แม่แอบใส่ยานอนหลับ ขย่มเสียว

e0b981e0b8a1e0b988e0b981e0b8ade0b89ae0b983e0b8aae0b988e0b8a2e0b8b2e0b899e0b8ade0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b882e0b8a2e0b988e0b8a1 64fd866b4d67a

เรื่องเสียว แม่แอบใส่ยานอนหลับ ขย่มเสียว

เราอายุ เท่าไรไม่ขอพูดถึงแล้วกันแต่มีลูกชายชื่อเก่ง อายุ 12 ได้ ส่วนสามี อย่าไปพูดถึงมันเลย แล้ว วันๆ มันไม่ เคยสนใจเราเลย เอาแต่ บ้างาน ปีทั้งปี เอากันแทบจะนับได้ไม่เกิน 10 ครั้งแล้วแต่ละครั้ง กว่าจะปลุก อารมณ์ได้ก็เป็นชม.ๆ แถมบ่นเหนื่อๆ เบื่อๆ ไม่มีอารมณ์ยัน ไอ๊เราก็ แสนจะเงี่ยนสุด 3 ปี ก็แล้ว 5 ปีก็แล้ว จนเดียวนี้เราปลงซะแล้ว ไม่อยากจะง้อมันอีกเลย และ ไม่แม้แต่จะคิด เพราะกลัว มีอารมณ์แล้วจะหาที่ลงไม่ได้ต้องทนอดอย่างแสนสาหัสในจิตใจจนแทบบ้า แต่………………….มีอยู่วันหนึ่งเหมือนฟ้าสั่งสวรรค์โปรด ชี้ทางสว่างให้ เราได้พบทางออก เราจำได้ดี วันแห่งกาลปลอดปล่อย ก็มาถึง นั่นก็คือ ลูกเก่ง ของเราเอง เราจะเล่าเท่าที่จำความได้แล้วกัน คือ ………
เรา จะสนิทกับลูกชายมาก รักแกดั่งดวงใจ อาบน้ำ ตั้งแต่เล็กจนโต ตอนแรกก่อน อายุ 11 ปี อาบน้ำถูสบูให้แกบ่อยๆ เก่งเป็นเด็กที่ติดแม่มากๆ เพราะพ่อเค้า เอาแต่บ้างานจนลืมลูกเมีย ปล่อยให้เราอยู่กันตามลำพังแม่ลูกกว่าจะกลับบ้านก็ เทียงคืน ตี 2 ประจำ แต่พอกลับบ้านได้ เป็นซุกหัวนอนเท่านั้น ลูกโตจึงติดเรามากเป็นพิเศษ ทำอะไรก็ทำร่วมกัน แม้แต่อาบน้ำก็มักจะอ่อนให้เราอาบน้ำให้เสมอจน ถึงเดียวนี้ ก่อนแกอายุ 11 แกก็ดูเป็นเด็กธรรมดา เราจะถูสบูให้ ลูกเก่งเป็นประจำ แทบจะทุกซอกทุกมุม แม้แต่ จู๋ เราก็ไม่เว้น จน อายุย่างเข้า 11 ขวบเราก็รู้สึกถึงความแตกต่าง จนเห็นได้ชัด ซึ่งแต่ก่อนก็ไม่เคยคิด ของๆ แกดูแล้วจะใหญ่แทบใกล้เคียงกับของผู้ใหญ่มากขึ้นเรื่อย ๆ แต่เรา ก็ไม่ได้คิดอะไรกับแกมากนัก ถึงตอนนั้นเราจะถูจนของแกแข็ง เป็นลำขึ้นมาได้ แต่เราก็คิด ว่า ตอนเด็กๆ ของๆ แกก็เคยแข็งเหมือนกัน จึงไม่ได้สนใจอะไร เราก็ยังอาบน้ำถูตัวให้ ลูกเก่ง จนเขาสู่วัย 13 ปีกว่าๆ ตอนนี้ ของแกเริ่ม เทียบได้ กับของผู้ใหญ่ได้เลย เรา ก็พยายามอดใจไม่ให้คิด คิดแต่ว่าเป็นลูกที่เรารัก และเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็กเป็นลูกที่น่ารักของเราเสมอแม้ เก่ง จะโตเป็นหนุ่มแล้วก็ตาม

