คุณผู้ชายขา เรื่องนี้อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ ว่าหนูยอมเป็นเมียน้อย

e0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b882e0b8b2 e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b899e0b8b5e0b989e0b8ade0b8a2 64fbe5db0a9a7

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา เรื่องนี้อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ ว่าหนูยอมเป็นเมียน้อย

เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้

ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้

หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก

“ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น หญิงสาวหรือจะสู้อำนาจของความเงี่ยนได้

ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ แอ่นเร่าขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ สอดส่ายไปมาเย้ายวนในที ในขณะที่มือของคุณผู้ชายตอนนี้เริ่มลามลงไปลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอแล้ว หีอูมเต็มไม้เต็มมือถูกถูไถไปตามความเงี่ยน กระตุ้นให้ชายหนุ่มควยแข็งขึ้นมาก่อนจะทาบทับร่างกาบกับเธอให้เธอนั้นได้สัมผัสกับลำควยของเขา ที่มันพร้อมจะทะลวงรูหีของเธอแล้วในตอนนี้

คุณผู้ชายค่อยๆ เคลื่อนย้ายตัวเองลงไปที่ปลายเตียง จับขาทั้งสองข้างของเธอยกขึ้นมาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อยๆ ซุกหน้าลงกับกับแคมหีสวยของเธอแล้วเริ่มแลบลิ้นออกมาตวัดส่ายสอดเลียหีของเธออย่างกระสันเสียว ความกำหนัดยิ่งทำให้เขานั้นเพิ่มความเร็วของลิ้นจนหญิงสาวไม่อาจจะทัดทานได้

แค่นมก็ยังพอจะประคองสติไหว…แต่ความเสียวหีในครั้งนี้ เธอหมดสิ้นหนทางที่จะเอาชนะจริงๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียวมากเลยค่ะคุณผู้ชาย ซี้ดดด” สุดท้าย เธอก็แสดงความรู้สึกออกมาอย่างซื่อตรง อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แรงๆ เลยค่ะคุณผู้ชาย ดิฉันเสียวหีเหลือเกิน ซี๊ดดด” เธอเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ มือไม้ป่านปัดไปทั่ว จนเขานั้นเริ่มแหวกแคมหีของเธอออก แล้วดูดเม้มที่กลีบหีชมพูหวานฉ่ำของเธอ กระทั่งความเสียวซ่านขับเอาน้ำตาแห่งความกำหนัดออดมารื้นที่ดวงตาสวยนั้น ชายหนุ่มดันตัวเองขึ้นมาทันที แล้วจับควยใหญ่ยาวของเขานั้นฟาดเข้าไปที่ร่องหีของเธอสามสี่ครั้ง เสียงดังที่เกิดขึ้นแต่ละครั้ง ทำเอาเธอเสียวซ่านจนแทบจะสติแตก

“ไม่ไหวแล้วค่ะ ได้โปรดเถอะค่ะ…คุณผู้ชาย ช่วยเย็ดหนูเถอะค่ะ หนูต้องการ…ควยอันนั้นของคุณผู้ชายค่ะ” เธอไม่พูดเปล่า ยกขาทั้งสองข้างขึ้นมาแล้วแยกค้างรอให้เขานั้นเข้าสวมสอด คุณผู้ชายกระหยิ่มออกมาแล้วเดินสวมตัวเองเข้าไปในระหว่างเรียวขาแล้วยัดลำควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ายยย…คุณผู้ชายขา เสียว เสียวมากเลย ซี๊ดดด”

“รู้แล้วใช่ไหม ว่าการได้ขึ้นสวรรค์เป็นยังไง เอาละ…ร้องออกมาดังๆ เดี๋ยวฉันจะทำให้เธอมีความสุขมากที่สุดในชีวิตเอง” ความมีอำนาจของเขานั้นทำให้เขาเริ่มออกมคำสั่ง ในขณะที่แรงกระตุ้นคนตรงหน้าหาใช่คำพูด แต่เป็นควยของเขา ที่ทั้งใหญ่และยาว ขยับมันเข้าออกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว

รูหีของเธอเองก็ยังคับแน่นและตอดควยของเขาเหลือเกิน ไม่ใช่เพียงคนตรงหน้าที่กำลังคุมตัวเองไม่ไหว

เขาเองก็เสียวควยจนแทบสติหลุดไม่ต่างกัน

“ซี๊ดดด…รูหีของเธอนี่มันสุดยอดจริงๆ ปรารถนา ฉันเสียวควยจะแย่อยู่แล้ว อื้อ…อื้อ…อื้อ…หืม แน่นควยฉิบหายเลย” เขาพูดขึ้นด้วยความมันเขี้ยว แล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างรุนแรงและถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นเคลื่อนไปตามลำควย ก่อนจะค่อยๆ ขมิบรูหีเกร็งแน่นยิ่งกว่าเดิม มันทำให้คุณผู้ชายนั้นเร่งความเร็วมากขึ้นกว่าเดิม

“ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สุดยอดเลยค่ะคุณผู้ชาย อ๊า อ๊ายยย…เสียวหีจะแย่แล้ว ซี้ดดด”

“อือ…อือ…จะแตกแล้ว ลุกขึ้นมาสิ จะให้กินน้ำควยของฉัน ของดีเชียวนะ” เขาตะบันควยกระแทกเข้าไปแล้วพูดขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ กระชากลำควยที่ปริ่มเสร็จสมเต็มที่แล้วออกมา กำลำควยชักว่างเร่งเร้าความเสียวซ่าน ในขณะที่ปรารถนาเองก็ค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วนั่งคุกเข่า อ้าปากค้างไว้ ในวินาทีที่เขาเอาควยมาจ่อปากของเธอด้วยท่าทีสั่นเกร็ง เธอก็อมควยให้เขาทันที แล้วดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนชายหนุ่มส่งเสียงครางลั่นออกมา

“ซี๊ดดด…แตกแล้ว ดูดเลย ดูดแรงๆ อา…สุดยอด แบบนั้นแหละ กลืนลงไปเลย น้ำควยที่แสนอร่อย” เขาพูดแล้วจับหัวของเธอเอาไว้ก่อนจะดันควยเข้าไปในปากของเธอให้กินน้ำควยที่แตกในปากของเธอเข้าไป จนกระทั่งเธอได้รีดเอาน้ำสวาทหยดสุดท้ายออกไปจากควยของเขา คุณผู้ชายจึงยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจ ก่อนจะทิ้งตัวลงบนเตียงด้วยความอิ่มเอม ในขณะที่ปรารถนานั่งละเลียดลิ้มรสชาติน้ำควยที่ยังคงคาอยู่ในปากอย่างพิศวาส

“ชอบหรือเปล่า น้ำควยของฉัน…ถ้าชอบ จะกินอีกเมื่อไหร่ก็ได้”

เธอหลบตา ราวกับขวยเขิน ก่อนจะหันมายิ้มเล็กๆ ที่มุมปาก “ถ้าอย่างนั้น อย่าให้คุณผู้หญิงรู้นะคะ ว่าดิฉัน มาเป็นเมียน้อยของคุณผู้ชาย”

“มีของดีอยู่อย่างนี้ใครมันจะบอกกันล่ะ…เอาเป็นว่าพรุ่งนี้เมียฉันไม่อยู่ มาหาฉันทันที เข้าใจใช่ไหม เดี๋ยวจะเย็ดให้ขาอ่อน หีบานเลย”

“ค่ะ…ฉันเองก็อยากโดนเย็ดจนหีบานเหมือนกัน”

