รุมโทรมเปิดซิงรุ่นน้อง

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b982e0b897e0b8a3e0b8a1e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887 64fc7ca805844

เรื่องเสียว รุมโทรมเปิดซิงรุ่นน้อง

ผมมีประสบการณ์เสียวมากมาย แต่ว่าผมติดใจรุ่นน้องคนนี้มากเลยครับ ก็จะอะไรซะอีก น้องเค้าน่ารักครับ ผมชอบเธอมานานมากแล้วน้องคนนี้ชื่ออ้อม เรียนโรงเรียนมัธยมที่เดียวกับผมครับ เค้าเด็กกว่าผม 2 ปี อายุ 15 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ม.4 เป็นคนหัวอ่อน เรียบร้อย อ่อนหวาน ผิวขาว สัดส่วนถึอว่าเซ็กซี่ใช้ได้เลยครับ เหมือนเด็กญี่ปุ่น มีอย่างละนิดอย่างละหน่อย ตัวเล็ก นมก็ไม่ใหญ่โตมากแต่ก็ถึอว่ามีมากกว่าเพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน ก้นสวย เอวคอด หน้าตาก็เรียกได้ว่าสวยเลยครับ ปากเล็กสีชมพูอ่อนๆ แก้มแดง จมูกเล็กแต่โด่งรับกับปากแล้วก็ตา ตาสวยครับ สวยแบบใสๆ น้องเค้ามีแฟนแล้ว ถือว่าหล่อแล้วก็หุ่นดีมาก เดินไปไหนมาไหนผู้หญิงจะชอบพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน่าเอาว่ะ ผมก็คิดอยู่แล้วว่าเธอจะต้องโดนแล้ว คงไม่ซิง แต่ผมคิดผิดถนัดเมื่อได้ลิ้มลองเธอแล้ว

เธอมีเพื่อนอยู่ 2 คนที่น่ารักๆ แต่ไม่เซ็กซี่เท่าเธอหรอกครับ คนนั้นก็ถือว่าสวยน่าเอามาก ผมได้เอากับน้องเขามาเดือนกว่าๆ โดยการมอมยา อย่างที่ผมบอก เธอหัวอ่อน ผมก็ไม่อยากมอมเธอ ผมคิดว่าเธอมีสติจะได้อารมณ์ดีกว่า วันนั้นงานวันเกิดเพื่อนผมชื่อนัท (คนวางแผน) ก็ชวนคนมาไม่กี่คน มีผม ”บาส” ชื่อผม โก้ นัท แล้วก็เพื่อนสนิทอีก 2 คน เติ้ล กับ เก่ง ผู้หญิง 2 คน ฝน กับ นิ่ม เพื่อความแนบเนียน แล้วให้ฝน กับ นิ่ม ชวนน้องอ้อม คนสวยมาด้วย แล้วน้องเค้าก็มาโดยที่ไม่มีแฟนมาด้วย น้องอ้อมใส่ชุดสีขาวทั้งชุด ทำให้เธอดูเหมือนเทพธิดา ถึงกระนั้น เธอก็ยังดูน่าเอาอยู่ดี ผมก็เดินเข้าไปถามอ้อมว่า วันนี้แฟนไม่มาคุมหรอครับ น้องเค้าก็ยิ้มละลายโลกก่อนที่จะตอบด้วยเสียงเพราะๆ หวานๆ ว่าโบ๊ต..เค้าเรียนที่ เชียงใหม่ค่ะ ตอนนี้เค้าไปเรียน ผมมองปากเธอขณะที่เธอพูด มันช่างน่าดูดก่อนที่ผมจะได้ทำอะไร ไอ้นัทก็เดินเข้ามาถามน้องอ้อมว่า จะดื่มอะไรดี อ้อมขอเป็นน้ำเปล่าดีกว่าค่ะ แล้วมันก็หายไป ก่อนจะกลับมาพร้อมกับน้ำเปล่าของนางฟ้า มันก็คะยั้นคะยอน้องอ้อมให้น้องอ้อมดื่มน้ำให้หมดแก้ว

หลังจากนั้นไม่นานมันก็ส่งสัญญาณให้ผมซึ่งผมก็ไม่เข้าใจ มันก็เลยเดินมากระซิบ กูรู้ว่ามึงอยาก กูให้มึงคนแรก ส่วนกูจะเอาน้องนิ่มก่อน นิ่มเป็นแฟนของไอ้โก้ มันเอากันทุกวัน ส่วนฝน ก็ได้ครบทั้งกลุ่มเหลือผมคนเดียว ซึ่งไม่ค่อยพิศวาสฝนเท่าไหร่ ผมเดินไปหาน้องอ้อมที่นั่งอยู่ที่โซฟา ดูเหมือนเธอจะหน้าแดงด้วย ผมก็ไปนั่งข้างๆ น้องเค้าก่อนที่จะได้พูดคุยอะไรกัน น้องอ้อมก็ล้มลงมาซบไหล่ผม ตอนนี้เธอไม่ได้สติผมลุกขึ้นแล้วก็ฉวยโอกาสนี้ช้อนตัวน้องอ้อมขึ้นมา ตอนนี้ควยของผมก็เริ่มออกอาการ ผมพาน้องอ้อมเข้าไปอีกห้องหนึ่ง ในบ้านของไอ้นัท แล้วก็วางเธอลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล ที่สุดแล้วผมก็ได้รู้ว่าน้องเค้าไม่ได้หลับ เธอพยายามผลักผมออก ตาเธอปรือๆ ตอนนี้เธอดูน่าเย็ดมากๆ ผมห้ามใจไม่ไหว ยังไงแฟนเธอก็ไม่อยู่แล้ว ผมก็เลยขอลิ้มลองเธอ สายตาของผมมองไล่จากหัว จรดปลายเท้า แล้วก็ไปหยุดที่ขาขาวเนียนของเธอกระโปรงสีขาวของเธอถลกขึ้นมาจนเกือบเห็นขาอ่อน ผมไล่สายตาขึ้นไปสะดุดกับคอขาวๆ น่าไซร้ของเธอที่ประปรายด้วยเส้นผม

เธอดูเหมือนเทพธิดาที่แสนจะเซ็กซี่ ผมไม่รอช้า ริมฝีปากอวบอิ่มที่ผมปราถนา ผมก้มลงจูบเธออย่างเร่าร้อน เธอทั้งผลัก ทั้งดิ้น แต่เรี่ยวแรงคนโดนมอมยานอนหลับอย่างเธอซึ่งลืมตายังไม่ขึ้น ก็ต่อต้านแรงของผมไม่ได้อยู่แล้ว ลิ้นของผมสะเปะสะปะในปากเธอ อ้อมจูบไม่เป็น ผมไม่เคยคิดมาก่อนดูเหมือนว่านี่จะเป็นจูบแรก ได้กลิ่นหอมของแป้งอ่อนๆ อดไม่ได้ที่ผมจะระดมจูบเธอไปจนทั่วใบหน้า แล้วผมก็ไล่ลงมาดูดที่คอของเธอ ตอนนี้เธอก็พูดแต่ว่า ปล่อยอ้อมๆๆ แต่ผมไม่รับฟังอีกต่อไป ผมถอนริมฝีปาก ออกจากคอของเธอ ก่อนที่จะเปลื้องผ้าของตัวเองออก ผมมองเห็นอ้อมกำลังพยายามดึงเสื้อเธอออกเหมือนกัน ในใจก็กำลังคิดว่าเธอโดนยาอะไร แต่ผมก็ไม่สนใจ ผมปลดกระดุมได้ 2 เม็ดแล้วเธอก็หยุด ตอนนั้นเธอนอนอยู่บนเตียง ท่าทางของเธอดูเล่าร้อนจนผมขืนชักช้าต่อไปคงไม่ได้ ผมเข้าไปจับนมเธอแต่เธอก็ปัดมือของผมออก ทำเหมือนไม่เคย ผมก็อดใจไม่ไหวจึงกระชากเสื้อเธอจนกระดุมที่เหลือหลุดหมด เธอพยายามดึงเสื้อมาปกปิดพร้อมกับลุกขึ้น แต่ดูเหมือนจะไม่มีเรี่ยวแรงอีกผมอดสงสารไม่ได้ ก็เลยค่อยๆ ทำ

