แม่โดนเย็ดขัดดอก

e0b981e0b8a1e0b988e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b882e0b8b1e0b894e0b894e0b8ade0b881 64fc7cf7a3d74

เรื่องเสียว แม่โดนเย็ดขัดดอก

เฟิร์น เกิดมาพอจำความได้ว่า เฟิร์นเป็นลูกคนเดียวของแม่ แต่พ่อของเฟิร์นเลิกกับแม่ด้วยสาเหตุอะไรเฟิร์นไม่รู้ เฟิร์นก็ถูกแม่เลี้ยงมาแบบเข้มงวดกวดขันตามประสาเด็กต่างจังหวัด แต่พอเฟิร์น เรียนอยู่ ม.1 แม่ก็พาเฟิร์นไปรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 20 ปีเห็นจะได้ แม่บอกว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อกับ เฟิร์น ชื่อพี่โก้ หลักจากเจอพี่โก้ได้ไม่นานแม่ก็เล่าให้ฟังว่า พ่อพี่โก้เขาเมื่อก่อนเป็นคนเจ้าชู้แต่งงานกับแม่มีลูกก็คือพี่โก้ แม่ทนความเจ้าชู้ไม่ไหวเลยต้องหนีมาอยู่ต่างจังหวัดและไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวพี่โก้อีกเลย จนกระทั่ง พี่โก้เขาจะบวชพ่อของพี่โก้เขาเลยติดต่อมา ให้แม่ไปร่วมงานบวช ก็เลยทำให้ เฟิร์น รู้ถึงความเป็นมาของแม่ว่าก่อนที่แม่จะมาเจอกับพ่อของเฟิร์น แม่ก็เคยมีผัวมีลูกมาก่อน

แต่ตอนนี้เฟิร์น ก็ไม่รู้ว่าพ่อของเฟิร์นอยู่ที่ไหน หลังจากที่แม่กับพี่โก้ ติดต่อกันไม่นานแม่ก็พา เฟิร์นไปพบกับ ลุงโด่ง ซึ่งเป็นพ่อของพี่โก้ ลุงโด่งยังไม่แต่งานใหม่ ใช้ชีวิตเที่ยวเตร่ไปวันๆ แต่ลุงโด่งเขาเป็นคนมีเงินเขาเลยไม่ต้องทำมาหากินอะไรก็มีเงินใช้ไม่ขัดสน และในช่วงนั้นบ้านเราคือ เฟิร์น กับแม่ ก็เกิดปัญหาขัดสนเงินทองแม่ไปยืมเงินมาลงทุนค้าขาย ก็ทุนหายกำไรหดจนมีคนมาทวงเงินแม่เป็นประจำทุกวัน จนวันหนึ่ง เฟิร์น แอบเห็นแม่กับคนที่แม่ไปยืมเงินเขามานั่งคุยกันโดยเขามีลูกน้องยืนคุมอยู่ห่างๆ เฟิร์น เห็นแม่นั่งร้องไห้ พอคุยกันสักพักแม่ก็เดินมาหาเฟิร์นบอกให้เฟิร์น อยู่บ้านคนเดียวไปก่อนคืนนี้แม่จะไปทำธุระกับคุณลุงเขาก่อน

จากนั้นแม่ก็ขึ้นรถไปกับเจ้าหนี้ จนถึงเช้าก็มีรถมาจอดหน้าบ้าน เฟิร์น แอบมองตรงหน้าต่างภาพที่เห็นในรถเห็นแม่กับเจ้าหนี้กำลังกอดรัดฟัดเหวียงกัน จูบกับใหญ่เลย เฟิร์น เห็นภาพนั้นมันมีความรู้สึกเสียวแป๊บ ขึ้นมาตรงหว่างขาทันที จากนั้นแม่ก็ลงจากรถเจ้าหนี้ เขาก็เดินมาส่งแม่ที่บ้าน พอเข้ามาบ้านแม่กับเจ้าหนี้คนนั้นก็เดินเข้าห้องของแม่ จากนั้นเฟิร์นก็ไปแอบดูด้วยความรีบร้อน แม่ไม่ได้ล็อคประตูเฟิร์นก็ยืนแอบเห็นแม่รีบถอดเสื้อผ้า ตัวเองออกส่วนเจ้าหนี้ของแม่ก็ถอดเสื้อผ้าออกนอนรอแม่ เฟิร์น มองเห็นควยของเขาใหญ่มากตั้งโด่ หัวบานแดงก่ำเลย มองไปอีกทีเห็นแม่ก้มลงดูดควยให้เขาทั้งดูดทั้งเลียด้วยความอร่อยมาก คงเพราะแม่ไม่ได้เจอผู้ชายมานานหลายปีแม่เล่าร้อนมากเลยดูดควยเขาไม่ลืมหูลืมตา ส่วนเจ้าหนี้ได้แต่ครวญครางบอกว่าเสียวมาก เฟิร์น มองเห็นแม่ แม่ลีลาเหมือนนางเอกหนังโป้ ที่เฟิร์นเคยแอบเห็นเพื่อนมันดูคริปกันเลย

จากนั้นแม่ก็นั่งทับจับควยของเขาเข้าไปในหีแม่ แม่ขย่มทั้งแร็วทั้งหนักแน่นมากส่วนผู้ชายคนนั้นก็ได้แต่ร้องครางด้วยความเสียว โอ้…ๆๆๆ ไม่ไหว แล้ว หีเธอตอดดีเหลือเกิดพี่จะเสร็จแล้ว จากนั้นไม่นานแม่ก็ร้องโอ้ย…….ไม่ไหวแล้วจากนั้นแม่ก็นั่งตัวเกร็งกดตัวลงแล้วก็ฟุบทับลงไปบนตัวเขาจากนั้นเอเห็นแม่กับเขาดูดปากกันอย่างเมามันส์ ส่วนเฟิร์น ไม่รู้เหมือนกันว่านิ้วมันแยงเข้าไปในหีตัวเองตั้งแต่เมื่อไหร่ เฟิร์นรีบเดินเข้าห้องน้ำใช้มือช่วยตัวเองและนึกถึงภาพที่แม่กับผู้ชายคนนั้นเย็ดกัน ซักพักเฟิร์นก็ได้ยินเสียงรถขับออกไป เฟิร์นก็เลยออกจากห้องน้ำ เห็นแม่นั่งอยู่บนโซฟา แม่ถามเฟิร์นว่า ตื่นนานหรือยัง เฟิร์น บอกแม่ไปว่า พึ่งตื่นมาอาบน้ำนี้แหละ แม่มานานแล้วหรือ แม่บอกพึ่งมาจ๊ะ เดี่ยวรีบไปแต่งตัวเดี่ยวจะไปโรงเรียนสาย แม่สั่งเฟิร์น พอเฟิร์นไปโรงเรียนเฟิร์นก็เรียนไม่รู้เรื่องนึกถึงแต่ภาพที่แม่ร่วมรักกับผู้ชายคนนั้น พอกลับมาถึงบ้านเฟิร์นเข้าห้องน้ำดูกางเกงในตัวเองเปียกเป็นคราบเลย หลังจากนั้นมาแม่ก็ไม่ค่อยได้มานอนบ้านเลยต้องออกไปนอนกับเขาตลอด เฟิร์น ก็ตั้งแต่นั้นมาก็ จินตนาการภาพและช่วยตัวเองทุกคืนเลย เดี๋ยวมาต่อกันนะค่ะขอพักก่อน…………

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานโรงงานสาวมันร่านควย มากินเหล้ากับชายเถื่อน เลยโดนลงแขกจนน้ำแตกคารู วันนี้ช่างเป็นวันที่เหมือนสวรรค์ได้ให้รางวัลกับเอกและเพื่อนๆ อีกสามคนเหลือเกิน เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก ที่ภพ หนึ่งในกลุ่มเพื่อน สามารถชวนสาวคนหนึ่งมาดื่มเหล้าร่วมวงกันได้ เธอน่ารักดี แต่ไม่มีใครเลยที่จะตัดสินว่าใครกันที่จะสามารถจีบอีกฝ่าย ดังนั้นการเริ่มความสัมพันธ์ในวงเหล้าก็คงเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุด เพราะว่ามันสามารถเปิดใจได้ผ่านน้ำเมาที่ไหลรินเข้าสู่สายเลือด และเพียงไม่นาน ความสนุกสนานเฮฮาก็เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับหญิงสาวที่เริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคน สายตาของเธอบัดนี้เริ่มมองจิกชายทั้งสี่คนสลับไปมา พร้อมกับการทำท่าทางยั่วยวนโดยที่ไม่หวาดกลัวความเป็นชายหนุ่มวัยกลัดมันของทั้งหมดเลยจริงๆ บทสนทนาที่เริ่มดึก ก็เริ่มเป็นเรื่องเสียวมากขึ้น เพราะไม่มีอะไรที่จะมากั้นความนึกคิดได้อีกแล้ว จนกระทั่งเป็นเธอเอง ที่ตอบออกมาว่า สิ่งหนึ่งที่อยากจะลองเจอกับตัวเอง ก็คือการโดนรุมเย็ด โดยผู้ชายสี่คน เธอพูดขึ้นพร้อมกับกวาดสายตามองชายหนุ่มทั้งสี่คนนั้นอย่างพร้อมเพียง นั่นทำให้เขาทั้งหมดรู้ว่าคืนนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องแย่งกันแล้วว่าใครจะจีบเธอ ไม่ต้องเกี่ยงกัน…

เรื่องเสียว จะเสียวทั้งที ก็ต้องโดนผมเย็ด ให้ครบทั้ง 2 รูสิครับ ไหน ๆ ก็ยั่วผมเสียขนาดนี้แล้ว ครั้นให้ผมจะไม่เล่นด้วยมันก็คงจะเป็นการเสียน้ำใจ อย่างน้อย “พี่มะนาว” ก็เป็นสาวใหญ่ที่หน้าตาพอใช้ได้เหมือนกัน การแต่งเนื้อแต่งตัวของเธอก็ล่อเสือล่อตะเข้ไม่ใช่น้อย รวมทั้งผิวพรรณต่าง ๆ ของเธอมันก็ยังดูเต่งตึงเหลือเกินอีกด้วย เธอเป็นเจ้าของร้านขายอาหารอีสานร้านประจำที่ผมนั้นมากินบ่อย ๆ และมากินกันแบบจัดหนักช่วงสิ้นเดือน แต่ดูเหมือนช่วงหลัง ๆ มานี้ เธอเลือกที่จะเข้าหาผมบ่อย ๆ ทั้งเอากับข้าวพิเศษมาให้ ทั้งเพิ่มปริมาณ ลดแลกแจกแถม แล้วก็ชอบที่จะพ่นคำหวาน ๆ…

เรื่องเสียว เล่นเซ็กส์กับหนุ่มแปลกหน้า ที่สนามฟุตบอล ฉันไม่ได้ชอบดูบอล ไม่เลยสักนิด มันไม่มีเหตุผลหรอก ก็ไม่ต่างกับการที่ฉันไม่สามารถเข้าใจได้ว่าล้ำหน้าคืออะไร มันก็เท่านั้นเอง ที่ฉันมาในวันนี้เพราะว่าเพื่อนของฉันนั้นให้ตั๋วมา เธอไม่สามารถมาได้เพราะว่าธุระครั้งสำคัญ และฉันว่าง เธอบอกว่าอยากให้ฉันได้เก็บบรรยากาศต่าง ๆ มาให้เธอได้ดูบ้าง ให้เธอได้อัปเรื่องราวลงโลกออนไลน์ ที่จริงฉันก็มีธุระเหมือนกันนะ เพราะว่ามีนัดทำเรื่องเสียวเสียวกับผู้ชายที่แอบจะนัดหมายกันเอาไว้ แต่เขาบอกว่า ให้ฉันไปดูบอลก่อนก็ได้ แล้วค่อยไปเจอเขา ฉันเองก็เลยทำเพื่อเพื่อนตัวเองก่อน แล้วค่อยรอไปหาผู้ชาย ได้ทั้งประสบการณ์ดูบอลครั้งแรก และประสบการณ์เสียวหลังจากดูบอล แต่ยิ่งนานเข้า ฉันว่าฉันถ่ายรูปได้มากพอแล้ว ก็เลยแอบเดินลงมาที่ด้านล่าง เป็นส่วนของห้องน้ำที่มีผู้คนคลาคล่ำ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่เบียดเสียด ก่อนที่จะได้เจอผู้ชายคนหนึ่งที่เขาเบียดฉันด้วยลักษณะการหันหน้าชนกัน…

เรื่องเสียว ได้แก้แค้นสมใจ.. นุชลูกสาวประธานบริษัท ตอนที่พระอาทิตย์ตรงหัวพวกมึง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของคนที่เดินขวั่กไขว่ไปมาทำให้กูแทบห้ามใจแหกปากตะโกนเป็นการระบายออกมาดังๆ ไม่อยู่เชียว กลิ่นคนจนมันเป็นยังงี้เองว่ะ กูมองเห็นพวกอีเหี้ยๆที่นั่งชูคออยู่ในรถเก๋งแล้วนึกอยากฉุดมันลงมาเย็ดชิบหาย “พี่ๆ ขอตังหน่อยสิ ผมจะกลับบ้าน” เสียงของใครคนหนึ่งดังใกล้ๆ ไอ้เหี้ยคนยิ่งกำลังโมโหอยู่เสือกมาขอเงินอีก กูหันไปเตรียมฉะมันเต็มที่ พอเห็นหน้าโทรมๆ หนวดเครารุงรังของมันก็จำได้ “อ้าว ไอ้เหี้ยเดช มึงเองเหรอ” ไอ้เดชยกมือขยี้ตา จากนั้นมันก็ร้องเสียงดัง “พี่เปี๊ยก พี่เปี๊ยกจริงๆ ด้วย” “เออ กูเอง…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไว แถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก เลยจับมาเย็ดเสียให้ติดใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองก็เป็นวัยรุ่นสาวที่ค่อนข้างชอบเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะคิดมาเสมอ หีฉัน ใครจะมาเย็ดก็ไม่ได้ไปลำบากใคร อีกอย่าง ชีวิตเกิดมาเพียงครั้งเดียว จะเย็ดใคร จะเอากับใครมันก็เรื่องของฉัน ความสุขของฉัน ไอ้พวกที่บอกให้รักนวลสงวนตัวมันก็แค่พวกหัวโบราณที่หาผัวไม่ได้และอิจฉาคนสมัยใหม่ที่หาผัวง่ายเป็นว่าเล่นเท่านั้นแหละ และเพราะว่าชุดความคิดนี้ ทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความปรารถนาอย่างถึงที่สุด เพราะว่าฉันนั้นชอบที่จะหาเหยื่อใหม่ๆ มาเย็ดฉันด้วยการอ่อยแค่ไม่นานเท่านั้น ฉันอยากได้ก็ต้องได้ และครั้งนี้ฉันก็สามารถอ่อยเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านมาด้วยกันได้ เพียงเพราะการเย้าหยอกกันไปมา สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันเอาเหล้าเข้าล่อ ชวนเขามากินเหล้า แล้วเริ่มวกวนเข้าชวนคุยเรื่องหีควยแตด จนกระทั่งเขาคงเริ่มมีอารมณ์นั่นแหละ “ผมควยใหญ่มากเลยนะพี่ เพื่อนๆ ผมไม่มีใครสู้ได้เลย”…

เรื่องเสียว ลูกกับแม่จะไปเอากันได้อย่างไง ประสบการณ์เสียวลูกกับแม่จะไปเอากันได้ยังไง ของผมเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วแต่มันก็ยังประทับใจอยู่มิรู้ลืมเลือน ตอนนั้นผมอายุ 14 เรียนอยู่ ม. 3 ส่วนแม่ผม อายุ 44 แล้ว รับราชการเป็นอัยการ หน้าตาดี รูปร่างเพรียว สวยงาม เนื้อกาย นิ่มนวล ผิวขาวอมชมพู ขาเรียวยาว โดยรวมแล้ว ถือว่ารูปร่างดีมาก ขนาดที่ว่าเทียบกับดาราหลายๆคน ก็พอๆ กันเลย บางครั้งเวลาลับตาพ่อแม่ ผมก็มักจะแอบช่วยตัวเองบ่อยๆเวลาช่วยตัวเองก็ต้องคิดเสมอว่ากำลัง “เย็ดกับแม่” อยู่เสมอเกือบทุกครั้ง…

