เช็ดน้ำเมือกให้ยาย

e0b980e0b88ae0b987e0b894e0b899e0b989e0b8b3e0b980e0b8a1e0b8b7e0b8ade0b881e0b983e0b8abe0b989e0b8a2e0b8b2e0b8a2 64fc7f26dc9d8

เรื่องเสียว เช็ดน้ำเมือกให้ยาย

ผมเป็นเด็กบ้านนอกครับ แถวระแวกนั้นหนุ่มสาววัยกลางคนมักจะออกไปขายแรงงานในเมืองกรุงกันหมด ทิ้งไว้แต่เด็กกับคนแก่ให้อยู่ตามมีตามเกิดกันไป ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่อยู่กับยายมาตั้งแต่เล็ก ทุกเดือนพ่อแม่จะส่งค่าใช้จ่ายมาให้ เมื่อสิบปีก่อนผมอยู่ซักประมาณ ม.3 อายุ 15 ปี ส่วนคุณยายอายุ 60 เห็นจะได้ แกเป็นคนค่อนข้างอวบผิวขาว แกเป็นคนขยันทำงาน แข็งแรงเนื้อตัวก็เลยไม่เหี่ยวย่นมากนัก แกทำงานทุกวันแม้จะมีเงินใช้ที่ลูกๆ แกส่งมาให้ทุกเดือน ปลูกผักปลูกไม้กินเองเสมอ แกก้มๆ เงยๆ ทุกวันการปวดเมื่อยก็มีบ้างตามปะสาคนแก่ ทุกวันแกจะให้ผมบีบนวด นวดรอจนกว่าแกหลับไปก่อน ผมถึงจะหลับได้ ผมนวดให้ยายผมอย่างงี้ทุกวัน ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์อะไร แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นวันนึงครับ

พอดีวันนั้นที่โรงเรียนเพื่อนมันเอาหนังสือโป้มาเปิดดูกลางห้อง เป็นรูปคนเย็ดกันละท่ามันสุดๆ ไปเลยครับ ผมเห็นครั้งแรกก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาบ้างแล้วครับ ผมจำภาพนั้นไว้ทำร้ายตัวเองเสมอ วันละ 2-3 รอบได้ เวลานึกทีไรเจ้าจู๋ผมจะพองๆ ขึ้นมาทุกที บางทีมันไม่เลือกเวลาเป้าตุงทีไรต้องเอากระเป๋าคอยปิดบ่อยๆ วันนั้นผมกลับบ้านมาปกติ โยนกระเป๋าเสื้อผ้าได้ก็ไปเล่นยิงยางกันกับเพื่อนข้างบ้าน บ้านนอกห้าหกโมงนี่ต้องขึ้นบ้านกันแล้วเพราะมันมืดไว เล่นเสร็จผมก็เดินกลับบ้านไปปกติ แต่ระหว่างที่ผ่านรั่วบ้านที่ทำด้วยไม้ไผ่สานนั้น ผมเหลือบไปเห็นยายกำลังอาบน้ำอยู่ตรงลานหน้าบ้าน ซึ่งบ้านนอกเขาจะตั้งโอ่งอาบน้ำกันกลางแจ้งเลย ตอนนั้นเริ่มโพ้เพ้แล้วคนเขาขึ้นบ้านกันหมด..คงไม่มีใครแอบดู ระหว่างนั้นแกก็ล้วงควักของแกใหญ่เลย ผมมองดูเรือนร่างที่เปียกน้ำ ผ้าถุงบางเปียกน้ำมันเขารูปดีแท้ ตรงไหนโหนกตรงไหนนูนเห็นหมด จุ๊ๆๆ…มันยังดูดีอยู่เลย อวบๆ ขาวๆ ขาก็ยังเต่งตึง อกนี้มันตู้ม..