แม่ ของเพื่อนลูก

e0b981e0b8a1e0b988 e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a5e0b8b9e0b881 64fc7d944bb99

เรื่องเสียว แม่ ของเพื่อนลูก

ผมเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเจ้าชู้นิดๆคนนึง แต่กระนั้นก็ไม่ได้เอามั่วไปหมดเสียทุกคน เหตุเพราะแต่งงานมีลูกแล้ว รสนิยมในการเสพ sex ของผมก็ออกจะมีกฏ มีข้อห้ามหลายๆอย่าง เพื่อไม่ให้กระทบต่อสถานภาพทางครอบครัว แต่มีอยู่สิ่งนึง ทุกครั้งที่มีโอกาศได้เจอ ผมจะหลงใหลกับมันมาก นั่นคือ “ผู้หญิงที่มีสามีแล้ว” ยิ่งถ้ามีลูกด้วยแล้วจะยิ่งน่าหลงใหลมากขึ้นทวีคูณ

ทุกวัน พฤหัส-ศุกร์ จะเป็นหน้าที่ของผม ที่ต้องไปรับลูกที่ โรงเรียน อนุบาล ก็มักได้จะพบกับเหล่าพ่อ-แม่ของเพื่อนลูก ได้พบปะพูดคุยกันตามประสา แต่ก็มีพิเศษอยู่คนนึง เธอชื่อคุณจุ๋ม คุณแม่วัย 30 ลูกหนึ่ง สามีเธอทำธุรกิจหลายอย่างฐานะก็ถือว่าดีมากๆ เธอไม่ต้องทำงานเพราะมีสามีเลี้ยงดู ว่ากันจริงๆแล้วสถานะภาพเธอก็ไม่ต่างกับการเป็นเมียน้อยสักเท่าไร เพราะคุณเคนสามีเธอ ก็ยังตัดไม่ขาดกับทางบ้านหลังใหญ่

ผมเคยมีโอกาศได้พูดคุยกับพี่เคนสามีเธอหลายครั้ง ในงานเลี้ยงวันเกิดของบรรดาเพื่อนๆ ของลูกชาย พี่เคนเป็นคนนิสัยดีน่าคบคนนึง แต่พอเหล้าเข้าปากเท่านั้น ตัวตนที่แท้จริงของแกก็จะออกมา ซึ่งออกไปทางแนวหื่นมากพอสมควร แกเคยเมาขนาดเคยพูดกับผมว่า เมียผมหุ่นดีน่าเอามากๆ ถ้าเป็นคนอื่นนี่อาจมีลุกเตะปากกันไปแล้ว แต่โชคดี ที่ดันมาเจอผม คนที่ชอบให้คนอื่นชื่นชมเมียตัวเอง555

เรื่องที่เมาแล้วหื่นกาม ทางคุณจุ๋มเองก็ดูจะเอือมระอากับสามีอยู่มิใช่น้อย เพราะทุกครั้งที่พี่เคนแกเมา มือไม้แกก็มักจะลวนลามเมียตัวเองต่อหน้าคนอื่นบ่อยๆ ซึ่งบางครั้งผมก็ไม่ค่อยชอบใจนัก ที่แกทำอะไรรุ่มร่ามต่อหน้าเด็กๆ

ครั้งล่าสุด เป็นวันคล้ายวันเกิดของเพื่อนลูกคนนึง บรรดาพ่อแม่ก็นัดกันเลี้ยงส่งตามปรกติ ช่วงประมาณทุ่มนึง ก็ถึงเวลาเข้านอนของเด็กๆ ต่างก็แยกย้ายกันกลับบ้านใครบ้านมัน แต่ด้วยอาการติดลมของพี่เคน แกจึงชวนบรรดาพ่อๆ นั่งดื่มต่อ สุดท้ายเหลือแค่ผม พี่เคน และคุณหนึ่งขาเมา ขาหื่นอีกคน
เราย้ายร้านไปต่อกันที่ร้านเหล้าไกล้ๆ กันที่มีเด็กนั่งดริงค์ สิ่งที่น่านับถืออย่างนึงของพี่เคนคือ เห็นแกหื่นๆ แบบนั้น แต่ไม่ว่าเด็กดริ้งจะน่ารักน่าเย็ดมากแค่ใหน แกก็ได้แต่พูดว่า วันนี้นัดกับเมียไว้ว่าจะกลับไปเอาเมียที่บ้าน พร้อมบรรยายสรรพคุณของเมียแกว่า เด็ดเผ็ดร้อนแค่ใหนให้ผมกับคุณหนึ่งฟัง

จนประมาณเที่ยงคืนแกก็เริ่มเมาจัด ผมจึงชวนให้แยกย้ายกันกลับบ้าน คุณหนึ่งยอมจ่าย 3,500 ซื้อเวลาเด็กดริงค์ออกไปพร้อมกัน ส่วนพี่เคนเมาได้ที่ ผมเลยโทรหาคุณจุ๋มให้นั่งรถออกมารับสามี แต่คุณจุ๋มอยู่บ้านกับลูกแค่ 2 คน ผมเลยต้องรับหน้าที่ไปส่งพี่เคนที่บ้าน โดยทิ้งรถพี่เคนไว้ที่นั่น ผมใช้เวลาขับรถไม่ถึง ครึ่ง ช.ม ได้ ก็ถึงบ้านพี่เคน

เมื่อคุณจุ๋มเปิดประตูรั้วออกมา ทันทีที่ผมเห็นคุณจุ๋ม น้ำเงี่ยนผมแทบทะลัก เมื่อเห็นชุดนอนไม่ได้นอนที่คุณจุ๋มใส่ออกมารับตัวสามี มันช่างสมคำร่ำลือที่คุณเคนบอกไว้จริงๆ ว่าเมียเค้านั้นเร่าร้อนมากแค่ใหน คุณจุ๋ม ออกมาในชุดกางเกงผ้าไหมตัวบาง ขาสั้นแหวกข้างเกือบจะถึงสะโพก ขาเรียวยาว ต้นขาขาวเนียนสวยกว่าสาววัยรุ่นด้วยซ้ำ ส่วนเสื้อ เป็นเสื้อยืดสีขาว คอกว้างหลวมๆ ตัวบาง ที่สำคัญชวนสะดุดตาก็คือ ผมว่าเธอไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน ผมหยุดนิ่งยืนมองหัวนมที่ชูชันผ่านเสื้อตัวบางๆ ของคุณจุ๋มแบบตาไม่กระพิบ จนคุณจุ๋มหันมาสบตา ใช้มือปาดผมพาดไปด้านหลังแล้วยิ้มให้ ดวงตาเป็นประกายนั้น ทำไห้ผมอดนึกไม่ได้ว่าก่อนจะลงมา คุณจุ๋มแอบทำอะไรกับตัวเองอยู่หรือเปล่า เพราะใบหน้าของเธอหยาดเยิ้ม แก้มแดงระเรื่อเหมือนคนที่กำลังมีอารมณ์พร้อมสืบพันธ์

ผมช่วยพยุงพี่เคนเข้าบ้าน ระหว่างนั้นคุณจุ๋มก็เข้ามาช่วยผมอีกฝั่ง ทำให้แขนผมโอบไปถึงเอวคุณจุ๋ม แต่คุณจุ๋มก็ไม่ได้ว่าอ่ะไร กลับจับมือผมแน่น หลังจากพาพี่เคนขึ้นห้องนอนที่ชั้น 2 แล้ว คุณจุ๋มก็ชวนผม ให้ดื่มต่อเป็นเพื่อน บอกว่าน้อยใจพี่เคน ที่ปล่อยให้เธอนั่งดื่มคนเดียวรอมาตั้งแต่หัวค่ำแล้ว ด้วยชุดนอนกับหัวนมตั้งๆ ของคุณจุ๋มตอนนั้น ผมไม่อยู่ต่อก็คงโง่เต็มที

คุณจุ๋ม เป็นคนคุยสนุก เป็นกันเอง ออกจะลามกนิดๆ ด้วยซ้ำ แต่เท่าที่ผมสังเกตุผัวเมียคู่นี้ ดูท่าเมาแล้วคงจะขี้เงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ และเมื่อคุยกันจนเริ่มสนิทสนมพอสมควร ตอนนี้สถานะการณ์ บรรยากาศ ทุกอย่างลงตัวมากจนผมพอจะมองออกว่า คุณจุ๋มมีความต้องการอะไร ผมจึงเริ่มรุกคืบหาความจริง
ผมแกล้งถามคุณจุ๋มไปตรงๆ ว่า เห็นหน้าอกคุณจุ๋มใหญ่ขนาดนี้ เสริมมาหรือว่าของจริง อยากให้แฟนผมไปทำบ้าง คุณจุ๋มหัวเราะบอกว่าของจริงแน่นอน แถมท้าให้ผมจับดูว่า ปลอมหรือไม่ เมื่อเข้าทางปืน ผมเลยลุกขึ้นไปนั่งข้างๆ คุณจุ๋ม ยิ่งไกล้ชิดกลิ่นตัวคุณจุ๋มก็ยิ่งหอมมากขึ้น บวกกับความเงียบของบ้านตอนนั้น ผมอดใจไม่ไหวโน้มตัวเข้าไปจูบปากคุณจุ๋มทันที

คุณจุ๋มนิ่งไปอึดใจก็เอนหลังหนีผม ผมเริ่มไม่มั่นใจในความต้องการของเธอ จึงหยุดดูว่าจะถูกตบหรือเปล่า แต่ไม่เลย ตอนนี้คุณจุ๋มนอนราบไปกับโซฟา มือขวาโน้มคอผมมาจูบปากแลกลิ้นอย่างเร่าร้อน ผมรีบใช้มือบีบคลึงไปที่นมคุณจุ๋ม สักพักคุณจุ๋มก็ผละปากออกจากผม แล้วกดหัวผมลงไปที่หน้าอกของเธอ ผมค่อยๆ ถกเสื้อยืดบางๆ ของคุณจุ๋มขึ้น แล้วบรรจงดูดดื่มกับนมขนาดใหญ่คู่นั้น ยิ่งบีบ ยิ่งเค้น ยิ่งเลีย คุณจุ๋มก็ยิ่งหายใจแรง พร้อมครางออกมาเบาๆ เป็นจังหว่ะ ผมไล่สลับดูดซ้าย-ขวา ขยี้บดบี้หัวนมอย่างหนำใจ อีกมือเริ่มล้วงต่ำลงไปสำรวจที่หีของคุณจุ๋ม ตอนนี้หีคุณจุ๋มฉ่ำเยิ้มเปียกแฉะเลอะกางเกงไปหมดแล้ว ผมรีบใช้นิ้วถูไปที่ร่องหี บดบี้เม็ดแตดคุณจุ๋มอย่างสนุกมือ

ด้วยความมันส์ มือของคุณจุ๋มเริ่มควานหาควยของผม ผมจึงลุกขึ้นนั่งชันเข่า เพื่อจะถอดเสื้อออก แต่ไม่ทันจะปลดกระดุมลงหมด คุณจุ๋มก็ลุกขึ้นมาดูดนมและไล่เลียหน้าอกของผม อีกมือปลดเข็มขัดกับกางเกงผมออกอย่างคล่องแคล่ว ไม่ทันถอดกางเกงออกจากขา คุณจุ๋มดันตัวผมลงไปนอนที่โซฟา ดึงกางเกงผมออก แล้วคว้าควยผมเข้าใส่ปากทันที ทั้งควยทั้งไข่ผมตอนนี้ ถูกไล่เลียทุกซอกทุกมุมอย่างหิวกระหาย แต่เพื่อไม่ให้เสียเชิงชาย ผมยืนขึ้นจับหัวคุณจุ๋มไว้ แล้วจัดการแทงควยเข้าปากคุณจุ๋ม ผมเย็ดปากคุณจุ๋มอยู่พักนึงจนหนำใจ

จากนั้น ผมดันตัวคุณจุ๋มขึ้นไปนอนอ้าขาด้านบนโซฟา และลงมือสำรวจหีคุณแม่ลูก1 ผมกดลิ้นลงไปที่หีคุณจุ๋ม ทั้งเลียทั้งดูด สลับกันไป คุณจุ๋มถึงกับร้องครางลั่นบ้าน ผมกลัวพี่เคน ผัวคุณจุ๋มได้ยิน จึงรีบใช้นิ้วมือยัดไปที่ปาก เพื่อไม่ให้ส่งเสียง คุณจุ๋มก็ดูดนิ้วผมแทนการร้องอย่างเอร็ดอร่อย แต่ในลำคอยังคงครางเสียงหลง….อื้อมม…อ่าา…..มือทั้งสองขย้ำหัวผม กดลงไปที่หี..”โอ้ยย…หนูไม่ไหวแล้วพี่…เย็ดหนูสักทีเถอะ…โอ้ยย..ซี๊ดด..” คุณจุ๋มส่งเสียงกระซิบผมเบาๆ ผมละปากจากหีที่ฉ่ำเยิ้ม เงยหน้าขึ้น ถาม”จุ๋ม…มีถุงยางมั้ยครับ” ตอนนี้คุณจุ๋มลุกขึ้นจากโซฟา แก้ผ้าล่อนจ้อนเดินขึ้นไปบนห้องนอนอย่างว่าง่าย ผมนั่งรูดควยรออยู่ที่โซฟา หายไปสักพักเธอก็เดินลงมาพร้อมถุงยาง 1 กล่อง

คุณจุ๋มคุกเข่าลงด้านหน้าผม และจับควยผมโม๊คอีกครั้ง มือทั้ง 2 ฉีกถุงยางออกแล้วค่อยๆ ใส่ให้ผมอย่างเบามือ ไม่ทันตั้งตัว คุณจุ๋มรีบขึ้นคร่อมผม จับควยผมเขี่ยไปที่หีเยิ้มๆ แล้วบรรจงกดลงพร๊วด..เดียวมิดด้าม”อื้ออ..ซี๊ดดด..อ่าา…” รูหีที่ฉ่ำเยิ้มตอดรัดควยผม มันทั้งแน่นทั้งอุ่น คุณจุ๋มเริ่มโยกควยผมเข้าออกอย่างช้าๆ ผมรวบเอวกอดรัด ปากเริ่มดูดนมที่มาจ่ออยู่ตรงหน้า คุณจุ๋มรีบโยกเป็นจังหวะเร็วขึ้นๆเรื่อยๆ น้ำเงี่ยนปริมาณมากตอนนี้ไหลเยิ้มตามท่อนลำควยผมจนไปถึงไข่ คุณจุ๋มเริ่มเปลี่ยนจากนั่งค่อมตัวผม ไปคุกเข่าที่พื้นเพื่อให้ผมเย็ดท่าหมา ผมลุกตามไป และมองเห็นหีอูมๆ รูตูดแฉะๆ จากด้านหลัง ผมบรรจงเสียบควยเข้าไป ทั้งสองมือจับไปที่เอวเล็กๆ นั่น แล้วซอบเข้าออกอย่างเมามันส์ คุณจุ๋มร้องคราง ฟังไม่เป็นคัพท์ “ซี๊ดด…ผะ ผัวขาาา…อ่าาา ผัวข๋าาา..” ยิ่งได้ยินผมยิ่งเร่งเร็วขึ้น คุณจุ๋มร้องหนักขึ้น เหมือนจะถึงจุดสุดยอด..”ผัวข๋าาา โอ้ยย…เสร็จแล้ววว หนูเสร็จแล้ววว…อ่าาาา…”

ผมรีบเร่งตามไปเพื่อที่จะเสร็จ แต่ไม่ทันจะน้ำแตก หัวใจผมก็แทบหยุดเต้น เมื่อผมเหลือบไปมองที่บรรไดชั้น 2 เห็นพี่เคนยืนอยู่ตรงนั้น ผมตกใจมาก แต่ก็มีสติพอที่จะยอมรับสภาพ ขณะที่ผมกำลังจะถอดควยออกจากหีคุณจุ๋ม ผมได้ยินเสียงพี่เคนบอกกับผมว่า” เย็ดต่อเลย พี่กำลังมันส์” แล้วไฟบรรไดก็สว่างขึ้น ภาพที่เห็นคือ พี่เคนยืนแก้ผ้ามือนึงกำรูดควยขนาดใหญ่ของแกอยู่ “ต่อเลยๆๆ เอาเลยๆๆ” ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าผมโดนผัวเมียคู่นี้เล่นงานเข้าให้แล้ว แต่ ณ ตอนนั้นความเงี่ยนมันยังคงอยู่ ผมเลยจัดการเย็ดซอยหีคุณจุ๋มต่อไป ตามที่พี่เคนขอ

จากนั้นพี่เคนก็เดินลงมาเอาควยจ่อเข้าที่ปากของคุณจุ๋ม คุณจุ๋มจับดูดเลียอย่างว่าง่าย “ถูกใจละสิ” พี่เคนถามคุณจุ๋มพลางหัวเราะในลำคอ คุณจุ๋มหน้าเหย๋เก ครางไม่เป็นศัพท์ไม่พูดอะไรจับควยขนาดใหญ่ของพี่เคนดูดต่อไป เห็นภาพนั้นแล้วอารมณ์ผมถึงขีดสุด ผมรีบเร่งกระแทกเย็ดหีคุณจุ๋มอย่างหนัก นมขนาดใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามแรงกระแทก เสียงครางของคุณจุ๋มดังก้องลั่นบ้าน ผมโถมเข้ากอดคุณจุ๋มจากด้านหลังมือกอดเอวจับนมแน่น ผมเร่งกระแทกจนผมน้ำแตกคารูหีคุณจุ๋ม แล้วลงไปนอนกองที่โซฟา

หลังจากนั้นพี่เคนก็ลากคุณจุ๋มไปยืนที่ราวบรรได ด้วยความรู้งานและตอบแทนพระคุณ ผมตามไปดูดเลียนมคุณจุ๋มต่อ มือบดบี้เม็ดแตดสีแดงก่ำนั่น คุณจุ๋มร้องครางไม่เป็นศัพท์และถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง ผมเห็นควยขนาดใหญ่ของพี่เคนเสียดสีกับหีที่เพิ่งโดนทะลวงจากควยผมไป จนสุดท้ายพี่เคนก็ฉีดน้ำเงี่ยนเข้ารูหีคุณจุ๋มเต็มแรง เมื่อถอดออก ผมเห็นน้ำเงี่ยนขาวขุ่นปริมาณมากไหลเยิ้มออกมาจากรูหีบานๆ ขอบคุณจุ๋ม มันไหลเปื้อนเต็มร่องหี เลาะเปรอะจนมาถึงขาขาวๆนั่น เป็นภาพที่ผมไม่มีวันลืมจริงๆ

คืนนั้นผมไม่ได้กลับบ้าน ผมโทรบอกภรรยาว่าดื่มอยู่ที่บ้านพี่เคน ขับรถกลับไม่ไหว ขอนอนต่อที่บ้านพี่เคนเลย คืนนั้นผมนอนที่ห้องพี่เคนกับคุณจุ๋ม 3 คน จนตอนตี 4 คุณจุ๋มกับผมแอบลุกขึ้นมาเย็ดเดี่ยวๆกันอีกครั้งบนที่นอน ขณะที่พี่เคนหลับเป็นตาย เราเย็ดกันเหมือนคนเป็นผัวเมียกันเลย

ประมาณ 6 โมงเช้า ผมก็ขอตัวกลับบ้าน ก่อนออกจากบ้านคุนจุ๋มเดินมาส่งผมที่รถ แล้วบอกกับผมว่า ขอให้เรื่องนี้เป็นความลับหลังจากผมออกประตูไปให้ถือว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมตกลงรับปาก แต่ก่อนกลับผมขอจุ๊บหีคุณจุ๋มก่อน 1 ที คุณจุ๋มหัวเราะและไม่ยอมให้ทำ ผมเลยบอกไปว่าถ้าไม่ให้ทำจะไม่ยอมกลับ เธอจึงยอมถอดกางเกงแหกหีให้ผมเลีย แต่ควยผมดันแข็งอีกครั้ง เราจึงเย็ดกันที่ชั้นล่างอีกรอบก่อนผมกลับบ้าน สรุปเป็นวันที่ดีของผมจริงๆ ตอนนี้ผมรอแทบไม่ไหวแล้วว่าเมื่อไหร่ จะถูกเรียกใช้บริการจากคู่สามีภรรยาคู่นี้อีกครั้ง………….?

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง ”ครู ขา..นะ หนู เสียว อย่าค่ะ” สวัสดีครับผมชื่อ เก่ง อายุยี่สิบปลายๆ ทำงานกรมทางหลวงชนบท เพราะต้องคุมงานตามต่างจังหวัด ทำให้ห่างแฟนจนเขาบอกเลิก เรื่องที่จะเล่านี้เกิดเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ผมคุมไซต์งานสร้างถนนเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งจังหวัดน่าน ทางที่สร้างลัดเลี้ยวไหล่เขา แค๊มป์ที่พักและสำนักงานชั่วคราวตั้งใกล้หมู่บ้านเล็กๆ มีไม่ถึง 20 หลัง ส่วนใหญ่มีแต่ คนแก่ เด็ก คนหนุ่มสาวไปทำงานในเมือง คนในหมู่บ้านดีกับพวกผมมาก คงเพราะเราไปสร้างถนนให้พวกเขาได้เดินทางสะดวก โปรเจคนี้คงต้องอยู่ที่แค็มป์นี้เกือบสองปีระยะทางเป็นร้อยโลแม๊วววว สี่เดือนก่อนครูน้อยโรงเรียนประจำหมู่บ้านรถคว่ำ ต้องนอนโรงพยาบาลเป็นเดือนๆ ไม่รู้หัวหน้าผมกับครูใหญ่กินเหล้ากันอีท่าไหน…

เรื่องเสียว สาวสวยประชาสัมพันธ์ห้าง โดนเอา ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจำนวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปี แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้แอบเย็ดหีเมียผม ”หัวมันบานจังโครตเสียวเลยอ่ะ” สวัสดีครับ ผมชื่อ”ออม”ส่วนแฟนผมชื่อ”ออย”แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพูแต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่า ซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัวแล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆๆ เลยแหละครับ ชื่อหนึ่ง แล้วมันก็มีแฟนชื่อผึ้ง แฟนไอ้หนึ่งมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน ปวส. แต่หุ่นของผึ้งนี่บอกได้ว่า ตูดงอนมากหุ่นผอมกำลังดีตูดใหญ่มากแล้วเอวคอดน่าเอามาก เวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองตูดผึ้ง เวลาผมเอากับแฟน แฟนผมจะถามว่าตูดผึ้งใหญ่แนะผมก็บอกว่าอืม แฟนผมเลยหยอกผมต่อว่า…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อน เด็ก ๆๆ ”ครั้งแรกก็มาเจอควยตั้ง 8 นิ้ว” หวัดดีครับ ผมเป็นคนเชียงใหม่โดยกำเหนิดครับ บ้านที่ผมพักอาศัยอยู่นั้นก็อยู๋ติดๆๆกันหลายหลังครับบางทีเสียงพี่สาวผมที่อยู่บ้านอีกหลังทำธุระกับแฟนเขาตอนกลางคืนมันได้ยินมาจนถึงห้องของผมที่นอนอยู่ มันทำให้ผมอยากจนต้องชักกระตุกๆๆเล่นเองเกือบทุกครั้งที่ได้ยิน แล้วเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมชื่อเอกครับ อายุ22 สูง 182 ครับเรียนอยู่ ปี 3 มหาลัย….ในเชียงใหม่นี่ล่ะครับ ผมมักจะไปนอนค้างที่บ้านเพื่อนผมบอ่ยๆๆครับจนพ่อแม่เพื่อนผมแทบจะจำได้หมดทุดคนเลย เพราะทุกๆๆครั้งที่ดื่มกันผมมักจะไม่ค่อยกลับบ้านครับเพราะมันเหงานี่ครับใครจะอยากกลับ อย่างน้อย อยู่ที่บ้านเพื่อนนั้นมันก็ ไม่เหงาครับ และวันที่เกิดเหตุนั้นผมมาดื่มที่บ้านไอ้บอลเพื่อนผมครับ ไอ้บอลมีน้องสาว…

เรื่องเสียว รักสามเส้า ก็เอากันสามคนเลยแล้วกัน ถ้าจะให้เลือก ฉันไม่มีทางเลือกได้หรอก ฉันเลือกที่จะเดินหนีไป เมื่อผู้ชายสองคนถามขึ้นมาว่าฉันจะเลือกใคร ถ้าต้องมีสักคนเสียใจฉันรับไม่ได้ แค่เรื่องเสียว ต้องมีคนเจ็บปวดเลยเหรอ ฉันเลยเลือกที่จะเจ็บปวดด้วยตัวเอง จนกระทั่งทั้งสองคนนั้นเดินเข้ามารั้งฉันไว้แล้วถามขึ้นมา “อยู่กันสามคนแบบนี้ไม่ได้เหรอ ?” ฉันเงียบ อึ้ง ไม่คิดว่าปลายทางของความรักที่มันซ้ำซ้อนจะจบลงแบบนี้ ฉันเบิกตาขึ้นมามองหน้าเขาทั้งสองสลับไปมา ใช่ เพราะว่าถ้าจะให้เลือกใครสักคนฉันทำไม่ได้ ฉันมันเห็นแก่ตัว แต่ในเมื่อทั้งสองคนตกลง ฉันเองก็พร้อมที่จะตกลงเหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้เหมือนกันโดยที่ไม่ต้องไปนัดเย็ดใคร มันไม่ใช่เรื่องที่เข้าใจยากอะไร และเพราะความเห็นของเราทั้งสามคนมันลงรอยกันแบบนี้ ค่ำคืนนี้จึงเป็นคืนแรกที่ฉันไม่จำเป็นต้องปกปิดความต้องการ เรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันอยากจะทำมานานตั้งแต่สมัยที่ได้ดูในหนังโป๊ ก็ได้ทำจริงๆ เสียที…

เรื่องเสียว หน้าผับ จับเย็ด พ่อแม่เคยสอนฉันเอาไว้ตั้งแต่สมัยเด็ก ว่าเรื่องเสียวคือเรื่องราวของผู้ใหญ่ มันไม่ใช่เรื่องที่เด็กๆ มันจะเรียนรู้อะไรได้ขนาดนั้น แต่เพราะว่าฉันเรียนวิชาเพศศึกษาตั้งแต่ประถม ทำให้ความอยากรู้อยากเห็นมันเลยมีมากเป็นปกติตั้งแต่ตอนแรกๆ แล้ว ดังนั้นต่อให้แม่ของฉันจะห้ามสักแค่ไหนฉันเองก็โดนเย็ดตั้งแต่ตอนที่ขึ้น ม.2 เลยก็ว่าได้ แต่พ่อแม่ไม่มีทางที่จะรู้เลย ฉันโตมากับเรื่องเสียวๆ อยู่เสมอ จากคนที่เหมือนจะเงียบที่สุดในห้องกลายเป็นคนที่ค่อนข้างช่ำชองที่สุดเสียอย่างนั้น มันไม่ใช่เรื่องดี ฉันรู้ แต่สำหรับตัวฉัน มันดี…ดีโคตรๆ เลย จนกระทั่งฉันเรียนมหาลัย ต้องออกจากบ้านไปใช้ชีวิตอย่างอิสระ ฉันก็เลยยิ่งพาตัวเองโลดแล่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งสถานที่ประจำของฉันที่ชอบที่สุดคือสถานเริงรมย์ ทั้งผับ ทั้งร้านเหล้า ทั้งบาร์ต่างๆ เพราะว่าที่นี่เรามักจะเจอคนขี้เงี่ยนเหมือนกันเสมอ…

เรื่องเสียว เหตุบังเอิญ ”ไอ้ผมว่าหน้าด้านแล้วยังอายเลย” เมื่อผมลาออกจากที่ทำงานเก่า จำเป็นที่ผมต้องหาที่ทำงานใหม่ ผมทำงานเป็นวิศวกรโรงงานหนึ่ง ย่านนครปฐม โดยประจำแล้วตอนกลางวันผมจะออกไปทานข้าวที่นอกโรงงาน โดยผมจะไปกินอยู่ที่ร้านประจำใกล้โรงงาน ซึ่งโรงงานของผมก็อยู่ใกล้กับอีกโรงงานหนึ่ง ซึ่งเรื่องราวที่จะเล่าต่อไป ก็เริ่มมาจากตรงนี้ ผมได้พบสาวคนหนึ่ง เธอชื่อเล็ก หน้าตาคมขำ ผิวออกค่อนข้างดำแต่ไม่มาก หน้าตาสวย ตาคม คิ้วหนา ผมเห็นครั้งแรกก็รู้สึกว่าน่ารักดี แต่ก็แค่นั้น เพราะไม่รู้จักและก็ไม่เคยคิดว่าจะได้รู้จักด้วย แต่แล้ว”เหตุบังเอิญ”หรืออะไรก็ตาม ก็ทำให้เราได้มารู้จักกัน เรารู้จักกันก็เพราะ ตอนที่ผมกินข้าว พวกเพื่อนร่วมงานผมก็จะมีแซวบ้างไปตามประสา ผมก็เลยนึกสนุก ก็เลยแซวกับเขาบ้างเหมือนกัน เราจึง รู้จักกัน…

เรื่องเสียว โดนทั้งวงลงแขกแบบไม่ได้ตั้งใจ ในวันนั้นฉันต้องกรี๊ดดีใจอย่างสุดเสียง หลังจากที่ได้ทราบข่าวจากทางร้านว่าจะมีวงดนตรีที่ฉันชื่นชอบเข้ามาทำการแสดง ฉันชื่อ “หน่อย” ปัจจุบันทำงานเป็นสาวเสริฟ์ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในทุก ๆ ค่ำคืนฉันต้องทำหน้าที่ในการปรนนิบัติดูแลกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการซึ่ง โดยปกติแล้วทางร้านก็จะมีการจัดให้มีการแสดงจากวงดนตรีอยู่อย่างมากมายแต่วงดนตรีนี้เป็นวงดนตรีที่ฉันชื่นชอบและมีความหลงใหลมากที่สุด เมื่อถึงวันงานฉันถือได้ว่าโชคดีอีกฉันหนึ่ง ซึ่งฉันได้รับโอกาสให้ทำหน้าที่ดูแลแต่เฉพาะสมาชิกภายในวงนั้นทั้งคณะ จึงทำให้ฉันได้มีโอกาสได้สัมผัสใกล้ชิดยังเป็นกันเองกับเหล่าบรรดานักร้องนักดนตรีที่ฉันใฝ่ฝันอยากจะพบเจอ หลังจากที่การแสดงดนตรีในขณะนั้นได้จบลงสมาชิกภายในวงหลาย ๆ คนได้ชวนฉันให้ร่วมปาร์ตี้สังสรรค์ต่อบนรถบัสระหว่างที่เดินทางกลับโรงแรม ซึ่งฉันเองก็ตอบตกลงกับกลุ่มคณะนักดนตรีนั้นไปอย่างไม่มีการยั้งคิดหรือรีรอ ภายในรถบัสคันนั้นมีการปรับแต่งให้มีพื้นที่ในการพักผ่อนหรือการสังสรรค์ ทั้งยังมีการติดตั้งเครื่องเสียงระบบแสงสีเสียงเหมือนร้านเหล้าขนาดย่อม พวกเราได้เริ่มสังสรรค์ดื่มกินกันอย่างสนุกสนานระหว่างเดินทา งโดยในขณะเดียวกันก็มีสมาชิกในวงคนหนึ่งได้ผุดไอเดีย อยากจะให้มีการเล่นเกมการแข่งขันซึ่งจะเป็นการแข่งขันระหว่างสมาชิกภายในวง ว่าในจำนวนทั้งหมดใครจะมีขนาดของเจ้าโลกที่ใหญ่ที่สุดหรือยาวสุดจากการปั่นแข่งกัน ซึ่งฉันในฐานะผู้หญิงคนเดียวซึ่งต้องตกอยู่ในวงล้อมของกลุ่มชายฉกรรจ์ซึ่งกำลังเล่นพิสดารวิตถารกันอยู่ โดยไม่ถามความเห็นของฉันสักคำ และที่สำคัญการตัดสินผลแพ้ชนะสิ่งของที่จะต้องกลายเป็นรางวัลนั้นก็คือตัวของฉันอีกด้วย เมื่อสิ้นสุดเกมการแข่งขันผลแพ้ชนะก็ปรากฏขึ้นนั้นก็คือผู้ที่มีความยาวของเจ้าโลกมากที่สุดในตอนนั้นก็คือนักร้องนำของวง ซึ่งเป็นชายคนโปรดที่ฉันใฝ่ฝันและแอบชอบมากที่สุด และในขณะเดียวกันผู้ที่ได้รับตำแหน่งของขนาดความใหญ่ตกไปอยู่ที่มือกลอง ซึ่งก็น่าประทับใจจากขนาดเจ้าโลกที่มันใหญ่โตเกินกลุ่มเพื่อน…

เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ นี่คือประสบการณ์ตรงของก้อยเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ก้อยแอบเก็บไว้นานมากและแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก้อยจะตราตรึงและจำได้เสมอ เรื่องมีอยู่ว่าก้อยแต่งงานกับสามีมาปีกว่า สามีก้อยเป็นคนหล่อค่ะ ดูภายนอกดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องบนเตียงเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับก้อยที่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องอย่างว่าตลอด แต่จะให้พูดตรง ๆ ก้อยก็ไม่กล้า หลัง ๆ เลยกลายเป็นว่า สามีปล่อยให้ก้อยแห้งเหี่ยว นาน ๆ จะมีอะไรกันซักที แถมมีแบบขอไปทีไม่ถูกใจก้อยมากนัก แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยจำไม่ลืมค่ะ เมื่อพี่ชายของสามีก้อย มีปัญหากับภรรยาของเขา และมาขออาศัยที่คอนโดของก้อยกับสามี พี่ชายสามีก้อยชื่อ พี่ป้อง ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตาพี่ป้องนั้นหล่อไม่แพ้สามีก้อยเลย แต่ที่เด็ดกว่าคือหุ่นที่เป็นนักกีฬาแถมแต่งตัวเก่งจนสาวๆหลง…