เรื่องเสียว เพื่อน รัก… เสียงจอแจและลมร้อนวูบปะทะหน้าเมื่อผมก้าวลงจากรถทัวร์ปรับอากาศ ผมมองไปรอบๆพลางคิดถึงบรรยากาศสมัยเรียนมหาวิทยาลัย การเป็นเด็กกรุงเทพฯที่มาเรียนต่างจังหวัดทำให้ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ รวมไปถึงความคิดแหวกแนวคืออยากมาทำงานต่างจังหวัด แทนที่จะเข้ากรุงเหมือนหนุ่มสาวส่วนใหญ่ ผมจึงเลือกมาประจำอยู่ที่บ้านนอก อืม…จะว่าบ้านนอกก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะที่นี่เป็นจังหวัดใหญ่ใจกลางภาคอีสาน เป็นที่ๆผมได้เรียน เป็นที่ๆผมได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเป็นที่ๆ ผมได้พบเธอ…ขอโทษ ครับ ผมมาขอพบคุณเกศินี ผมบอกกับพนักงานต้อนรับหลังจากเดินขึ้นไปบนสำนักงานของหน่วยงานราชการแห่ง หนึ่ง ซึ่งทราบมาว่าเธอทำงานอยู่ ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงร้องทักอย่างดีใจ โอ๋…กลับมาเมื่อไหร่เนี่ย…ดีใจจังเลย เพื่อนรักของผมเข้ามาจับมือและทักทายเสียงดังอย่างไม่เกรงคนรอบข้าง พักเที่ยงพอดี เดี๋ยวไปหาอะไรกินกัน เธอพูดพลางเดินนำผมออกไปยังร้านอาหารตามสั่งบริเวณด้านข้างหน่วยงานกลับเมืองไทยคราวนี้ มาอยู่นานไหมจ๊ะ ไม่ได้เจอกัน 5 ปีได้แล้วมั๊งนี่…

เรื่องเสียว สมใจจริงๆ…เตรียมตัวมาเสียตัว (เปิดซิง) บีตั้งใจแน่วแน่ว่าเสาร์นี้จะยอมต้อมแล้วค่ะ ขอมาหลายทีแล้ว แต่บีไม่ยอม ถามว่าเพราะรักหรือเปล่า..อันนี้ก็รักนะคะแต่ว่าไม่เท่าไหร่ที่จริงแล้ว บีอยากลองมากกว่า โดยรวมแล้วบีว่า ครั้งแรกของบีกับต้อมไม่น่าจะผิดหวัง.. บีแว็กซ์ขนออกหมดเลย อยากสัมผัสโดนๆ เรียกว่าเตรียมตัวเสียตัวเลยค่ะ เวลาที่ไม่มีขนร่องหีของบีจะชัดมากเห็นแคมสีชมพูจัด เราไปถึงเสม็ดเย็นมากแล้วค่ะบีพักที่อ่าวใผ่ค่ะ..ไม่บอกนะคะว่ารีสอร์ทไหน แต่ว่าโรแมนติกสุด สุด พอเข้าห้องเท่านั้น ต้อมก็เค้ามากอดบีแน่นเลย..ถามบีว่า ยอมแล้วใช่มั๊ยต้อมไม่อยากบังคับใคร แล้วก็ไม่อยาก อดใจไว้ด้วย..บีทำเป็นเล่นตัวนิด นิด พยักหน้า ไม่ยอมแล้วจะมาด้วยตั้งสองคืนได้ไง.. บีขออาบน้ำ..สักพัก..ต้อมเคาประตู..บีคลุมผ้าเช็ดตัวหลวมๆ แล้วเปิดประตูออก… ต้อมใส่กางเกงใน DKNY สีขาวขอบแดง…

เรื่องเสียว สั่งสอนวัยรุ่นเห่อหมอย แรดตั้งแต่เด็ก ต้องจับมาเย็ดให้หลาบควย เรื่องเสียวมันจะไม่เริ่มขึ้นหรอก ถ้าอีกเด็กแรดนี่ไม่เข้ามาวุ่นวายในชีวิตของผมมากเกินไป อายุก็น่าจะราวเด็ก 16-17 แต่ริอ่านทำตัวแรด ร่าน อยากมีผัวจนตัวสั่น ผ่านหน้าบ้านแต่ละครั้งก็บีบแตรใส่ บ้างก็เอารถมาซ่อมแล้วยั่วยวน อ่อยเต็มที่ อยากได้ผมเป็นผัวจนตัวสั่น ผมบอกเลยว่าผมไม่ชอบเด็ก ตัวเล็ก คงจะเย็ดไม่มันส์หรอก ผมชอบสาวใหญ่ นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เวลาที่กระแทกหีเข้าไปทีนมใหญ่ตั้งเต้ากระเพื่อมปั้บๆ นั่นแหละ คือสิ่งที่ผมชอบ…แต่สุดท้ายแล้ว ผมเองก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าน้ำหยดลงหนทุกวัน มันก็ต้องเปียกเป็นธรรมดา หมายถึงหัวควยของผมเนี่ยแหละที่เปียก เพราะว่านับวัน มันก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ…