โคโยตี้สาว โดนเย็ดยันเช้า

e0b982e0b884e0b982e0b8a2e0b895e0b8b5e0b989e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a2e0b8b1e0b899e0b980e0b88a 64fd84c89f754

เรื่องเสียว โคโยตี้สาว โดนเย็ดยันเช้า

คือ วันที่ 12 ธันวาคม 2561 ยิ้มรับจ๊อบเต้นโคโยตี้ที่ต่างจังหวัดค่ะ ไปกันที่จังหวัดชลบุรี ไปถึงกันตอนบ่าย 3 โมงนิดๆ ก็เข้าที่พักกันก่อนเพราะเต้นกันดึกเลยว่าค้างสักคืนค่อยกลับวันรุ่งขึ้น ก็จัดแจงห้องพักผู้ชาย 2 ห้องหญิง 2 ห้อง ยิ้มนอนกับเอี่ยว ยิ้มกับเอี่ยว ก็เตรียมชุดกันก่อน ของยิ้มมีถุงน่องสายรัดเสื้อแขนกุดเอวลอย ขาดๆ กางเกงยีนขาสั้น (มาก) พอถึงเวลางานก็เดินทางกันไปของยิ้มได้ขึ้นเวทีตอน2-4 ทุ่ม ก็เต้นกับเอี่ยว กันมันส์มากผู้ชายที่มาดูก็ถ่ายรูปกันนิ้วแทบหักเลย อิอิ เอี่ยวบอกว่ามึงนะมึง มึงขึ้นพร้อมกู กูดูหมองเลยยัยยิ้ม ยิ้มบอกนิดนุงๆ พอเต้นเสร็จ 4 ทุ่มเริ่มหิวแล้วก็เหนื่อยมากด้วยเหงื่อแตกยังกับตากฝนเลยหล่ะเสื้อผ้าเปียกโชก

พอลงเวทีไปยิ้มกะเอี่ยววิ่งไปหาอะไรกิน ที่หลังเวทีกินกันจนอิ่มก็เดินทางกลับห้องพักพี่โมท ก็เดินมาหายิ้มบอกว่ายิ้มเต้นสวยมาก sexy สุดๆ ยิ้มก็เขินสิคะโดนชมต่อหน้างี้ พี่โมท บอกหน้าแดงแล้วนะเรา เราก็ขึ้นรถกลับไปโรมแรมที่พักพี่โมทเป็นป๋าค่ะ จ่ายค่าแท็กซี่ให้ หุหุ พอถึงหน้าห้องยิ้มกำลังจะเดินเข้าห้อง เอี่ยวบอกฉันขออาบนํ้าก่อนนะยัยยิ้ม ยิ้มบอกเอาเลยจ้า เอี่ยวรี่เข้าห้องไปเลยพี่โมทรีบเดินมาคว้าแขนยิ้ม แล้วบอกว่ามีเรื่องอยากคุยด้วยหน่อย ยิ้มก็งงว่าเรื่องไร พี่โมทบอกอยากเห็นยิ้มเต้นอีก ยิ้มบอกไปว่าพี่โมทวันนี้เต้นจนหมดแรงแล้วง่ะสิ พี่โมทบอกว่าถ้าไม่เต้นให้ดูจะหักเงินค่าแรง (งานเข้าสิคะเรา) ยิ้มก็เลยตกลง พี่โมทบอกให้รอตรงนี้ห้ามไปไหน ยิ้มก็รอ พี่โมทแกรีบไปเปิดอีกห้อง พอมาถึงให้ยิ้มไปบอกเอี่ยวว่านอนเลยยิ้มจะออกไปเดินซื้อของ (ต้องไปหลอกเพื่อนอีกเวรกำฉ้านนน) ก็จะไปบอก

ยัยเอี่ยวสลบไปแล้ว ส่วนเพื่อนพี่โมทอีกคนก็ลงไปอยู่ที่บาร์ของโรงแรม พอยิ้มเดินกลับไปหาพี่โมทพี่โมท ไม่พูดไม่รอช้าคว้าข้อมือยิ้มเข้าห้องไปเลย พี่โมทบอกเต้นเลยจ้า..ยิ้มสุดสวย เอาให้เต็มที่นะ ยิ้มก็ใช้แรงงทั้งหมดที่เหลือ เต้นเต็มที่ค่ะพี่โมทพูดว่า เอวยิ้มนี่ดีที่เดียว ยิ้มเต้นได้สักชัวโมงได้ รู้สึกว่าหมดแรงเอามากๆ ยืนยังจะไม่ไหวพี่โมทบอกหมดแรงแล้วเหรอจ๊ะ ยิ้มก็พยักหน้า พี่โมทบอกไม่เป็นไรมานั่งข้างพี่ก่อนก็ได้พักๆ ถ้าวันนี้ยิ้มทำตามใจพี่ พี่จะ+โบนัสพิเศษให้อีก 10,000 (ตั้งหมื่นนุงเบยเหรอ) พี่โมท แกก้มลงมาตรงไหล่ยิ้ม แล้วสูดหายใจลึกบอกว่ากลิ่นเหงือของยิ้มหอมจังนะ ยิ้มก็อายจิพูดงี้ ยิ้มบอกขอไปอาบนํ้าแปปนะคะพี่โมท พี่โมทแกก็ดึงต้นแขนยิ้มแล้วบอกไม่เป็นไรจ้ะ..พี่โมทแกเริ่มเอามือมาลูบไลค์ขายิ้มลูบมาถึงต้นขา ยิ้มก็ถามพี่โมทจะทำไรง่าพี่โมทบอกว่า ขอนิดนุงนะยิ้ม ยิ้มบอกว่าไม่ได้นะพี่โมทเจ้านายรู้โดนแน่ๆ

พี่โมทบอกว่าพี่เป็นตัวแทนมาที่นี่เพราะฉะนั้นตอนนี้พี่คือเจ้านาย (ก็จริงนะคุมเงินนี่นา) พี่โมทแกเลียต้นคอเลียหูเป่าหูจนยิ้มเคลิ้ม มารู้อีกที่เสื้อยิ้มโดนถอดไปแล้วแงะพี่โมทเอามือข้างซ้ายมาเขี่ย วนๆ รอบหัวนมของยิ้ม ยิ้มซี้ด…สะดุ้งเลยพี่โมทบอก เดี๋ยวให้เสายิ้มเต้นนะ ยิ้มก็งงค่ะ พี่โมทอุ้มยิ้มไปที่เตียงพี่โมท บอกว่าตัวเบาจังหนักเท่าไหรเนี่ย พี่โมทวางยิ้มลงบนเตียงช้าๆ นิ่มๆ แล้วถอดกางเกงขาสั้นนํ้าออกเลย ยิ้มบอกขออาบนํ้าก่อนได้ไหมตัวสกปรกง่ะ พี่โมทบอกไม่เป็นไรพี่ชอบ พี่โมทแกไม่รอช้าถอดยกทรงแหวก กางเกงในนํ้าออก (กางเกงในมันถอดไม่ได้ง่ะค่ะมันต้องเอาสายรัดออกสงสัยพี่โมทแกขี้เกียจ) พี่โมทเล่นก้มลงมาเลีย อมดูดนมของยิ้มอย่างสนุก ยิ้มก็ได้แต่เสียวร้องซี๊ด…ๆๆ พี่โมทแกเอานิ้วมาจ่อหีของยิ้มพี่โมทบอก พี่จะทำให้ยิ้มเสร็จก่อนนะ ยิ้มพยักหน้า

