เอากับชายชู้ มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง

e0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b2e0b8a2e0b88ae0b8b9e0b989 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b895e0b8b7e0b988e0b899e0b980e0b895e0b989 64fc7f04620c9

เรื่องเสียว เอากับชายชู้ มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง

ดิฉันเพิ่งแต่งงานกับสามีได้ 5 เดือนกว่าค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากวางนะค่ะ สามีเขาทำงานเป็นคนขับรถบริษัทนึงค่ะ ส่วนกวางก็อยู่บ้านค่ะ กำลังรอเขาเรียกตัวค่ะ ช่วงนั้นก็เลยรับจ้างซักผ้าค่ะ จนวันนึงสามีประสบอุบัติเหตุ ค่ะกำลังจะไปรับนายเขา หักหลบรถที่ตัดหน้าค่ะชนต้นไม้จนขาหักค่ะ ช่วงนั้นเราไม่มีรายได้อะไรเลย ก็มีแต่นายของสามีค่ะที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ไม่ว่าจะค่ารักษา ค่าใช้จ่ายก็ออกให้ กวางและสามีหมดเลยค่ะ ช่วงที่สามีนอนโรงบาลเขาก็อาสาไปรับไปส่งกวางกลับบ้านบ่อยๆค่ะ จนหลายวันเข้ากวางเออออ………ก็เริ่มหวั่นไหวค่ะ เพราะมันห่างเรื่องแบบนี้มานานเหลือเกิน 5 เดือนที่เราแต่งงานกัน กับอีก 3 เดือนที่นอนโรงบาล กวางยอมรับว่าหวั่นไหวและเหงามากค่ะ เพราะ กวางยังสาวยังสวยนี่ค่ะ

วันนั้นเจ้านายของสามีอาสามาส่งกวางเหมือนเดิม พอมาถึงบ้านกวางก็ขอบคุณนายและเข้าบ้านค่ะ กวางไว้ใจนายค่ะเพราะทุกครั้งเขาจะเข้ามารอกวางในบ้าน ส่วนกวางมาถึงบ้านก็จะรีบเข้าห้อง ล๊อคห้องและรีบอาบน้ำค่ะเพราะต้องรีบไปเฝ้าสามีค่ะ แต่วันนั้น นายบอกว่ามีธุระ กวางไม่ทันได้เปิดห้องค่ะเห็นนายยังอยู่ข้างนอกคิดว่าคงรีบมาก เลยเข้าห้องรีบแก้ผ้าอาบน้ำค่ะ ตอนกำลังจะเข้าห้องน้ำก็ยังเห็นนายอยู่ข้างนอกนะค่ะ กวางมองเห็นตัวเองในกระจก ในห้องน้ำมันเออออออ………..มีอารมณ์ค่ะ กวางลองจินตนาการเล่นๆ ค่ะว่านายมาเอาอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มันได้อารมณ์มากเลยค่ะ ยังไม่ทันเสร็จเลยค่ะก็ได้ยินเสียงนายเรียกค่ะ กวางเลยรีบล้างตัว แล้วนุงผ้าเกาะออกมาค่ะใจหาย วาบบบบบ…….เลย ก็นายสามีนะซีเข้ามาในห้องตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ นายมองกวาง เรือนร่างกวางที่เปลื่อยเปล่าขาวจั๊วะตาเป็นมันส์เลยค่ะ ดีนะค่ะทียังนุ่งผ้าเกาะอกไว้แต่สายตาเขาก็มองที่ขาขาวๆ อวบๆ กวางจน กวางต้องหัน หลังให้เลยค่ะ นายชมกวางค่ะว่ากวางยังสาวยังสวยเขาแอบชอบกวางมาตั้งแต่กวางแต่งงานค่ะ นายไวมากค่ะเข้ามากอดเอวกวางหมับ…เลยกวางสะดุ้งเลยค่ะรีบหันมาจะทุบเขาค่ะ