เราสาบานได้ว่า เราไม่เคยคิดที่จะมีเรื่อง เอากับลูกชายอยู่ในหัวเลยแม้แต่น้อย จนมาวันหนึ่ง คืนนั้น ฉันนอนฝันว่าได้ร่วมเพศ กับ ผู้ชายอย่างหนักหน่วง แต่พอตื่นขึ้นมา เราแสนเสียดาย ไม่น่ารีบตื่น พยายามข่มใจหลับพอหลับได้ก็ไม่ฝันแบบนั้นอีกแล้ว แต่ความฝันนั้นก็ยังตราตรึงใจเรา ฝังแนนจนยากที่จะลืม

จนเป็น เหตุให้เราคิดมากและมีอารมณ์ sex อย่างรุนแรงมากขึ้นเรื่อย จนมาถึงตอนเย็น เราก็อาบน้ำให้ลูกเก่งตามปกติ แต่…….วันนี้ไม่เหมือนดังเช่น ทุกวัน คือ เมื่อเราถูตัวให้ ลูกเก่ง ทันที ความฝันบ้าๆ ก็วิ่งเข้ามาในหัวทำให้ฉันมีอารมณ์ sex ขึ้นมาทันที และ ยิ่ง ไปถูสบู่ที่ จรวดของลูกเก่งยิ่งแล้วใหญ่ อารมณ์ ทางเพศพุ่งปี๊ดเข้าไปเสียวถึงท้องน้อย จนแทบจะหยุดยังได้ อยากเอาของลูกเก่งมาสอดใส่เข้า หอย เราให้สิ้นแล้วสิ้นเรื่องไปเลยแต่ก็กลัวแกจะโกรธที่เราทำตัวไม่สมกับเป็นแม่ จึงได้แต่ กำและถูจรวดแกให้เสร็จไวๆ

เมื่ออาบน้ำให้ลูกเก่งเสร็จ เราก็กลับเข้าห้องโดยด่วน ทำร้ายตัวเองอย่างรุนแรงด้วยไวย์บอเรเตอร์ เราทำแบบนี้แทบจะทุกครั้งที่อาบน้ำให้เก่งเสร็จ นับวันก็ยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ในใจก็คิดถึงแต่ จรวดของลูกเก่ง นึกวาดภาพไปสารพัด มีอยู่วันหนึ่ง ไวย์บอเรเตอร์ของฉันดันเสีย หรือ ถ่านหมดก็ไม่ทราบ จี่อย่างไรก็ไม่เสร็จเพราะมันสั่นไม่ได้ ฉันแสนจะหงุดหงิดอารมณ์ค้างเอามากๆ ก็พอดีลูกเก่ง ร้องเรียก”แม่คับ แม่”
อยู่ ที่หน้าห้อง “อ้าว ลูกไม่ดู TV ต่อหรือคะ” “ไม่ละคับ “ ”แม่ คับ อาบน้ำ ให้หน่อยคับ เดียวจะเข้านอนแล้วคับ มันร้อนเหลือเกิน …….อาบให้หน่อยนะคับแม่……”เรานึกในใจอืมใช่สิ ตอนนี้มัน 4 ทุ่มแล้วได้เวลานอนของแกพอดี เราจึงไปอาบให้ และ เก่งก็เข้านอนทันที่ ซึ่งตามปกติ เรากับลูกเก่งก็มักจะนอนด้วยกันเสมอแต่ก็ไม่ได้ทำอะไรกัน แต่คืนนี้ไม่ เรานอนไม่หลับ เพราะไอ้เจ้าไวด์บอเรเตอร์เจ้ากรรมดันมาเสียทำให้เราอารมณ์ค้าง เราก็นอนกะสับกะส่าย อารมณ์ค้าง ยันเทียงคืน พลิกไปพลิกมา จนไปโดนอะไรนิ่มๆ ออ……..นั้นจรวดของลูกเก่งนี่น่า ….. ปกติแกจะหลับเป็นตาย วันนี้แม่มีอารมณ์เหลือเกิน ขอจับ จรวด หน่อยนะ เรานึกในใจแล้วก็คำเล่นกับจรวดของลูกชาย คำไปคำมา จรวดที่อ่อนตัวกลับแข็งสู้มือ อื่ม ของลูกทำไมใหญ่จริงนะ ยิ่งจับก็ยิ่งมีอารมณ์ โอย…..ชักจะไม่ไหวแล้วเรา ถ้า เอา เสียบเข้าไปในช่องของเราก็คงจะดีไม่น้อย แต่ถ้าลูกเก่งตื่นขึ้นมา จะเห็นแม่ตัวเองทำกับลูกชาย จะทำอย่างไรดี ยังไงๆ ขอ แม่ แค่ถูก กับ หอยแม่หน่อยก็ยังดีนะลูก พ่อของลูกไม่ได้ทำให้แม่มาตั้ง 4-5 ปีแล้ว แม่จะบ้าตายอยู่แล้ว ว่าแล้วเราก็เอามือลวงจับ จรวดของเก่งออกมา จากขากางเกงออลืมบอกไป ปกติ แกชอบใส่ กางเกง กีฬา เหมือนแบบของนักมวย นอนประจำ เราเอาจรวดเก่งมาเขี่ยๆที่หอยของเรา ทันทีที่ จรวดลูกเก่ง แตะกับ หอยของเรา ทำให้หัวใจเราเต็น สนั่นหวั่นไหว ปากสั่นมือสั่น อืม………

ทำไมมันเสียวขนาดนี้ นี่ขนาด ไม่ได้เอาเข้าข้างในนะ น้ำเราทำไม ๆ มันไหลเยิมไม่ยอมหยุด โอยยยยย………มันเสียวอะไรขนาดนี้ เรารู้สึกเมือยมือ + กับความไม่ถนัดจึงขึ้นคร่อย เอาหอยเราถูไปกับแท่ง จรวดของเก่ง โดยไม่กดเข้าไปในหอย เรา นั่งควบขยี่ อยู่แบบนั้น จน แท่งจรวดของลูกเก่งเปียโซก ด้วยน้ำของเรา เราทำท่าเหมือนตอนสามีเอาเรา เมื่อครั้งแต่งกันใหม่ๆ แต่ตอนนี้เราเป็นฝ่ายกระทำกับลูกเอง ยิ่งทำก็ยิ่งเสียว เราสีตั้งแต่ปลายยันโคน โคนยันปลาย แบบนั้นอยู่สักพัก มันแบบสุดๆ สักพักเรารู้สึกสะดุดกับจรวดลูกที่พอดีเสียบเข้าไปในร่องเรา แต่ได้แค่เพียงหัว ทำให้เราทำไม่ถนัดจึง คิดในใจว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว แม่ขอใส่เข้าไปเลยละกัน โอว………………..ลูก……………. เรากัดฟันแน่นด้วยความเสียวที่พุ่งเข้าไปสู่หัวใจ กัดฟันสั่น รับแท่งแห่งความสุขที่เราอดอยากมาเป็นแรมปี มัน……..มันส์ สุด…………ที่จะบรรยาย
ลูกจ๋าาาาาา……………ทำไม๊ ของลูกถึง……….เอามันส์ขนาดนี้…………..

