ประสบการณ์เซ็กส์หมู่

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 64fd859384fac

เรื่องเสียว ประสบการณ์เซ็กส์หมู่

สวัสดีค่ะ หนูชอบอ่านประสบการณ์เซ็กส์หมู่มากเลย แต่ไม่เคยคิดว่าจะได้สัมผัสกะตัวเอง ตอนนี้หนูอายุ 23 ปีค่ะ แฟนหนูน่ะไปเรียนต่อต่างประเทศ หนูก็เหงาน่ะซิคะ ประมาณ 4-5 เดือนหลังจากที่แฟนไปเรียนต่อ หนูก็มีกิ๊กคนนึงชื่อพี่หนึ่ง เราเจอกันครั้งแรกในเธค พี่หนึ่งเขาทำงานธนาคารค่ะ ตอนนี้เราเป็นกิ๊กกันได้ 2 เดือนกว่าแล้ว พี่เขามีเพื่อนที่สนิทอยู่ 4 คนไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน จนหนูสนิทกะเพื่อนๆ ของพี่หนึ่งทั้ง 4 คน ไปด้วยเลย ก็มีพี่เอก พี่พัฒน์ พี่โอ แล้วก็พี่โจ เราไปเที่ยวเธคด้วยกันเสมอ มาช่วงหลังนี่สนิทกันแล้วเพื่อนๆ พี่หนึ่งเค้าชอบพูดแซวแบบสองแง่สองง่ามกะหนูเสมอเลย แต่หนูก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่เมื่อวันศุกร์ที่แล้วนี่เองค่ะ พี่หนึ่งเค้ามาค้างที่คอนโดหนู แล้วเอาวีดีโอมาเปิดดูด้วย

ตอนแรกหนูก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร เพราะเป็นเรื่องปกติที่เวลาก่อนเอากันพี่เค้าจะเปิดแผ่นหนัง X กระตุ้นอารมณ์ก่อนเสมอ แต่หนังแผ่นนี้พอพี่หนึ่งเค้าเปิดหนูเห็นแล้วตัวแข็งเลยค่ะ เป็นภาพสาวคนนึง อายุซัก 25-26 เห็นจะได้ น่ารักเชียวล่ะค่ะ เหมือนคนญี่ปุ่นเลย นั่งอยู่บนเตียง มีพี่โจกะพี่เอกนั่งประกบอยู่ข้าง ๆ ส่วนพี่หนึ่งกะพี่โอก็นอนอยู่บนเตียงเดียวกันน่ะแหล่ะค่ะ คาดว่าพี่พัฒน์คงเป็นคนถือกล้องอยู่ ภาพที่เห็นทำให้หนูชาไปทั้งตัวเลยเพราะทั้งหมดเปลือยล่อนจ้อนเลยค่ะ พี่โจบอกผู้หญิงคนนั้นบอกว่ามองกล้องหน่อย บอกกะคนดูหน่อยซิว่าดีใจจังจะมีผัวทีเดียวพร้อมกัน 5 คนเลย ผู้หญิงคนนั้นบอกว่าบ้า หน้าแดงก่ำเลย แล้วก็เอามือปิดหน้า แต่พี่โจกะพี่เอกดึงมือออก บอกว่าไม่เห็นน่าอายเลย พูดหน่อยซิ ผู้หญิงคนนั้นหัวเราะแล้วบอกไม่เอา ไม่พูด พี่ๆ ทั้ง 4 คนก็ยุกันใหญ่ให้เธอพูด เธอก็เลยอ้อมแอ้มพูดแบบเขิน ๆ พอเธอพูดจบทั้งหมดก็เฮเลย แล้วก็ดึงเธอนอนลงที่เตียง พี่เอกถ่างขาเธอออกแล้วเลียหี พี่โอเอาควยไปให้เธอดูด ส่วนพี่โจกะพี่หนึ่งก็นั่งขยำนมเธอเล่น พี่เอกเลียหีเธอได้ซักพักนึงก็เงยหน้าขึ้น แล้วหันไปคุยอะไรกับเพื่อนๆ ก็ไม่รู้ เพราะตรงนี้เสียงที่อัดมาไม่ชัด แล้วทั้ง 4 คนก็หัวเรากันใหญ่

จากนั้นพี่เอกก็เอาควยไปจ่อที่หีเธอแล้วก็เริ่มกระเด้าซอยเย็ด กล้องก็ซูมเข้าไปใกล้ ๆ เห็นกลีบแคมปลิ้นผลุบเข้าออกตามควยพี่เอกเลย สักพักนึงเสียงพี่โอบอกว่าไอ้พัฒน์ เด็กมึงดูดเก่งฉิบหายเลย กูจะแตกแล้วโว้ย กล้องเลยละจากตรงหีไปซูมที่หน้าผู้หญิงคนนั้นที่กะลังโดนพี่โอกระเด้าเย็ดปากถี่ยิบ แล้วพี่โอก็กระตุกเกร็ง คงจะแตกในปากเธอไปแล้ว เสียงพี่โอบอกกลืนเข้าไปเลยนะ พี่เอกที่กะลังกระเด้าบอกอย่าเพิ่ง อมไว้ก่อน รอน้ำของพี่ด้วย แล้วพี่เอกก็กระเด้าถี่ยิบ พักเดียวก็ดึงควยออกมาแล้วไปแตกในปากเธอ พี่หนึ่งดึงเธอลุกนั่ง เห็นเธอแก้มตุ่ยเลย คงอมน้ำไว้เต็มปาก พี่หนึ่งบอกอ้าปากโชว์กล้องหน่อยซิ เธออ้าปากกล้องก็ซูมเข้าไปเห็นน้ำขาวข้นเต็มปากเธอเลย พี่หนึ่งบอกกลืนลงไปให้หมดเลยนะ เธอก็กลืนแล้วอ้าปากให้กล้องดูด้วยว่าหมดแล้ว ทั้ง 4 คนหัวเราะชอบใจ แล้วพี่หนึ่งก็นอนลง ทั้ง 3 คนก็ช่วยกันจับเธอนั่งคร่อมควยพี่หนึ่ง กดเอวเธอลงไป พี่หนึ่งก็กระเด้าสวนขึ้นมา พี่โอหันไปทางกล้องบอกว่าไอ้พัฒน์ มึงมาเย็ดมันมั่ง กูไปถ่ายแทนเอง แล้วพี่โอก็ลุกไปเปลี่ยน พี่พัฒน์เดินเข้ามาบอก ไอ้หนึ่งหยึดแป๊บนึง แล้วก็เอาครีมอะไรก็ไม่รู้ไปป้ายที่รูตูดเธอ แล้วก็ยัดตวยเข้าไปในรู้ตูด เธอร้องอู้ยเลย

แล้วทั้งพี่พัฒน์และพี่หนึ่งก็กระเด้าเย็ดเธอพร้อมกันทั้งสองรูเลย เธอร้องอูย..ซี้ด ๆ เสียงดังมาก ไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียว เห็นพี่โจเดินไปทางด้านหน้าเอาควยชี้เด่ตรงหน้าแล้วบอกให้เธอดูด เสียงก็เลยเงียบลง แต่ยังยังมีอู้อี้ในลอคอไม่ขาดระยะ กระเด้ากันอยู่พักนึงพี่พัฒน์ก็บอกให้พี่โจมาเย็ดตูดแทน พี่พัฒน์แกไปให้ผู้หญิงคนนั้นดูดควยมั่ง พี่พัฒน์ให้เธอดูดควยอยู่แป๊บเดียวก็ดึงอกกมา เอามือรูดควยตัวเองแล้วก็พ่นน้ำเงี่ยนเต็มหน้าเธอเลย กล้องก็ตามไปซูมที่ใบหน้าเธอ พี่พัฒน์เอาควยถูละเลงน้ำเงี่ยนที่กระจายอยู่ให้เปรอะเต็มใบหน้า เสียงพี่หนึ่งกะพี่โจครางแข่งกันแล้วก็เสร็จเกือบจะพร้อมกันเลย เธอนอนแผ่หราหมดเรี่ยวหมดแรงเลย พี่เอกยกเอวเธอให้ลอยขึ้นแล้วบอก เอ้ย ไอ้โอ มึงมาถ่ายตรงนี้หน่อยว่ะ เด็ดเลย แล้วกล้องก็วนมาถ่ายซูมเห็นน้ำกามขาวขุ่นไหลออกมาจากรูหีและรูตูดเธอ จากนั้นภาพก็ตัดหายไป