ผมกระปบปากรัวลิ้นอีกครั้ง มือก็คลึงที่เต้านมของเธอ ขณะที่อ้อมพยายามดันผมออกแล้วผมก็ล้มลงไปบนเตียงคร่อมร่างของเธอไว้ปากก็ไล่ มาที่คอ มือก็เลื่อนไปปลดตะขอยกทรงของเธอ เห็นหัวนมสีชมพูของเธอทำให้ผมอยากสัมผัส ผมก็เลยลุกขึ้นมา มือก็คลึงอยู่ที่หัวนมข้างซ้าย ก่อนที่จะบรรจงเลียรอบๆ นมแล้วก็ไล่ไปรัวลิ้มอยู่ที่หัวนมข้างขวาของเธอ มืออีกข้างก็ลูบไล้ไปที่หน้าท้องของเธอแล้วก็ลามมาที่โหนกสวาทของเธอ ทำให้ผมชะงัก ถอดกระโปรงของเธอออก เห็นเป็นกางเกงในสีชมพูอ่อนๆ ที่ปกปิดหีของเธอไว้ ผมบรรจงจูบลงบนโหนกสวาทเธอ ขณะที่เธอดันหัวผมออกตลอดเวลา แล้วผมก็เปลื้องกางเกงในเธอออก ผมเห็นจุดสวาทของเธอกับขนอ่อนๆ ที่ปกปิด ขณะนี้น้องชายของผมชูชันเต็มที่ผมจึงไม่รอช้ารีบสอดน้องชายผมเข้ารูสวาทของเธอทันที รู้สึกว่ามันแน่นมาก ผมก็ไม่ท้อ มือเอื้อมไปหยิบวาสลีนในกระเป๋ากางเกงมาทาของผม แล้วก็ถุยน้ำลายลงบนรูสวาทของเธอก่อนที่จะยัดท่อนควยเข้ารูหีอีกครั้ง

ผมยัดท่อนควยมาได้แค่ครึ่งท่อน แล้วเธอก็ร้องออกมาอย่าทำอ้อม.. เสียงเธอร้องอ้อนวอนผม แล้วผมก็เห็นน้ำตาของเธอไหลเป็นทาง ผมอดสงสารเธอไม่ได้ ผมรู้สึกว่ามันเสียวและมันส์มากกว่าสงสาร มันเป็นความต้องการของผม ผมอัดท่อนควยเข้าไปจนสุดท่อนทันที ได้ยินเสียงเธอกรีดร้องโบ๊ต…… เสียงเธอมันทิ่มแทงเข้าไปในใจของผม ถึงขนาดนี้แล้วยังจะเรียกชื่อไอ้โบ๊ตนั้นอีก ความโกรธเริ่มพุ่งพล่าน มือของผมกดลงบนเม็ดสวาทของเธอ แต่แทนที่เธอจะครางซี๊ด….เหมือนคนอื่นๆ เธอกลับนิ่ง เธอหมดเรี่ยวแรงไปแล้ว ผมพยายามปลุกเรียกสติเธอ ตอนนี้ผมกำลังยัดเยียดความเป็นผัวให้เธอ เธอจะต้องรับรู้ เธอไม่ตอบรับ ผมเริ่มซอยเข้าออกช้าๆ แล้วก็ค่อยๆ เร็วขึ้น เร็วขึ้นๆๆ อย่างมีอารมณ์ ผมกำลังจะเสร็จแล้ว ผมซอยเข้าออกช้าๆ เรื่อยๆ อย่างไม่ต้องการหยุด พร้อมกับบีบคลึงลูบไล้อกของเธอ ถึงตอนนี้ผมคิดว่าเธอยังไม่หมดสติ เธอร้องคราง อือออ….มาตลอดเวลา แต่เป็นร้องที่ปล่อยอ้อม…..อย่า……แล้วก็เสียงสะอื้น เธอมีสติตลอด แต่ไม่สามารถขัดขืนได้ แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

น้ำเงี่ยนของผมแตกก่อนที่ผมจะทันได้ชักออกมา ผมรีบชักออกทันที แล้วก็บรรจงจูบที่ตา ดูดน้ำตาของเธอเป็นการเรียกขวัญ เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครทำเธอ ผมลุกขึ้นมาแต่งตัว มองดูที่เตียงมีสีแดงของเลือดทำให้ผมรู้สึกผิดที่คิดมาตลอดว่าเธอต้องเคยโดนไอ้โบ๊ตแฟนของเธอเอามาแล้ว แล้วลึกๆ ผมก็ดีใจที่ได้เปิดซิง ผมรีบแต่งตัวออกมาจากห้อง เห็นเพื่อนๆ ทุกคนพร้อมหน้าพร้อมตา ”นานเลยนะมึงนี่” คือคำพูดของไอนัทเจ้าของห้อง มันพูดก่อนที่มันจะเข้าไปเย็ดน้องอ้อมต่อจากผม เบาๆ หน่อยก็ได้ น้องเค้าบอบบาง รุนแรงทำไมนี่เสียงของฝน ผมคิดว่าตอนที่เธอร้องคงจะดังออกมาข้างนอก ในใจก็รู้สึกผิดเล็กน้อย ผมไปอาบน้ำ พอกลับออกมาเห็นไอนัทก็มายืนสลอน ไอเติ้ลก็ยิ้มๆ แล้วสักพักไอ้โก้ก็ออกมา หน้าซึมๆ น้องเค้าหมดสติไปแล้วว่ะ เพิ่งได้นิดเดียวเอง ไอบาสมึงได้เปิดซิง ไอ้ควาย โคตรโชคดีเลยสัด เราพากันไปดูน้องอ้อม สภาพเธอยับเยิน กำลังหลับตาพริ้ม ใบหน้าขาวใสเปื้อนด้วยคราบน้ำตา จุดสวาทมีรอยเลือด ผมจะเดินไปปลุกเธอ พวกเพื่อนๆ ผมก็บอกว่า ปล่อยไว้เถอะ กูถ่ายรูปไว้ด้วย โคตรเซ็กซ์ พวกเรารีบเดินออกมาจากห้องที่บ้านของไอ้นัททันที

เห็นรูปของอ้อมสภาพเปลือยแล้วก็อดสงสารไม่ได้ ถึงตอนนี้ก็เดือนกว่าแล้ว ผมก็ยังอยากเย็ดกับเธออยู่ แต่เธอย้ายโรงเรียนไปแล้ว ก็คือถึงจะได้ครั้งเดียวก็คุ้ม ได้เปิดซิง ได้เย็ดน้องอ้อมก่อนแฟนของน้องอ้อม แล้วถ้าได้เป็นผัวแต่งก็สบายทั้งชาติ ผมคิดว่าไอ้โบ๊ตแฟนเธอ ก็คงคิดจะเกาะอ้อมนั่นแหละ เพราะน้องอ้อมเธอเป็นลูกสาวคนรวย

Recommendations

เรื่องเสีย น้องห้ามไปบอกใครนะ เปิดน้องสาว วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกำลังไปโรงเรียนกับน้องโดยที่มีน้าไปส่งโดยเป็นคนขับรถ ผมกับน้องก็นั่งข้างหลังส่วนข้างหน้าไม่มีคนนั่ง โดยที่น้องผมก็เป็นน้องไม่แท้ครับก็เป็นลูกของน้าผมคนที่ขับรถไปส่งนั่นหละ น้องผมอายุ 14 อยู่ ม.3 เองครับ เธอขาวมาก เหมือนแม่เธอเลย หน้าก็หมวยๆ ไม่ค่อยน่ารักแต่ก็พอไช้ได้อะครับ แต่ว่านมเธอนี่สิครับ มันไม่ค่อยใหญ่หรอกครับแต่มันจะแหลม ดันชุดนักเรียนเธออกมาละครับ ผมวันนั้นกำลังไปโรงเรียน น้องผมก็ชอบนอนหลับในรถทุกเช้าเลยหละครับ วันนึงไม่รู้ผมเกิดเงี่ยนขึ้นมามากๆ เลยอยากจะลองจับนมแหลมๆ ของน้องผมดู ผมลองยื่นมือไปลูบที่นมเบาๆ ดูก่อน เธอก็ไม่รู้ตัว พอลูบไปซักพักผมก็เริ่มมันส์มือ ลองบีบดูเบาๆ เท่านั้นหละครับน้องผมปัดมือผมออก แล้วน้าก็หันมาดูผมแต่เธอคงไม่สังเกตุอะไรหรอก…