เรากดหอยให้กลืนกินจรวดของลูกเก่งจนมิดลำ แล้ว แช่ไว้สักพักเพื่อดื่มดำความสุขและความเสียวอย่างสุดขั้วหัวใจ เรากดโหนกหอยขยี้ กับ จรวดของลูกเก่ง สุดที่รักของชั้น แบบเน้น แต่เบาๆ เพราะกลัวแกจะตื่น ขึ้นมาเห็นแม่ตัวเองกำลังขย่มลูก เราคงไม่มีหน้าจะ เป็นแม่เก่งได้อีกแน่นอน เราไม่รู้จะทำอย่างไรดี จึงได้แต่ขยี้สาวขึ้นสาวเข้าออกอย่างเบาบาง ใช้หอย ค่อยๆขยับ รับความเสียวแบบสุด ๆ ตั้งแต่ต้นยันโคน เรา ทำแบบนี้ด้วยความทรมาน แต่ ก็สุขแบบสุดยอด มันส์ยิ่งกว่าการกระแทกอย่างเล่าร้อนด้วยซ้ำ ทุกวินาทีที่ผ่านไปอย่างช้าๆ ความเสียวที่สุดยอด จนเราหยุดยั้งไม่ไหว กดหอยขยี่กับโหนก จรวดอย่างลุนแรง 4-5 ครั้ง เราแทบสลบล้มฟุบตรงอกลูกชาย ได้แต่กดแนบไว้เท่านั้น สักพักรู้สึก จรวดของเก่งกระตุก และ ฉีดน้ำรักเข้าหอยของเราอย่างเต็มที่ แถม เก่งยังยกก้นแบบสุด สักพักนอนนิ่งไปเหมือนดังคนละเมอ

เมื่อเราได้รสสวาท จนอิ่มแล้วก็รีบทำการเช็ดน้ำของลูกเก่งจนเกลี้ยงแล้ว จับจรวดเก็บใส่ที่เดิม เช้าขึ้นมาเราก็พูดคุยกันตามปกติ เหมือน ลูกเก่งไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย แถมเราก็ยังอาบน้ำให้ลูกเก่งตามปกติ แต่พอตกกลางคืนเราก็ลักหลับลูกเก่งแทบทุกคืน และ บางวัน เรามีอารมณ์มากไม่เสาร์ก็อาทิตย์เราจะแอบใส่ยานอนหลับให้ลูกเก่งกิน แล้ว ขย่มไม่ยั้ง สะใจ เราอย่างที่สูดดดดดดดดดดดดดดดดด

ส่วนเรื่องสามี เราไม่สนใจแล้วให้มันบ้างานต่อไป เอาเงินมาใช้ก็พอ
ส่วนเรื่องท้องเราไม่กลัวอยู่แล้วเพราะเราทำหมันเรียบร้อย

