ลุงกับป้าชวนเย็ด

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b89be0b989e0b8b2e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc7c6f70df5

เรื่องเสียว ลุงกับป้าชวนเย็ด

ผมเป็นนักเรียนต่างจังหวัดเพิ่งจบ ม.6 มาจากต่างจังหวัด ทางบ้านได้ส่งให้มาอยู่กับลุงและป้า ลุงกับป้ารับราชการทั้งคู่ ลุงอายุ 58 ส่วนป้าอายุ 56 ทางบ้านส่งมาเพื่อให้ผมได้มาเรียนต่อในกรุงเทพฯ ที่บ้านป้ากับลุงท่านอยู่กันแค่ 2 คน เพราะลูก ๆ ของแกแยกย้ายมีครอบครัวกันหมดแล้วผมจึงได้มาช่วยท่านดูแลทำความสะอาดบ้าน ช่วยซักผ้าบ้าง ทำงานบ้านที่สามารถจะช่วยท่านได้ เพราะท่านทั้งสองก็อายุมากแล้ว ทำงานกว่าจะกลับก็เย็นมากทุกวัน

ตอนแรก ๆ มาอยู่ที่บ้านนี้ก็สังเกตุเห็นว่าลุงกับป้าแกรักกันดี จู๋จี๋กันเป็นประจำก็ไม่ได้นึกอะไรมาก เพราะว่าแกมีกันแค่ 2 คนเท่านั้น แต่พอหลังจากนั้นประมาณ 2 เดือน วันนั้นเป็นวันหยุด ลุงกับป้าไม่ต้องไปทำงาน ผมตื่นมาเข้าห้องน้ำตอน 6 โมงเช้า ซึ่งห้องน้ำจะอยู่ติดกับห้องครัว ผมได้ยินเสียงครางมาจากห้องครัวจึงแอบดู เห็นลุงแกกำลังดื่มนมสดอยู่ แต่ข้างล่างของลุงมีป้ากำลังดูดควยของลุงอยู่อย่างเมามัส์ ลุงก็ครางอยู่ตลอดเวลา หลังจากนั้นป้าก็ลงไปนั่งบนเก้าอี้แล้วแกก็ถลกชุดนอนขึ้นไปอยู่เหนือเอว นั่งแหกขา แล้วลุงก็นั่งลงเลียหีให้ป้าแก่อย่างเมามันส์ ป้าก็ครางเสียงดังลั่นเลย ปากก็พร่ำว่าพ่ออย่าไปเย็ดกับใครนะ แม่หวงมาก หวงควยใหญ่ ๆ ของพ่อ ถ้าพ่อเงี่ยนขึ้นมาก็บอกแม่ได้ทุกเวลา ไม่ว่าที่ไหนแม่จะให้พ่อเย็ดทันที ส่วนลุงก็ตอบไปว่า พ่อจะไปเย็ดใครที่ไหนล่ะมีหีใหญ่ ๆ หอม ๆ อย่างเนี้ยคงไม่เย็ดใครที่ไหนแล้วล่ะ

หลังจากนั้นป้าก็ลุกขึ้นมา แล้วบอกว่าทนไม่ไหวแล้วช่วยเอาควยของพ่อเย็ดหีแม่หน่อยเถอะ แม่เงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว ป้าก็คุกเข่าลงบนเก้าอี้ หันหีมาทางควยลุง แล้วลุงก็ค่อย ๆ สอดควยขนาด 7 นิ้ว เข้าไปในหีของป้า ป้าก็ครางซี้ด..ซ้าด…ตลอดเวลา ลุงแกก็กระเด้าอย่างเมามันส์ ปากก็พร่ำว่า “หีของแม่เย็ดดีจังเลยตอดควยพ่อเสียวไปหมดแล้ว นี่ขนาดอายุมากแล้วนะเนี่ย ยังเย็ดมันส์อยู่เลย” ส่วนป้าก็ตอบกลับไปว่า “ควยของพ่อก็เหมือนกัน ทั้งยาวทั้งใหญ่ไม่เคยเปลี่ยนเลย เย็ดเก่งจริง ๆ แม่หลงควยพ่อมาตั้งแต่สาว ๆ แล้วพ่อรู้หรือเปล่าจ๊ะ” ลุงก็ตอบว่า “รู้สิจ๊ะถึงได้กระเด้าหีแม่อยู่นี่ไงล่ะ” “พ่อกระเด้าแรง ๆ อีกนิดนะ แม่จะออกแล้ว” ลุงก็กระเด้าป้าเป็นการใหญ่ “เสียวจังเลย เมียจ๋าแอ่นหีรับควยผัวหน่อย ผัวจะทนไม่ไหวแล้ว” ป้าก็แอ่นหีรับควยลุงอย่างหนักเลย

หลังจากนั้นไม่นานทั้งสองก็สลบไสลลงไปนอนกับพื้นครัว กอดก่ายกัน จูบปากกันเหมือนในหนังเลย ทำยังกับว่าเป็นหนุ่มสาวแน่ะ ส่วนผมก็ควยแข็งตลอดเวลา ลืมไปเลยว่าจะมาเข้าห้องน้ำ จึงรีบหลบเข้าห้องน้ำไปก่อนที่ท่านทั้งสองจะมาเห็นเข้า แล้วจัดการสำเร็จความใคร่ซะเลยน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉุดเลอะผนังห้องน้ำเต็มเลย เสียวมากครับ เพราะกำลังเงี่ยนอยู่พอดีหลังจากนั้นก็รีบอาบน้ำแล้วออกมาช่วยงานบ้านลุงกับป้าต่อ หลังจากนั้นลุงกับป้าก็แยกย้ายไปทำหน้าที่ของแต่ละคน ป้าก็ไปทำกับข้าวส่วนลุงก็ช่วยรดน้ำต้นไม้ ดูลุงกับป้าแกมีความสุขมากทีเดียวครับ ส่วนผมกวาดบ้านไปก็นึกถึงภาพเมื่อตอนเช้าไปทำให้รู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาทันที แต่ต้องเก็บเอาไว้ก่อนเดี๋ยวงานบ้านไม่เสร็จ จะหมดแรงเอาซะก่อน

แล้วพอทุกคนเสร็จงานแล้วก็มานั่งทานข้าวด้วยกัน ลุงกับป้าทานข้าวอย่างเอร็ดอร่อยมาก คุยกันไปทานกันไป แล้วลุงก็หันมาคุยกับผมว่า “เป็นยังไงบ้างมาอยู่ที่นี่ ลำบากใจบ้างไหม มีอะไรไม่สบายใจก็บอกลุงกับป้าได้นะไม่ต้องเกรงใจอะไร แล้วเราน่ะมีแฟนกับเค้าบ้างหรือยังดูท่าทางรูปร่างหน้าตาอย่างนี้ คงจะมีแล้วสินะ” ผมก็ตอบไปว่า “ยังไม่มีครับลุง” ส่วนป้าก็พูดขึ้นมาว่า “ถ้าจะมีแฟนก็ปรึกษากับลุงเค้าได้นะลุงเค้าเก่งเรื่องแบบนี้” ลุงก็หันมายิ้มให้ผมหลังจากนั้นผมก็เก็บจานล้างทำความสะอาดเรียบร้อย แล้วไปนั่งพักผ่อนดูทีวีในห้องนอนส่วนใจก็ยังนึกถึงภาพเมื่อตอนเช้าอยู่ แล้วก็หลับไป พอเช้าวันรุ่งขึ้นซึ่งเป็นวันอาทิตย์ ผมรีบตื่นมาแต่เช้าเผื่อว่าจะได้ดูหนังสดลุงกับป้าอีก แต่ต้องผิดหวังเพราะลุงกับป้ายังไม่ตื่น สงสัยจะเย็ดกันจนเพลียทั้งคืนก็เลยไปเก็บเสื้อผ้าของลุงกับป้ามาซัก

ขณะที่นั่งซักผ้าอยู่นั้นผมสังเกตุที่กางเกงในของลุง มีจุดขาว ๆ อยู่ตรงเป้า ในใจก็นึกไปว่า ลุงแกคงเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศอยู่ตลอดเวลา นั่งนึกไปเพลิน ๆ ก็ต้องสะดุ้ง ลุงแกมายืนอยู่ข้างหลังตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ แกถามว่า “นั่งนึกอะไรอยู่ล่ะบอย เหม่อเชียวนะ หรือว่าคิดถึงผู้หญิงที่ไหนล่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “เปล่าครับ” ลุงแกก็เหลือบมาเห็นกางเกงในที่อยู่ในมือผม แกก็ถามว่า ซักกางเกงในของลุงแล้วเห็นคราบอะไรบ้างหรือเปล่า ผมตอบไปว่า เห็นครับ แต่ไม่รู้คราบอะไร ลุงตอบว่า นั่นแหละ น้ำเงี่ยนของลุงเอง เมื่อวานขับรถกลับบ้าน ป้าแกเค้าไม่รู้นึกยังไงเอามือมาจับควยลุงเล่นในรถ ควยลุงก็แข็งน้ำเงี่ยนก็เลยออกมาเลอะกางเกงในเลยผมก็นึกในใจว่า ทำไมลุงเอาเรื่องส่วนตัวมาเล่าให้ผมฟังทำไมนะ หรือว่าแกมีแผนอะไรหรือเปล่า ผมก็ฟังเฉย ๆ

จนกระทั่งป้าลงมาจากห้องก็เข้ามาทักทายว่าคุยอะไรกันอยู่จ๊ะหลานกับลุง ลุงก็ตอบว่า เปล่าหรอก เห็นเจ้าบอยกำลังซักกางเกงในของพ่ออยู่พ่อก็เลยเล่าให้เจ้าบอยมันฟังว่า เมื่อวานขับรถกลับบ้านแม่เอามือมาจับควยพ่อเล่น น้ำเงี่ยนของพ่อก็เลยเลอะกางเกงในหมดเลย ป้าได้ฟังก็ทำท่าเขินอาย แล้วแกล้งต่อว่าลุงว่า “พ่อเนี่ย น่าเกลียดพูดอะไรก็ไม่รู้ อายเด็กมัน” ลุงก็ตอบว่า เด็กที่ไหนล่ะ ตัวขนาดนี้ ควยคงไม่ต่ำว่า 7 นิ้วหรอก” ผมก็เกิดอาการอายขึ้นมาทันที แล้วป้าก็พูดขึ้นมาว่า แม่ว่าสู้ของพ่อไม่ได้หรอก ลุงก็บอกว่าอย่าไปดูถูกเด็กมันนะแม่ ถ้าไม่เคยเห็นของ มันน่ะ ป้าก็ไม่ยอมลดละพูดออกมาว่า อย่างนี้ต้องพิสูจน์ว่าของใครจะใหญ่กว่ากัน ระหว่างลุงกับหลาน ลุงก็บอกว่า ได้เลย จะได้รู้ไปซะทีว่าของใครจะใหญ่กว่ากัน

ลุงก็หันมาบอกผมว่า “บอย ช่วยถอดกางเกงให้ป้าแกดูหน่อยว่าควยใหญ่ขนาดไหน ผมบอกว่า ผมอายครับ ผมไม่กล้า ลุงบอกว่า ไม่ต้องอาย เราเป็นลูกผู้ชาย มาลุงถอดก่อนก็ได้ ว่าแล้ว ลุงก็ถอดกางเกงแกออกทันที พอลุงแกถอดกางเกงออกเท่านั้นแหละ ควยของแกก็แข็งทันทีเลย หัวแดงเลยครับ ป้าก็ทำหน้าแดง ๆ เหมือนจะอาย แต่ก็หันมาบอกผมว่า “อ้าวแล้วของบอยล่ะ ทำไมไม่ถอดล่ะ หรือว่ากลัวสู้ของลุงไม่ได้” แล้วป้าก็เดินเข้าไปหาลุงนั่งลงแล้วใช้มือจับควยลุงหมุนไปหมุนมา ผมตื่นเต้นมาก ได้เห็นต่อหน้าต่อตาอย่างนี้ ควยแข็งขึ้นมาทันที แต่ก็ยังยืนเฉยอยู่ไม่กล้าถอดกางเกงออก แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

ป้าใช้ปากดูดควยลุงต่อหน้าผม อย่างเมามันส์ ลุงก็ร้องครวญครางซี๊ด..ซ้าด….ไปลั่นบ้าน ไม่อายผมเลย แล้วลุงก็หันมาพยักหน้าเรียกผมให้เข้าไปใกล้ ๆ ผมก็ทำใจดีสู้เสือเดินเข้าไปหาลุง ยืนข้าง ๆ เมื่อป้าเห็นผมเดินเข้ามาหา ก็หันมาดึงกางเกงผมออกเลย ควยที่แข็งอยู่ก็เลยกระเด้งออกมา ป้าทำท่าตกใจเล็กน้อย แล้วก็พูดว่า “โอ้โห ทำไมมันถึงได้ใหญ่โตขนาดนี้ล่ะบอย ขอป้าดูใกล้ ๆ หน่อยนะ สวยจังเลย เหมือนของลุงแกเลยนะ ตอนนี้ผมเริ่มจะมีความรู้สึกอยากจะ เย็ดป้าด้วยแล้ว จึงปล่อยเลยตามเลย ป้าแกก็หันไปบอกลุงว่า “พ่อจ๋า แม่ขออนุญาตดูดควยให้หลานหน่อยนะ จะดูซิว่าจะทนได้นานเหมือนของพ่อหรือเปล่า” ลุงก็บอกว่า “ตามสบายเลยแม่ ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็หลานเราแท้ ๆ อยู่ด้วยกันก็ต้องช่วยกัน จริงไหม” แล้วป้าก็หันมาดูดควยผม

แกอมควยเข้าไปลึกเกือบสุดคอหอย ผมเสียวควยมากไม่เคยมีใครมาดูดควยให้ผมเลย ลุงก็ถามว่า ป้าแกเก่งไหม ชอบไหมที่ป้าแกดูดควยให้ ผมตอบว่า ชอบครับ ลุงบอกว่าถ้าชอบก็อย่าไปบอกใครนะ ว่าเราสามคนเย็ดกัน เข้าใจไหม แล้วลุงจะให้บอยไปนอนในห้องลุงด้วยทุกคืนเลย ดีม๊ะ ผมตอบว่า ดีครับ แล้วก็แอ่นควยให้ป้าแกดูดอย่างเมามันส์ แล้วป้าก็สลับดูดควยให้ลุงบ้าง ให้ผมบ้าง จนลุงแกทนไม่ไหว จึงขอเย็ดป้า โดยให้ป้าคุกเข่าลงบนพื้น แล้วแกก็เย็ดทางข้างหลัง ส่วนป้าก็หันหน้ามาดูดควยให้ผมครับ เราเย็ดกันมันมากครับ ส่งเสียงร้องคราญครางกันลั่นบ้านเลยครับ แล้วลุงก็ให้ผมเย็ดป้าบ้าง แกบอกว่าให้ลองดู แล้วจะติดใจ ป้าก็ลงไปนอนหงายกับพื้น แล้วให้ผมเข้าไปตรงกลางหว่างขาของแก แล้วจับควยผมเข้าไปในหีของแกทันที แล้วป้าก็กระเด้าเป็นการใหญ่

ผมเสียวมาก ร้องครางซี้ด..ซ้าด…ตลอดเวลา ไม่คิดว่าคนแก่ขนาดนี้ หียังคับอยู่เลยครับ ผมก็กระแทกแรง ๆ อย่างสะใจ ดูป้าจะชอบมาก ส่วนลุงก็เดินเข้ามาหาผม เอาควยมาจ่อตรงปากผม แล้วบอกว่า ช่วยลุงด้วยนะ แกเย็ดหีเมียลุง แกก็ต้องช่วยดูดควยให้ลุงด้วย จะได้น้ำออกพร้อม ๆ กัน ตอนนั้นผมไม่มีความรังเกียจใด ๆ ทั้งสิ้น กำลังเงี่ยนเต็มที่เลยจัดการดูดควยให้ลุง ลุงก็กระเด้าควยใส่ปากผมตลอดเวลา ปากก็พร่ำว่า เสียวจังเลยหลานรักของลุง แล้วเมียล่ะเป็นไงบ้าง ป้าก็ตอบว่าเสียวหีที่สุดเลย มันส์จริง ๆ เลยผัวขา สักพักป้าก็กอดรัดผมแน่นทีเดียว ผมก็เร่งเป็นการใหญ่ ลุงก็กระเด้าควยใส่ปากผมแล้วก็พ่นน้ำเงี่ยนออกมากเต็มปากผมเลย แล้วเอามือมาจับหัวของผมไว้ ขยี้หัวเล่นอย่างเมามันส์ ส่วนผมก็เร่งกระเด้าป้า

สักพักเดียวน้ำเงี่ยนก็พ่นใส่หีป้าเต็มหีเลย ผมก็กอดป้าอย่างแน่น ป้าก็กอดผม ลุงก็ลงมานอนกอดกันที่พื้นห้อง เรากอดกันทั้ง 3 คน ผมอยู่ตรงกลาง หันหน้าไปทางป้า ส่วนลุงอยู่ด้านหลังผม แกก็เอาควยมาแย่ตรงร่องตูดผม แล้วก็กอดกันอย่างมีความสุข ผมไม่เคยได้รับความสุขอย่างนี้เลย นี่เป็นครั้งแรกผมจึงรักป้ากับลุงมากที่สุด เวลากลางคืนผมก็ได้นอนห้องเดียวกับลุงและป้า วันไหนที่ลุงเหนื่อยมาก เย็ดไม่ไหวแกก็ให้ผมเย็ดกับป้า 2 คน แล้วแกก็นอนดู บางทีก็เอาควยมาให้ผมดูด หรือบางทีป้าแกเหนื่อย ผมกับลุงก็เย็ดกัน 2 คน โดยผมก็ดูดควยให้ลุงแล้วลุงก็ดูดควยให้ผม เราจะเสร็จพร้อมกันในปาก โดยที่ไม่มีใครรังเกียจกันเลย เรารักกันมากที่สุด

มาตอนหลังลุงเริ่มจะขอเย็ดตูดผมบ้าง แต่ว่าผมจะยอมหรือไม่ แล้วจะกลับมาเล่าให้ฟังอีก วันนี้แค่นี้ก่อน ลุงกับป้ากลับมาพอดี เย็นนี้เรานัดเย็ดกันที่สวนหลังบ้าน ต้องไปเตรียมสถานที่ก่อนแล้วจะมาเล่าให้ฟังว่าเย็ดกันในสวนเป็นยังไงบ้าง

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชายฉลองวันเกิดให้ สวัสดีค่ะ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับหนูเมื่อไม่กี่วันมา นี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า หนูเป็นคนจังหวัดภูเก็ตโดยกำเนิด หน้าตาหนูก็จัดว่าสวยขั้น ดัมเมเยอร์ของโรงเรียน ปัจจุบันอายุ 19 ปี มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 คุณพ่อคุณแม่ทำธุรกิจโรงแรมและมีธุรกิจอีกหลายอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตครอบครัว ของหนูจึงมีฐานะค่อนข้างดี แต่หนูและน้อง ก็ไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อแม่ เพราะคุณแม่ได้ส่งหนูและน้องชายให้มาเรียนหนังสือที่โรงเรียนมีชื่อชายล้วน และหญิงล้วนที่กรุงเทพฯ โดยพักประจำที่โรงเรียน ระหว่างที่เรียนจนจบชั้นมัธยมปลาย ก็ไม่มีอะไรจนกระทั่งหนูสอบเรียนต่อมหาวิทยาลัยของรัฐได้ หนูจึงต้องออกมาจากโรงเรียนเดิมคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ให้หนูและน้องชายมาอยู่ โดยมี 4 ห้องนอน…

เรื่องเสียว อยากเห็นน้องชายแท้ๆเย็ดแฟนตัวเอง ”สวิงกิ้ง” สวัสดีครับเพื่อนๆสายเสียวทุกๆคน….เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนคบกันมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กกันมาก เล่นเอ็มกันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กว่าจะทำอะไรแปลกๆใหม่ๆดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกันให้ ตอนแรกแหวว (ชื่อแฟนผมครับ) ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตาให้แหวว แล้วทำเหมือนกับว่าแหววไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องแท้ๆของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาส ที่บ้านมีแค่ ผม กับ น้องอยู่ครับ มีอยู่วันนึงมีผมกับน้องอยู่บ้านกันแค่ 2 คน ผมก็จัดแจงโทรให้แหววมาหาที่บ้านเลยครับ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย เราชื่อเจมส์ครับผมอายุ 18 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อเจนอายุ 20 เจนเป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของเจนก็สวยเอาการที่เดียว วันหนึ่งที่บ้านผมไม่มีใครอยู่บ้านมีแต่เรากับเจนที่อยู่บ้านเพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ทอยู่บ้านคนเดียวเพราะเจนออกไปซื้อของ สักพักเจนก็กลับมาแล้วอยู่ดีๆ เจนก็เดินเข้ามาในห้องเราเราก็กำลังดูwebของAzumiแล้วเรากำลังชักว่าวอยู่เราก็ไม่ได้สังเกตุอะไรรอบๆ ตัว เจนก็เดินเข้ามาแล้วถามเราว่า”อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม ” แล้วเจนก็คว่าเอาควยเราไปดูด 5-4 ที เราก็แตกใส่ปากเจน(ช่วงที่เจนเดินเข้ามาเราชักจนน้ำจะแตกแล้ว) แล้วเจนก็ถอดเสื้อผ้าออก จนหมด ขนาดอกของเจนใหญ่กว่าที่เราคาดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่ามือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีเจนก็มีขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย…

เรื่องเสียว เมียสวิงเย็ดเสียวกับเพื่อนบ้าน  อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมา โดนจับข่มยืนพี่ไม่รับผิดชอบนะครับ ผมเตือนเธอแล้ว ว่าอย่าเมา…ใช่ ผมมั่นใจว่าผมเตือนอย่างชัดเจนแล้ว เพราะว่าเธอรู้มาเสมอ ว่าผมชอบเธอ และชอบเอามากๆ เสียด้วย การที่เธอแสดงท่าทีทะเล้นตอนที่ผมพูดออกไปว่า “ถ้าเมาแล้วคืนนี้พี่จับเย็ดนะ” เธอกลับหัวเราะออกมาแล้วพูดว่าน้ำหน้าอย่างผม ไม่กล้าทำอะไรเธอหรอก แต่เธอจะไปรู้อะไรล่ะ ว่าทุกๆ ค่ำคืนที่ผมชักว่าว ผมไม่ได้ดูหนังโป๊ ผมจินตนาการถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างผมกับเธอต่างหาก มันทำให้ผมเงี่ยนและชักว่าวเสียวขึ้นว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ผมใฝ่ฝัน และใฝ่หาเธออย่างสุดหัวใจ ไม่อยากจะบอกเลยว่า ที่ผมมีเรื่องเล่าเสียวครั้งนี้ ก็เพราะว่าผมเดินทางตามความแน่วแน่ของผมนั่นแหละ และนอกจากว่าผมจะมีเรื่องเสียวๆ มาเขียนให้กับทุกๆ คนได้อ่านแล้ว ค่ำคืนนี้ที่เธอดื่มเหล้าอย่างหนักจนสูญเสียสติบางส่วนไป…เธอก็ได้เจอประสบการณ์เสียวที่เธอไม่มีวันลืมแน่นอน เราสนิทกันเพราะว่าทำงานโรงงานเดียวกัน…

เรื่องเสียว สัญชาตญาณ..พลอยเอากับไอ้ดำ ในตอนกลางคืนของวันนึงหลังจากได้อ่านเรื่องของผู้หญิงชอบโชว์ก็เลยเกิดความคิดแผลงๆว่าเราอยากจะลองทำดูบ้างแต่ในใจก็ยังกลัวว่าจะมีคนมาเห็นแต่ว่ายิ่งคิดก็ยิ่งรู้สึกเสียวค่ะบางครั้งขนลุกทั้งตัวเลยหลังจากเดินกระวนกระวายอยู่ในห้องสักพักก็เลยตัดสินใจว่าเป้นยังไงก็เป็นกันเพราะตัวเองก็ทนไม่ไหวแล้วรู้สึกว่าเนื้อตัวก็เริ่มเกร็งไปหมดแล้วปกติชุดนอนของพลอยจะเป็นเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ ๆ ใส่กางเกงขาสั้นข้างในไอ้เราคิดว่าถ้าจะแก้ผ้าหมดเลยเดี๋ยวถ้าคนมาเห็นก็จะยุ่งพลอยก็เลยถอดแค่กางเกงออกแต่ก็ยังใส่กางเกงในกับเสื้อเชิ้ตอยู่กางเกงในที่ใส่อยู่มันก็ขาดตรงบริเวณก้นตรงที่เป็นตะเข็บหลังเป้าน่ะค่ะปกติจะใส่ตัวนี้นอนจะได้ใช้คุ้มหน่อย บางวันโดนลงพัดแรง ๆลองเข้ากางเกงมาตรงที่หว่างขา ก็รู้สึกเสียว ๆ ต้องรีบวิ่งเข้าห้องน้ำหลังจากถอดกางเกงออกแล้วพลอยก็เลยเปิดประตูออกไปตรงระเบียงระเบียงห้องพลอยจะเป็นระเบียงที่ยื่นมาตรงหลังบ้านซึ่งก็จะมีระเบียงของบ้านหลังอื่นๆ ที่อยู่ติด ๆ กันล้อมอยู่ด้วยพลอยสังเกตุเห็นว่าไม่มีหลังไหนที่มีไฟเปิดอยู่แล้วก็เลยชื้นใจคงเพราะตอนนั้นมันประมาณตี 3 แล้วด้วยล่ะมั้งพลอยเลยเดินออกไปเกาะริมระเบียงแล้วค่อย ๆใช้ปลายนิ้วลูบบริเวณโหนกแล้วเลื่อนต่ำลงไปสัมผัสริมแคมของตัวเองถึงแม้มันจะอยู่ใต้ผืนผ้าที่ลื่นมันแต่ประกอบกับความตื่นเต้นก็ทำให้พลอยเริ่มรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาได้พลอยกดนิ้วลงแล้วบรรเลงไปบนปุ่มโปนเพื่อกระตุ้นความสุขให้ตัวเองมันมีความรู้สึกซ่านจี๊ดขึ้นมาเป็นระยะพลอยกัดฟันแน่น เผลอครางออกมาเบา ๆเมื่อติ่งเนื้อถูกบดขยี้ มือซ้ายบีบขอบระเบียงไว้แน่นเหมือนกลัวว่าจะตกลงไปน้ำหล่อลื่นเริ่มซึมออกมากางเกงในตัวน้อยจากที่เคยลื่นเนียนเมื่อถูกน้ำก็กลายเป็นสากติดมือทำให้ความเสียวเพิ่มขึ้นาอีกมากนักความเสียวทำให้พลอยแทบจะยืนไม่อยู่ ขาพลอยเริ่มอ่อนพลอยค่อย ๆทรุดตัวลงไปนอนกับพื้นถอดกางเกงในออกแล้วแยกขาทั้งสองข้างไปเกาะเกี่ยวเอาขอบระเบียงไว้ตอนนี้ถ้ามีใครออกมานอกระเบียงคงได้เห็นไส้เห็นพุงกันไปถึงไหนต่อไหนพลอยรู้สึกกลัวเล็กน้อยว่าใครจะออกมาเห็น แต่ในใจลึก ๆก็เหมือนกับอยากให้มีคนมาจ้องมองเรา คนยิ่งเยอะยิ่งดี ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใครตอนนี้ระหว่างนิ้วไม่มีอะไรมากั้นอีกแล้วน้ำหล่อลื่นไหลออกมามาก ขนาดที่พลอยไม่รู้ว่ามันจะไหลออกมาได้มากขนาดนี้พลอยจึงเร่งนิ้วรัวขึ้นความเสียวจู่โจมเข้ามาไม่ขาดระยะร่างกายของพลอยบิดเกร็งไปหมดความรู้สึกอยากโชว์กระตุ้นให้พลอยรีบถอดเสื้อออกตอนนี้ตัวของพลอยเปลือยเปล่าแล้วขณะที่มือขวากำลังแข็งขันอยู่กับรอ่งเสียวมือซ้ายก็ลูบไล้เนินหน้าอกไปด้วยพลอยใช้มือช้อนหน้าอกขึ้นแล้วใช้ลิ้นวนอยู่ตรงหัวนมจินตนาการว่ากำลังมีชายหนุ่มมาปรนเปรอให้ที่พลอยช้อนหน้าอกขึ้นมาได้นี่เป้นความสามารถพิเศษเพราะว่าหน้าอกของพลอยค่อนข้างใหญ่แล้วมันเป็นทรงแบบลูกพีชเลยทำให้ทำแบบนั้นได้นิ้วเริ่มซุกซนสอดควานลงไปในรูเสียวแต่ว่าความรู้สึกที่ไม่อยากให้เสร็จเร็วก็ไม่สามารถกดกลั้นความเสียวที่อัดแน่นอยู่ในตัวได้อีกต่อไปความเสียวถูกปลดปล่อยออกมาพร้อมเสียงครางอย่างดังร่างกายของพลอยเกร็งผนังช่องคลอดตอดรัดนิ้วจนคับแน่นพลอยขดตัวอยู่บนพื้นระเบียงรู้สึกได้ถึงความเฉอะแฉะตรงก้นความรู้สึกทั้งหมดมันผ่านไปทิ้งร่างกายที่อ่อนเพลียเอาไว้พลอยไม่เคยรู้สึกผ่อนคลายอย่างนี้มาก่อนและไม่คิดว่าพลอยจะกล้าทำได้ถึงขนาดนี้ความรู้สึกผิดและความคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงร่านเริ่มเข้ามา แต่ที่ไหนได้ก็อย่างที่บอกนี่คะว่า ” ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ”ในนาทีนั้นพลอยก็นึกขึ้นมาถึงเพื่อนผู้หญิงคนนึงของพลอยชื่อว่าส้มสาเหตุที่นึกถึงเขาเพราะพลอยกับเขาเคยมีอะไรกันมาก่อนแต่ส้มกับพลอยไม่ใช่ทอมกับดี้นะคะเพราะว่าพลอยมีแฟนแล้วแล้วก็เพราะว่าความอยากรู้ของเราสองคนแฟนพลอยเคยขอพลอยแต่พลอยไม่ให้เพราะกลัวว่าตัวเองจะมาเสียใจทีหลังและก็เพราะพลอยมีคนที่จะไประบายอารมณ์ออกแล้วด้วย…

เรื่องเสียว โดนลูกของเพื่อนแม่ เย็ดจนแทบเดินไม่ได้ เรื่องเสียวที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นพ่อแม่เราไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่โอ๊ตซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเราก็เลยให้เค้านั่งดูทีวีอยู่บ้านแล้วเราก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก็อกน้ำในห้องเราเสียเราเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เราอาบเสร็จแล้วเราก็ต้องเดินผ่านเค้าซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเรามันก็สั้นมาก พอเราเข้าห้องเราแล้วเราก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเราก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เรากำลังหาของอยู่เชื่อไม๊พี่เค้าเข้ามากอดเราจากด้านหลังพี่เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเราแล้วก็จับนมและหีของเราอย่างรุนแรง พอเค้าจับที่หีเราๆ ก็มีอารมณ์มากจึงหันหน้าเข้าไปจูบเค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเราขึ้นไปบนที่นอน พี่เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เค้าขึ้นมาคร่อมเราแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้า แต่พอยัดไม่ได้พี่เค้าก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในหีจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของเขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พี่เค้าพอยัดเข้าไปแล้วฉันก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกพี่เค้าซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เค้าซอยอยู่ 10 นาทีกว่าแล้วพี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเราก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เค้าปลุกแล้วอุ้มเราเข้าไปในห้องน้ำ พี่เค้าถูให้ฉันและพี่เข้าก็เลียหีของฉัน ๆ ก็อมของพี่เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมของพี่เค้าแข็งได้ที่ฉันก็ขึ้นบนแล้วก็เอาจรวดของพี่เค้าเข้ามิดด้ามแล้วก็ซอยอย่างเร็วและแรงพี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน ฉันเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เค้าจึงอุ้มฉันไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้ฉันนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก้อเอาของเค้ายัดลงไปจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เข้าไปเต็มหีของฉันหลังจากเสร็จแล้วฉันก็ไปอมให้พี่เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ 50 ครั้ง 2…

เรื่องเสียว แอบเอากับลูกชายเพื่อนแม่ สวัสดีค่ะชื่อเดียค่ะ เดียติดตามอ่านประสบการณ์เรื่องเสียว ก็ไม่คิดว่าจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับเดียค่ะเรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นพ่อกับแม่เคียไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่เตเต้ซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเดียก็เลยให้เค้าเข้ามานั่งดูทีวีอยู่ในบ้านแล้วเดียก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก๊อกน้ำในห้องเดียเสียเดียเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เดียอาบเสร็จแล้วเดียก็ต้องเดินผ่านพี่เตเต้ซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเดียมันก็สั้นมาก พอเดียเข้าห้องเดียแล้วเดียก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเดียก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เดียกำลังหาของอยู่นั้นเชื่อไม๊พี่เตเต้เค้าเข้ามากอดเดียจากด้านหลังพี่เตเต้เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเดียแล้วก็จับนมและหีของเดียอย่างรุนแรงพอเค้าจับที่หีเดียๆ ก็มีอารมณ์เสียวขึ้นมาจึงหันหน้าเข้าไปจูบกับพี่เตเต้เค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเดียขึ้นไปบนที่นอน พี่เตเต้เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เตเต้ขึ้นมาคร่อมเดียแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้ามาในรูหีของเดีย แต่พอยัดไม่ได้พี่เตเต้เค้าก็เอานิ้วแหย่ๆเข้าไปในหีของเดียจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เตเต้เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของพี่เตเต้เขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พอแท่าเอ็นของพี่เค้ายัดเข้าไปแล้วเดียก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เตเต้เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกๆ พี่เตเต้ซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เตเต้ซอยอยู่ 30 นาทีกว่าแล้ว พี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเดียก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เตเต้เค้าปลุกแล้วอุ้มเดียเข้าไปในห้องน้ำ พี่เตเต้เค้าถูหลังให้เดียและพี่เค้าก็เลียหีของเดีย เดียก็อมแท่งเอ็นของพี่เตเต้เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมพอแท่งเอ็นของพี่เตเต้เค้าแข็งได้ที่เดียก็ขึ้นบนแล้วก็จับเอาจรวดของพี่เตเต้เค้ายัดเข้าหีของเดีย เดียนั้งทับกดทีเดียวมิดด้ามเลยค่ะแล้วเดียก็ซอยอย่างเร็วและแรงก็เงี่ยนไม่ไหวแล้วค่ะ พี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน เดียเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เตเต้เค้าจึงอุ้มเดียไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้เดียนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก็เอาแท่งเอ็นของเค้ายัดลงไปกดจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เตเต้แตกเข้าไปเต็มหีของเดีย หลังจากเสร็จแล้วเดียก็ไปอมให้พี่เตเต้เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ…

เรื่องเสียว ดอกฟ้าโดนแทง ชีวิตผู้หญิงที่ดูสวยงาม น่ารักและ เพียบพร้อม อย่างเธอใครจะคาดคิดว่าเธอกำลังจะคิดสั้น หนทางเดียวที่ทำให้เธอหนีไปจากโลกของมายาได้สำเร็จคือความตาย อดีตที่ผ่านมากับผู้ชายคนนั้น ที่เธอเกือบจะได้ใช้ชีวิตคู่ หลังจากที่ได้หอบผ้าหอบของเข้ามาอาศัยร่วมชายคาเดียวกับเขาผู้เป็นดาราชายรูปหล่อแสนดีในจอทีวี ระหว่างที่เดินคิดอะไรๆ ที่ผ่านมาในชีวิต กับ สังคมเมืองหลวงที่ไร้ความจริงใจ สาวน้อยก็ได้ชายตาไปเห็น ชายหนุ่มนิรนามผมเผ้ารุงรัง ในมือถือตั๊กแตนสาน มีป้ายแขวนบนหน้าอกว่า “ผมชื่อนายเด่น นามสกุลไม่ดัง เป็นใบ้ หูหนวก หาเงินรักษาแม่ที่ป่วยหนักอยู่ต่างจังหวัด………. ” มือที่หงิกงอเหมือนคนพิการในละครไทย สายตาที่วิงวอนขอความเห็นใจผู้คนที่ผ่านไปมา แต่ กลับไร้ใครสนใจ อยู่ในกางเกงขาสั้นสีกากี ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน…