ลองของหนุ่มช่างไฟ ชอบอวดว่าควยใหญ่ ต้องพิสูจน์

e0b8a5e0b8ade0b887e0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b984e0b89f e0b88ae0b8ade0b89ae0b8ade0b8a7 64fbe5b41964f

เรื่องเสียว ลองของหนุ่มช่างไฟ ชอบอวดว่าควยใหญ่ ต้องพิสูจน์

เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกเล่าต่อๆ มาในไซต์ก่อสร้างที่ฉันทำงานอยู่ ว่าหัวหน้าช่างไฟที่นี่ควยใหญ่และขี้เย็ดอีกด้วย หลายๆ คนก็ได้ไปลองมาแล้ว ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นผัวเมียกันนะคะ แค่เย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไรผูกมัดมากกว่านั้น ความสัมพันธ์แบบหนุ่มก่อสร้าง ซึ่งที่นี่เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ มีกลุ่มคนงานร่วม 400 ชีวิต ไม่ได้มีใครที่จะรู้จักกันหมดหรอกค่ะ ฉันจะจำแค่คนที่รู้จักกันและคนที่โดดเด่นเท่านั้นเอง มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น

แล้วไอ้หนุ่มช่างไฟควยใหญ่ที่ใครๆ เขาพูดถึงนี้ฉันเองก็เคยเห็นเขาผ่านๆ เหมือนกัน ค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นเขาเพราะว่าเป็นหนุ่มที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวขาวสะอาดราวกับว่าไม่เคยโดนแดด แถมรูปร่างสูงใหญ่ เขาชอบมาเตะตะกร้อที่สนามบ่อยๆ ฉันเองยังคงมองเขาเลยว่ารูปร่างแบบนี้น่าจับเย็ดเสียจริง ซึ่งเมื่อรู้ว่าเขาเป็นใครแล้ว ฉันก็ยังคงพยายามเข้าหาเขาด้วยความบังเอิญที่ตั้งใจ

ฉันไม่ยอมให้ใครมาว่าฉันหรอกว่าอยากได้แล้วไม่ได้…ฉันมันคนร่าน เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆ ขนาดตอนโดนเปิดซิง ยังโดนข่มขืนเลย แม้ว่าหลังๆ จะเต็มใจให้เขาเย็ดจนเสร็จก็เถอะ เพราะฉะนั้น ฉันเลยชอบเรื่องแบบนี้มากที่สุด โดยที่ไม่เลือกเลย ยิ่งเข้มๆ บ้านๆ นี่แหละฉันชอบ ครั้งก่อนฉันก็เคยเย็ดกับหนุ่มช่างไม้ไปแล้ว ควยอย่างใหญ่ ไม่ใช่ควยใหญ่ธรรมดาด้วยนะคะ ควยแข็งโป๊ก เย็ดโคตรมันส์เลย

ดังนั้น ครั้งนี้จะเป็นการวัดกันระหว่างช่างไฟกับช่างไม้ ว่าใครมันจะโดดเด่นมากกว่ากัน

ฉันได้เปรียบคนอื่นๆ ที่หน้าตาของฉันเองก็สระสวยอยู่ การตกผู้ชายด้วยรอยยิ้มและมารยาไม่ใช่เรื่องยากอะไร จนกระทั่งเย็นวันหนึ่งก่อนที่จะทำงานล่วงเวลา เขามานั่งกินข้าวกับฉัน แล้วชวนฉันไปทำงานกับเขา นั่นคือไปช่วยงานเป็นกรรมกรให้เขาที่จะทำไฟ เขาบอกด้วยคำเน้นๆ ว่าเขาอยู่คนเดียว ไม่ได้มีใครมาทำงานด้วย นั่นคือคำพูดที่ทำให้ฉันตัดสินใจไปกับเขาทันที

โดยที่รู้ว่า…ถ้ามากับเขาแล้วจะไม่ได้งาน

แต่ได้กันแทน

ดาดฟ้าสูง ของตึกเดี่ยวที่ห่างไกลจากตึกอื่น เวลานี้นั้นเสียงเครื่องยนต์ทำงานอยู่ตลอดเวลา ขนาดตะโดนคุยกันยังแทบไม่ได้ยินเลย ดังนั้นเสียงครางของเขาที่คำรามลั่นในตอนนี้ก็คงจะไม่มีใครมาได้เยินเช่นกัน เขายืนพิงระเบียงดาดฟ้าที่สูงราวอกอย่างสบายใจ วาดแวนไปตามแนวระเบียง ก่อนที่จะค่อยๆ แอนร่างกายให้ฉันที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าเขานั้นได้ลิ้มรสควยแสนอร่อยของเขา

แน่นอนว่ามันใหญ่…เขาควยใหญ่เหมือนที่ใครพูดเลย แต่ไม่ได้แข็งมากนักเหมือนควยฝรั่งที่เห็นในหนังโป๊มากกว่า แต่มันก็ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ที่ ฉันอมควยให้เขาแล้วดูดอย่างเสียวซ่น ค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นสร้างความเสียวซ่านให้เขา ทั้งดูด ทั้งเลียหัวควย ดูดเน้นๆ ตรงหัวควยก่อนที่จะลากลงไปเลียไข่ ดูดไข่ให้เขา ความเสียวซ่านมันทำให้เขานั้นแทบจะเกร็งตัวแล้วทรุดลงมาทันทีเลยก็ว่าได้

ฉันอมควยให้เขาอยู่หลายนาทีจนน้ำเงี่ยนของเขาเยิ้มหัวควยเลยทีเดียว แล้วเราก็สลับตำแหน่งกัน ขาข้างหนึ่งค่อยๆ ถูกยกขึ้นพาดบ่าของเขาก่อนที่จะแนบหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉัน แม้ว่ามันจะทุลักทุเล แต่ลิ้นของเขาก็พลิ้วอยู่ไม่น้อย อาจจะไม่ได้สุดยอด แต่ก็เสียวหีจนแทบยืนไม่อยู่เหมือนกัน ถือว่าเขาเอกก็คงกำลังฝึกประสบการณ์อยู่นั่นแหละ

โดยรวมใช้ได้ แค่ควยใหญ่ก็ผ่านแล้วสำหรับฉัน

ตอนนั้นเขาจับฉันหันหน้าออกไปที่ระเบียงทึบ ทอดสายตามองดูไซต์งานที่มีแสงไฟสาดส่องจากหลายๆ มุม ทว่าตรงนี้สูงสุด ไม่มีใครมาแอบเห็นแน่นอน เขายืนแนบเข้ามากับร่างกายของฉันจากทางด้านหลัง ฉันเองค่อยๆ ย่อขาแล้วยกสะโพกขึ้นให้เขาทันที เพราะว่าความรู้งานและความเงี่ยน

เขาใช้มือหนึ่งโอบกอดฉันไว้แล้วลูบไล้ไปทั่วๆ ก่อนที่มืออีกข้างนั้นจะค่อยๆ จับควยของตัวเองสอดเข้ามาในรูหีของฉัน มันเสียวหีมากๆ เพราะความใหญ่โตของเขาที่ค่อยๆ เบิกทางสวาทของฉันให้กว้างขึ้น ความสุขนั้นทำให้ฉันเกร็งร่างกายด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่รูหีจะตอดควยเขาเอาไว้แน่นจนเสียงครางของเขาแว่วขึ้นมาตอนที่เขาซบใบหน้าลงมาที่ข้างหนู

พร้อมๆ กับมือที่จับเอวฉันไว้แล้วเริ่มรัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

ความสุขสมเริ่มทบทวีคูณมากขึ้น ยิ่งนาน ทุกๆ อย่างก็ยิ่งถี่รัว มือจองเขาที่จับเอวของฉันเอาไว้เริ่มกระชับแน่นขึ้นเรื่อยๆ แล้วตอกควยเข้ามาแรงขึ้น แรงขึ้น จนสุดท้าย ร่างกายของฉันถึงกับแนบใบหน้ากับระเบียง เพราะว่ามันแทบจะทรงตัวไม่ไหวแล้ว ทั้งใหญ่ ทั้งลึก

เขายังคงไม่สนใจท่าทีของฉัน ตอกควยยัดเข้ามาเต็มที่ จนกระทั่งความเสียวซ่านเริ่มทำงานมากขึ้น เขาเร่งความเร็วจนฉันรู้สึกจุกอยู่ไม่น้อยเลยในตอนนี้ แล้วครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับแรงกระแทกที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียว จนสุดท้าย เขาก็ตะโกนออกมาด้วยคำพูดว่า “เสียวควยฉิบหายเลยโว้ย” พร้อมกับตอกควยเข้ามาสุดด้าม มันลุกจนเหมือนว่าเขาจะเข้ามาในท้องฉันเสียให้ได้

ฉันเกร็งร่างกายแน่น ส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะทรุดลงหลังจากที่ถูกเขาแตกในคารูหีไปแล้วเรียบร้อย ฉันนั่งพับเพียบอยู่กับพื้น แนบหน้ากับระเบียงแล้วหอบหายใจถี่รัว ก่อนที่เขาจะก้มลงมาจูบฉันแล้วพูดว่า รู้ไหม ไม่เคยแตกในใส่ใครเลยนะ เธอคนแรกเลย…แล้วก็ไม่เคยอยากจะเย็ดใครซ้ำ

แต่ว่างๆ เรามา…เย็ดกันใหม่นะ

เขาพูดขึ้นด้วยรอยยิ้มที่เหนื่อยหอบ…สีหน้าของเขาบ่งบอกความจริงใจชัดเจน ก่อนที่ฉันจะพยักหน้ารับ

ผู้ชายชวนเย็ด ใครจะโง่ปฏิเสธล่ะคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเห็นพี่สาวกับพี่เขยเย็ดกัน น้ำแตกในคารูหี จนเงี่ยนหีแฉะ เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะอาการคอแห้งเป็นผง รู้สึกหิวน้ำจนแทบจะทนนอนต่อไปไม่ไหว และนั่นจึงทำให้ฉันนั้นได้ยินเสียงบางอย่าง ที่แค่เพียงฟังก็รู้แล้วว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้นที่ห้องของพี่สาวของฉัน เสียงครางดังขึ้นเบาๆ พร้อมกับเสียงพูดคุยเย้าหยอกกันอย่างน่ารักเพียงสองคน ด้วยความที่บ้านของเราเป็นบ้านสองชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ชั้นบนที่เป็นไม้แบบตีแปะ ทำให้มีช่องว่างเล็กๆ ที่สามารถมองเข้าไปข้างในได้ เพราะว่าเส้นแสงจากหลอดไฟที่พุ่งออกมาทำให้ฉันรู้ว่ามันมีแสงไฟจากส่วนไหนของห้องบ้าง และเมื่อเสียงหัวเราะเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเสียงที่แปลกขึ้น ทำให้ฉันอดใจไม่ได้ที่จะเอาหน้าเข้าไปแนบชิดกับช่องนั้น จนทำให้ฉันได้เห็นสิ่งที่ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น นั่นคือภาพที่พี่สาวกับพี่เขยในร่างกายเปลือยเปล่า กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มที่สุด พร้อมทั้งมือไม้ต่างลูบไล้กันอย่างเสียวซ่านถึงอกถึงใจ ในขณะที่ฉันมองดูอยู่ ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างรุนแรงเลยทีเดียว เพราะว่าในตอนนั้นที่พี่เขยของฉันค่อยๆ เอนกายนอนลง ควยของเขาก็ตั้งขึ้นมาทำให้ฉันตาโตเลย เพราะว่าเคยแอบมองบ่อยๆ พี่เขยก็มีเป้าที่ตุงพอประมาณ…

เรื่องเสียว เสียวสนั่นคืนฝนตก ชีวิตของผมมีแต่เรื่องเงินกับการทำมาหากินครับ เพราะว่า “ไอ้กาย” มันก็มีแค่เพียงชีวิตที่ต้องดิ้นรน ไม่ได้เป็นคนที่เกิดมาบนกองเงินกองทองอะไรแบบนั้น สุดท้ายแล้วพอโตขึ้นมา นอกจากเรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องชีวิต เรื่องเสียวก็เป็นความต้องการที่อยากจะมีบ้างเหมือนกัน มันผ่านมานานแล้วครับ สมัยที่โดนรุ่นพี่ม.สามชวนไปเปิดซิง ผมเสียซิงให้กับรุ่นพี่ ก่อนที่เธอจะเรียนจบไปแล้วไม่ได้กลับมาเจอกัน หรือว่าคบกันอีกเลย นั่นเลยกลายเป็นว่าผมเองก็นอนชักว่าวมาตลอดครับ กลัวการโดนหลอก แล้วก็เลยไม่ได้อยากจะเจอใครอีกเลย แต่พอโดตขึ้นชีวิตก็เหมือนกับว่ามันขาดไป การชักว่าวจนน้ำแตกมันก็เป็นเรื่องที่ไม่ได้แย่ แต่การที่ต้องดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียว หรืออะไรพวกนั้นแล้วชักว่าวมันเหมือนกับตัวเองโดนเอาเปรียบอยู่ อยากจะมีคู่กับเขาบ้างอะไรแบบนั้นแหละครับ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าอยู่ ๆ ประสบการณ์เสียวมันจะเข้ามาจู่โจมผมในวินาทีที่ตัวเองยังไม่ทันจะคิดเรื่องพวกนั้นเลยแม้แต่เสียวเดียว…

เรื่องเสียว เจอเพื่อนร่วมงานมาลักหลับ จับอมควยเลยปล่อยน้ำใส่ปาก เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ได้อ่านนี้ บอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน เพราะว่ามันเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผมเองนั้นก็ไม่ได้ทันตั้งตัวเหมือนกัน เพราะว่าผมทำงานอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในเขตหมู่บ้าน มันเลยทำให้ผมนั้นต้องอยู่ผลัดดึกกับพี่ผู้ช่วยสองคน เหตุผลแรกคือกลางคืนแทบจะไม่มีคนเข้ามาใช้บริการเลย อีกเหตุผลคือร้านไม่ได้ใหญ่มากพอที่จะมีพนักงานมากกว่านี้ สุดท้ายแล้ว ก็เลยเป็นแบบนั้น แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น เมื่อผมแพ้ฝุ่นมากๆ จนไม่สบาย แต่ก็ไม่มีใครที่จะว่างมากพอที่จะมาทำงานแทนผมได้ นั่นเลยทำให้ผมนั้นต้องมาทำงานในวันนี้ทั้งๆ ที่อาการป่วยไม่ได้สู้ดีเท่าไหร่นัก และเพราะว่างานมันไม่ได้เยอะมาก ผมเลยรีบทำงานของตัวเองให้เสร็จ ก่อนที่จะขอพี่เขาเข้าไปกินยาแล้วนอนพักสักงีบ เพื่อที่จะได้มาเติมของในช่วงเช้านั่นเอง แต่แล้วในตอนที่ผมเองกำลังหลับไม่ได้สนิทดี ผมก็รู้สึกเลยว่า ผมกำลังโดนลวนลาม แรกๆ ผมก็คิดว่าตัวเองฝันหรือเปล่า เพราะว่ายาที่พี่เขาให้กินนั้นมันแรกมากเลยทีเดียว แต่เมื่อผมพยายามที่จะตั้งสติ…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก”เมียมึงเย็ดมันมากว่ะ” น้องเค๊ก เมียไอ้ท๊อปเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องเค๊กกำลังเข้าห้องน้ำ ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ท๊อปมันมาเที่ยวกับน้องเค๊กมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ท๊อป จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงาน ที่เชียงไหม่ ตอนนี้ไม่ได้อยู่บ้าน ผมก็แปลกใจที่เห็นเมียมันมาเที่ยว…

เรื่องเสียว หลอกแฟน ให้ลุงมาเย็ด อุ้มอายุ 15 ปี สูง 165 ซม.หนัก 45 กิโลฯ ผิวขาว เรียน ม.4 โรงเรียนดังย่านลาดพร้าว วันหนึ่งอุ้มเข้าไปนั่งดื่มในร้านขายเหล้าปั่นกับพี่ป๋องที่ใต้หอพักเป็นที่พักผ่อนสำหรับนักเรียนและนักศึกษาที่อาศัยในหอ อุ้มทะเลาะกับพี่ป๋อง ลุงชาติอายุประมาณ 42 ปี เจ้าของร้านได้ยิน เขาพูดใส่ พี่ป๋อง”แฟนสวยน่ารักๆ รีบฟันเพื่อความเป็นต่อ ผู้หญิงโดนเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย” พี่ป๋องโมโหเอาน้ำสาดลุงชาติเกือบเป็นเรื่อง อุ้มถูกเจ้าของหอเรียกไปต่อว่า ว่าอย่าเอาคนนอกมาสร้างปัญหา ลุงชาติปล่อยเงินกู้ให้นักพนันรุ่นเยาว์ นักเรียนในหอเอาตัวใช้หนี้สุดท้ายไม่พ้นเป็นกระหรี่ประจำร้านเหล้า…

เรื่องเสียว เย่อเสียว ซั่มเด็กในร้านเกม สวัสดีครับผม ชื่อเชน อายุ 28 ปี ผมเป็นคนที่ชอบเด็กมากยิ่งอายุ 10-12ปี ผมยิ่งชอบ บ้านผมเปิดร้านเกมก็เลยมีเด็กมาเล่นเกมกันมากจะเป็นเด็กผู้ชายซะเกือบหมด นานๆจะมีเด็ก ผู้หญิงมาเล่นซักคน เด็กที่มาเล่นเกมในร้าน ผมจะสนิทกับเด็กไม่กี่คน ในจำนวนนั้น มีเด็กผู้หญิงอายุ 10ขวบ แกชื่อ น้อง แกเป็นเด็กที่เงียบๆไม่ค่อยพูดกับคนอื่นแต่กับผมน้องเขาจะคุยด้วย เพราะผมชอบเข้าไปคุยกับน้องเขาบ่อยๆ แกเป็นน้องสาวของเด็กที่มาเล่นเกมที่ร้าน พี่ชายน้อง ชื่อวุฒ แกสนิทกับผมดี น้องชอบตามพี่ชายมาดู น้องเป็นเด็กที่ขาวอวบนมเป็นกระเปาะน่าบีบข้างล่างก็นูนเด่น เวลาแกใส่กางเกงรัดๆผมจะแอบมองจนดุ้นแข็งต้องเข้าห้องน้ำไปว่าวทุกที…

เรื่องเสียว โดนครูเย็ดแลกเกรด ครั้งแรก ถ้าน้ำไม่แตก ครูไม่ให้เธอจบแน่นอน แม้ว่าในการถูกถามครั้งแรกจะไม่ได้รู้สึกว่าเต็มใจ แต่ก็ไม่สามารถเอาเรื่องราวนี้ไปบอกใครได้ เพราะว่าอนาคตของ “อาย” นั้นอยู่กับอาจารย์ “บอส” เพียงคนเดียวด้วยหน้าตาที่สระสวย แต่ผลการเรียนช่างสวนทางกับใบหน้าอย่างถึงที่สุด ทำให้ตรงนี้เป็นช่องว่างให้อาจารย์สุดหล่อแต่ว่าขี้เงี่ยนมองเห็นทางที่เขาจะได้เย็ดหีลูกศิษย์แสนรักคนนี้ เขาจึงพูดไปเปรยๆ ว่า ถ้าไม่อยากเรียนซ้ำ แล้วจบไปเหมือนคนอื่น ก็เอาร่างกายของเธอมาแลกคะแนนครูสิ ครั้นเมื่อเห็นว่าสีหน้าของเธอนั้นไม่ได้เป็นใจนัก ก็ขู่ไปเบาๆ ว่าถ้าเรื่องนี้ถึงหูใครเข้าสักคนแล้วละก็ เธอจะไม่มีทางเรียนจบจากที่นี่แน่นอน เพราะไม่มีใครช่วยเธอได้ อาจารย์บอสรู้ว่า อายคือความหวังของครอบครัว ดังนั้นเขาคิดเอาไว้แล้วว่าสักวันต้องเกิดเรื่องแน่ๆ หมายถึงเรื่องเสียวน่ะนะ แล้วคนเป็นอาจารย์อย่างเขาก็มองอะไรไม่เคยพลาด เพราะในคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ประสบการเสียวกิ๊ปกับแม๊ค สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่กิ๊ฟ เล่าตอนนี้กิ๊ฟ ม.5 กะแม็ก ปี2 ช่วยกันเล่านะค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ฟกะแม็กเจอกันครั้งแรกประมาณกลางปีที่แล้ว ที่ร้านอาหารแห่งนึง(พบรัก อิอิ) แม็กไม่ใช่คนหน้าตาดี แต่ยิ้มดูเป็นธรรมชาติ น่ารัก นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกิ๊ฟเห็นแม็กยิ้มมาก้อยิ้มตอบค่ะ(ตามมารยาทที่ดี) แต่ก้อ อดอายบ้างไม่ได้ ก้อทำไงได้มีคนจ้องอยู่นี่ค่ะ เลยจงใจ ขอใช้คำว่าจงใจนะ ยกขาที่ไขว่ห้างอยู่ลง แล้วอ้าขาออกนิดนึงเผยอให้เห็น กกน.ที่ใส่มา ขอบอกว่าขาของกิ๊ฟแยกออกจากกันเล็กน้อย(ไม่ใช่คนขาถ่างนะ) ดูเซ็กส์ซี่ดีค่ะ(แม็กยืนยัน ผงกหัวหงึกๆ อิอิ) พอเห็นแม็กกลืนน้ำลายยิ่งรู้สึกดี…

เรื่องเสียว เย็ดเป็นตั้งแต่เด็ก เลยต้องชวนมาเล่นเสียวที่ห้องพี่หน่อยนะเด็กน้อย เค คือเด็กน้อยที่ฉันเห็นตั้งแต่ที่สมัยเขาเรียนอนุบาลเลยด้วยซ้ำ เขาเป็นรุ่นน้องฉัน 5 ปี ตอนที่เขาเรียน ป.1 ฉันเองก็ขึ้น ป.5 แล้ว นั่นทำให้ช่วงวัยของเรานั้นห่างกันพอประมาณเลยทีเดียวในความรู้สึกของความเป็นเด็ก แต่เพราะว่าบ้านของเรามันอยู่ในซอยเดียวกัน เขามักจะต้องตื่นมาก่อนแล้วเดินออกไปรอรถ ตอนที่ฉันนั้นกำลังนั่งแต่งตัว เป็นแบบนี้ประจำ เพราะว่าเขาเรียนโรงเรียนในตลาดนั่นเอง เราทักทายกันอยู่อย่างนั้น แม่ฉันเองก็ชอบพูดว่า เขาเป็นเด็กที่พื้นฐานหน้าตาดี โตไปจะต้องหล่อแน่นอนเลย – แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เขาเริ่มโต เริ่มสูง เริ่มหล่อ กลายเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมัธยมแล้วย้ายมาเรียนโรงเรียนสหศึกษาที่ฉันเรียนอยู่ ซึ่งตอนนี้เขาอยู่…