เจอรุมผลัดกันยัดเยียด ทั้งปาก ทั้งหี ทั้งรูตูด

e0b980e0b888e0b8ade0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b89ce0b8a5e0b8b1e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8a2e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b8b5e0b8a2e0b894 e0b897 64fc7e9040a38

เรื่องเสียว เจอรุมผลัดกันยัดเยียด ทั้งปาก ทั้งหี ทั้งรูตูด

พรึบ !!!!! “ ตายล่ะ ไฟดับหรือนี่ ” ดิฉันบ่นพึมพัมกับตัวเอง ขณะกำลังไขประตูห้องคอนโดย่านใจกลางเมืองแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันทำงานกับบริษัทมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง หลังจากจบจาก มหาลัย มีชื่อแห่งหนึ่งเมื่อปีกลาย โดยคิดหลังจากจบแล้ว ดิฉันจะต้องพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้เงินเดือนสูง ๆ ตำแหน่งดี ๆ เพราะเช่นนั้น ดิฉันต้องพยายามมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักและจริงจัง และวันนี้ดิฉันได้รับมอบหมายให้ทำงานจากเจ้านายชิ้นนึง ให้ทำให้เสร็จเพราะจะมีการประชุมตอนเช้ากับผู้ถือหุ้นชาวต่างประเทศ ดิฉันจึงเต็มใจทำงานชิ้นนี้ที่บริษัทตั้งแต่ตอนเย็น จนลืมมองเวลาไปจนกว่าล่วงเลยมาถึงเกือบ 4 ทุ่ม
“ ไม่มีใครซักคน คงกลับกันหมดแล้ว ” ดิฉันบ่นกับตัวเองอีกขณะที่เดินออกมาจากห้องทำงานลงบันไดมา ไฟที่สำนักงานปิดเกือบหมด แต่พอเห็นลาง ๆ ได้จากไฟที่หน้าบริษัท พอก้าวลงมาถึงบันไดขั้นสุดท้าย
ฉับพลัน !!!!!!!!!
“ ว้ายยยยยย…………… ” มีมือใครคนหนึ่งรวบเอวดิฉันไว้จากด้านหลัง ส่วนอีกคนก็ออกมารวบขาทั้งสอง ยกตัวลอยขึ้นไปที่มุ่งหน้าไปห้องประชุมชั้นล่าง “ นี่……..พวกแกเป็นใคร มาจับตัวชั้นไว้ทำไม ” ดิฉันตะโกนร้องถามพวกมัน “ มึงเงียบซะ เดี๋ยวก็จะโดนพวกกูจับมึงเย็ด 55555555” หนึ่งใน 3 คนพูดออกมา พร้อมกับหัวเราะคำรามอย่างมันส์เขี้ยว
พวกมันวางดิฉันลงบนโต๊ะประชุมตัวยาวในห้องโดยพวกมัน 3 คนยืนยิ้มอยู่รอบ ๆ โต๊ะ พวกมันคนหนึ่งไปเปิดไฟในห้องประชุม พอไฟสว่างขึ้น ดิฉันก็มองกวาดสายตาไปรอบ ๆ จึงได้รู้ว่า พวกมันเป็นยามบริษัทของดิฉันเอง
“ บอกให้ปล่อยชั้นเดี๋ยวนี้นะ ไม่งั้นชั้นจะฟ้องหัวหน้าพวกแกให้ไล่พวกแกออก ” ดิฉันพูดไป
“ บอกไปเลย…..น้อง ยังไง พรุ่งนี้ พวกเราก็โดนออกกันอยู่แล้วววว ”
“ แต่ก่อนออก พวกกูจะขอเย็ดมึงให้สมใจอยากกกก………..ก่อน ” อีกคนยื่นหน้ามาจับหัวดิฉันหันมา “ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ พวกกูมองมึงทุกวัน เอามึงไปชักว่าวทุกวัน แมร่งเสือกขาวสวยดีนัก นมก็ใหญ่ พวกกูอยากเห็นหัวนมมึง เห็นหีมึง ว่าจะสวยขนาดไหน ใหญ่ไหม ”
“ เอ้ยยย………..ไอ้เอ็ม มึงมัวแต่พูดอยู่ได้ กูเงี่ยนอยากจะเย็ดมันแล้วโว้ยยยยยยยยย ” อีกคนตะโกนออกมา
“ ใจเย็นนนนน……..ไอ้แก๊ฟ….คืนนี้ พวกเราได้เย็ด ได้ให้มันดูดควยทั้งคืนแน่ ”
โอ้….พระเจ้า….นี่พวกมันทั้ง 3 คนจะจับดิฉันเย็ดหรือนี่ แม้ดิฉันจะไม่ใช่เป็นสาวบริสุทธิ์มาจากไหน ตอนเรียนมหาลัยปีสุดท้ายดิฉันก็มีแฟน อยู่คนนึง เคยโดนแฟนจับเย็ดมาก่อน แต่นั่นมันเป็นเพราะความรัก และก็เพียงคนเดียว…ควยท่อนแรกและท่อนเดียวเท่านั้น หลังจบ จากมหาลัย ดิฉันกับแฟนก็มีอันต้องเลิกรากันไป จากนั้นมาดิฉันก็ไม่เคยโดนใครเย็ดอีกเลย มันก็ผ่านมาเป็นปีแล้ว ดิฉันยอมรับว่า เป็นคนเซ็กส์จัดพอสมควร โหยหาแต่ควย ทุกวันดิฉันจะกลับมาที่อพาร์ทเม้นท์ หลังกินข้าวอาบน้ำเสร็จ ดิฉันจะขึ้นเตียงช่วยตัวเองทุกวันโดยคิดถึงวันในอดีตที่โดนแฟนจับเย็ด ใช้ควยปลอมที่สั่งซื้อมาจนน้ำแตกก่อนที่จะหลับไป ยิ่งวันอาทิตย์หากไม่ได้ไปไหน ดิฉันจะช่วยตัวเองตั้งแต่ตื่น บ่าย เย็น และก่อนนอน พร้อมกับเปิด VCD ดูหนัง X ไปด้วย
แคว้กกกกกกกก……..เสื้อทำงานสีขาวถูกพวกมันคนนึงฉีกกระชากกระดุมขาดออกจนเหลือแค่เม็ดสุดท้ายเท่านั้น เผยให้เห็นยกทรงลูกไม้สีขาวที่ห่อนมอันขาวผ่องขนาด 34 “ ของดิฉันไว้ มันบางจนไม่อาจปิดหัวนมสีชมพูได้ ถึงมันจะเคยโดนแฟนดูดมา แต่นั่นมันก็ผ่านมานานแล้ว ใครคนหนึ่งเอื้อมมือมาแกะตะขอยกทรงด้านหน้าออกทันที พอตะขอยกทรงหลุด หัวนมสีชมพูของดิฉันก็อวดสายตาพวกมัน
“ อู้ฮู้……หัวนมอีนี่สีชมพู…….กูใฝ่ฝันจะเห็นหัวนมมันมานานแล้ว ใฝ่ฝันอยากกัด อยาก ดูด หัวนมมัน ” มันพูดจบก็ฟุบหน้าลงมาที่หัวนมดิฉันข้างซ้ายทันที ส่วนคนที่อยู่ด้านขวาก็ฟุบลงมาที่เต้าด้านขวา ทั้งสองคนไล่ดูดหัวนมดิฉันอย่างตายอดตายอยาก รุนแรง ตวัดลิ้นเลีย แผล็บ ๆ ที่หัวนม เอาสองมือมันจับกำเต้าดิฉันอย่างแน่น
“ อ่าาาาา ……..อย่า……อย่าทำชั้น…..อย่าดูดหัวนม……..อูยยยย……มันเสียววววว ” ดิฉันร้องออกไป พยายามระงับความเสียวไม่ให้ส่งเสียงออกมาจากปาก แต่พวกมันทั้งสองคนไม่มีใครสนใจ ยังเหลือคนสุดท้ายที่ยืนจ้องอยู่ด้านปลายเท้า มันลากดิฉันเลื่อนตัวลงมาที่หัวโต๊ะ กระโปรงถูกมันถลกขึ้นมากองบนหน้าท้อง เผยให้เห็นกางเกงในสีขาวที่ปิดหีอันโหนกนูนของดิฉัน กางเกงในมันก็ปิดได้แค่ปากแคมกับเม็ดแตดดิฉันเท่านั้น ไม่อาจปิดหีโหนกนูน ที่มีหมอยดกที่แซมแผ่ขยายออกมาด้านข้างของดิฉันได้เลย ไอ้คนสุดท้ายมันจ้องหีดิฉันอย่างตะลึงงัน ซึ่งตอนนั้น น้ำเงี่ยนดิฉันก็เริ่มซึมออกมาที่เป้ากางเกงในจนเห็นได้ชัดเจน