พี่หนึ่งปิดเครื่องเล่นแล้วหันมาทางหนู บอกว่าจริง ๆ แล้วพี่ 5 คนชอบสวิงกันแบบพาสาวๆ มารุม สาวที่เห็นเป็นกิ๊กของพี่พัฒน์ พี่เค้าถามว่าหนูอยากร่วมด้วยรึปล่าว หนูงี้อึ้งเลยค่ะ อยากลองเหมือนกัน แต่กลัวเครื่องเคราจะพังน่ะซิ แต่พี่เค้าบอกว่าไม่หรอก โดนรุม 5 คนก็เหมือนโดนเย็ดคนเดียว แต่ 5 ทีน่ะแหละ เลยบอกพี่เค้าไปว่าขอคิดดูก่อน แต่แปลกมากเลยค่ะ หนูมานั่งนึกถึงภาพในวีดีโอทีไรหนูเกิดอารมณ์ทุกทีเลย อยากลองโดนมั่ง เมื่อวานก็เลยโทรไปหาพี่หนึ่งบอกโอเค พี่หนึ่งดีใจมากเลยค่ะ หันไปถามเพื่อน ๆ แล้วตอบตามสายกลับมาว่าพรุ่งนี้จะมากัน ตื่นเต้นจังเลย ทั้งกลัวทั้งกล้าน่ะ ได้ผลยังไงเดี๋ยวจะเขียนมาเล่าให้ฟังนะคะ ตอนนี้ขอตัวก่อนค่ะ ขอพาสเวริดด้วยนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเอ็นผู้หมวด เสียวทั้งคืนจนแทบขาดใจ ปอยเป็นคนต่างอำเภอ เมื่อจบ ม.3 ก็สอบเรียนต่อชั้น ม.4 ได้ที่โรงเรียนประจำจังหวัด ซึ่งก็ต้องเดินทางจากบ้าน มาไกลเหมือนกัน (50 กิโลเมตร) แม่ก็เลยส่งมาอาศัยอยู่กับน้า เป็นบ้านพักในค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัด ตอนแรกก็ไม่มีอะไร พออยู่ได้สักพักก็รู้จักกับคนข้างบ้านซึ่งเป็นผู้หมวด อายุประมาณ 30 ปี (ลืมบอกตอนนั้นปอยอายุ 15 ปี) ผู้หมวดแกต้องขับรถไปรับภรรยาแกที่โรงพยาบาลทุกวัน เพราะภรรยาของแกเป็นพยาบาลซึ่งขึ้นเวรดึก จะออกเวรตอนเช้าทุกวัน พอตอนเย็นก็ต้องไปส่งภรรยาเข้าเวรที่โรงพยาบาล น้าที่ปอยอยู่ด้วยก็เลย ขอให้ผู้หมวดไปส่งปอยในตอนเช้าทุกวัน (ไปรับภรรยาด้วย)…

เรื่องเสียว แม่ กลายเป็นครูให้พวกผมลองรัก ผมอยู่แฟตตึกมี 12 ชั้น แถวดินแดง ถ้าใครอยู่ย่านนั้นคงรู้จัก แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมาย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์ อาทิยต์ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ พงษ์ พ่อมันซื้อเซ็งแฟตให้มัน แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วย ได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้พงษ์ สนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆ ตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้ทิว เพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้พงษ์อยู่ มันเรียน ม.เอกชน แถวแฟต ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้พงษ์…

เล่าประสบการณ์เสียว ให้เพื่อนมาสวิงกับเมีย เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นมานานแล้วตั้งแต่ผมใช้ อินเตอร์เนตไม่เป็น อายุผมประมาณ 20 ผมก็มาทำงานที่กรุงเทพผมได้เจอกับน้องแดง และเราได้คบเป็นแฟนกัน แดงอายุน้อยกว่าผม 3 ปี ตอนผมคบกับแดง ผมได้เป็นคนแรกของแดง และเธอก็เป็นคนแรกของผม แดงทำงานราชการแถวรัชดา ผมทำงานโรงงานแถวหลักสี่ ปกติแรกๆ ผมจะไปรับส่งแดงประจำโดย มอไซด์ คู่กายของผมแต่หลัง ๆ ได้ไปรับบ้างและส่งบ้างไม่ค่อยประจำ แดงพักที่ แฟลตตำรวจแถววิภาวดี กับพี่สาว ส่วนผมพักกับเพื่อนแถวหลักสี่ ผมกับแดงรักกันมาก แดงจะไม่ชอบให้ผมโกหกและเจ้าชู้ เธอขู่ผมว่าถ้ามีเหตุการณ์อย่างนี้เธอจะเลิกกับผม ผมกับแดงเราเย็ดกันบ่อยมากๆ…

เรื่องเสียว เสียว เซ็กส์ช๊อฟ เคลื่อนที่ สวัสดีค่ะสมาชิกทุกท่าน ปูได้อ่านเรื่องที่สมาชิกส่งมาแล้วทุกเรื่อง มันก็ได้อารมณ์ดีค่ะ ปูยังไม่เคยขึ้นเตียงกับผู้ชายเลยอายุก็22 แล้ว ช่วยตัวเองมาตลอดค่ะมันก็ช่วยระบายความใคร่ได้อย่างหนึ่ง ปูได้มาอยู่กับน้าสาวที่กทม. บ้านปูอยู่ต่างจังหวัดค่ะ น้าสาวเช่าหอพักสตรีแห่งหนึ่งอยู่ เราอยู่กันสองคนน้าสาว(ไม่ได้เป็นญาติกันนะคะ เพียงแต่เป็นเพื่อนแม่เท่านั้น)นั้นเคยแต่งงานมาแล้วก็เลิกกับแฟนของแกได้หลายปีแล้ว อยู่กันแบบไม่ค่อยสบายเท่าไรเพราะค่าใช้จ่ายมันมาก รายได้ไม่แน่นอน บางทีก็ไม่ชนเดือนต้องค้างค่าเช่าหอพักบ่อยๆ น้าของปูเค้าเป็นเซลขายของแบบเดินตามหมู่บ้าน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ แล้วแต่วาทะศิลป์การพูด มีรถเก่าๆคันหนึ่งขับตะเวนไปทั่วกรุง ส่วนปูเข้ามาตอนแรกไปสมัครงานก็มีแต่ที่รับจบสูงๆ ปูจบแค่ปวช. มีแต่งานที่ทำแล้วไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายคือที่ทำงานไกลแถมเงินเดือนนิดเดียว จะมาช่วยน้าออกค่าห่อพักบ้างก็ไม่พอ เกรงใจเค้าเหมือนกันค่ะ เปลี่ยนงานบ่อยจนเบื่อ น้าเลยชวนไปขายของด้วยกันโดยนั่งรถไปด้วยกันตามหมู่บ้านต่างๆ แรกๆยอมรับว่าเหนื่อยมากค่ะ เดินทั้งวันเลยนี่ยังดีนะที่น้ามีรถไม่งั้นต้องแบกสินค้าไปด้วยหนักแสนหนัก…

เรื่องเสียว ไหนสัญญาว่าจะไม่สอดใส่ไง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องสมัยที่ผมยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ช่วงนั้นผมอยู่หอพักนอกมหาลัย โดยที่แฟนผมก็พักอยู่ที่หอเดี่ยวกันนี้ แต่เธออยู่กับเพื่อนสาวชั้น 4 แต่ผมพักอยู่ชั้น 5 ช่วงนั้นเป็นช่วงซัมเมอร์ แฟนผมกับเพื่อนสาวของเธอจึงกลับไปบ้านโดยฝากให้ผมดูห้องให้ด้วย ประมาณ 2-3 วัน หลังจากแฟนผมกลับบ้าน ผมจึงไปนอนที่ห้องแฟนผมเพราะแอร์ห้องผมน้ำยาแฮร์หมด ขณะที่ผมนอนหลับอยู่นั้น ผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำ ผมจึงแอบดูที่ร่องประตูห้องน้ำผมเห็นช่วงขาที่ยาวเรียว และผิวขาวมาก ผมมั่นใจได้เลยว่าเป็น จ๋อม เพื่อนสาวของแฟน เพราะขาที่ผมเห็นดูแล้วไม่น่าใช่แฟนผม ผมพยายามแอบดูแต่มองไม่เห็นช่วงบน ซักพัก จ๋อม ปิดน้ำ ผมรีบกลับมานอนที่เตียงแล้วแกล้งหลับ จ๋อม…

