ส่องกล้องจุลทรรศน์ เลยโดนเย็ด

e0b8aae0b988e0b8ade0b887e0b881e0b8a5e0b989e0b8ade0b887e0b888e0b8b8e0b8a5e0b897e0b8a3e0b8a3e0b8a8e0b899e0b98c e0b980e0b8a5e0b8a2e0b982 64fc7c8286a9f

เรื่องเสียว ส่องกล้องจุลทรรศน์ เลยโดนเย็ด

คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์ อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น หานู่นมาส่อง จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร ผมก็เงียบไปพักนึงก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ แกบอกอยากเห็น ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ แกบอกว่าของพี่นี่ไง ผมก็บอกว่าบ้าแกบอกว่าจริงเอามาให้ดูหน่อย ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ยแกบอกต้องทำยังไงผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อนแล้วมันจะง่าย แกก็ถามอีกทำยังไงผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ แล้วก็ลูบไปตามแขนแล้วล้วงเข้าไปในเสื้อขยำหน้าอกเบาๆ

แกสั่นเล็กน้อยผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผมแกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้ผมก็เลยงัดออกมาแกอายหันหน้าหนี ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ยแกบอกว่าได้ไงผมเลยให้แก ชักว่าวให้แกตั้งใจมากแต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆ กังๆ ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเองแต่ช่วยหน่อยนะแกถามว่าช่วยยังไงผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิแกบอกว่าบ้าน่ะซิ ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำควยไม่ออกนะแกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะผมก็บอกว่าอือพอแกถอดมาผมงี้น้ำควยแทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้างแต่ข้างล่างครึ้มเชียวผมให้แกมาใกล้ๆ พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้คอแขนแกขนลุกบอกว่าจั๊กจี้ สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออกแกตกใจเอามือปิดแล้วบอกว่าขี้โกงนี่ผมบอกว่าอะไรน้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ยขาดทุน

พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันทีมีเสียงซี๊ดซ้าดออกมาเล็กน้อยลองเอามือไปสำรวจข้างล่างเปียกเชียวครับ ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย นะ..นะ..แค่ดูเฉยๆ แกก็พยักหน้าเท่านั้นแหละครับผมดันตัวแกลงบนโซฟาแล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้ แกดิ้นเล็กน้อยแล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ยผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะแต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้นแกถามว่าวิธีไหน ผมบอกว่าพี่ขอนะ แกตกใจแล้วส่ายหน้า ผมถามว่าทำไมแกบอกว่ากลัวเจ็บผมบอกว่าไม่เจ็บแล้วแกบอกว่า เดี๋ยวพี่สาวรู้ซวย ผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิแกก็พยักหน้า แบบกล้าๆ กลัวผมลงไปเลียหอยกับน้องสาวแกแกดิ้นพล่านเลยน้ำหีออกมาท่วมที่นอนเลย แกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลย พอถึงเวลาแกบอกว่าเบาๆ นะผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอแกส่ายหน้าแกบอกว่าก็อยากลองอยู่เหมือนกันเห็นดูในหนังท่าทางง่ายดี

แต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อน ผมแช่ไว้ซักพักแล้วค่อยๆ ดันลงช้าๆ พร้อมกับดูดนมไปด้วยจนมันเข้าไปหมดทั้งลำแกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมดผมค่อยๆ โยกช้าๆ ถามแกว่าหายเจ็บรึยังแกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มากงั้นพี่โยกนะแกพยักหน้าผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคยด้วยกลัวเจ็บ ระหว่าง โยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำควยรึยังแกบอกว่ายังเลยผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปในนี้นะแล้วผมก็ชี้ไปที่จิ๊มิน้องเค้า เเกทุบผมเลย ผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วยแกก็งงนะแต่ก็ทำตามหยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อซักพักใกล้แล้ว ผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิมจนผมบอกว่าออกแล้วผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไปแล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วย ผมเห้นแกนอนหอบพร้อมกับถ่างขาซะผมบอกว่าได้น้ำควยแล้วจะไปดูกันมั๊ยแกก็พยักหน้าแต่แกบอกว่าลุกไม่ไหวปวดท้อง

ผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้แล้วก็เอาน้ำควยที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่องพอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับ หลังจากดูเสร็จคราวนี้ผมขออีกรอบแกบอกว่าแค่ครั้งเดียวนะผมก็ตกลงคราวนี้เข้าง่ายกว่าเก่าเล่นท่าได้แต่ก็แค่ เบสิค ด๊อกกี้ WOT ผมถามว่าเมนส์มาเมื่อไหร่แกบอกว่าเพิ่งหมดไปเมื่อวานซืนผมบอกว่างั้นพี่แตกในนะระยะนี้ปลอดภัย แกไม่ตอบ ผมก็ซอยเต็มที่ซิครับจนแกบอกว่าไม่ไหวผมก็ไม่ไหวเหมือนกันผมฉีดน้ำควยเข้าไปในจิ๊มิเธอดูเหมือนจะมากกว่าที่ใส่ถ้วยอีกนะเนี่ย เธอบอกว่ารู้สึกวูบๆ ในท้องเลยผมก็พาแกไปล้างตัวแล้วแกบอกว่าเก็บเป็นความลับนะผมก็อือออไปตามเรื่อง แต่ผมตามเก็บมาได้เรื่อยๆ อีกสองปีน้องก็ต้องไปต่อเมืองนอกตามที่บ้านส่งไปเรียน เป็นครั้งแรกที่ได้กับเด็กมัธยมปลายรู้สึกดีจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูหลานสาวเมียอาบน้ำ สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวแอบทุกท่าน ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่มีรสนิยมและหลงใหลในการแอบดูเป็นที่สุดไม่แพ้พวกท่านเลยทีเดียวนะครับ … เอ…จะว่าไป มนุษย์เรานี่ก้อแปลกนะครับ ไอ้ทีตอนเปิดให้ดูกันโต้งๆ มันกลับไม่ค่อยอยากจะดูกันซักเท่าไร แต่พอทีมันปิดซะมิดชิดนี่สิ ทำไมมันกลับอยากจะดูจะเห็นก้อไม่รู้สิ ว่ามั้ยครับ เอาหล่ะเสียเวลากันมามากแล้ว ผมขอเริ่มเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสมาโดยตรงของผมให้ทุกท่านฟังเลยละกันครับ เรื่องก้อมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้วตอนช่วงเดือนเมษายน เมียของผมได้ไปรับหลานสาวลูกของพี่ชายเธอที่อยู่ต่างจังหวัดมาอยู่ด้วยที่บ้าน เนื่องจากหลานสาวเรียนจบ ชั้น ป.6 แล้วดันไปสอบติดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน ก.ท.ม. ระดับชั้น ม.1 หลานสาวเมียผมเธอชื่อน้องแพร อายุ 13 ปีเต็มตามเกณฑ์กระทรวงศึกษาธิการพอดิบพอดี เธอเป็นเด็กเรียนเก่ง…

เรื่องเสียว อากาศร้อน ชวนกันไปเย็ดที่ริมน้ำ เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ ที่แค่สะกิดก็ติดขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว สมอยากเย็ดน้องเมีย ดาวมหาลัย ผมมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง ผมวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย ผมแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย….!!!! ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งผมจะเอาควย 8 นิ้วของผมกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไป น้องเมียผมชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งผมก็สมอยาก เมื่อเมียผมจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียผมไปด้วย ผมแอบดีใจว่ะ เพราะผมเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของผมแล้ว ก่อนไปผมไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วผมก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่ผมบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียผมไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง ผมได้ยิน ผมก็หูผึ่งซิวะ…

เรื่องเสียว แอบเย็ด เมียเพื่อน ”เสียบทั้งหีทั้งตูด” เมียเพื่อนคนนี้ก็คือเพื่อนกันกับผม คือเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันมา แต่ว่าเพื่อนมันจีบไปเป็นเมียเสียก่อน ตองนั้นหน้าตาถือว่าใช้ได้เลย ยิ่งหุ่นเธอแล้ว อืม……..น่า”อึ๊บ”สุด ๆ ตองหลังจากแต่งงานกับเพื่อนผมแล้ว ก็ไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ โดยให้เพื่อนผมทำงานหาเงินคนเดียวแต่ว่าเพื่อนผมคนนี้มีเงิน มันจึงดูไม่ค่อยเดือดร้อนอะไรแต่สาเหตุที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น มันเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดครับ มีอยู่ว่าเพื่อนผมนั้นมันต้องไป ต่างประเทศ สองอาทิตย์มันจึงบอกให้ผมแวะไปหาเมียมันที่บ้านบ้างผมเองก็แวะไปบ้างโทรไปบ้าง และแล้วไอ้วันที่ไม่คาดคิดก็มาถึงวันนั้นมันเป็นเช้าวันศุกร์ตอง โทรศัพท์มาบอกผมว่าไฟในห้องน้ำที่บ้านเสียให้มาช่วยเปลี่ยนให้ด้วยบังเอิญผมไม่ว่างจึงบอกว่าคงยังไม่ได้ไปคงจะต้องเป็นเช้าวันเสาร์ จนถึงตอนหัวค่ำผมจึงเสร็จธุระซึ่งอยู่ละแวกบ้านของตองพอดีผมก็เลยแวะไปเปลี่ยนไฟให้ตอง พอไปถึงที่บ้านก็เห็นตองอยู่บ้านคนเดียว ตองบอกว่าพวกลูกจ้างไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมดพอผมเปลี่ยนไฟให้เสร็จ ผมก็นั่งคุยกัน คุยกันพักนึง เธอก็บอกว่าเดี๋ยวจะพาไปเลี้ยงข้าวข้างนอก ผมก็เลยขับรถพาเธอไปเพื่อที่จะกินข้าวแต่พอไปถึงที่ร้านแทนที่ จะสั่งข้าว…

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟนแต่เอาแทนได้ ”ชู้รัก”หรือ”เมียน้อย”หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า“มีกิ๊ก มีกั๊ก”กันนั่นละครับ เธอชื่อ”น้องกิ๊ก”ครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นต์ไว้เริงรักกัน โดยในห้องนั้นน้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่ เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกันอาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้ง เพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัย ทุกครั้งเราเย็ดกัน น้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊กและเมียผมตั้งท้องไล่ๆกัน ตอนที่เธอท้องอ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ ผมไม่อยากเย็ดเธอ กลัวจะกระเทือนเด็กในท้อง แต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือน เราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลย น้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้ว เมียก็ไม่ได้เอา…

เรื่องเสียว รับจ้างหักข้าวโพด แต่เจอเพื่อนร่วมงานควยใหญ่ เลยเข้าไปขออมควยจนน้ำแตกคาปากโคตรเสียว ฤดูข้าวโพดมาถึงแล้ว ซึ่งข้าวโพดที่สวนนี้ปลูก จะเป็นข้าวโพดหักฝัก ซึ่งมันจะต่างจากข้าวโพดหวาน ที่จะเก็บฝักสดๆ ไปส่งแปรรูป แต่ข้าวโพดหักฝักนี้จะต้องรอให้มันแห้งก่อน ถึงจะค่อยๆ มารับจ้างเก็บ โดยที่มีค่าเก็บเป็นกระสอบ ราคา 50 บาทต่อหนึ่งกระสอบ ฉันเองก็มารับจ้าง เพราะว่ามันช่วยสร้างรายได้ในวันหยุดพอประมาณ ด้วยความที่ฉันนั้นหักข้าวโพดได้วันละหายๆ กระสอบเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกัน ในบรรดาคนที่มารับจ้างเกือบ 10 คน ฉันเองก็ได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่ดูล่อมากๆ เลยทีเดียวอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย ความที่ไม่รู้จักกัน แต่ว่าอยากจะรู้จักมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นแกล้งๆ…

เรื่องเสียว พยาบาลเคลื่อนที่ สวยขนาดนี้ขอเย็ดหีหน่อยครับ สวัสดีครับ ผมเองก็เป็นหนึ่งคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมากๆ มากกว่าดูหนังโป๊อีกครับ เพราะมันคลาสสิคมากๆ และได้จินตนาการภาพตามไปด้วย วันนี้พอตัวเองมีประสบการณ์ที่น่าสนใจ และคิดว่าคนอ่านน่าจะชอบ เลยหยิบยกมาเขียนเล่าให้ฟังครับ อาจจะไม่ได้เก่งอะไรมาก แต่ก็จะพยายามเล่าให้เสียวที่สุดนะครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3 เดือนก่อน ผมที่เป็นผู้ชายนิสัยห้าวๆ ก็เลยชอบซิ่งรถครับ ปรากฏว่าไปเสยเอาที่เกาะกลางถนนจนแขนหักทั้งสองข้างเลยครับ โชคยังดีที่บ้านพอมีฐานะ ประกันอะไรต่างๆ เลยครบครับ ผมได้รับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลเอกชน ก่อนที่จะถูกส่งมาพักรักษาตัวที่บ้าน พร้อมกับแม่ที่จ้างพยาบาลพิเศษมาดูแลผม เพราะพวกท่านนั้นติดงานด่วนที่ต่างประเทศ เรื่องน่าสนใจมันอยู่ตรงนี้แหละครับ พยาบาลคนนี้โคตรแจ่มเลย แรกๆ เธอแต่งตัวเต็มยศมา…

เรื่องเสียว เสียวจนขาฉันสั่นพับๆ ”โดนรุมข่มขืนแบบมาราธอน” สวัสดีคะทุกๆท่านมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังนะเรื่องเกิดขึ้นมาไดประมาณ 1 ปีแล้วเก็บไว้ไม่ได้เล่าให้ไครฟังเลย มีอยู่ว่านะดิฉันเป็นคนทางเหนือคะอายุตอนนี้ก็23คะ ก็มาทำงานอยู่กรุงเทพได้ 5 ปีแล้ว มาอยู่กรุงเทพได้ไม่ถึงปีก็มีแฟน เพราะดิแนเป็นคนหน้าตาพอใช้ได้ แต่ที่แน่ๆคือได้ความขาว หุ่นดีมาก แต่ตัวเล็กสูงแค่ 155 ซม.เอง น้ำหนัก 45 กก. แต่แฟนตัวใหญ่คะ สูงตั้ง 170 ซม.อายุ28 ปีและควยก็ใหญ่ตามตัวเข้าด้วยตัง 6 นิ้วตอนแลกๆที่เรารูจักกันเขาตามจีบและเอาใจเก่งมากจนต้องเสร็จเขา ทีแรกเจ็บมาเลย แต่ก็ต้องทนแต่ตอนหลังๆนี่มันอย่างเดียวเสียวอีกต่างหากอยู่ด้วยกันมาเกือบ 3…

เรื่องเสียว เล่นเกมเซ่อ เลยเจอเย็ด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากวันที่ผมกับเพื่อนสนิทมานอนด้วยกัน ซึ่งในสายตาผมแล้ว มันก็แปลกดี ทีเป็นผู้หญิง แต่ว่ามานอนห้องผู้ชายได้แบบไม่คิดอะไร ทั้งๆ ที่มันก็สวย และแม้ว่าผมจะเป็นเพื่อนของมันมานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรปกติ มันน่าเย็ด มันเป็นคนที่น่าเย็ดมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นแล้ว การที่มันมานอนห้องผมแล้ว ผมต้องนอนข้างๆ มัน มีหลายคืน ที่ผมควยแข็ง สารภาพตรงๆ เลยคือบางครั้ง ผมก็แอบนอนชักว่าอยู่ข้างๆ มันนั่นแหละ เพราะว่าเงี่ยน แล้ววันนี้ มันก็ชวนผมเล่นเกม แต่มันเล่นไม่เก้ง แล้วทำผมแพ้หลายเกมมาก…