ขนาดน้องๆ ตั๊ก บงกช เลยก็ว่าได้ ผมมองแก่จนควยผมเริ่มโด่ออกมาอีกแล้ว ผมก็เลยควักออกมากำรูดทำร้ายตัวเองไป แกก็ล้วงควักโดยไม่คิดว่าจะมีใครแอบดูอยู่ ผมสาวควยไปเรื่อยๆ ยาวๆ เร็วๆ ตาผมก็จ้องเขม็ง ราวว่า กับว่าจะกินเลือดกินเนื้อแกให้ได้ เหมือนแกรู้ว่าผมต้องการอะไร สุดท้ายก่อนขึ้นบ้าน แกมองซ้ายมองขาว ถกผ้าถุงเคียนเอวแล้วนั่งยองล้างโคกแกสองสามที มันอวบขาวปลิ้นเป็นพลู ขนบางๆ ลู่ตามน้ำที่ราดไป มันช่างสวยหน้าเลียอะไรอย่างนี้ แม้จะมืดมองไม่ค่อยถนัดมากนัก แต่มันก็ทำให้ผมฟุ้งซ่านได้ไม่น้อยทีเดียว ผมรีบขยับมือสาวมือเร็วขึ้น ไม่อยากให้จังหวะนี้ผ่านไป
”แจ๊บๆๆ………ๆ”
ผมสาวควยเเรงๆ จนเริ่มได้ที่แล้ว เอวผมเริ่มกระตุก เอ็นก็ขยายตัวเต็มที่
“โอ้ย…ย…ซี๊ด”
ผม เกร็งปล่อยน้ำกาม แบบสาดกระจาย มันออกมาเยอะมาก เลอะเทอะเปรอะรดยอดตำลึงเต็มไปหมด ระหว่างที่เกร็งกระฉูดอยู่นั้น มือไปคว้าหักรั้วไม้ไผ่ผุๆ เข้าอย่างจัง
“แก๊รก..กๆๆ”
ฉิบหายละ ผมอุทานไป
”เฮ้ย…ใครว๊ะ”
ยายผมสะดุ้ง ดึงผ้าถุงลงแทบไม่ทัน
”ฉันเองจ้ายาย”
ผมเก็บควยเปียกๆ แล้วหารูรอดเพื่อปีนรั้วเข้าไป
“เอ็งอีกแล้วเหรอไอ้โบ๊ต รั้วเร้อพังหมด ประตูมีให้เขาก็ไม่เข้า..เอ็งนี่..”
ครับ มันเป็นเรื่องธรรมดาของเด็กผู้ชายครับ ประตูมีไม่ค่อยเข้า ส่วนมากมักปีนรั่ว-หักรั้วเข้าไป เพราะมันสนุกแถมยังย่นระยะทางได้อีก ยายก็ไม่ได้สงสัยอะไร ผมก็อาบน้ำทำการบ้านเสร็จใกล้จะเข้านอนแล้ว
“ไอ้โบ๊ต..เอ้ย…มานวดให้ยายหน่อยเร็ว”
แหม..ยาย เรียกอีกละ..ผมคิดในใจ วันนั้นผมนวดไปจิตใจกระสับกระส่ายไป ยิ่งผมนึกถึงคุณยายเมื่อตอนเย็น ผมยิ่งปวดหัวควยมากเป็นพิเศษ ผมนวดขานวดเอวปกติครับ แต่วันนั้นยายปวดหลังผมเลยไปนั่งทับที่ตูดแก แล้วนวดหลังให้เหมือนทุกวัน วันนั้นผมโน้มตัวมากหน่อย อยากให้ควยได้สัมผัสง่ามตูดแกจริงๆ ซะหน่อย ทำไปเหงือตกไป แต่ก็เพลินดีเสียวๆ มันส์ๆ ตอนั้นผมไม่กล้าโยกแรงครับ กลัวแกรู้ ผมนวดไปเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว วันนี้พิเศษแกไปจำท่าใหม่ที่ร้านนวดมา เลยอยากให้ผมช่วยเปิดกะบังให้ แกก็สอนให้กดเปิดกะบังลม ซึ่งมันตรงกดข้างขาตรงบริเวณใกล้จุดนั้น ผมทำสะแปะสะปะครับ ยายเลยรำคาญกระชากมือผมไปวางแบบทุลักทุเล จังหวะนั้นนั้นเอง มือผมลื่นจากน้ำมันสมุนไพรที่นวดตัวแก ก็เลยทะลึงลื่นพรืดมือเข้าไปป๊ะเข้าไปตรงนั้นพอดี มือผมลื่นทะไหลอย่างแรง หาที่คว้าที่จับที่ใกล้ที่สุดดัน ที่ไหนได้ดันไปคว้าตรงโหนกหียายแกอย่างเต็มแรง นิ้วโป้งสอดทำทะลุเข้าไปในร่องหีที่อ้าอยู่อย่างแรง
”ซี๊ด…ด..อุ้ย…ย”
แก สะดุ้งสุดตัวยกเข่าพร้อมเอามือผมและกุมท้องน้อยไว้แน่น ขาหนีบมือผมเหมือนไม่อยากให้หลุดออกไป ส่วนปลายนิ้วผมนั้นรู้สึกการตอดรัดได้ดี มันตึบๆ เป็นจังหวะ จากนั้นแกทำหน้าเบี้ยว แอ่นอกสูดปากอย่างแรงพร้อมกระตุกหนีบขาไว้แน่น พอแกได้สติแกก็ให้ผมไปล้างมือ แล้วให้มานวดต่อ ผมแอบเห็นแกคลำลูบของแกเบาๆ เหมือนมันจะเจ็บมากที่โดนไปแบบนั้น ตอนนั้นเราก็หน้าแดงทั้งคู่ครับ แต่ไม่พูดอะไรกัน จากนั้นผมก็นวดแข่ง นวดขาต่อจนแกหลับไป เนื่องจากแกค่อนข้างอ้วนสักหน่อยเวลานอนจะกรน ผมจะรู้ทันทีว่ายายหลับแล้วไปนอนได้ แต่วันนี้ผมยังไม่อยากนอนครับ อยากดูหอยอวบของยายใกล้ๆ อีกครั้ง ผมนวดไปตาผมก็จ้องตรงโคกที่โหนกนูนของแกไป ผมไม่ไหวแล้ว ก็ลุกขึ้นลองกดเส้นแรงๆ กะให้รู้ไปเลยว่าจะรู้สึกตัวอยู่รึเปล่า? กดไปสองสามทีแก่ก็ยังกรนอยู่ ผมก็ลุกไปด้านหน้า ค่อยๆ ถกผ้าถุงแกไปวางไว้เหนือเอวครับ จากนั้นก็ควักเจ้าควยน้อยที่พองก้าออกมา สาวมือๆอย่างร้อนรน จ้องมองของแกไปด้วย มือก็สาวไป โหนกแกนี่ใหญ่จริงๆ ครับ กลีบมันแน่นเบียดปิดกันสนิทหยังกับของเด็กเลย ขนก็มีแพลมๆ บางๆ มันสวยกว่าในหนังสือทีได้ดูอีก ตอนนั้นจิตใจผมเตลิดไปหมด ลืมคิดถึงผิดชอบดีชั่วไปแล้วตอนนั้น ผมค่อยๆถ่างเขาแกออก ผมก้มหน้าดมมันมีกลิ่นแปลก หอมสบู่นิดๆ เนื่องจากแกเพิ่งอาบน้ำมาก่อนเข้านอน ผมแลบลิ้นเลียเบา ยายผมมีสะดุงนิดๆ หายใจขัดๆ ผมก็มองแกพอแกนิ่งผมก็เลียต่อ แยงซ้ายแยงขวา ปากประกบสนิท แล้ววนลิ้นไปรอบ ยายแกถ่างขาออกมากขึ้น มีเสียงครางในลำคอ ฮืมๆๆ..เบาๆ ผมเลียจนฉ่ำแล้ว ผมก็ถอนหน้าออกมา มีน้ำเมือกของยายเปอะหน้าเต็มไปหมด ผมสาวควยให้แข็งขึ้นอีก จากนั้นก็เอามือค้ำข้างตัวยาย ทิ้งน้ำหนักเอวลงเบาๆ ก้มมองปลายควยมันจ่อตรงปากร่องพอดี ผมกดควยลงไปเบาๆ มันฝืดๆ เนื้อที่ปลิ้นเป็นพลูๆ มันลู่ตามลำเข้าไปด้วย มันเหมือนจะไม่เข้าครับ ผมกดเข้าออกช้าๆไป 3 ที พอครั้งที่สี่เท่านั้นแหละครับ เนื้อที่ปุ๋มเวลาเรากดควยเข้าไปมันคืนตัวมา โอบรัดควยผมอย่างแรงและแน่นเป็นจังหวะ ผมนี่ถึงกับเกร็งเอวแหงนหน้าสูดปากเพราะความเสียว
“อ้า..า…ซีด…ด..เข้าแล้ว…ว”
ผมแช่ไว้พักพักพอเริ่มคุมอารมณ์ได้แล้ว ผมก็ซอยเบาๆไปสักพักนึง จนรูสึกว่ามีน้ำเหนียวลื่นออกมาบ้างแล้ว ผมก็ลองกดค่อยๆกดจนมิดด้ามดู
”โอว…ว.”
