เย็ดคนใช้ ทั้งหีทั้งตูด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b899e0b983e0b88ae0b989 e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8abe0b8b5e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b895e0b8b9e0b894 64fc7d1dd4f60

เรื่องเสียว เย็ดคนใช้ ทั้งหีทั้งตูด

ที่บ้านผมเปิดเป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ ผมก็ช่วยกิจการที่ร้านต่อจากครอบครัว กิจการนั้นกำลังไปได้ดี ก็เลยต้องรับพนักงานที่ร้านเพิ่มหลายตำแหน่ง รวมทั้งแม่บ้านด้วย มีผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ เข้ามาสมัครตำแหน่งแม่บ้าน วันนั้นผมอยู่ก็เลยเรียกเข้ามาสัมภาษณ์ เธอชื่อ ”เฟม” รูปร่างของเฟมไม่ได้ถือว่าสวยเลย ผู้หญิงตัวเล็กๆ นมไม่ใหญ่เลย ผิวออกดำๆ ด้วยซ้ำไป แต่ไม่รู้ยังไงผมคงถูกชะตาหรือชอบแนวนี้มั๊ง (เพราะแฟนผมนั้นขาว หมวยเชื้อสายจีนชัดๆ)

เฟมนั้นอายุมากกว่าผมประมาณ 3 ปี แต่เฟมนั้นมีลูกแล้วและยังเล็กด้วย ส่วนผัวของเธอนั้นหย่ากันไปแล้ว อาจเป็นเพราะผมสงสารด้วยผมเลยรับเข้าทำงาน ผมให้เฟม นั้นเริ่มงานวันรุ่งขึ้นได้เลย เฟมเธอดีใจมากยกมือไหวขอบคุณผมใหญ่ ผมบอกว่าถ้า พี่เฟมขยัน แล้วทำงานดีนะผมจะมีเงินพิเศษให้ ก่อนออกไปผมเอามือมาจับที่ไหล่พี่เฟมแล้วลูบเบาๆ พี่เฟมมองหน้าผมแล้วยิ้มๆ คืนนั้นผมเกิดอารมณ์จนต้องเย็ดกับแฟนผม แต่ในความคิดว่าผมได้เย็ดกับพี่เฟมจริงๆ หรือว่าผมชอบของแปลก ขาวๆ หมวยๆ สวยๆ กลับไม่ชอบ แต่ดันไปมีอารมณ์กับพี่เฟมคนใช้ที่บ้าน พี่เฟมเข้ามาทำงานที่บ้านได้ประมาณ 1 อาทิตย์แรก ผมก็เริ่มสนิทกับพี่เฟมมากขึ้น เริ่มคุยถึงเรื่องทั่วไป ทุกๆ เช้าพี่เฟมเธอจะเข้ามาทำความสะอาดห้องผม

“คุณแด๊ก คะ…พี่ขอเข้าไปทำความสะอาดในห้องนะคะ”

ตอนนั้นผมได้ยินเสียงพี่เฟมแล้ว และวันนี้ร้านปิด เลยนอนตื่นสาย เลยคิดจะแกล้งโชว์พี่เฟม ผมรีบถอดกางเกงนอนออกเหลือตัวเปล่าๆ นอนแก้ผ้าอวดพี่เฟม พอพี่เฟมเปิดประตูห้องนอนผมเข้ามา ก็เจอภาพที่ผมนอนหงายแก้ผ้าควยโด่อยู่ ผมหลี่ตาแอบดูพี่เฟมว่า ถ้าเห็นอย่างนี้ แล้วแกจะทำอย่างไร พี่เฟมมองแล้วนิ่งสักพัก แกก็เข้ามาทำความสะอาดปกติ แต่สายตาแกก็แอบมามองที่ควยของผมตลอด ตอนนี้ผมอยากจะเข้าไปกระชากตัวพี่เฟมมาเย็ดมากๆ แต่ก็ยังไม่กล้า พอทำความสะอาดเสร็จแล้วพี่เฟมก็เดินเข้ามาใกล้ๆ ผม ใจผมเต้นเร็วมากๆ และอยากจะรู้ว่าพี่เฟมจะทำอย่างไร

“คุณแด๊กๆ คะ ตื่นได้แล้วค่ะ สายแล้ว”

