พ่อเย็ดพลอยต่อจากผัว

e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8a5e0b8ade0b8a2e0b895e0b988e0b8ade0b888e0b8b2e0b881e0b89ce0b8b1e0b8a7 64fc7f3567945

เรื่องเสียว พ่อเย็ดพลอยต่อจากผัว

เรื่องของพลอยมีอยู่ว่า ครั้งแรกที่พลอยโดนพ่อเย็ดนั้นพลอยอายุได้ 20 ปี พลอย เรียนที่ ม. เชียงใหม่ ตอนนั้นพลอยขับมอร์ไซค์คว่ำได้รับบาดเจ็บที่มือทั้งของข้าง พลอยได้ให้เพื่อนโทรบอกพ่อของพลอยที่บ้านค่ะ ให้มาดูแลพลอยหน่อย ตอนนั้นพลอยพักอยู่ห้องเช่ากับเพื่อนที่เรียนด้วยกัน 2 คน พ่อพลอยก็มาอยู่ดูแลพลอยหลายวัน วันแรกๆ ก็ไม่มีอะไรค่ะพลอยนอนกอดพ่อทั้งคืน ทั้งที่มือเจ็บ เวลาอาบน้ำพ่อจะเป็นคนอาบน้ำให้พลอย พ่อจะล้วงล้างทุกอย่างของพลอยค่ะ โดนมือพ่อล้างหีถูนมนานๆ ทำเอาพลอยเสียวไปเหมือนกัน พอเวลาเข้านอนพลอยก็นอนมุ้งเดียวกับพ่อ นอนกันคนละมุมห้องกับเพื่อนของพลอย แต่วันต่อมาแฟนเพื่อนของพลอยเขามาหาเพื่อนพลอยที่ห้องค่ะ ก่อนหน้านี้พลอยต้องนอนเงี่ยนฟังเสียงเวลาเพื่อนเย็ดกันกับแฟนมานานแล้วเวลาแฟนเพื่อนมาหาที่ห้องก็จะนอนกระเด้าเย็ดกันมันส์ เร้าอารมณ์พลอยสุดๆเสียงดัง ผับๆๆๆๆ

แต่วันนี้พ่อของพลอยนอนอยู่ด้วยพลอยทนเงี่ยนไม่ไหวเลยเอามือไปลูบตรงเป้ากางเกงของพ่อ ควยของพ่อพลอยแข็งปั๋งเลยพลอยลูบไล้เบาๆ พ่อยังนอนนิ่งตัวแข็งอยู่ ตอนนั้นพ่อของพลอยอายุ 50 กว่าปียังดูแข็งแรงหุ่นดีอยู่เลยค่ะ พลอย เองก็เคยโดนแฟนที่ชื่อเอ็มเย็ดมาบ้างแล้วเวลาเพื่อนไม่อยู่ที่ห้อง พลอยเลยเอามือรูดกางเกงฟุตบอลของพ่อลง เอามือล้วงไปรูดควยของพ่อจนแข็ง พ่อคงทนมือของพลอยไม่ไหว พ่อพลิกตัวขึ้นมากอดพลอยแล้วถลกเสื้อชั้นในของพลอยออกแล้วพ่อก็ดูดเลียเต้านมของพลอยอย่างอร่อยลิ้น พลอยเสียวสุดๆ เลยค่ะ สักครู่ต่อมาพ่อก็เอามือรูดกางเกงในของพลอยออกไป พ่อลูบไล้เนินหีของพลอยจนน้ำเงี่ยนไหลออกมาจนแฉะง่ามขา แล้วพ่อของพลอยก็เข้าซุกหน้าตรงหีของพลอยแล้วทั้งดูดทั้งเลียเนินนูนของพลอย พ่อแยงลิ้นเข้าไปคว้านในรูหีเลยค่ะ พลอย อยากส่งเสียงร้องดังๆแต่ไม่กล้า กลัวเพื่อนกับแฟนเขาจะรู้ว่าพ่อกับพลอยกำลังมีไรกัน พ่อเลียหีของพลอยจนพอใจแล้วพ่อก็เลื่อนตัวขึ้นทับหว่างขาของพลอย แล้วจ่อท่อนเอ็นขนาด 7 นิ้วตรงปากรูหีของพลอยแล้วดันหัวบานยุบๆๆ 3-4 ครั้งหัวควยบานแดงของพ่อก็มุดเข้าไปในรูหีของพลอยจนได้ พลอยมีความสุขมากๆ เลยค่ะลืมคำว่าพ่อไปเลยล่ะ

พ่อดันท่อนเอ็นเข้าในหีของพลอยจนสุด แล้วเริ่มซอยกระทุ้งๆ จากช้าๆ เป็นเร็วขึ้นๆ สลับกันไป พลอยต้องถ่างขาแอ่นเนินให้พ่อกระทุ้งท่อนเอ็นใส่อย่างถนัดๆ พ่อกระเด้าแต่ละทีพลอยเสียวถึงมดลูกเลยค่ะผับๆๆๆๆ ถ้าไม่ใช่เพื่อนกับแฟนที่อยู่ด้วยพลอยคงร้องครางลั่นห้องแล้วค่ะ พ่อชักท่อนเอ็นเข้าเอกแต่ละทีมันส์ถึงใจพลอยเหลือเกินค่ะ พ่อกระเด้าควยเย็ดหีของพลอยอยูนานเกือบ 15 นาที พ่อของพลอยก็กัดฟันกร็อดๆ ซี๊ดปากเบาๆ แล้วสาวท่อนเอ็นใส่หีของพลอยอีก 3-4 ครั้ง พ่อก็กดท่อนเอ็นเข้ากับหว่างขาของพลอยจนแน่นตึ๊บ พร้อมกันนั้นน้ำเงี่ยนของพ่อพลอยก็พุ่งทะลักปี๊ดๆๆๆๆ เข้าในโพรงมดลูกของพลอยอย่างสุขสม พ่อฟุบตัวบนตัวพลอยเลยค่ะ พลอยเสียวสุดสุดเช่นกันค่ะขมิบรูหีรับน้ำเงี่ยนของพ่ออย่างซาบซ่าน พอพ่อหายเสียวแล้วก็พลิกตัวลงนอนข้างตัวพลอย พักอยู่เกือบชั่วโมงพ่อก็เริ่มเย็ดพลอยอีก

คืนนั้นพลอยกับพ่อเย็ดกัน 3 ครั้งได้ค่ะ ตอนเช้าพลอยยังนอนกอดกับพ่ออยู่ค่ะ เพื่อนกับแฟนเขาตื่นมาเห็นแล้วแต่งตัวไปเรียน เขาก็ไม่พูดอะไร คิดว่าพ่อลูกกันคงไม่มีอะไร ตอนนั้นพลอยกับพ่อยังแก้ผ้าอยู่เลยค่ะ แต่ห่มผ้าห่มไว้เท่านั้นเอง ตอนกลางวันไม่มีใครอยู่ห้องพลอยกับพ่อก็เย็ดกันเกือบทั้งวัน พ่อมาอยู่พยาบาลพลอย พาพลอยไปหาหมอที่อนามัยล้างแผลทุกเช้า เวลาอาบน้ำพ่อจะอาบน้ำล้างตัวให้พลอยจนสะอาดเสร็จแล้วก็เลียเนินหีหว่างขาให้พลอยทุกครั้ง พลอยมีความสุขมากค่ะ ใครจะว่าอย่างไรก็ช่างพลอยไม่สน พ่ออยู่กับพลอยครึ่งเดือนแผลที่มือพลอยก็หายดีทำอะไรได้เอง พ่อก็กลับบ้านคืนนั้นก่อนพ่อจะกลับพ่อเย็ดกันกับพลอย 3 ทีเลยค่ะ พ่อกลับไปบ้านที่พลอย คิดถึงมากๆ ทุกวันหยุดพลอยจะกลับบ้านไปนอนค้างกับพ่อที่บ้านบ้าง บางทีก็ที่โรงแรม บางทีพ่อก็มานอนค้างกับพลอยที่ห้องเช่า จนมาครั้งที่พลอยไปนอนค้างกับพ่อที่บ้าน พอดึกๆ พ่อจะย่องมานอนเย็ดกับพลอยทุกคืน

