จับแฟนทำเมีย

e0b888e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b897e0b8b3e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fd84b3370df

เรื่องเสียว จับแฟนทำเมีย

มิลค์คือชื่อแฟนคนสวยของผม ที่บรรดาผู้ชายหลากหลายคนแอบชอบและแอบคิดอยากได้มิลค์ไปเป็นแฟน และในนั้นก็ต้องมี คนที่แอบเอารูปมิลค์ไปช่วยตัวเองและเอาไปคิดจิตนาการว่าได้เย็ดกับมิลค์แฟนผมแน่นอน มันเป็นปกติของผู้ชายอยู่แล้ว แต่ถ้าได้รู้ว่าอีกด้านของมิลค์แฟนของผม ที่ปิดกัน ป้องกันไปด้วยไปความสวยงดงามนั้นล่ะ…เอาละคุณ และคุณก็อาจจะคิดไม่ได้ว่าสวยระดับไหน ผมใบให้คราวๆ คุณเคยเห็นพริตติ้ใช่ไหมล่ะครับก็นั้นล่ะ ประมาณนั้น ใช่เลย แฟนผม มิลค์อายุ 19 ปี หน้าอกก็ 35 สูง 165 ผิวขาวหมวยสวย รายได้ต่อเดือน…ขอไม่พูดถึงแล้วกันครับ

วันหนึ่งมิลค์มาเที่ยวบ้านผมและคนอื่นๆ ก็ไม่อยู่บ้านด้วยเพราะมันเป็นตอนกลางวันที่ทุกคนไปทำงานแต่นี้เป็นวันหยุดของผม มิลค์มาถึงสิ่งแรกที่ผมเห็นคือมิลค์จะเดินเข้าไปเล่นกับเจ้าโบ้ เป็นประจำผมเองก็เห็นเจ้าโบ้จะชอบด้วยดูมันหอมและดมๆมิลค์แฟนผม และผมก็แอบเห็นเจ้าโบ้ มันเอาจมูกไปดมที่หีมิลค์ ทำท่าทางเอาจมูกเข้าๆ ออกและหายใจแรงๆ มันอาจจะเป็นปรกติของหมา ที่จะต้องมีการพิสูจน์กลิ่นแต่นั้นมันกลับทำให้ผมคิดอะไรแปลกๆก็เลยพูดแซว มิลค์แฟนผมออกไป…มิลค์มัวแต่เล่นอยู่นั้นละระวังเจ้าโบ้ด้วยนะ มันแอบลวนลามมิลค์อยู่นะ ผมพูดออกไปและยิ้มๆๆ

มิลค์เองก็รีบตอบมาทันทีว่า บ้า คนอะไร อิจฉากระทั่งหมา… โอ้ยยยยยย….อย่าดมตรงนั้นสิ …นี้ๆๆๆๆเสียงมิลด์ที่ตอบผมกลับและพูดดุเจ้าโบ้ที่เอาหน้าเข้าไปซุกใต้กระโปรงมิลค์และสูดหายใจเข้าๆ ออกๆ นั้นแน่!!!..มิลค์ชอบอย่างนี้ใช่ไหม ผมพูดแซวต่อเพราะเห็นมิลค์หน้าแดงและพูดต่อไปอีกว่า ไม่ถอดกางเกงในให้มันดมดูเลยละมิลค์ จะเป็นไง? ผมพูดชวนมิลค์แฟนผมที่มีอาการหน้าแดง มิลค์รีบตอบผมมาทันที จริงดิ !! เอาจริงดิ!! ผมเองก็ออกแรงสนับสนุนไปเต็มทีทำให้มิลค์ลุกขึ้นและถอดกางเกงสีขาวที่สวมใส่มาออกและเก็บในกระเป๋าทันที่… เป็นไงเจ้าโบ้ หีมิลค์สวยไหม ? หอมไหม? ชอบไหม? ผมนั่งอยู่ไม่ไกลจากมิลค์ นั่งมองมิลค์พูดกับหมาเหมือนคุยกับคนยังงั้นหรือว่ามิลค์จะพูดกับหมารู้เรื่องจริงๆ คงไม่นะครับเจ้าโบ้ไม่ตอบแต่เอาหน้าไปดมๆ และเอาลิ้นออกมาเลียๆ

