ครั้งเดียวจริงๆ ที่ได้ลอง

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887e0b986 e0b897e0b8b5e0b988e0b984e0b894e0b989e0b8a5 64fd85a8e3871

เรื่องเสียว ครั้งเดียวจริงๆ ที่ได้ลอง

เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลย เราอายุ 27 แฟนเรา 32 แต่งงานกันมา 5 ปี เรื่องบนเตียงของเราก็ปกติดีเรื่อยมา จนมาเมื่อต้นปี ธุรกิจเราไปได้ดีมาก แฟนเราไม่มีเวลา จนกระทั่งหลายเดือนผ่านไป แฟนเราจะเอากับเรา แต่มันไม่ยอมแข็ง เราสองคนข่วยกันทุกอย่างก็ไม่สำเร็จ จนแฟนเราพูดเรื่องสวิงให้เราฟังแต่เราไม่เชี่อ จนธุรกิจของแฟนเราอยู่ตัวเราจ้างพนักงานมากพอ เราสองคนจึงมาพักผ่อนที่ทะเล แฟนเราก็พยายามทำแต่ไม่มีอะไรดีขึ้น เราหมดหวังแต่คิดว่าไม่เป็นไร แต่แฟนบอกว่าจะหาคนอื่นมาเอากับเราและเขาจะนั่งดูเผื่อจะดีขึ้น เราตกลงยอมเพื่อช่วยแฟนเรา แฟนชวนไปเที่ยวบาร์ชายและตกลงเลือกหนุ่มคนนึง หุ่นดีมากมีซิกแพ๊ค ผิวสีแทน (ชื่อเจฟ) และให้เบอร์ห้องไว้ ตามนัดเจฟ มาตรงเวลาแฟนเปิดประตูและชวนเจฟ เข้ามาและตกลงกันว่าถ้าเราไม่ยอมให้เลิกทันที เจฟ เข้าอาบน้ำเราถามแฟน จะดีเหรอ แฟนบอกลองดูให้ใส่ถุง เจฟอาบน้ำเสร็จออกมาเราสองคนอาบน้ำแล้ว แฟนเราเข้ามาไซร้คอเราและเอามือล้วงหอยเรา โดยมีเจฟยืนดู แฟนเราเรียกเจฟ เข้ามาเคล้นนมเรา เราเสียวมากน้ำเยิ้มเลย เราจับที่ดุ้นเอ็นของแฟนผลมันยังอ่อนเราเลียดูดให้แฟนแต่ไม่มีผลอะไร แฟนเลยบอกให้เราปล่อยอารมณ์ให้เต็มที่เพราะไม่ได้โดนเอามานานหลายเดือนแล้ว เจฟเข้าแทรกเข้ามาเลียหอยเรา เจฟทั้งเลียและเอาลิ้นแยงเข้ามา โอย… มันเสียวมากเราไม่เคยโดนอย่างนี้มาก่อน เจฟบอกว่าเรียนมาถึงทำได้ เจฟเก่งมากเลียจนเราร้องลั่นและเสร็จน้ำเราแตกคาปากของเจฟเลย แฟนเราบอกท่อนเอ็นเขามันเริ่มแข็งบ้างแล้ว แฟนเรามีอารมณ์มาก เราเลยอมให้แฟนเราสุดชีวิตเผื่อจะหาย โดยมีเจฟเลียหอยเรา เจฟบอกว่าขอเอาควยเย็ดเรา แฟนเราพยักหน้าเราอยากให้แฟนดีขึ้นเลยยอมและเราก็อยากและเสียวมากด้วย เจฟลุกขึ้นถอดกางเกงในออก โอ… ควยของเจฟใหญ่มาก ใหญ่กว่าขวดลิโพอีก แถมยาวอีกด้วยมีปุ่มเต็มแท่งลำเอ็น เรากับแฟนบอกโห…..มันจะเข้าได้เหรอ เพราะของแฟนแค่ 4.5 นิ้วนี่ใหญ่กว่ากันเยอะเลย เจฟบอกจะค่อยๆ ทำ แฟนเราบอกแข็งแล้วเรารีบขึ้นคร่อมและจับควยแฟนยัดขย่ม แต่แค่ขย่ม 2 ทีแฟนก็น้ำแตก เจฟจึงเอาควยมาถูที่หอยเรา โอย….. เราร้องเพราะความเสียว แต่เจฟไม่ยอมเอาเข้าแต่แหย่ไปแหย่มาและถูโดนเม็ด เราต้องร่อนหอยตัวเองตลอด เจฟทำอย่างชำนาญเชื่อใหม เราเกือบเสร็จอีกทั้งที่ลำท่อนเอ็นยังไม่เข้า พอเราเผลอเจฟยัดเข้ามาครึ่งท่อนแฟนเราก้มลงดูบอก หียู่เข้าไปเลย หีเราแฉะแล้วเยิ่มมีน้ำปนอยู่ด้วยจึงเข้ามาทั้งท่อนแต่แน่นมาก เจฟเริ่มชักออกและกระเด้าหมุนควง โอย..เราเสร็จเลย แฟนเข้ามาดูดนมและไซร้คอเรา เจฟเริ่มซอยเราอย่างแรงนมกระเพื่อมเลย แฟนบอกสวยมาก เจฟทำอยู่เกือบชั่วโมง เจฟทำเราทุกท่าเจฟทำได้หมด เราเสร็จไปไม่น้อยกว่า 4 ครั้ง  เจฟเร่งซอยอย่างเร็วเหมือนในหนังฝรั่งตอนจะเสร็จ เราต้องเสร็จอีกทีโดยไม่ได้นึกว่าจะเสียวอย่างนี้ เจฟชักออกมาเอาถุงออกแล้วสาวอีก 4-5 ทีน้ำของเจฟพุ่งแรงมากเข้ามาเต็มหน้าเราโดยไม่ทันเตรียมตัว เสร็จแล้วเจฟอาบน้ำและขอตัวกลับ เรางี้หมดแรงแม้แต่จะลุกไปอาบน้ำ ต้องนอนจนเช้าเลย แต่เดี๋ยวนี้แฟนเราเริ่มดีขึ้นแล้ว เป็น ครั้งเดียวจริงๆ ที่เราได้ลอง

Recommendations

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด “มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ” “ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ…

เรื่องเสียว ความลับของคนที่นัดเย็ดกัน เรื่องเสียวเมื่อคืนสุดยอดมากเลยจริงๆ หลังจากที่ฉันโสดแล้ว ประสบการณ์เสียวก็เป็นเพียงเรื่องสนุกๆ เรื่องหนึ่งสำหรับฉันเท่านั้นเอง ฉันตระเวนนัดเย็ดกันไปเรื่อยๆ บางอาทิตย์ก็คนหนึ่ง สองคนบ้าง มันไม่มีอะไรตายตัว นอกเสียจากว่าว่างตรงกัน และต่อให้ไม่มีที่เย็ด ข้างทางฉันก็ทำมาแล้ว มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไรเลยด้วยซ้ำ ในเมื่อความรักมันไม่ได้สมบูรณ์หรือว่ามีผลอะไรกับฉันมากขนาดนั้นแล้ว ฉันก็จะเย็ดมันต่อไปเรื่อยๆ นี่แหละ แล้วเมื่อคืนฉันก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นสุดยอดมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดีมากๆ แม้ว่าเขาจะสวมหน้ากากอนามัยก็ตาม รอยสักที่แขนของเขาสวยมากๆ ร่างกายดูสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญควยใหญ่ เย็ดเก่งมากๆ ฉันถามเขาว่า จะไม่ถอดหน้ากากเหรอ ฉันเองก็งงว่าทำไมกันนะ…

เรื่องเสียว สู้ไม่ถอยอย่าปล่อยให้หลุด เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ ร ร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา…

เรื่องเสียว ครั้งแรกเสียวกับเด็กสาวแรกรุ่น ”น้องยุ้ย” ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นสมัยผมเพิ่งเรียนจบ และฝึกงานใหม่ๆ ระหว่างนั้น ผมก็ได้มาเช่าบ้านทาวน์เฮาส์ของสาวใหญ่นักธุรกิจผัวเผลอคู่ขาสวาทคน หนึ่งของผมในราคาพิเศษ ซึ่งผมสังเกตดูทำเลแล้วเฮง เนื่องจากอยู่ติดกับบ้านของเด็กผู้หญิงสวยมากคนนึงหน้าตาเหมือนดาราฮ่องกง เธอชื่อ”น้องยุ้ย”ครับ เย็นวันนึงหลังจากกลับมาบ้านแล้ว ผมถือกีตาร์เดินออกมาตรงระเบียงชั้นบนหลังบ้านว่าจะเล่นเพลงของ หนุ่ย ไมโคร แก้เซ็ง ทันใดนั้นเหมือนซาตานเป็นใจจนผมต้องตะลึงเมื่อเห็น สาวน้อยหน้าใส อายุราว 15-16 ปี แต่รูปร่างหน้าตาผิวพรรณเนียนเปล่งปลั่งเกินไว แบบลูกผู้ดีทั่วไปนั่นแหละครับ น้องยุ้ยนั่นเอง เธอออกมายืนรดน้ำต้นไม้อยู่ตรงระเบียงข้างๆ ที่ผมนั่งอยู่นั่นเอง เธอคงเพิ่งกลับมาจากโรงเรียนได้ไม่นาน เพราะยังอยู่ในชุดเสื้อนักเรียน แต่กางเกงยืดรัดรูปขาสั้นกุดโชว์ให้เห็นร่องและความโอบอูมหว่างขาของวัย แรกสาว…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ? “ระริน” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเมื่อ 3 ปีก่อน ชีวิตในบ้านนอกของเธอนั้นแร้งเค้นเกินไป เลยทำให้เธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุงและได้สามีภรรยาใจดีคู่นี้รับเธอเข้าทำงาน เลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะทำงานเพื่อตอบแทนน้ำใจของทั้งคู่ เธอเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ เลยได้เงินเดือนสูงพอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและส่งให้กับที่บ้านได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก รวมทั้งเธอยังได้เงินพิเศษจากการดูแลลูกชายของบ้านนี้ด้วย “กัปตัน” ตอนที่เธอเข้ามาที่นี่ เขายังอายุ 14 ปีอยู่เลย ทว่าตอนนี้เขาเป็นวัยรุ่น ม.ปลายอายุ 17 แล้ว ด้วยความเขาเป็นคนโตไว เลยทำให้ยิ่งนานวันเขากลายเป็นผู้ใหญ่ในคราบเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือเกิน รวมทั้งเขาก็ยิ่งสนิทกับตัวของระรินเองด้วย…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้รักในที่ทำงาน ลาจอดรถชั้นใต้ดินโคตรเสียวเลย ฉันบอกกับเขาไปแล้วว่า “มีแฟนแล้วนะ” นั่นหมายความว่าฉันโอเค ถ้าจะคุยกัน แต่เขาโอเคหรือเปล่า ที่จะคุยทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีแฟนแล้วแบบนี้ เขาบอกว่าไม่เป็นไร เรื่องเสียวมันไม่เกี่ยวกับว่าฉันจะเป็นเมียใครเสียอย่างนั้น แล้วฉันจะทำอย่างไรได้ ในเมื่อเขาเองก็ทั้งหล่อ ทั้งน่ารัก แถมยังเอาใจใส่ฉันเป็นอย่างดีอีกด้วย มันคือผู้ชายที่ฉันนั้นแพ้ทางสุดๆ เลย เขาเหมือนกับแฟนฉันทุกๆ อย่าง แต่ต่างกันตรงที่ว่าในเวลานี้เขาใหม่กว่า สดกว่าและหนุ่มกว่าอย่างเห็นได้ชัดเท่านั้นเอง…แล้วการที่ผู้หญิงอายุเกือบ 30 ปลายๆ อย่างฉันนั้นมีเด็กหนุ่มรุ่นน้องอายุแค่ 20 กว่า เป็นนักศึกษาจบใหม่ไฟแรงมาจีบแบบนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะคะ แล้ววันที่ประสบการณ์เสียวอันแสนแปลกใหม่สำหรับฉันก็มาถึง…

เรื่องเสียว เด็กมันยั่ว บ้านผม เป็นร้านขายของชำ เมื่อปีที่แล้วปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัย คล้ายเซเว่น แต่ก็ไม่ดีนัก เพิ่มตรงขนมให้มากหน่อย โดยปรกติผมไม่ค่อยได้อยู่ร้านหรอกเพราะผมทำงานนอกบ้าน พี่สาวกับแม่ผม ช่วยกันดู พ่อผมเขามีกิจการปั๊มน้ำมัน ผมจะกลับมาบ้านเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ มีวันหนึ่งแม่กับพี่จะเข้ากรุงเทพฯ ไปดูคอนเสิทร์ ศิลปินตุ๊ดคนหนึ่ง วุ่นวายพอสมควร ผมเลยต้องดูร้านแทน โดยปรกติแล้ว ร้านผมเคยมีเด็กมาขโมยขนมบ่อย ส่วนมาก5บาท10บาท แม่ผมไม่ค่อยเอาเรื่อง ดุด่าตามประสา แกรักเด็กครับ มีวันนี้แหละครับ มีเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชาย ผมเคยเห็นหน้าด้วย เข้ามาเลือกซื้อขนม เด็กผู้หญิงอายุประมาณไม่เกิน10ขวบ เด็กผู้ชาย5-6ขวบ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคาดาดฟ้า การได้ใช้ช่วงเวลาที่แสนสบาย มาดื่มเบียร์เย็นๆ บนดาดฟ้ากับคนที่รักนี่มันช่างเป็นเรื่องราวที่ดีงามเหลือเกินจริงๆ ซึ่งฉันเองไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดเรื่องราวที่แสนสวยงามนี้ เพราะว่าเราต่างไม่ค่อยจะมีเวลาว่างให้กันมากเท่าไหร่ แต่เพราะว่านานๆ ทีที่เราจะเจอกัน อยู่ๆ แฟนก็เดินไปล็อคประตูทางขึ้นดาดฟ้าเอาแล้วหันมาหาฉันด้วยรอยยิ้ม เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้นแล้วในตอนนี้ ฉันสัมผัสได้ทันทีตอนที่เขาเดินมาหาฉัน เขาเป็นคนที่พูดอะไรตรงๆ อยู่แล้ว ดังนั้น ฉันจึงไม่ได้แปลกใจเมื่อได้ยินคำพูดของเขา “เงี่ยน อยากเย็ดหีที่รักจัง บนนี้อากาศดี เย็ดกันนะที่รัก” เขาพูดแบบนั้นออกมาแล้วไม่ได้รอคำตอบใดๆ จากฉันเลย เพราะว่ากางเกงบอลที่เขาสวมอยู่นั้นมันช่างถอดง่ายเหลือเกิน เพียงแค่เขาจับเอวกางเกงไว้แล้วดึงมันลง ทุกๆ อย่างก็พร้อมแล้ว ฉันประทับใจในตัวเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกัน และไม่เคยผิดหวังใดๆ กับผู้ชายคนนี้เลย…

เรื่องเสียว กล้าๆ กลัวๆ..ฉันแทบขาดใจคาเตียง (แม่ม่าย) ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้ง อายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะ แต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตา คนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลา แต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วย สิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถว ดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลา ฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงาน อดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวย มีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเอง แต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือ เรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียง…