เอาแม่ยาย หนัง X เป็นเหตุ

e0b980e0b8ade0b8b2e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a2 e0b8abe0b899e0b8b1e0b887 x e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8abe0b895e0b8b8 64fc7eed41174

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย หนัง X เป็นเหตุ

พ่อตาผมเสียไปได้ไม่นาน แม่ยายอายุ 60 นมใหญ่มาก ตัวอ้วน อวบ หีมีหมอยนิดเดียว แคมไม่คล้ำ รูเล็ก เพราะแกไปตัดมดลูกออก เผาศพพ่อตาไปได้ไม่นานนัก
ที่ทางเหนือ เค้าจะเรียก “เฮือนเย็น” จะต้องมีคนมานอนเป็นเพื่อน เมียผมนอนกับลูกที่บ้าน เพราะว่าไม่อยากให้มานอนด้วย กลัวว่าผีจะแกล้งเด็ก (ตามความเชื่อ)
คนอื่นไปทำงานกันหมด วันนั้นผมต้องไปนอนเป็นเพื่อนแม่ยาย หลังจากกินข้าวเย็นเสร็จ ผมออกไปซื้อเบียร์ เพราะว่ากลัวนอนไม่หลับ แม่ยายเลยบอกซื้อมาเผื่อด้วย
ผมซื้อเบียร์มา 3 ขวด นั่งทานกับแม่ยาย หน้าทีวี พร้อมกับกินเบียร์ไปด้วย หลังจากนั้นแม่ยายไปอาบน้ำ ผมจึงเอาหนังโป๊ ของน้องชายมานั่งดู เพราะคิดว่าแม่ยายคงจะนอนเลย
ผมนั่งดูไปได้ซักพักหนึ่ง แม่ยายเดินออกมา ด้วยชุดนอนยาวตัวเดิมๆ คลุมไปถึงเท้า ไม่ใส่ชุดชั้นใน เพราะเป็นปกติของแก ผมปิดหนังไม่ทัน แกด่าผมใหญ่ว่า ดูหนังอย่างนี้ได้
ยังไง ผมเลยว่า “ก็หนังลูกชายแม่นั่นแหล่ะ” แม่ไม่เคยดูหรือยังไง “ไม่เคย ไม่อยากดู” แม่สบท “งั้นมานั่งดูด้วยกันมั้ยครับ ดูเป็นความรู้” แกไม่สนใจไป เดินไปทางด้านหลังบ้าน
ผมได้ยินเสียงเปิดตู้เย็น สงสัยแกจะกินน้ำ ผมก็ยังคงไม่สนใจ ดูหนังต่อไป เพราะหนังกำลังมันส์ พระเอกนางเอก กำลังเด้ากันอย่างรุนแรง ผมดูไปจนเพลิน จนลืมแม่ยายไป เหลือบเห็น
อีกที แม่ยายแอบยึนอยู่ข้างประตู ดูหนังกับผมอย่างเงียบๆ พอเห็นผม แกทำเป็นเดินเข้าห้อง แล้วบอกว่า “แม่จะนอนแล้ว ดึกแล้ว ปิดประตูหน้าต่าง ก่อนนอนน่ะ” จากนั้นแกก็กลับเข้าห้อง
ไป ซักพักผมปิดทีวี ปิดประตูหน้าต่าง แล้วจะเข้าห้องน้องชายที่วันนี้ไม่อยู่ ก่อนเข้าห้อง ผมเดินผ่านห้องนอนแม่ยาย ตาเหลือบมองว่าแกนอนหรือยัง ประตูแง้มนิดหน่อย ผมไม่อยากรบกวน
เพราะคิดว่าแกน่าจะหลับแล้ว ผมจะได้กลับไปชักว่าวต่อ เพราะควยแข็งมากตอนนั้น สิ่งที่ผมเห็นคือ ชุดนอนแม่ยายเลิกขึ้นมาที่เอว เห็นก้นที่ใหญ่ ขาวโพลน จากทางด้านหลัง แกเอาขาก่าบรัดหมอน
ข้างแล้วบดหน้าท้อง ผมเข้าใจว่าแกคงเสียวอยู่ไม่น้อย เพราะตั้งแต่ อายุ 40 กว่า แกไม่ได้มีอะไรกับพ่อตา จนแกตาย เท่าที่เมียผมเล่าให้ฟัง ผมตื่นเต้นมาก เพราะมองจากทางด้านหลังก้น
