แค่เห็นควยก็รู้แล้วว่าใคร เชิญข่มขืนฉันได้เลยตามใจนะพ่อหนุ่ม

e0b981e0b884e0b988e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b881e0b987e0b8a3e0b8b9e0b989e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a7e0b988e0b8b2 64fbe5d5bfab0

เรื่องเสียว แค่เห็นควยก็รู้แล้วว่าใคร เชิญข่มขืนฉันได้เลยตามใจนะพ่อหนุ่ม

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในรั้วสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ ครูพิมพ์กำลังจะเลิกงาน เขาไปเข้าห้องน้ำของครูตามปกติ ที่มันจะถูกสร้างให้ติดๆ กัน แต่ว่าเพราะแรงสั่นสะเทือน จากการผิดพลาดของการก่อสร้างสนามตะกร้อใหม่ ทำให้ที่ผนังห้องน้ำนั้นมีรอบร้าว และมีรูเล็กๆ ใหญ่กว่ารูเข็มนิดเดียวปรากฏขึ้นมา

แล้วในตอนนั้น เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงอะไรบางอย่างที่ปรากฏขึ้น

เธอสงสัยแล้วสอดสายตามองเข้าไปไม่ให้อีกฝ่ายรู้ ก่อนที่จะได้เห็นชัดเจน ว่าตอนนี้ “สิน” ภารโรงหนุ่มรูปหล่อที่เธอแอบหมายตาเอาไว้นั้นกำลังยืนชักว่าวอยู่ ลำควยใหญ่ ยาวหัวควยถอกบานทะโร่ แถมยังเป็นควยที่สวยมากๆ อีกด้วย เพราะว่ามันเต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมา…เธอจ้องมองดูเขาชักว่าวอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาน้ำแตกพุ่งเป็นสายออกมา คงจะไม่รู้ว่าห้องข้างๆ มีเธออยู่ และไม่รู้ว่ารูเล็กๆ มันสามารถมองเห็นทุกๆ การกระทำได้

หลังจากเรื่องในตอนนั้น เธอเองก็เริ่มรู้สึกว่าอยากจะเข้าหาเขาเหลือเกิน อยากทำความรู้จัก อยากสนิทสนมให้มันถึงขั้นที่ว่าเธอได้เย็ดกับเขา ควยใหญ่ขนาดนั้น คงจะเย็ดหีมันส์ไม่เบาเลยทีเดียว แต่ว่ามันจะเกิดขึ้นได้อย่างไรกัน ไม่มีทางเสียหรอก…ทว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ หากว่ามีความเงี่ยนเป็นตัวแปร

หลังจากนั้นสัปดาห์หนึ่ง เธออยู่ทำงานจนถึงค่ำมืด ก่อนที่ตอนจะเดินกลับออกมาที่รถ ร่างกายของเธอก็ถูกกระชากอย่างแรง แล้วเอามือปิดปาก ก่อนที่จะพาเธอไปยังห้องเก็บของ ที่มีฟูกอันหนึ่งวางเอาไว้ ราวกับว่ามันพร้อมที่จะทำอะไรเธอสักอย่าง

แต่รูปร่างของเขามันชัดเจนว่าเป็นใคร เธอจ้องมองเขามาตลอด…สิน

แม้ว่าจะสวมใส่เสื้อและกางเกงขาแขนยาว สวมหมวกไอ้โม่ง และสวมแว่นดำ แต่ไม่มีทางที่เธอจะลืมคนที่เธอนั้นจดจ้องอยู่ทุกๆ วันไปได้หรอก จนกระทั่งตอนที่เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมา และลำควยก็ปรากฏขึ้นตอนที่กางเกงถูกกระชากลงไป ควยแบบนี้ ของสินแน่นอน

เขาค่อยๆ เดินเข้ามาหาเธอ ในขณะที่เธอเองนั้นก็ไม่อาจที่จะหยุดความเงี่ยนของเธอเอาไว้ได้ สินจิกหัวของเธอให้แหงนหน้าขึ้นแล้วชี้หน้า ทว่าสายตาของเธอกลับจับจ้องที่ลำควยของเขาแล้วกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่