ความ รู้สึกมันสุดยอดจริงๆ ครับ ปลายควยค่อยๆครูดไปในผนักมดลูก มันมีปุ่มมีปมยวบยาบไปหมด ยิ่งตรงปลายควยเหมือนชำแรก เข้าไปกลีบเนื้ออีกชั้นนึงแล้วชนกึกเข้ากับมดลูกอย่างแรง
“อึก….”
คุณยาย สะอึกลำตัวเริ่มมีการกระตุกบางแล้ว แต่ยังหลับอยู่ผมกดแช่ไว้นิ่ง แต่ข้างในมันรัดมันตอดจนผมทนไม่ไหว ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ตัวผมเริ่มเกร็ง ลำควยพองเหมือนจะแตกให้ได้ กล้ามเนื้อควยกระตุกอย่างหนักๆ เป็นระยะ เอวผมมันเริ่มกระเด้า จากช้าและเร็วขึ้น ตอนนั้นผมคุมอะไรไม่อยู่แล้ว ได้แต่หลับตาหยีกระเด้าขึ้นลงอย่างแรง
“ป๊าบๆๆๆๆๆๆ”
”โอ๊..ย…มันส์อะไรเนี่ย…โอ้ว…ว….ซีด…ด”
ยาย สะดุ้งลืมตาโพลงมาโวยวาย..แต่ช้าไปแล้ว ผมเสียวจนแขนขาอ่อนไปหมด เอาหน้าฟุ๊บลงตรงหน้าอกยาย กอดรัดร่างยายเอาไว้แน่น มืออีกข้างก็ขยำนมแกอย่างแรง เอวก็กะเดาแรงขึ้น..แรงขึ้นๆ จนมันเสียวมากจนผมไม่อาจทนได้ ยายหน้าตาบิดเปี้ยวเอวร่อนส่ายไปมา ผมสะบัดสะยายเต็มเตียงไปหมด สองมือพยายามดันหน้าผมออกไป แต่ขากับมาเกี่ยวเอวผมไว้แน่น ปากก็ร้องโอ้ยๆๆๆ……..ครางเสียง งึมงำๆ…ไม่เป็นภาษา ผมไม่ไหวแล้วจังหวะสุดท้ายนั่นเอง เอวผม ผมยกเอวสูงขึ้นเกือบสุดลำ แล้วกระแทกตอก ลงอย่างแรงไป 3-4 ที จนยายสะดุ้งอย่างแรงทุกครั้งที่ผมกดลำควยลงไป ภายในของคุณยายปั่นป่วนตอดรัดควยผมรุนแรงมาก ไม่เป็นจังหวะ จนของผมปวดไปหมด หน้าฟุ๊บกัดฟันกรอดๆ แนบ แน่นกับร่องอก สองมือจิกบีบนมยายแทบปลิ้นสองข้างมือ เอวกดควยแน่นคลึงวนปี้ไปมาแนบสนิทกับโคกยาย
“โอ้ว…ว….ซี้ด….ด”
ผมกดควยแน่น แล้วคายน้ำเมือกออกมาอย่างแรง ชนกับมดลูกยาย ที่ขมิบรับเป็นจังหวะ
”โอ๊ย…ย….ย….ไอ้โบ๊ต”
คุณยาย โอบกอดผมแน่น กล้ามเนื้อเกร็งอย่างแรง ขาชี้ทำหน้าตาแห๋ยเก ยกแอ่นโครกลอยขึ้นมา มือก็กดหน้าผมให้จมไปที่นมแกจนผมหายใจแทบไม่ออก แกกระตุก 2-3 ทีแล้วทิ้งตัวลงไปอย่างแรง คลายกอดผม กางแขนกางขาแล้วก็นิ่งหลับไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมเห็นแกนิ่งไป ก็ค่อยๆ ลุกจากตัวแกเบาๆ
“สวบ…บ…ซี๊ด…ด”
ผม ถอนควยออกมาอย่างช้าๆ ผมสัมผัสถึงความกระชับของกลีบร่องเนื้อที่ลู่ตามเอ็นได้ ผมนั่งมองของตัวเองมันแดงก่ำไปหมด ผมมองของยายก็ไม่ต่างกัน ขาวๆ บวมๆ แดงๆ ปากรูมีการขมิบเป็นระยะๆ เมือกขาวๆ ก็ไหลออกมาเป็นทาง ผมใช้ผ้าถุงแก”เช็ดน้ำเมือกให้ยาย”จนเอี่ยม ผมมองดูหียายใกล้ๆ จนสะใจติดตาแล้ว ก็เข้าไปนอนในมุ้งตัวเองที่ผูกอยู่ข้างๆ เหมือนเดิม ผมยังสงสัยอยู่ว่า ว่าเมื่อกี้แกหลับจริงรึเปล่า พรุ่งนี้แกจะว่าอะไรไหม? ผมพยายามลืมทุกอย่างให้หมด แล้วผมก็หลับเป็นตายอย่างมีความสุข ได้ปล่อยทุกอย่างเป็นเรื่องของวันพรุ่งนี้ไปต่อไป ราตรีสวัสดิ์ครับ..ยายผู้เป็นที่รักของไอ้โบ๊ต….จบ