แกช่างขาว และใหญ่อะไรขนาดนั้น แกกดหมอนข้าง ให้แนบติดหีแก แล้วบดหีอย่างแรง ผมสังเกตุจากก้นแกโยกไปมา ผมงัดควยออกมา รูดเบาๆ พร้อมทั้งแอบดูแกช่วยตัวเอง
ซักพักแกลุกขึ้นนั่งคร่อมหมอนข้าง แล้วกระเด้า ถูหีแกกับหมอนข้างไปมา ส่วนผมยังคงรูดควยเข้าออก ด้วยความเสียว จนลมพัดประตูที่ผมยืนอยู่อ้าออก “เฮ้ย” แกร้องส่งเสียงหลงด้วยความ
ตกใจ กับภาพที่เห็น คือผมยืนรูดควยตัวเอง ที่แข็งเต็มที่ และตัวแกเองก็กำลังมันส์กับการบดหีกับหมอนข้าง “มาแอบดูกันได้ยังไง” แกตวาด คงแอบปนความอายไปด้วย “ขอโทษครับ”
ผมไม่ได้ตั้งใจ แต่ว่าเห็นแม่ทำอย่างนั้นแล้วมันเสียว เลยทำอย่างนี้ “เอางี้ มาช่วยแม่หน่อย แล้วเรื่องนี้หายกัน” ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเอง “อ้าว จะเอาไม่เอา ไม่เอาก็ปิดประตู ไปนอนซะ”
ครับๆ ผมเดินเข้าไปหาแก จับหมอนข้างดึงออก มีน้ำหีแกติดอยู่เล็กน้อย ผมเข้าหาแกทางข้างหลัง แล้วใช้มือล้วงจากด้านหลังไปจับนมแกข้างหนึ่ง นมใหญ่มาก และยานด้วย แต่ก็นุ่ม
จนบีบได้เต็มมือ อีกมือหนึ่งล้วงหีแก ใช้นิ้วเชี่ยไปในร่อง น้ำแกออกมาจนชุ่มแล้ว “ดูหนังแล้วมีอารมณ์เหรอครับ” ผมถามข้างหู กลิ่นแป้งเด็กที่แกใส่ตอนอาบน้ำเสร็จคลุ้งไปทั่วห้อง แกยื่นมือ
มาทางด้านหลังจับควยผมรูดเบาๆ “อืม แข็งดีจัง” ขอแม่อมหน่อยได้ไหม “ได้ครับ แต่ต้องให้ผมเลียของแม่ด้วย” แล้วเราทั้งสอง ก็อยู่ในท่า 69 ผมอยู๋ด้านล่างแกทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเม้ม ทั้งเลีย
หัวควยผม และรูดเข้าออกอย่างเมามันส์ จนน้ำผมแทบแตก ก้นเกร็งไปหมด ส่วนแกอ้าขาให้ผมเลียหี หีแก แคมเล็ก เม็ดแตดหาไม่เจอ เพราะแกอวบมาก หน้าท้องกดที่หน้าอกผม จนผมต้อง
แลบลิ้นออกมายาวมาก กว่าจะเลียถึง ซึ่งแกก็ช่วยโดยการกดก้นลงมาให้เลียได้ถนัด ผมเลียแคม ดูดหาติ่งแตดแก ก้นแก ส่ายไปมา มีน้ำเยอะเหมือนกัน อยู่ในท่านี้ซักพัก แกลุกขึ้น “ไม่ไหว
แล้ว” แกบอก เสียวเหลือเกิน แกถึงชุดนอนออก พรวดเดียว ผมใหญ่ยาน หี ขาวเหมือนหีเด็ก หน้าท้องย้วยนุ่มนิ่ม แกจับหัวเตียง นั่งคร่อมหน้าผม แล้วบดหีกับหน้าผม ใช้มือถึงหัวผมให้
บดที่หีแกอย่างแรง ก้นแกส่ายไปมา ด้วยความเสียว “ดูดแตดให้แม่ที ตรงนั้นแหล่ะ ตรงนั้น อ๊าาาาา เสียวจริงๆ” ผมรู้สึกได้เพราะน้ำแกไหลลงมาเต็มหน้าผม แกถูหีกับหน้าผมซักพัก ก็
ครางออกมา “จะเสร็จแล้ว ๆ อ๊าาาาา อ๊าาาาาาา อีกนิดหนึ่ง” ผมเร่งลิ้นรัวไปทั่ว ไปมือกดก้นแก ไปแน่น แกกระตุกสองสามครั้ง แล้วแช่หีไว้กับหน้าผม ผมยังคงระเรงลิ้นที่แคม และแตดอย่าง
เบาๆ จนแกคราง “อืม ๆๆๆ” จากนั้นผมให้แกนอนหงาย แล้วจับควย ยัดใส่หีแกอย่างช้าๆ “อย่าเอาแรงน่ะ เด๋วจะเจ็บ” ผมจับหัวควยถูกับแคมหี ขึ้นลงเบาๆ มันเยิ้มไปด้วยน้ำของแก แล้ว
ผมก็กดเข้าไปช้าๆ “อ๊าาาาาาา แข็งจริงๆ ” มันเข้าไปได้อย่างง่ายดาย เพราะน้ำหล่อลื่นของแกและผม มีเยอะ ผมกระเด้าแกอย่างช้าๆ แล้วเริ่มแรงขึ้นๆ “ซี๊ด ๆ อูยยยยย อ๊าาาาา” เสียงแกคราง
แกเอวผมกดแน่น ส่วนผมก็เด้าสวนไป และเริ่มแรงขึ้น แกคงเริ่มเสียวอีกครั้ง แกยกขาอ้าขึ้น แยกหีให้แหกกว้างขึ้นเพื่อให้ผมได้เด้าอย่างถนัด มันเข้าไปลึกมาก “ซี๊ด อืมมมมม ” แกคราง “เอาแรงๆ
จะเสร็จอีกแล้ว” ผมกระเด้าแรง ดังเสียง ปั๊ปๆๆๆ อยู่ไม่เกินสองนาที กระตุกก่อนหน้าผม ผมก็เสร็จแล้วเช่นกัน จากนั้นผมหมดแรงนอนกับอกแก แล้วขอโทษแกที่ทำอย่างนี้ แกบอกไม่เป็นไร
เพราะว่าแกเต็มใจ จากนั้นเราก็มีความสุขด้วยกันอีกเรื่อยมา ผมยอมรับว่าผมรักแม่ยายผมมากจริงๆ จนทุกวันนี้ ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ซี๊ดดดด…เพื่อแม่ เพื่อฝัน เพื่อวันแห่งความสุข เรื่องของผม ก็มีอยู่ว่าผมเป็นลูกชายคนเดียว พ่อผมอายุ 53 อาชีพรับทหาร แม่ผมอายุ45 เป็นแม่บ้าน แม่สัดส่วน 37-29-36 บ้านเราไม่ใหญ่มาก ก็เลยนอนอยู่ในห้องเดียวกันเพียงแต่มุ้งคนละหลัง ผมเป็นคนที่นอนหลับยากเลยได้เห็นอะไรดีๆตอนกลางคืนบ่อยๆ ก็พ่อแม่ของผมนั่นแหละครับที่ทำอะไรกันไม่ระวังให้ผมได้เห็น แม่ผมครางเสียงดังมากแต่รู้สึกได้ว่ายังยั้งๆเสียงอยู่คงกลัวผมตื่น ส่วนพ่อก็กระแทกแรงซะพื้นสะเทือนจนผมรู้สึกได้ แต่ที่ผมสังเกตเห็นก็คือพักหลังๆพ่อผมมักจะเสร็จก่อนแม่บ่อยๆ เสร็จแล้วก็หลับไปเลยโดยไม่สนใจว่าแม่ผมต้องใช้นิ้วช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ผมคิดว่าผมไม่หูฝาดแน่ที่ได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ซิกๆ พ่อผมคงทำให้แม่ได้ไม่ถึงใจแหงๆ และนั่นก็ทำให้บรรยากาศในบ้านอึดอัดขึ้นเรื่อยๆ พ่อเครียดกับงานหลวงมากจนทำให้งานราษฏเสื่อมลงอย่างเห็นได้ชัด เวลาที่ใช้ในการนอนกับแม่ก็สั้นลงเรื่อยๆ แต่ก่อนพ่อทำ 2-3 ยกสบายๆแถมนานมากเป็นชั่วโมงๆ พักหลังนี่บางทีสิบนาทีก็จบแล้วแถมยังเล้าโลมแม่ไม่มากเท่าเดิม…

เรื่องเสียว พี่น้องท้องชนกัน พี่ชายฉันขยันแตกใน “พี่จ๋า เสียว…เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด…อื๊อออ พี่จ๋าาาา…หนู เสียว” เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้น มันเริ่มมาตั้งแต่ความอยากรู้อยากเห็นแล้ว ถือว่าเป็นความลับที่เกิดขึ้นในวัยเด็กของฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันกับพี่ชายแอบมานั่งดูหนังปีด้วยกันในโทรศัพท์ ก่อนที่เราเห็นว่าสองคนในหนังนั้นทำอะไรมากมาย ด้วยความที่ตอนนั้นเราอายุห่างกันหนึ่งปี เขาอายุ 14 ฉัน 13 ความสนิทสนมกันก็เลยทำให้เราอยากที่จะลองเหมือนกัน โดยที่เพิ่งมาเข้าใจว่า มันไม่ใช่ทุกๆ คนที่ควรจะเย็ดกัน แต่ว่าฉันกับพี่ชายของฉันก็เย็ดกันไปแล้ว แถมสำหรับฉันตอนนั้น มันรู้สึกเสียวมากๆ อีกด้วย เพราะว่าฉันโดนพี่ชายของฉันเปิดซิง เราเป็นคนแรกของกันและกันในตอนนั้น แล้วหลังจากนั้น ความสัมพันธ์ของเราก็ไม่เหมือนเดิม…

ประสบการณ์เสียว น้ำเสียงเว้าวอนของเธอทำให้ผมมีอารมณ์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่โคตรจะฉาบฉวยและเรียบง่าย แต่ว่าเสียวซ่านสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมเป็นคนที่ชอบเดินป่ามากๆ เมื่อมีกิจกรรมไหนผมก็มักจะเข้าร่วม แต่ผมไม่ใช่พวกเดินเร็ว เพราะว่าผมชอบชมนกชมไม้ไปตามทางเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่รู้จักกันเรียกผมว่าหอยทากนักเดินป่า แต่ความจริงอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมเป็นหอยงวงช้างต่างหากละครับ วันนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่เพื่อนๆ นั้นเดินไปยังจุดกางเต็นท์แล้ว ผมยังคงดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอนักเดินป่าที่เดินมาคนเดียว เธอนั่งแวะพัก เราเลยทักทายกัน อย่างแรกคือการแสดงความอัธยาศัยดีของตัวเอง อย่างที่สอง ผมเห็นว่าเธอสวยดี เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ชอบเลยทีเดียว เราคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปด้วยกัน เพราะว่าเธอเดินช้า…

เรื่องเสียว ถ้าเขาจะเย็ด แค่แกล้งเมาเขาก็เย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ของฉันมันเริ่มต้นที่คำว่า “ถ้ามึงเมาแล้วหลับ กูจะจับมึงเย็ดแน่ คอยดู” เพื่อนของฉันพูดขึ้นมาในวงเหล้า หลังจากที่เรานั้นห่างหายกันไปนาน วันนี้เราได้กลับมาพบเจอกันเพราะว่าเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มของเราบวช แล้วมันก็ตามประสา เพราะว่ามันก็ต้องมีสังสรรค์กันบ้างตามปกติ แต่แล้วอยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็บอกให้สารภาพความจริงในวัยเรียนมาคนละเรื่อง ซึ่งฉันก็สารภาพไปว่า ฉันแอบชอบเพื่อนคนหนึ่งในห้องมาตลอด ก่อนที่จะเฉลย ว่าเขาคือ ปอ อดีตประธานนักเรียนที่มีผู้หญิงมากมายกว่าครึ่งโรงเรียนมาชอบ ซึ่งเพื่อนๆ เองก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร เพราะว่าการที่เขามีคนชอบนั้นมันเป็นเรื่องปกติ และก็บอกอีกว่าจากนี้มันคงเป็นเรื่อง ขำๆ ไปแล้วนั่นแหละ แต่ฉันไม่ขำเลย…เพราะว่าฉันยังคงชอบเขามาตลอด จนกระทั่งเขาพูดคำนั้นขึ้นมานั่นแหละ ทำเอาเพื่อนๆ ต่างโห่ร้องด้วยความตกโปกฮากันอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวร่านควย ที่ต้นก้ามปูท้ายหมู่บ้าน เรื่องเสียวของผมกับน้องสาวสุดเงี่ยนนั้นเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง เพราะว่าเรานั้นไม่ชอบที่จะต้องเสียเงินไปกับการเปิดห้องชั่วคราว การหาที่เย็ดกันนอกสถานที่เป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่และความท้าทายของชีวิต ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องยากเลย การจะเย็ดกันในโรงแรมก็แค่จ่ายเงินเท่านั้นเอง กว่าที่เราจะหากันจนเจอ คนที่ชอบเรื่องท้าทายแบบนี้มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ที่ต้นก้ามปูท้ายหมู่บ้าน ผมเห็นมันมาตั้งแต่เด็ก ชอบเก็บเม็ดมันมาเอาหินกะเทาะกินเนื้อในที่รสชาติมันๆ เหมือนถั่วลิสง แต่เวลานี้ มันกลับกลายเป็นเพียงสถานที่รกร้าง เพราะว่าเด็กๆ สมัยใหม่ไม่ได้มาเล่นในทุ่งหญ้าแบบนี้แล้ว สถานที่ในความทรงจำวัยเด็ก เลยกลายมาเป็นสถานที่สร้างเสียวในวัยผู้ใหญ่แทน ป่าหญ้าคาสูงเกือบท่วมหัวโบกโบยไปตามกระแสลม ในขณะที่ผมทำได้เพียงแค่ยืนนิ่งๆ พิงต้นก้ามปูเอาไว้ ร่างกายท่อนร่างไร้อาภร เพราะว่าเธอตรงหน้าถอดมันลงไปจนถึงขอเท้าแล้ว มือทั้งสองทาบที่หน้าขาของผม ในขณะที่ริมฝีปากนั้นก็ตวัดลำควยของผมเข้าปากไปอมควยแล้วดูดดุนตั้งแต่มันยังไม่แข็งเลย จนกระทั่งมันเริ่มขยายตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านจึงทวีคูณมากขึ้นกว่าเดิม “ซี๊ดดด…เสียวมากเลยครับคนสวย…

เรื่องเสียว นวด นาบ สาวใหญ่ผัวเผลอ ปีนั้นผม ได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และพักกับน้าชายชื่อ”โชค” น้าโชค เป็นคนผิวดำร่างเล็ก น้าโชคอายุราว 40 ปี ส่วนน้าสุภาเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ น้าสุภาอายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย และน้าทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม น้าโชคชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของน้าสุภาอย่างมาก ผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างน้าทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ น้าสุภาคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่า ยังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งน้าโชคกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว ข่มขืนครูสาว แต่ไปๆ มาๆ ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว ชู้ แก่เอาถูกใจ เสียวถึงใจมันส์สุดๆ ดิฉันเป็นผู้บริหารระดับกลางในหน่วยงานของรัฐ แห่งนึ่งปัจจุบันอายุ 35 ปี หน้าตาดิฉันเองพอใช้ได้หุ่นผอมบางผิวขาวดิฉันแต่งงานมาได้ 5 ปีแล้วยังไม่มีลูกเรื่องเซ็กส์กับสามีธรรมดามากไม่โลดโผนเลยลึกๆในใจดิฉัน เองอยากมีเซ็กส์ แบบรุนแรง แบบหยาบคายและที่ต้องการมากที่สุดคืออยากมีเซ็กส์ กับพวกคนงานก่อสร้างหรือพวกที่ซื้อของเก่าตามหมู่บ้าน ขับซาเล้งมันเป็นความต้องการมานานมาก แต่ไม่กล้าบอกสามีจนเมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมาสามีได้ซื้อที่ดินเปล่าจัดสรรชานเมือง ที่นึงแล้วปลูกบ้านสร้างประมาณเกือบปีก็ เสร็จ ดิฉันและสามีได้ย้ายเข้าไปอยู่อาศัยที่นี้เองดิฉันได้เจอลุงช้างแกรับซื้อของ เก่าตามหมู่บ้านตัวสูงใหญ่มีพุงผิวดำแดงอายุน่าจะ 50 กว่าปี วันหยุดดิฉันจะเจอ ลุงช้างบ่อยๆในช่วงสายๆ จนดิฉันตัดสินใจเป็นงัยเป็นกันลองถามลุงช้างดูว่าแกมีเมียหรือยังแกบอกว่ามี แล้วไปเก็บของเก่าอีกที่นึงปลูกเพิงพักอยู่ตรงหลังหมู่บ้านของดิฉันเอง ดิฉันเลยบอกแกว่าวันหยุดที่จะถึงนี้ให้ช่วยมาตัดหญ้าในบ้านจะให้ค่าแรงแกก็ รับปากว่าจะมาเพราะวันหยุดคราวนี้สามีไม่อยู่ไปดูงานต่างจังหวัดพอถึงวันนัด…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยนกับสาวข้างห้อง ผัวน้องไม่อยู่ เลยมาขอเย็ดแก้เงี่ยน แตกในคารูไปเลย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่กว่าผัวหนูอีก ทำไมเราเจอกันช้าขนาดนี้นะ” เธอพูดออกมา แต่ไม่ได้พูดเปล่า มือที่จับลำควยของผมนั้นเริ่มรูดชักลงขึ้นอย่างเชื่องช้า พร้อมกับการบีบเบาๆ เพื่อสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาอย่าง ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงแจ๊ะๆ ในจังหวะที่หัวควยถอกบานออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจากปลายควยสีขาวใส ผมนอนนิ่ง แอ่นกายรับความเสียวซ่านนั้น ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นมาเลียลิ้มที่หัวควยของผม กลืนกินน้ำเงี่ยนนั้นจนหมดสิ้น แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมาสักพักแล้ว จากบทสนทนาง่ายๆ ระหว่างผมกับสาวข้างห้อง เพราะว่าผมสนิทกับแฟนของเธอ เขาเป็นรุ่นน้องจากที่ทำงานผม และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกระมัง ที่ทำให้เขาเอ่ยปากฝากแฟนให้ผมช่วยดูแลก่อนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดสองสามวัน ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้ามาตั้งนานแล้ว…