สาวเมียนมา สอนเสียว ”หีของจริงมันทั้งอุ่น ทั้งนุ่ม”

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8a1e0b8b2 e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8abe0b8b5e0b882 64fc7efa22416

เรื่องเสียว สาวเมียนมา สอนเสียว ”หีของจริงมันทั้งอุ่น ทั้งนุ่ม”

ดีคร้าบ ผมชื่อฟิว จะขึ้น ม.3 แล้ว ช่วงนี้ปิดเทอมได้ 4 วันแล้ว ปกติผมกับเพื่อนชอบดูหนังโป๊ กัน ประจำ กลับบ้านก็เลยชักว่าวประจำ ผมเริ่มชักว่าวมา ตั้งแต่อยู่ ม.1 แล้ว ผมพักที่บ้านตามปกติเพราะช่วงนี้ปิดเทอม พ่อแม่ไปทำงานหมดผมลูกโทน ผมว่างๆเลยนอนอ่านหนังสือโป๊ที่ห้องรับแขกครับ จู่ๆ ก็มีเสียงดัง พลั๊กๆ แล้วมีคนวิ่งพรวดเข้ามาในบ้านผมครับ โจรแน่ๆ ผมใจสั่น มือที่ชักว่าวอยู่ กระเจี๊ยวเหี่ยวเลยครับ แต่ผิดคาดเป็นสาวเมียนมา(พม่า)ข้างบ้านครับ เธอเป็นสาวใช้ของคุณหมอเพื่อนบ้านผม เธอเองก็ตกใจที่เห็นผมชักว่าวอยู่ แกว่าขอหลบหน่อยค่ะคุณ ตำรวจมา ผมจัดเสื้อผ้าเข้าที่ เดินไปที่ประตู อ๋อรถตำรวจมา ผมออกไปดูตำรวจกำลังจับวงไพ่ที่บ้านเจ๊จิน เจ้ามือไพ่ฝั่งตรงข้ามบ้านผม มิน่าสาวเมียนมา แกคงเข้าใจว่ามาจับแรงงานต่างด้าว เพราะทั้งหมู่บ้านผม คนใช้เป็นสาวเมียนมาล้วนๆ แก่บ้างสาวบ้าง ผมเข้าบ้านมาบอกสาวเมียนมา ว่าแอบก่อนก็ได้เพราะตำรวจยังอยู่ (คงเคลียร์นาน เจ๊จินแกเส้นใหญ่) แกไหว้ ผมรีบรับว่าอย่าไหว้ ผมอายุแค่ 14 เอง แกหัวเราะ ยิ้มแล้วสวยครับ ผมแนะนำตัวว่าชื่อฟิว แกบอกว่าแกชื่อ พี่ฮานน่า แกอายุ 19 แล้ว แต่ขาวมาก นมก็ใหญ่ แกว่านายหมอจ้างมาทำงานบ้าน ผมยิ้มว่าจริงเหรอ ผมเห็นตอนเย็นๆ หมอกลับบ้าน ผมเห็นกอดพี่ฮานน่าด้วย แกยิ้มอายๆ ว่านายหมอแกไม่มีใครพี่ก็สงสารนายหมอ เมียหมอตายไปหลายปีแล้ว เหลือแต่หมอกับลูกสาว(อยู่โรงเรียนประจำครับ รุ่นน้องผม2 ปี)

พี่ฮานน่าพูดว่า แก่แดดน่ะฟิวเราน่ะ แอบอ่านหนังสือโป๊ พี่จะช่วยฟิว ตอบแทนที่ฟิวช่วยพี่แล้วกัน ว่าแล้วแกก็มานั่งที่พื้นข้างโซฟาที่ผมนั่ง แกบีบควยผมเบาๆ เสียวโคตรเลยครับ ขนาดควยยังอยู่ในกางเกงเลย แกลูบบีบเบาๆ จนควยผมแข็ง พี่ฮานน่า งัดควยของผมออกมา แล้วแลบปลายลิ้นตวัดเลียที่หัวควยผม อมเข้าไปในปาก มันเสียวสุดยอดกว่าที่ผมชักว่าวเองเยอะเลย แกอมมันเข้าไปจนเกือบมิด แล้วรูดเบาๆ แกทำอยู่แบบนั้นช้าสลับเร็ว จนผมเกร็งไปทั้งลำควย ผมจับหัวพี่ฮานน่า แล้วกระเด้าควยเข้าปากพี่ฮานน่า ถึงกับสำลัก แกว่าเบาๆ หน่อยสิ ผมยิ้ม แกเริ่มใหม่คราวนี้ยิ่งเสียวกว่าเดิมครับ แกเม้มปากรูดแต่ละที เสียวจี๊ดไปทั้งตัว สุดท้ายผมก็แพ้ครับ น้ำแตกกระจายเต็มปากพี่ฮานน่าเลย แกกลืนน้ำของผมแถมยังเลียที่ปลายควยผมจนหมด แกว่าผมไม่เคยเอาสาวๆ เลยจริงเหรอ ผมพยักหน้า แกว่าดีจัง แกเข้าไปที่ห้องน้ำบ้วนปาก ผมตามเข้าไปกอดไซร้ที่นมแกเหมือนในหนังที่ผมเคยดู แกเลิกเสื้อขึ้นดึงออก นมแกใหญ่จริงๆ ขาวอย่าบอกใคร ส่วนผ้าถุงแกหลุดไปตอนไหนไม่รู้

