แม่ ช่วยผมหน่อยได้ไหม

e0b981e0b8a1e0b988 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b89ce0b8a1e0b8abe0b899e0b988e0b8ade0b8a2e0b984e0b894e0b989e0b984e0b8abe0b8a1 64fc7da62bb2d

เรื่องเสียว แม่ ช่วยผมหน่อยได้ไหม

สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า ต๊อป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 52 ปีครับ

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 24 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนจบและกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเองเลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน ซึ่งตอนเด็กๆ ผมก็ยอมรับครับว่าเคยแอบคิดและจินตนาการว่าได้เอากับแม่ตอนช่วยตัวเองบ้าง เป็นบางครั้ง ซึ่งทำเรื่องนี้มันยังอยู่ในหัวของผมอยู่ครับ โดยวันที่เกิดเรื่องนั้นผมได้รวบรวมความกล้ามาหลายวันว่าจะพูดขอให้แม่ขึ้นครูให้แบบตรงๆ ซึ่งเย็นวันนั้น แม่ได้แวะรับผมจากที่ทำงานเพื่อกลับบ้านเหมือนปกติทุกวัน ผมก็นั้งนิ่งเงียบสักพัก เพื่อตัดสินใจว่าจะขอยังไงดี พอสักพักผมได้รวบรวมความกล้าเพราะคิดว่าเป็นไงเป็นกันวะ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ผมก็ถามแม่ของผมว่า

แม่ ช่วยอะไร ต๊อป อย่างนึงได้ไหม

อืม ให้แม่ช่วยอะไรล่ะ

ต๊อป ขอมีอะไรกับแม่ได้ไหม

แม่เงียบและหน้าเสีย

ต๊อป อายุ 24 แล้ว ต๊อป ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลย ”แม่ช่วย ต๊อป หน่อยได้ไหม”

แม่หันมามองหน้าผมแล้วพูดขึ้นว่า ต๊อป เป็นอะไรถึงคิดแบบนี้ ต๊อป ลูกเอาอะไรคิดห๊ะ เก็บความคิดนี้ไปเลยนะถึงเวลาเดี๋ยวเราก็เป็นเอง เชื่อแม่สิ

แล้วแม่ก็บอกกับผมอีกว่า เลิกคิดเรื่องนี้ได้แล้วนะ แม่จะคิดว่าแม่ไม่ได้ยินอะไรก็แล้วกัน

แล้วผมกับแม่ก็เงียบไปจนถึงบ้านแล้วเราก็ทำตัวเหมือนปกติเหมือนผมไม่ได้พูดอะไรเมื่อตอนเย็นที่อยู่บนรถ

พอวันรุ่งขึ้น ผมก็ต้องไปทำงานซึ่งผมก็ต้องไปกับแม่อีกเหมือนปกติ แต่วันนี้ซึ่งแปลกมากเพราะบนรถผมกับแม่ไม่ได้พูดอะไรกันมากมายเหมือนปกติ ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น ซึ่งผมกับแม่นั้นเป็นแบบนี้อยู่ประมาณเกือบอาทิตย์ จนถึงวันที่เกิดเรื่อง เป็นคืนวันเสาร์ซึ่งผมจำได้ขึ้นใจเลยครับ เพราะวันนั้น ตอนเวลาประมาณ 3 ทุ่ม กว่าๆ แม่ได้เดินมาถามผมว่า ต๊อป มาคุยกับแม่หน่อย ผมก็เลยบอกกับแม่ว่า มีอะไรหรอแม่ ซึ่งผมนั้นกำลังนั่งดูฟุตบอลอยู่ แล้วแม่ก็เดินมานั่งข้างๆ ผมแล้วถามว่า ถามจริงๆ ทำไมถึงคิดอะไรกับแม่แบบนั้น ผมเลยตอบกลับไปว่า ไม่รู้เหมือนกัน ถ้าถามว่า ถ้าจะไปซื้อกินก็ไม่กล้า ทั้งกลัวทั้งอาย ถามว่าแฟนมีไหมก็ไม่มี แถมอายุป่านนี้แล้ว ก็ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงอีก ถ้ามีแฟนก็เลยกลัวทำไม่เป็น

แล้วแม่ก็มองหน้าผม แล้วถามผมกลับมาว่า ถ้าแม่ให้แล้วต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับห้ามให้ใครรู้ได้ไหม แม่ถามพร้อมทำสีหน้าจริงจัง ผมเลยตอบไปว่า ได้สิแม่ แล้วแม่ก็บอกว่า งั้นไปที่ห้องนอนชั้นล่าง เพราะว่าห้องนอนพ่อกับแม่นั้นอยู่ติดกับห้องผมที่ชั้น 2 ส่วนชั้นล่างจะเป็นห้องนอนสำหรับคนที่มาค้างคืนที่บ้านโดยเฉพาะ เพราะผมเชื่อว่าแม่กลัวว่าพ่อจะตื่นแล้วได้ยินหรืออะไรก็แล้วแต่ ผมกับแม่เลยเดินมาที่ห้องชั้นล่าง พอลงมาถึงห้องที่ชั้นล่าง ผมก็ปิดประตูพร้อมกับนั่งที่เตียงพร้อมกับแม่ แล้วแม่ก็ถอดเสื้อผ้า เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นผู้หญิงที่ไม่ใส่เสื้อผ้า ซึ่งเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ หุ่นของแม่ผมค่อนข้างที่จะอวบพอสมควร นมถือว่าใหญ่มาก หัวนมสีออกน้ำตาลคล้ำๆ ส่วนด้านล่าง หีปิดสนิทสีไม่ค่อยคล้ำมีขนที่ดกดำพอสมควร

ทันใดนั้นผมก็ไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้า ควยของผมแข็งตัวอย่างเต็มที่ทันทีในตอนนั้น แล้วแม่ก็นอนลงที่เตียง แล้วแม่ก็พูดกับผมว่า มาลองทำดู ผมก็คล่อมบนตัวแม่ แล้วก็จูบปากแม่ แล้วก็ก้มมาดูที่หัวนมของแม่ ผมค่อยๆ บีบเค้นที่หน้าอกกับที่หัวนม แล้วผมก็ค่อยๆ ก้มมาที่หีของแม่ ผมจับแม่กางขาออก แล้วก็เอานิ้วมือแหวกขนหมอยที่ดกดำ แล้วก็เลียที่เม็ดแตดของแม่ ตอนนี้แม่เริ่มมีเสียงครางออกมาจากลำคอ แล้วผมก็เอาควยของผมมาจ่อที่หีของแม่ ผมค่อยๆ เสียบเข้าไป หีของแม่ค่อนข้างฟิต แล้วผมก็ค่อยๆเริ่มเด้งเอวเอาแม่ช้าๆ อย่างเป็นจังหวะ ไม่กี่ครั้ง แล้วผมก็น้ำแตกคาหีของแม่ แม่ก็ทำหน้ายิ้มแล้วบอกว่า แม่ให้โอกาสอีกครั้งนึงเอาไหม่ ผมพยักหน้า แม่เลยบอกว่าให้ผมนอนหงาย แล้วแม่ก็ก้มมาโม๊คควยของผม แม่ใช้ลิ้นเลียที่หัวควยของผมจนผมกลับมาแข็งอีกครั้ง

พอเริ่มแข็งตัวเต็มที่ แม่ก็ขึ้นคล่อมผมแล้วแม่ก็เริ่มเด้งเอวเป็นจังหวะ ผมเห็นนมของแม่กระเด้งตามจังหวะที่แม่โยกเอวร่องแม่รูดแท่งควยของผม แล้วผมก็เริ่มลุกตัวขึ้นในท่านั่งแล้วก็ก้มดูดนมแม่ แม่เริ่มโยกสะโพกเร็วขึ้น จนผมรู้ว่าแม่ต้องเสร็จแน่ๆ ตัวแม่สั่น แล้วช่องคลอดของแม่ตลอดรัดควยผมแน่นมากๆแล้วผมก็พลิกตัวแม่ ผมจับแม่ซอยไม่กี่ทีผมก็น้ำแตกคารูหีแม่เป็นน้ำที่ 2 ผมนอนหมดแรงพร้อมกับควยที่คาอยู่ในรูหีแม่ แล้วแม่ก็ถามผมว่า ทำเป็นแล้วนะ อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกกับใครนะ รับปากแม่นะ แม่ยอมให้ถึงขนาดนี้แล้ว แล้วผมก็ตอบไปว่า ได้แม่ แล้วผมก็ถามว่า เป็นยังไงบ้างแม่ผ่านไหม แม่ผมตอบว่า โอเคแม่ให้ผ่าน แล้วแม่กับผมก็นอนพักกันแปปนึงแล้วก็แยกย้ายกันขึ้นไปนอนครับ