Recommendations

เรื่องเสียว ร่วมวงเย็ดหีดาวโรงเรียนเมียเพื่อน ก็พลาดมาเย็ดกันในโรงเรียน เลยต้องสวิงด้วยเพื่อช่วยปิดข่าว ผมบอกเลยว่าช่วยไม่ได้ ที่ประสบการณ์เสียวนี้มันจะต้องเป็นผมเองที่มีส่วนร่วมด้วย นั่นก็เพราะว่าความผิดพลาดของเพื่อนผมเอง ที่มันดันแอบพาดาวโรงเรียนอย่างพี่แจน มาทำเรื่องเสียวๆ กันในห้องซ้อม เพราะว่าผมเองนั้นแอบดูพฤติกรรมของทั้งสองคนมาแล้วสักพักหนึ่ง จนกระทั่งวันนี้ ที่ได้เห็นทั้งสองคนเย็ดกันอย่างสาสมใจ แต่ลึกๆ มันก็เจ็บแปลๆ เพราะว่าผมนั้นก็แอบชอบพี่แจนอยู่เหมือนกัน สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมนั้นไม่สามารถเดินออกไปจากตรงนี้ได้ เพราะว่าหลังจากที่ทั้งสองคนเสร็จสม เย็ดสดแถมยังแตกในกันไปแล้ว พี่แจนก็ดันเหลือบมาเห็นผมเสียอย่างนั้น ช่วยไม่ได้ ทั้งๆ ที่คิดว่าจะหนีไปแล้ว พอรู้ว่าทั้งสองคนเห็น คนที่ถือไพ่เหนือกว่ามันคือผม เพราะว่าถ้าเรื่องนี้แดงนั้นมา อนาคตของทั้งสองคนดับวูบแน่นอน คนหนึ่งก็เป็นถึงนักกีฬาคนเด่นคนดัง อีกคนก็เป็นดาวโรงเรียน เรื่องอื้อฉาวแบบนี้ไม่สามารถให้มันเกิดได้…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกกับเพื่อนของพี่สาว วันนั้นผมได้เจอเพื่อนของพี่สาวผมที่ไม่ได้เจอกันเกือบ 10 ปี ที่บ้านพี่สาว (ผมอายุ 18 พี่เค้าอายุ24) ชื่อพี่เยล์ ซึ่งพี่เยล์เป็นคนสวยทั้งขาวทั้งอวบและน่ารัก เท่าที่ฟังมาพี่เยล์มีลูก 1 คนแล้ว แต่แกเลิกกับแฟนมาปีกว่าเลิกกันเพราะตอนแกท้องแฟนแกแอบไปฟันเด็กมหาลัยแถวบ้านแกเลยเลิกกัน วันนั้นพี่เยล์มาชวนพี่สาวผมไปงานแต่งงานเพื่อนที่ต่างจังหวัด แต่พี่ผมติดธุระ พี่เยล์เลยโทรมาชวนผมไปเป็นเพื่อนในวันต่อมา ผมก็ไม่ปฏิเสธ แต่ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะไม่เคยมาก่อน จนวันงานมาถึงพี่เยล์บอกให้ผมเตรียมชุดไปค้างคืนนึง วันนั้นพี่เยล์ขับรถไปด้วย พี่เยล์แต่งชุดสบายๆไปก่อนแล้วเอาชุดไปเปลี่ยน แต่ชุดสบายแกทำผมเกือบตาย เพราะมันทั้งลึกจนเห็นร่องอกมาครึ่งเต้า แถมกางเกงยังสั้นจุ๊ดจู๋ ตลอดทางแกก็เล่าเรื่องแกกับแฟนให้ฟัง และก็แอบมองผมบ่อยๆ พี่เยล์บอกว่าผมโตแล้วหล่อดี ไม่เหมือนตอนเป็นเด็กดูกะโปโล ผมก็ได้แต่ยิ้มอายๆพี่เค้าก็ยิ่งแซว จนมาถึงที่จัดงาน…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายควยใหญ่รุมเย็ดคาห้องน้ำรวม งานนี้ก็ทั้งโดนเย็ดหีแตกใน และได้กินน้ำควยพร้อมกัน เสียว เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวแบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเองเลยจริงๆ ฉันพยายามยึดมั่นในคำว่ารักเดียวมาตลอด แต่ท้ายที่สุด ฉันก็ไม่เคยที่จะสมหวังกับสิ่งที่เรียกว่าความรักสักที ท้ายที่สุดแล้ว ความรักและภักดีก็กลายเป็นความเกลียดชัง ถ้ามันจะไม่มีรักดีๆ ก็จงใช้หีให้คุ้มซะ แล้วเมื่อฉันได้ยินข่าวว่ามีห้องน้ำห้างแห่งหนึ่ง ที่สามารถมาหาคู่นอนได้ที่นี่ ไม่ว่าจะอมควย เย็ดกันก็ทำได้ทั้งนั้น ฉันเลยมา พร้อมทั้งได้เจอผู้ชายสองคนที่มากับเพื่อน เราตกลงกันแล้วว่าจะไปเย็ดกันในห้องน้ำแห่งนี้ แต่เขากลับถามว่า เพื่อนของเขาอยากจะลองแบบเย็ดหมู่ ฉันโอเคหรือเปล่า แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่คุ้นชินเท่าไหร่นัก ทว่าท้ายที่สุดก็กลายเป็นว่าฉันไม่ได้ปฏิเสธอะไรเขาเลย ยินยอมที่จะรับประสบการณ์เสียวแบบนี้อย่างเต็มใจ จนสุดท้ายก็ได้ผู้ชายสองคนที่กำลังยืนเบียดเสียดกันในห้องน้ำเล็กๆ แห่งนี้นั่นเอง คนแรกนั่งอยู่ตรงชักโครก…

