โดนรุม คืนเดียวหน่าเจอ 4 ดุ้น

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1 e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b899e0b988e0b8b2e0b980e0b888e0b8ad 4 64fc7f19cf56f

เรื่องเสียว โดนรุม คืนเดียวหน่าเจอ 4 ดุ้น

สวัสดีค่ะ หน่าเองนะค่ะ หลังจากที่ลงเรื่องแรกไปแล้วก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ E-mail มาหาหน่ามากพอสมควรถ้าเป็นไปได้จะพยายามตอบให้หมดทุกฉบับเลยค่ะ (แต่ท่าทางจะไม่ไหวแน่ ๆ อิอิ ) วันนี้ส่งประสบการณ์ของหน่ามาให้เพื่อน ๆ อ่านกันอีกค่ะ เรื่องที่จะเล่าวันนี้อาจจะเศร้า ๆ นิดหน่อย แต่มันผ่านมาเป็นเดือนแล้วล่ะ หน่าทำใจกับมันได้แล้ว ก็เลยส่งมาให้เพื่อน ๆ อ่านกันน่ะค่ะ เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ที่เป็นจุดหักเหช่วงหนึ่งในชีวิตของหน่าเลยก็ว่าได้

ไม่เสียเวลาเล่าเลยดีกว่าค่ะ หลังจากที่หน่ามีอะไรกับโต้งเป็นครั้งแรกแล้ว หน่าก็กลายเป็นแฟนของโต้ง เราสองคนไม่ได้เจอกันบ่อยนัก เจอกันก็อาทิตย์ละ 2 – 3 วันเท่านั้นเอง แล้วแทบทุกครั้งที่เจอกัน ก็จะจบลงที่เตียง (หรือที่อื่น ๆ อิอิ) แถมโต้งยังให้เงินหน่าไว้ใช้เป็นบางครั้ง เพราะโต้งรู้ว่าหน่าเองก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไรนัก เรียกว่าโต้งเป็นคนให้ประสบการณ์เรื่อง Sex กับหน่ามากมาย ทุกท่าทุกอย่าง โต้งสอนหน่าตลอด จนหน่าเก่งขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝีปากของหน่า โต้งเอ่ยปากชมเสมอว่าเสียวสุดยอด หน่าอยู่มหาลัยเดียวกับโต้ง (ซึ่งตอนนี้อยู่ปี 4 แล้ว) แต่ว่าคนละคณะกัน หลังจากเปิดเทอมมาได้เกือบเดือน หน่าเริ่มมีความรู้สึกแปลก ๆ กับโต้ง เพราะว่าโต้งไม่เคยแนะนำหน่าในกลุ่มเพื่อนโต้งเลยว่าหน่าเป็นแฟนของโต้ง จะบอกว่าเป็นน้องตลอด แล้วก็ไม่ชอบให้หน่าไปหาโต้งที่คณะ และก็ไม่เคยพาหน่าไปพบพ่อแม่ของโต้งเลย เรียกว่าถ้าจะเจอกันโต้งจะเป็นฝ่ายมาหาหน่าตลอด ก็ทำให้หน่ารู้สึกอึดอัดไม่น้อย แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมา ก็ยังคงคบกับโต้งเรื่อย ๆ โดยไม่ได้บ่นอะไร