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม เย็ดหีคาห้องเรียน โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม ฉันไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของตัวเองจะมีวันนี้ วันที่ชีวิตประสบความสำเร็จ จนกระทั่งได้กลับมาที่โรงเรียนเก่าของตัวเองสมัยมัธยมในฐานะ ศิษย์เก่าดีเด่น โรงเรียนในวันนี้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง แต่ความทรงจำของฉันไม่เคเปลี่ยนไป เรื่องเสียวในครั้งนั้น ที่ยามนาน จนกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่อาจจะลืมมันไปได้…ฉันได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่ได้ผู้ชายทั้งห้องเป็นผัวมาแล้ว ย้อนกลับไปในตอนนั้น ฉันเพิ่งจะอายุ 12-13 เท่านั้นเอง ฉันเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาค่อนข้างไปทางสวย เลยทำให้มักจะโดนผู้ชายแกล้ง และโดนเพื่อนๆ ผู้หญิงไม่ชอบหน้า เพราะว่าผู้ชายชอบมาป้วนเปี้ยนอยู่แค่กับฉันเท่านั้นเอง ในช่วงวันนั้น มันเป็นช่วงที่เด็กๆ กำลังมีโทรศัพท์มือถือกัน และเป็นช่วงที่หนังโป๊ หนังเอวีกำลังดังเลยทีเดียว ต่างคัดลอก…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงใจดี สวัสดีครับ ผมชื่อ “บอม” วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่ไม่มีวันลืมให้ทุกคนฟังกัน เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าทำให้ผมโตเป็นหนุ่มเต็มตัวเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ที่บ้านที่อยู่จังหวัดน่าน ตอนนั้นครอบครัวผม มีผม พ่อผม แล้วก็แม่เลี้ยงที่อาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ท้ายหมู่บ้านที่คนไม่พลุกพล่าน หลังจากที่พ่อของผมหย่าร้างกับแม่ได้ไม่ถึง 1 เดือน พ่อก็คบหากับผู้หญิงคนใหม่ แล้วย้ายมาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกันโดยได้สิทธิในการเลี้ยงดูผมไปด้วย ผมและครอบครัวใหม่ย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 3 เดือนก็เกิดเรื่องขึ้นครับ ในวันนั้นพ่อผมต้องออกไปราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ถึง 1 อาทิตย์ ทำให้ผมต้องอยู่บ้านกับแม่เลี้ยงเพียงลำพังแค่ 2 คน ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่ปิดเทอมพอดี…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงเสียว ล่ออดีดดาวคณะ มันส์เสียวสุดๆ สมัยผมเรียนมหาลัย แอบปลื้มดาวคณะคนหนึ่งเธอชื่อ ติ๊ก เป็นคนขาว อวบ ผมยาว สัดส่วนประมาณ 36 25 37 เธอเป็นเด็กเรียน แต่งตัวเรียบร้อย ไม่เที่ยว ตอนปี 1 ที่มหาลัยมีแข่งกี่ฬารุ่นพี่คัดเลือกให้เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ด้วย ซึ่งครั้งนั้นเอง ทำให้ผมได้ชื่อชมสัดส่วนของเธอผ่านชุดเชียร์ลีดเดอรัดรูปเต็มสองตา ซึ่งเธอเองก็คงไม่รู้ว่าผมแอบมองเธออยู่เสมอๆ และกลับมาจินตนาการถึงเธอในร่างที่เปลี่ยนเปล่า พร้มด้วยลีลารักที่ร้อนแรง แบบที่ผมอยากให้เป็น 4 ปีผ่านไป ผมและเธอเรียนจบ โดยที่ไม่เคยคุยกันเลย…

เรื่องเสียว เที่ยวตะวันแดง ”สาวใหญ่อวบๆ นี่หีใหญ่มากๆ” คืนวันก่อนผมไปกินเหล้าที่โรงเบียร์ตะวันแดงแถวคลองตันกับเพื่อน. มีพี่่สาวใหญ่เดินมาขอชนเเก้วแล้วบอกว่าน้องที่มาด้วยขอ Line. โต๊ะพี่เค้ามากันหลายคน มีทุกวัยรุ่น สาวใหญ่ สาววัยกลางคน น่าจะเลิกงานแล้วมากินเหล้าต่อกัน.. เราก็ไม่ได้คิดอะไร เห็นโต๊ะพี่เค้ามองเราก็ยิ้ม มองกลับไปตามปกติ พอเริ่มเมาพี่สาวใหญ่เดินบอกขอชนเเก้ว แล้วบอกว่าน้องพี่เสื้อดำขอ Line เราก็เลยเเซวบอกพี่เค้าไปว่า ผมขอ Line พี่ได้ป่าว ผมชอบสาวใหญ่มากกว่าวัยรุ่น 5++ พี่เค้าถามจริงเหรอ5++ เราก็ให้ Line พี่เค้าไป. พี่เค้าให้เบอร์โทรเรามา.. ก่อนกลับเราเดินไปเจอพี่เค้าที่ห้องน้ำเลยคุยกันนิดหน่อยแล้วก็ต่างคนต่างแยกย้ายกลับ…..

เรื่องเสียว แหกหีให้ตรวจภายใน คุณหมอเอาอะไรแหย่หีคะ “คุณหมอคะ ทำไมที่ตรวจมันใหญ่จังคะ” “คุณหมอ หนูเสียวหีไปหมดแล้วคะหมอ ช่วยเอาที่ตรวจออกทีได้มั้ยคะ” “แปปนะครับ ผมกำลังตรวจอยู่ของเวลาแปปเดียวครับเดี๋ยวก็เสร็จ” หญิงสาวอดใจไม่ได้ว่าทำไมการตรวจมันถึงกระแทกเข้ามาแรง ถี่ขึ้นเรื่อย ๆ เธอจึงเปิดม่านออกดู และก็เห็นว่าหมอหนุ่มกำลังเอาควยใหญ่ ๆ ของเขาซอยเข้ามาที่หี ที่กำลังแหกให้เขาตรวจอยู่นั้นเอง ซึ่งกว่าเธอจะรู้ตัวก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากจะนอนร้องครางรับแรงกระแทกของหมอไปแล้ว วันนี้เป็นวันที่หญิงต้องเข้ามาตรวจภายในเพราะแม่ของเธอจองเอาไว้ หญิงเป็นสาวเรียบร้อยจึงรู้สึกอายเล็กน้อย อีกทั้งเธอยังไม่เคยมีแฟนทำให้เธอประหม่าเป็นอย่างมากที่ต้องมานอนแหกหีให้ใครที่ไม่รู้จักดู แม้จะเป็นหมอก็ตาม แต่ก็ยังเขินอยู่ดี “สวัสดีครับ เดี๋ยววันนี้เราจะมาตรวจภายในประจำปีกันนะครับ จะดูว่าภายในเรามีก้อนเนื้อร้ายมั้ย รวมทั้งเราก็จะตรวจมะเร็งเจ้านมไปด้วยทีเดียวเลย ซึ่งคุณแม่ของน้องได้บอกคุณหมอเรียบร้อย” หญิงเขินมากที่ต้องแก้ผ้าให้หมอดูทั้ง…

เรื่องเสียว ความลับของหนู และครูประจำชั้น หลังจากที่จบ ม.สามเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวต่อ ม. 4 จู่ๆ ครูประจำชั้นที่สอนมาตั้งแต่ ม.1 ก็มาสารภาพรัก และบอกว่าชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในตอนที่ฉันเรียน ม.1 เขาเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ 23 ปีเท่านั้นเอง แล้วจนตอนนี้เขาก็เพิ่งอายุ 26 ซึ่งฉันเองก็ 15 แล้ว เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการมีแฟนเสียจริง แถมหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกชอบมาโดยตลอด และมักจินตนาการในตอนที่กำลังช่วยตัวเองบ่อยๆ ว่าครูคือคนที่กำลังเย็ดฉันอยู่ ทันทีที่ตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว ชู้รักกับสามีครูสอนศิลปะ ควยใหญ่แบบนี้ เย็ดกี่ทีหนูก็ยอม ฉันต้องบอกก่อนเลยว่าการมาเรียนพิเศษกับครูลูกน้ำนั้น ฉันไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดีเลย ต้องการมาเรียนแบบตัวต่อตัว ครูเลยบอกว่าที่บ้านของครูมีอุปกรณ์ครบมากกว่า ฉันก็ยินดีที่จะไปที่นั่น จนกระทั่งความคิดในหัวมันเริ่มวกวนมาที่เรื่องเสียวเพียงเพราะว่าได้เห็นหน้าของสามีคุณครูนั่นแหละ ผู้ชายอะไรจะหล่อและดูดีไปหมด หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว สูง ไหล่กว้าง มองตรงไหนก็รู้สึกว่าน่าเย็ดไปหมดจนรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เย็ดผัวครูสักครั้งถ้าครูจะกรุณา แต่เหมือนว่าฟ้าฝนช่างเป็นใจเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ ครูต้องออกไปรับลูกก่อนเวลา เพราะว่ามีนัดอะไรสักอย่าง เลยให้ฉันทำงานต่อไปเรื่อยๆ ในตอนนั้นสามีของเธอเอาของว่างมาให้ แต่ฉันกลับรู้สึกเกรงใจเลยบอกว่าไม่เป็นไร ทว่าเขาก็ไม่ยอมกลับไป เขากลับเดินมาที่ตรงหน้าฉัน ซึ่งในองศาที่ฉันนั้นนั่งอยู่ กับควยตุงๆ ของเขามันตรงกันพอดี เขายังแอ่นตัวเข้ามาหาฉันจนเหมือนตั้งใจจะให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผัวไม่สู้ เลยได้ชู้มาเย็ดแก้ขัด ทำไมของเธอถึงใหญ่จัง ของสามีฉันยังไม่ใหญ่ขนาดนี้เลย…อูยยย…ซี๊ดดดด…” ชู่ว ชู่ว ชู่ว “เสียววว…เสียวหี…ซี๊ดดด….เสียวมากเลย…เยี่ยม ฉันชอบมัน แต่ระคำที่เธอครวญครางออกมามันมีแต่จะยั่วยุอารมณ์ผม โอ๊ย!” ทำแรงๆ เลย เอาอีกๆ เมื่อเธอเห็นผมเป็นผู้ชายตัวใหญ่ และจู๋ก็ใหญ่ตามตัว เธอเลียจู๋ผม ดูดจู๋ผม ซึ่งทำให้ผมน้ำเงี่ยนแทบแตก จนผมเกลือบทนอดกั้นไม่ไหว เธอค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมา แล้วเธอก็ดึงปากออกจากอวัยวะเพศของผมในเวลาเดียวกัน ผมกดหัวเธอกลับเข้าไปอีกครั้ง ครั้งแล้วครั้งเล่า เน้นและกดหัวเธออย่างแรง ยังไงก็ตาม แม้ว่าเธอจะมีส่งเสียงครวญครางกระซิบในลำคอ แต่มือของเธอก็ยังรั้งเอวผมไว้…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวฝึกงาน ปวช. ปี 3 สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ของผมจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของผมที่เกิดประมาณ 2 ปีที่แล้วครับเรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างที่ไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อปี 2559 ซึ่งเป็นปีที่นับว่าโชคดีมากสำหรับผม ซึ่งไม่คิดว่าเด็กต่างจังหวัดอย่างผม จะมีโอกาสที่จะได้ลิ้มรสสาวกรุงเทพฯ พอผมจบจากระดับอนุปริญญา ตอนนั้นผมยังไม่ คิดที่จะไปเรียนต่อที่ไหน จึงตัดสินใจว่าจะลองหางานทำเอาประสบการณ์สักปีสองปี ในที่สุดผมก็หางานได้ เป็นงานเกี่ยว กับดูแลระบบโทรศัพท์ของบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งแถวคลองเตย ในการทำงานที่นั้นจะมีรถประจำทาง ที่ทางบริษัทให้บริการ รับ-ส่ง หน้าที่ที่ผมทำจะเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์ทั้งหมด แล้ววันหนึ่งงานก็ได้พาผมไปพบกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน ตอนบ่ายวันนั้น ได้มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าโทรศัพท์มีปัญหา ผมเลยต้องรีบไปแก้ไข เพราะว่าที่บริษัทได้มีการใช้นโยบาย…