คืนนั้นพ่อกระเด้าควยใส่หีพลอยรุนแรงมากจนแม่ตื่นมาเห็น แต่แม่เขาก็รอให้พลอยกับพ่อเย็ดกันจนเสร็จ พอพ่อกลับเข้ามุ้งแม่เขาก็บอกให้พ่อพาพลอยกลับไปส่งห้องเช่า ในตอนเช้า ไม่งั้นเขาจะประจานให้คนอื่นรู้ว่าพ่อกับลูกมีไรกัน เขาสงสัยอยู่นานแล้วว่าพลอยมาหาพ่อทำไมพกยาคุมมาด้วย แม่เขาแอบดูกระเป๋าเสื้อผ้าพลอย ตอนเช้าพ่อก็ขับรถมาส่งพลอยที่ห้องเช่า พอมาถึงห้องพลอยกับพ่อก็เปิดศึกเย็ดกันอย่างรุนแรงพลอยกับพ่อต่างก็กระแทกกระทั้นใส่กัน อย่างรุนแรงหนักหน่วง จนพ่อกับพลอยขึ้นสวรรค์ไปพร้อมกันสามครั้ง แล้วพ่อก็กลับบ้านไป ไม่นานจาก นั้นพลอยก็ได้งานทำเป็นพนักงานแคชเชียร์ที่บิ๊กซี-สุโขทัย มีคนมาจีบพลอยแยอะเลยค่ะ ทั้งพนักงานด้วยกันลูกค้าก็มี สุดท้ายพลอยก็ได้ผัวค่ะชื่อพี่เอ็ม เป็นคนกรุงเทพฯทำงานเป็นช่างภาพ แต่พ่อของพลอยก็ยังแอบแม่มาเย็ดพลอยเวลาที่พลอยได้วันหยุดอยู่เสมอเวลาที่พี่เอ็มไปทำงานค่ะ ตอนหลังพลอยลาออกมาทำงานกับพี่เอ็มค่ะ

งานนี้พลอยต้องย้ายที่ทำงานไปตามจังหวัดต่างๆ บ่อยๆ ทำให้พลอยไม่ค่อยได้เจอพ่อของพลอยเลย ตอนมาทำงานกับพี่เอ็มที่บิ๊กซี พลอยต้องกลับไปรับปริญญาฯ เลยได้โอกาสอ้างให้พี่เอ็มผัวพลอยส่งเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายแต่พลอยเอามาเป็นค่าเปิดห้องโรงแรมเย็ดกับพ่อพลอยให้สมอยากทุกคืน มีครั้งหนึ่งพ่อบอกว่า พ่ออยากเย็ดกับพลอยตอนมีน้ำเงี่ยนของผัวพลอยเอ่อล้นในร่องรูหีของพลอย พ่อบอกว่าจะมาหาพลอยแต่เช้า ให้พลอยเย็ดกับผัวตอนเช้าก่อนผัวพลอยไปทำงานแล้วให้ถ่ายคลิปไว้ด้วย เช้าวันนั้นพลอยก็ชวนพี่เอ็มเย็ดกันตอนเช้าพร้อมทั้งถ่ายคลิปวีดีโอเก็บไว้อย่างที่พ่อต้องการ พอผัวพลอยเย็ดเสร็จก็แต่งตัวไปทำงาน พลอยยังนอนอยู่บนที่นอนค่ะขอลางานพี่เอ็ม แล้วพลอยก็โทรบอกพ่อว่า ผัวพลอยไปทำงานแล้ว สักครู่พ่อของพลอยก็เปิดประตูเข้าห้องมาแล้วเปิดผ้าห่มขึ้นดูผลงานของพี่เอ็มผัวพลอย ที่พ่นน้ำเงี่ยนใส่ไว้ในรูหีของพลอย

พ่อพลอยก้มดูอย่างตื่นเต้นพอพลอยแยกขาออกน้ำเงี่ยนของผัวพลอยก็ไหลย้อยออกมาช้าๆ เป็นเมือกลื่นสีขาวขุ่น พ่อของพลอยก้มลงดูดเลียน้ำเงี่ยนของผัวพลอยที่ไห่ลออกมาจากร่องรูของพลอยอย่างกระหาย แล้วพ่อพลอยก็เปิดคลิปวีดีโอดูพร้อมกับเอาท่อนเอ็นมุดเข้ารูหีของพลอยต่อทันที พ่อกับพลอยร่วมรักกันอย่างเมามันส์ไม่นานนักพ่อของพลอยก็พ่นน้ำเงี่ยนร้อนๆ เข้าในรูหีของพลอยจนหมดปรี๊ดๆๆๆๆ วันนั้นพ่อกับพลอยเย็ดกันไม่ยอมหยุดพักตั้งแต่ 10 โมงเช้าจนถึง 6 โมงเย็น พ่อเย็ดพลอยไปเป็น 10 น้ำเลยค่ะ น้ำเงี่ยนของพ่อพลอยท่วมเต็มมดลูกพลอยเลยดีที่พี่เอ็มให้พลอยกินยาคุมไม่งั้นพลอยท้องลูกของพ่อพลอยแน่เลย เสร็จแล้วพ่อของพลอยก็ขอตัวกลับบ้านไป

ตกกลางคืนผัวพลอยกลับมา ก็เย็ดกัน กับ พลอยอีก 2 ที ทุกครั้งที่พ่อพลอยเงี่ยนก็จะโทรมานัดให้พลอยลางานเพื่อจะเดินทางมาเย็ดพลอยต่อจากผัวพลอย โดยที่ผัวของพลอยไม่รู้เรื่องเลย แต่ระยะหลังผัวของพลอยเองก็เริ่มสงสัยพลอย เพราะแคมหีของพลอยเริ่มปลิ้นดำมากทั้งที่พี่เอ็มปกติจะลงลิ้นให้หีพลอยนานๆทุกครั้งก่อนจะเย็ดกันหีพลอยจะได้ไม่ช้ำ พ่อพลอยเลยให้เลิกกับผัวพลอยแล้วมาแต่งงานกับลูกเสี่ยเจ้าของวงคอนเสริต์ลูกทุ่งที่พลอยเคยไปทำงานพิเศษเป็นนักร้องระหว่างเรียน ทำให้พลอยมีเงินใช้จ่ายสบายขึ้นและมีเวลามาเย็ดกับพ่อบ่อยขึ้นด้วย ตอนนี้พ่อของพลอยก็เริ่มอยากสวิงค่ะ เขาให้พลอยชวนผัวใหม่เอาลูกน้องในวงมาสวิง พ่อพลอยบอกว่าอยากเห็นพลอยถูกคนอื่นรุมเย็ดพลอย