ผมก็แกล้งตามน้ำ
“อืมมมมม…….ๆ พี่เฟมเหรอ ผมค่อยๆ ลืมตามา เฮ้ย!! พี่เฟมเข้ามาตอนไหน”
“เข้ามาตั้งนานแล้ว” พี่เฟมทำหน้ายิ้มๆ
“แล้วอย่างนี้พี่ก็เห็นของผมหมดแล้วน่ะสิ เมื่อคืนผมกินเหล้าแล้วเมามากเลยอยู่สภาพนี้”

ผมลุกขึ้นยืนแล้วเดินเข้าไปโอบเอวพี่เฟมจากข้างหลัง
“อุ๊ย!! คุณแด๊กจะทำอะไรพี่”
“ผมเห็นนะว่าพี่จ้องมองควยผมตาไม่กระพริบเลย”
“คุณแด๊กเห็นรึ?”
“เห็นสิ ผมเห็นตั้งแต่พี่เข้ามาแล้ว”
“นี่คุณแด๊กแกล้งพี่รึ?? บ้าจริงๆ”

แล้วผมก็ไซ้ร์ต้นคอและเอามือมาบีบที่เต้านมพี่เฟม ส่วนควยผมตอนนี้ก็สีบดกับก้น พอพี่เฟมหันมา ผมก็เอาปากประกบปาก
เรา 2 คนแลกลิ้นกัน มือผมก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าพี่เฟมออกทีละชิ้นจนหมด
“หุ่นพี่มันไม่สวยหรอก แต่ถ้าเย็ดแล้วจะติดใจ”
“พี่รู้ป่าว ผมอยากจะเย็ดพี่ตั้งแต่วันแรกที่เห็นแล้ว พี่โม๊กควยให้ผมหน่อยนะ”
“ได้สิคุณแด๊ก”

พี่เฟมก็ค่อยๆใช้ลิ้นเลียตรงปลายควย ไล่มาจนถึงไข่ วนตรงรูฉี่ ทั้งดูดทั้งเลียแล้วยังใช้ลิ้นมาเลียตรงรูตูดของผมด้วย ผมเสียวมากๆ ผมจับพี่เฟมเล่นท่า 69 และก็ใช้ลิ้นเลียไปที่เม็ดแตด ส่วนนิ้วชี้กับนิ้วกลางก็แหย่ เข้า-ออกไปในรูหีทั้งล้วงทั้งคว้าน บางครั้งก็เลยไปที่รูตูดของพี่เฟม ผมค่อยเอานิ้วชี้เสียบเข้าไปในรูตูดจนสุดนิ้วแล้วก็แช่ไว้

จากนั้นก็เริ่มหมุนซ้าย-ขวา จนพี่เฟมร้องออกมาว่า อูยยย…วี๊ดดดด…..คุณแด๊กคะพี่เสียว…… ผมจับพี่เฟมนอนหงาย เอาหมอนหนุนตรงก้น
แล้วจับเอาควยยัดเข้าไปในช่องจิ๋ม ดันเข้าไปจนสุดๆ ตอนนี้ผมซอยไม่ยั้งครับ กระแทกเสียงดัง ตับๆๆๆ ลั่นห้อง
ส่วนพี่เฟมก็เด้งรับกับแรงกระแทกของผม

“โอ๊วๆๆ คุณแด๊กกระแทกอีกค่ะ แรงๆ เลยนะ พี่เสียวหีมากๆ ค่ะ หีพี่หลวมหน่อยนะพี่มีลูกแล้ว”
“หลังจากเลิกกับผัวเก่า พี่ได้เย็ดกับใครบ้างรึป่าว”
“ไม่เลยๆ พี่ไม่ได้นอนกับใครเลย แต่พี่ตกเบ็ดทุกๆ คืนนะ วันไหนเงี่ยนมากๆ ก็จะใช้มะเขือยาวแทงหีแก้ขัด”

แล้วผมก็เปลี่ยนท่า จับให้พี่เฟมมานั้งขย่มควยข้างบนบ้าง พี่เฟมแกเด้งรับใหญ่เลยครับ ขึ้นลงๆๆๆๆ ผมมองควยผมที่มันถูกหอยของพี่เฟม กลืนกินเข้าไปมันได้อารมณ์มากๆ สักพักผมจับพี่เฟมนอนคว่ำ แล้วกระแทกควยจากข้างหลัง ผมเพิ่งรู้ว่าพี่เฟม แกเป็นคนที่อารมณ์เซ็กส์รุนแรงมาก แกชอบให้ผมกระแทกแกแรงๆ ใช้ฟันขบหัวนม กระชากผม ตีก้น

“คุณแด๊ก เอานิ้วแทงรูตูดให้พี่หน่อย พี่ชอบมากๆ” ผมก็ไม่ขัดแก ทีนี้ผมเอา 2 นิ้วล้วงเข้าไปในรูตูด แล้วดันไปจนสุดนิ้ว แกร้องกรี๊ด…!!! ออกมาลั่นห้อง

“โอ๊ยๆ คุณแด๊ก มันทั้งเสียวทั้งเจ็บเลยค่ะ พี่ามันส์เม็ดแตดมากๆเลยค่ะ” ผมจับแกยืนขึ้นและเสยสวนควยเข้าร่องหีอีก

“พี่เฟมๆ ตอนนี้ผมไม่ไหวแล้ว พี่เย็ดผมให้น้ำแตกหน่อย” พี่เฟมแกรู้งาน จับควยผมมาเลียตรงปลาย แล้วก็ขึ้นคล่อมกระแทก

“พี่เฟมเรามาแตกพร้อมกันนะ”

ตอนนี้พี่เฟมใส่ไม่ยั้งเลย ขย่มแท่งควยผม แรงสุดเท่าที่มี จนผมน้ำควยแตก ฉีดเข้าร่องสวาทของพี่เฟมจนหมด ส่วนพี่เฟมแกก็เสร็จไปพร้อมกับผม ผมจับแกนอนหงายและยัดควยเข้าปากพี่เฟมต่อ แกก็เลียน้ำเงี่ยนให้ผมจนสะอาด ผมมาสำรวจหีกับรูตูดพี่เฟม ซึ่งรูตูดพี่เฟมแดงมากๆ พี่เฟมบอกว่า ตอนที่ผมเอานิ้วแหย่เข้าไปนั้น มันทั้งเจ็บและเสียวมาก แต่ตอนนี้แสบสุดๆ ไม่รู้ตอนขี้จะเป็นไงบ้างหลังจากนั้นผมก็ไปอาบน้ำกัน พี่เฟมอาบน้ำให้ผม ถอกควยผมออกมาล้างจนสะอาด

“คุณแด๊ก พี่เงี่ยนอีกแล้ว ช่วยเย็ดพี่ทางประตูหลังให้หน่อยสิ”

ผมได้ยินควยก็แข็งขึ้นมาอีก ผมไม่รอช้าจ่อควยเสียบเข้ารูตูดพี่เฟมเลยครับ ตอนแรกมันเข้ายากมาก สักพักเริ่มมีน้ำหล่อลื่นจนติดเครื่องได้ทีนี้กระแทกทั้งแรงและถี่ๆ จนพี่เฟมบอกว่าเจ็บๆๆ แต่ผมก็ไม่หยุด กระแทกต่ออีกนานจนพี่เฟมร้องกรี๊ดๆๆๆ ออกมาลั่นห้องน้ำ ผมจึงหยุด

“คุณแด๊กเอาควยออกๆๆๆ เดี๋ยวนี้เลย เร็วๆๆ”

“ทำไมอ่ะพี่ ผมยังมันส์อยู่เลย” ผมยังไซ้ร์ซอกคอและบี้หัวนมพี่เฟมไปด้วย

“ขี้จะออกแล้ว เร็วๆ คุณแด๊ก พี่กั้นไม่ไหวแล้วนะ”

ผมได้ยินแทนที่จะรีบเอาออก กลับแทงสวนเข้าไปอย่างเร็ว

“ออกมาเลยพี่ อยู่ในห้องน้ำไม่เป็นไร”

“โอ๊ยๆๆๆไม่ไหวแล้ววว……..”

