แอบเย็ดกับพ่อผัว

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7 64fd83f576556

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อผัว

วันนี้เป็นวันครบรอบวันตายของสามีปาน สามีจากปานไปได้ 2 ปีแล้ว ระหว่างชีวิตการแต่งงานของเรานั้น เรียกว่ามีความสุขมาก สามีปานเป็นคนมีสุขภาพแข็งแรง และเป็นคนชอบมีเพศสัมพันธ์มาก เรียกว่าต้องมีทุกวัน บางวันก็เสร็จถึง 2-3 รอบ ขนาดบางทีกลับจากทำงานเหนื่อยๆ เขาก็ยังทำให้ปานมีความสุขได้ ดังนั้นปานจึงรู้สึกช็อคมากเมื่อสามีของปานจากไป เพราะไม่มีวี่แววอะไรเลยที่บ่งบอกว่าเขาเป็นโรคร้าย

ถึงแม้ตอนนี้ปานจะอายุ 34 ปีแล้ว แต่เมื่อต้องขาดรสรักไป 2 ปีจากที่เคยได้ทุกวัน ทำให้ปานค่อนข้างจะมีความรู้สึกง่าย บางคราวที่ทนไม่ไหว ก็ต้องช่วยตนเองไป แต่ยังไงก็ไม่สามารถแทนที่ของสามีได้ ตัวปานเองค่อนข้างเป็นคนหัวเก่า จึงไม่กล้าที่จะหาแฟนหรือหาผู้ชายมาช่วยบำบัดอาการใคร่ของปานได้ จึงได้แต่ทนเรื่อยมา เมื่อมาที่หลุมศพ ปานยังได้เจอครอบครัวของสามีมาเคารพศพด้วย คุณพ่อคุณแม่สามีของปานยังดูแข็งแรงอยู่ ถึงแม้จะมีอายุ 70 ปีแล้ว เมื่อเคารพศพเรียบร้อยแล้ว พ่อแม่สามีก็ได้ชวนปานไปค้างที่บ้าน ปานก็ตอบตกลง เพราะปานลาพักร้อนอยู่ เนื่องจากช่วงนี้ปานมีความรู้สึกเบื่อๆ ดังนั้นจึงไม่เป็นปัญหาที่จะไปค้างบ้านพ่อแม่ของสามีซัก 3-4 วัน ปานจึงกลับบ้านไปเก็บของแล้วตามไปที่บ้านพ่อแม่ของสามี

เนื่องจากวันนี้เป็นวันเสาร์ น้องชายสามีของปานจึงหยุดอยู่กับบ้านด้วย เปิ้ล ภรรยาของคม (ชื่อน้องชายสามี) กำลังเข้าครัวเตรียมอาหารอยู่ เมื่อปานไปถึง จึงได้เข้าไปช่วย หลังจากทานอาหารเย็นแล้ว ปานค่อนข้างรู้สึกเหนื่อย จึงขอตัวขึ้นห้องไปนอนเร็ว หลังจากนอนไปได้ 4-5 ชม. ปานก็ตื่น เนื่องจากห้องข้างๆ กำลังมีเสียงซี๊ด..ซ๊าด…กันอยู่ ซึ่งก็น่าจะเป็นเสียง คม กับ เปิ้ล หลังจากฟังไปได้ซักพัก ปานจึงลองหารูหรือช่องสักช่องเผื่อจะได้ดูด้วย แต่เนื่องจากหาไม่เจอ จึงได้แต่ทนนอนฟัง ทำให้ความรู้สึกเงี่ยนเริ่มพุ่งขึ้นมา ปานจึงค่อยๆ ใช้นิ้วบี้แตดตัวเอง และแยงเข้าไปในรูหีของตัวเอง แต่ทำอยู่นานก็ยังไม่เสร็จ ปานจึงออกไปที่ห้องครัว เผื่อจะเจออะไรที่มันใหญ่กว่านิ้วของปานเอง

