ถ้าเย็ดแรงกว่านี้ได้ ก็ใส่มาเลยค่ะคุณลุง

e0b896e0b989e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a3e0b887e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b899e0b8b5e0b989e0b984e0b894e0b989 e0b881e0b987 64fbe5e3add91

เรื่องเสียว ถ้าเย็ดแรงกว่านี้ได้ ก็ใส่มาเลยค่ะคุณลุง

เรื่องเสียวนี่ถ้าบางครั้งเลือกมากๆ มันก็จะไม่ค่อยเจอของดีเท่าไหร่หรอก ดังนั้นแล้ว ตอนนี้ฉันเองก็เลยอาศัยแค่ว่า ความสุข ความเสียวต้องมาก่อน หน้าตาเอาไว้ทีหลัง ฉันเป็นคนสวย ใช่ ใครๆ ก็อยากที่จะเข้าหา อยากที่จะได้ฉัน อยากเย็ดฉัน แต่ว่าฉันก็เลือกนะ เลือกคนหล่อเหรอ เปล่า…

ฉันเลือกคนที่ควยใหญ่

แน่นอนว่าคนเย็ดมันส์บางทีอาจจะควยเล็ก แต่คนควยใหญ่

ต่อให้อาจจะเย็ดไม่มันส์ แต่ควยก็ใหญ่ แค่ใหญ่ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว การนัดเย็ดของฉันนั้นเต็มไปด้วยความลับอย่างเต็มที่ มันไม่มีอะไรเลยที่ฉันเลือกไม่ได้ วันนี้คู่นอนของฉันเป็นชายหนุ่มอายุราวๆ 40 แต่เขานั้นยังดูหนุ่มแน่น และออกกำลังกายอย่างหนักหน่วง ทำให้ทุกๆ อย่างของเขานั้นยังดูกำยำและน่าค้นหาไม่น้อยเลยทีเดียว และแน่นอน ใช่

เขาควยใหญ่

มันปรากฏอยู่ตรงหน้าของฉันตอนนี้ ตอนที่กางเกงในของเขาค่อยๆ ถูกดึงลงไปช้าๆ แล้วมันเริ่มแข็งขึ้นมา น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่หัวควยของเขาออกมา ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ เอาควยดุ้นนั้นขยับมาจ่อที่ปากของฉันแล้วยิ้มออกมา ฉันถอกควยของเขาลงไปจนสุด ค่อยๆ วนปลายลิ้นที่ลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปทันที

ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมา

เสียวซ่าน สุขุม และเต็มไปด้วยความสุขอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นเส้นทางที่สวยหรูเหลือเกิน ควยใหญ่ ถูกฉันดูดดุนอย่างต่อเนื่อง ดูท่าแล้วเขาน่าจะชอบที่ฉันอมควยไม่น้อย เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ฉันดูดควยของเขาแรงและเสียวถูกใจ ร่างกายของเขาจะเกร็ง ลำควยกระดกงัดปากของฉันทันที  ความเสียวซ่านนั้นเริ่มเพิ่มมากขึ้นด้วยความต้องการที่เริ่มจะรุนแรงขึ้น

ร่างกายของฉันเร่าร้อนไม่ไหวแล้ว สุดท้ายก็เป็นฉันที่หยุดการกระทำตรงหน้าลงแล้วกระชากเสื้อผ้าของตัวเองโยนทิ้งไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งตัวนอนลงบนเตียงแยกขาออก ยั่วยวนเขาด้วยตัวเอง หีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของฉันตอนนี้คงยั่วยวนเขาได้เต็มที่ เพราะเขาตรงเข้ามาหาฉัน แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันด้วยความหิวกระหายและมูมมามทันที

ทุกๆ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างชัดเจนและหนักหน่วง ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ตอนที่เขาดูดหีของฉันอย่างรุนแรง กระหน่ำความซ่านเสียวเข้ามาพร้อมกับนิ้วที่ค่อยๆ คว้านเข้ามาอย่างเต็มที่ แล้วสุดท้าย เขาก็จับควยยัดเข้ามาในจังหวะที่ฉันเองยังไม่ทันจะได้ตั้งตัวใดๆ เลยด้วยซ้ำ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…สะ เสียว เสียว ลุงขา เสียว” ฉันร้องครางลั่นออกมา ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ทำเอาร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง ร่างกายยังคงปะทุด้วยความเงี่ยนออกมาไม่ยั้งตอนที่เขานั้นก็กระหน่ำลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างดุเดือด