เรื่องเสียว คุณครูครับ อย่าอ่อยสิครับ ผมควยแข็งหมดแล้ว เดี๋ยวก็จับเย็ดซะหรอก สมัยที่ผมเรียนมัธยมปลาย ตอนนั้นที่โรงเรียนมีอาจารย์ฝึกสอนจากมหาลัยเข้ามาสอนในวิชาที่ผมได้เข้าเรียน ด้วยความที่อายุเราไม่ได้ต่างอะไรกันมาก ทำให้เราคุยหยอกเย้ากันตามประสา แต่ใครจะรู้ล่ะครับ ว่าอยู่ๆ หลังจากที่เรียนได้สักครึ่งเทอม ครูเขาก็เริ่มอ่อยผม และเริ่มจีบผม บอกว่า ถ้าสอนจบแล้ว กลับไปเรียนต่อ ขอจีบผมได้ไหม ตอนนี้เธอเป็นครู จะจีบเลยก็ดูไม่เหมาะ ซึ่งผมเองก็ต้องบอกก่อนว่าเป็นเสือผู้หญิงอยู่แล้ว ผู้หญิงในโรงเรียนผมก็จับเย็ดมาเกือบยี่สิบคนแล้ว ติดใจควยผมไปทั้งนั้น แล้วนับประสาอะไรกับครูฝึกสอนล่ะครับ พอเขาบอกว่ามีใจ ผมก็ใส่เกียร์สุดเลย อ่อยกลับเต็มที่ จนกระทั่งเธอเองก็ยอมเป็นของผมทั้งๆ ที่ยังสอนไม่ครบเทอมตามสัญญาด้วยซ้ำ ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ…

เรื่องเสียว ติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า(แม่ยาย) กลับ จากส่งเห็ดให้กับร้านค้าส่ง และเก็บเงินงวดก่อน ผมขับรถกลับมา เห็นบ้านเงียบๆ เลยเดินเข้าไปข้างหลังบ้าน กลิ่นหอมเหมือนกับข้าวโชยมา ผมมองดูบนโต๊ะ มีของกินหลายอย่าง แม่ยายผมทำเอาไว้ให้แน่ๆ พลันได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังอาบน้ำ ผมอ้อมไปอีกทาง ในบ้านตอนนี้ไม่มีใครอยุ่ เด็กๆและคนงานแยกย้ายกันไปหมดหลังจากแพ๊ดเห็ดใส่กล่อง ผมเดินไปที่หน้าห้องน้ำ “แม่..ใช่แม่หรือเปล่าครับ….” “กมล..กลับมาแล้วเหรอ….แม่อาบน้ำอยู่….หิวก็กินข้าวก่อน…เดี๋ยวแม่อาบน้ำเสร้จจะออกไป…..” “แม่ครับ….เปิดประตูเดี๋ยวนึงซิครับ……” แม่ยายผมกำลังอาบน้ำ แกคงไม่ได้นึกว่าผมจะทำอะไรแก แต่ผมกำลังนึกอยากจะทำ หลังจากเมื่อคืน ยังติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า “อุ๊ย..กมล….อย่าเข้ามาเดี๋ยวใครเห็น……” แม่ยายร้องเสียงหลงเมื่อแกเปิดประตูออกมาแล้วผมก็ดันเข้าไป ตอนนี้แกกำลังยืนเอามือปิดของสงวนของแกอยู่ “กมลแม่อาบน้ำอยู่นะ…” “ผมรุ้..แต่..ผมรอไม่ไหวแล้วครับ…”…

เรื่องเสียว ความทรงจำ เห็นความทรงจำในเฟสเมื่อ 4 ปีที่แล้วของเฟสเมียกับชุดที่เมียใส่ในวันนั้น ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่เคยแอบเย็ดกันละ555 ซึ่งตอนนั้นผมก็รู้ว่าเธอคบผู้ชายอยู่หลายคน วันนั้นผมกับเพื่อนๆ นัดกันไปกินเหล้าที่ร้าน เธอก็ดันนั่งรถมากับเพื่อนผม เรียกนามสมมุติมันว่าไอ้เสือ ไอ้เสือมันมีแฟนอยู่แล้ว และมันก็เจ้าชู้มากๆ ด้วย ชอบเอาผู้หญิงแปลกหน้ามาเย็ดอยู่เป็นประจำเวลาที่มากินเหล้ากับเพื่อน ผมเห็นมาด้วยกันผมก็ตกใจ และได้ยินเพื่อนๆ ที่โต้ะ พูดกันว่ามันต้องได้เย็ดแน่ๆ คืนนี้ ผมได้ยินใจผมก็เต้นแรงละ ถึงจะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ต้องมีความรู้สึกหึงหวงอยู่บ้าง นั่งกินจนดึกทุกคนเมาแล้วแยกย้าย พอออกจากร้านผมก็เริ่มคิดแล้วว่า มันจะพากันไปที่ไหนว่ะ ผมแชทไปถามเธอว่าอยู่ไหน ก็นานว่าจะตอบแชท…

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่ เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ….. เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้ ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ? ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก…

เรื่องเสียว ครั้งนี้คงไม่พลาด เมาซะขนาดนี้ เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นครั้งแรกระหว่างเธอและผม วันนั้นเราทั้งสองออกไปทานอาหารข้างนอก แล้วก็มีการดื่มกันมาพอ สมควร ผมเลยต้องไปส่งเธอที่บ้าน แล้วผมก็เผลอหลับไปที่ห้องรับแขกของบ้านเธอ ผมตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ อย่างเงียบไปหมด ผมเลยเดินไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็พยายามมองหาเธอ ผมเปิดเข้าไป ในห้องนอนของเธอ เห็นเธอนอนหลับอย่างสบายใต้ผ้าห่ม ทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าเธอคงจะเมามากเหมือนกันนะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เธอดื่มกับผม แต่ว่ากันจริงๆ แล้วผมไม่ได้เมา เพียงแค่ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ เธอเท่านั้นแหละ ผมเดิน ตรงเข้าไปสะกิดเธอเบาๆ แต่ว่าไม่มีอาการว่าเธอจะรู้สึกตัวอะไรเลย ผมเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นโคตรง่ายเลยค่ะ อาจจะด้วยเพราะยุคสมัยที่มันเปิดอิสระทางความคิดกันอย่างเต็มที่แล้ว ผู้หญิงก็ไม่ใช่จำพวกต้องมามีความเป็นกุลสตรีเพราะความรักนวลสงวนตัว หรือผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องสุภาพบุรุษตลอดเวลา ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เหมือนที่ฉันเองในตอนนี้ กล้าบอกใครต่อใครเลยว่า ฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ ไม่ใช่เสพติดถึงขั้นเลิกไม่ได้ แต่ว่ามันจะมีจุดหนึ่งที่หากว่าจะเกิดขึ้น ก็ไม่ต้องมานั่งคิดอะไรให้มากความ ว่าจะมีอะไรเกิดต่อจากนั้นไหม หรือว่าเสียตัวแล้วจะต้องให้ใครรับผิดชอบ ถ้ามัวแต่รอเสียซิงโดนเย็ดตอนแต่งงาน เกิดหาผัวไม่ได้ ชาตินี้ก็คงเสียเวลาชีวิตไปเปล่าๆ ปี้ๆ ที่สำคัญ คนเฒ่าคนแก่ที่บอกให้ฉันรักนวลสงวนตัวก็มีลูกตั้งแต่อายุน้อยกว่าฉันเสียด้วยซ้ำ ขนบธรรมเนียมอะไร โคตรปัญญาอ่อน เอาละค่ะ มาว่ากันที่เรื่องของฉันกันบ้างค่ะ เมื่อเดือนก่อน ฉันไปเที่ยวกาญจนบุรี…