Recommendations

เรื่องเสียว อาจ๋า อย่าบอกพ่อนะ ว่าเราเย็ดกัน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ยังคงตราตรึงใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้เลยก็ว่าได้ ทั้งๆ ที่มันเป็นเรื่องที่ผิด แต่ว่าตอนนั้นฉันเงี่ยน และในตอนที่กำลังเขียนเรื่องเสียวนี้อยู่ ฉันเองก็ยังคงเงี่ยนไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่เลยจริงๆ เรื่องของเรื่องก็คือว่า คุณปู่กับคุณย่าของฉันนั้นมีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย กระทั่งตอนที่แม่ของฉันนั้นตั้งท้องฉันอยู่ ท่านมีอายุประมาณ 40 ต้นๆ ก็มีลูกหลงมาอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นรุ่นราวคราวเดียวกับฉันเลย แต่ว่าเขามีศักดิ์เป็นอาของฉัน เพราะว่าเขาคือน้องชายพ่อ ที่ตอนนั้นพ่อก็อายุแค่ 20 ปีเท่านั้นเอง ผ่านมาตั้งแต่เด็กจนโต ฉันกับน้าเติบโตมาด้วยกัน จนกระทั่งถึงวัยที่เจริญพันธ์ เรามักจะมาแอบดูหนังโป๊ด้วยกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว อนุบาลสุดเสียว สวัสดีครับผมมีเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเสียวกับเด็กมาเล่าครับเหตุเกิดขึ้นมานานแล้วครับได้ประมาณ 3 ปีเศษนะครับคือผมได้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็มีช่วงหนึ่งผมกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดนะครับครอบครัวผมก็มีพ่อ-แม่ และก็น้องสาวอีกคนหนึ่งน้องสาวผมเพิ่งจบครูเอกปฐมวัยมาใหม่ๆ ยังไม่ได้รับปริญญาก็ได้เป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนใกล้บ้านครับช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมก็จะมีผู้ปกครองเด็กจะเอาลูกมาฝากเลี้ยงไว้ซึ่งก็มีสองคนผู้ชายกับผู้หญิงผู้ชายชื่อน้องปิงปิง ส่วนผู้หญิงชื่อน้องฟิล์มครับเด็กน่ารักทั้งคู่อายุเท่าๆ กันคือ 5 ขวบ ครับน้องฟิล์มเป็นเด็กหน้าตาดีผมยาวสลวยผิวเข้มนิดๆ ตาโตเวลาใส่ชุดกระโปรงถักผมเปียจะน่ารักมากครับและก็ช่างพูดตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กเลยก็เล่นกับเด็กตามปกติก็มีอยู่วันหนึ่งถึงเวลาบ่ายๆ เด็กๆ ทั้งสองก็จะนอนหลับกันผมก็นั่งเล่นคอมฯไปเรื่อยๆพอดีน้องสาวบอกว่ามีธุระจะไปไปณษณีย์ ซึ่งก็อยู่ห่างจากบ้านผมพอสมควรประมาณ 5 กิโลกว่าจะไปกลับก็ใช้เวลาเหมือนกันจึงฝากเด็กๆไว้กับผมตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลยเพราะ พ่อกับแม่จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่ไร่นาทุกวันผมก็เล่นคอมฯไปเรื่อยๆ พอหันดูเด็กทั้งสองที่กำลังนอนหลับอยู่อย่างว่าเวลาเด็กนอนก็มักจะนอนถ่างขานะครับพัดลมพัดกระโปรงน้องฟิล์มไปกองอยู่ที่หน้าท้องเผยให้เห็นกางเกงในเด็กที่มันอวบอูมนูนน่าสัมผัสเอาละซิใจผมเริ่มคิดไม่ดีกับเด็กแล้ว