้นไปกันเป็นที่สนุกสนานและเหน็ดเหนื่อยมากเลยค่ะ พอดีมีเพื่อนคนนึง เขาหน้าตาดีมากเลยค่ะปุ้ยแอบชอบเขาอยู่นานแล้วล่ะ พวกเราเดินขึ้นมาถึงยอดภูก็ค่ำแล้วค่ะ กางเต๊นท์นอนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง 4-5 คน ส่วน”ลุค” คนที่หล่อๆ น่ะค่ะเขาแยกไปนอนอีกฝั่งนึงกับเพื่อนผู้ชาย ดึกหน่อยพวกเราก็ออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงกันตาก ลมหนาวค่ะคุยกันจนเกือบตี 2 ปุ้ย ทนไม่ไหวเลยหนีออกไปนอนก่อนค่ะ ก่อนนอนปุ้ยเดินไปเข้าห้องน้ำพอออกมาจากห้องน้ำปุ้ยเจอกับลุค เค้าทักปุ้ยว่าจะนอนแล้วเหรอ ปุ้ยพยักหน้าแบบอายๆค่ะ ไม่คิดว่าจะได้คุยกันแบบนี้เพราะที่โรงเรียนนั้นจะคุยกับเขาได้ยากมากสาวๆ จะรุมตลอดเลยค่ะเขาเลยบอกว่าจะเดินไปเป็นเพื่อน ไปส่งที่เต๊นท์แต่เดินกันอย่างไงไม่รู้มาถึงหน้าเต๊นท์เขาแล้วค่ะ ปุ้ยก็เลยจะเดินกลับ แต่เค้าคว้าข้อมือปุ้ยเอาไว้แล้วบอกว่านั่งคุยกันก่อนไม่ได้เหรอ ปุ้ยเลยนั่งอยู่หน้าเต๊นท์นั่นละค่ะอากาศหนาวมากเขาขยับเข้ามาใกล้ปุ้ยแล้วเอาผ้าห่มมาคลุมปุ้ยไว้ไม่รู้อะไรดลใจปุ้ยหันไปจูบเขาทันทีเลยเขาทำท่าตกใจเล็กน้อย แล้วเขาก็จูบปุ้ยบ้างแล้วเค้าค่อยๆ…

เรื่องเสียว จ่ายด้วยรสเสียว..ทวงหนี้ ”ม่ายสาว” ผมชื่อสนมีอาชีพขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้างแถวๆ ถนนพระราม2 ซอยอะไรผมไม่ขอบอกนะครับ เดี๋ยวมีคนรู้จักขึ้นมาละซวยตายเลย ความจริงแล้วการขับวินมันก็ไม่ใช้อาชีพหลักของผมหรอกครับ จริงๆแล้วอาชีพหลักของผมก็คือการปล่อยเงินกู้ ส่วนการขับวินนะมันเป็นงานอดิเรกของผม ผมชอบขับวินรับส่งผู้โดยสาร ผมจะเลือกรับเฉพาะผู้หญิงสาวๆสวยๆ ทำไมผมถึงเลือกได้เหรอครับ ก็พวกที่ขับวินทุกคนนะมันเป็นลูกน้องของผมทั้งนั้นละครับ พอมีสาวๆสวยๆมันก็จะให้มาขึ้นรถผม อย่างว่าละครับ คนมันมีเงินจะทำอะไรก็ได้สบายอยู่แล้ว เข้าเรื่องเลยดีกว่า วันนั้น… เอ…แล้ววันนั้นมันเป็นวันไหนหว่า ผมก็จำไม่ได้ซะแล้ว เอาเป็นว่าวันนั้น มันก็คือวันนั้นนั้นละ วันนั้นญาติผมโทรมาหาบอกมีเรื่องจะคุยด้วย ให้มาหาที่บ้านมีธุระด่วนให้มาหาหน่อย แล้วก็วางสายไป…. ผมละเบื่อกับญาติผมคนนี้จริงๆ โทรมาทีไรก็คงไม่พ้นเรื่องเงินๆทองๆอีกนั้นละ ญาติผมคนนี้เป็นผู้หญิงมีชื่อว่าแหม่ม ชอบโทรมาขอยืมเงิน…

เรื่องเสียว ผัวน้องมันยั่ว เลยหลวมตัวแอบไปนัดเย็ดกัน “ทัด” คือผู้ชายที่ฉันเป็นคนแนะนำให้กับน้องสาวของตัวเอง หลังจากที่เธอเข้าเรียนมหาลัยที่เดียวกับฉัน เขาเป็นผู้ชายที่แสนอบอุ่น ฉันรู้ เพราะว่าช่วงหนึ่งเราเคยจีบกัน แต่ว่าตอนนั้นฉันมีแฟนอยู่แล้วเลยช่วยแนะนำเขาให้กับน้องสาวของฉันแทนเพราะว่านิสัยของทั้งคู่เหมือนจะเข้ากันได้ แล้วหลังจากนั้นเราสองพี่น้องและแฟนของเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน เรื่องเสียวของเราทั้งคู่ทำให้ชีวิตรักมีความสุข แต่…วันหนึ่งแฟนของฉันก็ทิ้งฉันไป เขาเลือกที่จะปล่อยเรื่องราวพวกนั้นทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใย ในขณะที่น้องสาวของฉันกับทัดนั้นยิ่งรักกันมากขึ้น… เราเลิกกันไปเงียบๆ ฉันไม่ได้บอกน้องสาวว่าเลิกกับแฟน เพราะว่าอาย ทั้งๆ ที่ฉันเป็นที่ปรึกษามาตลอด ทั้งเรื่องความรัก ชีวิตและประสบการณ์เสียว ฉันคือคนที่แนะนำเธอเสมอรวมทั้งชีวิตรัก แต่เพราะว่าสุดท้ายฉันก็พลาดเลยไม่สามารถที่จะบอกความจริงนี้ได้ และเมื่อเห็นว่าทัดกับน้องสาวเข้ากันได้ดี…ฉันกลับเริ่มรู้สึกหวงเขาขึ้นมา เราเคยคบกันตอนปี 1 แต่ตอนนั้นฉันไม่ประสีประสาเรื่องความรักทำให้เลิกกันไป…แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันขาดเขาไม่ได้ – ฉันติดต่อไปหาทัด…

เรื่องเสียว พนักงานล้างจานกะดึก ย้ายตำแหน่ง แลกกับการเสียตัว ถูกผู้จัดการยื่นข้อเสนอ เลยยอมโดนเย็ด   ความเหนื่อยเหน็ดจากงาน ทำให้เธออยากจะพ้นจากตำแหน่งนี้ไปเสียที ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เธอเกลียดตำแหน่งพนักงานล้างจานเหลือเกิน เพราะว่ามันเป็นงานที่หนัก แม้ว่าจะได้เริ่มงานช้ากว่าคนอื่น แต่เธอเองก็ต้องทำงานนานกว่าคนอื่นเหมือนกัน บางวันคนอื่นเลิกงานสามทุ่ม เธอกลับต้องอยู่ถึงเที่ยงคืน เพราะว่างานไม่เสร็จ และไม่อยากจะมีใครมาทำงานในส่วนของเธอ แต่ชีวิตของเธอมันต้องกัดฟันทนกับงาน ไม่งั้นคนวุฒิน้อยอย่างเธอจะหางานที่ไหนทำได้กันล่ะ ความต้องการ ทำให้เธอนั้นฝืนทน จนกระทั่งตอนที่กำลังล้างจานและเริ่มคิดอะไรไปต่างๆ นานา เสียงเท้าก็ดังขึ้นมา เธอหันขวับกลับไป ก่อนที่จะไม่ทันตั้งตัว เธอนั้นถูกผู้จัดการจู่โจมเข้ามาประชิดร่างกายของเธอเข้ามาจนหลังของเธอนั้นชนเข้ากับอ่างล้างจาน เขาโอบเอวของเธอเอาไว้ ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม  ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด จุ๊บ จ๊วบ…

อ่านเรื่องเสียว ทิปแรกเสียว…เลยจัดให้สมใจ สวัสดีครับเพื่อน เพื่อน ที่ชอบในเรื่องสวิง ด้วยกันวันนีผมว่างใม่ใด้ทำงานก็เลยจะเล่าเรื่องของผม ให้อ่านกันหน่อยน่ะครับ ถ้าอ่านแล้วมันหรือเกิดอารมณ์ตามไปด้วยก็ตามสบายเลยน่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจริงมันก็เลยจะใด้บรรยากาศจริง จริง อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เริ่มเลย คือเมื่อตอนผมตกงาน ออกงานจากที่เก่ามีเพื่อนที่ทำม่านรูดมาชวนผมไปทำงานด้วย ที่แถวศรีนครินทร์มันบอกว่าเงินก็ได้ หมายถึงทิปน่ะ แถมยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกผมก็ยังหางานไม่ได้ก็เลยไปทำ ปกติม่านรูดเขาจะรับคนอยากมากเขาจะเลือกคนหน่อย แต่เพื่อนฝากก็เลยเรียบร้อย เขาไปทำใหม่อยู่กะเช้าก็ไม่มีอะไร ยังปกติอยู่ พออาทิตย์ถัดไปเข้ากะบ่าย ออกดึก ก็เจอเรื่องจนได้ ผมก็ทำงาน วิ่งเปิดม่านไปตามปกติ จนสัก 2 ทุ่มมีแขกขับรถเก๋งเข้ามาผมก็ปิดม่านตามปกติ เก็บเงินแล้วก็ออกมาเขาให้ทิปเลยเงินที่เหลือพอเขาเข้าไปได้สักพักใหญ่ ก็เปิดม่านออกมาตะโกนเรียกผมผมก็วิ่งไปหาได้ความพี่เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว” ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก…

เรื่องเสียว ปลอบใจเพื่อนอกหัก เลยพ่นน้ำรักเข้าเต็มรู เรื่องเสียวกับช่วงเวลาอ่อนไหวนี่มันเป็นอะไรที่เข้ากันจนบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะว่าเรื่องที่ผมจะเล่านั้น เกิดขึ้นระหว่างผมกับเพื่อนสนิท แน่นอนว่าเราสนิทกันมาหลายปี แต่อยู่ๆ เพราะความอ่อนไหว ก็เลยทำให้ผมนั้นได้เย็ดหีเพื่อนสนิทสมใจอยาก เพื่อนคนนี้เธอชื่อว่าฟ้า เธอเป็นเพื่อกับผมมาตั้งแต่สมัยประถม ผมเองชอบเธอมาตั้งแต่ตอนนั้นแหละ แต่ตอนเด็กผมไม่ใช่คนที่หน้าตาดีเท่าไหร่ พอโตมาก็ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ผิวพรรณมากขึ้น แต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าเธอมีแฟนแล้วนั่นเอง ผมเลยกลายเป็นที่ปรึกษามาตั้งแต่วันนั้น ได้ยินเรื่องราวของเธอกับแฟนนับครั้งไม่ถ้วน ดีใจทุกทีที่ทั้งสองคนมีปัญหากัน แต่ก็เป็นหมาทุกๆ ครั้งเวลาที่ทั้งคู่กลับไปคืนดีกันเช่นกัน มันเป็นอะไรที่ลำบากใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับผมในครั้งนี้ อธิบายไม่ถูกว่าตัวเองต้องรู้สึกอย่างไร แต่ครั้งนี้ มันเลวร้ายยิ่งกว่านั้น ในระหว่างที่ผมกับเพื่อนไปเดินห้างด้วยกัน เพราะว่าแหนของเธอนั้นบอกว่าไม่ว่าง…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวเปิดซิงครั้งแรกก็โดนเอ็นดุ้นใหญ่  สวัสดีค่ะ เรื่องของ ”ตั๊ก” นั้นเริ่มเกิดขึ้นเมื่อตอนประมาณ ปลายเดือนกันยายน 2560 ตอนนั้น ตั๊ก เริ่มเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ตั๊กเข้าเรียนปี 1 พอตั๊กเข้าเรียนเทอมแรกก็มีจัดพิธีวันรับน้อง แล้วตั๊กได้รู้จักกับรุ่นพี่ ชื่อ ”พี่ลุค” เป็นรุ่นพี่ปี 4 เป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัย หน้าตาไม่หล่อมาก แต่หุ่นเท่ สูงใหญ่ ผิวสีแทนไม่ดำ พี่ ลุค เป็นที่สนใจของสาวๆ หลายคน พิธีรับน้องของที่นี่สนุก ไม่โหด ไม่ทารุณ…