ร้านนวดแผนไทย

e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b899e0b8a7e0b894e0b981e0b89ce0b899e0b984e0b897e0b8a2 64fd8491971db

เรื่องเสียว ร้านนวดแผนไทย

เจอร้านนี้โดยบังเอิญเลยผูกปิ่นโตมานวดแต่ร้านนี้มาตลอดเพราะ 1. ใกล้บ้าน 2. ราคาย่อมเยาว์ 3. หมอเจ้าของร้านเป็น หญิงสาว ชื่อพี่เนียม อวบๆ ผิวขาวตามสเป๊ก

ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ผมโทรมานัดเวลา ก่อนว่าจะไปถึงกี่โมงเพื่อที่จะไม่ต้องรอ ครั้งนี้ผมไปถึงก็เห็นเธอกำลังเปลี่ยนผ้าปูเตียงกับปลอกหมอน เธอทำแบบนี้ทุกครั้ง ในร้านวันนี้นอกจากเธอแล้วยังมีลูกสาวในชุด”คอซอง” มอต้น กำลังทำการบ้านบนโต๊ะเก็บเงิน เธอถามผมว่าโอเคมั้ย ผมตอบไปว่าไม่เป็นไร แต่กระซิบเบาๆ บอกเธอว่าแล้วผมทำแบบเดิมได้มั้ย เธอยิ้มตอบมาว่าไม่มีปัญหาพร้อมเดินไปหยิบผ้าขาวม้ามาให้ผม ก่อนจะเดินไปที่ห้องน้ำพร้อมกัน ใช่ครับเธออาบน้ำล้างตัวให้ผม ซึ่งเป็นบริการที่เธอไม่ได้ทำให้แขกทุกคน

หลังอาบน้ำเสร็จก็เดินออกมา ผมในชุดผ้าขาวม้า ส่วนเธอใส่เสื้อคลุมอาบน้ำเดินมาที่เตียงนวดพร้อมปิดม่านที่มองออกไปเห็นลูกสาวของเธอนั้งทำการบ้านชัดเจน เพราะข้างนอกม่านมีแสงจากนีออนสว่างไสว ปกติผมจะนวดน้ำมันแต่วันนี้ขอนวดไทยก่อน

เนื่องจากเตียงนวดเป็นเตียงไม้ ถึงแม้ว่าจะทำจากไม้เนื้อแข็งแต่ก็ทำให้การนวดแผนไทยมีเสียงดังเอียดอ๊าด พอสมควรจากการนวดคราวก่อน พี่เนียม จึงเลื่อนเตียงไปชิดผนังด้านติดห้องน้ำแล้วนำเบาะนวดอีกชุดนึงมาวางบนพื้นแล้วจัดการปูผ้าคลุมอีกชั้น ในระหว่างที่เตรียมเบาะนวด พี่เนียมเอ่ยปากเรียกให้ผมนอนลงบนเบาะนวด ถึงแม้ว่าจะมีม่านปิด 3 ด้านเกือบรอบแต่เพราะว่าเบาะวางบนพื้นทำให้เห็นว่ามีช่องว่างระหว่างม่านกับพื้นสูงเกือบฟุตได้ และทำให้รู้ว่าผมสามารถมองลอดผ้าม่านออกไปทำให้เห็นว่าลูกสาวเธอกำลังมองมาที่ม่านที่ผมนอนพอดี ผมเลยบอกพี่เนียมว่า ลูกเธอกำลังมองเข้ามา ไม่รู้ว่าเห็นหรือเปล่า อยากให้เธอลองออกไปมองเข้ามาที เธอบอกว่าไม่น่าเห็นนะ แล้วลุกออกไปทำทีไปหยิบผ้าขนหนูแล้วมองเข้ามา พอเธอเข้ามานั่งต่อที่เบาะ แล้วกระซิบบอกผมว่าเห็นนิดหน่อยแต่ไม่ชัด แต่ถ้ามองออกไปจะชัดมากกว่า

