อยากลอง ได้เจอสมใจ

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887 e0b984e0b894e0b989e0b980e0b888e0b8ade0b8aae0b8a1e0b983e0b888 64fd857f0f35d

เรื่องเสียว อยากลอง ได้เจอสมใจ 

ฉันพยายามค้นหาหนุ่มลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ หนุ่มคนนี้อายุ 30 ต้น ๆ ผิวขาว ร่างเล็ก หน้าตาดูดี ขอเรียกหนุ่มคนนี้ว่า “น้องฮาร์ท” นะคะ ส่วนฉัน “ตูน” สาวอ้วนวัย 39 ต้น ๆ ค่ะ
ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับฮาร์ท แว๊บแรก ฉันมองดูว่าฮาร์ทเป็นคนผอม ๆ ท่าทางเหมือนคนไม่ค่อยมีแรง หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากจะหวังที่จะได้รับความสุขเรื่องบนเตียงจากน้องคนนี้ คงจะยาก ฉันคิดแบบนั้นจริง ๆ

ก่อนหน้าที่ฉันจะได้พบกับฮาร์ท เราติดต่อกันผ่านระบบสื่อสาร ทั้งทางอินเตอร์เน็ต และทางโทรศัพท์ ลักษณะการพูดจา ก็จะเป็นไปในเรื่องบนเตียงซะส่วนใหญ่ อีกทั้งฉันยังส่งภาพอะไร ๆ ของฉันให้ฮาร์ทได้ดูด้วย พอฮาร์ทได้เห็นภาพเหล่านั้น ฮาร์ทบอกฉันว่า “อยากเลียหีพี่จังเลย หีใหญ่ น่าดูดเม็ดแตดจัง”
หลังจากที่ได้พบกันในวันแรก เราก็ยังติดต่อผ่านระบบสื่ออยู่ จนกระทั่งวันนี้ ฉันกับฮาร์ทก็ได้นัดพบกันอีกครั้ง คราวนี้ฉันตัดสินใจเข้าโรงแรมกับฮาร์ท ด้วยเพราะความอยากที่มันสุมอยู่ในตัวของฉันเอง และความอยากรู้อยากลองว่า อย่างฮาร์ทจะทำอะไรได้สักเท่าไหร่

ในโรงแรม ฮาร์ทเริ่มซุกไซร้ฉันก่อน ฉันเริ่มเสียวซ่าน ปากฮาร์ทที่ซุกไซร้ไปตามซอกคอของฉัน นุ่มละมุนมาก ฉันห่างหายจากรสสัมผัสแบบนี้มานานมากแล้ว ฉันรู้สึกดีเหลือเกิน ปลายลิ้นของฮาร์ทที่แลกจูบกับฉัน ทำให้ฉันรู้สึกว่าลิ้นของฮาร์ททั้งแข็งและอ่อนนุ่มดีจริง ๆ จากซอกคอ ฮาร์ทเริ่มบีบคลึงที่เต้านมของฉัน ฉันถอดเสื้อออกเพื่อให้ฮาร์ทได้ดูดเม้มที่หัวนมฉันได้อย่างสะดวก เราต่างถอดเสื้อผ้าของเราออก ลำควยของฮาร์ทที่ยังอยู่ภายใต้กางเกงในนั้น ทำให้ฉันสนใจถึงขนาดเอื้อมมือไปลูบไล้ แล้วฉันก็เริ่มใช้ปากและลิ้นดูดเลียที่หัวบาก ลำควยของฮาร์ทไม่ได้เล็กเหมือนตัวฮาร์ทเลย ลำอวบ เต็มมือเต็มปากเต็มคำ ความยาวประมาณ 6-6.5 แข็งดีเหลือเกิน
เราต่างล้างเนื้อล้างตัวก่อนที่ฉันจะลงมานอนที่เตียง แล้วฮาร์ทก็เริ่มลงลิ้นที่หีของฉัน ลิ้นที่ฮาร์ทสัมผัสตรงเม็ดแตดของฉัน ถูกจุดจนฉันเสียวซ่านเหลือเกิน ฉันร้องครางไม่หยุด เสียวที่เม็ดแตด ร่องหีอย่างสุด ๆ ฮาร์ทลงลิ้นละเลงหีฉันอย่างถึงอกถึงใจฉันจริง ๆ ทั้งดูดเม็ด ทั้งเลียร่องหี กดลิ้นคลึง ปากและหน้าสะบัดอยู่บนโคกหีของฉัน ฉันเสียวมากกกก……จนฉันต้องแอ่นหีรับปากของฮาร์ท อูยยยยยยย……..เสียววววววววววววววว……………..ฉันนึกอยู่ในใจว่าปากลิ้นร้ายกาจจริง ๆ เลย หนุ่มคนนี้

ฮาร์ทเล่นหีฉันอยู่พักใหญ่ ๆ ฉันสมใจในสิ่งที่ฮาร์ททำให้ฉันจริง ๆ แล้วฮาร์ทก็ลงมานอนอยู่ข้าง ๆ ฉัน ฉันได้โอกาสพลิกตัวขึ้น แล้วเริ่มกำลำควยของฮาร์ท ปลายลิ้นฉันเริ่มไล้ไปทั่วหัวบาน ฉันทั้งอม ทั้งเลีย ทั้งดูดลำควยของฮาร์ทไปทั่ว เต็มปาก เต็มคำ จริง ๆ คนตัวเล็ก ๆ แบบนี้ ทำไมลำควยถึงได้ใหญ่โตเกินตัวเหลือเกิน
ฮาร์ทให้ฉันนอนหงาย จากนั้นฮาร์ทก็แทรกท่อนลำเข้ากลางหว่างตัวของฉัน อูยยยยยยยยย……..ซี๊ดดดดดดดดดด….. ควยที่เสียดแทงเข้ามาในร่องหีของฉัน มันจมลึกจนถึงผนังมดลูกเลยยยยยย…..ฉันเสียวววว….ซ่านนนนน…..เหลือเกิน ทุกครั้งที่ฮาร์ททิ่มแทงลำควยเข้ามาในร่องหลืบหี ทั้งฝังลึก เสียดควาน ส่ายร่อนไปทั่งรูหีของฉัน ฉันไม่ได้รับการปรนเปรอแบบนี้มานานแล้ว มันช่างถูกใจฉันเหลือเกิน

ยิ่งเวลาที่ฉันได้ขึ้นขยับ ขย่มโขยกอยู่บนตัวของฮาร์ท ทุกครั้งที่ฉันขยับ เขยื้อน ทั้งส่าย ทั้งบด กดร่องหีอยู่บนโคกควยของฮาร์ท ลำควยของฮาร์ทที่ฝังอยู่ในตัวฉัน มันทำให้ฉันเสียวท้องน้อยอย่างบอกไม่ถูก แล้วฉันก็ต้องคุกเข่าโก้งโค้งรอรับลำควยของฮาร์ทอย่างใจจดใจจ่อ ฮาร์ทค่อย ๆ ส่งลำควยผ่านเข้ามาร่องหีฉันอย่างช้า ๆ จนสุดลำควย อูยยยยยยยยยยยยย……เสียวววววววว…..ควยฮาร์ทเข้าลึกดีจังเลยยยยยย…มันหน่วง…….มันแน่น…..ร่องหีฉันเหลือเกินนนนนน……..ฮาร์ทกระแทกกระทั้นหีฉันได้อย่างสะใจฉันจริง ๆ เลยค่ะ หนุ่มน้อยคนนี้มีน้ำอดน้ำทนเหลือเกิน
ตั้งแต่ฮาร์ทลงลิ้นละเลงหีฉัน จนถึงตอนที่กระหน่ำหีฉันจากด้านหลัง ตลอดเวลาที่ฮาร์ทส่งลำควยเข้ารูหีฉัน ไม่ว่าจะท่าไหน ทุกครั้งที่ลำควยเสียดสีอยู่ในร่องหลืบรูหีฉัน ฉันแทบไม่ได้นับว่าฉันน้ำแตกไปแล้วกี่รอบ รู้แต่ว่า ฉันเสียวซ่านมาก ๆ

น้ำหีฉันแตกเจิ่งเต็มร่องหีไปหมด รสสวาทที่ได้รับจากฮาร์ท ทำให้ฉันเสียวซ่านสุด ๆ จริง ๆ เลยค่ะ ยิ่งเวลาที่ปลายลิ้นของฮาร์ทกระดกอยู่ที่ปลายแตดของฉัน ร่างกายของฉันกระตุกตามอย่างเสียวซ่าน ฉันติดใจทั้งลิ้นและควยของหนุ่มฮาร์ทคนนี้จังเลยล่ะค่ะ ความเสียวซ่านและเร่าร้อนที่ไม่ได้รับมานาน ได้หวนกลับมาอย่างคิดไม่ถึงว่าจะได้รับจากหนุ่มน้อยคนนี้จริง ๆ ค่ะ ณ เวลานี้ น้ำหีฉันเยิ้มเต็มร่องอีกแล้วค่ะ แล้วจะกลับมาเรียบเรียงประสบการณ์ที่ได้รับการปรนเปรอรสสวาทจากฮาร์ทในคราวต่อไปนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชายจ๋า นอนนิ่งๆ นะคะ หนูลักหลับไม่ถนัดเลย เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันทำมันขึ้นมาเอง โดยที่ผู้ชายไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ หรือว่ารู้อันนี้ฉันเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะว่าสุดท้ายแล้วจนทุกๆ อย่างเสร็จไปแล้วเขาเองก็ยังคงนอนเฉยๆ มันเลยทำให้ฉันค่อยๆ ค้างคิดเข้าข้างตัวเองว่าเป็นคนทำมันทุกๆ อย่างนั่นเองค่ะ เรื่องราวมันเริ่มต้นที่บ้านของฉันเอง ในวันที่ฉันนั้นได้งานใหม่ เพื่อนๆ ของฉันเองก็มารวมตัวที่นี่แล้วกินเลี้ยงกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีคนที่ฉันแอบชอบอยู่ด้วยเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนฉันอีกทีหนึ่ง บอกไม่ถูกเหมือนกัน ว่าทำไมถึงชอบเขามากขนาดนี้ แต่ว่าฉันเองอยากที่จะเป็นแฟนกับเขาจริงๆ มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า เขาทำให้ฉันไม่ได้อยากจะรักนวลสงวนตัวอะไรขนาดนั้นเท่าไหร่เลยก็ได้ ถ้าเกิดเขาเดินมาถามว่าขอเย็ดหีฉันหน่อยได้ไหม ฉันพร้อมที่จะแก้ผ้าให้เขาเย็ดตรงนั้นเลย เป็นแบบนั้นจริงๆ เขามากินดื่มที่นี่ แล้วบอกด้วยว่า ใครไม่ไหวก็จะนอนที่นี่ก็ได้…

เรื่องเสียว กูบอกมึงแล้วดูแลเมียดีๆ อย่าปล่อยมาทางนี้กูจับกระแทกหีจนรูบาน เรื่องเสียวมันมาจ่ออยู่ตรงหน้า ใครมันจะห้ามได้ละครับ คืนนี้เป็นคืนที่ความอดทนของผมหมดลงจริงๆ เพราะผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว “มะปราง” แฟนของเพื่อนผมเธอมาหาผมอีกแล้ว มานั่งร้องไห้ให้ผมฟัง ว่าเพื่อนของผมแอบนอกใจเธออีกแล้ว ผมจำไม่ได้แล้วว่ามันกี่ครั้งที่เธอต้องเจออะไรแบบนี้ แล้วตอนนี้เธอก็บอกว่าเห็นมันไปกับผู้หญิงคนอื่นอีกแล้ว สิ่งเดียวที่ผมทำได้ในเวลานี้คือการรับฟังเธอ ก่อนที่จะดึงเธอมากอดเอาไว้ เธอกอดผมตอบ นี่เป็นครั้งแรก ประสบการณ์เสียวของผมมันเริ่มขึ้นแล้วเหรอนี่ ซี๊ดดด และผมก็จูบเธอ นี่เป็นครั้งแรกอีกเช่นกัน ความอ่อนไหวไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ ทางเดียวที่ผมอยากให้เธอมีความสุข คือการที่เธอนั้นได้รับความเอาใจใส่เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ผมเองไม่มีแฟน ท้ายที่สุดการเอาใจใส่อาจจะไม่ใช่ทางที่ดีสำหรับผมเท่าไหร่ แต่ผมเองก็มั่นใจว่าผมใส่ใจเอาเธอได้มากกว่ามันแน่นอน “อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว มายั่วแบบนี้ ใครจะไม่เย็ด ในชีวิตของผมเอา ไอ้ตะวัน ก็ได้ประสบพบเจอเรื่องเสียวมาแล้วมากมาย แม้ว่าจะไม่บ่อย แต่ก็ไม่เคยถูกอ่อยจนได้เย็ดเหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ผมนั้นจะได้เล่าให้ฟังในลำดับต่อไปนี้ครับ จะว่าผมโชคดีดีหรือเปล่า ที่มีน้องสาวสวยในหมู่บ้านคนหนึ่งมาชอบผม ทั้งๆ ที่มีผู้ชายมากหน้าหลายตา ทั้งหล่อเหลาเอาการ ทั้งหน้าตาดีเหลือเกินมาเข้าใกล้เธอ ทว่าผมกลับได้ยินว่าเธอนั้นชอบที่ผมหน้าตาธรรมดา แต่ดูดี และขยันหมั่นเพียร จริงๆ คนเราถ้าไม่ขยันมันก็แค่อดตายเท่านั้นแหละครับ ผมไม่มีอะไรมากไปกว่านี้เลยจริงๆ และเพราะแบบนั้นก็เลยกลายเป็นว่าไปสร้างความประทับใจให้เธอเสียอย่างนั้น แต่ผมเองก็ยังไม่กล้าเข้าหาเธอนะครับ กลัวจะโดนตีนพวกผู้ชายที่เขม่นมองผมอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน อารมณ์ประมาณว่าไอ้หน้าจืดนี่ทำไมมาทำให้น้องสาวคนสวยหลงได้ขนาดนี้ แต่จุดเปลี่ยนที่ทำให้ผมนั้นได้เย็ดเธอ เพราะว่า มันมีสาวจากต่างหมู่บ้านเข้ามาหาผม เธอชื่อว่าน้องส้มโอ เข้ามาแวะเวียนหา เทียวไล้เที่ยวขื่อผมอยู่พักหนึ่ง…

เรื่องเสียว รุมเย็ด ”พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนซึ่งผมกับเมียเก็บเป็นความลับมานาน แต่ตอนนี้อยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง เรื่องเกิดตอนผมกับเมียเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เราแยกมาเช่าบ้านอยู่ย่านบางนา เราเป็นคน sex จัด ทั้งคู่ต้องเย็ดกันทุกวันเมียผมชอบดูดควยมากผมก็ชอบเลียหีมากด้วย เราจะเล่นท่า 69 ก่อนเย็ดทุกครั้ง เราจะเย็ดกันทุกมุมของบ้าน ทุกครั้งที่เย็ดกันเมียผมต้องขอกินน้ำควยทุกครั้ง บ้างครั้งเราก็จะเย็ดตูดกัน และแล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราเงี่ยนกันมาก เลียหีดูดควยกันแต่หัวค่ำ แต่ยังไม่เย็ดกันจนประมาณเที่ยงคืนเมียผมเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวชวนผมลงไปเย็ดกันที่ห้องครัว เราแก้ผ้าลงไปด้วยกันเมื่อลงไปถึงเราต้องตกใจมากเพราะเราเจอกับโจรที่เข้ามาโขมยของในบ้าน 2 คน มันตรงเข้ามาใช้ปืนจี้เราทั้ง 2 ไม่ให้ส่งเสียงแล้วมันจับผมมัดกับเก้าอี้ อีกคนจับเมียผมไว้มันเห็นเราแก้ผ้าจึงถามว่ากำลังเย็ดกันละซิ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า บนรถทัวร์ VIP สวัสดีค่ะ หนูชื่อกานต์ค่ะ อายุก็ 26 ปีค่ะ ชีวิตหนูผ่านผู้ชายมาแล้วมากมายค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นในเรื่องเซ็กส์ และการโดนเย็ดค่ะ เลยรู้สึกว่า ถ้าเก็บเอาไว้มันก็เท่านั้น รวมกับที่หนูเองชอบอ่านเรื่องเสียวด้วย เลยคิดว่าเขียนมาเล่าให้ทุกคนฟังแบ่งปันความเสียวกันก่อนดีกว่าค่ะ จะได้เป็นการแบ่งปันความเสียวให้กันค่ะ ประสบการณ์ครั้งแรกที่หนูรู้สึกว่ามันฟิน และเสียวมากๆ ก็ตอนที่หนูกำลังจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ เพราะว่าบริษัทหยุดยาว ก็เลยจัดการไปรอรถที่บขส ตอนนั้นห้องน้ำมันเต็ม เลยให้ผู้ชายผู้หญิงเข้าห้องน้ำรวมค่ะ หนูก็ไปเข้าห้องน้ำตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่ว่า มันมีรูตรงผนังค่ะ ไม่ใหญ่มาก แค่นิ้วโป้งสอดได้ แต่มันดีตรงที่ว่าตอนนั้นหนูเองก็เห็นว่ามีคนเข้ามาเยี่ยว…

เรื่องเสียว แม่ผมทนไม่ไหวจริงๆ “เฮ้ย..เราคิดอะไรอยู่วะ แม่นะเว้ย” บ้านของผมเราอยู่กันแค่ ผม พี่สาว แม่ พี่สาวผมก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ 20 ถึงเวลาก็เก็บตัวดูหนังสืออยู่ในห้องไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เรื่องที่จะเล่าเป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ..เอ็ม เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมเริ่มชักว่าวเป็นตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง ไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนแม่น่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการต้องไปประจำที่ต่างจังหวัดกลับอาทิตย์ละครั้ง มีอยู่วันนึงผมขอยืมหนังสือโป๊จากเพื่อนมาหลายเล่มเลย กลับมาก็เลยจัดการ ช่วยตัวเองสาวว่าวเป็นการใหญ่พอเสร็จเลยหลับคาหนังสือๆกระจัดกระจายโดยที่ยังไม่เก็บ ทั้งน้ำก็เปรอะไปหมด พอตื่นมาอีกที…

เรื่องเสียว เย็ดดาวคณะ ล่อมันส์ทั้งสองประตูหน้าหลัง ผมชื่อ เจ อายุ 22 เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ ผมสอบเข้าเรียนในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งของรัฐได้ ก็ทุ่นค่าใช้จ่ายไปเยอะเหมือนกัน จนถึงตอนนี้ผมได้สอบเข้าในระดับอนุปริญญา ของรัฐได้อีก แต่ว่าช่วงนี้ต่างคนก็ประสบปัญหาทางด้านการเงินเหมือนกันหมด ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวของผม ผมจึงได้หารายได้พิเศษ โดยการเป็นเด็กเสริฟในช่วงกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไม่ห่างจากที่ผมเรียนมากนัก (ผมลืมบอกไปว่าผมเรียนในช่วงภาคค่ำ) ที่ผมทำงานอยู่นี้ก็มีแขกเข้าร้านมากพอสมควร ส่วนมากจะเป็นวัยรุ่น นักศึกษา จนถึงวัยกลางคน ที่ร้านมีเด็กเสริฟอยู่ 3 คน มีผม เปี๊ยก และบอย ทั้งสองคน เป็นรุ่นน้องของผม…

เรื่องเสียว เอามันส์อย่างนี้ ยั่วให้เย็ดตั้งนานแล้ว เรื่องนี้มันเกิดกับแพรว เมื่อปีก่อนนี่เอง แพรวเรียนมหาลัย ปี 1 ได้รับเลือกเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของคณะ ก่อนวันงาน 1 อาทิตย์ ชุดลีดก็ตัดเสร็จ แพรวชอบมากๆ เลยค่ะ ไม่ค่อยได้แต่งตัวสวยนิคะ ก็เลยตื่นเต้น ชุดเป็นกระโปรงสั้นมากๆ ผ่าข้างสูงเพื่อให้เต้นง่าย เสื้อเป็นลูกไม้ซีทรูสีดำ สายเดี่ยวคล้องคอ ตัวเล็กกว่าไซด์จริงหน่อยนึง เวลาใส่จะบีบนมมาชิดกัน ดูใหญ่ขึ้นตั้งเยอะแน่ะค่ะ สวยขนาดนี้แพรวก็เลย รีบกลับบ้าน เดี๋ยวจะใส่อวดทุกคนเลย พอถึงบ้าน ตายละพ่อแม่ไม่อยู่ คงไปสัมมนาต่างจังหวัดอีกแน่ๆ…

เรื่องเสียว เมาจนได้ดี มีผัวทีตั้ง 3 คน บางครั้ง กว่าจะสำนึกได้ว่าเธอควรจะเชื่อฟังคำเตือนของเพื่อนๆ ว่าตอนอยู่กับผู้ชายให้วางตัวดีๆ อย่ากินเหล้ามากจนเกินไป มันก็คงสายเกินไปแล้ว เพราะว่าในตอนนี้ หัวสมองของลูกปลานั้นเบาโหวงไปหมด เธอไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอไม่สามารถเล่าด้วยตัวเองได้เลยด้วยซ้ำ เพราะว่าในตอนนี้ บนเตียงนอนที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ที่รอบด้านเต็มไปด้วยบานกระจกเงา ได้สะท้อนภาพร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่านอนแผ่หลาอยู่กลางเตียงทรงกลม เรียวขาของเธอขาวนวลเย้ายวนเหลือที่ แยกแหวกออกช้าๆ จนทั้งสามหนุ่มที่ต่างยืนแก้ผ้าอยู่รายล้อมเธอตอนนี้ควยแข็งขึ้นมาเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอ ชาย กล้า และไม้ สามหนุ่มเพื่อนสนิทมองหน้ากันด้วยความรู้สึกเงี่ยนเต็มขั้น ก่อนที่ชายผู้ที่ซึ่งเป็นหัวโจกในการมอมเหล้าเธอครั้งนี้จะไม่รีรอ ค่อยๆ แทรกกายลงไปที่เรียวขาของเธอแล้วจับแยกออกก่อนที่จะจงลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียวจ๊วบจ๊าบ….ที่หยาบโลนดังขึ้นมาพร้อมกับอีกสองหนุ่มที่ยืนควยแข็งเป็นลำกระดกขึ้นลงด้วยความเงี่ยนนั้นทนไม่ไหว กล้าเอาขึ้นไปบนเตียงแล้วจับควยยัดปากของเธอทันที…