ผมจ้องอยู่นานจนไอ้หนูผมเริ่มแข็งตัวเป็นไงเป็นกันโอกาสมีขอสัมผัสจิ๋มเด็กๆ หน่อยผมเริ่มเอามือไปแตะบนเนินที่อวบอูมเบาลูบไล้มันนิ่มมือดีจริงๆ หันซ้ายมองขวาปลอดคนเลยค่อยดึงกางเกงในเด็กออกเบาๆ กลัวเด็กตื่นแต่เด็กก็ยังนอนนิ่งจนผมดึงออกจนหมด โอ้วววว….ช่างโหนกนูนร่องกลางปากแคมแบะออกจนเห็นเม็ดติ่งๆ น้อยๆ น่ามองจริงๆ ตอนนี้ของผมขึ้นมากเป็นไงเป็นกันเด็กหลับคงไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับแกหรอกปลอดคนด้วยไม่รอช้าผมค่อยๆ ก้มลงเลียหอยเด็กเบามันนิ่มมากกกหอมกลิ่นแป้งได้อารมณ์ดีจริงๆ…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนมันน่าเอา มีใครเคยคิดอยากเย็ดเพื่อนตัวเองมั่งครับ สารภาพมาดี ๆ ผมก็คนหนึ่งแหละ ที่เห็นเพื่อนผู้หญิงสวย ๆ ถ่ายรูปโชว์นม เเล้วมันมีอารมณ์ทุกที ดูแล้วออกจะหื่นกามไปหน่อย แต่หยั่งว่าแหละครับ เพื่อนก็คือเพื่อน แต่ … เพื่อนกันก็ท้องชนกันได้น่ะครับ เรื่องที่ผมเล่านี้คือเรื่องจริงน่ะครับ ไม่ได้เติมแต่งใด ๆ อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เมื่อวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา เพื่อน ๆ หลายคนก็ได้หยุดยาว หรือบางคนยังต้องทำงานต่อ บางคนก็หาความสุขใส่ตัวตามอัธยาศัย ก็ว่ากันไป ส่วนผมนั้นได้หยุดประมาณอาทิตย์หนึ่ง ตอนเเรกก่ะนอนอยู่บ้านเฉย ๆ…

เรื่องเสียว เย่อเสียวอาคนสวย ผมใช้เวลาคิดอยู่นานตอนนี้เวลา 20.00 น. สาเหตุนั้นผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่าในวันที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำอาของผม(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ มปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(อาผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร แต่ผมมีปัญหาเรื่องโดยแฟนทิ้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผมคิดมากจนมีอาการเครียดมาก คุณแม่และคุณพ่อของผมจึงมาเยี่ยมเมื่อเดือนสิงหาคม และท่านได้เอายานอนหลับมาให้ผม 30 เม็ด ผมไม่อาจบอกชื่อยาได้ แต่ยาชนิดนี้มีด้วยกัน 2 แบบ…

เรื่องเสียว มาจับกบ แต่โดนเย็ด กระแตเป็นสาวน้อยหน้าตาดี แต่เธอกลับสู้ชีวิตเหลือเกิน เธอเรียนจบแล้วกลายเป็นเด็กสาวขยันทำงานรับจ้างทุกอย่างในหมู่บ้าน เพราะว่าไม่อยากจะไปเรียนต่อ เธอเป็นห่วงยายของเธอ นั่นจึงทำให้ไม่ว่าอย่างไรแล้ว เธอก็ยังคงตั้งใจทำทุก ๆ อย่างให้ชีวิตของเธอนั้นเป็นไปได้ด้วยดี ประสบการณ์ชีวิตของเธอมากกว่าคนอื่น เธอตื่นแต่เช้า หาเงิน ตกเย็น มีงานเสริมก็จะทำ หาเงิน และสำหรับหน้าฝนแบบนี้ มันช่างเป็นสิ่งที่โปรดปรานสำหรับเธอเหลือเกิน…เพราะว่า มันมีกบ เขียด อึ่งอ่าง สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่เป็นอาหารอันโอชะสำหรับเธอและผู้คน เธอหาจับมันมาเพื่อทำกับข้าวกิน และถ้าเหลือกิน ก็มีคนมารอรับซื้อถึงหน้าบ้านของเธออยู่แล้วนั่นเอง แต่การหากินของเธอในคราวนี้ มันกลับมอบประสบการณ์เสียวให้เธออย่างที่กระแตไม่ทันที่จะตั้งตัวเลยจริง ๆ…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา…

เรื่องเสียว หลานชายแอบเย็ดกับเมีย เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมาก วันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ เย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนเกลี้ยงไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนเย็ดเสร็จผมเย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก แต่สะกับร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆ แล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาผมปล่อยเขาอยู่บ้านกันสองต่อสองตลอดกะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องอาเขามาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลอเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลยผมเองก็เอาควยออกรูดเล่นหลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้นคิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าแต่พอฟังได้…อานาครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอาอาอยากจังเลย….ใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..งหลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตดอาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอานาอร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานไม่ใหญ่เท่าไหร่เมียผมคงชอบที่เป็นเด็กอายุน้อยเมียอมควยหลานได้ไม่นานก็อยู่ในท่า 69 ผมดูได้อารมณ์มากเพราะครั้งแรกที่เห็นอาหลานเย็ดกันทั้งคู่ดูดเลียกันจนหน่ำใจ เมียพลิกนอนหงายถ่างขาแหกแคมหีออก…คิงมาเย็ดหีอาสิจ๊ะ…อาอยาก….หลานชายขยับเอาควยมาจ่อที่หีเมียผม ภาพมันเห็นไม่ชัดแต่ผมเดาเอาว่าหลานต้องเอาควยเขี่ยแตดเธอแน่ เห็นเมียผมร่อนหีอยู่ แล้วเจ้าหลานชายก็กดที่เดียวมิดด้ามเมียผมผวากอดเอวหลานชาย….โอววว….หลานอา…อาเสียวหีจัง..ชอบหีอามั้ย….ชอบครับอาให้ผมแอบเย็ดหีอาทุกนะครับ..หีอาเย็ดอร่อย….ได้สิจ๊ะ…หลานอามีโอกาศก็มาเย็ดหีอาได้เลย..อาชอบควยเด็กๆ….อานาครับ…ผมชอบหีอา..