พี่โมทแกเล่นเอานิ้วใส่เข้าไป งอนิ้วเหยียดนิ้วอย่างเร็วไม่ถึง 2 นาที ยิ้มนํ้าพุ่งปรี๊ด..ๆ เอาซะเตียงเปียกเลยพี่โมทบอกเสร็จไวงี้เหนื่อยนะยิ้มเอากะพี่ พี่โมทแกเอานิ้วออกพี่โมทโชว์นิ้วชี้ที่ใส่ไปในหีของยิ้มให้ดูนํ้าของยิ้มหยดจากนิ้วของพี่โมทติ๋งๆๆๆ พี่โมทแกก้มไปเลียดูดหียิ้ม ยิ้มพยายามอั้นเอาไว้แต่มาตายตรงพี่โมทขบเม็ดแตดแล้วดึงเบาๆ ยิ้มสะดุ้งเฮือก…ตัวกระตุกอย่างรุนแรง ยิ้มนํ้าแตกใส่หน้าพี่โมท พี่โมทบอกเสร็จอีกแล้วเหรอ

คราวนี้พี่โมทถอดกางเกงพี่โมทออก เผยของพี่โมทงัดกางเกงออกมาเด้งเลย ยาวมาก แข็งชี้โด่ แล้วยังกระตุกงึกๆๆ ยิ้มตาค้างเจอของพี่โมทนึกในใจว่าใส่ไม่เข้าหรอก ปลายเอ็นของพี่โมทมีนํ้าใสๆ เยิ้มหยด พี่โมทบอกนี่ไงรางวัลพิเศษสุดของน้องยิ้มแสนน่ารัก พี่โมทแกจ่อแล้วค่อยๆ กดเข้ามาช้าๆ จนหัวมุดเข้ามายิ้มร้องลั่นด้วยความเจ็บ+เสียว พี่โมทบอกเจ็บหรอ ยิ้มพยักหน้าพี่โมทบอกทนนิดนะเดี๋ยวจะดีเองพอจบคำพี่โมทแกกระแทกทั้งดุ้นเข้ามาจนมิด ยิ้มตัวแอ่นจนจะเป็นสะพานโค้งรู้สึกเหมือนใครกำลังดึงมดลูกยิ้มออกไปเลย ยิ้มเด้ง 3-4 ทีด้วยความจุก+เจ็บ+เสียว พี่โมทก็ร้องโอ้ว…โครตคับเลยไอ้ฉิบหายเอ้ย…ตอดเชี้ยๆ ยิ้มรู้สึกว่าปลายควยของพี่โมทจะดันตุงๆ มดลูกเข้าไปนิดนึง พี่โมทบอกจะขยับแล้วนะพี่โมทแกขยับช้าๆ เบาๆ ตอนนั้นยิ้มในหัวคิดไรไม่ออกมันเบลอมันมึนโลกหมุนเลย

พี่โมทแกรู้จุดอ่อนยิ้ม แกเอามือไปเขี่ยเม็ดแตดยิ้ม ยิ้มรู้สึกเหมือนไฟช็อตไปทั้งตัวเสียวกระสั๊นมากๆ และแล้วก็ตามเคยค่ะ ยิ้มแตกอีกรอบ ยิ้มนอนตาลอยหมดแรงเลย เตียงเปียกชุ่มไปด้วยนํ้าของนํ้ยิ้มเลยค่ะครึ่งเตียง แล้วพี่โมทแกก็จับยิ้มนั่ง เอากันในท่านั่งพี่โมทกระทุ้งจนยิ้มจุกเลยหล่ะ พี่โมทแกดูด ปากกับยิ้ม แลกลิ้นกันมันส์มากค่ะนํ้าลายเหนียวเลยหล่ะ มือข้างซ้ายโอบเอวยิ้มไว้อีกข้างบีบเค้นนมยิ้ม และหมุนหัวนมยิ้มอย่างเมามันส์ พี่แกก็อุ้มยิ้ม เย็ดยิ้มในท่าลิงอุ้มแตงน่ะค่ะ แกเล่นโยกไม่พอ แกเล่นขย่มเตียงเอาสปริงเตียงช่วยเด้งอีก งานนี้ยิ้มรู้สึกเหมือนโดนอะไรแข็งๆกระทุ้งมดลูกเป็นจังหวะ กึก กึก กึกๆๆและแล้วยิ้มก็แตกอีก พี่โมทแกจับตูดยิ้มไว้ ยิ้มหมดแรงมากเลยทรงตัวไม่อยู่ล่วงลงไปกับเตียง หีไปงัดกะควยพี่โมทอย่างแรง ตอนนั้นมันเบลอเหมือนคนเมาเหล้าเลย ตอนควยหลุดจากหี นํ้าเงี่ยนของยิ้มกะพี่โมทออกมาเป็นสายเลยค่ะ ติดปลายควยของพี่โมทกับ ปากร่องกลีบหีของยิ้ม