หลังจากค้นซักพัก ก็เจอแตงกวาขนาดค่อนข้างใหญ่ ปานจึงเตรียมตัวขึ้นห้องนอน ขณะกำลังจะเข้าห้อง ประตูห้องข้างๆ ก็เปิดออกมา พ่อสามีปานนั่นเอง คงกำลังจะไปห้องน้ำ แต่เมื่อพ่อสามีเห็นปานถือแตงกวาจะเข้าห้อง จึงได้ถามว่าจะเอาไปทำอะไร ตัวปานเองก็ไม่รู้จะตอบยังไง เงียบไปซักพัก ห้องข้างๆ ก็มีเสียงลอดประตูออกมา ทำให้พ่อสามีปานค่อนข้างจะเข้าใจได้เร็ว เพราะตัวปานเองตอนนี้ก็หายใจถี่นิดๆ และยังหน้าแดงๆ อีกด้วย และอย่างไม่ทันตั้งตัว พ่อสามีปานจึงรวบตัวปานเข้าไปกอด และพาเข้าห้องปาน แต่ด้วยความหัวเก่า ปานจึงรู้สึกตะขิดตะขวงใจ ทำให้พยายามดันตัวพ่อสามีออกไป แต่อ้อมแขนพ่อสามีปานก็แข็งแกร่งจนปานไม่สามารถผลักออกไปได้ แล้วพ่อสามีก็กดปากลงมาจูบปาน และพยายามไซ้ร์ลิ้นเข้ามาพันกับลิ้นปาน ซักพัก ความเงี่ยนที่มีอยู่เดิมก็ทำให้ปานค่อยๆ อ่อนตัวลงในอ้อมกอดของพ่อสามีปาน

พ่อสามีปานจึงค่อยๆ วางปานลงบนเตียงและเอามือมาลูบไล้ทรวงอกปานเบาๆ ผ่านเนื้อผ้าบางๆ ซักพักชุดนอนปานก็หลุดไปอย่างรวดเร็ว โดยที่ปานก็ยังพยายามขัดขืนนิดหน่อย เพราะรู้สึกไม่ถูกต้องเนื่องจากเขาเป็นพ่อสามี แถมเมียเขาก็ยังอยู่ห้องข้างๆ ปานจึงพูดออกมาเบาๆ “อย่าค่ะ เดี๋ยวคุณแม่ได้ยินนะคะ” แต่ “ไม่ได้ยินหรอก แม่เค้าเป็นคนหลับลึก พอหลับแล้ว ก็ไม่ตื่นหรอก นังหนูเอ๊ย จนเช้านั่นแหละ” “แต่มันก็ผิดนะคะ” “ไม่หรอก พ่อจะช่วยเอ็งเองนะ เดี๋ยวนี้แม่เค้าก็ไม่ยอมมีอะไรกับพ่อเลย” “แต่…” พ่อสามีปานเค้าก็ลดปากลงมาจูบอีก ปานจึงยอมเงียบ ไม่นาน พ่อสามีก็เริ่มเอามือลงมาขยำที่หน้าอกปาน ทำให้ความรู้สึกเงี่ยนของปานพุ่งขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากพ่อสามีขยำและบีบบี้หัวนมปานไปได้ซักพัก ก็เริ่มเลื้อยตัวลงมา และเปลี่ยนที่ เอามือลงไปเกาะกุมอยู่ที่เนินด้านล่าง แต่ข้างบนก็ยังไม่ปล่อยให้ว่าง พ่อสามีก็เริ่มเอาปากคาบลงมาที่หัวนมและดูดดุน ซักพัก ปานก็เริ่มคราง “อาาา… พ่อคะ”

หลังจากพ่อสามีชื่นชมกับหน้าอกปานซักพัก ก็เริ่มลงมาชื่นชมที่เนินด้านล่างของปาน ตอนแรกก็ใช้ลิ้นเลียรอบๆ ขาอ่อนของปาน ซักพักก็เริ่มมาเลียที่เนินเต่า “อูยยย….นังหนูเอ๊ยเต่าเอ็งใหญ่กว่าของแม่เค้าอีกนะ แถมหมอยก็ไม่มีเลย อูยย…เลียมันส์จังเลย” เมื่อตอนที่สามีของปานมีชีวิตอยู่ก็ชอบชมหอยปานอย่างนี้บ่อยๆ แหละค่ะ เมื่อพ่อสามีได้ยินปานครางมากขึ้นเรื่อยๆ พ่อสามีก็ไม่รอช้า เลียผ่านแตดปานทันที ด้วยความที่ขาดรสรักมานาน ทำให้ปานถึงจุดทันที “อ๊าาา…อูยยย…” แต่พ่อสามีก็ยังไม่หยุด ยังคงดูดแตดและดื่มกินน้ำปานเข้าไป แล้วพ่อสามีก็พูดออกมา “อ่าาาา.. หวานเหลือเกิน นี่พ่อไม่ได้กินมานานแล้วนะเนี่ย แถมยังหอมอีกด้วย” แล้วพ่อสามีก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก ส่วนตรงนั้นของพ่อสามียังตื่นตัวไม่เต็มที่ ขนาดพอๆ กับกล้วยหอมเล็ก แล้วพ่อสามีก็ว่า “นังหนูเอ๊ย ช่วยพ่อด้วยนะลูก” ปานยังอิดออดนิดหน่อย

แต่พ่อสามีก็เอาควยใหญ่มาจ่อที่ปากของปาน และยังถูไถไปมาที่หน้าของปานอีกด้วย ซักพัก ปานจึงยอมอมควยเข้าไป หลังจากอมเข้าไปแล้วก็เริ่มดูดดุนส่วนหัวบานไปมา ส่วนนั้นก็ค่อยๆ บวมพองขึ้นเรื่อยๆ จนคับปากปานเลยค่ะ พ่อสามีก็เริ่มครางออกมา “อูยยย… นังหนู เอ็งดูดเก่งจริงๆ เลย ทำไมเอ็งดูดเก่งอย่างนี้ แม่เค้ายังไม่เคยยอมอมให้พ่อเลยนะ” ก็แน่ล่ะซิคะ ตอนสามีอยู่ ปานก็อมให้สามีเกือบทุกวัน สามีปานยังน้ำแทบแตกคาปากปานหลายครั้งเลยค่ะ อมไปได้ซักพัก พ่อสามีก็เริ่มถอนควยใหญ่ออกไป “อูยยย… หยุดก่อน นังหนู เดี๋ยวพ่อน้ำแตกซะก่อน“ ด้วยความเงี่ยนที่เริ่มขึ้นมาใหม่ของปาน ทำให้ไม่ยอมหยุดง่ายๆ

แล้วพ่อสามีก็ดึงตัวสาขึ้นมาจูบ ส่วน 2 มือก็ลูบไล้สลับขยำหน้าอกของปานไปด้วย ซักพัก เมื่อได้ยินเสียงครางดังออกมา พ่อสามีก็เริ่มก้มลงไปเลียที่เนินข้างล่างอีกครั้ง ปานยอมรับเลยค่ะ ว่าความรู้สึกผิดชอบชั่วดีหายไปจากสมองตอนไหนก็ไม่ทราบ ทราบแต่ว่าอยากจะได้อะไรสักอย่างใส่เข้าไปในรูหีของปานอยากมากๆ “พ่อคะ หยุดเลียเถอะค่ะ รีบๆ ใส่เข้าไปเถอะค่ะ” ปานวอนขอ เพราะเริ่มทนไม่ไหว “รออีกหน่อยนะ นังหนู ขอพ่อเลียให้ชื่นใจก่อนนะ” พ่อสามียังไม่ยอมหยุด ยังคงเลียแตดปานต่อ “แต่ว่าปาน…ปานอยาก…. อ๊าาาาาาาาา” แล้วปานก็ถึงจุดอีกครั้งค่ะ แห๋ม ก็พ่อสามีเลียซะขนาดนั้นนี่คะ

ซักพัก หลังจากปล่อยให้ปานได้พักแล้ว พ่อสามีก็เริ่มเอาควยใหญ่มาจ่อที่รูของปาน แล้วลากควยใหญ่ผ่านแตดไปมา ทำให้ชุ่มไปด้วยน้ำที่ออกจากรูหีปาน จากนั้น พ่อสามีก็เริ่มดันควยใหญ่เข้ามาช้าๆ ด้วยความที่ปานไม่มีเซ็กซ์กับใครเลยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้ควยใหญ่พ่อสามีค่อนข้างเข้ายากซักหน่อย “อูยยย ทำไมรูเอ็งเข้ายากอย่างนี้วะ นังหนู ยังกับคนไม่เคยแน่ะ” ก็ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ปานก็แค่ใช้นิ้วช่วยตัวเองนี่คะ ไม่ได้เอาควยใครเข้ารูซักหน่อย แถมปานก็ยังฝึกขมิบรูบ่อยๆ (เผื่อจะมีสามีไหม่อีกไงคะ เค้าจะได้ติดใจ) “โอยยย…ค่อยๆ ก่อนนะคะพ่อ มันคับจัง” ถึงจะพูดยังงั้นก็ตาม แต่ความรู้สึกเสียวมันก็ตามมาด้วยค่ะ “อุ๊บบบ! เจ็บนะคะ” จุกไปเลยค่ะ ก็อยู่ดีๆ พ่อสามีเล่นแทงเข้ามาจนมิดด้ามเลยน่ะสิคะ

สักพัก เมื่อเห็นว่ารูหีของปานขยายแล้ว พ่อสามีก็ไม่รอช้าเลยค่ะ ไม่รู้ตายอดตายอยากมาจากไหน กระแทกกระทั้นซะรูหีปานเกือบพังแน่ะ แห๋ม ก็ควยพ่อสามีเล็กซะที่ไหนล่ะคะ ของสามีที่เสียชีวิตไป ว่าใหญ่แล้วนะคะ แต่ของพ่อสามีใหญ่กว่าอีก “อ่าาาา..อูยยย…ทำไมรูหีเอ็งมันคับอย่างนี้วะ นังหนู ข้าไม่ได้เจอฟิตๆ อย่างงี้มานานแล้ว อูยยย“ “อ่าาา พ่อขาาาา… อย่าหยุดนะคะ ดีค่ะ แรงๆ เลยค่ะ” เมื่อไฟกับน้ำมัน มาเจอกัน ก็ลุกพรึ่บเลยล่ะค่ะ “อูยย ไม่หยุดหรอก” พั่บๆๆ “อ๊า…อูยยย” พั่บๆๆๆ เสียงกระแทกกันดังสลับกับเสียงคราง จนไม่รู้ว่าเสียงใครเป็นเสียงใคร “อูยยย แรงๆ อีก แรงอีก ผัวขา…” “โอยย…นี่แน่ะๆ แรงๆ เป็นไงจ๊ะ เมียจ๋า…แรงอย่างนี้ ชอบมั๊ยจ๊ะ“ “อ้าาา… อูยยย… ดีค่ะ ผัวขา แรงๆ อย่างนี้ เมียชอบ” ไม่รู้ว่าสรรพนามเรียกขานกันเปลี่ยนไปตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ความมันส์ มันเข้าใครออกใครซะที่ไหนล่ะค่ะ

สักพัก พ่อสามีก็เริ่มช้าลง แต่เปลี่ยนเป็นแทงงัดซ้ายงัดขวาแทน “อูยย..ผัวขา…อย่าแทงอย่างนั้น เมียเสียว“ “เสียวมากมั๊ยจ๊ะ..เมียจ๋า….เดี๋ยวผัวจะทำให้เสียวยิ่งกว่านี้อีกนะจ๊ะ” ว่าแล้ว พ่อสามีก็ดึงควยออกจากรูหีปาน“อูยย… เอาออกทำไมคะ ผัวขา เมียกำลังมันส์เลย“ “เดี๋ยวผัวจะทำให้มันยิ่งกว่านี้อีก“ แล้วพ่อสามีก็อุ้มปานขึ้นมา แล้วก็ผลักให้นอนคว่ำกับเตียง จากนั้นก็เอาหมอนมารองตรงสะโพก ทำให้ก้นของปานนูนขึ้นมา ยิ่งไปกว่านั้น หีก็ยังดูอวบอูมรอยเด่นออกมาท้าทายสายตาพ่อสามี “อูยย…ทำไมหีเอ็งมันสวยอย่างนี้วะ” พ่อสามีเอามือมาลูบคลำรูหีกับแตดของปานซึ่งตอนนี้ก็ชุ่มไปด้วยน้ำอยาก แล้วพ่อสามีก็เอาควยมาถูไถไปมาตรงเม็ดแตดปาน ความรู้สึกตอนนั้นบรรยายไม่ถูกเลยค่ะ ก็แห๋ม คนกำลังจะเสร็จนี่คะ

“อ๊าาา… ผัวขา อูยยย… เอาเข้าสักทีซิคะ เมียอยากมากแล้วนะ” ขณะที่พูด ตัวปานเองก็เริ่มส่ายสะโพกไปมา ถูไถกับควยพ่อสามีไปด้วย “อูยยย… จะเอาเข้าเดี๋ยวนี้แหละ นังหนู” ว่าแล้วพ่อสามีก็เสียบควยเข้ามาอย่างแรง แต่เนื่องจากมีน้ำของปานอยู่ จึงไม่เจ็บเท่าไร มีเพียงความเสียวเท่านั้น “อ๊าาาา… ผัวขา….แรงๆ เมียจะถึงแล้ว” แต่สะโพกปานก็ยังส่ายไปมาไม่หยุดค่ะ “อูยยย…รอผัวก่อนนะ อย่าเพิ่งไปล่ะ นี่แน่ะๆ” แล้วพ่อสามีก็กระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างไม่บันยะบันยังเลยค่ะ “อูยยย… อ๊าาา… เสียวเหลือเกิน ทำไมเสียวอย่างนี้ อูยยย… ผัวขา…แรงๆ อีก แรงๆ เลย เมียรับได้“ “โอยยย…เสียวจริงๆ เลย ทำไมหีเอ็งมันฟิตอย่างนี้ อูยยย…” “อูยยย… เมียจะถึงแล้วนะ ผัวขา จะถึงแล้ว โอยยย… เสียว… อ๊า“ “อ๊าาา.. ผัวก็จะถึงแล้ว รอก่อนนะเมียจ๋า จะถึงแล้ว จะถึง… อ๊ากกก…” เสียงครางดังลั่นออกมาพร้อมกัน แล้วปานก็ไม่รู้สึกตัว หลับคาเตียงไป

ตอนเช้ามืด ตื่นขึ้นมา ก็เหลือปานอยู่ในห้องคนเดียว แต่ความรู้สึกอิ่มเอมยังคงอยู่ ก็แห๋มเสร็จไปตั้ง 3 ครั้ง ถึงแม้จะไม่มาก แต่…แต่ละครั้งที่เสร็จรุนแรง จนทำให้ปานหายเงี่ยนไปนานเลยค่ะ
เมื่อถึงเวลาอาหารเช้า ปานก็เดินออกมาที่โต๊ะ เจอพ่อแม่สามีพร้อมหน้ากัน แต่ปานก็ทำตัวเป็นปกติค่ะ พ่อสามีก็เหมือนกัน ไม่มีพิรุธให้เห็น ก็แห๋ม ยังต้องขอกินกับควยพ่อสามีไปอีกหลายวันนี่คะ ก็ต้องเก็บอาการกันหน่อยค่ะ เดี๋ยวแม่สามีจะรู้ อิ อิ

Recommendations

เรื่องเสียว ทอม-ดี้ นักศึกษาสาว เจอสอนเสียว ตัวผมเป็นคนชอบเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะบาสเกตบอลนั้น ผมเล่นมาตั้งแต่สมัยอยู่มัธยม ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแล้วก็ยังคงเล่นอยู่ ผมมักจะไปเล่นที่สนามบาสในร.ร.มัธยมปลายใกล้บ้านของผมเป็นประจำ และมันก็ทำให้ผมได้พบกับประสบการณ์สุดเสียวที่ยากจะลืมเลยทีเดียว วันนั้นก็เหมือนกับทุกๆวัน คือผมจะไปเล่นบาสที่สนามบาสในร.ร.ใกล้บ้าน วันนั้นเป็นวันที่มีการเรียน เพราะมีนักเรียนยังอยู่ในบริเวณร.ร.ประปรายแม้ว่าจะเป็นเวลาเลิกเรียนแล้วก็ตาม และผมก็ได้เจอกับนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่ง พวกเธอก็กำลังเล่นบาสกันอยู่ในสนาม พวกเธอเล่นกันอย่างไม่ได้ระวังเลย พวกเธออยู่ในชุดกระโปรงนักเรียน เวลากระโดด กระโปรงจะเปิดขึ้นมาจนเห็นกางเกงใน ผมได้แต่ยืนดูพวกเธอเล่นแล้วกลืนน้ำลาย เพราะแต่ละคนช่างน่ารัก น่าฟัดซะทุกคนเลย แต่ผมมาถูกใจเธออยู่คนหนึ่ง เธอชื่อ ฝ้าย(ผมได้ยินเพื่อนๆเธอเรียกอย่างนั้นน่ะครับ) เธอน่ารักมากกว่าคนอื่นๆ ขาว ตาโตคม ผมยาว…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะเมียไม่อยู่ ผมชื่อ “พนา” ครับ แต่งงานแล้ว มีครอบครัวที่ดี ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ฐานะของผม มีอันจะกินจึงไม่ลำบากอะไร ผมและภรรยา ต่างทำงาน ลูกสาว วัย15 ของผม เรียนอยู่โรงเรียนสตรี ระดับ มัธยมปลายแล้ว(ม.4) เราทุกคนมีเวลาให้สำหรับครอบครัวเสมอ ครอบครัวจึงอบอุ่นและมีความสุขตลอดมา “พนา พรุ่งนี้แม่บอกจะมาเยี่ยมเรา” “อ้อ” เมียของผมบอก…….แม่ยายของผมมักแวะเวียน มาเยี่ยมบ่อยๆ ผมไม่ว่า อะไร ดีเสียอีก เพราะท่านอยู่คนเดียว สามีของท่าน…

สวัสดีค่ะ เรื่องของลินเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง หลังจากลินเลิกกับแฟน ก็ทำให้เงินไม่พอใช้ค่ะ รถที่เคยมีแฟนช่วยผ่อนก็ต้องมาผ่อนคนเดียว งานที่ทำอยู่ก็เดือนละแค่หมื่นกว่าบาท แค่ผ่อนรถก็เหลือไม่พอใช้แล้ว พอดีกับมีเพื่อนที่บริษัทอีกคน เธอชื่อเปิ้ล เราสนิทกันพอสมควร ลินก็เลยเล่าให้เปิ้ลฟังว่าเงินไม่พอใช้ เปิ้ลก็เลยแนะนำว่าให้ทำแบบเธอไหม เธอขายตัวค่ะ แต่ทำเฉพาะวันหยุด แค่อาทิตย์ละวัน โดยการถ่ายรูปแล้วเอาไป Post ใน Net ในบอร์ด Banmung.com เกี่ยวกับเรื่อง Sex โดยจะได้เงินครั้งละ 3500 แต่เปิ้ลบอกว่า ถ้าขายครั้งแรก จะได้ 10,000 นึง…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย “อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย” “นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้ “เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ “อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่ชายเปิดซิง ในห้องนอนเพราะดูหนังโป๊ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันไม่รู้ว่าจะเล่ามันออกมายังไงดี มันคือประสบการณ์ครั้งแรกของฉัน อาจจะไม่หวือหวาหรือว่าสวยหรูอะไร แต่ก็ขอให้ทุกๆ คนที่ได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน มีความเสียวตามกันนะคะ มันเริ่มประมาณ 10 ปีที่แล้ว ในตอนนั้นฉันอายุราวๆ 13 ปี และพี่ชายโตกว่าฉันปีหนึ่ง เขาเริ่มเข้าใจอะไรแล้ว เรื่องเพศศึกษา หรือว่าเรื่อง 18+ แต่ว่าฉันเองยังไม่ได้ศึกษาอะไรเรื่องแบบนั้นมากนัก สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ฉันเปิดประตูเข้าไปในตอนที่พี่เขากำลังชักว่าแล้วดูหนังโป๊อยู่ “ทำอะไร น่ะพี่” ฉันพูดขึ้น พี่ชายกระตุกเด้งขึ้นมาทันที แต่มันไม่ทันแล้ว เพราะว่าฉันเห็นทุกๆ…

เรื่องเสียว มีเพื่อนเป็นผู้ชายก็ดี เวลาเมาก็โดนรุมเย็ดหีสาแก่ใจ ใครหลายคนต่างมองว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่น่าคบและมีคุณค่า เพราะว่าทำตัวห้าว คบแต่กับเพื่อนผู้ชาย กลายเป็นคนที่ไม่ได้ดูมีความเป็นกุลสตรีเท่าไหร่เลย ฉันกลายเป็นที่นินทาของชาวบ้าน แต่ฉันไม่สนใจหรอก เพราะว่าแม่ฉันไม่เคยว่าเลย และพวกคนขี้เสือกพวกนั้นก็ไม่เคยรู้เลยว่า การที่ฉันคบเพื่อนผู้ชาย เพราะว่าพวกเขาไม่นินทากันลับหลัง และที่สำคัญ เขามอบความปลอดภัยและความสุขให้ฉันได้ โดยเฉพาะตอนที่เย็ดกัน…ใช่ค่ะ ฟังไม่ผิด เย็ดกัน ประสบการณ์เสียวๆ ของเราทั้งสี่ห้าคนนั้นมันเริ่มขึ้นมานานแล้ว น่าจะครึ่งปีที่แล้วได้ ตอนที่เรานั่งดื่มเหล้ากันอยู่ที่กระท่อมปลายนาของเพื่อนคนหนึ่ง เพราะว่าที่นี่มีไฟฟ้าเข้าถึง แถมยังคงเป็นกระท่อมที่โดดเดี่ยวเอาไว้นอนเฝ้าข้าว แล้วก็สามารถใช้เสียงได้อย่างเต็มที่เช่นกัน…ต่อให้เราจะเป็นขี้เมาแต่เราก็มีจรรยาบรรณ เรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันยังคงจำไม่ลืม และนึกถึงเมื่อไหร่ก็ยังคงเสียวหีขึ้นมาบ่อยๆ มันเริ่มต้นตอนที่เพื่อนๆ ถามฉันว่า ฉันเป็นทอมทำไมไม่ตัดผมสั้น…

เรื่องเสียว หนาวปุ๊บ เย็ดปั๊บ พี่ชายข้างห้องควยใหญ่แถมใจดี เสียงไลน์เด้งขึ้นมาในคืนหนึ่ง น่าจะสองสามคืนที่แล้ว ฉันจำไม่ได้เท่าไหร่ พี่ชายข้างห้องทักมาหาฉัน ว่าคืนนี้หนาวจังเลย ฉันจึงตอบว่าหนาวเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะตามจีบฉันอยู่พักใหญ่ๆ แล้ว ฉันเองก็เล่นตัวไปตามประสา เพราะว่าตอนแรกไม่ได้รู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นไปมากกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันชอบเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นเพราะว่าฉันแพ้ความเอาใจใส่แบบนั้นแหละ…ถ้าคุณคิดว่าเขาจะถามฉันว่าให้มากอดหรือเปล่า ไม่ใช่เด็ดขาด เพราะว่าฉันเองต่างหากที่เป็นคนบอกกับเขา… “อยากมีคนมากอดที่ห้องจังเลย” ไม่กี่นาทีต่อมาเสียงเคาะประตูดังขึ้น ฉันรู้อยู่แล้วว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ความเงี่ยนมันมาในเวลาที่อากาศไม่ค่อยสู้ดีแบบนี้แหละ มือของเขาเย็นเฉียบตอนที่นอนนิ่งๆ แล้วจับมือของฉันเขาไว้ เขาถามว่าอุ่นไหม มันเหมืนอะไรสักอย่างที่ทำให้ฉันบอกว่าไม่แล้วซุกตัวเองเข้าไปหนุนแขนของเขาเองด้วยความรู้สึกที่ว่ามันไม่ควรจะอยู่แค่นี้ ถ้าเขาให้เกียรติฉัน ไม่ต้อง ฉันไม่ได้อยากได้เกียรติ ฉันอยากโดนเย็ดมากกว่า เพราะฉะนั้นเขาควรจะให้เกยีรติเจ้าของห้องด้วยการ…เย็ดฉันเสีย…

เรื่องเสียว ลุงเขยเย็ดหลานเมีย ลุงพร และ หนิง หลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถโดยสารไปเยี่ยมป้าของหนิงที่ต่าง จังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากจนไม่มี รถจะต่อไปบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้าง คืน หนิงเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจน คิดว่าเป็น เหมือนลุงแท้ๆ แต่ลุงพรนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้เคลมเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ด มานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าแพนคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดน้อยไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ ก่อนลุงพรขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งโสร่งของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหัน หน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน หนิงก็ฉวยผ้าถุงของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของ ตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆเพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย…

เรื่องเสียว ผมป่วยครับแม่ ผมอายุ 16 ปี อยู่กะแม่สองคน เนื่องจาก แม่เลิกกะพ่อ ตอนผมยังเรียนอนุบาลอยู่เลย จึงอยู่กะแม่สองคนตลอดมา แม่ผม เป็นลูกครึ่งจีน ผิวขาว อวบๆ อายุ 38 แล้วปีนี้ แม่ทำงานแบงค์ แม่จึงดูสวยเสมอ เพราะการแต่งตัว ชุดทำงาน และ สภาพการทำงานที่ดี การที่อยู่กะแม่ใกล้ชิดกัน ทำให้ผมไม่มองสาวๆในวัยเดียวกัน ชอบมองผู้หญิงทำงาน ใส่กระโปรง อายุ รุ่นราวคราวเดียวกับแม่ตัวเอง แม่ผมได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแบงค์…