ผมดูดนมพี่ฮานน่า แรงจนแกร้อง พี่ฮานน่าว่าเดี๋ยวพี่สอนให้ แล้วแกก็สอนวิธีเลีย ดูด ไซร้ผู้หญิง แกชำนาญมากเลย ผมทำตาม จนมาถึงเลียหีให้แก แรกๆ ผมไม่กล้าครับ แต่พอลองแล้วมันหอม หวาน กลิ่นแปลกๆ ดี มาถึงตอนนี้พี่ฮานน่า แกชมว่าผมทำเสียวดี โอ้ยยยย…..ซี๊ดดด……แกส่งเสียงครางแล้วครับ จนแกบอกว่าให้เอาเลย ผมงัดควยออกมาแทงพรวดเดียวมิดด้าม แล้วกระเด้าๆ มันส์จริงๆ ”หีของจริงมันทั้งอุ่น ทั้งนุ่ม” รัดตอดควย จนผมยิ่งเย็ดยิ่งมันส์ (น้ำผมแตกคาปากพี่ฮานน่าไปทีนึงแล้ว คราวนี้มันเลยไม่ยอมแตกสักที) จนพี่ฮานน่าว่าน้องฟิวเอานานจัง เร่งหน่อยสิพี่จะแตกแล้ว แกเด้งหีรับควยผมอย่างเมามันส์ ผมกระเด้าจนแอบเมื่อยเล็กๆ แต่ก็ทน คราวนี้พี่ฮานน่าแพ้พ่ายหมดรูปเลย น้ำพี่ฮานน่า แตก แกกอดรัดตัวผมแน่นทั้งขาทั้งแขน ควยผมแช่คารูหีพี่ฮานน่าน้ำอุ่นๆ วาบที่หัวควยผมจนรู้สึกแถมหีพี่ฮานน่ายังตอดตึบๆๆ ตลอด มันทั้งเสียว มันส์ สุขอย่างบอกไม่ถูกเลย แต่น้ำผมยังไม่แตกครับ พี่ฮานน่าแกคลายตัวลง ผมเริ่มกระเด้าเล็กๆ แกยิ้มอายๆ แกว่าอึดจังน่ะฟิว ผมโคตรภูมิใจเลย สงสัยได้มาจากพ่อครับ เพราะเคยแอบดูพ่อกับแม่ พ่อเอาแม่นานมาก จนแม่เองยังมักเผลอครางหลุดออกมา ว่ายังอีกเหรอคุณ