ยิ้มล้มลงบนเตียง นอนขาถ่างตัวกระตุกประมาณ 1 นาทีได้ พี่โมทแกลงนอนข้างยิ้มแล้วจับตัวยิ้มไปนอนบนตัวพี่โมท แล้วเอาของแท่งควยพี่โมทใส่เข้าไปอีก ยิ้มก็ครางแบบคนหมดแรงเสียงแผ่วเบามาก พี่โมทแกล๊อคแขน 2 ข้างของยิ้มแล้วซอยใส่เข้ามา พี่โมทบอกตายตอนนี้กูกะยอมโว้ย…แล้วพี่โมทเอามือดันหลังยิ้มให้นั่ง แล้วซอย ตัวยิ้มเอียงซ้ายที่ ขวาที่ ไม่มีทิศทางเพระหมดแรงสุดๆ พี่โมทเอาจนยิ้ม นํ้าแตกอีกรอบเลย

ยิ้มรู้สึกเหนื่อยมากหายใจไม่ทันเลย พี่โมทแก่ถามว่าไหวไหม ยิ้มส่ายหน้าพี่โมทแกบอกพักก่อนนะ ยิ้มพยักหน้าด้วยความดีใจ แต่แกเล่นพักแบบว่าคาแช่คาหียิ้มไว้ไม่เอาออก ยิ้มก็อึดอัดสิคะ ที่มีดุ้นใหญ่ยาวๆ คาไว้ พี่โมทบอกยังตอดไม่หยุดเลยนะที่รัก แกพักแช่คาก็แย่แล้ว นี่ยังมีขยับนิดๆ ผ่านไป 5 นาที พี่โมทแกไม่ถามเลยว่าต่อไหวไหม แกเล่นจับยิ้มยืนทั้งๆ ทียังคาควยอยู่ แกก็เอาต่อเลยในท่ายืนหันหลังให้พี่โมท ตัวยิ้มแนบติดกับตัวพี่โมท แล้วพี่โมทเอาแขนข้างนึง โอบใต้ราวนมไว้อีกข้างเขี่ยเม็ดแตด ยิ้มคิดในใจพอๆ ได้แล้ว อย่าเล่นเม็ดแตดยิ้มเลย และแล้วก็พุ่งปรี๊ด…ตอนที่ยิ้มกำลังเสร็จ พี่โมทแกซอยสุด ลิด ยิ้มร้องลั่นเลย พี่โมทบอกเบาๆ เดี๋ยวคนข้างๆ ห้องได้ยินแย่เลยนะ ยิ้มก็เอามือมาปิดปากตัวเอง พี่โมทบอกจะแตกแล้วโว้ย..ๆๆๆ ยิ้มจะบอกว่าอย่านะพี่โมทวันนี้ ห้ามแตกใน แต่ด้วยอาการหมดแรง เลยพูดแบบเบามาก และแล้วพี่โมทแกก็ฉีดมาซะเต็มท้องของยิ้มเลย

ตอนที่พี่โมทแกฉีดนํ้า ยิ้มรู้สึกได้เลยว่ามันเข้าไปถึงในมดลูกเลย มันร้อนมากๆ พี่โมทแกดึงออกมาบอกโห..หียิ้มเป็นรูเลย (โดนขนาดนี้ไม่เป็นรูโบ๋ก็บ้าแล้วค่ะ)
นํ้ามันไหลออกมานิดเดียวเอง ที่เหลือยิ้มคิดว่า คงคาอยู่ในมดลูกยิ้ม พี่โมทเลยเอายาคุมฉุกเฉินมาให้ยิ้มกิน (เหมือนแกเตรียมไว้ไงไม่รู้)
แต่ก็นั่นแหละค่ะยิ้มดนพี่โมทจับเย็ดยันเช้า เอาซะระบมเดินไม่ได้เลย แต่เตียงโรงแรมนี่จิ ชุ่มโชกเปียกไปหมดเลย เละเทะเลยค่ะห้อง
ป.ล ไอ้ท่าที่ยิ้มยืนหันหลัง แล้วพี่โมทเอาจากด้านหลัง แล้วมือโอบตัวให้แนบติดกับตัวพี่โมทเรียกว่าท่าไรใครรู้บอกที่ค่ะ????

Recommendations

เรื่องเสียว คลุกร่างลงบรรเลงเพลงสวาท…น้องจิ๊บสุดสวย บ้านของผมอยู่ในซอยพัฒนาการ 14 เนื่องจากไม่มีรถ ผมจึงต้องตื่นเช้าแหกขี้ตาเดินออกไปปากซอยแต่เช้าทุกวันเพื่อรอรถเมล์ขึ้นไปทำงาน แรกๆ ก็รู้สึกแย่หน่อยเหมือนกัน แต่พอผ่านไปได้ซักเดือนนึง ผมก็ชักขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ผมต้องเดินอาดๆ ไปขึ้นรถเมล์หน้าปากซอยทุกวันขึ้นมาอย่างจับใจ นั่นเพราะทุกครั้งที่ผมเดินมาได้ครึ่งซอยมาทีไร เป็นต้องเจอ ‘เธอ’ คนนั้นเข้าอย่างจังทุกที เธอที่ว่านี้คือนักศึกษามหาลัยคนหนึ่ง ที่ผมเดาเอาว่าน่าจะเรียนรามฯ เพราะเธอลงรถเมล์ตรงม. รามทุกวัน ผมได้มีโอกาสเจอเธอครั้งแรกราวสองอาทิตย์หลังจากทนร้อนในเมล์ขาวฟ้าสาย 92 มานานเพราะความขี้งกไม่ยอมนั่งปอ. เจอกันตอนเธอกำลังเดินออกจากบ้านในชุดนักศึกษากำลังจะไปเรียนนั่นแหละครับ ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เจอเธอนั้นผมยังจำได้จนทุกวันนี้ รูปร่างของเจ้าหล่อนสมราคาที่เคยมีใครบางคนพูดไว้ว่า “ขาวสวยรวยอึ๋ม” จริงๆ ด้วยรูปร่างอวบอัดไม่ผอมเพรียวเกินไปจนเป็นแท่งไม้แห้งๆ หรืออ้วนไปจนกลายเป็นตุ่มต่อขา ที่รัดรึงไว้ด้วยเสื้อนักศึกษาตัวเข้ารูปรัดรึงจนเห็นแทบจะทะลุเข้าไปถึงเนื้อผ้าชั้นใน…

เรื่องเสียว จะทำไรก็ทำ!!! ผลัดกันอม ผลัดกันเลีย มีความสุขจริงๆ เลยค่ะ ดีค่ะ หนูชื่อเจนค่ะ อายุ 17 ปี หนูน่าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจเจนหลายคน แต่เจนไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่าเจนจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบเจนนะคะ เจนคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีเข้ามาค่ะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง (เจนชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนเจนไปทานข้าว เจนก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน…

ครอบครัวผมตอนแรกมีกันสี่คน พ่อแม่พี่สาวและผม (พี) แม่คงได้กับพ่อตั้งแต่รุ่นๆเพราะพี่สาวผมอายุยี่สิบส่วนผมสิบเจ็ดห่างจากพี่ (พร) หลายปีแม่แค่สี่สิบต้นๆแต่ยังดูสาวสวยรักษาตัวดี ผมเสียพ่อไปด้วยโรคร้ายเมื่อสองปีก่อนแต่แม่มีงานทั้งยังได้ประกันชีวิตจาก พ่ออีกหลายบาทเรามีบ้านเล็กเป็นของตัวเอง พี่พรเป็นคนดูเรียบร้อยแต่จริงแล้วเธอเป็นสาวใจแตกผมว่าอย่างนั้นเธอมีแฟน ตั้งแต่สิบแปดหลังพ่อตายแล้วแยกไปอยู่กับแฟน ผมเลยอยู่บ้านกับแม่สองคนแต่ไม่ค่อยเจอแม่เท่าไรนักแม่ทำงานผมเรียนกวดวิชา กลับดึกและปกติผมจะสนิทกับพ่อมากกว่าแม่แต่เราก็พยายามหาเวลาคุยกันบ่อยขึ้น ผมอยู่ในวัยฉกรรจ์แน่นอนผมเที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนๆบ้างเป็นธรรมดาพอรู้ไม่ อยากเสียงเอาแค่พอมีประสบการณ์ผมไม่ให้น้อยหน้าพวกที่มีแฟนแต่ผมไม่เพราะ สิ้นเปลืองทั้งเห็นพี่พรไปอยู่กับแฟนได้ปีกว่าก็เลิกกันกลับมาอยู่บ้าน แต่ช่วงผมอยู่บ้านกับแม่สองคนผมไม่รู้แม่พอใจที่พี่พรมีแฟนหรือไม่แต่ผมเห็น แม่มองผมด้วยสายตาแปลกๆชอบคุยถามผมว่ามีแฟนหรือยังทำนองนั้นแถมแม่ตัวกลับ เป็นสาวรุ่นชอบแต่งตัวแวบๆแวมๆให้ผมเห็นบ่อย ผมเองก็เพี้ยนมองว่าแม่สวยคิดทางลามกอนาจานกับแม่เก็บแม่มาเป็นนางในฝัน ยิ่งเมื่อพี่พรกลับมาอยู่ด้วยทำให้จิตใจผมว้าวุ่นวุ่นวายเป็นสองเท่า เรื่องมันเกิดเมื่อคืนนั้นผมกลับเข้าบ้านก็ดึกพอควรผมเข้าบ้านโดยไม่เปิดไฟ เห็นประตูห้องแม่ปิดไม่สนิทมีแสงรอดออกมาผมเลยแอบไปดู ผมมองเข้าไปต้องตะลึงแม่นอนตะแคงหันหลังให้ประตูขาก่ายกอดเกือบจะขี่หมอน ข้างชุดนอนถลกถึงโคนขาอ่อนที่ขาวเรียวสวยชายชุดนอนถลกเกือบถึงแก้มก้นแต่ที่ ผมตะลึงคือแม่ขยับขมิบก้นเข้าถูกับหมอนข้างมือคงซุกอยู่ที่ระหว่างขาเสียง แม่ครางเหมือนร้องไห้ผมรู้แม่กำลังสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองผมยืนแอบดูอย่าง ใจจดจ่อในความมืดแล้วอยู่ๆมีมือมาแตะผมที่ไหล่ผมสะดุ้งหันไปพี่พรพี่สาวผม เองผมตกใจหน้าเสียเธอพูดเบาๆกับผมอย่างนุ่มนวล “แอบดูอะไร”ผมอึกอักพูดไม่ออกเธอบอก “แอบดูแม่ใช่ไหม”ผมกุกกักบอกเธอ…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สอนเสียวเด็กใจแตก เมียผมทิ้งผมไปมีสามีใหม่ ทิ้งลูกชายให้ผมเลี้ยงตั้งแต่ 2 ขวบ ผมให้แม่ผมช่วยเลี้ยง และผมจะไปหาลูกหรือเอามาอยู่ด้วยทุกวันหยุดไม่มีขาด ”บอล”ไม่เป็นเด็กเกเร แต่เป็นคนกล้าชอบทำอะไรห่ามๆ ผมได้ช่องทางดีเริ่มทำกิจการส่วนตัวและได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ ผมชอบหญิงคนหนึ่งเซ็กซี่ถูกใจผมแต่มีสามีแล้วและเป็นคู่ค้ากับผมเธอชื่อ”แอ๋ว”มีลูกสาววัยอ่อนกว่าลูกชายผมไม่กี่เดือนเธอชื่อน้องแก้ม จนเมื่อประมาณ 2 ปีก่อนสามีเธอมีเหตุตายไป ผมได้ทีปะกบเธอ เธอมีใจให้ผมอยู่แล้วไม่นานเราก็ได้กันแล้วย้ายมาอยู่ด้วยกันปีกว่าแล้ว น้องแก้มเป็นเด็กแก่แดดแรดว่ากันอย่างนั้น แอ๋วมีไฟแรงเรื่องบนเตียงผมก็เลยสนุกด้วย ผมเห็นน้องแก้มวัย 14 กว่าแล้ว ชอบแอบดูผมพลอดรักกับแอ๋วผู้เป็นแม่ของเธอบ่อยๆ แอ๋วก็ชอบทำอะไรให้ลูกเห็นบ่อยๆไม่สนใจเด็ก จนวันนั้นแอ๋วบอกผมว่า แอ๋วเห็นแก้มเอาหนังโป๊มาดูบ่อยๆ แก้มมันอยากรู้อยากเห็นแอ๋วว่าคงอยากลองด้วย เด็กใจแตก แอ๋วว่าพี่ต้องช่วยทำอะไรบ้างแล้ว…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ด ไอ้เดนคุก ควยม้า ภาวะเศษฐกิจที่ซบเซา  01 นาฬิกาของวันใหม่  รถเก๋งคันงามแวะเข้าม่านรูดเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกเมือง ดึกขนาดนี้ปลอดผู้คน มีแขกแค่สองสามห้อง บริกรหนุ่มวัยฉกรรจ์ อายุประมาณ 25 มันพึ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ ก็ได้งานทำที่นี่ คืนนี้เป็นคืนแรก มันอยู่โยงกับคู่หู เป็นคนมาเก็บเงินค่าห้องพัก ค้างคืน 800 ชายหนุ่มสั่งเหล้ามาเสิร์ฟต่อ จ่ายแบ๊งค์พัน คืนนี้เค้ามีโอกาสชวนแฟนสาวคนสวยวัย 18 ย่าง 19 ไปฉลองวันเกิด กะฟันเธอด้วย บริกรแสบ…

เรื่องเสียว น้องสาวสุดเงี่ยน ลักหลับพี่ชายจนทนไม่ไหว ขึ้นขย่มควยจนน้ำแตกในเต็มรูหี ฉันมีความคิดผิดบาปอยู่เรื่องหนึ่งตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ว่าฉันชอบพี่ชายตัวเอง ไม่ใช่ชอบในฐานะพี่น้อง แต่เป็นชู้สาว แบบว่าอยากจะทำเรื่องเสียวกับเขา เวลาที่ช่วยตัวเองก็มักครางชื่อเขาออกมา พร้อมกับจินตนาการว่าเป็นเขาที่กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ มันอดไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรสักอย่างที่มากกว่าความหล่อ หรือเพราะส่วนนั้น และความใกล้ชิดที่ทำให้ความคิดของฉันอยู่ในจุดนี้ จนกระทั่งเรื่องมันก็เกิดขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปอยู่หอพักเดียวกับพี่ เพราะว่าเราสอบติดตามๆ กันไป นั่นเลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดพี่เขามากขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก และครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างฉันคนเดียว กับพี่ชายของฉัน นั่นคือตอนที่เขานั้นเมาด้วยความเศร้า กินเหล้าจนไร้สติแล้วนอนหลับไปทั้งๆ ที่ยังคงถือแก้วเหล้าอยู่ ฉันที่พยายามเช็ดตัวให้เขาเพราะหวังได้ใกล้ชิดก็ดันห้ามใจไม่อยู่ ไปลักหลับ อมควยพี่ชายตัวเองจนกระทั่งน้ำควยแตกคาปากเลยทีเดียว นอกจากจะควยใหญ่แล้ว…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเค้า 2-1 ก็มันส์ดี ด้วยความบังเอิญที่ทำให้ผมได้รู้จักกับสองสามีภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่ห้องพักใกล้ ๆ กันกับผม โดยฝ่ายผู้หญิงเธอจะมีชื่อว่า “แย้ม” ซึ่งอายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม ในขณะที่ฝ่ายชายนั้นชื่อ “พี่โอ๊ต” เป็นรุ่นพี่ซึ่งแก่กว่าผมไม่กี่ปี โดยปกติทั้งคู่ 2 ตัวเมียมักจะมานั่งคุยกับผมอยู่เป็นประจำที่หน้าห้อง ซึ่งสองสามีภรรยาคู่นี้ก็มักจะมาพูดเล่าเรื่องเสียวเปิดอกกันแบบตรง ๆ ให้ผมฟังในเรื่องของปัญหากิจกรรมบนเตียง ซึ่งในครั้งแรกผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะมาบอกเล่าให้ผมฟังไปเพื่ออะไร ฝ่ายชายมักจะมีปัญหาในเรื่องของสมรรถภาพทางเพศ หรือในระหว่างที่มีกิจกรรมอยู่นั้นจู่ ๆ ก็จะหดเร็วไม่แข็งตัวเอาซะดื้อ ๆ ซึ่งทำให้แย้มนั้นรู้สึกตรอมตรมข่มขืนในใจอยู่เสมอ จากการพูดคุยแบบเคร่งเครียดก็มักจะจบลงกันที่การพูดเชิญชวนแบบทีเล่นทีจริงว่าอยากจะให้ผมลองมาเล่นกิจกรรมสวิงกิ้งเซ็กหมู่ เผื่อว่าจะช่วยให้ตัวของพี่โอ๊ต สามารถไปถึงสวรรค์ไปได้พร้อม…

เรื่องเสียว ล่อลูกสาวคนโตยังไม่พอจะเอาคนเล็กอีก เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกะผม ครอบครัวเรามีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ผมเป็นลูกคนกลางในบรรดาพี่น้อง พี่แจนอายุ 18 กะลังเรียนอยู่ปี 1 มหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ส่วน น้องจอยตอนนี้ขึ้นม.3ที่โรงเรียนเอกชนแถวสีลม พี่แจนกะน้องจอยหน้าตาคล้ายๆกัน สองคนนี้ขาว หมวยทั้งคู่ น่าตาซนๆแล้วก็ชอบแต่งตัวเอ๊กซ์มาก ตอนปิดเทอม เรา 3 พี่น้องไปเที่ยวที่ต่างประเทศมา พี่แจนกะจอย shopping เยอะมากโดยเฉพาะ ชุดชั้นใน sexy สุดๆ ที่ผมรู้เพราะก่อนกลับผมไปช่วยเค้า pack…