โอ้ซ์ซ์…โอ้ววว…อร่อยควยครับอา…เย็ดแรงสิจ๊ะคิงอาอร่อยหีจังเลย…หลานชายสับควยเย็ดอย่างเร็ว แล้วเปลี่ยนท่ากันหลายต่อหลายท่า โดยเฉพาะตอนเมียผมขย่มเองเธอร้องลั่นเสียงในรถได้ยินมากผมรูดควยจนพุ่งใส่พื้นรถอย่างเต็มก็นั่งดูต่อพวกเย็ดกันสองยกนอนพักกันผมนึกอยากจะกลับไปซ้ำหีเมียตามหลานก็เลยกดโทรศัพต์เข้ามือถือเมียซึ่งตั้งอยูไกล้ๆ ผมมองภาพในจ่อทีวีเมียหยิบมาดูเบอร์แล้วทำจุๆ กับหลานชาย…นาวันนี้พี่ว่างนาเตรียมตัวเดี๋ยวรับออกมาข้างนอกชวนเจ้าเอกด้วย…เมียรับปากผมนั่งดูทั้งคู่เรียบจัดที่นอนที่เพิ่งเย็ดกันผมรีบขับรถเข้าบ้านเห็นนั่งดูทีวีข้างล่างทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมรีบจูงเมียเข้าห้องกอดจูบเมีย..นาพี่เงี่ยนจังขอเย็ดทีก่อนเธอก็ว่าอะไรผมรีบถอดผ้าเมียแหกขาเมียเอาจมูกเด่าหีเมียเสียดายที่เมียล้างหีเสียก่อนแต่ก็ยังมีร่องให้เห็นผมดูดเลียจนน้ำหีแตกแล้วเย็ดอย่างรุนแรงแล้วก็แตกคาหีเมียเมียถามว่าทำไม่วันนี้คึกจังผมบอกว่านึกถึงตอนที่เพื่อนผมเย็ดเธอแล้วคึก…

เรื่องเสียว วินาทีเงียบงันของฉันและพี่เขย ที่แอบมาเย็ดกันในห้องพี่สาว ช่วยไม่ได้จริงๆ ก็เพราะว่าเขาหล่อโดนใจ และฉันเข้าไปคุยกับเขาก่อน ทว่าด้วยความเป็นคนที่ไม่ยอมคน สุดท้ายพี่สาวของฉันก็พุ่งเข้าหาเขาทั้งๆ ที่ฉันเป็นคนเจอเขาก่อนและเขาก็คบกับเธอ แต่ในขณะเดียวกัน ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งได้เห็นว่าพี่สาวของฉันนั้นเริ่มเมินเฉยกับเขา และฉันก็เริ่มเข้ามาแทนที่ พี่เขยเริ่มเข้ามาคุยกับฉัน ชวนฉันออกไปกินข้าว และทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน ทั้งๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นเป็นเมียเขาแต่เอาแค่เพื่อนของตัวเอง สุดท้ายแล้วในเย็นวันนี้ที่เธอเก็บกระเป๋า บอกว่าจะไปเที่ยวกาญจนบุรี กับเพื่อนสองสามวัน ฉันเลยพูดขึ้นมาว่า ถ้าพี่เขาไม่ได้รักพี่ พี่จะรักหนูไหมในสักวันหนึ่ง เขาพูดขึ้นมาเงียบๆ ว่า “พี่ไม่อยากเหี้ย ไม่อยากจะบอกเลิกใครก่อนจริงๆ นั่นเลยทำให้ฉันตัดสินใจแน่วแน่ว่า…

มหาวิทยาลัยของผมมีงาน 3 วัน 3 คืน พวกผมก็ออกร้าน มีเกมส์มาหลอกผู้มาชมอย่างสนุกสนาน หลังร้านพวกผมก็ตั้งวงเฮฮาปาร์ตี้กันตามประสาวัยรุ่น มีผู้หญิงมาร่วมวงหลายคน เวลาผ่านไปใกล้เที่ยงคืน พวกสาว ๆ ก็พากันกลับบ้าน แต่ก็ยังมีสาวนั่งอยู่ในกลุ่มพวกผมอีกหนึ่งคน เธอชื่อ”เบน” เธอเป็นคนน่ารักคนหนึ่งเหมือนกัน นมเธอไม่ใหญ่มากเท่าไหร่ เธอรินเหล้ากินอย่างลืมเมา แทนที่พวกผมจะมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมอมเหล้าตัวเธอเอง เพื่อนผมคนชื่อหน่อย หน่อยได้ทีจับนมเบน เบนก็ไม่ว่าอะไร หน่อยจึงชวนเบนไปที่อาพาร์ทเม้นที่พวกผมเปิดไว้เพื่อเสพสุขกัน เธอยอมไปแต่โดยดี หน่อยพาเบนไปก่อน แต่หน่อยได้นัดแนะให้พวกผมตามไปทีหลัง พวกผมก็ตามไปติด ๆ โดยไม่ให้เบนรู้ตัว…