นี่คือสิ่งที่เธอปรารถนาอยู่ตั้งแต่แรก จึงอ้าปากรอทันทีแล้วก็ได้อมควยขงเขาสาสมใจ เธอจับควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว ความเสียวซ่านเริ่มกระหน่ำขึ้นมาอย่างชัดเจนในวินาทีที่เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น เขากระหน่ำควยเย็ดปากของเธอราวกับภาพที่คิดเอาไว้ นั่นทำให้ครูพิมพ์สู้ยิบตา ดูดควยของอีกฝ่ายอย่างแรงจนแก้มตอบขึ้นมา ทุกๆ อย่างไม่อาจจะหยุดได้อีกแล้ว

ร่างกายของเธอถูกผลักให้นอนหงายลง

แต่เธอไม่จำเป็นต้องขัดขืน ไม่มีเหตุผลนั้นอยู่ในหัวเลยทีเดียว

กางเกงในถูกกระชากขึ้นไปพร้อมๆ กับที่กระโปรงถูกเลิกขึ้นเหนือต้นขา เมื่อเขาได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้คงจะมีน้ำเงี่ยนเยิ้มรูไปหมดแล้วก็ไม่มีรอ จับควยมาจ่อที่รูหีของเธอแล้วค่อยๆ ยัดมันเข้ามาในรูหีของเธอทันทีแล้วเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที

ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันกระตุ้นความเสียวซ่านของเธอได้เป็นอย่างมาก จนเธอส่งเสียงครางออกมาทุกๆ ครั้งที่ลำควยของเขานั้นขยับไหวเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมๆ กับความเสียวหีของเธอ ที่ทำให้เธอนั้นขมิบเกร็งให้หีตอดควยของเขามากขึ้นกว่าเดิม

อีกฝ่ายคงจะเสียวจนไม่กล้าที่จะพูดอะไรออกมา นั่นจึงได้ยินเสียงกัดฟันกรอด ก่อนที่แรงกระแทกจะเริ่มเพิ่มมากขึ้น มีเพียงเธอที่ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มใน ใจเต็มไปด้วยคำพูดมากมายที่ปรากฏขึ้นมา

แรงขึ้นอีก ช่วยเย็ดฉันให้แรงกว่านี้ ทำทุกๆ อย่างให้มันแรงขึ้นกว่านี้ แล้วทุกๆ อย่างก็กระหน่ำเข้ามาหาเธออย่างหนักหน่วง จนวินาทีที่เสียงลมหายใจกระแทกออกมา ควยของเขาก็กระแทกเข้าไปมิดลำในรูหีของเธอ พร้อมกับที่เขานั้นค่อยๆ ปลดปล่อยน้ำควยของเขาแตกในคารูหีของเธอแล้วค่อยๆ ลุกออกไป

ครูพิมพ์ยังคงหอบเหนื่อยจากความเสียวซ่านเมื่อครู่ แล้วค่อยๆ จ้องไปที่ชายคนที่ทำตัวเป็นปริศนานั้นพร้อมกับพูดบางอย่างออกมา

“ทีหลังอยากเย็ดก็บอกดีๆ สิ…สิน”

เธอยิ้มออกให้ไปเขารู้ว่าเธอรู้…และต่อให้เธอรู้ เธอก็พร้อมที่จะโดนเย็ดแบบนี้อยู่ดี

เพราะว่าเธออยากจะได้ควยของเขาตั้งแต่วินาทีที่เห็นเขายืนชักว่าวอยู่ในห้องน้ำแล้วนั่นเอง…หวังว่าจากนี้เธอจะได้รับน้ำควยของเขาบ่อยๆ นะ เพราะว่ามันมีคุณค่าต่อความเงี่ยนของเธอมากจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียว พ่อไม่รู้ เลยจัดครูสอนพิเศษคาบ้าน “ครูขา เสียว เสียวหีจังเลยค่ะครูขา อูยยย” พิมลเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงสั่นสะท้าย ร่างของเธอเวลานี้ราวกับว่ามันไม่ใช่ของเธออีกต่อไปแล้ว เมื่อเรียวขาของเธอ พร้อมทั้งหีสวยนั้นถูกครอบครองโดยชายอีกคนที่กำลังประเคนความสุขสมอย่างล้ำลึกให้กับเธออย่างหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดเลียไล้ที่กลีบสวาทสีสวยนั้น หีชมพูของเด็กสาวอายุเพียงสิบเจ็ดนี้ทำให้เขานั้นอิ่มเอมเหลือเกิน ที่จะเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องและเนิ่นนาน ลิ้มรสน้ำเงี่ยนของสาววัยแรกแย้มจนเสียงยกซดดังขึ้นมาอย่างตะกละตะกลาม แต่อีกฝ่ายยังคงไม่มีท่าที่ว่าจะหยุดเลยด้วยซ้ำ เขายิ้มทันทีที่ได้เห็นหีใหญ่ของเธอสั้นระริก เม็ดแตดที่ถูกสะกิดเขี่ยแข็งขึ้นมาเป็นไต เสียงครางยิ่งดังเท่าไหร่ก็เหมือนกับเป็นตัวเร่งให้เขานั้นกระทำการอย่างว่าให้มากกว่าเดิม ก่อนหน้านี้เพียงไม่นาน เขายังคงเป็นครูสอนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์ที่ผู้เป็นพ่อของพิมลจ้างเธอมาอยู่เลย หากเมื่อชายหนุ่มผู้เป็นเสาหลักของบ้านนั้นขับรถแล่นออกไป สถานะก็เปลี่ยนทันที จากการเรียนเลข กลายเป็นการเริงรักกันอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะไม่จำเป็นต้องแคร์สายตาใครอีกแล้ว เรียวขาของพิมลถูกยกขึ้นพาดบ่าของเขา ในขณะที่เขาค่อยๆ จับเธอยกซดจนร่างกายบิดเร่า…

เรื่องเสียว นิสิตสาวโดนรุมข่มขืน ยุวดี เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น ยุวดีตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน ยุวดีอาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว ยุวดีก็แต่งตัวในชุดนิสิตหญิง ประกอบด้วยเสื้อสีขาว และกระโปรงสีดำรัดรูปแคบแบบที่กำลังนิยมกัน เด็กสาวใช้เครื่องสำอางเพียงเล็กน้อย แต่ก็ส่งผลให้ใบหน้าที่สวยอยู่แล้วอย่างสาวเหนือของเธอยิ่งดูสวยมากขึ้น…

เรื่องเสียว ไม่ใช่นักกอล์ฟก็สวิงได้ นัดเสียวกับครอบครัวรุ่นพี่ พาเมียมาให้เย็ดถึงที่ โคตรเงี่ยน เรื่องเสียวบางที อยู่กับที่มันก็มาหาถึงประตูบ้านเลยทีเดียว มันเป็นความบังเอิญมากๆ ที่ผมดันจัดว่าเป็นคนประเภทที่เสพติดเซ็กส์ แล้วไปประกาศหาในกลุ่มคนขี้เงี่ยน ว่าอยากที่จะลองสวิงดูเหมือนกัน ผัวเมียคู่ไหน ที่อยากจะหาคนเข้าไปร่วมสวิง ติดต่อมาได้ ในอำเภอนี้และใกล้เคียง แล้วคนที่ติดต่อมาดันเป็นรุ่นพี่ในที่ทำงานของผมเอง เขาทักมาหาผม แล้วเอาโพสต์นั้นมาให้ผมดู ก่อนจะบอกว่า พี่เองก็คิดเอาไว้นานแล้ว ว่าจะหารสชาติใหม่ๆ ให้ชีวิตบ้าง ก่อนที่จะชวนผมมาร่วมสวิงด้วย ซึ่งถ้าผมโอเค คืนนี้เขากับเมียจะมาหาผมเองเลย พูดตรงๆ ผมเองก็ประหม่านิดหน่อย เพราะไม่คิดเลยว่าคนที่มาจะเป็นเขา เขาเป็นพี่ที่สนิทกับผมมากๆ คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ล๊อตไวเลอร์ สุดเสียว ชื่อเข็ม ค่ะ อายุ 18 ปี เป็นคนผิวขาวเนียน หน้าตาอยู่ในเกณฑ์ดี แต่หุ่นดีมากค่ะไม่ได้หลงตัวเองนะ แต่มีคนชมบ่อยๆ เอวคอด แต่อกกะสะโพก ใหญ่ออกมาชัดเจน ที่บ้านมีหมาอยู่ตัวนึง เป็นพันธุ์ล๊อตไวเลอร์ เอาไว้เฝ้าบ้านเพราะ ที่บ้านไม่ค่อยมีคนอยู่ อาทิตย์นั้น ที่บ้านไปเที่ยวกันหมดเลยค่ะ แต่เข็มต้องอยู่บ้านเพราะต้องทำโปรเจคที่มหาลัยให้มา วันนั้นกลับบ้านไปตอนเริ่มใกล้ค่ำแล้ว ก็รีบอาบน้ำเปลี่ยนจากชุดนักศึกษามาเป็นชุดนอนเลยเพราะคิดว่าจะไม่ได้ออกไป ไหนอีกและทานข้าวมาแล้วด้วย หลังจากนั่งทำงานได้สักพัก ก็นึกได้ว่าลืมให้อาหารเย็นเจ้าเฉาก๊วย ก็เลยเดินไปเอาอาหารจะไปให้มันค่ะ พอเดินออกนอกบ้านไปปั๊ป ไม่รู้มันหิว…

เรื่องเสียว ลูกสาวทั้งสอง ฟอกสบู่เล่นเสียวตอนเมียไม่อยู่ ผมยอมรับนะครับว่าเป็นคนโรคจิต ชอบเด็กไม่รู้ทำไม แฟนผมอายุห่างกับผม 4 ปี เธอชื่อ เปิ้ล อายุ 30 ผมมีแฟนแม่ม่ายเรือพ่วง 1 ครับ ชื่อ น้องบุ้ง อายุ 13 ปี ส่วนลูกสาวผมที่มีกับเธออีกคนชื่อ น้องปุ๊ก อายุ 11 ปี เรื่องเย็ดกันเราสองคนชอบมาก เราเคยเล่นสวิงกิ้งด้วยกัน โดยผมหาคู่มาให้ ตอนนั้นเปิ้ลโดน ผู้ชายเย็ดทีเดียว…

เรื่องเสียว ชอบเหมือนกัน ขอยืมหมอนวดเป็นแม่ หลัง จากที่ผม เคยเล่าเรื่องจินตนาการเกี่ยวกับแม่ลูกไปแล้ว ผมเลยคิดว่าอยากจะเล่าเรื่องจริงๆ ให้ฟังบ้าง แต่เรื่องจริงๆของผมนั้นก็คือ ผมไม่เคยได้เย็ดแม่ตัวเองหรอกครับ เพราะแม่ได้จากผมไปตั้งแต่เล็ก เคยคิดเหมือนกันครับ ว่าถ้าวันนี้คุณแม่ผมยังอยู่ ผมคงได้เย็ดท่านอย่างแน่นอน และก็เหมือนเดิมนะครับ คือเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ อาจจะไปกระทบต่อความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผู้ที่ค่อนข้างเคร่งศีลธรรมบ้าง ดังนั้นหากท่านคิดว่าไม่สามารถรับมันได้ก็กรุณา click ออกไปเถิดครับ อย่าได้ฝืนใจอ่านมันเลย แต่ผมว่าหากท่านได้อ่านเรื่องของผมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว ท่านอาจจะเป็นผู้หนึ่งที่เห็นตัวเองในนั้น เหมือนที่ผมได้เคยเห็นมาแล้ว! อาจ จะเป็นเพราะสาเหตุที่ผมขาดความอบอุ่นจากผู้เป็นแม่ตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้ผมชอบที่จะมีอะไรกับผู้หญิงสูงวัยคราวแม่ แต่เป็นเพราะหนทางของผมมันมีไม่มากนัก และไม่อยากมีพันธะผูกพันกับใคร ทางออกของผมที่ดีที่สุดก็คือ…

เรื่องเสียว เย็ดบนรถ เย็ดที่โรงแรมก็ไกลไป แค่ควยใหญ่ ที่ไหนหนูก็ยอม เรื่องเสียวรอไม่ได้…ไม่ได้เลยจริงๆ ปลายทางที่เป็นโรงแรมจากเขตชานเมืองที่เราสองคนกำลังจะไปในเวลานี้มันไกลเกินไป อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลาราวๆ 20 นาทีในการเดินทาง มันเหมือนจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่สำหรับความต้องการในเวลานี้แล้ว…รอไม่ได้จริงๆ มือของฉันพยายามที่จะไม่เอื้อมไปแล้ว แต่สุดท้ายเมื่อได้เหลือบไปเห็นเป้าตุงๆ ของเขาที่ชูชันขึ้นมา ก็ต้องเอื้อมไปลูบไล้ลำควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปลงแล้วดึงควยของเขาขึ้นมาจับเอาไว้ ควยใหญ่เสียจนกำไม่รอบขนาดนี้ ใครมันจะรอได้ อยากโดนพี่เขาเย็ดหีจะตายอยู่แล้ว และตอนนี้พี่เขาเองก็แทบจะขับรถไม่เป็นสุข เพราะว่าฉันเงี่ยน จนชักว่าวให้เขาไปด้วยระหว่างที่ขับรถผ่านทางหลวงชนบทที่แสนขรุขระ “พี่หนูไม่ไหวแล้ว ไม่ไปโรงแรมแล้วได้ไหม ?” ฉันพูดขึ้นมาในตอนนั้น และไม่ได้พูดเปล่า โน้มตัวลงไปอมควยให้เขาทั้งๆ…

เรื่องเสียว ยันหว่างไปเลยผัวเพื่อนขา “ซี๊ดดด…เธอครับ ไม่ไหวแล้วครับ อา อา….สุดยอดไปเลยครับ อูยยย…” มือของผมค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปซ้ำๆ เมื่อริมฝีปากที่แสนบางเบาของเธอครอบลงมาอมควยให้ผมก่อนที่จะเริ่มดูดดุนด้วยลิ้นอุ่นๆ ของเธอ จากที่เจ้าปลาน้อยมันยังคงหลับใหล ตอนนี้ความเสียวควยกระตุ้นให้ผมค่อยๆ ควยแข็งขึ้นมาอย่างช้าๆ จนในที่สุดมันก็ผงาดจนใหญ่คับปากของเธอแล้ว เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่แสนวิเศษเลยจริงๆ ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันไปยังไงมายังไง ไม่รู้ว่าเมาหรือเงี่ยน เลยกลายเป็นว่าจากแฟนของเพื่อนมานั่งกินเหล้ากับผมตามประสาคนเหงาก็ได้ประสบการณ์เสียวเสียอย่างนั้น จะว่าเมาก็ไม่ใช่ น่าจะเงี่ยนล้วนๆ เลย เพราะว่าเธอนั้นอมควยเก่งเหลือเกินในเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ยิ่งผมห้ามเท่าไหร่ เธอเองก็ยังไม่ฟัง กำควยของผมกระชับเอาไว้แน่นในมือก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมายิ้มแฉ่ง…

เรื่องเสียว รุมโทรมว่าที่พี่สะใภ้ เมียพี่ชายมึงนี่เอามันส์เป็นบ้าเลยว่ะ เฮ้ยยย….ขอกูมั่ง !! ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ป ว ส. กับพี่ชายแถวอนุสาวรีย์ชัย พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปีกว่าชื่อ “เนเน่” ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับเนเน่ในต้นเดือน พฤศจิกายนนี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมาก เพราะเนเน่นั้นจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยมีชื่อและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม.6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัทขายหนังสือเท่านั้น พี่ชายผมมีโอกาสได้เนเน่เป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอลทีมลิเวอร์พูล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับเนเน่เพราะฝนตกแล้ว นี่นี่ก็มาเช่าห้องอยู่ กับพี่ชายผมและเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือน พี่ชายผมจะต้องขับรถ เพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3-10 วัน เป็นประจำ…