สวิงจนระบมจิ๋ม ”น้องปอย”

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b888e0b899e0b8a3e0b8b0e0b89ae0b8a1e0b888e0b8b4e0b98be0b8a1 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89be0b8ade0b8a2 64fd83fdb33ca

เรื่องเสียว สวิงจนระบมจิ๋ม ”น้องปอย”

งานของปอยเป็นงานเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องมีงานนอกสถานที่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็ชอบงานนี้เพราะเป็นงานที่สนุกต้องคิดอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญได้ท่องเที่ยวไปในตัวอีกด้วยล่ะ พอได้งานใหม่บริษัทปอยได้ส่งไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวดังกล่าว ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองปอยอยู่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปกันค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน

หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็ให้เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการปอยก็สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งปอยเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารมณ์เสียวขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1 แก้ว ปอยเริ่มหน้าแดงตาเยิ้มเชียวล่ะ ซึ่งแน่นอนผู้จัดการเค้าก็มองอยู่ด้วยล่ะ พอเห็นเค้าสั่งไวน์มาให้ดื่มอีกแก้ว ซึ่งคราวนี้เริ่มมีอารมณ์แล้วค่ะ ทั้งมึนๆ และเริ่มอยากแล้วล่ะคะ พอดีเครื่องตกหลุมอากาศทำให้ปอย ตกใจซึ่งผู้จัดการปอยก็ดึงปอยเข้ามากอดค่ะ ซึ่งได้จังหวะ ปอยเลยได้ซบไหล่ค่ะ ซบอยู่นานแสนนาน แน่นอนค่ะผู้จัดการปอยก็ไม่หยุดแค่นั้นเพราะเค้าได้เลื่อนมือมายังหน้าอกปอย ลูบไปได้นิดเดียวปอยก็มีอารมณ์มากขึ้น เลยมองหน้าแล้วเอามือไปลูบที่เป้าของเค้าค่ะ ซึ่งควยของเค้าแข็งเป็นลำเลยล่ะ ปอยเลยแกล้งลูบไปเรื่อยๆ ค่ะ อ้อลืมบอกไปว่าเที่ยวบินเป็นตอนกลางคืนค่ะ หลายคนเริ่มนอนหลับไปแล้วล่ะ แต่อารมณ์ของปอยยังไม่หยุดยั้งเพราะยังมีอารมณ์มากจริงๆ ปอยเลยบอกว่าของปอยแฉะหมดแล้วล่ะ ปอยจะไปห้องน้ำไปส่งปอยด้วยซิ่ ผู้จัดการก็ยินดีค่ะ ประคองปอยไปส่งที่ห้องน้ำ ซึ่งปอยขอให้เค้าเข้าไปกับปอยซึ่งดูต้นทางแล้วไม่มีใครเลยเพราะหลับกันไปบ้าง พอเข้าไปถึงห้องน้ำปอยไม่รอช้ารีบรูดซิบของผู้จัดการเอาควยใหญ่ออกมา แล้วจัดการรูดควยเข้ารูดออกจนเค้าเสียว

จากนั้นผู้จัดการปอยเค้าถลกเสื้อปอยขึ้นแล้วรีบระดมจูบที่หน้าอกของปอย เค้าไม่ลืมที่จะกระชากกางเกงในปอยออกมา แล้วใช้ลิ้นกับจิ๋มปอยจนเยิ้มไปหมด คราวนี้เค้าให้ปอยนั่งลงแล้วเอาเจ้าควยใหญ่ยัดเข้ามาในหีปอยค่ะ ซึ่งของปอยน้ำเงี่ยนเยอะมากเลยทำให้เข้าง่าย ผู้จัดการขยับอีกนิดเดียว ปอยก็ถึงแล้วล่ะ แต่ผู้จัดการยังไม่เสร็จ เค้าซอยควยต่อไปอีกพัก จนปอยมีอารมณ์ขึ้นมาอีก เลยขอขึ้นบนบ้าง โยกไปได้อีกนิดเดียวปอยก็เสร็จเป็นครั้งที่สองค่ะ แต่ผู้จัดการของปอยยังไม่เสร็จเลย ผู้จัดการเลยขอให้ปอยนั่งคุกเข่าโดยหันก้นให้ เค้าก็เสียบปอยจนมิดด้ามค่ะ ปอยเสียวมาก จากนั้นก็โยกอีกไม่นาน ปอยก็เสร็จไปก่อน ผู้จัดการกำลังจะเสร็จแต่ปอยขอเสร็จที่ปากซึ่งก็สมใจค่ะ ผู้จัดการเสร็จในปากปอย ซึ่งปอยกลืนน้ำควยเกือบไม่ทันเพราะออกมาเยอะเหลือเกินค่ะ ปกติปอยเป็นคนที่เสร็จไวอยู่แล้วล่ะ ช่วยตัวเองไม่ถึงนาทีเสียด้วยซ้ำล่ะค่ะ หลังจากนั้นเราก็กลับมานั่งที่ แล้วยิ้มให้กันแล้วนอนหลับไปค่ะ แต่ปอยลืมตาขึ้นมาเพราะมีมือกำลังมาล้วงจิ๋มปอยอยู่ ซึ่งปอยนึกไม่ผิด ก็เป็นผู้จัดการปอยค่ะ เค้าล้วงจนปอยเสร็จคามือ จากนั้นปอยก็เลยอมควยของผู้จัดการปอยจนเสร็จคาปากอีกรอบค่ะ

พอถึงที่หมายแล้ว ปอยก็ได้พักกับอุ้มค่ะ อุ้มถามปอยว่าตอนอยู่บนเครื่องปอยมีอะไรกับผู้จัดการเหรอ ซึ่งปอยก็บอกว่าใช่ อุ้มถามต่อว่าสนุกไหมล่ะ เพราะอุ้มก็เคยสนุกกับผู้จัดการมาแล้วล่ะ ปอยได้ยินก็มีอารมณ์ขึ้นมาอีกเลยให้อุ้มเล่าให้ฟัง เล่าไปปอยก็เริ่มถอดชุดออกจนเหลือตัวเปล่าแล้วเริ่มช่วยตัวเอง ซึ่งอุ้มก็เข้ามาช่วยปอยด้วยล่ะ ขณะที่เรากำลังช่วยตัวเองอยู่นั้นผู้จัดการปอยกับผู้ช่วยผู้จัดการก็เปิดประตูเข้ามาพอดี ซึ่งปอยปิดประตูไม่สนิทเองล่ะลืมตัวไปค่ะ ผู้จัดการ กับ ผู้ช่วยผู้จัดการ เลยนั่งมองปอย กับ อุ้ม พอดีอุ้มหันไปเห็นพอดี เราเลยจะเลิกทำ แต่พอเห็นลำท่อนของสองคน ที่ควยตั้งโด่มารอ ทำให้เราต้องเปลี่ยนใจค่ะ ปอยก็เลยเข้าไปอมควยของผู้จัดการ อุ้มก็เข้าไปเลียไข่และลำควย ผู้ช่วยผู้จัดการก็เลียจิ๋มของอุ้มสลับกับของปอย ผู้จัดการไม่รอช้ารีบเสียบควยเข้ากับจิ๋มปอย ผู้ช่วยผู้จัดการก็เอาเข้าของอุ้ม จากนั้นสลับกันไปมา ครั้งนี้ปอยเสร็จไป 4 ส่วนผู้จัดการ และผู้ช่วยผู้จักการเสร็จไปคนละครั้งค่ะ ส่วนอุ้มเสร็จไป 2 พอเราหันไปดูที่ห้องน้ำ เห็นเพื่อนที่เหลือกำลังทำกันอยู่ ซึ่งทำให้ปอย และอุ้มต้องช่วยตัวเองอีกรอบ ส่วนผู้จัดการ และผู้ช่วยผู้จักการก็เย็ดเข้าที่จิ๋มและก้นของอุ้มค่ะ ซึ่งปอยเห็นแล้วเสียวจริงๆ ปอยเลยตกเบ็ดไป