โอ้ยยยยยย…ซี๊ดดดดดดดด….จนมิลค์หน้าแดงก่ำ ผมก็เลยแซวมิลค์ต่อ นั้นแน่ คงไม่ใช่อยากโดนเจ้าโบ้เย็ดนะนั้นนะ มิลค์หน้าแดงเอามือปิดปากแยกขาออกให้เจ้าโบ้เลียสงสัยไม่ได้ยินที่ผมพูดแน่ๆ อาการนี้ผมคิด… ผมก็เลยเงียบ นั่งมองดูเงียบๆ ฟังเสียงครางมิลค์ ที่ซี๊ดดดดดดด..ซาตตตตตตต….ร้องครางในลำคอผมลุกเดินไปนั่งข้างๆมิลค์ และเอามือวางที่หลังมิลค์และทำการปลดตะขอเสื้อในมิลค์ออกแล้วสอดมืออ้อมเข้าไปจับนมขนาด 35 นิ้วและออกแรงบีบและเขี่ยหัวนมมิลค์เล่นไปพลางๆ ยิงทำให้มิลค์ร้องคราง

โอ้ยยยยยย…ซี๊ดดดดดดดดด…ยกก้นลอยเด้งแอ่นไปมา หีที่มีขนอยู่ไม่เยอะ นั้นตอนนี้มันกำลังชุ่มจากน้ำเงี่ยนที่ไหลออกจากหี และเจ้าโบ้ ก็กำลังเลียกินน้ำเงี่ยนของมิลค์ ลิ้นสากๆ ยาวๆ ที่เลียมาตั้งแต่ร่องก้น ลากผ่านร่องหีที่เปียกชุ่มนั้น และมาสะกิดติ่งเสียว น้ำใส่ๆ นั้นแตกกระเซ็น กระเด็นและหยดลงพื้นเป็นจุดๆ ยิ่งเจ้าโบ้ เลียเร็วเท่าไร มิลด์ยิ่งร้องครางและแอ่นหีลอยไปมาด้วยความเสียวซ่าน… ผมมองต่ำลงไปยังที่ที่เจ้าโบ้ นั่งนั้นเห็นแท่งควยเจ้าโบ้ ที่กำลังแข็งและโผล่พ้นออกมา ปลายควยมันต่างจากของคนมากๆ ดูเหมือนลูกชิ้นปลาที่ที่ทอดเป็นท่อนๆ ออกสีก่ำๆ แดงๆ ดูน่าเกลียด แต่ผมกลับรู้สึกแปลก… ผมที่จำนมมิลค์และบีบนมมิลค์อยู่ก็เลยบอกให้มิลค์ลงไปคลาน สีขาเหมือนหมาเหมือนท่าที่เราเย็ดกันนั้นล่ะครับ มิลค์ลงไปคลานอย่างนั้น เจ้าโบ้ ก็เลียก้นขาวๆ พร้อมเดินเอี้ยวไปมา กระโปรงที่มิลค์ใส่มาผมก็ล่นมากองไว้ที่เอว เสื้อที่มิลค์ใส่มาผมก็จับถอดออก นมขนาด 35 มันหย่อนลงตามแรงโน้มถ่วงของโลก ร้องเท้าส้นสูงของมิลค์ก็ยังไม่ได้ถอดออก มาถึงตรงนี้ผมยิ้มในใจและเชียร์ให้เจ้าโบ้ เย็ดแฟนตัวเอง ด้วยความรู้สึกตื่นเต้นปนสะใจอย่างบอกไม่ถูก…

ขณะที่มิลค์นั้นเอาแต่หน้าแดงร้องคราง โอ้ยยยยยย…ซี๊ดดดดดด…และพยายามเอามือมาล้วงมาควักควยผมออกไปดูด ผมเองก็ไม่ได้ห้ามไม่ได้หวงอะไรหรอกครับ เพราะชอบให้มิล์ดูดและกินน้ำควยอยู่แล้ว พอเห็นควยเท่านั้นมิลค์ก็อ่าปากเอาลิ้นออกมาเลียๆ รอบๆ ควยและอ้าปากกว้างกลืนกินควยผมเข้าไปและผงกหัวดูด จ๊วบๆๆๆๆๆ ซี๊ดดดดดดดดด…จ๊วบ…ๆๆๆๆๆ อ่า..อ่า…ในความเสียวและความตื่นเต้นของผมนั้น อยู่ๆ เจ้าโบ้ ก็กระโดดขึ้นคร่อมร่างมิลค์ขาหน้าเกียวที่เอวมิลค์และซอยๆๆๆๆ ยิกๆๆๆๆๆ มิลค์ก็ยิ่งร้องครางดังขึ้นก้นส่ายไปพร้อมแอ่นหีใส่เจ้าโบ้ เพื่อให้ควยมันเข้าไปได้…เจ้าโบ้ ซอยได้สักพักก็กระโดดลงเอาลิ้นเลียๆ ก้นมิลค์ไปมา ผมสังเกตุเห็นที่ก้นมิลค์จะมีน้ำใส่ๆ ฉีดใส่เป็นสะเก็ดเล็กๆ และที่ปลายควยเจ้าโบ้ ก็ด้วยเหมือนมีน้ำออกมา มันจะว่าอะไรดี ผมบอกให้มิลค์หยุดดูดควยก่อนและเดินไปหาเจ้าโบ้ ที่เดินไปมาและนั่งมองมิลค์ที่กำลังแอ่นก้น แอ่นหีให้เจ้าโบ้ เย็ดแต่มันไม่มีปัญญาเย็ด ผมก็เลยช่วยมันซะเลย….

ผมจัดแจงมิลค์ให้อยู่ในท่านั้นแต่ทำเอวให้พอดีที่จะให้เจ้าโบ้ เย็ดได้และจับเจ้าโบ้ ขึ้นคร่อมใหม่โดยที่นี้ผมเอามือจับเอวให้มันซอยก่อนเบาๆ และมันก็เริ่มซอยเอว ซอยควยเห็นควยมันตีไปมาไม่ตรงรูหีมิลค์สักที่ ผมเลยเอามือไปจับควยมันให้ตรงรูหีมิลค์ และมันก็ได้ผลจังหวะที่มิลค์ขยับตัวและเจ้าโบ้ ซอยควยมันพุงมุดเข้าไปในหีมิลค์และซอยแบบไฮโดริกเลยครับ…. โอ้ยยยยยย…ซี๊ดดดดดดดดด…ทั่งเร็วและแรงๆ มิลค์มือกำแน่นร้องครางดังลั่นทั่วบ้าน เจ้าโบ้ โหมกระหน่ำเอวซอยไปได้ไม่นานก็เด้งควยอัดเข้าคาไว้ในรูหีมิลค์ ผมที่เห็นตอนนั้นคิด และพูดออกไปว่าน้ำแตกแล้วสิ และในขณะนั้นมิลค์เองกำมือแน่นเกร็งตัวกระตุกนิดๆ เหมือนน้ำแตก และคราง ซี๊ดดดดดดดดดด.อ่า…. ซี๊ดดดดดด…..อ่าาาาา….เสียงครางเสียงสูดปากแล้วก็พลิกตัวลงหันก้นให้มิลค์แฟนคนสวยของผมติดเป้งกับหมา ก้นขาวๆ ขาขาวๆ แอ่นรอยนมสองตัวหย่อนเป็นธรรมชาติ ริมฝีปากเม้มกัดเบาๆ ครางซี๊ดดดดดดดดดด…ผมเองนั่งมองดูด้วยความตกใจและสะใจลึกๆ ก็เลยคิดอะไรดีๆ ออก รีบวิ่งไปหยิบกล้องมาถ่ายรูปมิลค์ที่ติดเป้งกับหมาชนิดที่เสียงกล้องดัง ฉับๆๆๆๆๆๆๆ…..รั่วเลยละครับ และยังมุดไปถ่ายทุกซอกทุกมุมและยังทำเป็นวิดีโออีก…ด้วย โดยที่มิลค์นั้นได้แต่ร้องคราง ซี๊ดดดดดดด…อ่า….และบอกห้ามผม..อย่าถ่าย อย่าถ่าย….

เจ้าโบ้ เองดูเหมือนจะพอใจเป็นอย่างมากที่ได้เย็ดหีพริตติ้ คนสวยยืนนิ่ง เชิดหน้า เชิดตาและก้าวเดินและลากฉุดให้มิลค์เดินตามไปดูแล้วมันก็น่าเกลียดและดูสกปรกนะครับ แต่ผมกลับสะใจ มิลค์เองก็เอาแต่ครางร้องเบาและพูดออกมาเมื่อไรจะหลุดสักทีเจ้าโบ้ ฉันไม่อยากอยู่ท่านี้นานกลัวคนมาเห็นแล้วนะ ซี๊ดดดดดดดดด…โอ้ยยยยยยยย ผมเองที่เดินไปหามิลค์เอามือปาดหน้ามิลค์จับแก้มมิลค์ และพูดเบาๆ ข้างๆ หูมิลค์ … มิลค์เมียเจ้าดำ…!!! มิลค์เมียหมา…!!!

!!! ทำให้มิล์อายหน้าแดงและน้ำแตกอีกหลายครั้งและเอามือจับผมมิลค์ทำทีกระซากเบาๆ ให้เงยหน้าขึ้นมามองดูเถื่อนๆ หยาบๆๆ และเสียงหัวเราะผมที่สะใจ มิลค์เอาแต่ยิ้มและมือปิดหน้าด้วยความอาย….และสักพักควยเจ้าโบ้ ก็หลุดออกไป เห็นรูหีมิลค์กรวงโบ๋มีน้ำออกมาจากรูหีไหลย้อยหยดลงตามขาและรอบๆ ก้นมีขนเจ้าโบ้ ติดอยู่ แล้วผมก็ประครองมิลค์เดินเข้าบ้านไป… ไม่นานเท่าไรพี่สาวผมก็แวะมาบ้าน ก็ถือว่าโชคดีที่ไม่เห็นมิลค์ในสภาพโดนเจ้าโบ้ เย็ดไม่งั้นคงไม่รู้จะโดนอะไรและอะไร…แต่นั้นผมก็กลับชอบและอยากให้พี่สาวผมเห็น ผมเอาวิดีโอที่ถ่ายนั้นตัดต่อหน้าและพื้นหลังและเอามาเปิดดูที่บ้านและทำที่เรียกพี่สาวผมมาดู… ที่สาวผมร้องว้าย!!!! สกปรก !!! ทำไปได้ !! ถึงปากจะพูดจะว่าเสียๆ หายแต่กลับนั่งดูมันจนจบด้วยหน้าที่แดงฉานนั้น…. มิลค์เองที่รู้เรื่องที่ก็ทำเอาไม่กล้ามาบ้านผมพักใหญ่เพราะอายยังไม่กล้าสู้หน้าแต่ผมก็ไปพามาเทียวบ้านและพี่สาวก็ผมก็เป็นคนบอกให้ผมเปิด วิดีโอนั้นให้มิลค์ดู…หารู้ว่านางเอกนั้นคือว่าที่น้องสะใภ้ตัวเอง…และนางเอกคนต่อไปก็อาจจะเป็นพี่สาวคนสวยของผมก็เป็นได้ครับ….

 

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเอากับเด็ก ม.1 หลานเพื่อน ผมชื่อเซ็นครับ อายุ 21 พอดีวันนึง เพื่อนผมมันเอาหลานมาฝากเลี้ยง เนื่องจากครอบครัวมันต้องไปต่างจังหวัด ธุระสำคัญ พวกเค้าก็ไม่อยากให้ลูกๆ เค้าต้องหยุดเรียน ป๊อป เพื่อนผม มันเลยนำหลานมาฝากผมเลี้ยงไว้กับผมก่อน 2 วัน ผมก็รับฝากไว้ เพราะผมเองก็ว่าง เนื่องจากปิดเทอมด้วย และผมก็อยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ซื้อบ้านไว้ให้ที่กรุงเทพฯ เป็นทาวเฮาส์ 2 ห้องนอน ส่วนพวกท่านก็ทำธุรกิจอยู่ที่เกาะสมุย ซึ่งฐานะทางการเงินของครอบครัวผมจัดว่าดีมากเลยทีเดียว แล้วอีกอย่างผมก็สนิทกับครอบครัวนี้ดี หลานของป๊อปชื่อ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 2 ตลอดระยะเวลาหลายสัปดาห์มานี้คุณทรงพลดูจะมีความสุขมากกว่าหลายๆปีที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะไม่มีอะไรให้ต้องกังวลหนักใจแล้ว เขายังไม่ต้องเหงาใจยามที่คิดถึงภรรยาเพราะจะว่าไปแล้วคุณทรงพลเองก็เหมือนได้ภรรยาใหม่ที่สวยไม่แพ้กันกับภรรยาของเขาเมื่อตอนเป็นสาว บางทีอาจจะสวยกว่าซะด้วยซ้ำไป “โอ๊ยยยยย…..คุณพ่อขาาาาา……ผัวขาาาาาา….เย็ดเมแรงๆค่ะ….อูยยยยย….เมชอบ…..หีเมชอบถูกควย…….ผะ….ผัวเย็ดค่ะ…ซี๊ดดดดดดดดด…..” ” ได้จ่ะ..เมียจ๋าาาาาา……อูยยยยยย……เย็ดกันตอนเช้าๆนี่ดีจัง………..เสียวหัวควย ” ” ค่ะ….มะ….เมก็ว่าดี….อูยยยยย…..เหมือนกัน…..เมเงี่ยนจังค่ะ…พ่อขา….ผัวขา….เร็วๆค่ะ…..น้ำหีเมจะแตกแล้ว..โอ๊ย….มีส่ายควยด้วยเหรอคะ……มันเข้าลึกจัง…..อูยยยย……” ” เร็วแล้ววววว….โอ๊ยยยยย…ซี๊ดดดดดดด….น้ำควยจะออกแล้ว…….เมียจ๋าาา…” ” ออกเลยค่ะ……..ออกในหีเมเลยค่ะ….อูยยย….เม…เมไม่ไหวแล้ว…อ๊ายยยยย…น้ำหีเมแตกแล้วค่าาาาาาาา ” ” น้ำควยจะแตกเหมือนกัน……แต่ไม่ให้แตกในรูหีเมียหรอก…อูยยยย…อึ๊บ….” คุณทรงพลรีบชักควยออกมาจากหีของเมอย่างเร่งรีบแล้วจับควยยัดลงไปในปากของเมซึ่งนอนหลับตาพริ้มอ้าปากหายใจหอบๆแบบไม่ให้เมตั้งตัว ” โอ๊วววว….คุ……อ้อ…..เอ…เอ…อุ๊บ ” เมพูดได้ไม่ชัดเนื่องจากควยของคุณทรงพลอัดเข้าไปเต็มปาก ไม่นานคุณทรงพลก็กระเด้าควยอัดเข้าไปเต็มที่จนขนหมอยของเขาติดกับจมูกของลูกสาว น้ำควยฉีดพุ่งเข้าไปในปากของเมลงไปในลำคอเต็มที่ รสชาติของน้ำเงี่ยนจากรูหีของตัวเองผสมกับน้ำควยของคุณทรงพล ทำให้มีรสชาติแปลกๆ…

เรื่องเสียว หีซิง แฟนสาวโดนรุมเย็ดในคืนเดือนหงาย สวัสดีครับ ผม ”เดี่ยว” มีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้วครับท่าน มันเป็นเรื่องที่เพื่อนผมมันเล่ามาอีกทีนึง ไม่รู้ผมจะเล่าได้ซักครึ่งของมันป่าว ลองดูละกันครับเพื่อนผมคนนี้มันชื่อ ไอ้ ”ธันวา” ผมเรียกมันว่า ไอ้วา ครับ ตอนมันเรียน มหาลัย มันมีแฟนคนนึง ชื่อน้องปอครับ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ดาวคณะแบบที่คุณเจ้าของกระทู้หลายคนชอบพาไปเย็ด แล้วมาเขียนให้ผมอ่านแก้เงี่ยนได้ แต่น้องปอคนนี้ก็น่ารักพอดู ผมเคยเจอตัวจริง สมัยที่เธอยังคบกับไอ้วาอยู่ น้องปอ ตัวสูงประมาณ160 ได้ ผิวแบบสาวไทยล่ะครับ ไม่ได้ขาวจั๊วะ แต่ก็ไม่ดำ…

เรื่องเสียว สาวเมา เย็ดกับหนุ่มคนจรควยใหญ่ บนสะพานลอย จนน้ำควยกระจาย เรื่องเสียวเริ่มต้นในค่ำคืนที่มีงานเลี้ยงบริษัท… จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ… “ซี๊ดดด…เสียวครับ เสียวควยมากเลยครับ ดูดควยเก่งจังเลย พี่ไม่เคยโดนดูดควยมานานแล้ว” ชายหนุ่มเอนกายพิงผนังด้านหลังเอาไว้ สองขาถ่างกว้าง ในขณะที่ระหว่างเรียวขาที่เกร็งจนสั่นเพราะความเสียวซ่านนั้นมีหญิงสาวคนหนึ่งในชุดพนักงานบริษัทที่หลุดลุ่ย นั่งพับเพียบแล้วจับควยของเขาพร้อมกับอมควยให้เขาอย่างหิวกระหาย กลิ่นเหล้าจางๆ โชยออกมาจากหญิงสาว นั้นหมายความว่า…เธอเมาอย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง “เสียวไหวคะ เสียวก็ร้องดังๆ นะ พี่ควยใหญ่จัง หนูผ่านพี่บ่อยๆ ไม่คิดว่าจะมีของดี” เธอพูด เงยหน้าขึ้นมาแล้วชักควยของเขาขึ้นลง…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้รักคุณ ผมแค่เงี่ยนก็เลยเย็ด เรื่องเสียวแรกๆ มันดีมากๆ แต่นั่นมันก็น่าจะเจ็ดแปดปีมาแล้ว ผมเองรู้สึกว่าการแต่งงานทำให้ชีวิตมันจืดชืดลง ช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือก่อนที่เราจะตกลงเป็นแฟนกันด้วยซ้ำ พ่อต้องเอาเวลามาคิดเรื่องชีวิต เรื่องเสียวๆ ก็เริ่มหายไป นั่นทำให้หลังจากที่มีลูก ผมเองก็เลือกที่จะแยกออกมาอยู่ที่อื่น เพราะว่าผมเป็นครู ย้ายมาทำงานที่โรงเรียนเอกชนเล็กๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีสาวคนใหม่แล้ว สถานะของผมกับเมียคือแยกกันอยู่ ดังนั้นจึงไม่ผิด ที่ผมจะใฝ่หาประสบการณ์เสียวจากคนอื่นๆ ที่เข้ามา แต่วันนี้มันแปลก…เธอมาหาผมแบบที่ไม่ได้บอกก่อน เอาเรื่องว่าลูกชายวัย 4 ขวบคิดถึงผมเหลือเกินมาเป็นข้ออ้าง หวังว่าจะให้ผมใจอ่อนกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิมอย่างนั้นเหรอ ? เธอไม่ได้สาว ไม่ได้สวยสู้ชู้รักของผมได้หรอก…เธอเป็นนักเรียนในปกครองของผม…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวท้องแก่ เซ็กส์จัดยันคลอด ผมชื่อ “เพรช” อายุ 22 เพิ่งจบจากมหาลัยหมาดๆ เลยครับ….ที่บ้านผมมีกัน 2 พี่น้อง พี่สาวผมเธอชื่อ “ฟ้าง” พี่ฟ้าง อายุ 25 แก่กว่าผม 3 ปี หน้าตาจัดว่าสวย เอ็กซ์โคตรๆ ยิ่งตอนอยู่ที่บ้านพี่ฟ้างใส่กางเกงซะสั้นจู๋ เสื้อสายเดี่ยว จนผมยังอดเงี่ยนไม่ได้เลย ตอนพี่ฟ้างเรียนมหาลัย หนุ่มๆหลายคนก็ตามตื้อซะจนเธอรำคาญ ก็ใช้ผมเนี่ยแหละเป็นไม้กันหมา จนเมื่อต้นปีพี่ฟ้างก็แต่งงานกับพี่เป้พี่เขยผมไป เฮ้อ…เศร้าสุดๆ เพราะตอนอยู่บ้านได้แต่แอบจินตนาการว่าได้เย็ดกับพี่…

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้…

เรื่องเสียว กล้าๆ กลัวๆ..ฉันแทบขาดใจคาเตียง (แม่ม่าย) ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้ง อายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะ แต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตา คนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลา แต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วย สิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถว ดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลา ฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงาน อดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวย มีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเอง แต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือ เรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียง…