โดนดุ้นใหญ่ลูกชายเป็นกระเทย

e0b982e0b894e0b899e0b894e0b8b8e0b989e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89be0b987e0b899e0b881 64fc7f110532b

เรื่องเสียว โดนดุ้นใหญ่ลูกชายเป็นกระเทย

ฉันกลุ้มใจมากกลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันสิ่งที่ดิฉันกลัวก็เป็นเรื่องจริง ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้ว ตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้ลูกชายโตมามีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ลูกชายของฉันโตขึ้นมาเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขาเพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะ

พักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้เขาก็บอกกับฉันว่า ถึงเขาจะวิปริตผิดเพศแต่เขาก็ยังรักดีไม่มีทางที่เขาจะไปทำในสิ่งที่ไม่ดี เด็ดขาด ฉันจึงถามเขาว่าแล้ว ที่ไม่กลับบ้านแล้วไปอยู่ที่ไหน เขาบอกว่าเขาไปนอนบ้านเพื่อน แล้วเขาก็ล้มตัวลงนอนหนุนตักดิฉัน แล้วก็พูดว่าเขาจะเก็บเงินสักก้อนไปแปลงเพศฉันจะว่าเขามั้ย ฉันนิ่งไม่ตอบเขา ส่วนในใจรู้สึกสับสนมากเพราะใจนึงก็คิดว่ามันเป็นความสุขของลูก แต่อีกใจก็คิดว่าถ้าเขาแปลงเพศแล้วเขาก็ไม่มีโอกาสกลับมาเป็นผู้ชายได้อีก

มีอยู่วันหนึ่ง เขาได้ออกไปเที่ยวกลางคืนกลับเพื่อนเขาตามปกติ ฉันจำได้ว่าเป็นวันเสาร์ 3 ทุ่มกว่า ดิฉันได้ขึ้นไปนอน แต่ไม่รู้เป็นอะไรนอนเท่าไหร่ก็ไม่หลับจนประมาณสักตี 3 เห็นจะได้ ฉันได้ยินเสียงรถมาจอดที่หน้าบ้าน ฉันเลยมองออกไปทางหน้าต่างที่ห้องนอนของดิฉันก็เห็นลูกชายของดิฉัน เดินลงมาจากแท็กซี่ แต่วันนี้ไม่ได้มาคนเดียว ดิฉันเห็นมีผู้ชายรูปร่างสันทัดเดินตามเขาลงมาด้วย ดิฉันเห็นหน้าผู้ชายคนนั้นไม่ชัดเพราะมันมืด แต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไร ก็กลับมาล้มตัวลงนอนปกติ ดิฉันหลับไปประมาณ 1 ชม. เห็นจะได้เกิดปวดท้องฉี่ขึ้นมา ดิฉันจึงลุกเดินลงมาจากห้องดิฉันซึ่งอยู่ชั้นบน พอดิฉันเดินลงมาถึงห้องรับแขก ดิฉันต้องถึงกับยืนขาแข็งกับภาพที่ดิฉันเห็น ภาพที่เห็นก็คือ ผู้ชายคนที่มากลับลูกดิฉันกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนโซฟา โดยไม่ได้สวมอะไรเลย สังเกตุดูหน้าตาของเขาแล้วเป็นคนหน้าตาหล่อเหมือนกัน ส่วนลูกของดิฉันนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น ลูกชายดิฉันกำลังอมควยของผู้ชายคนนั้นอย่างเอร็จอร่อย

ฉันเห็นถึงกับขนลุกเลย ผู้ชายคนนั้นเชิดหน้าซี้ดปากอย่างได้อารมณ์ ควยของชายคนนั้นไม่ใหญ่สักเท่าไหร่ สักพักลูกชายดิฉันก็ยืนขึ้นถอดเสื้อผ้าออกหมดเลยค่ะ ดิฉันเห็นต้องอาปากค้างเลย ก็นมของลูกชายดิฉันสิค่ะสวยมาก แถมยังใหญ่อีกด้วย มองไปที่ควยของลูกชายยิ่งตกใจกว่าอีกเพราะว่าควยของลูกชายดิฉันใหญ่กว่าชายคนนั้นอีก สักประมาณ 7X5 นิ้วเห็นจะได้ พอลูกชายดิฉันถอดเสื้อผ้าเสร็จก็ได้หยิบอะไรสักอย่างออกมาจากกระเป๋าถือ เป็นหลอดๆ ลูกชายดิฉันบีบครีมในหลอดมาทาที่ตูดของเขา แล้วก็ไปทาที่ควยของชายคนนั้น พอทาเสร็จลูกของดิฉันก็คุกเข่าลงกับพื้นในท่าหมาแล้วชายคนนั้นก็มานั่งประกบ ด้านหลังของลูกชายดิฉัน ดิฉันเห็นเขาค่อยๆ เอาควย ของเขามุดหายเข้าไปในตูดของลูกชายดิฉันทีละนิดจนหมด แล้วเขาก็เริ่มกระเด้าช้าๆ แล้วเร็วขึ้นเรื่อยๆ มือเขาข้างหนึ่งบีบนมลูกชายของดิฉันส่วนอีกมือก็อ้อมากำควยของลูกชายแล้วชักขึ้น ชักลง

ตอนนี้ดิฉันรู้สึกว่าหีของดิฉัน แฉะไปหมดแล้ว ดิฉันเอามือล้วงเข้าไปในชุดนอนของตัวเอง แล้วเริ่มเอานิ้วแหย่หีตัวเองอย่างอดไม่ได้ ส่วนตาก็จับจ้องมองภาพเบื้องหน้า ดิฉันเห็นชายคนนั้นกระเด้ารูตูดลูกชายของดิฉันเร็วขึ้นเรื่อยๆ มือก็ชักควยของลูกชายดิฉันเร็วขึ้นเหมือนกัน สักพักดิฉันก็เห็นลูกชอยดิฉันเกร็งแล้วร้องว่า” เสร็จแล้ว” ดิฉันเห็นน้ำเงี่ยนของลูกชายดิฉันออกมาจากควยของลูกชายดิฉัน มันพุ่งแรงมาก แล้วชายคนนั้นก็เกร็งแล้วซอยถี่ๆ แล้วก็หยุด
ก็คงเสร็จเหมือนกัน……พอดิฉันเห็นทั้งสองคนเสร็จกิจ ดิฉันก็รีบเดินกลับขึ้นไปบนห้องนอนกลัวพวกเขาจะจับได้ว่าดิฉันแอบดู พอถึงห้องนอนดิฉันหยิบควยปลอมที่อยู่บนหลังตู้เสื้อผ้าออกมาแล้วก็แหย่หีตัวเองอย่างเมามันส์ เพื่อปลดเปลื้องความเงี่ยนของตัวเอง มือก็เอาควยปลอมแหย่หีตัวเองไป ส่วนสมองก็นึกถึงภาพที่ได้เห็นสักครู่นี้ไป ไม่นานดิฉันก็ถลักเอาความเงี่ยนออกมาจนเอ่อล้นออกมาตามรูหีดิฉัน

เช้าวันรุ่งขึ้นดิฉันตื่นมาทำกับข้าวไว้ให้ลูก ก่อนที่จะออกไปธุระข้างนอก ในใจคิดว่าดิฉันต้องหาทางคุยกับลูกให้ได้เกี่ยวกับเรื่องเมื่อคืน ดิฉันคิดว่าเขาไม่น่าจะทำอย่างนี้อีก พอค่ำๆ ดิฉันกลับมาจากข้างนอก เห็นลูกชายกำลังนั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องรับแขก ดิฉันจึงถามว่า”วันนี้ไม่ออกไปไหนเหรอลูก” ลูกชายตอบว่า “ไม่ออกค่ะ…..วันนี้หนูจะอยู่นอนคุยกับแม่” เข้าทางดิฉันเลย วันนี้ดิฉันจะคุยกับเขาเรื่องเมื่อคืนแน่ๆ พอเราสองแม่ลูกอาบน้ำทานข้าวเสร็จ เราก็มานั่งดูทีวีอยู่ถึงประมาณ 4 ทุ่มกว่า ก็ขึ้นไปนอน วันนี้ลูกชายขอนอนที่ห้องดิฉัน พอถึงห้องลูกก็ล้มลงนอนหงายบนที่นอน ส่วนดิฉันก็นั่งข้างๆ เขาแล้วก็เอามือลูบหัวเขาเบาๆ ในใจของดิฉันคิดว่าจะเริ่มพูดกับลูกยังงัยดี และแล้วดิฉันก็ตัดสินใจเริ่มพูด “ลูกของแม่….เมื่อคืนลูกพาใครมาบ้าน”พอลูกชายได้ยินที่ดิฉันถามถึงกับหน้าเสีย แล้วเขาก็ตอบดิฉันว่า “อ๋อ….เพื่อนค่ะ แม่เห็นหรือค่ะ” “เห็นสิจ๊ะ ……ก็แม่ยังไม่ได้หลับนี่ แล้วแม่ยังเห็นลูกทำอะไรกับเพื่อนลูกที่ห้องรับแขกด้วย” ลูกชายของดิฉันหน้าถอดสีเลย คงตกใจที่ฉันเห็นเขาให้ผู้ชายคนนั้นเย็ดตูด

ดิฉันเห็นลูกชายหน้าเสียจึงพูดกับเขาต่อว่า”ลูกรักของแม่….ลูกทำอย่างนี้มันไม่ดีรู้มั้ย ข้อที่ 1. มันอันตรายเสี่ยงกับการติดเชื้อโรค ข้อที่ 2. ถ้าหูรูดตรงก้นเสียก็จะทำให้อั้นอุจจาระไม่อยู่นะลูก และข้อที่ 3. ถ้าใครเห็นเข้าก็จะว่าแม่ไม่ดูแลลูกให้ดีปล่อยให้ลูกทำอย่างนี้ได้ยังงัย” ถึงตอนนี้ลูกชายของดิฉันได้ร้องไห้ออกมาแล้วพูดกับดิฉันทั้งน้ำตาว่า “แม่จ๋า….ลูกรู้ว่าลูกทำไม่ดีแต่ลูกก็เป็นคนธรรดาคนหนึ่งที่มีอารมณ์ใคร่ เหมือนกัน แล้ว”ลูกของแม่ก็เป็นกระเทย” ลูกก็อยากได้ ความสุขจากผู้ชายเหมือนกัน” ฉันนั่งฟังลูกชายพูดแล้วคิดตาม “แล้วเวลาลูกมีอารมณ์ทำไมลูกไม่ช่วยตัวเองล่ะ” พอลูกชายฟังแล้วก็ตอบดิฉันทันที”ช่วยค่ะ…..หนูก็ช่วยตังเองเหมือนกัน แต่ก็เบื่อ มันก็เหมือนเรากินอะไรซ้ำๆ ทุกๆ วันมันก็ต้องเบื่อเป็นธรรมดา พอเบื่อเราก็อยากหาของที่มันแปลกๆ กินบ้างเพื่อเปลี่ยนรสชาติ” ดิฉันฟังลูกแล้วก็นึกถึงตังเอง เพราะดิฉันเองเวลาเงี่ยนขึ้นมาก็ใช้ควยเทียมค่อยช่วยให้หายเงี่ยน แต่พอใช้นานๆ เข้าก็เบื่ออยากได้ควยจริงมาแหย่หีบ้าง “เอาล่ะลูก….เราจะไม่พูดเรื่องนี้อีก แต่ทีหลังลูกก็อย่าทำอย่างนี้ให้บ่อยนัก แล้วก็ต้องรู้จักป้องกันด้วย”ดิฉันบอกกับลูก ลูกก็พยักหน้ารับแล้วก็กอดดิฉัน

ดิฉันมองลูก ดูๆ แล้วถ้าลูกเราเป็นผู้หญิงจริงๆ คงสวยและเซ็กซ์ซี่น่าดู ดิฉันแกล้งบอกกับลูกว่า”คืนก่อนแม่เห็นรูปร่างลูกแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้ นมลูกสวยมากแม่ขอดูให้ชัดได้มั้ยจ้ะ” ลูกชายพยักหน้าพร้อมกับถอดชุดนอนที่เป็น กระโปรงออกทางหัว ทำให้ลูกชายของดิฉัน ท่อนบนเปลื่อยเปล่า ส่วนข้างล่างมีกางเกงในลายลูกไม้ปิดอยู่ ดิฉันมองไม่เห็นควยของเขาเลยไม่รู้ว่าเขาพับเก็บไว้ตรงไหน ขณะที่ดิฉันกำลังมองเพลินอยู่นั้น ลูกชายก็พูดขึ้นมาว่า “แม่จะลองจับนมหนูดูก็ได้นะคะ”แล้วเขาก็จับมือของดิฉันไปจับที่นมของเขา ดิฉันค่อยๆ ลองบีบนมเขาเบาๆ มันแข็งดีจัง ถึงมันไม่เหมือนนมธรรมชาติซะทีเดียวแต่ก็แตกต่างกันน้อยมาก ดิฉันแกล้งเอานิ้วไปสะกิดที่หัวนมของลูกชายเล่นอยากรู้ว่าจะมีความรู้สึกตอบสนอง เหมือนของจริงไหม นิ้วดิฉันเริ่มเขี่ย เห็นลูกชายก็สดุ้งนิดนึงแล้วพูดกับฉันว่า”แม่อย่าเล่นหัวนมซิคะ…มันเสียว” ดิฉันเลยหัวเราะขึ้นมาอย่างอดไม่ได้ แล้วอยู่ดีๆ ลูกชายก็ถามดิฉันขึ้นมาว่า “เมื่อคืนแม่เห็นหนูทำอะไรกับชายคนนั้นแล้ว แม่มีอารมณ์มั้ยคะ”ดิฉันไม่ตอบ ได้แต่พยักหน้า ลูกชายเลยถามดิฉันต่อว่า”แล้วแม่มีอารมณ์แล้วแม่ทำยังงัยคะ”ดิฉันเลยเดินไปหยิบควยปลอม จากหลังตู้มาให้ลูกชายดูแทนคำตอบ

พอเขาเห็นควยปลอมลูกชายดิฉันถึงกับตาโตรีบหยิบไปถือแล้วดูอย่างไม่วางตา แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ลูกชายของดิฉันได้เอาควยปลอมเข้าปากแล้วบรรจงทั้งดูดทั้งเลียอย่างชำนาญ ดิฉันเห็นแล้วเสียวไปถึงรูหีเลยค่ะ ตอนนี้ดิฉันเริ่มรู้ตัวแล้วว่าความเงี่ยนเริ่มเข้ามาครอบงำดิฉันอีกแล้ว ตอนนี้ลูกชายของดิฉันได้ถอนควยปลอมออกจากปากแล้วก็ยื่นมันมาให้ดิฉัน แล้วบอกกับดิฉันว่า”แม่จ๋า….เวลาแม่ใช้..เอ่อ….เอ่อ….ควยปลอมช่วยตัวเอง แม่ทำยังไงคะ…แม่ทำให้ดูหน่อยนะคะ” ดิฉันตอนนี้เหมืนคนบ้าไปแล้วหรือ เพราะว่าความเงี่ยนก็ไม่ทราบ ดิฉันถอดเสื้อผ้าออกหมดโดยไม่อายสายตาของลูกชายเลย แล้วดิฉันก็นั่งพิงที่หัวเตียงชันเข่าขึ้นแล้วก็ถ่างขาออก แล้วก็คว้าเอาควยปลอมจากมือลูกชายมาเขี่ยขึ้นเขี่ยลงตามร่องหี และเม็ดแตดของดิฉัน

ตอนนี้น้ำเงี่ยนของดิฉันเริ่มไหลออกมาจากรูหี ดิฉันค่อยๆ กดควยปลอมหายเข้าไปในรูหีของดิฉันที่ละนิด แล้วค่อยๆ ชักเข้าชักออก ๆ อย่างได้อารมณ์ ส่วนอีกมือหนึ่งก็ขย้ำนมตัวเองเพราะความเสียว “แม่จ๋า…..แม่เงี่ยนแล้วใช่มั้ย เดี๋ยวหนูดูดนมให้”พอสินคำพูด ลูกชายก็ก้มลงมาดูดนมให้ดิฉัน มันทำให้ดิฉันทวีความเงี่ยนขึ้นไปอีก พอสักพักลูกชายก็บอกกับดิฉันว่า “แม่….ช่วยหนูทีหนูเงี่ยนจนจะไม่ไหวแล้ว” พอได้ยินดิฉันก็ถอนควยปลอมออกจากหี แล้วก็จับลูกนอนหงาย แล้วดิฉันก็ขึ้นไปคล่อมบนตัวลูกชาย แล้วก็ค่อยๆ อมควยลูกชาย เข้าปากจนหมดลำ แล้วก็ค่อยๆรูดขึ้นรูดลงอย่างช้าๆ “อูย…..ซี้ด……แม่จ๋า….เสียวหัวควยจังเลย หนูเพิ่งโดนดูดควยเป็นครั้งแรกเลย…..อ๊าาา………ทุกทีหนูเคยแต่ดูดควยคนอื่น” ดิฉันเห็นลูกครางอย่างมีความสุขจึงหันไปบอกกับลูกว่า”ตอนนี้แม่ก็เงี่ยนหีจังเลย…อูย….ลูกช่วยเลียหีให้แม่หน่อยนะ”พอเขาได้ยินก็เริ่มเลียหีให้ดิฉันทันที

ถึงจะเป็นการเลียแบบเก้ ๆ กังๆ ก็ตาม แต่ก็ทำให้ดิฉันเสียวหีได้ดีเหมือนกัน พอถึงตอนนี้ดิฉันได้เอาควยปลอมแหย่เข้าไปในตูดลูกชายไปด้วย ทำให้ลูกชายคงเสียวมากขึ้น รีบเด้งควยใส่ปากดิฉันใหญ่เลย พอสักพักดิฉันเริ่มทนไม่ไหวแล้ว จึงลุกขึ้นแล้วไปนั่งเอาหีคล่อมแท่งควยของลูกชาย แล้วจับควยเขาจ่อที่ปากรูหีแล้วค่อยๆ กดหีตังเองลงช้าๆ พอควยลูกชายเข้าไปหมดลำดิฉันค่อยโยก “อูยยยย…..ซี้ดดดดด….ควยลูกคับรูหีดีจังเลย…….”ดิฉันคราง “อ่าาาาาว………เสียวควยจังเลยแม่จ๋า……หีมันส์เย็ดดีอย่างนี้นี่เอง……..” ลูกโต้ตอบดิฉัน ถึงตอนนี้น้ำของดิฉันใกล้จะแตกแล้ว…..ดิฉันโยกหีเร็วขึ้นบดหีเร็วขึ้น ลูกชายของดิฉันก็คงเหมือนกัน แกเริ่มเร่งให้ดิฉันส่ายหีเร็วขึ้นไปอีก และแล้วเราสองคนก็น้ำแตกพร้อมกัน พอเสร็จเราได้นอนกอดกัน ลูกชายของดิฉันพูดกับดิฉันว่า”แม่จ๋า….หนูจะไม่ไปให้ใครเย็ดตูดอีกแล้ว หนูมีควยปลอมแล้ว แล้วก็ได้เย็ดหีแม่อีกก็พอแล้ว หลังจากวันนั้นลูกชายกับดิฉันก็มีความสุขกันอย่างล้นเหลือ บางทีลูกชายก็พาเพื่อนกระเทยมาเสริมรสชาติความสุขกับเราด้วย

Recommendations

ลูกศิษย์ทั้งห้าคน..ครูสาวร่านสวาท ผมเองก่อนแต่งงานเคยตั้งใจไว้ว่า ถ้าผมมีเมียเมื่อไร ผมจะต้องให้ได้เห็นเมียผมเอากับผู้ชายคนอื่น ผมอยากเห็นเธอโดนผู้ชายอื่นรุม ผมตั้งใจไว้ว่าผมจะพูดเกลี้ยกล่อมจนเธอยอมจนได้ ผมฝังใจกับเรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว จนกระทั่งได้แต่งงานมีเมียจริงๆ ผมกลับไม่กล้าพูดเรื่องนี้ให้เธอฟัง เพราะเมียผมเธอเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสระบุรี เป็นโรงเรียนระดับมัธยม ส่วนผมเป็นทหารอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ผมจะขึ้นไปหาเธอในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น เมียผมเธออาศัยอยู่บ้านน้าชายเธอ ซึ่งน้าชายเธอไปทำงานต่างประเทศ สองปีถึงจะกลับ ก็เลยให้เมียผมไปอาศัยอยู่ แต่บอกตามตรงว่ามันไม่สะดวกที่เราสองคนต้องห่างเหินกันทุกห้าวัน ดังนั้นหลังจากที่ผมแต่งงานกับเธอได้ไม่นาน เมียผมก็ทำเรื่องขอย้ายมาสอนหนังสือที่โรงเรียนใดก็ได้ในเขตจังหวัดชลบุรี ไม่นานเธอก็ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงฯ ให้ย้ายไปสอนที่ชลบุรี ถึงแม้จะต่างอำเภอ แต่ก็ไม่ไกลจากหน่วยทหารที่ผมทำงานอยู่ สามารถเดินทางไปเช้าเย็นกลับได้ไม่ลำบาก โดยในคำสั่งให้เธอย้ายตั้งแต่ช่วงเดือน ต.ค. ซึ่งนับเวลาจากตอนนั้น เธอมีเวลาสะสางงานที่คั่งค้าง…

เรื่องเสียว ลูกสาว ลีลาเด็ดกว่าเมีย เรื่องนี้ผมเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดในครอบครัวผมได้ ผมมีเมียตั้งแต่อายุ 20 ปี พอจบจาก รร. นายสิบ ก็มีแฟนเรียนพานิชย์ ปี 1 เย็ดกันเพลินไปหน่อยแฟนท้องเลยต้องเลิกเรียนออกมาเลี้ยงลูก เมียผมโอ๋ลูกสาวตามใจทุกอย่างผมว่าอะไรก็ไม่ได้ เมียผมทำงานโรงงานถ้าเมียทำงานกะดึกผมก็จะอยู่บ้านกับลูกสาว ชื่อ ”ขิม” อายุ 16 ปี เรียนอยู่ ม.4 เพียงสองคน ลูกสาวผมก็เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปเวลาอยู่บ้านก็ชอบนุ่งกางเกงขาสั้นเสื้อยืดรัดรูปเห็นสัดส่วนหมด บางครั้งนั่งดูทีวี อยู่ที่เตียงนอนดีๆ ก็นอนลงไปก้นพาดอยู่ที่ขอบเตียงหีนูนเป็นลูกขึ้นมาเลยขนาดผมเป็นพ่อยังอดมองไม่ได้เลย พอเวลาบอกแกว่าให้ใส่เสื้อผ้าดี ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท-ทั้งมันส์ทั้งเสียว เก๋เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งตำแหน่งหัวหน้าคลังสินค้า เก๋เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี(เก๋เช็กส์จัดค่ะแต่ไม่แสดงออก)มีคนมารุมจีบเยอะค่ะแต่ไม่ได้ สนใจใครเป็นพิเศษ นายพัดเพื่อนสนิทของเก๋คอยให้เป็นไม้กันหมาเสมอๆ แต่พัดก็เคยจีบเก๋นะค่ะหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ค่ะ เขาก็ทำดีกับเก๋มาตลอดเลยค่ะที่สำคัญ พัดเขาให้เกียรติเก๋เสมอเลยค่ะ จนเก๋มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเขาก็ยังเหมือนเดิม เก๋เองถ้าไม่ได้คุยกับพัดหรือไม่ได้เจอหน้าก็รู้สึกว่าหงุดหงิด อยากคุยโทรไปได้ยินเสียงยังดีค่ะ(ไม่ชอบแต่ก็ขาดไม่ได้ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ) วันหนึ่งเกิดความคิดพิเรนอยากลองใจพัดดูบ้าง พอดีที่แฟนไปดูงานที่ต่างจังหวัดตั้งสามสี่วัน เลยชวนพัดไปทานข้าวเย็นที่บ้านกัน พัดถามว่ามีใครไปมั่งเก๋ก็โกหกว่าคนโน้นคนนี้ไปค่ะที่จริงมีกันสองคนนี้แหละค่ะ พอพัดไปถึงห้องเก๋เก๋ก็บอกว่าพวกเขามาไม่ได้ติดธุระกันหมด พัดก็เลยตามเลย พัดถือเบียร์ด้วยสามขวด เก๋เอาแก้วมาให้พัดนั่งจิบเบียร์รอเก๋ทำกับข้าวแป๊บเดียว (พัดเป็นคนไม่ค่อยกินเหล้ากินเบียร์ค่ะขวดเดียวก็เมาแล้วเก๋เห็นบ่อยๆตอนกินเลี้ยงที ่โรงงาน) พอทำกับข้าวเสร็จเก๋รอเลยขอตัวไปอาบน้ำก่อนค่อยมากินข้าว เก๋เข้าไปอาบน้ำโดยที่แหงมประตูไว้ พัดเขาก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย พอเสร็จเก๋ก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาเห็นพัดมองเก๋ใหญ่เลย สงสัยคงมึนแล้วละค่ะ เก๋เองก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกใจเต้นเร็วขึ้นเชียว พอเก๋สบตาพัด พัดก็จะหลบตาพอเราไม่มองพัดจะแอบเหล่ตามองเก๋ตลอดเลย เก๋ไปนั่งแต่ตัวที่โต๊ะเครื่องแป้ง…

เรื่องเสียว น้องเขยโคตรหล่อ นอนหลับควยแข็ง ลักหลับจับอมควยน้ำแตกคาปาก น้องเขยของฉันคือคนที่ฉันชอบจริงๆ แต่เพราะว่าในตอนที่ฉันพยายามเข้าหาเขา เขาไม่เคยสนใจฉันเลย ก็เลยลองจีบพี่ชายของเขาดู กระทั่งเราได้แต่งงานกัน ฉันยังคงมีชีวิตที่ไม่ได้ปันใจให้ใครเลยน้องจากน้องเขยคนนี้ เขาเองดูดีใจเหลือเกินที่ได้ฉันเป็นพี่สะใภ้ ทว่าฉันกลับอยากจะได้เขาเป็นผัวมากกว่าด้วยซ้ำ ทว่าสุดท้ายก็ต้องทำใจ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การได้อยู่ใกล้ๆ เขาก็เป็นความสุข แม้ว่าวันหนึ่งถ้าเขามีแฟน ฉันคงจะเสียใจก็ตาม เขาทำงานหนักมากๆ และค่อนข้างหักโหม บ่อยครั้ง ที่เขากลับมาทิ้งตัวนอนที่โซฟาห้องรับแขกแล้วหลับยาวเกือบสิบชั่วโมง เพื่อตื่นขึ้นมาแล้วก็กินข้าวอาบน้ำไปทำงานอีกรอบ เช่นกันกับเช้าวันนี้ เขากลับมาถึงหลังจากที่ลากกะยาว 22 ชั่วโมง พอมาถึง เขาก็ถอดเสื้อ และกางเกงออก…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ที่ไหนก็เย็ดกันได้ ถ้าควยใหญ่ถูกใจ ให้แตกในเลยนะคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในซอยเปลี่ยวยามดึก รอบข้างเป็นผนังตึกการค้าที่ไม่มีหน้าต่างและเต็มไปด้วยถังขยะ รวมทั้งของที่เอามาวางทิ้งเอาไว้ไม่ได้ใช้แบบสลับกันไปมา ทำให้การมองเข้ามาจากปากซอย ไม่มีใครที่สามารถมองเห็นทุกๆ อย่างจากตรงนี้ไปได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้น ในตรงนั้น เสียงลมหายใจกระเส่าสั่นดังขึ้นมา ถังขณะขนาดใหญ่ถูกใช้ไม่ต่างจากเตียงแม้ว่ามันจะแข็ง แต่ก็ไม่ได้มีปัญหา เวลาทีทั้งสองคนเหล้าเข้าปากเป็นที่เรียบร้อย ความต้องการมีเพียงแค่อยากจะเย็ดกันเท่านั้น หญิงสาวนั่งอยู่บนฝาถังขยะ ก่อนที่ชายหนุ่มจะเดินเข้ามาประชิด โอบกอดเธอไว้ สอดมือเข้าไปในแผ่นหลังของเธอก่อนจะค่อยๆ ลูบไล้เนื้อหนังมังสาแล้วประกบปากจูบกัน ในขณะที่เธอเองก็ตอบรับจูบรสเหล้านั้นอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มจูบตอบ แลกลิ้นกันอย่างหิวกระหาย ก่อนที่มือที่สอดเข้าไปตรงแผ่นหลังจะทำการปลดตะขอเสื้อในของเธอแล้วถอดมันออกพร้อมกับถอดเสื้อยืดด้านนอกของเธอออกไปด้วย เต้านมใหญ่เต่งตึงรากฎตรงหน้า แค่ได้เห็นก็ทำเอาอารมณ์ของเขาพุ่งพล่านขึ้นมาแล้วในเวลานี้…

เรื่องเสียว พี่สาว ร่วมห้อง เมื่อเดือน เมษายน หน้าร้อนปีนี้บรรดาญาติ ๆ พากันมาเยี่ยมเราที่บ้าน มีทั้งป้าและลุงฝ่ายแม่ และปู่กับย่าทางฝั่งพ่อ ทำเอาบ้านผมแน่นขนัดแคบเล็กไปถนัดตา เดิมห้องนอนที่มีอยู่ในบ้าน 3 ห้องก็แบ่งให้ผม พี่สาวและพ่อแม่แยกกันอยู่ไปแล้ว แต่เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหา เพราะผมชอบอยู่แล้วเวลามีญาติพี่น้องมาเยี่ยม ก็แค่ผมกับพี่สาวต้องนอนห้องเดียวกันทั้งอาทิตย์เท่านั้นเอง กลายเป็นว่า เรื่องนี้เป็นโชคของผมน่ะซิ ปีนี้ผมสิบแปดแล้ว ส่วนรินน์พี่สาวผมก็แค่แก่กว่าผมไม่กี่เดือน เพราะแม่ท้องผมเกือบจะทันทีหลังคลอดพี่ เราเลยมีอายุไล่เลี่ยกันมากจนใคร ๆ คิดว่าเราเป็นฝาแฝด โดยปกติเราสองคนก็เข้ากันได้ดี แต่เราไม่เคยนอนห้องเดียวกันมาก่อนคงต้องมีการปรับตัวกันหน่อย หลังอาหารเย็น ทุกคนก็เข้าห้องใครห้องมัน…

เรื่องเสียว ไม่ได้ชอบกินเหล้า แต่ชอบตอนเมาแล้วโดนเย็ด ฉันตอบตกลงทันทีเมื่อเพื่อนของฉันชวนไปร้านเหล้าประจำอำเภอ ร้านเหล้าแห่งนี้มันใหญ่มากๆ และเป็นแหล่งรวบรวมคนทั้งหน้าตาดีและคนที่อยากจะมาหาเรื่องเสียวกัน ฉันเองไม่ใช่คนที่กินเหล้าเก่งอะไร แต่ว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน เรียกได้ว่าต่อให้โสดแค่ไหน สุดท้ายแล้วฉันเองก็ไม่มีวันไหนเลยที่จะไม่โดนเย็ด ใครว่าโสดแล้วไม่เสียว เรื่องเสียวมันมีอยู่รอบตัวเรา ฉันดื่มพอประมาณ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเดินหาเป้าหมาย ซึ่งเพื่อนของฉันจะปล่อยฉัน พวกมันรู้ว่ามันมาที่นี่ไม่ใช่เพราะว่าอยากที่จะนั่งกินเหล้ากันเพื่อน แต่อยากที่จะมาหาผัวมากกว่า สุดท้ายแล้วฉันก็โดนผู้ชายเดินเข้ามาขอชนแก้วด้วย ฉันยิ้มให้อย่างยืนดี เพราะว่าเขานั้นก็เป็นคนที่ถูกใจฉันแล้วด้วย ทรงเอหน่อยๆ รูปร่างกำลังดี ผอมบาง หน้าใส มีหนวดเบาๆ ทรงนี้แหละ ฉันพิสูจน์แล้วว่าควยใหญ่ทุกคนเลยทีเดียว – และนั่นเองก็ทำให้ฉันเริ่มพูดคุยกับเขา…

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…

เรื่องเสียว อยากได้ก็วางยานอนหลับแล้วจับทำผัว การมีน้ำใจให้กับคนอื่นๆ นั้นเป็นเรื่องดี แต่ว่าถ้ามีเรื่องเสียวร่วมด้วยก็น่าจะดีกว่าเป็นไหนๆ อยู่แล้ว ใช่ไหมล่ะ ? นั่นแหละ มันเลยกลายเป็นว่าการเดินทางของฉันในครั้งนี้ช่างเต็มไปด้วยประสบการณ์เสียวที่แสนท้าทายจิตใจแบบสุดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันไม่ได้เกิดในที่ลับเลยจริงๆ มันเกิดขึ้นบนรถทัวร์สายหนึ่ง ระหว่างที่ฉันนั้นกำลังเดินทางกลับบ้านในวันลาหยุดของฉัน การเดินทางในวันธรรมดานั้นมันง่ายเพราะว่ารถว่างก็เยอะ คนเดินทางก็น้อย อย่างที่ฉันกำลังจะนั่งรถทัวร์กลับบ้านของฉัน มีผู้โดยสารเพียงแค่ 6-7 คนเท่านั้นเอง ฉันเลือกที่จะนั่งด้านหลังๆ เพราะว่าไม่ชอบเวลาที่จะต้องหลบให้ใครก็ตามที่อาจจะขึ้นระหว่างทาง ซึ่งครอบครัวข้างหน้าของฉันก็มาด้วยกันหลายคน จนกระทั่งได้เจอกับหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งที่เดินขึ้นมา เขาดูเหมือนจะไม่ค่อยมั่นใจอะไรเท่าไหร่ ดูเหมือนว่ามีความกังวล ฉันเลยถามเขาไปตรงๆ ว่ามีอะไรหรือเปล่า ขากลับส่ายหน้า แล้วตอบกลับมาว่าไม่มี…