พี่เนียม ยังอยู่ในชุดคลุมอาบน้ำ ส่วนผมยังอยู่ในผ้าขาวม้าที่ยังเปียกหมาดๆ พี่เนียม ถามผมว่าจะเปลี่ยนมาใส่ผ้าขนหนูมั้ย ผมยิ้มก่อนตอบแกะปมผ้าขาวม้าแล้วดึงออกแล้วเอาผ้าขนหนูมาคลุมตัวเพราะรู้สึกเย็น ตอนแรกคลุมตามยาวผ้า ยกขาวางที่ตักเธอทีละข้างให้เธอนวด ฝีมือการนวดของเธอถือว่าเข้าขั้นครู เพราะเธอเรียนวิชานวดจริงๆ มาจึงรู้เรื่องเส้นพอสมควร เธอไม่ใช่คนนวดหนัก แต่แรงมือก็ทำให้เส้นกล้ามเนื้อคลายไปได้

ระหว่างนวดไทย พี่เนียม ก็มักจะหยอดอารมณ์ให้ผมด้วยการเอานิ้วมาลูบเกาเจ้าลูกบอลทั้งสองของผม ทำให้ผมเคลิ้มและทำให้เจ้าแก่นเนื้อผมเริ่มตึง ยืดมากขึ้นจนตั้งชี้หน้าออกมา ผมส่งสัญญาณขอสลับผ้าขนหนูมาห่มตัวตามขวางแทน การห่มผ้าแบบนี้ทำให้ท่อนล่างตัวผมเปลือยเปล่าตั้งแต่หัวหน่าวลงไป พี่เนียมไม่ว่าอะไร และเป็นคนเลื่อนผ้าให้เอง เธอมักจะมองไปที่ลูกสาวเธอบ่อยๆ เมื่อรู้สึกว่าปลอดสายตาจากลูกสาว พี่เนียมมักจะก้มมาหอมแล้วใช่ริมฝีปากขบที่หัวเห็ดอยู่เนืองๆ การทำแบบนี้ทำให้ผมเคลิ้มและแข็งตัวอยู่ตลอดเวลา พี่เนียมใช้เวลานวดขาทั้ง 2 ข้างให้ผมเกือบครึ่งชม. แล้วกระซิบบอกให้ผมนอนคว่ำ ระหว่างที่ผมนอนคว่ำตัวและขยับเจ้าแก่นเนื้อที่กำลังแข็งอยู่นั้น พี่เนียมตะโกนบอกให้ลูกสาวหยิบขวดน้ำมันนวดมาให้ ตอนนั้นผมอยู่ในท่านอนคว่ำโดยที่ไม่มีผ้าขนหนูห่มตัวเนื่องจากพี่เนียมหยิบออกไป เจ้าแก่นกายผมยังตึงและขยายยาวอยู่ พี่เนียมก็เอามืออุ่นๆ มาจับที่หัวเห็ด แล้วจัดให้มันอยู่ในทิศทางชี้ลงไปที่ปลายขา ตอนนั้นเองที่ลูกสาว เธอเข้ามาในม่านเพื่อส่งขวดน้ำมัน ผมหันไปมองที่ลูกสาวเธออย่างตกใจนิดหน่อย ทำให้เห็นสายตาที่ลูกสาวของเธอมองมาที่ผม ผมแน่ใจว่าแกต้องเห็นหัวเห็ดและลูกบอลยานๆ ของผมแน่นอน พี่เนียม ก็คงสังเกตุเห็นเหมือนกัน พี่เนียมเลยรีบหยิบผ้าขนหนูมากองที่บริเวณของสำคัญของผม พอลูกสาวเธอออกไปนั่งที่เดิม พี่เนียมก็หยิบผ้าขนหนูออกไปแล้วเริ่มนวดขาด้านหลังผมต่อ ตอนนั้นอารมณ์ผมพลุ่งพล่านมาก เลยบอกพี่เนียมว่าพอนวดขาเสร็จไม่ต้องนวดส่วนอื่น อยากนวดน้ำมันต่อเลย

พอเสร็จจากนวดขา ผมบอกพี่เนียมอยากเข้าห้องน้ำ จริงๆ ไม่ปวดเท่าไหร่หรอก แต่เพราะมีแผนการบางอย่าง พี่เนียมส่งผ้าขาวม้าให้ผมนุ่ง เนื่องจากเจ้าแก่นเนื้อผมยังแข็งแบบสุดๆ อยู่ ทำให้มันดันผ้าขาวม้าออกมาชัดเจน ผมเดินออกนอกม่านอย่างช้าๆ ผ่านบริเวณที่ลูกสาวของพี่เนียมนั่งอยู่สังเกตุเห็นว่าลูกสาวพี่เนียมแกมองมาที่ผมอย่าง อายๆ ความรู้สึกแบบนี้ทำให้แก่นเนื้อผมมันแข็งยิ่งขึ้น ผมเข้าห้องทำธุระเสร็จ ก็เดินออกมาแบบเดิม ลูกสาวพี่เนียม เธอก็มองผมเหมือนเดิม ผมเลยทำทีเดินเข้าไปหาลูกสาวพี่เนียมเพื่อทำทีเข้าไปคุยเพื่อทำความคุ้นเคยมากขึ้น พอผมเดินเข้าม่านแล้วกำลังถอดผ้าขาวม้าออก พี่เนียมก็เอามือมาตีก้นผมแบบทีเล่นทีจริงแล้วเอ่ยว่าทะลึ่งนะเรา เดี๋ยวลูกสาวพี่ก็เห็นเจ้านี่หรอก พรางเอานิ้วมาจับที่หัวแก่นเอ็นผมแบบหยอกๆ

ผมนอนลง แต่เนื่องจากผมอารมณ์พลุ่งพล่านแล้วจึงนอนหงายให้พี่เนียมนวดน้ำมันแทนที่จะนอนคว่ำก่อน พี่เนียมจะเอาผ้าขนหนูมาห่มให้ ผมบอกไม่เอาดีกว่าพร้อมกับลุกขึ้นมากอดพี่เนียมแล้วก็ประกบปากจูบอย่างคุ้นเคย ผมเลื่อนมือขวาลงมาเพื่อแกะปมชุดคลุมที่เธอใส่ก่อนเลื่อนมือลงมาเพื่อสำรวจถ้ำเนื้อก่อนที่จะรู้ว่าถ้ำของเธอตอนนี้เปียกและชื้น พี่เนียมเอ่ยปากมาว่านวดก่อนนะจ๊ะ ผมจึงนอนลงอย่างว่าง่าย แน่นอนว่าแก่นเนื้อของผมแข็งเต็มที่รอโอกาสที่จะเข้าสำรวจถ้ำใจจดใจจ่อ พี่เนียมนวดน้ำมันตามปกติที่เคยนวดเริ่มจากขาทีละข้าง แล้วเลื่อนมานวดหน้าท้องและหัวหน่าวก่อนที่จะเอาเรียวนิ้วมาปาดที่ง่ามก้นแล้วคลึงบริเวณนั้นอยู่นานจนผมต้องยกก้นลอยขึ้นเพื่อส่งสัญญาณให้เธอ เธอเอาปากมาใกล้ก่อนที่แก่นเนื้อทั้งดุ้นจะหายไปในปากพี่เนียม ความรู้สึกอุ่นๆ จากลิ้นในปากทำให้ผมทวีอารมณ์มากขึ้น จนต้องบอกให้เธอหยุดก่อนที่มันจะพ่นอะไรต่อมิอะไรก่อนเวลาอันควร

ระหว่างที่กำลังนวดน้ำมันกัน ลูกสาวพี่เนียมส่งเสียงผ่านม่านมาว่า หิว พี่เนียมเลยถามผมว่าเอาอะไรมั้ย ผมเลยบอกว่าอยากกินส้มตำ ไก่ย่าง เนื้อย่าง อะไรแบบนี้ เธอเลยบอกให้ลูกสาวไปซื้อให้ ผมบอกว่ามื้อนี้ผมเลี้ยงเองก่อนลุกขึ้นไปหยิบเงินแล้วส่งให้พี่เนียม เพียงแต่ขอให้ไปซื้อที่ร้านเจ้าประจำในตลาด เธอเลยกำชับลูกสาวของเธอให้ไปซื้อร้านนั้นแล้วบอกให้ซื้อเบียร์กับเป็ปซี่แมกซ์มาด้วย ผมส่งเสียงตามไปบอกกับลูกสาวของเธอว่าอยากกินอะไรเพิ่มเติมก็ซื้อได้นะ น้าเลี้ยงเอง ลูกสาวเธอตอบกลับมาว่า ค่ะ

ทันทีที่ลูกสาวของเธอเดินออกกประตูไป ผมก็ลุกขึ้นมากอดพี่เนียม แล้วจูบปากเธออย่างคนกระหาย ก่อนที่จะขยับให้พี่เนียม นอนลงแล้วผมก็เลื่อนจากปากมาที่หน้าอกก่อนมาที่ปากถ้ำเพื่อทำอย่างที่เคยทำให้เธอจนติดใจ ผมดูดเลียเม็ดเหนือปากถ้ำ จนพี่เนียมครางออกมาเสียงดัง ผมรัวลิ้นสลับไปมา ระหว่างเม็ดกับรูภายในถ้ำ ทำอย่างนั้นโดยไม่ยกปากออก จนพี่เนียมร้องออกมาเสียงหลงก่อนที่จะยกก้น เอามือกดหัวผม ผมใช้ลิ้นรัวดุนถ้ำแเธอจนเธอเกร็งกระตุกถี่ๆ ผมยังไม่หยุด ยังทำแบบเดิมจนเธอต้องบอกพอก่อนจ๊ะ พี่ทนไม่ไหว ก่อนที่จะกระตุกอีกรอบ เธอหายใจถี่และหอบ เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ภายในถ้ำของพี่เนียมกระตุก และมีสายน้ำเอ่อออกมาจนล้นปากถ้ำ จังหวะนั้นผมไม่รอช้า ผมหยิบเอาถุงยางในกระเป๋าสตางค์ออกมาใส่ให้แก่นเนื้อผม ก่อนที่จะดันเข้าไปในถ้ำ ผมเริ่มจากจังหวะสโลว์ แล้วค่อยๆ เร่งไปจนถึงจังหวะร๊อก..อันร้อนแรงและรุนแรง มารู้ตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงลูกสาวเธอที่ยืนข้างๆ ม่านส่งเสียงมาว่า แม่!!! ของกินพร้อมแล้ว จะกินกันยัง ผมและพี่เนียม เราทั้งคู่ไม่รู้ว่าลูกสาวเธอมาตั้งแต่ตอนไหน แต่คงนานพอที่จะจัดเอาอาหารใส่จานแล้วยกมาวางบนโต๊ะก่อนที่จะมาบอกข้างๆ ม่าน

เราทั้งคู่ยังอยู่ในท่าที่พี่เนียมนั่งทับตัวผม แก่นเนื้อยังอยู่ในถ้ำจนรู้สึกถึงการกระตุกของผนังถ้ำ พี่เนียมหยิบเอาผ้าคลุมมาสวมแล้วส่งผ้าขาวม้าให้ผมก่อนกระซิบที่หูเบาๆ ว่ากินก่อนมั้ย เดี๋ยวมานวดต่อพร้อมกับรอยยิ้มสวยๆ ผมพยักหน้าในจังหวะที่พี่เนียมดึงถุงยางออกจากแก่นแล้วก้มมาจูบที่หัวเห็ดเบาๆ ก่อนหยิบชายผ้าขาวม้าผมมาบรรจงเช็ดแก่นเนื้อเบาๆ

ผมออกจากม่านมาในชุดผ้าขาวม้าที่ภายใต้ร่มผ้าเจ้าแก่นเนื้อของผมยังผงาดเต็มที่ดุนผ้าจนโป่งออกอย่างเห็นได้ชัด น่าจะชัดพอที่เรียกความสนใจจากลูกสาวของพี่เนียมได้ แกชำเรืองสายตามาที่ตรงนั้นสลับกับเบือนหน้าหนีแล้วก็แอบมองอีกแบบนี้ยิ่งทำให้อารมณ์ของผมคุกกรุ่นมากขึ้นไปอีก เจ้าแก่นเนื้อผมเริ่มผงกหัวขึ้นๆ ลงๆ หงึกๆทำให้ผ้าขาวม้าขยับตามจังหวะไปด้วย ปลายหัวเริ่มมีน้ำที่ค้างในท่อแก่นซึมออกมาจนผ้าเปียกเป็นดวงตรงนั้น ทั้งหมดนี้ผมคิดว่าไม่รอดสายตาของลูกสาวพี่เนียมไปได้ เพราะผมเลือกที่จะนั่งข้างๆ ลูกสาวพี่เนียม ทำให้พี่เนียมต้องไปนั่งฝั่งตรงข้ามแทน ระหว่างกินข้าวผมมักจะชวนลูกสาวของพี่เนียมคุยไปด้วย สลับกับทำทีขยับผ้าขาวม้าแบบจงใจให้ลูกสาวของพี่เนียมเห็นตรงเป้าที่มีเจ้าแก่นเนื้อผมพองตัว ทั้งหมดนี้ไม่หลุดสายตาพี่เนียมไปได้ ทำให้เธอต้องตีมือผมดังเพี้ย…พร้อมกับหยิกแขนผมเป็นการเตือนว่าอย่าทำทะลึ่งกับลูกสาวเธอนะ แต่สีหน้าพี่เนียมยังยิ้ม ยิ่งทำให้ผมอยากทำมากขึ้นไปอีก มีอยู่จังหวะนึงที่ลูกสาวของพี่เนียม ต้องเอี่ยวตัวคร่อมเจ้าแก่นเนื้อผมเพื่อหยิบไก่ทอด ผมแกล้งขยับตัวแรงๆ ทำให้ผ้าขาวม้าร่นลงมาจนเจ้าแก่นเนื้อโผล่พ้นผ้าออกมาครึ่งลำ ปลายหัวแก่นเสียดสีกับกระโปรงนักเรียนสะดุดต้นขาเบาๆ ของลูกสาวพี่เนียม พอให้รู้สึกเสียวที่ปลายหัวแก่น ก่อนที่ผมจะขยับผ้าปิดเพื่อไม่ให้เห็นโจ่งแจ้งเกินไป มื้อนี้ผมกับพี่เนียมดื่มเบียร์ไปด้วย สังเกตุเห็นว่าพี่เนียมดื่มไปหลายกระป๋องจนหน้าแดงอย่างเห็นได้ชัด เธอเริ่มคุยมากขึ้นเหมือนพี่เนียมเริ่มเมา ปมที่รัดเสื้อคลุมของเธอเริ่มหลุดลุ่ยจนทำให้หน้าอกของเธอเริ่มออกมานอกเสื้อทีละข้าง ปลายผ้าคลุมแยกออกจนทำให้เห็นขาอ่อนและบางจังหวะก็จะเห็นเนินที่นูนเนียนไร้หญ้าแบบเด็กสาว แต่เธอก็ยังมีสติพอที่จะปิดผ้าทันทีเพื่อไม่ให้ลูกสาวเธอเห็น ผมเริ่มเอาปลายเท้าไปลูบที่ขาของเธอใต้โต๊ะพร้อมกับส่งยิ้มแบบมีเลศนัย เพื่อบอกว่าเราไปนวดกันต่อเถอะ พี่เนียมเหมือนจะรู้จึงเอ่ยปากบอกให้ลูกสาวเก็บจานชามไปล้างหลังร้าน