“ โอ้…….แม่เจ้าโว้ยยย……หีโหนกชิบหายย……หมอยก็โคตรดกเลย เฮ้ยย…อีน้องนี่..มันเงี่ยนแล้วว่ะ น้ำเงี่ยนแมร่งเลอะเป้าเกงใน น้องเอ๋ยย….คืนนี้แหละ พี่จะเย็ดน้องให้ลืมโลกเลย… ” พูดจบ มันก็ฉีกกระชากเป้ากางเกงในของดิฉันขาดทันที พละกำลังมันมากมายเหลือเกิน ดิฉันพยายามหนีบขาเข้ากันด้วยความอาย แต่มันก็ถ่างขสดิฉันออกได้โดยไม่ยากเลย มันจับขาดิฉันงอพับขึ้นก่อนที่จะฟุบหน้าลงมายังหีมันโหนกนูนของดิฉัน ดิฉันเสียวแปล็บบขึ้นมาทันทีที่มันเอาปากยื่นมาดูดเม็ดแตดดิฉันอย่างแรง ยังใช้ลิ้นในปากมันดุนเม็ดดิฉันไว้เหมือนตายอดตายอยากมาจากไหน คิดดูสิคะ ไหนจะหัวนมทั้งสองข้างจะถูกพวกมันดูดดุนอย่างแรง ไหนจะหีโดนไอ้คนล่างดูดเม็ดแตด ใครล่ะจะทนได้
“ โอ้ยยยย….อุยยย….ซี๊ดดดด…..ยะ….อย่า…..อย่าาาาาาาาาาาา ” เสียงร้องคร่ำครวญของดิฉัน ไม่อาจหยุดยั้งพวกมันทั้ง 3 คนได้เลย โอ้…พระเจ้าาา ดิฉันโดนรุมทีเดียวตั้ง 3 คน ไอ้ 2 คนแรกก็เอาแต่ดูดหัวนมไม่หยุด ส่วนคนหลังก็ไม่ยอมเงยหน้าขึ้นจากกลุ่มหมอยของโหนกหีดิฉันเลย
มันทำอยู่เช่นนั้นสักพัก ไอ้คนแรกก็ผละจากหัวนม แต่มือยังคงกุมเต้านมไว้ เงยหน้าขึ้นมายื่นปากมาดูดปากฉัน พยายามเอาลิ้นแทรกเข้ามาในปากดิฉันจนได้ ตอนนั้นไม่รู้ไรมาดลใจให้ดิฉันดูดปากแลกลิ้นกับมันอย่างเมามัน คนที่สองที่ยังคงดูดหัวนมอยู่ จับมือดิฉันมากำควยของมัน ที่ตอนนี้ มันถอดกางเกงออกไปตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ มันบอกให้ดิฉันกระทอกควยมันด้วย ดิฉันเลยรูดควยมันขึ้น ๆ ลง ๆ
“ ซี๊ดดด……..มันส์เว้ยยยย ”
แล้วพวกมันก็จับดิฉันถอดเสื้อผ้าออกหมดจนเหลือแต่ตัวล้อนจ้อน ขาวโพลน จนพวกมันต้องซี๊ดปากด้วยความเงี่ยนอยากเย็ดดิฉัน พวกมันทั้ง 3 คน ก็เปลือยกายล้อนจ้อนเช่นกัน มันช่วยกันพลิกตัวดิฉันให้คุกเข่าคว่ำลงบนโต๊ะ คนแรกรีบมายืนตรงข้างหน้า จับหน้าดิฉันแหงะขึ้น เอาควยแข็งโป้กที่หัวควยมันมีน้ำเงี่ยนมันมาเขี่ยริมฝีปากไปมา พยายามจับเอาท่อนควย ขนาด 7.5 นิ้วของมันยัดปากดิฉัน ดิฉันปิดปากไว้แต่มันกลับเอามือง้างปากดิฉัน พอดิฉันอ้าปากมันก็เอาควยยัดเข้าปากดิฉันทันที จนดิฉันต้องเอามือจับควยมันเอาไว้เพื่อไม่ให้ควยมันเข้ามาลึกถึงคอหอย บางครั้งดิฉันหลับตาพริ้มเอาควยมันออกมาแลบลิ้นไล้เลียรอบ ๆ หัวควยอย่างลืมตัว คนที่สองมันเอามือดิฉันไปกำควยมันไว้ให้ดิฉันชักว่าวให้ ยังเอาสองมือมาบีบบี้หัวนมทั้งสองข้างของดิฉันไปมา คนสุดท้ายที่ตอนแรกมันเลียหีดิฉัน ก็ลุกขึ้นมาบนโต๊ะ คุกเข่าประกบก้นดิฉัน เอามือมันข้างหนึ่งจับยึดก้นดิฉันไว้ ส่วนอีกมือข้างก็จับควยมันเสียบเข้ารูหีดิฉันทันที มันเข้าได้ไม่ยากนัก เพราะทั้งหีดิฉันและควยของมันก็เปียกไปด้วยน้ำเงี่ยน
“ หูยยยย………หีน้องตอดดดีจัง……..คงเงี่ยนล่ะสิ……..ชอบควยพี่ไหมน้องงงง……..” มันแหงะหน้าพูดด้วยความมันส์
ผับๆๆๆๆๆๆๆ เสียงหน้าท้องมันกระทบสะโพกดิฉัน มันกระเด้ารูหีดิฉันอย่างเมามันส์ บางครั้งก็บดหมอยมันแนบสนิทกับหมอยบนโหนกหีดิฉัน มือที่ว่างไม่อยู่สุข กลับมาตะปบโหนกหีดิฉัน เอานิ้วเขี่ยไปมากับเม็ดแตด
แล้วไอ้คนที่ดิฉันชักว่าวให้มันตอนนี้เสือกตัวลอดมาอยู่ข้างใต้ตัวดิฉันที่มีนมห้อยเขย่าโตงเตงทั้งสองข้าง ยื่นปากมันมางับหัวนมไว้ข้างนึง ส่วนนมอีกข้างก็ถูกมันบีบขยำ ทั้งเอานิ้วบีบหัวไว้อย่างมันส์เขี้ยว
สักพักมันก็พูดว่า
“ ให้กูเย็ดบ้างงง………เว้ยยยย กูทนไม่ไหวแล้วววว ”
แล้วไอ้คนที่กำลังเย็ดดิฉันอยู่ในท่าหมา ก็ยอมถอนควยออกจากรูหีดิฉันอย่างเสียดาย ไอ้คนข้างล่างจึงจับสะโพกดิฉันกดลงไปยังควยที่แข็งโป้กของมัน ส๊วบบบบบบบบบ……ควยถูกเสียบเข้ารูหีอีก ทั้งที่ปากมันยังงับหัวนมอยู่
“ ซี๊ดดด…….โอ้ยยยยยยย……..มันส์หีเหลือแเกินนนน…….ทำไมมันมันอย่างนี้………อูยยย น้ำๆๆ น้ำฉันจะแตะๆๆๆ แตกกก แล้ว.” ดิฉันพูดออกมาหลังจากที่เอาควยออกจากปาก เสร็จน้ำหีแตกไป 1 ที
คนที่เย็ดดิฉันในท่าหมาตอนแรก มองควยเพื่อนมันที่เข้าออกในรูหีดิฉันอย่างมันเขี้ยว มันเอานิ้วมือมันมาเขี่ยรอบ ๆ ปากรูหี แล้วเอามาป้ายที่รูตูดดิฉันจนแฉะเยิ้ม
“ จะทำอะไรชั้น…………” ดิฉันหันหลังไปถาม มันแสยะยิ้มพูดว่า “ เย็ดรูตูดน้องไง อิอิ ” ดิฉันจะพูดไรต่อ แต่ไอ้คนที่ดิฉันดูดควยมันกลับจับหัวดิฉันหันมาให้ดูดควยมันต่อ จากนั้น มันก็พยายามยัดควยเข้ารูตูดดิฉัน ซึ่งมันเข้ายากมาก เพราะดิฉันไม่เคยถูกใครเย็ดรูตูดมาก่อน แต่มันก็เอาเข้าไปอย่างช้า ๆ จนได้ ดิฉันจะร้องออกมาก็ไม่ได้เพราะควยมันอยู่เต็มปาก คงมีแต่เสียงอู้อี้จากปากดิฉันเท่านั้น
แปลว่า ตอนนี้ ดิฉันอมควยให้กับคนที่หนึ่ง คนที่สองนอนกัดหัวนมพร้อมกับเสยควยเข้าหีดิฉัน ส่วนคนสุดท้ายใช้สองมือจับสะโพกกระเด้ารูตูดฉันอย่างเมามันส์ ดิฉันต้องโดนทีเดียวสามควยเชียวหรือนี่ ??????? พวกมันและดิฉันร้องคราวญครางด้วยความเงี่ยนไปทั้งห้องอย่างเมามันส์ คำพูดหยาบ ๆ คาย ๆ ถูกพูดออกมาหมดเพื่อความสะใจของพวกมันและดิฉันด้วย เช่น เย็ดมันส์เหลือเกิน รูหีฟิตจังเลย ฉันอยากกินน้ำควย ควยใหญ่ หีใหญ่
และแล้วจุดสิ้นสุดก็มาถึง คนที่กระเด้าปากดิฉันกัดฟันกรอด เพราะน้ำควยมันจวนจะแตก มันชักควยออกมา เอาน้ำควยมันสาดเลอะหน้าดิฉันไปหมด จากนั้นมันจะเอาควยมาคลอเลียริมฝีปากให้ดิฉันเลียน้ำหัวควยส่วนที่ยังติดค้างให้หมด ดิฉันเผลอตัวแลบลิ้นออกมาเลียหัวควยให้มันจนหมด แล้วมันก็จับควยยัดเข้าปากอีกครั้งเพื่อให้ดิฉันดูดควยมันให้สะอาด คนที่อยู่ข้างล่างจึงกำนมดิฉันแน่น จับตัวดิฉันบดหีบดหมอยกับควยมัน อย่างรุนแรง ดิฉันก็บดเม็ดแตดกับควยมันอย่างบ้าคลั่ง ยอมรับว่า ช่วงเวลานั้น ดิฉันสนุกจริง ๆ มันช่วยเอามือกับนิ้วของมันบีบนมและหัวนมดิฉันอย่างสะใจ และแล้วดิฉันก็น้ำแตกอีกเป็นรอบที่ 2 จนได้ พร้อม ๆ กับมันที่ฉีดน้ำควยเข้าใส่ในรูหีดิฉันอย่างมากมายเนืองนองล้นออกมานอกรูหี คนสุดท้าย ที่มันเย็ดรูตูดดิฉันก็จับดิฉันนอนลงแล้วตัวมันก็ขึ้นคร่อมบนอกดิฉัน ส่งควยมันละเลื่อมของมัน เย็ดปากดิฉัน ก่อนจะแตกในปากดิฉันมากมาย เพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่า คนพวกนี้ น้ำควยมันมากมายเหลือเกิน ทั้งหวานทั้งมัน มันมากจนล้นออกมานอกปาก กลับถูกมันเอานิ้วเขี่ยเข้ามาให้ปากอีก
“ กินน้ำควยผัวให้หมดนะ อย่าให้มันไหลออกมาซักหยดเดียว ” ดิฉันเลยตามเลย กลืนกินน้ำควยมันจนหมดเลยค่ะ
จากที่พวกมันเสร็จยกแรก พวกมันก็เย็ดดิฉันต่ออีกคนละยก ก่อนปล่อยให้ดิฉันนอนแก้ผ้าบนโต๊ะประชุมโดยไม่ใยดี ส่วนดิฉันอ่ะหรออ ออกเป็นสิบ ๆ รอบเลยค่ะ สะใจมากเลยค่ะ
ปัจจุบันดิฉันแต่งงานแล้ว แต่ก็ไม่เคยลืมเหตุการณ์คืนนั้นเลย ทุกครั้งที่ ดิฉันเย็ดกับสามี อดไม่ได้ที่จะคิดหวนเหตุการณ์คืนนั้นเลย ไม่ว่าจะถูกคนหลายคนรุมเย็ดอย่างกักขฬะ การพูดอย่างหยาบ ๆ คาย ๆ ซึ่งมันติดตรึงใจดิฉันตลอด ดิฉันเป็นคนโรคจิตไปแล้วค่ะ คิดถึงควย ทั้ง 3 ท่อนที่ผลัดกันยัดเยียดเข้ามาในตัวดิฉัน ทั้งปาก ทั้งหี ทั้งรูตูด มันทำให้ดิฉัน อยากโดนอีก……

Recommendations

เรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี สวัสดีเพื่อนๆ ขอเริ่มเรื่องเสียว เมียร่านให้ลูกชายและพ่อผมเย็ดหี กันเลยดีกว่าครับ ครอบครัวของผมเป็นครอบครัวเล็กๆ ซึ่งมีผมและลูกชาย กับเมีย ซึ่งลูกชายผมตอนนี้ก็อายุประมาณ 16 แล้วครับ เราต้องส่งเสียเขาเรียนมัธยม ซึ่งฐานะเราก็ไม่ค่อยดีนัก เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา พ่อผมต้องมาอยู่กับผมที่บ้าน พ่อผมย้ายมาเพราะอยู่ที่ต่างจังหวัดแล้วมันเหงา แต่บ้านผมเป็นเพียงบ้านเล็กๆ ที่มีห้องนอนเพียงห้องเดียว อีกห้องเป็นห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ พวกเราสี่คนจึงนอนด้วยกัน ผมกับเมียนอนอีกฟูกนึง ส่วนพ่อผมก็นอนฟูกเดียวกับลูกชาย ซึ่งฟูกของเราก็ห่างกันไม่ถึงเมตร (เป็นฟูกที่ติดกับพื้นเลยนะครับ) ขณะที่อยู่ๆ กันไป เมียผมเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเย็ดหีมาก แต่ผมก็เกรงใจพ่อ…

เรื่องเสียว พี่ยามควยใหญ่หลงรักสาวพม่าน่าเย็ด เลยต้องจับทำเมียให้มันจบ ผมชื่อว่า “หนุ่ม” เป็นผู้ชายจนๆ คนหนึ่งที่ขายแรงแลกเงินมากินอยู่ประทังชีวิต แม้ว่าชีวิตนี้มันจะผ่านเรื่องเสียวมาบ้างแล้วแต่มันก็เป็นสมัยเรียน ที่คนเรามักจะเย็ดกันอย่างง่ายดาย ประสบการณ์เสียวที่เคยผ่านมันทำให้ผมรู้ว่าพอโตขึ้นแล้ว ความจนก็ไม่อาจจะทำให้มีใครชอบหรือว่าต้องการผมเลย คนเราก็อยากจะมีคนที่เข้ามาในชีวิตเพื่อยกระดับตัวเองอยู่แล้ว ผมเองนะเหรอ…จนก็อยู่แบบจน นั่นจึงไทให้ผมไม่สนใจผู้หญิงอื่นๆ ที่มีระดับชีวิตต่างกันกับผมเลย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ผมเย็ดได้หมดไม่ว่าใครเหมือนกัน ทว่าตอนนี้ผมกลับหลงรักเด็กสาวคนหนึ่ง เธอเป็นสาวพม่าที่ทำงานให้กับบ้านนายอยู่ในหมู่บ้านที่ผมเป็นยามประจำการอยู่ เธอเป็นคนที่น่ารัก ใบหน้าสวยเลย เครื่องหน้าโดยรวมดูคมคาย ตัวเล็ก ผิวขาวจัด และนมใหญ่ นั่นแหละครับที่ทำให้ผมไม่สามารถละสายตาจากเธอไปได้เลยจริงๆ ในเวลาที่เราได้เจอกัน ผมพูดคุยกับเธอบ่อยครั้ง และเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรามันกำลังจะเข้าที่เข้าทาง แต่ในคืนหนึ่ง…ผมเห็น…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริง น้องฝน สวัสดีค่ะ เราชื่อฝนนะ เราเองก็มีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟังซึ่งไม่เคยพิมพ์เป็นกระทู้แบบนี้มาก่อนนะนี่ครั้งแรก เพราะเห็นเพื่อนเราเขาทำอยู่ เราเลยลองดูบ้างซึ่งเรื่องนี้เราเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ขอเล่าตอนช่วงที่เข้ามหาลัยตอน ปี 1 ก่อนนะเรามีแฟนชื่อเจ ซึ่งเราคบกันมา 2 ปี แล้วแต่พอขึ้นมหาลัยก็สอบติดกันคนละที่แต่ก็อยู่ในกรุงเทพฯ นะ ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟน แฟนก็ชอบให้เราใส่ชุดนักศึกษาทุกครั้งเพราะเขาบอกว่า ถ้าฝนแต่งตัวแบบนี้เห็นแล้วยิ่งดูน่าเอาเข้าไปใหญ่ เราก็ถามว่าถ้าไม่แต่งนี่ไม่น่าเอาหรือไง แฟนเราก็บอกว่าเห็นน่าก็มีอารมณ์แล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนใหม่ที่มหาลัยเห็นรูปฝนแล้วยังบอกเลยว่าน่ารักมาก เราก็เลยถามว่า เอ้า..แล้วไปโชว์ทำไมละ ชอบหรือไงให้ผู้ชายอื่นมาชมเรา แฟนเราก็บอกว่าป่าว ก็เห็นฝนงอนๆที่บอกว่าต้องใส่ชุดนักศึกษาเห็นแล้วน่าเอา เราเองก็ใส่ชุดแบบสั้นๆเสื้อลัดๆซึ่งมันเป็นแฟชั่นสำหรับนักศึกษาหญิงอยู่แล้ว แต่หุ่นเราเองก็ดีนะ…

เรื่องเสียว เฒ่าวัย 60 กับสองคุณนายเสียวสวาท หทัยรัตน์กลับเข้ามาในห้องด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม ?เป็นไงจ๊ะ แพรวจ๋า สนุกมั้ย หมอแม้นแกเก่งนะ ดุ้นแกก็แสนพิสดาร ทั้งใหญ่ทั้งยาว เดี๋ยวรัตน์จะให้แกเอาอีก มันส์ดี รัตน์ชอบ สะใจสุด ๆ เลย……..? ?แพรวระบมไปหมดแล้ว ดุ้นแกใหญ่จริง ๆ ? ความจริงแพรวดาวก็พูดไปแบบนั้นแหละ อยากจะบอกว่าเสียวสุดๆ มันส์สุดๆ แต่ก็ไม่กล้าบอก เธอรีบขอตัวไปอาบน้ำ พอเธอออกมาก็พบหมอแม้นกับหทัยรัตน์แก้ผ้ากอดจูบกันบนเตียง หมอแม้นยิ้มให้แพรวดาวพร้อมกับกวักมือเรียกให้เธอขึ้นไปนอนขนาบข้างแกบนเตียง พรางดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกจนร่างเปลือยเปล่าเช่นเดียวกัน มันใช้สองมือกอดร่างทั้งสองสาวเอื้อมไปจับคลึงเต้านมอวบใว้คนละข้างพรางหันหน้าไปจูบแก้มสองสาวซ้ายทีขวาทีหทัยรัตน์เอื้อมมือมาท่อนดุ้นหมอแม้นกระถอกเล่นเบาๆ…

เรื่องเสียว ช่วยพี่หน่อยนะ ข้าราชการสาวสวย ผมเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ระดับหัวหน้า งานของหน่วยงานหนึ่ง มีภรรยาและลูกแล้ว มีคนชมผมอยู่บ่อยๆว่าผมเป็นคนที่มีบุคลิก รูปร่างดีมีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้รับคำสั่งให้ไปอบรมสัมมนาที่ต่างจังหวัดผู้ เข้าอบรมส่วนมากเป็นหัวหน้าส่วนราชการ ซึ่งมาจากจังหวัดต่างๆทั้งหญิงและชาย โดยที่อบรมเขาจัดให้พักห้องละสองคน ผมพักอยู่กับผู้เข้าอบรมท่านหนึ่งที่มาจากจังหวัดทางภาคใต้ ซึ่งมีอายุมากกว่าผม สามปีเราพูดคุยกันถูกคอมากพี่เขาเป็นคนชอบดื่ม(หนักๆ)ผมก็พอดื่มได้คืนที่ สองหลังจากเลิกอบรมแล้วขณะที่นอนพักในห้องพี่เขาก็ชวนคุยเราพูดคุยกันหลาย เรื่อง จนในที่สุดพี่เขาก็พูดถึงภรรยาที่บ้านเขาบอกว่าเขารักภรรยาเขามาก  สิ่งไหนที่เป็นความสุขของภรรยาแล้วเขาจะตามใจทุกอย่างและพูดเป็นลักษณะคำถาม กับผมเหมือนพี่เขาตัองการให้แน่ใจอะไรบางอย่าง และสุดท้ายแกก็พูดในลักษณะคล้ายกับว่าแกให้ความสุขกับภรรยาไม่ค่อยจะได้แล้ว ก็ถามว่ามียาอะไรดีๆ หรือช่วยอะไรพี่ได้บ้างผมเลยบอกแกไปว่าถ้ามีจะบอกและยินดีช่วยเหลือพี่ ทุกอย่าง แกหัวเราะและพูดว่า เออดีจังพรุ่งนี้ช่วยพี่หน่อยนะ ผมชักไม่แน่ใจว่าพี่เขาเป็นเกย์หรือเปล่า แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่างคนต่างหลับกันไป……เช้าวันที่สาม ของการอบรมผมลงไปทานกาแฟก่อน สักครู่หนึ่งพี่แกก็ลงมาสมทบ แกบอกว่าเย็นนี้เราทานอาหารเย็นกันที่ห้องนะพี่สั่งอาหารไปที่ห้องดื่มแก้…

เรื่องเสียว ได้ฟัน..พี่สาวของเพื่อน สวัสดีครับ ผมได้อ่านของคนอื่นมาเยอะแล้ว ขอเล่าประสบการณ์จริงของตัวเองบ้าง ผมชื่อโช อายุ 16 ปีวันเปิดเทอมวันแรกเป็นวันเริ่มต้น ม.4 ของผม ผมก็ไปโรงเรียนตามปกติความรู้สึกเบื่อๆ เพราะผมเรียนโรงเรียนประจำจังหวัดแห่งนี้มาตั้งแต่ ม.1 แล้ว มันเป็นโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดแห่ง 1 แต่ผมไม่ขอเอ่ยชื่อ มีเพื่อนใหม่มาจากต่างจังหวัด ต่างอำเภอย้ายมาเรียนเยอะมาก ทั้ง ญ และ ช พอช่วงเข้าแถวเคารพธงชาติ ผมได้เจอเพื่อนใหม่เป็นนัก เทคอนโด ถิ่นเดิมของเขาเป็นคน เพชรบูรณ์ แต่ย้ายมาปักหลักใช้ชีวิตใหม่ที่นี่…

เรื่องเสียว เสียวริมทะเล อมควยหนุ่มต่างชาติควยใหญ่เท่าแขน มันเป็นเรื่องราวที่เกินคาดกับฉันมาก แน่นอนว่าการมาเที่ยวทะเลของฉันเพียงลำพังแบบนี้ก็เพื่อรักษาเยียวยาจิตใจ อยากที่จะพักผ่อนทุกๆ อย่าง จากเรื่องงาน สังคม และไม่ว่าอะไรก็ตามแต่ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา และอีกอย่างหนึ่งที่ฉันตั้งใจอย่างเต็มที่ นั่นก็คือการที่ฉันนั้น…มาหามองฝรั่ง ฝรั่งหล่อๆ ชอบมานอนอาบแดด การที่ฉันได้มองดูร่างกายของเขาที่นอนตามชายหาดแล้วนอนหงายบ้าง คว่ำบ้าง เพื่อให้ร่างกายสัมผัสแดดนั้นเป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าเวลาที่ได้มองกางเกงในตุงๆ ของเขาแล้ว ฉันมักจะจินตนาการถึงควยของเขาที่กำลังขดม้วนอยู่ในนั้น จินตนาการถึงควยใหญ่ๆ ที่สวยงาม และจินตนาการไปถึงตอนที่มันเริ่มแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ ฉันชอบดูหนังโป๊ฝรั่งมากกว่าดูหนังเอวีจากทางญี่ปุ่น เพราะว่าฉันชอบผู้ชายควยใหญ่ การมาที่นี่ของฉันมันเลยกลายเป็นจุดประสงค์ที่ค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียว แต่เวลากลางวันมันก็ผ่านไปเร็วเหลือเกิน ยามเย็น ไม่ค่อยมีใครมาเดินชายหาดแล้ว ฉันยังคงเดินตากลมทะเลอยู่เรื่อยๆ…

เรื่องเสียว แฟนกลับช้าดีนัก น้อยใจแฟนตัวดี บอกให้หวานรอทานข้าวเย็น แต่หกโมงโทรมาบอกว่าทานก่อนเลย จะพาลูกค้าไปเลี้ยงจะกลับประมาณเที่ยงคืน หวานเลยเซงเลยค่ะ หาอะไรทำแก้เซงดีกว่า หวานเลยนัดเพื่อนไปว่ายน้ำค่ะ เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งค่ะ ปกติหวานไปว่ายกับแฟนประจำ เพราะแฟนชอบให้โชว์ค่ะ แต่วันนี้ไปคนเดียวค่ะ ประชดแฟน หวานเปลี่ยนชุดทำงานเป็นกระโปรงยีนส์สั้น เสื้อกล้ามลายทางสีน้ำเงินขาวค่ะ แล้วหวานก็เลือกชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำหวานมีเยอะมากค่ะ ประมาณ 15 ชุด แฟนซื้อให้ มีทุกรูปแบบ แต่วันนี้หวานเลือก เป็นทรีพีชสีครีมค่ะ มี 3 ชิ้น เป็นทูพีชนั่นแหละค่ะ แต่เพิ่มกระโปรงมา…

เรื่องเสียว ครูสาวรักสนุก โดนนักเรียน ม.ปลายเย็ด 4 รุม 1 ฉันเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งได้ประมาณ 3 ปี ในตอนนั้นฉันอายุประมาณ 25 เป็นครูสาวแรกรุ่นที่นักเรียนมักชอบแซวว่าไม่มีแฟนอยู่บ่อยๆ ซึ่งเอาตามตรงฉันก็ไม่ชอบนักหรอกพวกเด็กปากหมา อยากจะด่าให้มันรู้แล้วรู้รอดแต่ทว่าความจริงฉันก็เนื้อหอมไม่เบาเพราะมีทั้งเด็กมัธยมปลายและคุณครูแวะเวียนเข้ามาทัก มาจีบอยู่เสมอ วันหนึ่งฉันได้รับมอบหมายให้คุมพวกเด็กนักเรียนผู้ชายจอมเกเรที่ถูกทำโทษให้ทำความสะอาดห้องเก็บของที่โรงเกษตร ซึ่งในบริเวณนั้นเป็นพื้นที่ค่อนข้างลับตา คนไม่พลุกพล่าน และฉันไม่คิดว่ามันจะอันตรายนักหรอกกับเด็กนักเรียนชายแค่ 4 คน “ครูครับ ไอ้แบงค์มันอยากเย็ดครูครับ” จู่ๆ ไอ้ตี๋เด็กเวรนั่นก็พูดจาทะลึ่งๆกับฉัน ซึ่งฉันรู้ว่ามันไม่ดีแต่แค่ได้ยินมันพูดก็ดันมีอารมณ์ขึ้นมาง่ายๆ “เฮ้ยไอ้บ้า มึงพูดเหี้ยไรเนี่ย กูเสียหายนะ…