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กมันยั่วเลยหลวมตัวจัดเสียวให้ทุกรู สวัสดีครับ…ผมชื่อ ”เด็ด” ผมไม่เคยนึกเลยว่าเด็กวัยรุ่นสมัยนี้จะไวไฟ เห็นเขาพูดกันก็ไม่อยากจะเชื่อหรอกครับ จนกระทั่งได้มาเจอด้วยตัวเองนั้นแหละ ถึงได้รู้ว่าจริงอย่างที่เขาพูดกัน หรืออาจจะเป็นเพราะว่าผมนั้นเริ่มแก่แล้วก็ไม่รู้ตอนนี้ผมอายุ 40 กว่าแล้ว ชีวิตที่ผ่านมานั้นก็พอสมควรเหมือนกัน โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง แต่พออายุสูงขึ้นผมก็เลยหยุดไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเหล่านั้นเลย แต่ก็เจอเข้าจนได้ทั้งๆ ที่หักห้ามใจแล้วนะครับ แต่ผู้หญิงคนนั้นยั่วยวนผมจนสำเร็จ จะเรียกว่าเสียเพราะเด็กก็ได้ครับ ตอนแรกผมกลัวติดคุกเหมือนกันแหละ ส่วนเธอกลับชอบเสียอีก ผู้หญิงที่ผมว่านี้อายุของเธอยังน้อยอยู่เลยครับ เพิ่งจะเป็นสาวรุ่น ประมาณ 17-18 เองครับ แต่รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าสวยไม่น้อย ผมรู้จักกับเธอเมื่อไม่นานนัก เธอมาเช่าบ้านที่อยู่ติดกับบ้านผมนั่นแหละครับ แรกๆ เราก็พูดคุยกันในฐานะเพื่อนบ้าน…

เรื่องเสียว จบงานศพน้า ก็เลยได้สัปเหร่อควยใหญ่เป็นผัว ตั้งแต่วินาที่ศพของน้าฉันตั้งสวยที่วัดแห่งนี้ และได้เจอกับสัปเหร่อรูปหล่อคนนั้น ฉันก็ลืมความเศร้าเสียใจไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ในหัวของฉันมีแต่เรื่องเสียวๆ เต็มไปหมด ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าสมัยนี้จะมีวัยรุ่นที่มาทำงานเป็นสัปเหร่อแบบนี้ ก่อนที่จะได้รับฟังจากชาวบ้านที่รู้จักกับเขา ว่าพ่อของเขาเป็นสัปเหร่อเก่า และทำงานมานานก่อนที่จะถ่ายทอดวิชาให้เขาทั้งหมด และเขาเองก็สามารถทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ ตลอดเวลางานศพ ฉันเองก็พยายามที่จะทำความรู้จักกับเขา แสร้งเสียใจอย่างหนักให้เขาปลอบใจ จนสุดท้ายแล้ว วันที่เขานั้นส่งน้าของฉันเข้าในเมรุ เขาก็เสร็จสิ้นหน้าที่ และเป็นฉันเอง ที่อยากจะขอบคุณเขาด้วยการเลี้ยงอาหารเขา แต่กลายเป็นว่า สุดท้ายมันก็จบลงที่ร้านเหล้า เพราะว่าเขาเป็นวัยรุ่นและชอบที่จะดื่มเป็นปกติอยู่แล้ว ตอนที่เขาเริ่มเมาแล้วออกลีลาเต้น ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง ฉันเห็นจังหวะที่เขากระเด้าลมอยู่ตรงหน้า เอวพลิ้วๆ…

เรื่องเสียว โดนเด็ก 11 ปี เอาเมีย ผมชื่อโจ ผมคบกับแฟนผม ชื่อ พลอย มาเกือบ 8 ปี แล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน พลอยเมื่อก่อนเป็นดาวมหาลัย เธอสวยมาก ตอนนั้นผมชอบเธอตั้งนานกว่าจะกล้าจีบ เพราะหน้าตาผมก็ธรรมดาๆ แต่พอผมถามเธอว่าชอบผมตรงไหน พลอยก็บอกเราชอบผู้ชายเถื่อน ไว้หนวดเยอะๆ พลอยเป็นคนเฮฮาเข้ากับใครก็ได้ จนบางครั้งผมก็หึง เหมือนกัน พลอยชอบเที่ยว เข้าผับเป็นประจำ เธอก็บอกแล้วว่ารับได้ใช่ไหม ตอนคบกันใหม่ๆ ก็ทะเลาะกันประจำ จนบางครั้งเธอเมามาก…

เรื่องเสียว โดนสองโจรพ่อลูก รุมเย่อทำแซนวิช วันหยุดช่วงฤดูร้อนวันหนึ่ง เช้าวันนั้นมีเหตุการณ์ที่ทำให้พี่น้องคู่หนึ่งต้องจำไปตลอดกาล “น้องทราย…น้องทราย” เสียงลูกชายของบ้านร้องเรียกน้องสาวของเขาขณะที่เขากำลังอาบน้ำอยู่ “มีใครมากดออดหน้าบ้านแน่ะ” น้องสาวผู้น่ารักเดินลงมาจากชั้นสองตามเสียงเรียกของพี่ชายที่ดังมาจากในห้องน้ำ “พวกขายของเก่าล่ะมั๊งคะ” น้องสาวพูดเมื่อเห็นรถขายของเก่าจอดอยู่หน้าบ้าน “ทรายก็ไปบอกเค้าสิ ว่าเราไม่มีอะไรจะขาย” พี่ชายเสนอแนะ “ทราบแล้วค่า…พี่ซัน” น้องสาวตอบอย่างใสซื่อแล้วเธอก็เดินไปหน้าตามคำสั่งพี่ชายเธออย่างว่าง่าย เสียงเธอเงียบหายไปจนกระทั่งพี่ชายอาบน้ำจนเสร็จ เขานุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเดินออกจากห้องน้ำเหมือนปกติ แต่ทันทีที่ซันพี่ชายผู้แสนดีเปิดประตูห้องน้ำออกมาเขาก็พบภาพที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น… น้องทรายผู้น่ารักของเขาถูกจับโดยชายแก่คนหนึ่ง มือหนึ่งปิดปากเธอไว้ไม่ให้ส่งเสียง ส่วนอีกมือหนึ่งถือมีดทำครัวจ่อคอขาวๆของน้องสาวเขาจนอาจจะบาดเธอได้ทันทีที่ขยับตัว น้ำตาใสๆไหลอาบสองแก้มบ่งบอกความรู้สึกหวาดกลัวสุดชีวิต “หยุด!….อย่าขยับนะมึง ไม่งั้นนังเด็กนี่ตายแน่” ชายชราคำรามใส่พี่ชายของบ้าน ยังไม่ทันที่เขาจะได้ตอบโต้อะไรก็ถูกชายอีกคนที่ซุ่มอยู่ด้านหลังทุบด้วยของแข็งๆบางอย่างจนเขาหมดสติไป… ซันลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็พบตัวเองถูกจับมัดอยู่กับเหล็กดัดหน้าต่างห้องนอนของน้องทราย มือทั้งสองไขว้อยู่ที่ด้านหลัง ผ้าเช็ดตัวยังติดกับตัวเขาอยู่แต่ดูเหมือนใกล้จะหลุดเต็มที…

เรื่องเสียว คืนนี้กูจะเย็ดมึง ต่อ มันรีบเลื่อนเก้าอี้ให้หล่อนนั่ง เด็กสาวรู้สึกตะขิดตะขวงใจนิดหน่อยที่เข้ามานั่งในห้องนอนมัน แต่เพราะหล่อนชอบคำพูดหวานๆ ของมันจึงไม่รังเกียจ ประกอบกับความจริงหล่อนมุ่งหน้ามาหาพนา แน่ละ เพราะความกระสันต์สวาทที่มันมอบให้อย่างถึงอกถึงใจในคืนนั้นเอง เมื่อหล่อนเคยลิ้มลองเจ้ารสสนุกเสียแล้ว หล่อนก็ต้องหิวกระหายใคร่จะจะได้ลิ้มลองมันต่อไปเรื่อยๆ ทว่า หล่อนต้องผิดหวังนิดหน่อยที่มันไม่อยู่ ”อ้า…คุณพนาไปไหนคะ””มันบอกไปธุระครับ” แดงรีบโกหกทันที ”เห็นมีใครมาหาก็ไม่รู้””ผู้หญิงหรือผู้ชายคะ””ผู้หญิงครับ อาจจะเป็นญาติของมันก็ได้” เด็กหนุ่มใส่ไฟอย่างหน้าตาเฉย แน่ละ อ้อมต้องเม้มปากด้วยความไม่พอใจ”แหม..ผู้หญิงคนนั้นคงจะสวยมาก””ก็ไม่มากหรอกครับ ถ้าเอามาเทียบกับคุณอ้อมแล้วไม่มีทางเทียบแน่ๆ ไม่ว่าใบหน้าหรือว่ารูปร่าง…อ้า…ถ้ากูมีแฟนสวยๆ อย่างคุณอ้อมกูจะไม่ไปควงกับใครอีกเลย””อุ๊ย…จริงหรือคะ” เด็กสาวค้อนตามองหวานฉ่ำ อกกระเพื่อมน้อยๆ ท่าทางเต็มไปด้วยความยียวนกวนสวาท แดงสุดที่จะทนได้กระเถิบเข้าใกล้แล้วก้มลงจูบเรือนกูหล่อน ”หอมอะไรเช่นนี้…คุณอ้อมครับ…กูหลงรักคุณเสียแล้วละ…””อุ๊ย…อะไรกันนี่” หล่อนร้องเสียงหวาน…

เรืองเสียว มันยั่วตายั่วใจจริงๆ วันเกิดเพื่อน ผมและเพื่อนจัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได่้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปเป็นเด็กขับมอเตอร์ไซด์ประจำซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ พวกผม 4 คนกินเหล้ากันในตึกร้างของซอยซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัวกินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยากินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าแล้วหลังจากกินเหล้าจนได้ที่ ไอ้ชิดกับไอ้ศักดิ์ก็บอกไอ้ยักษ์ว่า “เฮ้ย..ไอ้ยักษ์วันเกิดมึงกูไม่มีอะไรจะให้ แต่มึงรอเดี๋ยว เดี๋ยวกูเอาของดีมาให้มึงแน่” ว่าแล้วมันทั้งคู่ก็บิดมอเตอร์ไซด์ออกไป เกือบชั่วโมงจนเหล้าหมดไปเกือบขวด ผมได้ยินเสียงมอเตอร์ไซด์ของมันกลับมา “แม่งหายหัวไปไหนวะไอ้ห่าคู่นี้ เมาแล้วแม่งชอบไปหาเรื่องให้กูประจำ” ไอ้ยักษ์บอกกับผม แต่เปล่าเลย มันกลับมาพร้อมกับเสียงผู้หญิงใสๆ “พี่จะพาหนูไปไหน ปล่อยหนูไปเถอะ อย่าทำอะไรหนูเลย”…

เรื่องเสียว ทั้งแม่ทั้งน้า ผมชื่อเอกครับ ประสบการณ์หรือที่จริงคือประสบกามของผมมันเกิดเมื่อตอนที่ผมเรียนอยู่แหละครับ ตอนนั้นผมอายุ20 ต้นๆ สถาบันเขาจัดไปทัศนศึกษาไปที่เขาใหญ่ช่วงปิดภาคเรียนก็ไปด้วยครับ สนุกสนานเฮฮาไปกับเพื่อนฝูง ไปขึ้นรถแถว ๆ สนามกีฬาก็ไปกันเรื่อย ๆ ครับ แต่พอถึงโคราชก็เกิดเรื่อง สิบล้อเบรกแตกวิ่งข้ามมาชนกับรถเรา เป็นอันว่าไปกันไม่ถึงเขาใหญ่ คนขับรถเราเสียชีวิตคาที่เลย แต่พวกผมไม่มีใครตายครับ หนักบ้างน้อยบ้างต่าง ๆ กันไป ผมนั่งไปแถวสองหลังคนขับเจอเข้าไปเต็ม ๆ แขนหักสองข้างกับขาอีกข้าง ซี่โครงเดาะไปอีกสองสามซี่ ก็เพราะยืนยงโย่แหกปากร้องเพลงกันอยู่ ข้างหน้าผมสองสามคนสาหัสกว่านี้อีก เข้าโรงพยาบาลที่โคราชรักษาเบื้องต้นแล้ววันถัดมาแม่กับน้าปุ้มก็ขับรถไปดูแล้วรับมาเข้าโรงพยาบาลจุฬา หมอจับตรวจเอ๊กซเรย์แล้วไม่มีอะไรแต่ให้นอนดูอาการอีกวันหนึ่งเพราะหมอกลัวว่าสมองจะช้ำหรือกระเทือน แล้วก็กลับบ้านครับ…

เรื่องเสียว ผัวใจดีให้คนมารุมเย็ดค่ะ ดิฉันอายุ 23 สามี 33 เราแต่งงานกันมานานแล้วและช่วงหลังๆ นี้เรารู้สึกเบื่อการจำเจ กับกิจบนเตียง เปลี่ยนที่บรรยากาศแล้วก็ยังเซ็งแต่ก็ทำๆ ไปให้หายเสี้ยนเท่านั้น จนวันหนึ่งสามีเอ่ยว่า “เซ็งเรามาหาแลกคู่นอนกันดีกว่า” นึกจะด่าเขาแต่มันโดนใจดิฉันจริงๆ เพราะเมื่อก่อนที่ดิฉันจะเป็นแฟนเขา ดิฉันก็โดนมาหลายรูปแบบเหมือนกัน เซ็กส์หมู่ก็เคย แบบผู้ชาย 3-5 คนรุมดิฉันคนเดียวก็มีมาแล้ว ดิฉันโดนรุมไป 6 ครั้งเห็นจะได้ถ้าจำไม่ผิด แต่แฟนดิฉันเขาไม่รู้ เขารู้เพียงแต่ว่าดิฉันเคยเสียตัวให้คนอื่นมาแล้ว โดยที่ไม่รู้ว่าดิฉันโดนมาเกือบ 30 คนแล้ว ดังนั้นดิฉันจึงพูดแบบไว้ตัวว่า “ได้ไงจะบ้าเหรอพี่”…

เรื่องเสียว พิพากษา เสียวคืนสนอง เรื่องที่ผมจะเล่านี้อาจสร้างอารมณ์ใคร่ให้แก่ท่าน หากเป็นเช่นนั้นขอให้ท่านสำเร็จความใคร่ด้วยตัวท่านเอง หากเป็นชายก็ขอให้ชักว่าว หากเป็นหญิงก็ใช้นิ้วตกเบ็ดเอาเถอะครับ อย่าได้คิดระบายความใคร่อย่างผิดกฏหมายเช่นผมเลย มันไม่คุ้มหรอกครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของเวรกรรมที่ผมได้ก่อขึ้นมาเมื่อสองปีที่แล้ว และปัจจุบันนี้ผมก็กำลังรับผลกรรมนั้นด้วยความทุกข์ทรมานอย่างที่สุด……. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมสอบเข้ามหาวิทยาลัยปิดไม่ได้ จึงจำเป็นต้องเข้าเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหง และเนื่องจากเป็นมหาวิทยาลัยที่ไม่ค่อยจะเข้มงวดในเรื่องเวลาเรียน ผมจึงเข้าเรียนบ้าง โดดเรียนบ้าง ซึ่งมักจะหนักไปทางโดดเรียนเสียมากกว่า ครอบครัวของผมส่งเงินมาให้ผมใช้มากพอสมควร แต่ผมเป็นคนเที่ยวเก่ง ทำให้เงินไม่ค่อยจะพอใช้ และมักจะขาดมือจนต้องหยิบยืมเพื่อน ๆ อยู่เสมอ และท้ายที่สุดบรรดาเพื่อน ๆ ที่มีเงินต่างก็พากันตีตัวออกห่างจากผมไปหมด ก่อนวันที่ผมก่อเหตุหนึ่งวัน ผมได้ไปเที่ยวผับหน้ามหาวิทยาลัยกับไอ้เอ็มเพื่อนซี้ และก็ถลุงเงินที่มีในกระเป๋าจนหมดสิ้น…