ทันทีที่ลูกสาวของเธอเดินไปที่หลังร้าน ผมเดินไปนั่งที่โซฟาก่อนเรียกให้พี่เนียมมาที่โซฟา พี่เนียมถามผมว่าไม่เข้าม่านเหรอ ผมยิ้มไม่ตอบอะไรก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบถุงยางออกมาและเอ่ยความในใจที่ผมมีความต้องการทำอะไรบางอย่างกับพี่เนียมตรงโซฟา พี่เนียมไม่มีทีท่าขัดขืนแถมยังเดินตามมาที่โซฟา ผมดึงตัวเธอมานั่งคร่อมที่ตักผม ก่อนยื่นถุงยางให้เธอสวมใส่ให้เจ้าแก่นเนื้อผมในท่านั่งแบบนั้นที่พี่เนียมต้องแยกขานั่งคร่อมตัวผมตรงบริเวณแก่นเนื้อผมพอดี ผมระดมจูบปากเธอสลับกับดูดหัวนมอย่างเมามันส์ก่อนยกตัวเธอให้ปากถ้ำตรงกับแก่นเนื้อผม พี่เนียมกระซิบบอกผมเดี๋ยวลูกสาวก็ออกมาเห็นหรอก ผมตอบไปว่าถ้าลูกสาวเธอออกมาก็ให้พี่เนียมหยุดในท่านั่งคร่อมแบบนั้น เสื้อคลุมอาบน้ำจะบังไม่ทำให้เห็นอะไรนอกจากพี่เนียมนั่งที่ตักผมเท่านั้น พี่เนียมบดขยี้เจ้าแก่นเนื้อผมอย่างเมามันส์ และค่อนข้างรุนแรงจนผมเกือบลั่นไกยิงกระสุนน้ำออกมาแต่ดีที่ลูกสาวของเธอ เดินออกมาเสียก่อน ผมสะกิดให้พี่เนียมหยุดขยี้ ในขณะที่ลูกสาวเธอมองมาพอดี ผมไม่รู้ว่าลูกสาวพี่เนียมจะรู้เดียงสาแค่ไหนกับเรื่องแบบนี้แต่ด้วยสายตาที่ลูกสาวของพี่เนียมที่มองมา มันเหมือนกับว่าค่อนข้างจะรู้เรื่องเหมือนกัน ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากจนทำให้แก่นเนื้อผมที่ยังแข็งผงาดอยู่ในถ้ำพี่เนียมกระตุกผงกหัวถี่ๆ จนพี่เนียมต้องขยับตัวก่อนกระซิบข้างหูผมว่ามันเสียวนะ จะทนไม่ไหวแล้วพร้อมกับขยับก้นช้าๆ สอดรับกับจังหวะกระตุกของแก่นเนื้อผมโดยไม่สนใจว่าลูกสาวของพี่เนียมจะมองมาที่เราทั้งคู่อย่างไม่ละสายตา จนผมกระฉูดพ่นน้ำขุ่นขาวออกมาใส่ถ้ำพี่เนียมพร้อมๆ กับที่ผมรู้สึกถึงการขยับตัวภายในถ้ำ ใจพี่เนียมเต้นแรงมากจนผมรู้สึกได้ พี่เนียมบอกอยากนั่งทับท่านี้สักพักเพราะหมดเรี่ยวแรงที่จะลุก และกระซิบว่าไม่ได้เสร็จเสียวแบบนี้มานานมาก ผมแซวพี่เนียมคงเพราะเรากำลังทำต่อหน้าลูกสาวเธอ เลยทำให้รู้สึกตื่นเต้นมากกว่าน่ะ เธอยิ้มก่อนที่จะจูบผมโดยไม่สนใจว่าลูกสาวของเธอจะมองมา

ตอนนั้นเองที่พี่เนียมถามผมว่าอยากต่อมั้ย ผมพยักหน้า ผมกำลังจะพูดชวนไปที่ในม่านแต่ยังไม่ทันพูดอะไรพี่เนียมก็ลุกขึ้นแล้วดึงถุงยางออก ก่อนที่จะนั่งลงกับพื้น แล้วตอนนั้นเองเจ้าแก่นเนื้อผมก็หายเข้าไปในปากพี่เนียมจนมันแกร่งและแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ไม่นานถัดจากนั้นมันก็ฉีดพ่นเอาน้ำขุ่นคลักออกมาในปากพี่เนียม พี่เนียมดูดเลียจนมันหมดพิษสง สงบเรียบร้อย ใช่ครับบทอัศจรรย์ทั้งหมดนี้อยู่ในสายตาลูกสาวของพี่เนียมตลอดเวลา………..

 

Recommendations

เรื่องเสียว ดาดฟ้า สองเรา เอากัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจากบุหรี่มวนเดียวมันมีจริงๆ เหรอ ? ผมเองก็ตั้งคำถามเหมือนกัน แต่กว่าหัวสมองจะตกผลึกความคิด ผมก็รู้สึกได้ชัดเจนแล้ว ว่ามันเป็นไปได้จริงๆ ละเป็นไปแล้ว กำลังเป็นอยู่ตรงนี้ ตอนนี้ด้วย อพาร์ตเมนท์ที่ผมพักอาศัยนั้น มีจำนวนทั้งหมด 7 ชั้น และชั้นบนสุดเป็นดาดฟ้า มันไม่ได้สะอาดตามากขนาดที่ใครๆ จะมาใช้บริการหรอกครับ แต่ว่าผมเลือกที่จะใช้มันเป็นจุดสูบบุหรี่เวลาเครียดๆ เพราะเคยดูดตรงระเบียงแล้วโดนร้องเรียนเอาเป็นเอาตาย สุดท้ายก็ต้องการก้นขึ้นมาหนีความน่ารำคาญนั้น แต่เมื่อ 4-5 วันก่อน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธออยู่ที่ชั้น 5…

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน…

เรื่องเสียว ยายที่แสนดี ”น้ำของผมกระฉูดเต็มร่องจิ๋ม” เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 52 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปีเอง…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 15 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…

เรื่องเสียว เต็นท์ข้างๆ หล่อจัง อยากโดนเย็ดบ้างค่ะ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากเชื้อความระยำของชีวิต เพราะว่างานที่หนักมาเกือบตลอด 8 เดือน ทำให้เธอทนไม่ไหว ก้อยจึงขอลาพักร้อน แบกกระเป๋ามาเที่ยวธรรมชาติและพักที่ลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดลพบุรี การมาเที่ยวในวันธรรมดาทำให้เธออยู่กับความสงบได้มากขึ้น และเพราะแบบนี้เธอเองก็เลยคิดว่ามันคงจะทำให้เธอหายเครียดและกลับไปทำงานได้ นอนเอนกายสบายๆ นั่งจุ่มเช้ากับลำธาร มันควรจะเรียบง่ายแบบนั้น ถ้าหากว่ามันไม่มีห้องข้างๆ ที่มากางเต็นท์แล้วหน้าตาหล่อเหลือเกิน เขามาคนเดียว เธอเองก็มาคนเดียว การทักทายกันถือเป็นมารยาทอย่างหนึ่ง แต่ว่าก้อยไม่ได้คิดเลย ว่านั่นมันจะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวๆ ในค่ำคืนนี้ อาทิตย์ลับฟ้าในช่วงหกโมงเศษ ทั้งสองคนมานั่งหิ้งย่างกินด้วยกันหลังจากที่ทำความรู้จักกันในช่วงกลางวันและไปเดินสำรวจธรรมชาติมาด้วยกันแล้ว ต่างคนก็ต่างแลกเปลี่ยนความคิด ชีวิต และการงาน…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อน เลยโดนพ่อสอนเสียว สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ เกือบสิบปีมาแล้ว สมัยเรียน มัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เป็นเหมือนกัน มีแฟนเป็น ทอม สมมุติว่าชื่อ เจี๊ยบ นะคะ เจี๊ยบกับพิมมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ เจี๊ยบมักจะมานอนบ้านพิมเสมอ พิมก็ไปนอนบ้านเจี๊ยบ…

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อสมัยที่ผม เรียนอยู่ม.4 ผมเข้าไปเป็นนักเรียนใหม่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากฐานะของ นักกีฬาโรงเรียน ทำให้ผมเข้ากับทุกคนได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะโอ โอเป็นนักเรียนชั้นม.4 เหมือนกับผม แต่เราอยู่คนละห้องกัน เธอเป็นนักเรียนเก่าที่เรียนที่โรงเรียนนี้มาตั้งแต่ม.ต้น ผมรู้จักกับเธอเพราะเราอยู่ชมรมเดียวกัน โอเป็นคนน่ารัก ช่างพูด เข้ากับคนทุกคนได้ง่าย จนบางครั้งผมคิดว่ามันดูเหมือนง่ายเกินไป มีอยู่วันหนึ่ง โอชวนผมไปว่ายน้ำในวันเสาร์ ซึ่งเป็นวันที่ ผมว่างจากการเรียนพิเศษและซ้อม ก็เลยตอบตกลงไป โดยที่ผมจะขับรถมารับเธอที่โรงเรียนพอไปถึงสระ เราก็แยกกันไป เปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำ ผมออกมาก่อน แล้วโอตามออกมาทีหลัง หุ่นของเธอนั้นจัดเข้าขั้นดีทีเดียว จะเสียก็แต่หน้าอกของเธอ ที่เล็กไปหน่อย ส่วนเครื่องล่างนั้นใช้ได้เลยครับ…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะนายขา…( สาวใช้ ) ฉันกับสามีแต่งงานอยู่กันกันมาเกือบ 5 ปีแล้วค่ะ เรามีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นผู้ชาย อายุ 7 ขวบ เขาอยู่กับคุณแม่ของฉันที่จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งคุณแม่ฉันรักหลานเป็นอย่างมาก ที่บ้านของฉันจึงมีแต่สามีสุดที่รัก(ของชาวบ้าน) และคนรับใช้อีก 1 คนชื่อดวงใจเป็นเด็กสาวที่คุณแม่ฝากฝังมาให้ทำงานเป็นสาวใช้ เพราะเธอเป็นเด็กสาวที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับแม่ อายุประมาณ 18 ปีรูปร่างหน้าตาก็จัดได้ว่าสวยตามแบบสาวเหนือแหละค่ะ ที่บ้านของฉันจะมีฉันอยู่กับดวงใจแค่ 2 คนเท่านั้นเสียเป็นส่วนใหญ่ แรกๆ ฉันก็ทำงานหารายได้มาจุนเจือครอบครัว แต่พ่อเจ้าประคุณของฉันสิค่ะ ต้องการให้ฉันเป็นแม่บ้าน…

เรื่องเสียว เย็ดกันหลังร้านอาหาร วันเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนรักควยใหญ่ เรื่องเสียวเริ่มต้นทันทีหลังจากที่เรานั้นกลับมาเจอกันอีกครั้ง จากที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปี งานเลี้ยงรุ่นทำให้ฉันได้เจอกับผู้ชายที่ชอบมาตั้งแต่สมัยเรียน และตัดสินใจบอกรักเขาไปหลังจากที่เราเรียนจบ แต่ด้วยเราอยู่ไกลกันเกินไป ความหวังที่จะได้เป็นแฟนกันมันก็คงยากเกินไป จนกระทั่งรู้ว่าจะกลับมาเจอกัน เราเริ่มคุยกันทุกๆ วัน จนกระทั่งงานเลี้ยงรุ่นมาถึง ทุกๆ คนกินดื่มกันอย่างเต็มที่ เพราะว่าร้านนี้เป็นร้านของหนึ่งในเพื่อนของเราที่ยอมปิดร้านเพื่อจัดงานนี้เลยทีเดียว ผ่านเกินครึ่งคืนไปแล้ว หลายๆ คนก็เริ่มหาที่หลับนอน บางส่วนก็เมาปลิ้นพูดไม่รู้เรื่อง ฉันเองเดินมาที่หลังร้าน เพราะรู้สึกเหมือนจะอาเจียน แต่ว่าตอนที่กำลังจะเดินออกไปหาที่เงียบๆ อยู่นั้น ฉันก็โดนดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ฉันหันกลับมาด้วยความตกใจ สิ่งที่เจอคือเขาคนนั้น เขาดึงฉันเข้าไปกอดแล้วหอมฉันฟอดใหญ่…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของการโดนลักหลับ พี่สาวจับควยยัดรูหีขย่มจนแตกใน เกิดขึ้นในช่วงคืนวันปีใหม่ที่ผ่านมาครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าตัวเองนอนละเสมอ หรือว่าฝันค้างอะไรแบบนั้นเพราะผมเองไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้มีประสบการณ์เสียวๆ อะไรแบบนี้มาเล่าให้กับคนอื่นๆ ได้ฟังเหมือนกันครับ เรื่องก็คือว่าผมไปกินเหล้าที่บ้านรุ่นพี่ในวันเคาท์ดาวน์กัน ซึ่งในกลุ่มนั้นก็มีกันหลายคนอยู่เหมือนกัน ทำให้เรากินกันแบบรื่นเริง พอปีใหม่ บางคนก็ทยอยกลับบ้านไปแล้ว แต่ว่าผมเองมากับพี่อีกคนหนึ่งซึ่งมารถยนต์ ตัวผมเองน่าอายที่อายุ 20 แล้ว แต่ว่ายังขับรถไม่เป็นอยู่เลย มันก็เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะกลับบ้านได้ ดังนั้น ในบ้านหลังนี้ เลยมีผม พี่คนที่มาด้วย แฟนเขา แล้วก็รุ่นพี่เจ้าของบ้านอีกคนหนึ่ง เธอชื่อว่าพี่ไหม คนอื่นๆ ก็นอนกันไปหมดแล้ว แต่ว่าผมเองติดลม เพราะว่าไม่ได้ดื่มนานก็เลยดื่มหนักไปหน่อย…