เรื่องเสียว มาอาบด้วยกันกับน้าซิ  ล่อแม่เลี้ยง ผมชื่อคิมคับ หลังจากที่แม่หย่ากับพ่อได้สามปี พ่อผมก็มีแม่ใหม่ให้ผม ชื่อน้ากุ้ง อายุ 30 ปี ตอนนั้นผมก็เรียนอยู่ชั้น ม.5 พอดี น้ากุ้งย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านพ่อ น้ากุ้งเป็นผู้หญิงที่สวย หุ่นดี ผมแอบดูน้ากุ้งบ่อย ๆ เวลาแกนุ่งผ้ากระโจมอกอาบน้ำที่บ่ออใกล้บ้าน เวลาผ้าถุงน้ากุ้งโดนน้ำแนบลำตัว นมน้ากุ้งตั้งชัน มันตูมออกมา จนล้นผ้าที่กระโจมอก เอวคอดกิ่ว รับกับสะโพกที่ใหญ่ ผมกลืนน้ำลายทุกครั้ง เมื่อมองตรงเนินที่หว่างขา ที่ผ้าถุงแนบเนื้อนูนออกมา น้ากุ้งก็อาบน้ำเหมือนจะแกล้งว่ามีผมแอบดูอยู่ บางครั้งแกก็แกล้งทำผ้าหลุด…

เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง แอ๋มเลิกกับโชคไปหลังเขานอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่น ทำเอาสาวแว่นเฮิร์ตไปหลายเดือนเพราะมั่นใจแน่นอนว่าตัวเองเป็นแฟนที่ดี คอยตามใจเขาทุกอย่างเป็นแม่ศรีเรือนในครัวแถมยังเป็นกระหรี่บนเตียง ไม่เคยขัดใจอยากให้ทำอะไรก็ยอมหมด แต่กลับมาทำเหมือนเธอไม่มีคุณค่า แม้จะรู้ว่าคนผิดคืออีกฝ่าย ทว่าข้อแท้จริงเรื่องที่ตนเป็นฝ่ายโดนเทก็ตอกย้ำให้ผู้หญิงอย่างเธอเสียความมั่นใจ จากที่เคยร่าเริงก็เศร้าซึมไม่สดใสเหมือนเดิมจนเพื่อนร่วมงานต่างสังเกตเห็นได้ชัด ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเพราะกลัวว่าหากเธอกลับไปคืนดีกับแฟนจะทำให้พวกเขาเป็นหมาไป ยกเว้นแต่ตุล คนที่แอบรักแอ๋มมาตั้งแต่เข้าทำงาน เขาคอยเป็นห่วงซื้อของกินมาฝากหาเพลงเพราะๆ ส่งให้ฟังผ่านแชทหรือกระทั่งคลิปตลกๆ น่ารักให้แอ๋มได้คอยยิ้ม ซึ่งมันก็ได้ผล สองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้น แอ๋มรู้ดีว่าตุลคิดอะไร เธอแค่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นความรักที่ดีหรือเขาแค่หวังจะฉวยโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอแล้วทิ้งไปอีกคน กระทั่งวันหนึ่งฝนตกหนักตุลอาสาขับรถพาแอ๋มไปส่ง ตลอดทางตุลชวนคุยหยอดมุกตลกจนเธอได้หัวเราะยิ้ม เขาสุภาพ ไม่มีท่าทีหวังล่วงเกิน พอรถถึงคอนโดแอ๋มลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะถามเขาตรงๆ ว่าคิดยังไงกับเธอ เขาบอกตามจริงว่าชอบมากนานแล้ว และมั่นใจว่าจะรักเธออย่างรวดเร็วถ้าได้เป็นแฟนกัน แอ๋มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนว่าถูกแฟนนอกใจ…

เรื่องเสียว จับเมียมาให้เพื่อนช่วยรุมเย็ด มันเป็นเรื่องราวที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของผมเหมือนกันนะครับสำหรับเรื่องความไว้ใจอะไรพวกนี้ เพราะว่าผมเองเวลามีแฟน ผมจะให้อิสระกับเธอเต็มที่เลย ไม่ตาม ไม่ถาม และให้เธอได้ใช้ชีวิตเหมือนอย่างที่เธอต้องการ เพราะคิดเอาไว้แล้ว ว่าคนเรามันจะต้องมีทุก ๆ อย่างที่ให้ตัวเองได้ใช้อย่างที่ตัวเองต้องการ แต่ผมก็ดันลืมไปว่า ไอ้สิ่งที่เธอต้องการมันควรจะต้องมีขอบเขตบ้าง ไม่ใช่การที่เธอจะนอกใจผมไปหาเรื่องเสียวกับผู้ชายอื่นให้ผมได้เจอแบบคาหนังคาเขาแบบนี้ ผมเก็บเรื่องนี้เอาไว้ในใจ ปรึกษากับเพื่อนสนิทของผม “ถ้ากูพูดอะไรมึงจะโกรธกูไหม ขนาดกูยังคิดเลยว่าเมียมึงน่าเย็ด และไอ้คนอื่น ๆ ล่ะวะ ที่แม่งไม่รู้ว่าเมียมึงมีผัวเป็นตัวตนแล้วจะเข้าหาก็คงไม่แปลก แถมเมียมึงเล่นด้วยอีกต่างหาก” ที่เพื่อนของผมพูดมามันก็น่าคิด เพราะว่าผมเองอาจจะให้เธอได้ชีวิตมากเกินไปจริง ๆ นั่นแหละ สุดท้าย ความรู้สึกก็กลายเป็นความโกรธอย่างไม่สามารถช่วยได้…

เรื่องเสียว หัวหน้าปากร้าย แบบนี้ต้องจับมารุมข่มขืนให้เข็ด จับควยใหญ่กระแทกเย็ดให้เลิกปากดี ตอนที่ทำงาน เห็นปากดีขนาดนั้น ตอนนี้กลับเงียบกริบเลยเชียว ตอนที่ควยเข้าปาก น่าตลกเหลือเกิน ร่างกายของ นิ่ม หญิงสาวผู้ที่เคยเป็นหัวหน้าพนักงานปากร้าย ที่คอยแต่จ้องจับผิดพนักงานรุ่นน้องที่ตำแหน่งต่ำกว่าวันยันค่ำ ทำให้เธอนั้นไม่ค่อยเป็นคนที่ใครรักมากนัก แต่นั่นเธอก็ไม่ได้สนเหมือนกัน เพราะว่ามันทำให้เธอนั้นมีกินมีใช้ด้วยค่าผลงานของเธอ จนกระทั่งในวันนี้ ที่กลุ่มพนักงานที่กำลังจะลาออก ต่างพากันตกลงว่าจะรุมข่มขืนเธอให้มันจบๆ ไปซะ จะได้รู้ว่าทีหลังไม่ควรปากดีขนาดนี้ แต่ทว่าท่าทางปากดีของเธอกลับหายไปเลย หลังจากที่ได้เห็นผู้ชายสามคนนั้นถอดกางเกงเปลือยเปล่า ควยแข็งลำใหญ่ยาวตรงมาหาเธอที่กำลังถูกมัดอยู่ หลังจากที่พาเธอออกมาจากบริษัท ควยใหญ่ขนาดนี้…แถมยังมาพร้อมกันสามควย ใครมันจะร้องให้โง่ล่ะ ในเมื่อเธอนั้นกลับไม่เคยมีควยตกถึงท้องมานานแล้ว ด้วยนิสัยของเธอที่รู้อยู่ว่ามันสามารถดูแลตัวเองได้ แต่กลับไม่สามารถหาเรื่องเสียวมาปรนเปรอได้…