อาจเพราะควยใหญ่ของเขาก็ได้ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าตอนนี้รูหีของฉันตอดควยเขาอย่างหนัก รวมทั้งความแนบแน่นนี้ยิ่งทำให้ตัวของฉันรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์

เป็นหนึ่งครั้งในการนัดเย็ดที่สุดยอดเลยจริงๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ แรงๆ เลยค่ะ ซี้ดดด อื๊อออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่มีการตอบรับใดๆ มีเพียงเสียงลมหายใจที่ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของฉันชันขึ้นมาแล้วกดลงไปโน้มร่างกายขึ้นมาจนสะโพกของฉันลอยเหนือพื้น แล้วอัดลำควยกระหน่ำเข้ามาจนลึกสุดใจเหลือเกินในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงมากขึ้นจนความเสียวซ่านมันทำให้ร่างกายของฉันเบาหวิว

“ซี้ดดด…เสียวใช่ไหมครับ อา อา…ผมโคตรเสียวเลย ไม่คิดว่ารูหีจะฟิตขนาดนี้ ซี้ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ลุง ลุงควยใหญ่เองต่างหาก ซี๊ดดด……อ๊ายยย…ลุงขา เสียว เสียว อื๊อออ “ เสียงครางของฉันดังขึ้นมาอย่างหน้าไม่อาย ความเสียวซ่านทำให้ฉันลืมทุกๆ อย่าง รู้เสียงว่าตอนนี้เสียวหีเหมือนจะขาดใจเสียให้ได้ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันเสียวซ่านได้มากถึงขนาดนี้เชียวหรือ

เมื่อปลายทางแห่งความเสียวซ่านมากถึง ร่างกายของฉันถูกจับนอนตะแคง ก่อนที่จะค่อยๆ เน้นจังหวะกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้น แรงขึ้น หนักขึ้น และจังหวะที่ต่อเนื่องมากขึ้น จนกระทั่งท้ายที่สุด ในวินาทีที่ร่างกายเกร็งจนถึงสุดท้ายแล้ว เสียงครางของเราก็ดังขึ้นมาพร้อมกัน เขาดันควยเข้ามาลึกสุดๆ ยิ่งกว่าเดิม ฉันเสร็จ ไปพร้อมๆ กับเขาเองที่เสร็จไม่ต่างกัน น้ำควยแตกในคารูหีของฉันเลย

นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันเสียวจนลืมตัว ยอมให้คนที่นัดเย็ดแตกใน…แต่ถ้ามันเสียวซ่านถึงใจ

แตกในก็คือรางวัล

และวันนี้เขาคือผู้ชนะเลิศ แบบนี้คงจะนัดรอบเดียวไม่ได้แล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่าจะเกิด ผมมีประสบกามมาเล่าให้เพื่อน ๆได้อ่านกันครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ เดือนที่แล้วนี่เอง ผมได้มีโอกาสรู้จักกับ ผู้หญิงคนหนึ่งทางอินเตอร์เน็ต เราพูดคุยกันถึงเรื่อง เซ็กส์ เรื่อง ทั่วไป เรื่องคอมพิวเตอร์ ตอนแรกๆ ที่คุยกัน ผมชอบที่ผู้หญิงคนนี้ มีความรู้เกี่ยวกับคอมมาก ซึ่งหายากมากสำหรับผู้หญิงที่จะสนใจหรือชอบด้าน IT ขนาดนี้ ซึ่งผมมาทราบที่หลังว่าเธอ ไม่ได้จบคอมพิวเตอร์ แต่ที่รู้เพราะว่าสนใจ มาเริ่มเรื่องดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เราคุยกันถึงเรื่องการทำเว็บไวต์ เกี่ยวกับขายสินค้าบนเน็ต แนน( เธอชื่อแนน คัรบ)…

เรื่องเสียว แม่ไม่อยู่แอบเล่นเสียวในบ้าน (พี่สาว) หลังจากที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพผมและ ครอบครัวของผมซึ่งมีผม(เจมส์)  พี่สาว(เจน)และแม่ ก็ได้มาซื้อบ้านอยู่แถวชานเมือง(ลาดกระบัง)  แม่และพี่เจนเป็นคนสมัยใหม่ แต่งตัวเก่ง มั่นใจในตัวเอง หน้าตาสวย  หุ่นนางแบบเลยหละ ขนาดผมน้องชายยังแอบมองเอาไปจินตนาการช่วยตัวเองบ่อยๆ  ว่าได้เอากับพี่สาว บ้างครั้งก็กับแม่ตัวเอง ก็แต่ละคนเวลาอยู่บ้านใส่  เสื้อผ้าน้อยชิ้นมากกางเกงขาสั้นจู๋ มองเห็นส่วนโค้งส่วนเว้า  ส่วนโหนกส่วนนูน เสื้อก็ตัวเล็กๆนมงี้แทบทะลักออกมา  หยอกล้อกันที่ก็ถึงเนื้อถึงตัว บางทีก็โดดขี่คอผมบ้าง  นอนทับเอาโหนกมาถูหลังบ้าง นมมาเบียดบ้างหล่ะโดยเฉพาะพี่เจน  อาจเป็นเพราะเราโตมาด้วยกัน อายุไล่เลี่ยกัน ผม17พี่เจน19 อยู่มาวันนึง  แม่มาบอกว่าเสาร์นี้เราจะไปเที่ยวระยองกัน  ค้าง1คืนให้เตรียมชุดว่ายน้ำด้วย…

เรื่องเสียว รอบก่อนลักหลับแล้วไม่รู้เรื่อง รอบนี้เลยต้องจับขย่มควยให้หายเงี่ยน เรื่องเสียวรอบก่อนฉันยังคงฝังใจไม่หายกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในความทรงจำ ฉันเองแม้ว่าจะถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นสาวห้าว ที่ควรจะจีบผู้หญิง ผมสั้นซอย ทุกๆ อย่าง การแต่งตัว คำพูด กิริยาท่าทาง ฉันแทบจะไร้ซึ่งความเป็นกุลสตรีไทยเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันไม่อาจที่จะจบลงเพียงเพราะแบบนั้น ฉันยังชอบผู้ชายอยู่ และฉันเองก็อยากโดนเย็ด อยากโดนเย็ดหี แม้ว่าจะไม่มีใครเลยก็ตามที ที่จะให้ฉันนั้นพูดออกไปตามตรง มีแต่คนบอกว่าฉันต้องหาเมีย แต่สุดท้าย เมื่อราวๆ สัปดาห์ก่อน ฉันก็กลายเป็นคนที่ถูกเลือกอย่างชัดเจน เมื่อฉันนั้นแอบลักหลับเพื่อนร่วมห้องของฉัน เขาเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่เพราะคิดว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิง เลยมาใช้ชีวิตอยู่ด้วย แต่ฉันก็แอบชอบเขา…

เรื่องเสียว มันเสียว ๆ ขนลุก หวิว ๆ ครั้งแรกของปุ้ย หนูชื่อปุ้ยค่ะ อายุ 15 ปีแล้ว หนูมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกันค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 -3 ปี ที่แล้วค่ะ มันเป็นครั้้งแรกด้วยค่ะ ยิ่งนึกถึงก็ยิ่งเสียว ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำเพราะมันเงียบและก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย หนูจะเอาเสื่อกับหมอนไปนอนอ่าน บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้ากงก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งนอนจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน…

เรื่องเสียว น้องสาวอยากเย็ดผัวตัวเอง เลยจัดให้ สวิงกันสามคน สองหญิง หนึ่งชาย เสียวจนน้ำแตก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันเอง ฉันรู้อยู่แล้วว่าวันหนึ่งมันจะต้องเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นมาที่บ้านของฉัน หลังจากที่ฉันกับน้องมาพักที่บ้านของพ่อแม่ที่ซื้อทิ้งไว้ เพื่อทำงานในโรงงานแถวๆ ปทุมธานี ฉันก็ได้เจอกับแฟนของฉัน ที่เขาทำงานด้วยกัน และทันทีที่เราคบกันได้ไม่นาน เขาก็เข้ามาอยู่ในบ้านของฉันในฐานะของว่าที่สามี เพราะว่าต้องการให้เขานั้นประหยัดเรื่องค่าเช่าบ้าน เลยทำให้เราสองคนพี่น้อง ต้องใช้ชีวิตร่วมกับเขา และทุกๆ ครั้งที่ฉันสังเกต น้องสาวของฉันมักจะแอบมองสามีของฉันอยู่เสมอ ด้วยความที่สามีของฉันขี้เล่น และชอบแต่งตัวสบายๆ เขาชอบใส่กางเกงบอกเซอร์เดินในบ้าน บางครั้งก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน นั่นทำให้ฉันชอบนั่งดูหนังไปแล้วจับควยเขาไปด้วย การมีแฟนควยใหญ่เป็นเรื่องที่โชคดี แต่เขากลับขี้เย็ดและเย็ดเก่งอีกด้วย นับว่าเป็นโชคดีชั้นที่สอง…

เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16 เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถวบ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน…

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้ เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนอกหัก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ประมาณ 5 ปีแล้ว เป็นเรื่องระหว่างผมกับเพื่อนที่สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่องและเคยผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างมาด้วยกัน ทุกโมเมนต์ทุกช่วงเวลาในชีวิตเรามักจะนั่งแชร์ให้กันฟัง เหมือนกับเป็นพี่น้องท้องเดียวกันอย่างแยกไม่ออก ผมชื่อ “กาย” เป็นพนักงานออฟฟิศที่ในตอนนั้นเพิ่งเลิกกับแฟนเพราะจับได้ว่าเขามีคนอื่น ส่วนเพื่อนสนิทของผมชื่อ “แอน” เราทำงานอยู่คนละที่แต่แอนเช่าห้องอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านของผมที่นึงในกรุงเทพฯ และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งนึงที่ผมมานั่งระบายเรื่องปัญหาในชีวิตให้แอนฟัง หลังจากเลิกกับแฟน ผมก็ไม่เป็นอันกินอันนอน คิดถึงแต่เขา แม้ว่าเขาจะแอบมีคนอื่นในตอนที่เราคบกันแต่ผมก็ยังต้องการเขาออยู่มาก ผมเฮิร์ทหนักอยู่หลายวันจนแอนต้องมาคอยอัพเดทอยู่ตลอดว่าผมจะไม่ทำอะไรที่คิดสั้น วันนึงผมทำใจได้แล้วแต่ขาดการติดต่อจากแอนไป เพราะอยากพักผ่อน ดูหนัง ทำอะไรชิลล์ ๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ระยอง อ่านมาหลายเรื่องแล้วเลยอยากเล่ามั่ง เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนจบ ม.6 หมีก็ไม่ใช่ผู้หญิงน่ารักอะไรนักหนา แถมลุยๆแล้วก็ชอบเล่นกีฬาด้วย ตัดผมสั้นๆ ดูเฮ้วๆ แต่ก็ยังมีเพื่อนผู้ชายมาจีบนะชื่อ ต้อม ต้อมไล่จีบเรามานานพอสมควรจนเพื่อนๆ มักจะบอกว่า “ยอมเป็นแฟนมันเหอะ สงสารมันว่ะ” แต่เราว่าเหตุผลมันไม่เข้าท่าเท่าไหร่นะ เราก็ชอบต้อมนะเพราะคบกันมานานมากแต่เราก็ไม่เคยคิดอะไรมาก จนกระทั่งจบ ม.6 พวกเพื่อนๆ มานัดกันไปเที่ยวระยอง บ้านเพกันก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเรียนมหาลัย เรานัดเจอกันที่ขนส่งเพื่อจะขึ้นรถทัวร์ แต่ปรากฏว่านับแล้วมากันแค่ 9 คน ผู้หญิง 5 ผู้ชาย 4…