แต่ช้าไปนายซุกหน้าลงมาไซ้ที่ซอกคอของกวางมือข้างหนึ่งก็ลูบลงไปบีบเอาแก้มก้น กวางพยายามทุบและผลักเขาออกแล้วว่าเขาค่ะว่านายอย่าทำแบบนี้นะค่ะกวางแต่งงานมีสามีแล้ว เดี๋ยวสามีกวางรู้ เราตายแน่ๆค่ะ เขาเข้ามา กอดกวาง แล้วผลักกวางลงไปที่เตียงแล้วนอนทับกวางค่ะ แล้วบอกว่า ฉันช่วยเธอทั้ง 2 คนทุกอย่างเธอจะไม่ตอบแทนฉันบ้างหรอ ถ้าเธอไม่บอกผัวเธอจะรู้หรอ กวางสะอึกเลย เขาแทรกตัวมานอนทับเต็มหว่างขากวางเลย มือเขาจับขาอวบๆ ขาวๆ ของกวางยกในท่าตั้งเข่า แล้วระดมทั้งจูบปากทั้งหอมแก้ม ยอมรับค่ะว่าอารมณ์ค้างมาตั้งแต่ในห้องน้ำแล้ว มือเขาลูบไล้ไปตามขาขาวๆ กวางจนล้วงเข้าไปถึงหอยอันอวบอูมค่ะ นิ้วเขาชอนไชเขี่ยแตะที่เม็ดเสียว กวางขนลุกสะดุ้งหนีบขาเลยค่ะแต่ช้าไปนิ้วเขาแทงเข้าไปจนเขารู้ค่ะว่ากวางก็อยากเพราะเขาพูดว่า คุณก็แฉะอยู่นี่กวาง กวางไม่ตอบค่ะแต่มองเขาแล้วหลบสายตาค่ะเขาคงได้ใจ ลุกขึ้นแก้ผ้าหมดเลยกวางตาค้างเลยค่ะเพราะแท่งเขานะค่ะมันทั้งยาวทั้งใหญ่ คนละชั้นกับสามีเลย แข็งโด่ตรงหัวถอกแดงแจ๋เลยแต่ของสามีนะค่ะยังมีหนังหุ้มหัวอยู่เลย

เขาลงมาจะนอนทับ กวางอายมากค่ะเลยหันหลังท่านอนคว่ำ เขารู้ทันค่ะเอาขาเขามาทับพาด 2 ขากวางแล้วถลกเปิดผ้าขึ้นจนเห็นบั้นท้าย เห็นแก้มก้นกวางที่ยังงอนขาวเต่งตึง เขาเอามือมาจับตูดใหญ่ๆ งอนๆ กวางสองข้างแล้วซบหน้าลงมาจูบเลียก้นงอนๆ กวางทั้งสองข้างเลยอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…….กวางขมิบก้นยึกๆๆๆ……เลย ตอนนั้นกวางเสียวไปหมดแล้วค่ะห้ามใจไม่ไหวแล้ว นายเลียแก้มก้น แล้วจับกวางหันมานอนหงายแล้วดึงผ้าเช็ดตัวที่เกาะอกกวางออกจน 2 เต้าเต่งตึง อล้าอล่าม นมของกวางหลุดออกมาจากผ้ากระเพื่อมตั้งเต้าชูชันอวดหัวนมสีชมพูเลยค่ะนายจับนมกวางแบะแผ่แล้วซุกหน้าลงทั้งบีบทั้งดูดทั้งเลียเต้างามค่ะ กวางนะค่ะเสียวจี๊ดดจน ขนลุกเลยตอนนายกัดเบาๆ ที่หัวนมค่ะอ้าววววววววว……….. มันเสียวจริงๆ นายตวัดลิ้นลากเลียชอนไชต่ำลงมาที่หน้าท้องลงมาจนถึงหลุมสะดือ ที่ขาวหน้าท้องน้อยที่ยังราบเรียบอ้าๆซ๊ดดดดดดดดดดดดดด…………เลยเขาเลียต่ำลงไปจน ถึงขาหนีบที่ยังขาวไร้ซึ่งรอยดำค่ะแต่ไม่ยอมเลียหอยสดๆใหม่ๆค่ะ

จนกวางร้องขอค่ะกวางทนไม่ไหวจริงๆ นายขาเลียหีเถอะกวางใจจะขาดแล้ว เท่านั้นเองนายนะค่ะจับขากวาง แหก อ้าซ่า งับปากลงไปกัดเบาๆ ที่กลีบหอยกวางทั้งกลีบซ้ายกลีบขวา จนกวางร้องครางลั่นเลยค่ะ กว่าเขาจะกัดเบาๆที่เม็ดเสียว กวางก็น้ำแตกไปแล้วค่ะ เขาเก่งมากค่ะเว้นวักจังหวะหยุดให้กวางสำลักความสุขยึกกกกกกกกกกกก……. พอกวางหายเขาก็ เริ่มใหม่ค่ะโดยนั่งที่หว่างขากวางแล้วเอาแท่งยาวใหญ่หัวถอดบานแดงๆ มาเขี่ย ที่เม็ดเสียวกวาง ซี๊ดดดดดดดดดดดดด………..เสียวขึ้นมาอีกแล้วค่ะ เขาไม่ยอมกดลงซักที่มันทรมานมากค่ะ เขาชมว่าหอยกวางอวบสวยมากค่ะ ว่าแล้วก็ก้มลงไปดูดเลียอีกรอบกวางร้องอ้าๆ เลย จนกวางร้องขออีกแล้วค่ะ นายขาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเอาเถอะกวางอณุญาติอย่าทรมานกวางเลยค่ะ

แล้วเขาเงยหน้ามามองค่ะ คลานมาจูบดูดนมกวางทีนึงแล้วเอาหัวถอกๆ แดงๆ นะค่ะค่อยๆ เขี่ย แล้วกดลงโอ้ยยยยยยยยยยยยยยยย……นาย…..ขา…..กวางเจ็บบบ มันเจ็บจริงๆ ค่ะคับจนกวางหายใจไม่ออกเลย ดีนะค่ะทีน้ำกวางแตกไปแล้ว เขากด เข้าทีละนิดๆๆๆๆๆๆ………….จนมันเข้าไปมิดด้ามค่ะกวางทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นค่ะ ”มีชู้เอากับชายชู้มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง” เขาทำกวางตื่นเต้นสุดๆ เลยค่ะ กวางผวากอดคอเขาไว้แน่นหลับตาปี๋เลยค่ะ ตอนเขาเริ่มสาวเอวซวบบบบบบบบบบบบ………… ทั้งงัด ทั้งซอย แท่งเข้าหอยกวาง นายคะ กวางกัดฟันกรอดดดดดดดดดดดดด..เลยชมว่ารูหอยกวางนี่มันทั้งดูดทั้งตอดค่ะ รัดแท่งเขาจนน้ำเขาจะแตกให้ได้เลยค่ะ กวางก็เหมือนกัน มีความสุขมากค่ะควยใหม่ๆ แท่งใหญ่ๆ สะใจเหลือเกิน กวางทั้งแอ่นทั้งเด้งสู้สวน กับแท่งเจ้านายสามีค่ะ จนนายน้ำแตกค่ะ แต่กวางก็กลัวท้องกับเขาค่ะ ถึงกวางจะเล่นชู้แต่ก็ขอมีลูกกับผัวดีกว่า กวางบอกว่าเอาออกข้างนอกนะค่ะออยกลัวท้อง นายก็ซอยยิ๊กกกกกกกกกกก……….แล้วชักควยพรวดดดดดดดดดดด………ออกมาน้ำขุ่นขาวข้นนะค่ะราดมาเต็มท้องน้อยกวางเลย เสร็จแล้วกวางก็รีบไปเยี่ยมสามีค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเบสท์หีชมพู และผัวควยใหญ่ทั้งสามคนของเขา เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉัน ที่เป็นสาวใจแตกคนหนึ่ง ฉันรู้ตัวดีว่าทำอะไรอยู่ เพราะวัยรุ่นคือช่วงเวลาที่ต้องหาคำตอบของชีวิต การที่ฉันเสเพลและคบเพื่อนกินเหล้าเมายามันเลยทำให้รู้สึกว่าชีวิตมันมีสีสันดี ฉันกับน้ำฝน เพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ประถมจึงมีเพื่อนๆ กลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ชายต่างโรงเรียน 4 คน ซึ่งหัวหน้ากลุ่มของเขาชื่อว่าก้อง ทั้งหมดนี้ชอบชวนกันไปหากินเหล้า ดูดกัญชากันบ้าง และฉันเองเมื่อได้ลองดูความสนุกของทุกๆ คน แล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เข้ากันได้ นี่แหละสีสันชีวิตของฉันที่ต้องการ แต่แล้วในคืนนี้ที่ฉันและเพื่อนๆ มาตั้งวงมั่วสุมกันบนตึกร้านแหล่งประจำ การกิน ดื่ม ดูดอะไรสารพัดมันก็ทำให้รู้สึกว่าอารมณ์มันลื่นไหล แล้วตอนที่ก้องค่อยๆ ถอดกางเกงออก ชักว่าต่อหน้าเราทุกๆ คนฉันเองก็ใจไม่ดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ขย่มควยคุณลุงขี้เย็ด ควยใหญ่แบบนี้ หนูยอมให้ปี้จนแตกใน เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพียงแววตามองเท่านั้น ในย่านเริงรมย์ที่ผู้คนนั้นมองหาความสัมพันธ์ชั่วคราว ณ สถานที่แห่งนี้ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอยู่ได้ทุกซอกทุกมุมแห่งความสุขสม ความต้องการไม่มีอะไรจะมาหยุดทั้งสองคนได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้ “พิมล” สาวสวยวัย 19 ปีเธอเดินเข้ามาหาความเสียวและแสงสี ก่อนที่ชายหนุ่มอายุ 30 ต้นๆ จะเดินเข้ามาชนแก้วกับเธอ แล้วกินดื่มเพียงเล็กน้อย ก่อนจะบอกกับเธอว่า “ไปต่อกันไหม ?” ซึ่งแน่นอนว่าหากมีคำนี้เกิดขึ้นแล้ว เธอจะไม่ต้องออกอะไรด้วยซ้ำ นอกจากแรงเสียวเท่านั้นเอง ซึ่งเธอไม่เคยปฏิเสธอะไรพวกนี้อยู่แล้วในเมื่อเธอเป็นคนที่เดินเข้าหาสิ่งนั้นด้วยตัวของเธอเอง สิบนาทีต่อมา เสียงแห่งความสุขก็ดังขึ้นในห้องแห่งความสุขสมนั้น จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว นัดหนุ่มเงี่ยนมาอมควยข้างป่า ติดใจจนได้ไปต่อเพราะน้ำควยหวาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างเร่าร้อนในค่ำคืนที่พระจันทร์เร้นอยู่หลังมวลเมฆ เส้นทางเปลี่ยนที่เป็นถนนลูกรังเช่นนี้ แม้ในตอนกลางวันก็ยังไม่สามารถที่จะมีใครอยากมาสัญจร มันเลยกลายเป็นสถานที่สุดแสนจะปลอดภัยในค่ำคืนนี้ เพราะชายหนุ่มที่สุดแสนจะเงี่ยนนั้นนัดกันมาทำอะไรบางอย่างร่วมกัน ทั้งสองเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะชนแก้วกัน ด้วยความที่ศีลเสมอกัน บทสนทนาและความรู้จักกันจึงเริ่มต้นขึ้น มิตรภาพที่เกิดขึ้นจากสุรา มักนำพามาสู่เรื่องใต้สะดือ คุยไปคุยมา กลายเป็นว่าเธอนั้นถูกใจอีกฝ่ายเหลือเกิน ก่อนที่จะบอกว่า อยากจะลองเหลือเกิน ว่าคนเต้นเก่งๆ จะเอวดีไหม ? เขาเองก็โต้ตอบ บอกเธอว่า ก็ต้องลองมาให้เขาเย็ดก่อนแล้วละ แต่ด้วยความที่หญิงสาวมีความรักนวลสงวนตัวอยู่มากพอ จึงไม่ยอมให้เขามาเย็ดหีของเธอได้ง่ายๆ หรอก แต่ถ้าลองอมควยดูก่อนก็จะคิดอีกที เพราะว่าอยากลองว่าน้ำควยจะหวานไหม เพราะเห็นพูดว่าชอบกินสับปะรด…

เรื่องเสียว แต่งเป็นแซนตี้ ร่านล่าควยใหญ่ในคืนวันคริสต์มาส ก่อนจะโดนเย็ดจนน้ำแตกสมใจอยาก กิ้ฟเป็นสาวปาร์ตี้ตัวแม่ชอบเที่ยว ชอบดื่ม ชอบมีเซ็กซ์ เธอนัดเย็ดกับแฟนทุกวันอย่างกับเป็นปัจจัยที่ห้าซึ่งขาดไม่ได้ กระทั่งเลิกกับแฟนเธอก็หาคู่เย็ดผ่านแอปหาคู่ จะบอกว่าเธอป่วยเป็นโรคติดเซ็กซ์กิ้ฟก็คงไม่เถียงเพราะมันเสียเวลา ที่ตอบได้คือเธอมีความสุขที่จะได้ถึงจุดสุดยอดเพราะงั้นทำไมเธอถึงต้องเลิกเย็ดด้วยละ ในเมื่อมันเป็นร่างกายเธอเองและไม่ได้ไปทำความเดือดร้อนให้ใคร วันนี้เป็นคืนคริตมาส ทุกคนออกมาหาความสุขในงานรื่นเริงทั้งที่มันเป็นเทศกาลของฝรั่งแท้ๆ แต่ใครจะแคร์ละ กิ้ฟแต่งชุดแซนตี้เกาะอกสีแดงสดตัดขอบด้วยขนฟูสีขาวรับกับผิวเนียนเรียบของเธอ ถนนข้าวสารมีแต่ความบันเทิง เสียงเพลงและคนเมา กิ้ฟไปดื่มกับเพื่อนกลุ่มใหญ่แต่กลับห้องมากับชายหนุ่มที่เพิ่งเจอกันเมื่อชั่วโมงก่อนเพียงสองคน เขาชื่ออะไรกิ้ฟไม่รู้แต่ใครสนละในเมื่อเขาหล่อหุ่นแซ่บและท่าทางจะควยใหญ่ด้วย สองคนกอดกันนัวตั้งแต่ก่อนประตูเปิด จนประตูห้องปิดลงสองคนยังจูบกันไม่ปล่อย ที่เพิ่มเติมคือเสื้อของเขาถูกกระชากออกจนทำให้เธอได้เห็นแผงอกแน่นปั๋ง กิ้ฟลูบไล้ไซ้ไม่หยุดมือ เขาดันเธอจนไปนอนแผ่อยู่บนเตียง กิ้ฟยิ้มยั่วสายตาเต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ยิ่งพอเขาปลดกางเกงของตัวเองออกเผยให้เห็นลำควยขนาดใหญ่ยาวที่แข็งโด่เต็มสองตา กิ้ฟร้องว้าวในใจ รู้สึกพอใจกับเครื่องควยที่เขาพกมา มือเล็กเอื้อมคว้าก่อนจะรูดชักอย่างชำนาญ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางรถไฟยามดึก ฉันเคยได้ยินมาว่าที่ป่าละเมาะแถวๆ รางรถไฟนั้นมันจะมีพวกขี้เงี่ยนมาหาทำเรื่องเสียวกันที่นี่ ฉันเองก็เคยได้ยินมา แต่ไม่ได้เคยประสบพบเจอด้วยตัวเองเหมือนกันเลยสักครั้งเดียว ดังนั้น ฉันเลยไม่ได้รู้สึกอะไรเวลาที่จะต้องเดินลัดผ่านทางรถไฟเวลากลางคืน เพราะว่าฉันนั้นเดินทางไปทางนี้เพื่อที่จะร่นเวลาเดินทาง แต่แล้ว ค่ำคืนนี้ นอกจากที่ฉันจะได้เจอเรื่องเสียวๆ ด้วยตัวเองแล้ว ยังได้เข้าไปร่วมวงกับเขาอีกด้วย…ถือเป็นประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็เต็มใจเลยทีเดียว… มันเริ่มจากการที่ฉันนั้นค่อยๆ เดินกลับบ้านตามเวลาปกติ แล้วได้เห็นว่ามันมีต้นไม้บางต้นสั่นไหว ทั้งๆ ที่คืนนี้สายลมค่อยข้างสงบเลยทีเดียว แต่ไม่นาน ฉันก็ค่อยๆ เดินช้าลง เพราะว่าได้ยินเสียงที่ทำให้รู้สึกอยากจะรู้อยากจะเห็นเหลือเกิน “ซี๊ดดด…อา อา…เสียวจังเลยครับคนสวย อา อา…” “อือ…อือออ… ควยใหญ่จังเลยค่ะ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”  หนูชื่อ แก้ม อายุ 18 ปี หน้าตาดี ผิวขาว เพราะมีเชื้อจีนจากแม่ แก้มมีอะไรหลายๆ อย่างที่ถอดแบบมาจากแม่ตัวเล็ก ผิวขาว แต่เมื่อโตขึ้นแก้มก็รู้ตัวเองว่าเป็นคนมีความต้องการสูง และคนที่สามารถตอบสนองแก้มได้ก็คือ พ่อเลี้ยง ของแก้มเองนี่ล่ะค่ะ ก็พ่อเลี้ยงแก้มเค้าก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันเลย ขอเล่าย้อนหลังนิดนึงนะคะ พ่อแม่ของแก้มแยกทางกัน ตอนแก้ม 10 ขวบ จนแก้มอายุได้ 14 ปี แม่จึงทำเรื่องย้ายมาทำงานในตัวเมือง และเข้ามาอยู่ในบ้านของผัวใหม่ของแม่…

เรื่องเสียว ซ่อมแอร์แทงหอย ซอยมันส์ทั้งเจ้านายและสาวใช้ ผมชื่อว่า “มาโนชน์” ครับ บ้านผมอยู่อยุธยา ผมเรียนจบชั้น ปวช. เกี่ยวกับช่างไฟฟ้าครับ พอจบออกมาผมก็หางานทำแถวบ้านจนมีฝีมือ ผมก็เปิดร้านซ่อมเครื่องไฟฟ้าเล็กๆ ก็พอมีรายได้นิดๆ หน่อยๆ ร้านผมตั้งอยู่ในตลาด มีคนเดินผ่านไปมาเยอะแยะ ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “พี่จันทร์” บ้านแกอยู่แถวๆ ร้านผมนี่เอง แกมีผัวแล้ว มีลูกอีกต่างหาก ฐานะทางบ้านแกค่อนข้างจะดี แกอายุสามสิบกว่าแล้ว แต่ยังแต่งตัวแจ๋วอยู่เลย เวลาผมนั่งอยู่ที่ร้านแกก็จะเดินผ่านมาซื้อของที่ตลาดเกือบทุกวัน เดินผ่านร้านผมบ่อยๆ แกจะใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สั้นๆ ทั้งนมทั้งพุงแกปลิ้นออกมาทีเดียว…

เรื่องเสียว ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว ”ผัวไม่อยู่ เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว แหม ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย” มันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ฉันเข้าใจดี ทุกๆ คนมีความเงี่ยน และมันก็เป็นบ่อเกิดของความสุขอย่างเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกเลี้ยงดูมาให้เหมือนกับผ้าที่ต้องพับไว้ตลอดเวลา แต่ครอบครัวไม่รู้เลยว่าฉันคือผ้ายับที่พยายามพับเอาไว้ เป็นผู้หญิงที่ต้องการมีเซ็กส์บ่อยๆ เพราะนั่นคือการเติมเต็มความสุขของฉันอย่างเต็มที่นั่นเอง และเพราะแบบนั้น ฉันเลยแต่งงานกับสามีคนนี้ ที่เป็นผู้ชายที่เราเจอกันในผับ เขาเป็นคนที่เย็ดเก่ง เอาใจใส่ และใส่ใจเอาเป็นอย่างดี ทว่าชีวิตคู่มันกลับไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างราบรื่น เมื่อเวลาผ่านไป ชีวิตคู่ก็ต้องเติบโต เขาบ้างานมากขึ้น และเริ่มไม่สนใจฉัน บ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว เพื่อนรักควยใหญ่ ยอมให้แตกในก็ได้ถ้าแบบนี้ ทันทีที่กางเกงในค่อยๆ ถูกดึงลงอย่างแช่มช้า หัวใจของฉันก็เต้นแรงยิ่งกว่าเดิมอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ไอ้คนที่ตัวเล็กๆ สูงแค่ 168 แบบเขาเนี่ย จะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะเมา หรือว่าเพราะความอ่อนไหวอะไรก็ตามแต่ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้เลยในตอนนี้ ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขา ในใจสั่นสะท้าน ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของตัวเองก็ว่าน่าตื่นเต้นแล้ว แต่พอเพื่อนควยใหญ่ขนาดนี้ ความลับเปิดเผยได้ตระการตาฉันเลยไม่รอช้า ค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาลงไปจนสุดแล้วครอบริมฝีปากลงไปทันที ควยของเขาค่อยๆ แข็งขึ้นมาแล้วขยายขึ้นช้าๆ ในปากระหว่างที่ฉันกำลังออกแรงดูด…