พ่อเลี้ยง ผัวเด็กของแม่

e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b894e0b987e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b981e0b8a1e0b988 64fc7e1996c76

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ผัวเด็กของแม่

ก็คือว่าตอนนั้นหวาย อายุ 14 พ่อเลี้ยงอายุ 25 (แม่หวายเอาผัวเด็กอ่ะ) พอดีมีอยู่วันนึง วันนั้นแม่ของหวายไปประชุมที่บริษัทหวายก็เลยต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงตามลำพัง 2 ต่อ 2 เพราะคนสวนขับรถไปให้แม่ของหวาย คนรับใช้ขอลากลับบ้านแล้วพอดีตอนนั้นมันร้อน หวายเลยใส่ชุดแบบสบายๆ เสื้อแขนสั้นแบบรัดเปี๊ย กางเกงขาสั้นแบบสั้นจุ๊ดจู๋อ่ะ แล้ววันนั้นหวายรู้สึกมีอารมณ์ หวายก็เลยช่วยตัวเองพอเสร็จหวายก็ลงมาที่ชั้นร่าง เห็นพ่อเลี้ยงของหวายกำลังนั่งดูทีวีแบบว่าหนังมันเป็นเกี่ยวกับเอ็กซ์นิดๆ อ่ะ แล้วพ่อเลี้ยงของหวายคงเกิดอารมณ์มั้ง แต่หวายก็ไม่ได้สนใจอะไรแล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เรียกหวายให้ไปหา หวายก็ไปพอดีว่าตอนนั้นหุ่นหวายเหมาะมากแล้ว หวายก็ยังไม่เคยโดนอ่ะแบบว่าหน้าอกของหวายใหญ่แบบอวบๆ หน้าตาหวายก็ดีอ่ะอืม… พ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เรียกหวายไป หวายก็เลยเข้าไปหาเค้า แล้วหวายก็นั่งข้างๆ เค้าแล้วหวายก็ถามว่ามีไรหรอค่ะ เค้าก็บอกว่าพ่อรู้นะว่าเธอขึ้นไปทำอะไรในห้องอ่ะหวายก็เลยบอกว่าแล้วทำไมหรอ(แบบว่าหวายก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้าพ่อเลี้ยงเค้าสักเท่าไรอ่ะ) พ่อก็อยากเหมือนกันน่ะ เราไปดูหนังกันป่ะ หวายก็ถามว่าหนังอะไรค่ะ พ่อเลี้ยงก็บอกว่าตามมาที่ห้องสิ

หวายก็ไม่ได้คิดอะไรแต่หวายก็มีอารมณ์ขึ้นมาหน่อยแล้ว หวายก็เลยเดินตามเค้าไป แล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็ล๊อคห้องหวายก็รู้ แต่หวายเฉยๆ เพราะตอนนั้นหวายก็เงี้ยนมากหวายก็เลยไปนั่งที่เตียงแล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เปิดหนังเอ็กซ์ให้หวายดูแล้วเค้าก็เข้ามานั่งใกล้ๆ กับหวายที่เตียงแล้วหวายก็บอกเค้าว่าพ่อค่ะพ่อเสียวมั้ยค่ะพ่อเลี้ยงก็บอกว่าอย่าเรียกแบบนั้นได้ป่ะ ผมไม่ชอบ หวายก็เลยบอกว่าจะให้เรียกว่าอะไรหรอ เค้าก็บอกว่าเรียกว่าพี่ดิ หวายก็บอกว่าค่ะ แล้วพอพูดเสร็จเค้าก็บอกว่าเสียวมากป่ะหวายก็บอกว่าเสียวสิ หวายก็เลยบอกว่าหวายไม่ไหว้แล้นะ แล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็บอกว่า พี่ก็เหมือนกัน พอพูดเสร็จเท่านั้นเราก็เริ่มลีลารักกันเลย พ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เริ่มถอดเสื้อผ้าของเค้าแล้วก็ของหวาย แล้วเค้าก็มาเริ่มเลียที่นมของหวายแล้วก็ไซร้ไปที่สดือแล้วก็เริ่มไปที่หีของหวาย แล้วพ่อเลี้ยงเค้าก็ดูดตรงนั้นของหวาย ดูดจนหวายครางซี๊ด…เลย แล้วหวายก็ครางแบบเต็มที่เลยแล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เริ่มกลับเป็นท่า 69 แล้วหวายก็เลียของเค้า ทั้งอมทั้งดูดจนกลับมาเป็นท่าหมาแล้วหวายก็เลยต้องแอ่นก้นให้พ่อเลี้ยงเค้าทำเต็มที่เลย

แล้วหวายก็คราง แล้วบอกเค้าว่าเจ็บจังเลยเค้าบอกว่าเดี๋ยวแปปเดี๋ยวทนหน่อย หวายก็ครางต่อแล้วเราก็ต่อกันที่ท่าฤาษีบดยา หวายก็ขึ้นไปนั่งค่อมเค้าแล้วหวายก็ขย่มซอยแบบเต็มที่ แล้วหวายก็ลงมานอนหงายแล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เริ่มเสียบแล้วก็ค่อยๆ ชักเข้าชักออกๆๆๆ แบบช้าๆ แล้วก็เริ่มเร็วๆ แล้วก็ซอยแบบเต็มที่เลย หวายบอกพ่อเลี้ยงว่าหวายเสร็จแล้วนะ แล้วเค้าก็บอกว่าแต่พี่ยังไม่เสร็จ พ่อเลี้ยงเค้าก็เลยชักของเค้าออกแล้วเราก็กลับมาท่าเป็น 69 แล้วหวายก็เลียอมรูดเข้ารูดออกจนน้ำของพ่อเลี้ยงเค้าออก แล้วหวายก็ให้เค้ามาปล่อยที่หน้าอกหวาย พ่อเลี้ยงของหวายเค้าเสร็จแล้ว หวายก็เลียไปทั่วๆ ลำควยของพ่อเลี้ยง แล้วพ่อเลี้ยงเค้าก็ทำความสะอาดจนเรียบร้อยแล้วพ่อเลี้ยงเค้าก็บอกกับหวายว่าไปอาบน้ำกันเถอะ แล้วพ่อเลี้ยงหวายเค้าก็เข้าไปในห้องน้ำแล้วหวายก็เลยเข้าตามพ่อเลี้ยงไป แล้วหวายก็นั่งบนโถสวม แล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็มาเอาหวายอีกจนเสร็จอีกครั้ง แล้วพ่อเลี้ยงก็ทำกับหวายอย่างนี้ทุกๆ ครั้งที่แม่ของหวายไม่อยู่ค่ะ……………

Recommendations

เรื่องเสียว ส่งน้ำแข็ง แต่เสียน้ำควย ให้กับอาหมวยลูกเถ้าแก่ เรื่องเสียวกับผมนี่ไม่คิดเลยจริงๆ นะครับ ว่ามันจะมีกับเขาเหมือนกัน เอาเป็นว่าผมเป็นคนหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่งครับ ผิวเข้มๆ เกรียมแดด แต่รวมๆ มันก็ไม่ได้ขี้เหล่อะไรมาก แต่ผมคิดว่าผู้หญิงไม่น่าจะชายตามองผมเท่าไหร่ เพราะว่าสมัยนี้เขาชอบเกาหลีขาวๆ ส่วนผมก็ชอบผู้หญิงขาวๆ เหมือนกัน แต่ระหว่างเวลาทำงาน ที่ได้ทำไปเรื่อยๆ นี่ผมได้ฟาดสาวมาหลายคนแล้วครับ ทุกคนล้วนไม่ได้ต้องการอะไร ยอมให้ผมเย็ดหีฟรีๆ แบบนี้มันก็เลยรู้สึกว่า…ไอ้งานที่ทำนี่มันก็ไม่ได้แย่ เหนื่อยหน่อย แต่ก็ได้สอยสาวเหมือนกัน วันนี้ผมมาส่งให้ร้านชำร้านหนึ่งในหมู่บ้าน เป็นช่วงเย็นแล้ว เพราะว่าที่นี่สั่งมาเพิ่มไว้ขายพรุ่งนี้ พอมาถึงก็เจอกับน้องมะยม สาวสวยหน้าหมวย…

เรื่องเสียว อยากลองของใหญ่… เพื่อนสนิทของสามี เจนแต่งงานมาได้ 6-7 ปีแล้วค่ะสามีชื่อพล สามีเคยเป็นทหารบกลาออกมาตั้งบริษัท ส่งสินค้าค่ะ.ค่ะ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคนเป็นชายอายุหกขวบแล้วค่ะ เราซื้ออาคารชุดหลังนึงไว้เป็นที่พักอาศัยชั้นนึง ที่เหลือใช้เป็นสำนักงาน เก็บสินค้าและให้ พนักงาน.เช่าอยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมากไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกตัวเจนเองก็ช่วยสามีทำงานที่บริษัทในตำแหน่งผู้จัดการและจัดเวร ให้ลูกน้องไปส่งสินค้าในที่ต่างๆด้วยด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและห้องนอนของเจนกับ พี่พล ห้องข้างนอกถักไปเป็นห้องรับแขก ห้องอาหาร และห้องนั่งเล่นไปในตัวเรามีความสุขกันดีค่ะสำหรับครอบครัวเล็กๆ พี่พลมีเพื่อนสนิทกันมากเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นะ พี่ นะเรียนเตรียมทหารมารุ่นเดียวกับพี่พลสามีค่ะกินนอนมาด้วยกันและลาออกมาร่วม ทุนทำบริษัทด้วยกัน พี่นะก็มีภรรยาชื่อพี่แอนพี่นะกับพี่แอนไปคุมงานของบริษัทที่ประจวบฯเดือน หนึ่งจะเข้ามากรุงเทพครั้งหนึ่ง พอพี่นะเข้ามากรุงเทพทีไรพี่พลก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิท กัน เรากินดื่มนอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆพี่แอนจะขึ้นมาพักด้วยสักครั้ง เข้ามาที่ไรก็นอนคุยกันเป็นแพหน้า…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สอนเสียวลีลาเด็ด สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิด ว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อย ผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมี อยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จัก ก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้ว รักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋…

เรื่องเสียว น้องกรีน ร้อนสวาท ผมชื่อบี๊กครับอายุ 28 ปี มีน้องชาย 1 คน เอกอายุ 25 ปีผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้วยชื่อ น้องกรีน อายุ 22 ครับกำลังน่าเอาควยยัดหีเลย….มี อยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว….โอ้โหเอ๊ย สาว 22 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้อง สะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ…ที นี้ความคิดชั่วๆ ที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆ ก็ไหนๆ ขอเอาน้องสะใภ้ซักที เหอะ…..อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆ แล้วหล่อเท่กว่าน้องชายเยอะ…หลังจากตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะเย็ดกรีนน้องสะใภ้แน่แล้ว วันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆเดินย่องไปเงียบๆ ข้างหลังกรีน…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายสุดเงี่ยน ชวนเพื่อนรักมาเย็ดหีสาวใช้ร่านควยคาบ้าน เรื่องเสียวของคุณผู้ชายประจำบ้านหลังหนึ่งกับสาวใช้แสนสวยมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว เพราะความที่ภรรยาของเขานั้นก้าวเข้าสู่วัยทอง การที่จะขอเธอเย็ดแต่ละครั้งมันยากเย็น และเธอเองก็เอาแต่เข้างานสังคมบ้าบออะไรของเธออยู่บ่อยๆ ครั้งหนึ่งเขาทะเลากับเธอบ่อยครั้ง จนมันรุนแรงขนาดที่ว่าเธอนั้นขับรถออกจากบ้านไป ในค่ำคืนนั้น สาวใช้คนสวยวัยเพียง 20 ต้นๆ ลูกสาวของแม่บ้านเก่าแก่ของที่นี่ก็เข้ามาปลอบใจเขา ก่อนที่ความเงี่ยนมันจะเริ่มขึ้นเมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างอันแสนอรชรของเธอ พร้อมๆ กับนมใหญ่ที่ดูอวบอิ่ม ซึ่งเธอเอามันมาถูแขนของเขาราวกับว่าต้องการที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ เมื่อเธอเสนอ เขาจึงสนอง จับเธอเย็ดหีจนแตกในคาโซฟาในค่ำคืนนั้น และหลังจากนั้นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเรื่องนี้ถูกบอกเล่าไปเข้าหูเพื่อนสนิทของเขา วิด ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกันและมีปัญหาเรื่องเมียไม่ต่างกันเลย นั้นจึงทำให้เขาต้องมาถามสาวใช้ที่เป็นชู้รักของเธอ ว่าอยากที่จะลองโดนรุมเย็ดดูไหม ซึ่งในตอนนี้เธอเองก็อยากที่จะลองประสบการณ์เสียวใหม่ๆ บ้าง จึงตอบตกลง…

เรื่องเสียว ยกเค้าบ้านหม้ายสาว นอนอ้าขาหีโผล่เลยจับควยกระแทกให้เป็นของแถม ว่าจะไม่ทำอะไรแล้ว ว่าจะเข้ามาที่บ้านหลังนี้เพียงเพราะว่าแอบมองมานานถึงรูปแบบการใช้ชีวิต หม้ายสาวพราวเสน่ห์ อายุเพียง 36 ปี อยู่คนเดียว ไม่มีลูก ไม่มีพันธะ มีเพียงเงินมรดกมากมายจากสามีที่ตายไปแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าความละอายใจที่ยังอยู่ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านของผัวเก่า เลยไม่กล้าที่จะมีใคร นั่นทำให้ที่บ้านหลังนี้มีข้าวของทุกๆ อย่างนั่นรอผมอยู่…รวมทั้งเรื่องเสียวด้วย ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ตระเตรียมอะไรมาหรอก แต่เพราะว่าเธอนั้นชะง่าใจเกินไป เธอนอนเปิดประตู เพราะคิดว่าลงกลอนในบ้านเอาไว้ดีแล้ว ที่สำคัญ เธอยังเปิดไฟนวลๆ ที่หัวเตียงเอาไว้ แล้วสวมที่ปิดตา ก่อนที่จะนอนอยู่ในชุดนอนแบบกระโปรงโดยที่ไม่ได้มีอะไรสวมทับอยู่เลย นั่นกลายเป็นว่าเวลานี้ เธอนอนยั่วผมอยู่เหลือเกินจริงๆ แต่ผมยังไม่ได้สนใจ เดินเข้าไปในบ้านของเธอ…

เรื่องเสียว แค่มาตกปลา เจอสาวสวยมาแอบดูควย ก็เลยให้สัมผัสของจริงจนร้องขอชีวิต ผมชื่อว่าจอน จอนที่แปลว่าผมบริเวณข้างใบหน้า แต่หลายๆ คนกลับเรียกผมว่าพเนจร มันเป็นเพราะว่าผมออกทำงานไปทั่ว เมียก็ไม่มี ไม่เคยมีใครเห็นผมควงสาวสักคนจนไม่เข้าใจว่าผมมีชีวิตได้อย่างไรเมื่อขาดเรื่องอย่างว่าในชีวิต ผมเองก็ตอบตามตรงว่าเงี่ยนเหมือนกัน แต่นอกจากชีวิตมันจะต้องไปต่อ เพราะชายหนุ่มหน้าตาบ้านๆ อย่างผมมันคงไม่มีใครมาสนใจหรอก ควยใหญ่เสียเปล่า แต่ก็ทำได้แค่เพียงดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวตามแต่จินตนาการจะเอื้ออำนวยเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น แล้วผมก็ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้มีโอกาสได้เขียนเรื่องเล่าเสียวๆ มาแบ่งปันกันในครั้งนี้ มันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้เจอกับตัวเอง เอาจริงๆ ผมไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะได้เย็ดหีใครแล้วด้วยซ้ำ แต่ก็ต้องขอบคุณไอ้น้องชายที่ระหว่างขาของผมจริงๆ ที่ทำให้ในวันนี้ผมได้สาวสวยมานอนแบหีให้เย็ดแบบที่ไม่ต้องเสียอะไรเลยด้วยซ้ำ เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยทีเดียวเชียว เพราะว่ากว่าที่ผมจะมาเขียนเรื่องนี้ เราก็เย็ดกันไปแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เรื่องเสียวของผมมันเริ่มขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนที่ผมนั้นไปตกปลาอยู่แถวน้ำตกแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว นัดรุ่นพี่โดดเรียนเย็ดกัน มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมานานแล้วค่ะ แต่ว่าฉันเองก็ไม่สามารถบอกได้ว่าลืมเรื่องนั้นไปแล้วสนิท เพราะว่าวันนี้ฉันกับคนที่ได้มอบประสบการณ์เสียวที่สุดยอดขนาดนั้นมาให้ฉันนั้นได้เจอกันอีกครั้ง แม้ว่ามันจะเป็นงานแต่งของเขาเองก็ตาม แต่ว่าฉันเองก็เต็มใจและยินดีที่จะได้เจอกันกับเขาในวันนี้ ตอนที่ฉันรดน้ำสังข์ มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ได้นึกย้อนไปในวันที่เรานั้นได้เคยรักกันมากขนาดที่ว่าอะไรก็ยอมให้เขาได้ ขนาดที่เขาบอกว่าให้ฉันโดเรียนเพื่อไปเดินห้างกับเขา เด็กเรียนอย่างฉันที่ไม่เคยขาดสักคาบก็ยอมที่จะทำให้เขา เขาชื่อว่าพี่โต้ ใคร ๆ มักจะเรียกเขาว่าโต้รุ่ง เพราะว่าเขาเป็นคนที่ชอบนอนดึก แต่ว่ากลับสามารถมาโรงเรียนได้อย่างกับว่าไม่รู้สึกง่วงอะไรเลย และเราก็เจอกันที่ห้างแห่งหนึ่ง เขาให้เพื่อนของเขามาขอเบอร์ฉัน จากนั้นเราก็เริ่มคุยกันทุก ๆ คืน เหมือนว่าความรู้สึกของฉันที่มันมีต่อเขานั้นมากขึ้น มากเสียจนทำให้ฉันเองนั้นรู้สึกได้เลยว่าอยากที่จะครอบครองเขาเหลือเกิน มันก็เลยทำให้ในวันหนึ่งที่เขานั้นเริ่มที่อยากจะเจอฉันมากขึ้นเลยขอให้ฉันมาเจอกับเขาก่อนที่โรงเรียนจะเลิก ด้วยความเป็นเด็กกิจกรรมมาเสมอ ฉันเลยสามารถลาได้อย่างง่ายดาย เรียกว่าแทบจะไม่ได้ใช้เหตุผลอะไรเลยด้วยซ้ำ แต่พอไปๆ มาๆ…

เรื่องเสียว ผมไม่เด็กแล้วนะครับพี่สาว ผมชื่อ โจ้อายุ 13ย่าง14 ปี เรื่องมีอยู่ว่าข้างบ้านผมมีญาติห่างๆอาศัยอยู่พวกเราไปมาหาสู่กันประจำพวกเขามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อ พี่จอยเธอเรียนอยู่มหาลัยอยู่ใกล้ๆบ้านพี่จอยเป็นคนสวยน่ารักเธอชอบแต่งชุดนักศึกษาค่อนข้างโป๊กระโปรงแต่ละชุดเลยเข่าขึ้นมาเกือบเกือบสองคืบ หน้าอกเธอใหญ่ดีแถมยังชอบใส่เสื้อรัดเห็นร่องกระดุมนมขาวจั๊วะผมชอบแอบมองบ่อยๆ ยิ่งอยู่ด้วยกันตามลำพัง พี่เขามักนั่งไม่ค่อยระวังชอบนั่งอ้าจนเห็นกางเกงในอยู่บ่อยๆคงเพราะเห็นว่าผมเป็นเด็กคงไม่คิดอะไรแต่หารู้ไม่ว่าผมคิดทุกๆครั้งที่เห็นผมนี้ควยแข็งโด่ทุกครั้งแอบเอาภาพที่เห็นไปจินตนาการชักว่าวจนน้ำแตกวันละหลายรอบวันนี้มีสอบครึ่งวันพี่จอยกลับบ้านแต่หัววันเธอเรียกผมไปอยู่เป็นเพื่อนพี่จอยเผลอหลับไปตอนอ่านหนังสือผมเลยมีโอกาศเข้าไปใกล้ๆพี่จอย เธอนอนอ้าซ่าจนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีขาวชัดเจนผมแอบแยกขาให้แหกออกจากกันมากๆแล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นอีกคราวนี้ผมได้เห็นเนินโคกสามเหลี่ยมของพี่จอยเต็มๆตากางเกงในสีขาวลายลูกไม้บางมากจนจนเห็นหมอยสีดำปกคลุมเนินโคกชัดเจนผมรวบรวมความกล้าเอื้อมมือมาสัมผัสเนินเนื้อสาวที่ชายไดก็ปรารถนาอยากจะสัมผัสผมค่อยๆลูบคลึงเบาๆอย่างตื่นเต้นสุดๆ มันนุ่มมือมากลายลูกไม้บนกางเกงในทำให้ผมรู้สึกสากมือแต่ก็เร้าอารมณ์มากผมจับเคล้นคลึงไปทั่วทั้งเนินสามเหลี่ยมโดยเฉพาะตรงปลายสามเหลี่ยมที่เต็มไปด้วยหมอยปกคลุมร่องผ่าผมใช้นิ้วชี้ถูขึ้นลงเบาๆเป็นจังหวะจนเป้ากางเกงในผลุบเข้าไปในกลีบเนื้อทันไดนั้นพี่จอยสะดุ้งพลิกตัวตะแคง เธอถลกกระโปรงลงผมตกใจแทบแย่นึกว่าเธอจะรู้ตัวผมรีบลุกหนีไปเข้าห้องน้ำทันทีเพราะทนความเงี่ยนใม่ใหวอีกแล้ว แล้ววันที่พี่จอยสอบเสร็จก็มาถึงเธอกลับมาบ้านตอน10โมงพร้อมเพื่อนๆพวกพี่จอยเลี้ยงฉลองกันสนุกสนานกินเบียหมดไปสองลังพอถึงตอนบ่ายคล้อยก็พากันแยกย้ายกลับ ส่วนผมก็ต้องทำหน้าที่เป็นไม้กันหมากับบ๋อยคอยตะลอนซื้อกับแกล้มกับน้ำแข็งให้พี่จอยส่วนพวกผู้ใหญ่ในบ้านเขาพากันไปเยี่ยมญาติที่โรงบาลต่างจังหวัดโน่นด้วยฤทธิ์น้ำเมาพี่จอยถึงกับสลึมสลือ ผมแนะนำให้เธอไปอาบน้ำนอนแต่เธอกลับแฮงเหล้าจนทำอะไรไม่ใหว ผมเลยช่วยพาเธอเข้าไปในบ้านหลังจากเก็บจานชามเสร็จเนื้อตัวพี่จอยนิ่มมากผมจ้องมองร่องกระดุมเธออย่างสะดวกเพราะเธอไม่พอมาถึงที่นอนผมพยุงเธอลงนอนโดยช้อนมือเข้าไต้รักแร้ทั้งสองข้างทำให้มือผมสัมผัสกับเต้านมอวบอิ่มของพี่จอยเต็มๆพี่จอยบอกผมว่าปวดหัวมาก ผมเลยบอกเธอว่าจะไปเอาน้ำอัดลมมาให้ดื่มเพราะแก้แฮ้งได้ผมรีบไปรินน้ำอัดลมใส่แก้วแล้วเอาไปให้พี่จอยทันที พี่จอยบอกผมให้หาผ้าชุบน้ำสะอาดมาให้เธอแต่ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำดีกว่าแต่เธอบอกผมว่าลุกไม่ใหวผมเลยทำตามที่เธอบอก “เช็ดให้พี่หน่อย”พี่จอยขอร้อง ผมนั่งลงข้างๆพี่จอยแล้วเอาผ้าเชดหน้าผากพี่จอยพี่จอยเอื้อมมือนั้งสองข้างไปปลดกระดุมเสื้อตัวเองออกผมหันมองอย่างตกใจ “ปลดกระดุมออกทำไมพี่”ผมถามเสียงสั่น “พี่ร้อนพี่กลัวเสื้อเปื้อน”เธอปลดกระดุมออกหมดเผยให้เห็นร่างกายท่อนบนขาวโพลนผมจ้องมองตาข้างแล้วกลืนน้ำลาย “เช็ดซิ”ผมรีบเอื้อมไปเชดลำคอพี่จอยก่อนแล้วเลื่อนลงต่ำลงเรื่อยๆพี่จอยครางเบาๆในลำคอตอนนี้มือผมสั่นไปหมดผมชงักไปครู่หนึ่งสายตาผมจับจ้องไปที่เนินหน้าอกอวบอิ่มขาวนวลที่มีเพียงยกทรงลายการ์ตูนปกปิดหัวนมเอาไว้ “หยุดทำไมละอยากเห็นไม่ใช่เหรอรีบเชดซิ”ผมรีบเช็ดวนไปมารอบๆนมของพี่จอยผมสัมผัสได้ถึงความร้อนผ่าวจากตัวของพี่จอยตอนนี้ผมกลั้นอารมณ์แท้บไม่ใหวจากที่ถูผ้าไปมาผมเริ่มกางมือออกช้าๆเพื่อใช้นิ้วแอบสัมผัสเนินนมอันสวยงามของเธอพี่จอยเริ่มครางดังขึ้นตามจังหวะที่ผมถูโดนนมของเธอพี่จอยคู้ขาทั้งสองข้างขึ้นทำให้กระโปรงสั้นของเธอร่นขึ้นมาถึงโคนขาจนผมเห็นกางเกงในสีชมพูอ่อนที่เธอใส่ผมหันไปมองด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านทำให้ผมตัวแข็งอยู่กับที่ “อย่าหยุดซินวดขาให้พี่ด้วย”ผมเอื้อมมืออีกข้างไปที่ขาขาวๆของเธออย่างกล้าๆกลัวๆ “เอ่อ”ผมอึกอักทำอะไรไม่ถูก “อยากจับไม่ใช่เหรอพี่รู้นะวันก่อนโจ้แอบลูบหีพีนะ”…