พอดีเบิ้ม กับ ชัย ซึ่งจัดการเพื่อนหญิงของปอยทั้งหมดจนเสร็จไปแล้ว เดินเข้ามา เบิ้มเอาควยมาเข้าจิ๋มปอย ส่วนชัยเอาควยมาเข้าปากปอยค่ะ โดนอย่างนี้ปอยก็เกร็งเสร็จภายในเวลาไม่ถึง 2 นาทีค่ะ จากนั้นเค้าทั้ง 4 ก็สลับกันเอาพวกเราทั้ง 6 กันอย่างสบายใจไปเลยค่ะ ว่าแต่อย่างนี้คงไม่สมดุล เพราะว่ายังขาดอีก 2 ซึ่งปอยกับอุ้มไปผจญภัยมาค่ะ พอตกดึกหลังจากที่เรากินข้าวเสร็จแล้ว ปอยกับอุ้มเลยขอไปนั่งที่บาร์ ซึ่งคนอื่นขอไปมีกิจกรรมบนเตียงกันต่อ แต่ปอยกันอุ้มขอตัวเพราะระบมจิ๋ม เลยมานั่งดื่มเบาๆ ที่ LOBBY ของโรงแรมซึ่งปอยก็ว่าจะตกเบ็ดกับอุ้มอีกรอบก่อนนอน พอดีมีเพื่อนของผู้จัดการซึ่งเป็นฝรั่ง จะมาหาผู้จัดการแต่เข้าไปเห็นผู้จัดการกำลังทำรักกันอยู่เลยลงมา ซึ่งปอยกับอุ้มเลยเข้าไปคุย ซึ่งเค้ามา 2 คน พอดีเลยค่ะ อุ้มกำลังมอง ไรอัน ส่วนปอยกำลังคุยกับจิม ซึ่งเค้าทั้งสองคุยสนุกมากค่ะ แต่ปอยกำลังตึงๆ นิดๆ เลยมีอารมณ์นิดหน่อย จึงนั่งแยกขาจนกระโปรงถลกขึ้นมาทำให้เห็นขาอ่อนและกางเกงในตัวจิ๋วที่ปิดจิ๋มนิดเดียว ออกมาให้เห็นทำให้จิม กับไรอัน ดูอย่างสบาย

จากนั้นปอยก็ใช้นิ้วกดที่จิ๋มจนน้ำเยิ้มออกมา และปอยไม่ลืมที่จะจับมือจิมให้จับที่จิ๋มปอย แล้วบอกว่าช่วยปอยด้วย ได้ผลค่ะเค้าล้วงร่องเสียวของปอยลึกสุดๆ ทั้งกระแทกนิ้วและล้วงจนปอยไม่ไหวขอให้เค้าทำปอยเสียที ปอยจึงพาเค้าขึ้นห้องค่ะ ซึ่งพอขึ้นลิฟท์ เค้าถลกชุดปอยขึ้นดูดนมดูดจิ๋มปอยในลิฟท์ ส่วนอุ้มกำลังอมควยให้ไรอัน เต็มปากเลยค่ะ ซึ่งตอนปอยออกมาจากลิฟท์ ปอยไม่มีชุดแล้วล่ะค่ะ จากนั้นพอเข้าห้องได้ปอยโดนจิมเย็ดทันที ดีที่ปอยมีน้ำเยอะค่ะ เลยเข้าไปได้ แต่ก็คับจริงๆ ส่วนอุ้มก็โดนไรอันยัดท่อนเนื้อเข้าไปแล้ว จากนั้นทั้งสองก็ผลัดกันตักตวงความสุขจากเราทั้งคู่ จนอุ้มกับปอยน้ำออกไปหลายรอบ ไรอันกับจิมเอาท่อนเนื้อมาให้เราดูด ซึ่งปอยกับอุ้มสลับกันดูดจนทั้งคู่เสร็จคาปากเราค่ะ การเดินทางของปอยยังอีกยาวไกล แต่ตอนนี้ขอตัวก่อนคะ เยิ้มจนแฉะไปหมดแล้วขอให้ปอยกับอุ้มไปช่วยตัวเองก่อนนะคะ…

Recommendations

เรื่องเสียว เมายาแล้วมาลงกับแม่ ถ้าจะพูดถึงหัวอกคนเป็นแม่เรียกได้ว่าแทบทุกรายนั้น มักจะชอบตามใจลูกกันเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งก็เช่นเดียวกันกับ “ยายนก” แกมีลูกชายสุดแสนรักมีชื่อว่าไอ้ “บิ๊ก” ซึ่งคงถูกตามใจสักเคยตัว งานการไม่คิดจะหาทำได้แต่แบเงินขอแม่ซื้อเหล้าซื้อยากินเป็นประจำทั้ง ๆ ที่ตัวของจะบิ๊กอายุอานามก็จะเข้าสู่ 30 แล้ว “บิ๊ก” เป็นคนที่ไม่ค่อยจะเอาไหน เรียกว่าเกเร หนักไม่เอาเบาไม่สู้ แต่กลับกลายเป็นว่ามันมีเมียที่ขยันขันแข็ง ด้วยความที่ไอ้บิ๊กมันชอบเล่นยา จนทำให้เกิดอาการหลอนประสาททุบตีทำร้ายเมียอยู่เป็นประจำทั้ง ๆ แทนที่ยายนกเห็นแทนที่จะห้ามปรามลูกชายกลับเฉยเมย ซ้ำยังเข้าข้างลูกชายของตัวเองซะอีกในวันนี้ไอ้บิ๊กเมาเหล้ามาถึงบ้านอีกตามเคย ซึ่งมันก็ได้แวะไปซื้อยากับเพื่อน ใกล้บ้านมาเสพในห้องของมันอีก พอถึงช่วงเย็นเมียของไอ้บิ๊กกลับมามันก็เริ่มหาเรื่องทะเลาะกับเมียมันแล้วก็ออกจะมีอาการหลอน เริ่มมีอาการหวาดระแวงหึงหวงเมียว่าจะมีชู้ มีผัวใหม่ หรือว่าจะไปทำ…

เรื่องเสียว เสียวในค่ายลูกเหลือ หัวหน้าหมู่ลูกเสือควยใหญ่กระหน่ำหีเนตรนารีหีชมพู เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นแค่เพียงการสบตาและยิ้มให้กันเท่านั้น จีน เด็กหนุ่มวัย 17 ปีนั้นได้เจอกับสาวเนตรนารีต่างโรงเรียนในการเข้าค่ายตัวแทนเขตการศึกษา ระหว่างที่ทั้งสองหมู่นั้นได้ร่วมกิจกรรมเดินทางไกลด้วยกัน และเพราะความช่วยเหลื้อจากเขานั่นเองทำให้เธอนั้นอยากที่จะรู้จักกับเขาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว และนั่นก็ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์มันเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว เพราะว่าทั้งคู่มีเวลาซึมซับช่วงเวลานี้เพียงแค่ 4 วัน 3 คืนเท่านั้น ในคืนสุดท้าย กิจกรรมรอบกองไฟดำเนินเวลาผ่านไปอย่างเนิ่นนาน จนเกือบจะเที่ยงคืน และด้วยความที่กิจกรรมมันน่าเบื่อหน่าย ทั้งสองคนจึงแอบชวนกันมาเดินเล่นท่ามกลาง่านผจญภัยที่เงียบสงบและไม่มีใครมาสนใจเลยสักนิดเดียว ทั้งสองเริ่มพูดคุยว่าหลังจากที่กลับไปแล้วความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร มันจะฉาบฉวยไปหรือเปล่า กับเวลาสั้นๆ แค่นี้ ฝ่ายหญิงไม่ได้พูดอะไรออกมาเลยแม้แต่น้อย ทว่ากลับเลือกที่จะดึงใบหน้าของเขาโน้มตัวลงมาแล้วหอมแก้มเขาฟอดใหญ่ จนทำให้เด็กหนุ่มนั้นเขินขึ้นมาทันที พร้อมกับที่หอมเธอคืน จากนั้นเธอก็เริ่มเปลี่ยนบริบท…