เวลาผ่านไปเรื่อย ๆ หน่าก็เริ่มรู้จักเพื่อน ๆ ของโต้งมากขึ้น (ส่วนใหญ่จะรู้จักแต่เพื่อนผู้ชาย) หน่าพยายามทำตัวให้สนิทกับทุกคนเพื่อที่จะให้อยู่ในกลุ่มของโต้งได้ ซึ่งเพื่อนของโต้งแต่ละคนก็ประมาณว่า รวย ๆ ทั้งนั้น มีรถยนต์หรู กันทุกคน (บางคนเป็นลูกนักการเมืองก็มี) ซึ่งจะมีบางคนที่หน่ารู้สึกว่าเค้ามองหน่าด้วยสายตาแปลก ๆ แบบว่าชอบมองขาหน่า หรือไม่ก็ มองหน้าอก อะไรอย่างนั้น ซึ่งหน่าก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะคิดว่าก็คงเป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชายที่จะมอง ผู้หญิงสวย ๆ อย่างหน่า(หรือเปล่า?) จนกระทั่งมาถึงวันสอบกลางภาควันสุดท้าย โต้งก็นัดเพื่อน ๆ ไปกินเหล้ากัน ที่ร้านแถว ๆ มหาลัย วันนั้นนอกจากโต้งกับหน่าแล้ว ก็มีเพื่อนสนิทของโต้ง อีก 4 คน คือ กัส วิน ก้อง แมน ซึ่งแมน กับก้องมีแฟนตามมาคุมด้วยคือจอย กับบี วันนั้นหน่าอยู่ในชุดนักศึกษารัดรูปนิดหน่อย กระโปรงสั้นธรรมดา ไม่มีอะไรพิเศษค่ะ เพราะว่าเป็นวันสอบ พวกเราก็กินเหล้ากันตั้งแต่ทุ่มหนึ่ง ไปถึงเกือบ 5 ทุ่ม แมน ก้อง จอย บี ก็ขอตัวแยกกลับไปก่อน (ไม่รู้ว่าไปทำอะไรเหมือนกันนะ อิอิ) ทำให้เหลือแค่ โต้ง กัส แล้วก็วิน โต้งก็เลยบอกว่าไปต่อกันที่ห้องโต้งดีกว่า พวกเราก็เลยย้ายวงเหล้าจากที่ร้านมาที่ห้องโต้ง เราก็กินไปคุยกันไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งประมาณตี 1 หน่าก็ทนไม่ไหวขอตัวไปนอนก่อน โดยโต้ง กัส วิน ก็ยังนั่งกินเหล้ากันต่อไป

หน่าไปหลับอยู่บนเตียงของโต้ง วันนั้นก็เมามากพอสมควร หน่านอนไม่รู้เรื่องอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งรู้สึกมีความรู้สึกหวิด ๆ เสียว ๆ ตรงนั้น พอหน่าลืมตาขึ้น ก็มีเงาผู้ชายเข้ามาประกบจูบที่ปากหน่า ตอนนั้นปิดไฟแล้วก็มืดมาก หน่าเลยคิดว่าคงเป็นโต้งก็เลยไม่ได้ว่าอะไรแล้วก็จูบแลกลิ้นกลับไปเหมือนปกติ สักครู่หน่ารู้สึกแปลก ๆ แบบว่าไม่ค่อยคุ้นรสจูบนั้น จูบแบบนี้มันไม่ใช่โต้งนี่ แล้วเงาก็ดูตัวเล็กกว่าโต้งด้วย หน่าเลยเอื้อมมือไปเปิดไฟตรงหัวเตียง ภาพที่เห็นคือคนที่อยู่บนตัวของหน่าที่หน่าจูบด้วยเมื่อกี้คือ กัส นั่นเอง ไม่ทันที่หน่าจะทำหรือพูดอะไร โต้งโผล่ขึ้นมาจับแขนหน่ากางออกแล้วดันตัวหน่าให้ติดเตียงไว้ จากนั้นก็ใช้ปากมาจูบปิดปากหน่า หน่าซึ่งเมามากไม่มีแรงพอที่จะขัดขืน ในขณะที่โต้งตรึงหน่าไว้อย่างนั้น กัสก็ก้มต่ำไปร่นกางเกงในหน่าลงแล้วก็เลียบริเวณร่องเสียวของหน่าอย่าง ชำนาญ จนหน่าแอ่นตัวรับเพราะความเสียว ลิ้นของกัสดีมาก (ดีกว่าโต้งเสียอีก) เล่นเอาหน่าเกิดอารมณ์กระเจิดกระเจงกู่ไม่กลับแล้ว

พอโต้งเห็นอย่างนั้นเลยถอนปากออกจากปากของหน่าแล้วปล่อยให้หน่าร้องคราง แล้วโต้งก็ค่อย ๆ ลงมาถอดเสื้อนักศึกษาของหน่าออก แล้วก็ปลดบราของหน่าลง ให้ทุกคนเห็นนมของหน่าอย่างชัดเจน ตอนนี้นมของหน่าแข็งไปหมดแล้วเพราะว่าโดนโต้งเลียอีกแล้ว เท่ากับว่าตอนนี้มีผู้ชาย 2 คนเลียอยู่ที่ตัวของหน่าทั้งบนทั้งล่าง เล่นเอาหน่าร้องครางไม่เป็นภาษา แบบว่าถ้าไม่เจอกับตัวคงไม่รู้ว่าความเสียวสุดยอดมันเป็นยั่งไง จากนั้นไม่นานหน่าก็ถึงจุดไปครั้งหนึ่ง เพราะลิ้นของกัส นั้นเอง พอกัส รู้ว่าหน่าเสร็จแล้ว กัสก็เลยถอนลิ้นออกมา แล้วก็ถอดกางเกงออก หน่าเห็นควยของกัสเด้งออกมาเลย ควยของกัสก็มีขนาดพอ ๆ กันกับโต้ง คือออกอ้วน ๆ สั้น ๆ พอโต้งเห็นอย่างนั้น ก็ถอนตัวออกไปจากตัวหน่าแล้วก็ค่อย ๆ ดันตัวหน่าให้นั่งขึ้นมา กัสเอาควยมาจ่อที่ปากของหน่า ทีนี้หน่ารู้แล้วว่ากัส ต้องการอะไร แล้วกัส ก็พูดว่า “เห็นไอ้โต้งมันบอกว่า หน่าโม๊กสุดยอด ให้เราลองบ้างสิ” ไม่ทันที่หน่าจะทำอะไร กัสก็จับควยของเค้ามาใส่ปากหน่า หน่าก็ไม่ว่าอะไรแล้ว เพราะกำลังเสียวสุด ๆ ก็เลยใช้ปากให้กัส จนกัส ครางว่า “ไอ้โต้ง เด็กมึงสุดยอดจริง ๆ ว่ะ” รู้สึกว่ากัส จะชอบให้หน่าเลียแถว ๆ ไข่สองใบของเค้ามากเลย

ทำไปได้ไม่นานกัสบอกว่า”พอก่อนจะแตกอยู่แล้ว” แล้วกัส ก็ถอนควยออกจากปากหน่า จังหวะนั้นเอง ประตูห้องก็เปิดขึ้น วินเดินเข้ามา แล้วก็แจกถุงยางให้โต้ง กับกัส (มารู้ที่หลังว่าวินออกไปซื้อถุงยาง) ในตอนนั้นเองทั้งสองคนจับหน่านอนราบ แล้วก็ตรึงตัวหน่าไว้อย่างนั้น วินเดินเข้ามา ถอดกางเกงออกแล้วก็ใส่ถุงยางทันทีเพราะควยของวินแข็งอยู่แล้ว (มารู้ที่หลังว่าวินชนะพนันอะไรสักอย่างนี่ล่ะ เลยได้เป็นคนเปิดเย็ดหน่าคนแรกในวันนั้น) ควยของวินใหญ่มาก ไม่น่าต่ำกว่า 7 นิ้ว แถมยังอ้วนอีก วินไม่พูดอะไรมาก เดินตรงเข้ามาแล้วก็พูดว่า “หน่า น่าเย็ดจริง ๆ ว่ะไอ้โต้ง” แล้ววิน ก็จัดการสอดใส่เลย ตอนแรกเจ็บมากเพราะของวิน ใหญ่มาก แทบเอาเข้าไปไม่ได้ หน่าก็เลยร้อง โต้งเลยหันมาจูบปิดปากหน่า จนกระทั่งวินค่อย ๆ ใส่จนเข้าได้ แล้วก็เริ่มซอย จากที่เจ็บ ก็เริ่มกลายเป็นเสียวแทน

ตอนนี้มี ผู้ชาย 2 คนกำลังเลียอยู่ที่หน้าอกของหน่า คนละข้าง แล้วก็มีอีกคนกำลังซอยอยู่ข้างล่าง ตอนนั้นหน่าเสียวจนสุดจะบรรยายได้แต่คราง แล้วก็แอ่นตัวรับเป็นจังหวะ ไม่นานหน่าก็แตกอีกแล้ว แต่วิน ยังไม่เสร็จ วินทันที่เห็นว่าหน่าเสร็จแล้ว ก็ยิ่งเร่งเครื่องเข้าไปอีก สักพักวินร้องว่า “กูจะแตกแล้ว” แล้วก็ถอนควยออกจากร่องหน่า ถอดถุงยางออก แล้วใช้มือรูดขึ้นรูดลง ให้น้ำกามแตกเลอะหน้าหน่าไปหมด หน่ายังไม่ทันจะหายเสียว กัสก็จับหน่าหันหลังในท่าหมา แล้วก็ค่อย ๆ สอดใส่เข้ามาจากทางด้านหลัง มือ 2 ข้างของกัส ขย้ำลงไปตรงหน้าอกของหน่า ไม่เพียงเท่านั้น โต้งยังมาร่วมวงด้วย โดยจับเอาควยมาใส่ปากหน่า ให้หน่าโม๊กให้ขณะที่กัสสอดใส่ คราวนี้กัส เอาใส่ได้ไม่ยากเพราะว่าวินเปิดทางไว้ให้แล้ว กัสเลยซอยใหญ่เลย “โอยยย….หีของหน่าเย็ดมันส์สุดยอดว่ะไอ้โต้ง” หน่าตอนนี้เสียวไปหมดยิ่งกัสซอยแรงๆ แถมถี่ๆ อีกต่างหาก ทำให้หน่ายิ่งต้องดูดควยของโต้งแรงตามไปด้วย

ไม่นานหน่าก็เสร็จอีกแล้ว กัสเลยเปลี่ยนจับหน่านอนหงายแล้วเอาขาของหน่าพาดบ่า แล้วก็ซอย ท่านี้กัส ทำได้แรงมาก ๆ เล่นเอาหน่าเสียวไปหมด กัสทั้งอึดทั้งทนจริง ๆ ขนาดหน่าใช้ปากช่วยไปทีแล้ว แถมเย็ดหน่ามาตั้งนานแล้ว ยังไม่เสร็จสักที หน่าโดนกัสซอยเย็ดไม่นานก็เสร็จอีกเป็นครั้งที่ 4 แล้ว กัสเห็นหน่าเสร็จแล้วเลยยิ่งมีอารมณ์กระเด้าหน่าหนักเข้าไปอีก สักพักกัส ก็กระตุก รีบถอนควยออก แล้วก็ปล่อยน้ำกามแตกเลอะตัวหน่า โต้งรีบใส่ถุงยางแล้วเข้ามาหาหน่าทันที วินที่พักจนเริ่มแข็งอีกแล้ว ก็เข้ามาด้วย คราวนี้โต้งจับหน่านั่งคร่อมบนตัวโต้ง แล้ววินก็เอาควยมาใส่ปากหน่าให้หน่าโม๊กให้อีก แถมกัส ยังมาจับตัวหน่าให้ขย่มใส่โต้งเร็ว ๆ “อ้าวๆๆๆ อย่าหยุด ๆ” วินร้อง ทำไปได้ไม่นานหน่าก็เสร็จอีกแล้วพร้อม ๆ กับโต้งเลย วินเห็นแบบนั้นเลยรีบถอนควยออก แล้วถามกัส ว่าพร้อมยัง กัสก็พยักหน้ารับ คราวนี้ทั้งคู่ ประกบหน่ายัดควยใส่เข้ามาทั้งรูหน้ารูหลังเลย เล่นเอาหน่าเสียวสุด ๆ เพราะไม่เคยโดน 2 คนพร้อมกันแบบนี้มาก่อน ทั้ง 2 คนซอยสลับกันไปสลับกันมา อย่างเป็นจังหวะเหมือนกับว่าเคยทำแบบนี้มาแล้ว แล้วคนที่เสียวที่สุดจะเป็นใครก็หน่าน่ะสิ

สักพักโต้งก็มาจูบปากหน่าอีก “เสียวไปหมดแล้ว จะตายอยู่แล้ว” หน่านึกในใจ ไม่นานหน่าก็เสร็จอีก 2 ครั้งติด ๆ กันเลย ก่อนที่กัส และ วินจะเสร็จตามมาไม่นาน เล่นเอาหมดแรงไปตาม ๆ กัน เรา 4 คนนอนกอดก่ายกันอยู่อย่างนั้นเหลือบไปมองนาฬิกาก็ตี 5 ครึ่งแล้ว เรียกว่า 3 ชั่วโมงที่ผ่านมาหน่าโดนเข้าไปแบบว่าไม่ได้พักเลย แทบจะเห็นฟ้าเป็นสีเหลือง นึกว่าจะจบแค่นั้น แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นอีก ประตูเปิดขึ้น แมนเดินเข้ามา แล้วก็เดินเข้ามาทักทายเพื่อน ๆ ว่า “เป็นไง เย็ดมันส์ไหม” โต้งก็บอกว่า “อยากรู้ก็ลองดูดิ ไอ้แมน” แล้วแมนก็ตอบว่า “อืม เงี่ยนชิบ ไม่ได้เย็ดน้องจอย(แฟนแมน) ก็เย็ดหน่าแทนก็ได้ว่ะ” และแล้วแมนก็ถอดกางเกงออก ควยของแมนเล็กมาก ถ้าเทียบกับคนอื่น ๆ แมนใช้มือรูดขึ้นรูดลงไม่นานควยก็แข็ง พอที่จะใส่ถุงยางได้ หน่ารู้แล้วว่าต้องมีผัวคนที่ 4 แน่ ๆ แต่ก็คงต้องยอมแล้วล่ะ และแล้วแมนก็เข้ามาจูบปากหน่าไล่ลงไปเรื่อย เพื่อเล้าโลมหน่านิดหน่อย แล้วก็จับขาหน่าพาดบ่า แล้วก็เย็ดหน่าทันที แม้ควยของแมนจะเล็กแต่ว่าอึดจริง ๆ แหม๋ลีลาดีอีกต่างหาก ทำเอาหน่าเสียวอีกแล้ว แต่หมดแรงมากกว่าตอนนี้เลยปล่อยให้แมนทำไปอยู่ฝ่ายเดียว แมนจับหน่าเปลี่ยนไป 2 – 3 ท่า หน่าเสร็จไปอีก 2 ครั้ง กว่าแมนจะเสร็จได้ และเราก็นอนกอดกันหลับไป วันนั้นหน่าก็เลยได้ผัวเพิ่มขึ้นทีเดียว 3 คน หน่าเจ็บจนแคมดึงบวมเป่งแต่มันก็เสียวดีนะค่ะ แต่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตหน่าต่อไป ติดตามต่อตอนหน้าค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กคงไม่เคย ”ในที่สุด หีเด็กอายุสิบสามก็อมหัวเงี่ยงผมไว้หมด”  ผมกะเอกคุยกันเรื่องสวิงกะแฟนผมได้ไม่ถึงสองเดือนก็กล่อมน้องหมวยได้สำเร็จ ที่หมวยยอมก็เพราะเห็นรูปเอก เค้าอายุยี่สิบเอ็ดเท่ากะหมวย แถมหล่อ ตอนเอกส่งรูปนั่งกำควยมาให้ ผมรู้เลยว่า หมวยเลือกคนนี้ เราตกลงนัดกันวันจันทร์ที่แล้วที่อพาทเม้นท์ผม ผมทำงานแล้วเลยขอลาหยุด หมวยกะเอกโดดเรียน ผมนัดให้หมวยมาหาที่ห้อง ผมเองต้องไปรับเอก เพื่อให้แน่ใจว่า เค้าไม่ส่งรุปคนอื่นมา พอไปเจอกัน เอกก็หน้าตาดีเหมือนในรูปจริงๆแหละ เพียงแต่ว่า เอกพาแฟนมาด้วย ผมต้องมองแล้วมองอีก เพราะเด็กคนนี้ หน้าอ่อนมากๆเลย ตัวก็นิดเดียว เอกแนะนำก็พยักหน้ากันไม่รู้จะคุยอะไร น้องเค้าก็ท่าทางตื่นๆ ผมเรียกแท๊กซี่ไปส่งที่ห้องทันที ไปถึงปรากฏว่า น้องเจนอายุแค่สิบสามเอง…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน ก็ไม่เว้น ชื่อนุ้ยค่ะ นุ้ยเป็นคนใต้ มีสามีแล้วอยู่กันไม่ถึง 3 ปีก็ต้องเลิก ลูกสาวฝากแม่เลี้ยงที่ ตจว. ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิง เจ้าชู้ขนาดมีเมียแล้วยังไม่เลิก ตัวนุ้ยเองก็สวยใช่ว่าจะขี้เหร่ ถึงมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดี ทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่าแน่ก็ไปหาผัวใหม่ ตัวนุ้ยเองเก็บกดมาก โมโหที่สามีพูดดูถูก สามีเป็นคน กทม. ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ตัวนุ้ยเองทำงานที่กระทรวงฯ นุ้ยไม่อยากทะเลาะ เพราะนุ้ยกลัวจะเสียและอาย จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน นุ้ยโทรฯ ตามทะเลาะกัน นุ้ยบอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวนุ้ยเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอาก็ นุ้ยโมโหมากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน…

เรื่องเสียว สุดเสียว..เย่อพี่สาวฝาแฝด เอ กับ โอ๋ สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นระหว่างพี่สาวฝาแฝดของผม เธอชื่อ เอ ส่วนผมชื่อ บี ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและพี่สาวฝาแฝด ปัจจุบันอายุ 20 มีพี่สาวอีก 1 คนชื่อโอ๋ อายุ 22 (พี่สาวผมคนนี้ก็เป็นเมียผมอีกคน ไว้จะเล่าให้ฟังวันหลัง) ผมและเอ ถูกเลี้ยงด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก นอนห้องเดียวกันจนกระทั่ง เริ่มเป็นหนุ่มเป็นสาว แม่ก็แยกให้ผมและเอนอนคนละห้อง…

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…

เรื่องเสียว ช่วยแม่ทำทุกอย่างแทนพ่อ ผมเองยังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.5 พอถึงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ก็ช่วยพ่อแม่ทำไร่ทำนา ตามประสาเด็กชนบท มีบ้างที่ขี้เกียจแต่จะให้ทำอย่างไรได้ ก้เรามันลูกชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง นี่เป็นเรื่องราวจากชีวิตจริงของผม ผมเกิดมาพร้อมกับความลำบาก เพราะชีวิตของเรา ต้องขึ้นอยู่กับฟ้าฝน พ่อและแม่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่พอถึงฤดูทำไร่ทำนาก็จะเข้าไร่เพื่อทำสวน ซึ่งเป็นวิถีชิวิตอย่างชาวบ้านทั่วไป ชีวิตผมมาถึงจุดหักเห ตอนปิดเทอมก่อนจะขึ้น ม.6 ในปีนั้นผลผลิตจากไร่ราคาต่ำมาก จนทำให้ขาดผมกำไรหลายตังค์เลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังดีที่เป็นวงปิดเทอมตัวผมเองก้ออกหารับจ้างทั่วไป ซึ่งเงินที่ได้มานั้นผมก็ให้แม่เก็บไว้สามส่วน ผมเองก็เก็บไว้ใช้จ่ายส่วนตัวบ้างเล็กน้อย เข้าเดือน พฤษภาคม โรงเรียนใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ผมเองก็ต้องเตรียมตัวซื้อนั่นซื้อนี่ แต่ก้ไม่ได้รบกวน พ่อกับแม่มากนัก…

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง ผมเลยรีบเข้าไปพยุงเธอไว้ แล้วถามเธอว่าจะเข้าห้องน้ำรึเปล่า เธอก้มหน้า อยู่แต่ใช้พยักหน้าเอา ผมเลยพาเธอไปห้องน้ำ แต่ผมอยากเห็นหน้าเธอมาก เลยรีบไปฉี่แล้วออกมาดูหน้าเธอหน่อย รอได้สัก พักนึงเธอก็เดินออกมา ผมยังเห็นหน้าเธอได้ไม่ชัดนัก…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวพม่าท้ายหมู่บ้าน หีชมพูบานฉ่ำ ต้องกระหน่ำให้แตกใน บุญ แอบหลังรัก ปิง มานานแล้ว เธอเป็นสาวพม่าที่นัยน์ตาของเธอสวย เวลาที่เธอนั้นอาบน้ำ กลิ่นตัวของเธอนั้นจะหอมสมุนไพรแปลกๆ และมีกลิ่นทานาคาที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ผิวกายสีน้ำผึ้งตรึงตาตรึงใจเขาเหลือล้น จนทำให้เขานั้นพยายามที่จะเทียวไล้เทียวขื่อเธออย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะยังคงวางท่าและเล่นตัวอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่าคนมันจะมีด้วยได้มีเรื่องเสียวด้วยกัน ในวันหนึ่ง ที่ฝนตกหนัก อาชีพของบุญคือการออกหากบหาเขียดมาขาย ยิ่งเป็นอึ่งอ่างที่มีไข่ในท้องยิ่งทำราคาได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่แล้วในตอนนั้นเขาก็ได้เห็นว่า ปิง ล้มอยู่ในป่า โดยที่ไม่สามารช่วยเหลือตัวเองได้เลยแม้แต่น้อย เขาเข้าไปพยุงเธอทันที แล้วให้เธอขี่หลังก่อนที่จะพามาหลบฝนที่กระท่อมของชาวบ้านที่ตีผนังปิด 3 ด้าน เพื่อเอาไว้พักร้อนกันแดด ไม่ใช่เอาไว้เป็นที่พักอาศัย…

เรื่องเสียว หีเด็กมอปลายทำไมมันน่ากระแทกขนาดนี้ มันเป็นเรื่องเสียวที่ผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ กับผม และคนคุยของผม ซึ่งเธออายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง เรียนอยู่มอห้าอีกด้วย การจะจีบเด็กได้สักคนนี่มันยาก แต่ผมก็สามารถเอาชนะใจเธอมาได้จนกระทั่งเธอยอมคุยกับผม ทว่าด้วยความที่ผมอายุห่างกับเธอเป็นรอบเลย ทำให้ผมรู้ว่าบางทีเธออาจจะไม่ได้อยากจะคบผมยาว ๆ ก็ได้ นั่นเลยทำให้ผมรีบเร่งทำคะแนน…ถ้าวันหนึ่งจะต้องเลิกรากันไป ผมก็ขอให้ได้เย็ดเธอก่อนสักน้ำก็ยังดี สุดท้ายความฝันของผมมันก็เป็นจริง ผมไม่รู้ว่าตัวเองเก่งกาจเรื่องการจีบสาว หรือว่าเธอนั้นหัวอ่อนเกินไปกันแน่ เพราะวันที่ผมชวนเธอไปเที่ยวงานต่างอำเภอนั้นเธอก็ไปง่าย ๆ แถมยังออกมารอผมตามนัดอีกด้วย เพราะเธอบอกแม่ว่าจะไปกับเพื่อน และนอนห้องเพื่อน นั่นทำให้วันนั้นผมมีความสุขมาก และได้พาเธอไปนอนโรงแรมอีกด้วย ผมเล่นละครที่จะเป็นสุภาพบุรุษ บอกกับเธอว่าเดี๋ยวจะนอนข้าล่างเอง แต่เธอก็บอกว่ามานอนด้วยกันก็ได้…

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานสุดหล่อ ล่อเย็ดหีสาวข้างห้อง จนน้ำแตกคารู ขึ้นชื่อว่าคนหน้าตาดี เรื่องเสียว กับเรื่องหีก็มักจะมีมาประเคนให้ถึงตรงหน้าอยู่แล้ว กร ชายหนุ่มพนักงานโรงงานที่มีพื้นฐานรูปร่างหน้าตาดี เขามีความสามารถในการเกี้ยวพาค่อนข้างดี คารมเป็นต่อ รูปหล่อก็ไม่เป็นรองใคร เขามักจะพูดอยู่เสมอว่า ถ้าเขาจ้องจะเย็ดใครแล้ว ไม่เกิน 7 วันเขาได้เย็ดแน่นอน และสถิติสูงสุดของเขานั้นคือสามวัน แต่มันก็โดนทำลายไปแล้วในครั้งนี้ เมื่อ ณ เวลานี้ ท่ามกลางช่วงเวลาโพล้เพล้ อารมณ์อ่อนไหว สาวข้างห้องยอมเข้ามาในอาณาเขตของเขาทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้เพียงหนึ่งวันเท่านั้น ต่างฝ่ายต่างโตแล้ว ไม่มีเวลาจะมาจีบกันหรอก มีเพียงแค่ความเงี่ยนที่จะคุยกันด้วยร่างกายมากกว่า เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องมีพิธีรีตองหรือว่าอะไรทั้งสิ้น…