เรื่องเสียว ห้องน้ำสารธารณะ ผู้ชายแปลกหน้า และฉันที่โดนเย็ด เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปต่างจังหวัด บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง และไปกินเหล้าที่ผับใบตัวจังหวัด ก่อนที่ฉันจะต้องแยกกลับมาด้วยตัวเองเพราะว่าไม่ชอบบรรยากาศบ้านของเพื่อนที่เป็นทุ่งนา เลยเปิดโรงแรมนอนด้วยตัวเอง เรากินข้าวต้มด้วยกันแล้วแยกย้าย ก่อนที่เราจะนัดแนะกันเป็นอย่างดีว่าพรุ่งนี้เราจะไปเจอกันและเที่ยวด้วยกัน ฉันแวะจอดที่ปั๊มแห่งหนึ่ง เพราะต้องการจะล้างหน้าให้สร่างสักหน่อย นักพักสักครู่ พอให้มีสติมากขึ้นกว่านี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ปั๊มที่นี่ก็ไม่ใช่สถานที่ที่ฉันชอบอีกเช่นกัน เพราะมันเป็นปั๊มเก่าๆ ที่เหมือนจะไม่มีใครอยากเข้า แน่นอนว่าถ้าฉันไม่เมา ฉันเองก็ไม่เข้าเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่ามันเป็นห้องน้ำรวม ฉันประคองสติเท่าที่ยังเหลืออยู่ ค่อยๆ เดินเข้าไปในห้องน้ำนั้น แต่ปรากฏว่ามันไม่ใช่ฉันคนเดียวที่อยู่ในห้องน้ำตอนนี้ ฉันเพิ่งนึกออกมาว่ารถสิบล้อจอดเอาไว้อยู่ช่วงติดถนน และตอนนี้ คนขับรุคนนั้นก็กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ที่สำคัญ…

เรื่องเสียว เล่นเย็ดกันทั้งสามคน การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว”…

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่ พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้…

เรื่องเสียว ก่อนบวชพรุ่งนี้ คืนนี้ขอเย็ดหีเมียสุดที่รักสักสองสามน้ำ เสียงครางดังขึ้นแทรกกับเสียงเครื่องไฟที่ยังคงดังสนั่นทั่วบริเวณบ้าน ด้านนอกนนั้นมีผู้คนมากมาย เพื่อนฝูงญาติสนิทมิตรสหายมารวมตัวกันอย่างมากมายคับคั่ง แต่ภายในห้องนี้ นอกจากแรงสะเทือนจากเครื่องเสียงแล้ว ก็ไม่มีใครได้รับรู้เลยว่าเรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นอย่างโหยหา เพราะว่าในวันพรุ่งนี้ ชายหนุ่มซึ่งกำลังเลียหีให้สาวสวยคนนี้อย่างหิวโหยก็จะต้องเข้าพิธีโกนหัวเข้าวัดแล้ว ฉะนั้น ก่อนที่จะต้องเป็นผู้ยึดมั่นในศีลในธรรม ก็คงจะต้องจัดให้มันหายเงี่ยนเสียหน่อย เขาคงคิดถึงหีชมพูของเมียสุดรักนี้ไปอีกนาน แคมหีสวยถูกเขาเม้มและขบเบาๆ กระตุ้นความกระสั่น ก่อนที่จะค่อยๆ ชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหีสวยของเธอ ตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหว มันทำให้หญิงสาวผู้เคยนอนนิ่งเริ่มขยับไหวร่างกายดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านแล้วในนาทีนี้ ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งครางออกมามากเท่านั้น ความสุขสมไม่อาจจะถูกสรรพเสียงข้างนอกขวางกั้น ดีเสียอีก เธอจะได้ครางออกมาโดยที่ไม่ต้องเกรงใจใคร เพราะว่าตอนนี้ลิ้นของเขาที่กำลังเลียหีให้เธอนั้นช่างตวัดรัวจนเธอนั้นทนไม่ไหว แอ่นร่างกายขึ้นมาเหนือพื้นเตียงแล้วกดหัวของเขาลงไป เลียอีก เลียหีให้เธออีก…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวสวยชอบนุ่งสั้น สวัสดีครับ นี่คือเรื่องราวของครูคนสวยประจำมหาลัย ที่ผมได้รับฟังมาจากยามและคนงานในแคมป์ มหาลัยของผมเป็นมหาลัยเปิดใหม่ ดังนั้นจึงมีการก่อสร้างตึกอาคารเรียนและหอพักอยู่ นักศึกษาก้มีอยู่เพียงร้อยกว่าคน ที่เพิ่งย้ายมา รวมทั้งคณะอาจารย์เก่าและใหม่ด้วย ในจำนวนนี้ มีอาจารย์ท่านนึง ถือว่าเป็นดาวเลยก็ว่าได้ เธอชื่ออาจารย์ณัฐ เป็นอาจารย์สาว ที่อายุประมาณเพียงแค่ 26 ปีเห็นจะได้ รูปร่างสูงขาว แถมยังชอบสวมกระโปรงสั้นๆ มาสอนอีก บางทีก็กระโปรงบานๆ สั้นๆ รัดรูปผ่าหน้าบ้าง เรียกได้ว่า พอนั่งทีเห็นไปถึงไหนๆ เลย บ่อยครั้งที่พวกผมมักแอบมองดูขาขาวที่เรียวยาวของอาจารย์ หรือแอบมองกางเกงใน เวลาที่เธอเผลอขึ้นบันไดบ้าง…

เรื่องเสียว เสียวหมู่ มีนาโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้ ”มีนา” มีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าให้ฟังอีก หลังจากที่หายไปนาน เพราะงานยุ่งมาก ก็พยายามตอบ e-mail ไปหลายฉบับแล้ว จากที่ส่งเข้ามาเยอะมาก แต่ส่วนมากตอบไม่ทันค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ หลายคนที่ส่งเมล์เข้ามาทำความรู้จักบ้าง ขอรูปบ้าง ขอเย็ดบ้าง(ขอพูดตรงๆ) บางคนก็ว่า ”มีนา” โกหกบ้าง มีนา ไม่แคร์หรอกค่ะ แค่อยากแชร์เรื่องราวให้เพื่อน ๆ ที่นิยมชมชอบเรื่องอย่างว่าให้อ่านกันบ้าง แต่ก็มีเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับหมา เรากะแฟนคบกันตอนเรียนมหาลัย แฟนเป็นรุ่นพี่เราสองปี ตอนอยู่มหาลัยก็อยู่หอด้วยกันมีอะไรกันบ่อยมาก แฟนเซ็กส์จัดมากๆ เลย แต่พอแฟนเรียนจบ เค้าก็ไปทำงาน ตจว. เค้าเป็นวิศวะกร ต้องออกไซด์งาน ตจว.บ่อยๆ เราอยู่คนเดียวก็เหงาๆ เลยซื้อหมามาเลี้ยง ชื่อเจ้าโจ หอเราเลี้ยงหมาได้ เพราะเจ้าของหอชอบเลี้ยงหมา แต่เอาขึ้นมาข้างบนหอไม่ได้ เค้าจะมีที่อยู่ให้มันต่างหากข้างล่าง แต่เราก็ชอบแอบพามันขึ้นมาบนห้อง เจ้าโจเป็นหมาโกล์เด้น ตัวโตๆ ขนสีน้ำตาล พอถึงเวลามันติดสัด ปกติเราก็ชักว่าวให้หมาบ้าง แต่มีอยู่วันนึง เราเล่นเน็ตแล้วเจอคลิปที่คนเอากะหมา ทำให้เกิดอารมณ์มาก เราเลยทำบ้าง…