เรื่องเสียว ชู้ เสียวกับชู้ตื่นเต้นดี สวัสดีค่ะชื่อบุ๋มค่ะเรียนอยูปี 2 เรามีแฟนแล้วแต่พักกันคนละที่ แฟนเราเช่าห้องอยู่กับเพื่อนๆของเขาเราก็เช่าหออยู่กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ มิ้น แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องที่เกิดเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา ตอนที่เรารู้สึกคือมีมือคนเข้ามาลูบตรงหว่างขาแล้ว เราเคลิ้มสิ เหมือนจะรู้ว่าเราเสียว ตรงไหน ยิ่งคลึงตรงนั้นใหญ่เลย เรานึกว่าเราฝัน เราครางเบาๆ สักพักรู้สึกมีมือมาบีบที่นม มีคนมาหอมแก้ม ชักไม่ใช่ฝันแล้ว ลืมตาขึ้นมาเห็นบอลอยู่ข้างๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน ของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ฉันเองยังจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันไปฝึกงานที่องค์กรภาครัฐแห่งหนึ่ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาฝึกงานทั้งหมดถึง 1 เทอมเต็มๆ และมันเป็นประสบการณ์?ดีมาก ถ้าหากว่าฉันสามารถผ่านการฝึกงานนี้ได้ ฉันเองก็จะสามารถเรียนจบได้โดยที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเลย เพราะว่าฉันเตรียมคะแนนในวิชาอื่นเอาไว้แล้ว แค่เกรดฝึกงานออกมาสวย ฉันก็พร้อมที่จะโบยบิน การฝึกงานที่นี่นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานไม่ได้ยากจนเกินไป และเป็นตัวงานจริงๆ ที่ทางองค์กรนั้นได้ทำต่อพื้นที่ในชุมชน ทุกๆ อย่างได้รับการสอนงานจากพี่ๆ หลายฝ่ายจนฉันเองรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่ให้ฉันได้เอาไปใช้ในอนาคต ถึงขนาดที่ว่าหัวหน้าแผนกหนึ่งชอบใจในการทำงานของฉัน ทาบทามมาทำงานด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยก็ว่าได้ แต่ความทรงจำที่ดีที่สุดจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่ฉันยังจำไม่ลืมนั่นก็คงจะเป็นเรื่องของ “พี่นาย” พี่คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าแผนกและคอยช่วยเหลืองานฉันทุกอย่าง…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงหี เพราะคลิปเสียวเลยโดนเย็ด วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์เสียวตรงของเรานะคะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอน ม.3 ค่ะ เรามีเพื่อนสนิทอยู่คนจึงชื่อ โอ๊คค่ะ ปกติโอ๊คจะเป็นคนหื่นมากค่ะ ชอบโหลดคลิปเสียวจากอินเตอร์เนตมาใส่ไว้ในมือถือ แล้วก็เอามาอวดเรา มีอยู่วันนึงโอ๊คก็เอามาอวดเราเหมือนเดิม เราก็เอามือถือโอ๊คมาดูตามเคยค่ะ ปกติเราจะไม่กลับบ้านกับโอ๊คเพราะมันอยู่คนละทางกัน แต่วันนั้นโอ๊คบอกเราว่าจะไปทำธุระทางนั้นพอดี เราก็เลยกลับบ้านกับมันค่ะ แต่ก่อนจะกลับบ้าน มันบอกว่าจะลองไปที่ตึกใหม่ดู พอดีตึกใหม่เพิ่งสร้างเสร็จค่ะ แต่ยังไม่เปิดใช้ มันอยากไปสำรวจว่าเป็นยังไงบ้าง พอเราไปถึงตึกนั้น มันก็นั่งตรงบันไดค่ะ เราก็นั่งข้างๆ มัน จากนั้นมันก็เปิดคลิปเสียวให้เราดู เราก็นั่งดูไปพร้อมกับมัน แต่บรรยากาศคงเป็นใจมากเกินไป หีเราเริ่มมีน้ำไหลออกมาเรามีอารมณ์ค่ะ…

เรื่องเสียว ความทรงจำที่ริมหาดเสียว ยังไม่ทันได้เที่ยวก็โดนเย็ด สามวันที่ฉันลาพักร้อนแบกเป้ไปเที่ยวทะเลคนเดียว บางคนบอกว่ามันไม่ได้มีความสุขมากพอให้หายเหนื่อยจากการทำงานหรอก กว่าจะเดินทางไปเดินทางกลับ เวลาเที่ยวแทบจะไม่เหลืออยู่แล้วในตอนนั้น แต่สำหรับฉันแล้ว ก็ไม่ได้ปฏิเสธคำพูดพวกนั้นหรอก ทว่ามันอาจจะเป็นโชคดีของฉันก็ว่าได้ เพราะว่าสุดท้ายแล้ว ก็ได้เรื่องเสียวติดไม้ติดมือกลับมาด้วยจนทำให้หายเหนื่อยจากการทำงานเป็นปลิดทิ้งเลยจริงๆ และฉันเองก็ไม่ได้เจอมันแค่ครั้งเดียวด้วย…ฉันได้เจอประสบการณ์เสียวตั้งแต่ไปถึงกลับเลยด้วยซ้ำ ถ้าจะพูดว่าแทบไม่ได้เที่ยว แต่โดนเย็ดอย่างเดียว อันนี้ก็ไม่นับว่าเป็นคำพูดที่ผิดหรอกนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของฉันนั้นเกิดขึ้นตอนที่ฉันไปรอรถตู้อยู่ที่ท่ารถ เพราะว่าที่บ้านไม่ได้มีเวลามาส่งตอนที่รถออกทันที จึงต้องออกมารอรถก่อนเวลาที่ท่ารถจะเปิดเกือบชั่วโมงครึ่ง แต่ว่ามันก็ไม่ได้น่ากลัวอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าตอนนั้นฉันเองก็เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกอดกระเป๋าเป้นั่งรออยู่ที่ตรงเก้าอี้ยาวสำหรับรอรถอยู่เหมือนกัน ป้ายไฟเล็กๆ เขียนว่า รถเที่ยวแรกออกตี 5 แต่ว่าตอนนี้มันเพิ่งตีสามครึ่งเอง ฉันนั่งรออยู่ตรงนั้นด้วยความเงี่ยนจนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาว่ากี่โมงแล้วพอดีว่าโทรศัพท์ของเขาแบตหมด ไม่ได้หยิบสายมาด้วยฉันเลยบอกเวลาแล้วเอาสายให้เขายืม ก่อนจะถามไถ่ว่าลืมเหรอ…

เรื่องเสียว เสียใจเพราะโดนแฟนนอกใจ แต่ไม่เป็นไร ได้เย็ดหีใหม่ปลอบใจทันที เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ห้องแห่งนี้ ห้องที่ผมเป็นคนจ่ายค่าเช่า ค่าน้ำและค่าไฟทุกๆ เดือน เพราะคิดว่าวันหนึ่งมันคงจะเป็นเรือนหอ จุดสร้างเนื้อสร้างตัวของผมกับเมียของผม ที่กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว เพราะว่าผมนั้นไม่สามารถที่จะพาเธอไปส่งถึงวันวิวาห์ได้ ห้องของผมกลายเป็นสถานที่พักใจของเธอกับผู้ชายคนอื่น ผมแยกย้ายไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาให้เธอตกใจ ทว่าผมเองก็ตกใจแทน เพราะว่าเธอนอนหลับอยู่กับผู้ชาย ก่ายกอดกันใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ร่างกายเปลือยเปล่าตอนที่ผมกระชากขึ้นมา แย่…เจ็บปวด ทรมาน ผมไม่สามารถระบุความรู้สึกทั้งหมดได้ แต่ทั้งๆ ที่เหนื่อยและล้า เพิ่งมาถึง อยากจะนอนพักก็ต้องกลับออกไปจากตรงนั้นโดยที่ไม่ต้องขอร้องอะไรอีกแล้ว ถ้าเธอรักผมจริง เธอจะต้องทิ้งผมไม่ ไม่ไหว้วอนขอโอกาส เพราะว่าผมไม่สามารถให้โอกาสใดๆ…

เรื่องเสียว เห็นแฟนตัวเองโดนเย็ดแล้วเงี่ยน แพร เป็นเหมือนกับว่าที่แฟนของผม แม้ว่าเธออาจจะไม่ได้พูดว่าเรานั้นมีสถานะอะไรที่ชัดเจนกันมากมายก็ตามที แต่ผมก็ถือว่าเรื่องเสียว คือสิ่งหนึ่งในการยืนยันว่าเราเป็นแฟนกัน ถ้าเธอไม่ชอบผมขนาดที่ว่าอยากจะเป็นแฟน มันก็คงจะไม่ทำให้เรานั้นได้เย็ดกันหรอกครับ คนเป็นแฟนกัน รักกันยังเย็ดกันบนเตียงเลย แต่ว่าเราสองคนนั้นเย็ดกันบนดาดฟ้าบริษัท มันจะมีอะไรที่ทำให้เธอยอมขนาดนั้นอีก ถ้าเธอนั้นไม่ได้อยากจะเป็นแฟนกับผมละครับ เวลาที่เราเงี่ยน หรือว่าต้องการกัน ลานดาดฟ้าแห่งนี้คือสถานที่สร้างเสริมประสบการณ์เสียวของผมกับเธออย่างเต็มที่ ซึ่งนั่นเอง มันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า เราต่างต้องการและโหยหากันเป็นอย่างดี แล้ววันนี้ ผมเลิกงานตั้งแต่ช่วงบ่าย เพราะว่าต้องออกไปคุยนอกสถานที่กับลูกค้า แต่เธอบอกว่าอาจจะอยู่ที่นี่ถึงตอนเย็น ๆ นั้นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…มันควรจะเป็นข่วงเวลาที่เหมาะสม ที่เรานั้นจได้ไปพบเจอกัน ณ สถานที่นั้น ผมกลับมาที่ทำงานเวลาราวทุ่มเศษ…

เรื่องเสียว แฝดแฟนเสียวแทนได้ ผมมีแฟนสาวอยู่คนนึงครับ เราใช้ชีวิตกันปกติดี แต่จะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกันบ่อยๆอยู่ เพราะว่าแฟนผมดันมีแฝดน่ะสิครับ หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ แตกต่างแค่การแต่งตัวของแต่ละวันกับลักษณะการพูด ถ้าไม่บอกว่าแฝดกัน ผมก็นึกว่าแฝดของเธอก็คือแฟนของผมที่โกรธผมเฉยๆ ฮ่าๆ ผมล่ะงงจริงๆครับบางที วันนี้ผมมานอนค้างที่บ้านแฟนครับ แค่เปิดประตูเข้ามาแค่นั้นแหละก็งงตาแตกแล้ว เพราะว่าเธอทั้งสองคนที่เป็นแฝดกันมายืนต้อนรับผม “เฮ้อ พวกเธอล่ะก็ ช่วยอยู่ห่างๆ กันหน่อยได้ไหม ผมขอล่ะ” “โธ่ ดูนายพูดเข้าสิ แฝดฉันก็อยากรู้จักนายนะ นายน่ะแหละรีบๆ แยกให้ออกซะทีสิว่าใครเป็นใคร” “ผมจะพยายามแล้วกัน” พอทักทายกันเสร็จ ผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินออกมา ผมเห็นแฟนของผมยืนทำอาหารอยู่…