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว ร่านสุดๆ กับคนขับรถสองแถวรับจ้าง วันที่ปอยสอบมิดเทอมเสร็จวิชาสุดท้ายก็ช่วงเช้าน่ะค่ะ ตอนบ่ายๆปอยก็เลยว่าง แฟนปอยเค้าก็ยังสอบไม่เสร็จก็ไม่มีใครมาคอยประกบปอยสิคะ พอได้อิสระปอยก็ไม่ทิ้งโอกาสดีๆ แบบนี้หรอกค่ะ ตอนนั้นทั้งรู ทั้งร่อง ของปอยมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้วหละ อยากโดนมากเลยทำไงดีล่ะปอยก็เลยต้องหาทางระบายอารมณ์ทางอื่นค่ะ ปอยก็เข้าไปจัดแจงถอดบราออกในห้องน้ำใส่แต่เสื้อนักศึกษารัดๆบางๆตัวเดียวแล้วปอยก็มาเช็คความเซ็กซี่ของตัวเองหน้ากระจกไม่อยากบอกเลยค่ะว่าเห็นหัวนมดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มแถมเห็นสีหัวนมปอยลางๆ เลยหละ ปอยเห็นตัวเองแบบนั้นอารมณ์เงี่ยนก็พุ่งพ่านเลย ปอยตื่นเต้นมากเลยค่ะเวลาที่ได้ทำอะไรร่านๆ แรดๆ แบบเนี้ยชอบมากค่ะ พอออกมาจากห้องน้ำปอยก็ไปนั่งที่ศาลารอรถโดยสารหน้าห้องสมุด ปอยนั่งไขว่ห้างเอาข้อศอกวางไว้ที่ต้นขาเอามือท้าวคางแล้วก็กระดิกเท้าไป ก็นั่งแบบคนสบายอารมณ์ค่ะสอบเสร็จแล้ว ปอยพยายามนั่งให้ดูเซ็กซี่ที่สุดเลยใครขี่มอเตอไซด์ผ่านไปผ่านมาเค้าก็มองปอยกันเกือบทุกคนเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายสะกิดเพื่อนดูกันเลยหละค่ะ กำลังนั่งอวดโฉมอยู่ซักพักปอยก็เหลือบไปเห็นรถแดง(รถสองแถวรับจ้างน่ะค่ะ)กำลังวิ่งมา ความคิดเสียวๆ ของปอยก็แล่นเข้ามาในหัวเลยค่ะว่าจะโชว์คนขับรถแดงนี้แหละ ปอยก็เลยลุกไปโบกรถเลยค่ะ พอรถจอดคนขับก็เป็นผู้ชายอายุซักประมาณ 30 ขึ้นก็เป็นเรื่องสิคะ…

เรื่องเสียว อัดวีดีโอเสียวหาเงิน โดนเย็ดจนทนไม่ไหว อยากชวนตากล้องควยใหญ่มาร่วมวง เรื่องเสียวกับโอนลี่แฟน เป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ มีหลายคนที่สามารถใช้ประสบการณ์เสียวสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้เป็นกอบเป็นกำอย่างหนักหน่วง จนทำให้ฉันเองนั้นมีความคิดที่อยากจะทำคลิปเสียวหาเงินบ้าง และหลังจากที่เข้าสู่วงการนี้ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน ฉันก็มีรายได้เดือนละหลายหมื่นบาท จากวีดีโอที่ใช้โทรศัพท์ถ่ายง่ายๆ กลายเป็นกล้องโปรที่คุณภาพสูง พร้อมกับผลงานที่โดดเด่นมากขึ้น เริ่มมีผู้ชายมาเย็ดกับฉันมากหน้าหลายตามากขึ้น มีตากล้องส่วนตัวที่ช่วยทำงานทุกๆ ครั้งออกมาได้อย่างดี พี่กาย คือตากล้องที่ฉันว่า เขาเข้ามาทำงานกับฉันหลังจากที่ฉันประกาศรับสมัครไป นั่นทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยถึงผลงานของเขา ที่ทั้งถ่าย ตัดต่อ และให้เกียรติฉันเป็นอย่างมาก จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าเขาเป็นคนร่วมงานที่ดีคนหนึ่งเลยทีเดียว วันนี้เป็นการถ่ายงานระหว่างฉันกับน้องวัยรุ่นคนหนึ่ง เขาเป็นวัยรุ่นแถวบ้านที่บอกกับฉันว่าติดตามฉัน เลยทำให้ฉันชวนเขามาทำคลิปด้วยกัน แลกกับการให้เงินเขาพอประมาณ และให้เขาได้เย็ดหีของฉันอย่างที่เขานั้นต้องการนั่นเอง ทุกๆ…

เรื่องเสียว ไอ้ 2 เฒ่า แก้แค้นนักศึกษาสาว “ตาสอนๆ ทำไมไม่เอารถขึ้นมาอีก เร็วๆ เข้าคุณหนูต้องรีบไปสอบนะ” “ครับๆ มาแล้วครับ คุณนาย” “เดี๋ยวนี้แกชักจะเหลวไหลใหญ่แล้วนะ แก่แล้วแก่เลยนะแกนะ ไป…ไปส่งคุณหนูที่มหาลัย แล้วรอรับกลับมาเลยนะ คุณหนูจะได้รีบกลับมาอ่านหนังสือ” “เออคุณหนูจะให้ผมไปรับที่ไหน แล้วสักกี่โมงดีครับ” ตาสอนหันไปถามเจ้านายสาววัยรุ่น “ถามทำไมแกไปรับยายหนูทุกวัน ไม่รู้เรอะว่าต้องไปที่ไหน กี่โมง จะหลบไปกินเหล้าอีกสิแก แกกับฉันยังมีหนี้ค้างกันอยู่นะ จำได้มั้ยเมื่อวานนี้แกทำอะไรไว้” “แต่… เมื่อวานนี้รถมันเสียจริงๆ นะครับคุณนาย” “แกไม่ต้องมาเถียงฉัน…

เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก มีครูหล่อ ใครๆ ก็อิจฉา แต่มีครูหล่อแล้วขี้เงี่ยน ก็ถูกใจนักเรียนสาวๆ ไปด้วยเลยในคราวเดียว เรื่องเสียวคราวนี้เป็นเรื่องของ ฟาง นักเรียนสาวสวย แต่คะแนนการเรียนตกต่ำ ถูกคัดเกรดให้เป็นนักเรียนหลังห้อง แต่ทว่าเธอกลับดูไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรกับคะแนนของเธอเลย ทั้งๆ ที่กำลังจะเรียนจบแล้วแท้ นั่นเพราะความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งก็ได้คะแนนดี เพราะหีสวยๆ ของเธอนั่นเอง ฟาง กับ ครูเอฟ เป็นคนคุยกันที่มีความสัมพันธ์ลับๆ ตั้งแต่ช่วงที่เขาเข้ามาเป็นอาจารย์ฝึกสอนใหม่ๆ แล้ว และแน่นอนว่าแม้ว่าจะไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ แต่ทั้งคู่ก็ใช้คำว่าเย็ดได้แบบสบายๆ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรด การใช้หีแลกเกรดมีจริง…

เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน ผมชื่อกิตครับ แต่งงานกับเมียมาสองปี เมียผมชื่อจิ๊บ อายุสามสิบกว่า ๆ เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองคนจนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา น้องสาวของเมียผมชื่อน้องจูนย้ายเข้ามาเรียนมหาลัยปีหนึ่งที่กรุงเทพ เลยขอมาอยู่กับเราด้วยเป็นการประหยัดค่าเช่าหอ เมียผมถามว่าเป็นไรไหม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจเมีย เพราะบ้านก็ใหญ่โต น้องเมียมาอยู่อีกคนก็ไม่ได้อึดอัดอะไร เสียอย่างเดียวคือปกติแล้วผมกับเมีย เวลามีอะไรกันที เราสามารถเย็ดกันได้ทั่วบ้าน จะห้องครัว ห้องรับแขก ผมจัดเมียหมดทุกที่ แถมเมียผมก็ชอบครางเสียง เธอค่อนข้างเซ็กส์จัด น้องจูนมาอยู่บ้านผมแรกๆ เธอค่อนข้างเรียบร้อยแถมช่วยทำงานบ้านแทนเมียผมแบ่งเบาภาระได้เยอะ แต่หลังๆพอเริ่มเข้าเรียนผมเริ่มสังเกตุเห็นหนุ่มๆชอบมาส่งน้องจูนที่บ้าน แถมกลางค่ำกลางคืนชอบออกไปเที่ยวดึกๆ จนผมต้องบอกให้เมียเตือนน้องสาวบ้าง เพราะว่ากลัวโดนหลอก จนมาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบเย่อกับลูกจ้างหนุ่ม มันเป็นเรื่องที่เก็บไว้คนเดียวมานาน ไม่เคยเล่าให้ใครฟังกลัวครอบครัวจะเสียและล่ม เป็นเหตุการณ์ที่เกิดจากความประมาทของตัวเราเองก็ได้ เมื่อปี 52 เราทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเครื่องจักร เป็นผู้ช่วยผู้จัดการ รับผิดชอบเขตตะวันออก งานเหนื่อยมากเพราะแถวนั้นโรงงานเยอะ แต่สนุก เราอายุตอนนั้น 28 เพิ่งแต่งงานได้ 2ปี ยังไม่มีลูก สามีเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวไม่ใหญ่นัก อยู่แถวชลบุรี ก็ใกล้กันที่เราทำงาน เราทำงานที่นี่ก่อนแต่งงานแล้ว ผูกพันที่นี่ สามีเคยบอกให้ออกมาช่วย เราบอกขอเวลาเราสะสมประสบการณ์ เวลาออกมาทำธุรกิจกับสามีจะได้รู้ทาง สามีก็ตกลงแต่บอกว่าให้ 2 ปีเท่านั้น สามีเป็นคนตรงดังนั้นเรื่องงานจะไปได้ดี ทั้งลูกค้า และลูกน้อง…

เรื่องเสียว ครอบครัว ของเหมียวเสียวทั้งบ้าน เราชื่อ”เหมียว”เรียนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีพี่ชายอีกคนชื่อพี่”แม๊ค”เรียนมหาลัยที่เดียวกัน พ่อกับแม่ของเหมียวทำธุระกิจเกี่ยวกับต่างประเทศ บ้านของเหมียวใหญ่โตพอสมควรมีสระว่ายน้ำอยู่หลังบ้าน มีสวนบริเวรข้างๆบ้าน เหมียวใช้ชีวิตกันแบบครอบครัวหัวใหม่ เรื่องที่จะเล่าให้ฟังก็คือวันนั้นเป็นเย็นวันเสาร์ เหมียวกับพี่แม๊คก็เอาหนังสือมาอ่านเล่นที่บริเวณสวนในบ้าน เราแต่งตัวกันแบบสบายๆ กระโปรงสั้น เสื้อยืด สักครู่พ่อกับแม่ก็ตามลงมาโดยใส่เสื้อคลุม “ว่ายน้ำกันหรือเปล่าลูก” พ่อถามมาที่เหมียว ซึ่งแม่ก็เดินไปก่อนแล้ว “ไม่หรอกค่ะ วันนี้เหมียวอยากอ่านการ์ตูนค่ะ” “แม๊คหละลูก” “วันนี้งดครับ”พ่อผงกหัวรับรู้แล้วเดินไปที่สระ “พี่แม๊คพรุ่งนี้เหมียวอยากดูหนังจัง พี่แม๊คไปดูด้วยกันน่ะ” “เหมียวก็ดูหนังเกือบทุกอาทิตย์อยู่แล้วนี้ เรื่องเรียนหละเป็นยังไงบ้าง” “โห….พี่แม๊คพูดซะหมดอารมณ์เลย เรียนก็เรียนซิ เสาร์-อาทิตย์ หยุดพักผ่อนไม่เห็นเกี่ยวกันเลย…

เรื่องเสียว สวิงเสียว สามคนสองควย เรื่องเสียวกับความสนุกมันเป็นอะไรที่เหมือนและแตกต่างกันไป สำหรับฉันแล้ว จัดให้เรื่องเสียวเป็นเรื่องของความสนุกล้วนๆ มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ต้องการอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่ได้ต้องการผูกมัดอะไร นับวัน ความต้องการมันก็เพิ่มมากขึ้น และฉันเองก็ไม่เคยปฏิเสธเลยว่าฉันมันขี้เงี่ยนขนาดไหน และอยากที่จะโดนเขาเย็ดมากแค่ไหน – ความเสียวซ่านในแต่ละครั้งที่เกิดขึ้น มันมาจากผู้ชายที่ไม่ซ้ำหน้ากันเลย นั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกภูมิใจกับตัวเอง…ที่ใช้ชีวิตได้คุ้มค่าเหลือเกิน คืนนี้ฉันได้เจอกับผู้ชายสองคนในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง รู้แล้วว่าเขามองฉัน เลยดื่มเบาๆ ไม่ให้เมา เพราะรู้ว่าปลายทางคืออะไร เขาทั้งสองคนสูง ยาว หล่อ ร่างกายกำยำ บอกได้แค่เพียงว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ใครก็ได้ แต่ปรากฏว่าเขาเดินเข้ามาหาฉันพร้อมกัน แล้วบอกกับฉันว่า…ไปสนุกกับเราสองคนหรือเปล่า ?…

เรื่องเสียว ฟันเสียวมั่ว ได้เสียวกับแม่แฟน สายชั่วมั่วสวาท สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ 2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก ตัวเล็กส่วนสูงประมาณ 155…