แพร็ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ผมรู้สึกได้เลยว่า มีอะไรอุ่นๆ มาสัมผัสควยผม ผมถอนควยออกมา ภาพที่เห็นคือ พี่เฟมยืนโก้งโค้ง แล้วขี้ออกมาครับ เห็นกะลังออกจากตูดเลย ป๊าดๆๆๆๆๆๆๆ เสียงตดยาวๆ ดังสนั่นห้องมาก

“พี่เฟมออกมาให้หมดเลยนะ” แกก็เบ่งใหญ่เลยครับ เห็นหูรูดตูดเลย ขี้ก็ออกมาอีก ผมมองที่ควยผมก็เปื้อนขี้ไปด้วยสีเหลืองๆ คงไม่ต้องบอกว่ากลิ่นและสภาพมันเละ จะเป็นอย่างไรครับ

“คุณแด๊ก พี่ขอโทษ พี่อั้นไม่ไหวจริงๆ เล่นกระแทกอย่างนั้น แล้วเมื่อเช้าพี่ไม่ได้ขี้มาด้วย บอกให้หยุดไม่ยอมหยุด เป็นไงล่ะ”

ผมก็หัวเราะ

“คุณแด๊ก รีบล้างเนื้อล้างตัวดีกว่า” ผมนึกสนุกขึ้นมา เลยออกไปปิดไฟห้องน้ำจนมืดสนิท พอปิดประตูห้องน้ำคือมองอะไรไม่เห็นเลย

“คุณแด๊กเล่นอะไรอีกเนี่ย มันมองไม่เห็นเลยนะ” ผมคว้าตัวพี่เฟมมาระดมจูบปากแลกลิ้น แล้วเอามือล้วงเข้าไปในรูก้นอีกที่ยังเปื้อนขี้อยู่
แล้วเอามาถูที่ตัวพี่เฟม ผมจับตัวพี่เฟมลงนอนกับพื้น ที่มองไม่เห็นว่าตรงไหนมีขี้อยู่บ้าง ผมจับควยยัดเข้าไปในหีอีก แล้วเย็ดอย่างแรง
ปากก็ดูดเต้านมไปด้วย จนผมเสร็จแล้วก็ชักออกมา แตกใส่หน้าพี่เฟม แล้วเรา 2 คน ก็ล้างเนื้อล้างตัวกัน อ๋อๆๆๆ ล้างห้องน้ำด้วย…

———————-

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่ ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำค้ญหีแม่อวบอูมมึขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเองเวลาแม่ขึ้นทำแม่จะทำแรงมากนมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ…

เรื่องเสียว แตกน้ำเงี่ยนทิ้งไว้เป็นอนุสรณ์… ผมเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพ เพื่อนๆที่เรียนมัธยมด้วยกันก็แยกย้ายกันไปเรียนหลายๆที่ ผมเองมันพวกชอบเที่ยว เดินทางไปจังหวัดโน้นจังหวัดนี้อยู่บ่อยๆ ไปที่ไหนก็ชอบแวะไปหาเพื่อนๆประจำ คราวนี้ก็เช่นกัน ผมนัดกับเพื่อนไว้ว่าจะไปหา เพื่อนคนนี้เป็นผู้ชายนะครับ ผมกะจะแวะไปกินเหล้ากับมันให้หายคิดถึงหน่อย และว่าจะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่ผมเคยชอบๆอยู่ด้วยเรานัดเจอกันที่ร้านเหล้าหน้ามอ นานแล้วที่ผมไม่เจอมีน ตอนอยู่มัธยมมีนน่ารักมาก (ถ้าไม่น่ารักผมจะแอบชอบได้ยังไง) แต่พอเป็น”นักศึกษามหาลัย” ความน่ารักมันยิ่งทวีคูณ มีนในตอนนี้รู้จักแต่งตัวแต่งหน้า ไม่ใช่เด็กๆเหมือนแต่ก่อน ผมนึกเสียดายย้อนหลังมากๆ น่าจะจีบเธอเป็นแฟนตั้งแต่ตอนนั้น เรากินเหล้ากันจนดึกดื่น แต่ไม่ได้เมากันเท่าไหร่เพราะเน้นบรรยากาศและพูดคุยกันเสียมากกว่า ผมกับเพื่อนกลับไปนอนกันที่ห้อง เพื่อนเล่าให้ฟังว่ามีนเป็นดาวคณะ มีผู้ชายมาชอบมากมาย ได้ฟังแล้วผมก้ยิ่งเสียดายวันรุ่งขึ้น เราสามคนนัดกันไปกินข้าว ผมกะจะกลับคืนนี้แล้วหละ จะไปหาเที่ยวต่อที่อื่น แต่ยังไม่ทันได้บอกเพื่อน…

เรื่องเสียว ย่องเสียวเย่อสาวใช้ต่างด้าว เรื่องมันเริ่มมาจากมีสาวพม่าอายุราว 18 ปีเข้ามาทำงานที่บ้านผม รูปร่างหน้าตาก็เป็นไปตามสูตรครับ ผมดำ ผิวเนียน ตาคม ที่สำคัญสวยครับ สวยพอดูเลยทีเดียว เข้ามาเมืองไทยเพราะหมดฤดูเกี่ยวข้าวของทางนั้นครับ อยู่มาได้สักประมาณ 3-4 เดือน ผมก็เริ่มคิดอุบายฟันสาวหม่องเลยครับ เริ่มจากเธอเป็นคนกลัวผีมาก เพราะช่วงนั้นละครไทยมีแต่ละครผีแทบ ทุกช่อง กับมีกระแสนางนากอะไรทำนองนั้น ผมเลยพูดเป่าหูเธอทุกวันเรื่องผีๆ น่ะแหละครับ ครั้งหนึ่งผมบอกเธอว่า ถ้าเจอผีให้แก้ผ้า..ผีจะกลัว ดูเธอสนใจฟังแต่ก็หน้าแดงอายไป ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอเชื่อหรืออะไรกันแน่ จนกระทั่งวันนึง วันนั้นเป็นวันอังคารครับ ผมเรียนหนังสือเลิกดึกเลยรีบกลับบ้าน มาถึงบ้านก็ประมาณห้าทุ่มเศษ…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวสวิงแม่เพื่อน ไฟแรงสูง ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดี พ่อผมทำธุรกิจรีสอร์ทส่วนตัวรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯ ก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ ราเชน เป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆ ดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนัก เป็นรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้า ชไมพร เธอสวยดูดีผิวขาวไม่แก่ทั้งที่ ราเชน อายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าชไมพรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานกับพ่อที่รีสอร์ท ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่ของราเชน ผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ก็เห็นเป็นราเชนกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน…

เรื่องเสียว เจอน้องชายกับเมียเย็ดกัน เลยถอดเสื้อผ้าไปร่วมวง หีเมียพี่ฟิตดีไหมน้อง มันคือเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ ในวันที่แฟนของผมอยู่บ้านกับน้องชายเพียงสองคน และผมเองต้องออกไปทำงาน ผมไม่รู้ว่าความสัมพันธ์นี้มันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าผมไม่ได้สะกิดใจอะไรเลย อีกทั้งวันนี้ยังเป็นวันครบรอบที่เราคบกันมาถึง 9 เดือนด้วยซ้ำ แต่ภาพที่ผมเห็นผ่านทางบานหน้าต่างที่แง้มเปิดนั้นคือ น้องชายของผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียง แฟนของผมนั่งคุกเข่าอยู่ตรงพื้น ทั้งสองคนไม่สวมเสื้อผ้า แล้วที่เห็นชัดเจนเลยก็คือว่าเธอกำลังอมควยให้กับน้องชายของผมอยู่ แล้วน้องชายผมก็หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม…ทั้งๆ ที่คนที่อมควยมึงอยู่คือแฟนของพี่ชายแท้ๆ ของมึงนะ ผมกำหมัดแน่น แล้วยืนมองอยู่ตรงนั้น อยากรู้ว่ามันจะทำอะไรกันต่อไป ผมมองดูทุกๆ อย่างด้วยความรู้สึกที่หมุนวน ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เลยทีเดียว แต่ตอนนั้นสิ่งที่ผมเห็นชัดเจนเลยคือแฟนของผมดูมีความสุขมาก แม้ว่าคนตรงหน้าจะไม่ใช่ผม หีชมพูของเธอถูกลูบไล้…

เรื่องเสียว เสียวไม่จำกัดสถานที่ ผมเป็นนักศึกษามหาลัย ดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพอยู่ปี 1 หน้าตาผมก็พอใช้ได้แต่เนื่องจากผมตัวเล็กไปหน่อยเลยไม่ค่อยได้มีแฟนน่ารักๆ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆที่ มหาลัย เราไปดูหนังกันหลังจากนั้นเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ปกติผมจะนั่งรถเมล์กลับ วันนี้ผมก็นั่งรถเมล์ไปกับเพื่อนผมอีก 1 คนตอนที่ผมขึ้นไปนั้นคนก็มีพอสมควรแล้ว ผมยื่นอยู่ตรงวงกลมกลางรถเมล์ พอถึงป้ายรถเมล์ป้ายหนึ่งก็มีคนขึ้นมาเยอะพอสมควร ผมไม่ได้สนใจผมคุยกับเพื่อนของผมต่อซักพักผมหันไปเห็นผู้หญิงคนนึงหน้าตาน่า รักมาก ผิวขาว หน้าคมสูงพอๆกับผมหรือเตี้ยกว่าหน่อยคงจะประมาน 165 เป็นคนผอม ตอนนี้ในรถเริ่มแน่นแล้วกระเป๋ารถเมล์ก็ให้ผู้โดยสารเข้ามาชิดข้างในผู้หญิง คนนั้นก็เข้ามายืนข้างๆผม แล้วก็มีผู้ชายคนนึงเดินตามเธอเข้ามา พอดีรถมันแน่นผมเห็นผู้ชายคนนั้นเข้ามาใกล้เธอมาก ผมจึงเขยิบตัวให้เธอเขยิบออกมาจากคนนั้น เธอก็หันมายิ้มให้ผมหลังจากนั้นกระเป๋ารถเมล์มาเก็บค่าโดยสาร ผมได้ยินว่าเธอลงที่เดียวกับผมเนื่องจากเธอยืนใกล้ผมมาก ผมได้กลิ่นสาวจากตัวของเธอ ถึงมันอาจจะมีกลิ่นเหงื่อบ้างแต่เป็นกลิ่นที่…

เรื่องเสียว หมอค่ะหนูเสียวค่ะ ”ตรวจทะลวงเสียว” ชื่อ ปานค่ะ ปานแต่งงานแล้วเมื่อเดือน สิงหาคม ปีที่ผ่านมา 2560 ปานรักสามี และสามีเป็นคนดีรักปานมาก ขณะนี้ปานตั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วปานได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีปานค่ะ รูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของปานมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกปานสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิปานซึ่งปานก็มิได้คิดอะไรเพราะปานแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ปานไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดปานเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มปานก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ปานถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ปานได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจปานตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกปาน ปานเริ่มอายอาหมอ ปานจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของปานด้วยครีมบางอย่างของแกปาน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของปาน ปานเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ…

เรื่องเสียว ทับทิม…โดนรุ่นพี่เปิดซิง ประสบการณ์ครั้งแรกของทับทิม เพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือทับทิมอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ ทับทิมมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่ทับทิมเรียนจบและเข้าทำงานพี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทับทิมไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า ดูแลทับทิมที่ห้อง พี่ทศทำให้ทับทิมทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้ทับทิมที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะทับทิมกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ ทับทิมปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว ผัวไม่ทำการบ้าน เลยต้องมาให้เพื่อนบ้านควยใหญ่ช่วยเย็ดให้คลายเสียว ฉันไม่รู้เลยว่าทำไมผัวของฉันเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้าที่เราจะตกลงปลงใจ เขาเก่งมาก ทั้งเรื่องงาน เรื่องเย็ด เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่ต้องยกให้เขาเลย แต่พอได้ฉันแล้ว เขาก็เหมือนจะเปลี่ยนไป สุดท้ายฉันก็รู้สึกเหมือนกำลังจะถูกเบื่อหน่าย แม้ว่าเขาจะพูดว่ารักฉันบ่อยๆ ก็ตามที แต่มันไม่ได้ศักดิ์สิทธิ์เหมือนตอนแรกแล้ว สุดท้าย ด้วยความที่ยังรักเขาอยู่ แต่ก็ยังเงี่ยนแบบสุดๆ เลยต้องหาตัวช่วยเข้ามาเพื่อเสริมความเสียวให้กับชีวิต นั้นคือผู้ชายข้างบ้าน ที่เขามักจะแซวฉันอยู่เสมอๆ ว่า ถ้าไม่มีผัว เขาคงจะจีบฉันอยู่แล้ว – ฉันใช้เวลาไม่นานในการพูดคุยกับเขา และบอกว่า ฉันไม่อาจจะเป็นเมียของเขาได้หรอก เพราะว่าฉันมีผัวแล้ว…