พี่ฮานน่า ให้ผมนั่งที่โซฟาคราวนี้แกมานั้งคร่อมทับควยผม แกยองๆ หย่อนหีอัดควยผมดังพับๆๆๆ แกบดช้าเร็วตามที่แกชอบ ผมน่ะโคตรเสียวเลย เราเด้งใส่กัน เย็ดกัน แกครางออกมาแม้ไม่ดังมากแต่ได้อารมณ์สุดๆ ไม่นานแกว่าพี่ไม่ไหวแล้วนะ แกเร่งจังหวะเด้งขย่มสโพกถี่ยิบเลย ผมเองก็ชักไม่ไหวเด้งหนอกควยสวนรับ คราวนี้เราเสร็จแทบจะพร้อมกันเลย แกกอดรัดผมแน่นอีกรอบ เรานอนกอดกันเล่นบนโซฟา พี่ฮานน่าแกบอกว่าพี่มีความสุขจังเลย ผมยิ้มแล้วบอกว่าผมก็มีความสุขครับ แล้วถามอ้าวแล้วพี่ฮานน่า กับหมอไม่มีความสุขเหรอ พี่ฮานน่า บอกว่านายหมอแก ไม่ค่อยแข็ง มันเลยแปลกๆ แถมแกเสร็จไวมาก พอน้ำแกแตกแกก็หมดแรงอยากนอนแล้ว อ้าวแล้วพี่ฮานน่าไม่เซ็งเหรอ แกว่าไม่หรอกเพราะนายหมอเป็นคนดี ไม่ได้แกช่วยไว้พี่คงแย่ แกเล่าว่าแกโดนหลอกมาทำงานที่กรุงเทพฯ แกกู้เงินมาจากเมียนมา แล้วเข้ากรุงเทพฯ มาทำงานโรงงาน แต่กลับโดนหลอกมาขายตัว คืนนั้นแกจะโดนเย็ดอยู่แล้ว ตำรวจมาจับที่ร้านพอดี แกเองวิ่งหนีมาหลังร้านออกมาที่ถนน เจอนายหมอขับรถมาพอดี เลยมาทำงานที่นี่ ท่านให้เงินเดือนดีด้วย (10,000เลย) แหม๋ ก็ทั้งงานบ้านงานเย็ด ผมขำในใจ พี่ฮานน่า ว่าโห 4 โมงแล้ว พี่กลับก่อน แกปีนรั้วกลับบ้านไป

ผมได้แต่มองตาม เสียวแรกผมไปแล้ว พ่อผมกลับมาพอดีเหมือนกันใจหายเลย แกเข้ามา บอกว่าพ่อต้องไปโคราชกับแม่น่ะ ฟิวดูบ้านด้วยล่ะ พรุ่งนี้กลับ (เพื่อนแม่เข้าโรงบาลน่ะ) ผมเลยนั่งเซ็งคนเดียว เกือบ 2 ทุ่ม ผมดูทีวีแก้เซ็ง ได้ยินเสียงรถข้างบ้าน หมอกลับมาแล้ว ผมแอบย่องไปดูที่รั้ว พี่ฮานน่า ไปช่วยหิ้วของ หมอบีบก้นพี่ฮานน่าจนสะดุ้ง ผมเห็นแล้วควยลุกเลย ผมแอบปีนข้ามเข้าไปแอบที่ริมหน้าต่าง มองเข้าไปหมอ นอนแผ่ที่โซฟา มีพี่ฮานน่านวดเท้าให้ แล้วก็เลื่อนขึ้นๆๆๆ จนคว้าหมับที่ควยหมอ ควยหมอใหญ่มากครับ ของผม 6 นิ้ว ของหมอแกใหญ่กว่าผมอีก แล้วแกก็ดันพี่ฮานน่าให้คุกเข่าบนโซฟา หมอเลิกผ้าถุงพี่ฮานน่า ขึ้นแล้วเอาควยถูตามร่องตูด แกถูเล่นอยู่นานมาก จนแกคงไม่ไหว แกกดดันควยพรวดเข้ารูหี พี่ฮานน่าถึงกับผวาเลย หมอกดควยเข้าหีพี่ฮานน่า จนมิดแล้วกระเด้า แต่เสียดายครับ แกแทงได้แค่ 8 -9 ที น้ำของหมอแตกจริงๆ แก กด ควยนั้น ปากร้องบอกว่าสุดยอดๆๆ อ้าาาา………………พี่ฮานน่า ทำหน้าเซ้งนิดๆ แต่ก็ยิ้มหวานกอดหมอ………หมอแกหัวเราะมีความสุขมากๆ ผมแอบปีนกลับบ้านมาชักว่าวต่อแก้เซ็ง ……………………….แล้วจะมาต่อน่ะครับ…..

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ แอบเห็นตอนเย็ดกับแม่ วันนี้ลองเย็ดหนูได้ไหมคะพ่อ ? ฉันไม่รู้ว่าแม่ไปหาผู้ชายคนนี้มาจากไหน ทั้งเด็กกว่าตั้งหลายปี ทั้งหุ่นก็ดี หน้าตาก็หล่อ และด้วยความที่ฉันเองตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วได้ยินเสียงของแม่และเขานั้นเย็ดกันบ่อยๆ เลยทำให้ตัดสินใจแอบดู ไม่ใช่ว่าจะทะลึ่งแอบมองดูแม่ตัวเองนะ แต่ฉันได้เห็นควยใหญ่ยาวลำเข้มของเขาที่หัวควยถอกบานสวยแล้วบอกได้เลยว่ามันทำให้ฉันอยู่ไม่เป็นสุขจริงๆ อิจฉาแม่มากๆ ที่มีผู้ชายที่ทั้งสมบูรณ์แบบ และเย็ดเก่งขนาดนี้มาเป็นสามี ฉันจะทำยังไงถึงจะได้มีผัวที่ควยใหญ่เย็ดเก่งขนาดนี้บ้างนะ แต่แล้วฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าสวรรค์จะเป็นใจเปิดทางให้ฉันขนาดนี้ ช่วงที่แม่ได้รังรางวัลกับทางบริษัทได้ไปเที่ยวที่ต่างประเทศถึง 10 วัน ฉันต้องใช้ชีวิตอยู่กับพ่อเลี้ยงที่อายุเยอะกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีคนนี้ และการที่เราได้อยู่ด้วยกัน มันทำให้เราพูดคุยกันมากขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ก้ำกึ่งมากจนในที่สุด ค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันพูดออกไปว่าอิจฉาแม่จังเลยที่ได้เขาเป็นแฟน เขาเลยหันมามองฉันว่า แล้วชอบเขาไหมล่ะ…

เรื่องเสียว ช่วยแม่ทำทุกอย่างแทนพ่อ ผมเองยังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.5 พอถึงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ก็ช่วยพ่อแม่ทำไร่ทำนา ตามประสาเด็กชนบท มีบ้างที่ขี้เกียจแต่จะให้ทำอย่างไรได้ ก้เรามันลูกชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง นี่เป็นเรื่องราวจากชีวิตจริงของผม ผมเกิดมาพร้อมกับความลำบาก เพราะชีวิตของเรา ต้องขึ้นอยู่กับฟ้าฝน พ่อและแม่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่พอถึงฤดูทำไร่ทำนาก็จะเข้าไร่เพื่อทำสวน ซึ่งเป็นวิถีชิวิตอย่างชาวบ้านทั่วไป ชีวิตผมมาถึงจุดหักเห ตอนปิดเทอมก่อนจะขึ้น ม.6 ในปีนั้นผลผลิตจากไร่ราคาต่ำมาก จนทำให้ขาดผมกำไรหลายตังค์เลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังดีที่เป็นวงปิดเทอมตัวผมเองก้ออกหารับจ้างทั่วไป ซึ่งเงินที่ได้มานั้นผมก็ให้แม่เก็บไว้สามส่วน ผมเองก็เก็บไว้ใช้จ่ายส่วนตัวบ้างเล็กน้อย เข้าเดือน พฤษภาคม โรงเรียนใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ผมเองก็ต้องเตรียมตัวซื้อนั่นซื้อนี่ แต่ก้ไม่ได้รบกวน พ่อกับแม่มากนัก…

เรื่องเสียว แมตช์เธอ เลยเจอเย็ด เสียวขนาดนี้ ผมขอแตกในได้ไหมครับคนสวย สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกคน วันนี้คงถึงเวลาเหมาะแล้วที่ผมจะได้แบ่งปันเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังหัดเล่นแอปหาคู่ ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่ามันมีอีกชื่อที่เรียกว่า แอปนัดเย็ดนั่นเองครับ ด้วยความที่ตัวเองจีบคนไม่ค่อยเก่ง ถึงจะหน้าตาไม่ได้แย่ เลยทำให้มีแฟนบ้างนิดหน่อย เย็ดบ้างประปราย สุดท้ายก็ทนความเงี่ยนเหงาไม่ไหว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะหาคนจริงใจ แต่กลัวว่าควยจะน้อยใจแล้วไม่ตั้งตอนที่เจอคนที่อยากเย็ด ก็เลยต้องเอามันออกมาลับคมหน่อยๆ ครับ และมันก็ได้เกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อนหน้านี้ ในวันที่ผมเอาน้องนิปป้อน เปอร์เซียแสนรักของผมไปอาบน้ำที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้แมตช์กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ห่างกันนิดเดียว คุยไปคุยมา ปรากฏว่าเธอเองก็อยู่ในคลินิกนี้เหมือนกัน แต่เป็นอีกชั้นหนึ่ง เราต่างมาเฝ้ารอสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราทั้งคู่…

เรื่องเสียว ขออีกครั้ง..ลักหลับพี่สาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ม.3 (ตอนนี้ผมอายุ 20 กว่าแล้ว) ช่วงประมาณเดือนกันยายนซึ่งก่อนหน้านั้นผมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนเลย เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เพื่อนคนนี้มีพี่สาว 2 คน แต่งงานแล้วทั้งคู่ซึ่งคนหนึ่งไปอยู่บ้านแฟนที่ต่างจังหวัด แต่อีกคนหนึ่งหลังจากแต่งงานได้แยกปลูกเรือนอยู่กับแฟนโดยปลูกถัดจากหลัง เดิมซึ่งเป็นบ้านของพ่อกับแม่ไปทางหลังบ้านซึ่งบ้านของเพื่อนคนนี้อยู่ท้าย หมู่บ้านซึ่งเป็นทุ่งนา พี่คนนี้ชื่อพี่นิด ตอนนั้นพี่นิดอายุประมาณ 25 ปี แต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน อายุ 2 ขวบ พี่นิดเป็นสวยมากหุ่นอวบกำลังดีมีจุดเด่นคือสะโพกใหญ่ตอนนั้นให้เดาน่าจะสัด ส่วน 36 26 37…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเสร็จ ไม่โดนเย็ดก็เย็ดเอง เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นจากคำพูดที่ใครๆ ก็เล่าลือมา “พี่วิดควยใหญ่อย่าบอกใครเชียว” “ไอ้วิดเหรอ ในกลุ่มแม่งควยใหญ่สุดแล้ว” “ใครๆ ก็เรียกแม่งว่าไอ้วิดควยม้า” ทุกๆ คำพูดที่เล่าลือมา ไม่มีใครที่จะหลุดออกจาประเด็นหลักเลยนั่นคือความควยใหญ่ของเขา ชายหนุ่มที่กำลังเมาจนนอนหลับภาพตัดอยู่ตรงหน้าของเธอในเวลานี้ จากที่ไม่เคยคิดอะไร เพราะว่าเธอนั้นไม่ชอบผู้ชายบ้านๆ เกรียมแดด ที่ดูธรรมดาๆ แต่ตอนนี้เหมือนว่าเธอเองจะเริ่มสนใจในตัวของเขาขึ้นมาไม่น้อยแล้วเหมือนกัน เพราะคำว่าควยคำเดียวแท้ๆ วันนี้เขามากินเหล้ากับเธอ ที่รู้จักกันมานานหลายปีแล้วจากการที่ทำงานที่เดียวกัน ก่อนที่ความเครียดจะทำให้เขานั้นดื่มแบบไม่ผสมเข้าไปคนเดียวหมดไปกลมกว่า สุดท้าย ร่างกายก็ไม่สามารถต้านทานความเมาได้ ทิ้งตัวนอนหงายหลับอยู่ตรงชานบ้านนี้ไปแล้วเรียบร้อย ทำดีไหม ? ใจหนึ่งก็กลัวว่ามันเป็นเรื่องไม่ดี แต่อีกใจกลับยุยงให้เธอนั้นทำเสีย…

ผมชื่อโต้งอายุยี่สิบหกปี มีอาชีพเป็นบุรุษพยาบาลอยู่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งทางภาคใต้ หน้าที่หลักๆของผมคือดูแลคนไข้คล้ายๆกับที่เจ้าหน้าที่พยาบาลทำเรื่องเสียว ของผมเกิด ขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อมีคนไข้หญิงรายหนึ่งอายุสี่สิบกว่าๆ เข้ามาผ่าตัดใส้ติ่งแล้ว นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนผมเจอแกครั้งแรกนั้นเป็นวันแรกที่แกเพิ่งผ่าตัดเสร็จ แล้วถูกส่งมานอนพักที่ห้องพิเศษบนหอผู้ป่วยที่ผมทำงานอยู่ ผมยกอาหารกลางวันมาให้แก แล้วแกถามผมว่ากับข้าวอะไรผมก็บอกแกไป ดูแกทำหน้าไม่ค่อยอยากกินอาหารโรงพยาบาล เท่าไหร่ ผมเลยบอกไปว่าอาหารที่นี่อร่อย ให้ลองกินดู ไม่เหมือนโรงพยาบาลอื่นหรอก ญาติแกที่เป็นผู้หญิงที่มาเฝ้าอยู่เป็นเพื่อนแกก็ช่วยผมคะยั้นคะยอ แกเลยค่อยๆ เปิดฝาครอบถ้วยอาหาร ลองใช้ช้อนตักกินดู แล้วก็หันมาบอกกับผมว่า เออ พอใช้ได้ จากนั้นผมก็ขอตัวไปทำงานต่อ พอ ถึงตอนเย็น ผมเอาอาหารมาเสิร์ฟให้แกอีกครั้ง แกก็ถามผมเหมือนเดิม คุยกันสักพัก…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเล่นชู้กับเพื่อนสนิท อยากฆ่าให้ตาย แต่เสียดาย ดันเงี่ยนตาม ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ มาสักพักแล้ว ผมเองก็รู้สึกได้ แต่ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะถาม สำหรับคนที่เป็นแฟนกัน ความระแวงคือจุดเริ่มต้นของการแตกหักของความรัก ดังนั้นแล้ว เพราะว่าอยากที่จะรู้ด้วยตัวเอง ผมเลยพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างเป็นปกติ อย่างแรกเลยก็เพราะว่าผมรักเธอมากๆ เธอคือคนที่ผมตามจีบจนกระทั่งได้เธอมาเป็นแฟน และอย่างที่สอง คือคนที่ผมสงสัยว่าจะเป็นชู้กับเธอนั้นคือคนที่ผมไม่ได้อยากจะให้เป็นเลย นั่นคือเพื่อนสนิทของผมเอง เพื่อนที่คบกันมาเกือบทั้งชีวิตนั่นแหละ แต่สายตาของเธอและเขาที่มองกันในบางครั้ง ซึ่งผมเองพยายามจะมองข้าม กลับเห็นได้ชัดเจนเลยว่ามันเป็นสายตาที่บ่งบอกถึงความอ่อนหวาน และความหวั่นไหว ซึ่งคนรู้จักกันต้องไม่มีแววตาแบบนี้ นั่นจึงทำให้ผมนั้นตัดสินใจที่จะลองพิสูจน์ความจริงนี้ด้วยตัวเอง ในวันหนึ่ง ที่ผมเสร็จงานก่อนกำหนด ผมแอบโทรไปหาที่ซ่อนยู่แถวๆ…

เรื่องเสียว ถ้ากล้าก็ไม่กลัว ”ยั่วผัวเพื่อนให้เย็ด” ผมแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ภรรยาทำงานขายประกัน บางทีอยู่ที่ทำงาน บางทีก็ต้องออกนอกสถานที่เธอมีเพื่อนหญิงที่ไปด้วยกันบ่อยๆ ชื่อ ผึ้ง ผึ้งก็มีครอบครัวแล้ว เธอดูดีมากหุ่นดี อวบๆ ชอบใส่ชุดฟิตๆ ผมเองแอบเอามาจิตนาการบ่อยๆ ผมมักจะเจอกับผึ้งเกือบทุกครั้งที่ไปหาภรรยาที่ทำงาน บางทีผึ้งก็มาหาภรรยาผมที่บ้าน เธอจะมาคนเดียวไม่ค่อยเห็นสามีเธอ ภรรยาผมบอกว่าอยู่ต่างจังหวัด ผมยังเคยแซวบ่อยๆ ว่า อดอยากแน่เลย บ่อยครั้งเหมือนผึ้งจะมองผมแปลกๆ จนผมอดสงสัยไม่ได้ว่าเธอกำลังยั่วสามีเพื่อนอยู่ ผมเคยถามภรรยาว่า เวลาออกนอกสถานที่ ผึ้งชอบทำแบบนี้บ่อยเหรอ ภรรยาบอกว่าก็ประจำ เรียกลูกค้า และได้ผล แต่เรื่องที่ผึ้งทำแบบยั่วผม…

เรื่องเสียว หายเป็นทอมเพราะพ่อ สวัสดีค่ะ พี่ๆ น้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้น มันส์หยดทั้งหลายนะคะ ชื่อเนตรค่ะ เนตรก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆ ตอนแรกก็อายไม่กล้าเล่าให้ใครๆ ฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ หลายคน ก็เลยคิดว่าเราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว สมัยเรียนมัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เหมือนกับมีแฟนเป็นทอม สมมุติว่าเพื่อนชื่อเจี๊ยบนะคะ เจี๊ยบ กับ เนตร ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ…