ลักหลับจัดสุดลำ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b888e0b8b1e0b894e0b8aae0b8b8e0b894e0b8a5e0b8b3 64fd83e8e3f5b

เรื่องเสียว ลักหลับจัดสุดลำ

ผมเป็นคนต่างจังหวัดอีกคนหนึ่งที่ มีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน หวังว่าคงได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ บ้างนะครับ เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่ออุ๋ย บ้านผมกับอุ๋ยอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน อุ๋ยอยู่กับพี่สาว เราสนิทสนมกันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน อุ๋ยเรียนจบและได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่เลยครับอุ๋ยชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับ อุ๋ยชอบใส่มาก อุ๋ยบอกว่าใส่สบายและเย็นดี

ผมเจอเธอทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะอุ๋ยจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดอุ๋ยไม่ได้ไปทำงานส่วนพี่สาวของอุ๋ย ออกไปทำงานเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นอุ๋ยกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็นเบียร์ที่เธอถือมาด้วยจึงถามเธอว่าไปไหนมาเธอตอบว่า ไปเดินซื้อของมา ผมมองเห็นหุ่นของอุ๋ยวันนั้น จู๋ของผมก็แข็งขึ้นมาทันทีเลยครับวันนั้นอุ๋ยใส่เสื้อสายเดียว และกางเกงขาสั้นสีขาว อุ๋ยเป็นคนขาวหน้าอกโตจนล้นเลย ผมคิดหาทาง ฟันอุ๋ยมาหลายครั้งละ แต่ไม่มีโอกาสสักที

พอตอนบ่ายผมจะออกไปกินข้าวผ่านหน้าบ้านอุ๋ยเลยกะจะเข้าไปถามว่า อุ๋ยจะเอาอะไรหรือเปล่า ผมเปิดประตูบ้านเข้าไปเห็นอุ๋ยนอนหลับอยู่บนโซฟา เห็นอุ๋ยเอาขาข้างหนึ่งพาดกับที่พักแขน อีกข้างปล่อยห้อยลงพื้นทำให้เนินเต่าของเธอดันกางเกงขาสั้นนูนเด่นขึ้นมาจนเห็นร่องชัดเจน ผมอดใจไม่ไหวคิดว่าเป็นไงเป็นกัน เดินเข้าไปนั่งตรงปลายเท้าผมได้กลิ่นเบียร์ลอยมานิดหนึ่ง เธอคงเมาแล้วหลับไป ผมก็เลยลองก้มลงไปดมร่อง ของอุ๋ยเบาๆ แล้วเขย่าแขนอุ๋ยเบาๆ แต่จ๋าไม่รู้สึกอะไรเลย ผมเลยเอามือลูบเต่าของอุ๋ย เต่าเธอนูนมากผมเอานิ้วลากผ่านร่องของอุ๋ย 2-3 ที พอแน่ใจว่าอุ๋ยไม่ตื่นก็เริ่มรูดกางเกงขาสั้นของอุ๋ยออก จนเจอกับกางเกงในลายลูกไม้ของอุ๋ย

เต่าของจ๋านูนเด่นมากจนทำให้กางเกงในที่เธอใส่ดูเล็กไปถนัดตา ผมเอามือลูบอีก แล้วค่อยๆ รูดกางเกงในตัวจิ๋วของอุ๋ยออกมา ผมก็มองเห็นเต่าของอุ๋ย ทั้งโหนกทั้งขาวที่สำคัญมีขนขึ้นเต็มไปหมด ผมจึงเดินไปปิดล็อกประตูบ้านพร้อมทั้งเอาม่านลงให้หมด แท่งทวนของผมแข็งจนปวดไปหมด ผมจึงเริ่มถอดเสื้อผ้าตัวเองออกพอผมถอดของตัวเองออกหมด ก็ค่อยๆ ไปนั่งข้างๆ อุ๋ย จับขาเธอแยกออกนิดหนึ่ง จากนั้นผมก็ค่อยๆ ก้มลงเอาลิ้นเลียเต่าของอุ๋ยเบาๆ ผมลองเอานิ้วแหวกแคมเธอดู ของเธออ้าแดงแจ๋เลย อุ๋ยบิดตัวนิดหนึ่ง ทำให้ผมตกใจมากกลัวเธอตื่น แต่อุ๋ยก็ไม่ตื่น ผมเลยลงลิ้นที่ร่องของอุ๋ยต่อ

จนเต่าของอุ๋ยเริ่มจะแฉะสีหน้าของเธอเริ่มบิดเบี้ยวทั้งๆ ที่ตายังหลับอยู่ ผมเริ่มเลียที่ติ่งของเธอมีเสียงครางเล็ต ลอดออกมาจากปากสวยๆ ของอุ๋ยนิดนึง ผมทนไม่ไหวแล้วมาถึงขั้นนี้แล้ว ก็เลยขึ้นไปคร่อมอุ๋ย พยายามให้เบาที่สุด แล้วเอาจู๋ของผมจ่อที่รูของอุ๋ย แล้วเอาหัวคลึงนิดหนึ่งจากนั้นก็เอาไปจ่อให้ตรงรูของเธอแล้วค่อยออกแรงกดและดันเข้าไปทีละนิดๆ ของอุ๋ยฝืดนิดหนึ่งครับแต่เธอหลั่งน้ำออกมาด้วย ผมเลยกดผ่านร่องของอุ๋ยได้ไม่ยากนัก พอสุดลำผมก็เริ่มซอยเบาๆ กลีบแคมของอุ๋ยตอดลำแท่งทวนผมตุบๆ เบาๆ ผมเสียวจนแทบกลั้นไม่ไหวใจนึกอยากจะดูดที่หน้าอกของอุ๋ย แต่ไม่กล้าถอดเสื้อของอุ๋ยดูดครับ ได้แต่เอามือคลึงเบาๆ นอกเสื้อ แล้วก็ค่อยๆ ซอยไปเรื่อยๆ เต่าของอุ๋ยก็ตอดลำผมไม่หยุดเหมือนกัน

แล้วในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวเริ่มซอยเร็วขึ้นๆ แล้วก็ปล่อยน้ำเสียวของผมพุ่งปรี๊ด……..เข้าไปในเต่าของอุ๋ยจนหมด ผมค่อยๆ ดึงของผมออกมาช้าๆ เต่าตัวใหญ่ของอุ๋ยยังตอดลำของผมเหมือนเสียดายอยู่เลย พอผมถอดออกมาหมด รูเต่าของอุ๋ยอ้าหวอเลยครับ มีน้ำเสียวของผมไหลออกมาที่ปากรูด้วย ผมเลยก้มลงไปเลียต่ออย่างเสียดาย ใจจริงอยากจะเอาต่ออีกที แต่กลัวพี่สาวของอุ๋ยจะกลับมาก่อน เลยหยิบทิชชู ออกมาเช็ดที่รูเต่าของอุ๋ยจนสะอาดแล้วผมก็รีบใส่เสื้อผ้าตัวเองและกางเกงของอุ๋ย พอเสร็จก็รีบกลับบ้านมานอนหลับสบายลืมไปซื้อข้าวกินเลยครับ เพราะตื่นเต้นมาก พอตื่นมาเจออุ๋ย เลยถามอุ๋ยว่าไม่ไปไหนเหรอครับวันนี้

อุ๋ยหลบๆ ตาผมเหมือนจะรู้ แต่ก็ตอบมาว่าเมาเลยหลับไป แล้วเราก็คุยกันซักพักผมก็ขอตัว ตอนหลังอุ๋ยก็รู้ว่าผมทำลักหลับเธอ และก็เป็นโชคดีของผมที่ได้เธอยอมเป็นแฟนผม และยังแอบมีอะไรกันบ่อยๆ ตอนพี่สาวเธอไม่อยู่ครับ จริงๆ แล้วผมยังมีประสบการณ์เกี่ยวกับผู้หญิงคนอื่นอีกนะครับ แล้วว่างๆ ผมจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว อนุบาลสุดเสียว สวัสดีครับผมมีเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเสียวกับเด็กมาเล่าครับเหตุเกิดขึ้นมานานแล้วครับได้ประมาณ 3 ปีเศษนะครับคือผมได้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็มีช่วงหนึ่งผมกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดนะครับครอบครัวผมก็มีพ่อ-แม่ และก็น้องสาวอีกคนหนึ่งน้องสาวผมเพิ่งจบครูเอกปฐมวัยมาใหม่ๆ ยังไม่ได้รับปริญญาก็ได้เป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนใกล้บ้านครับช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมก็จะมีผู้ปกครองเด็กจะเอาลูกมาฝากเลี้ยงไว้ซึ่งก็มีสองคนผู้ชายกับผู้หญิงผู้ชายชื่อน้องปิงปิง ส่วนผู้หญิงชื่อน้องฟิล์มครับเด็กน่ารักทั้งคู่อายุเท่าๆ กันคือ 5 ขวบ ครับน้องฟิล์มเป็นเด็กหน้าตาดีผมยาวสลวยผิวเข้มนิดๆ ตาโตเวลาใส่ชุดกระโปรงถักผมเปียจะน่ารักมากครับและก็ช่างพูดตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กเลยก็เล่นกับเด็กตามปกติก็มีอยู่วันหนึ่งถึงเวลาบ่ายๆ เด็กๆ ทั้งสองก็จะนอนหลับกันผมก็นั่งเล่นคอมฯไปเรื่อยๆพอดีน้องสาวบอกว่ามีธุระจะไปไปณษณีย์ ซึ่งก็อยู่ห่างจากบ้านผมพอสมควรประมาณ 5 กิโลกว่าจะไปกลับก็ใช้เวลาเหมือนกันจึงฝากเด็กๆไว้กับผมตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลยเพราะ พ่อกับแม่จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่ไร่นาทุกวันผมก็เล่นคอมฯไปเรื่อยๆ พอหันดูเด็กทั้งสองที่กำลังนอนหลับอยู่อย่างว่าเวลาเด็กนอนก็มักจะนอนถ่างขานะครับพัดลมพัดกระโปรงน้องฟิล์มไปกองอยู่ที่หน้าท้องเผยให้เห็นกางเกงในเด็กที่มันอวบอูมนูนน่าสัมผัสเอาละซิใจผมเริ่มคิดไม่ดีกับเด็กแล้ว ผมจ้องอยู่นานจนไอ้หนูผมเริ่มแข็งตัวเป็นไงเป็นกันโอกาสมีขอสัมผัสจิ๋มเด็กๆ หน่อยผมเริ่มเอามือไปแตะบนเนินที่อวบอูมเบาลูบไล้มันนิ่มมือดีจริงๆ หันซ้ายมองขวาปลอดคนเลยค่อยดึงกางเกงในเด็กออกเบาๆ กลัวเด็กตื่นแต่เด็กก็ยังนอนนิ่งจนผมดึงออกจนหมด โอ้วววว….ช่างโหนกนูนร่องกลางปากแคมแบะออกจนเห็นเม็ดติ่งๆ น้อยๆ น่ามองจริงๆ ตอนนี้ของผมขึ้นมากเป็นไงเป็นกันเด็กหลับคงไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับแกหรอกปลอดคนด้วยไม่รอช้าผมค่อยๆ ก้มลงเลียหอยเด็กเบามันนิ่มมากกกหอมกลิ่นแป้งได้อารมณ์ดีจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง เพราะประชดแฟน สวัสดี ครับเพื่อนๆ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม และมันคงเป็นเรื่องที่ผมไม่มีวันลืมไปชั่วชีวิตอย่างแน่นอน ผมชื่อ ปิ๊ค ปัจจุบันก็อายุ 26 ปี เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งด้านการงาน การเงินนั้นก็เริ่มจะเข้าที่เข้าทาง แต่สถานะภาพของผมนี้ยังโสดครับ แต่ไม่ซิง… และเรื่องของผมที่จะเอ่ยเล่านั้น มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 4-5 เดื่อนก่อน เป็นเรื่องของสาวคนที่ผมได้แอบชอบ..เธอมีชื่อว่า ข้าวฟ้าง อายุน้อยกว่า ผม 2 ปี เป็นสาวเหนือหน้าตาสวย ผมดำยาว…ผิวขาว สูง…

เรื่องเสียว ต่ายโดนแฟนเก่าหลอกเย็ด ต่ายเลิกกับแฟนเก่าไปได้เกือบปี เพราะเค้าเจ้าชู้มากแต่เรายังไม่ทันได้มีอะไรกัน ลึกซึ้ง แต่ภายนอกก็พอมีบ้าง เรื่องนี้เกิดมาได้ 2-3 เดือนที่แล้ว วันนึงเค้าโทรมาหาต่ายบอกว่ามีธุระสำคัญอยากคุยด้วยตอนแรกต่ายก็ปฏิเสธเพราะ ไม่อยากเจอและคุยด้วยอีกแล้วแต่เค้าก็พูดจนต่ายต้องยอม เค้านัดให้ต่ายไปหาที่บ้านเพราะบอกว่าเค้าไม่ค่อยสบายต่ายก็ไม่นึกเอะใจอะไร เพราะเราเลิกกันไปนานแล้ว แล้วก็ไม่คิดว่าคนเคยเป็นแฟนกันจะทำอย่างนี้ได้ ต่ายจึงไป พอไปถึงเราก็เริ่มคุยกันแต่ปรากฏว่าเค้าไม่ได้มีธุระอะไรแค่อยากคืนดีกับ ต่ายแต่ต่ายปฏิเสธเพราะต่ายมีคนไหม่แล้ว ต่ายไม่คิดว่าการที่ต่ายปฏิเสธจะทำให้ต่ายถูกปล้ำ เค้าเริ่ม เค้ามากอดแล้วก็จูบต่ายแต่ต่ายพยายามหนีแต่ก็ไม่สำเร็จเค้าฉุดลาก กระชากต่ายขึ้นไปบนห้องนอนเค้า กดต่ายลงบนเตียงแล้วขึ้นค่อมแล้วก็จับแขนต่ายไว้ทั้งสองข้างจนต่ายทำอะไรไม่ได้แล้ว เค้าก็เริ่มจูบที่หูต่าย เลียไปรอบๆ จนต่ายเริ่มเสียวแล้วเค้าก็เริ่มรู้ เค้าทำต่อ จูบลงมาเรื่อยๆ จนถึงคอต่ายเสียวจนเริ่มครางออกมา “หยุดนะ อย่าทำแบบนี้”…

เรื่องเสียว แทบลืมหายใจรสสวาทลูกเลี้ยง 1 ฝนต้นฤดูพรำมาแต่หัวค่ำอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตกแม้จะสี่ทุ่มแล้วก็ตาม เสียงฝนตกดังเป็นระยะสม่ำเสมอ สอด แทรกด้วยเสียงอึ่งอ่างดังระงม ทุกบ้านในตรอกนั้นต่างดับไฟเข้านอนกันหมดแล้ว คงเหลือแต่บ้านของบุษบาหลังเดียวที่ยังเปิดไฟสว่างอยู่ บุษบา ผู้เป็นแม่วัยใกล้สี่สิบยังคงนั่งสอยเสื้ออยู่บนเก้าอี้ริมหน้าต่าง ตรงกลางห้องร่างเด็กสาววัยสิบแปดปี ร่างอวบนอนคว่ำพังพาบเอาหมอนหนุนอกกระดกขางอเข่าแยก เพลินกับรายการละครโทรทัศน์ ผู้เป็นแม่มองบุตรดูบุตรสาวคนเดียวด้วยดวงตาแห่งความปราณี เมื่อสามีของบุษบาตายโดยที่ธิดาสาวเพิ่งเข้าเรียน เธอต้องทำงานแทบทุกอย่างเพื่อเลี้ยงลูก แต่เธอก็ทำได้เพียงบุตรสาวให้เรียนเพียง ป.6 เท่านั้น และเมื่อบุษบาต้องกลายเป็นหญิงขายตัวลับๆ ชั้นสูงเพื่อเลี้ยงตัวเองและลูก เธอก็ได้พบกับ ทรงพล เสี่ยใหญ่ซึ่งเป็นชายใจบุญสุญทานมีจิตใจเผื่อแผ่เมตตาแก่ผู้ยากจน เขาเคยได้รับการบวชเรียนมาแล้วในโลกแห่งธรรมแล้วสึกออกมาทำมาหากินโดยตั้ง บริษัทผลิตผลสินค้าที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จนกลายเป็นเสี่ยใหญ่ผู้มั่งคั่ง ทรงพลได้พบกับบุษบาเมื่อเกิดมีความต้องการทางเพศ เธอถูกเขาเรียกเข้าหาด้วยอัตราค่าตัวที่แพงสูงลิ่ว…

เรื่องเสียว มาร์คกี้สาว ”สาวน้อยนมโต” ผมชื่อ บอย ครับอายุ 25 สูง 185 ได้ เป็นคน กทม. ครับ จบวิศวะมา ก้อออกไปหางานทำ ที่ชลบุรี ครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับเข้าทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถวบริษัทครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านหนึ่ง ไม่ใหญ่หรอกครับ มี 4 โต๊ะเอง คือเจ้าของร้าน แกมีลูกสาวอยู่คนนึงครับ น่ารักมากทีเดียว อายุ 20 ได้…

เรื่องเสียว มือใหม่ หัดชัก รู้สึกติดใจก็เมื่อช่วงที่ต้องไปโรงพยาบาล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถึงขนาดต้องใส่เฝือกขาซ้าย และพันผ้าแผลที่แขนและจุดอื่น ๆ อีกพอสมควร พร้อมด้วยแผลทั้งเล็กทั้งใหญ่อีกเต็มตัว ไม่รู้ตัวเลย มันรวดเร็วมาก แต่ก็ล้วนมาจากความคึกคะนองของวัยรุ่นอย่างผม นี่ถ้าแฟนผมซ้อนท้ายมาด้วย คงเจ็บไปด้วยอีกคนเป็นแน่ แม่ผมไม่มี พ่อรู้ข่าวก็ได้แต่ขอให้หายเร็ว ๆ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดและยังมีภารกิจอีกเยอะ ก่อนจะเจ็บตัวก็อาศัยอยู่บ้านป้า เพื่อสะดวกแก่การเรียน ใครเข้ามาเรียนในเมืองก็ต้องมาพักบ้านนี้แหละ นอนห้องรวมแบบสองเตียง กลางวันญาติ ๆ กับเพื่อน ๆ มาเยี่ยมกันแล้วก็กลับ รวมทั้งแฟนผมด้วยซึ่งออกจากบ้านค่อนข้างลำบากถ้าไม่ใช่เวลาเรียน…

เรื่องเสียว หนู๋โดนเย็ดเพราะ facebook ”ควยของเค้าใหญ่มากค่ะ” เรื่องของหนู๋ก็มีอยู่ว่า วันหนึ่งฉันเริ่มติด facebook เพราะมันเซ็งๆ อยู่ที่บ้านไม่มีอะไรทำค่ะ ก็เลยมาเล่น facebook ตามประสาคนยังไม่มีแฟน อ้อ ลืมบอกไป หนู๋เป็นคนจังหวัดอุบล ปัจจุบันหนู๋เรียนชั้น ม.3 อยู่ที่โรงเรียนในอุบลแห่งหนึ่ง เข้าเรื่องเลยและกันนะค่ะ ตอนนั้นหนู๋อายุ 12 ค่ะ หนู๋เริ่มเล่น facebook ได้ 2-3 วัน หนู๋ก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่ง เค้าอายุ 20…

เรื่องเสียว ทั้งฉันและเขา ”แม่ม่ายขี้เหงา” ฉันเป็นแม่ม่ายมา 2 ปี แล้ว ตอนนี้อายุ 28 ปี เมื่อตอนที่อายุ 23 ปี พ่อกับแม่ก็จับแต่งงานกับคนที่พ่อเลือกให้ มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่ต้องการเลย แต่ก็ต้องยอมพ่อเพราะคำว่าผู้มีพระคุณ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นบุญหรือบาป เพราะเขาเป็นคนที่อายุสูงกว่าฉันหลายปี เขาเป็นคนที่ได้ความสาวของฉันไปเป็นคนแรก ตอนนั้นฉันไม่เคยมีความสุขเลยสักครั้งที่เขานอนกับฉัน มันทุกข์เหลือเกินแต่ก็ต้องทน ทนจนกระทั่งสามปีผ่านไป ฉันก็กลายเป็นม่ายตอนนั้นฉันดีใจทั้งที่น้ำตานองหน้าด้วยความเสียใจ บอกไม่ถูกแยกแยะไม่ออกเลยว่า ตอนนั้นอารมณ์ฉันมันเป็นอย่างไรกันแน่ จากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ฉันไม่เคยมีใหม่ และไม่คิดจะมีใหม่ด้วย เพราะเรื่องที่ผ่านมามันทำให้ฉันรู้สึกกลัวผู้ชายอย่างไรไม่รู้ หลังจาก ผัวตายแล้ว…

เรื่องเสียว ได้แก้แค้นสมใจ.. นุชลูกสาวประธานบริษัท ตอนที่พระอาทิตย์ตรงหัวพวกมึง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของคนที่เดินขวั่กไขว่ไปมาทำให้กูแทบห้ามใจแหกปากตะโกนเป็นการระบายออกมาดังๆ ไม่อยู่เชียว กลิ่นคนจนมันเป็นยังงี้เองว่ะ กูมองเห็นพวกอีเหี้ยๆที่นั่งชูคออยู่ในรถเก๋งแล้วนึกอยากฉุดมันลงมาเย็ดชิบหาย “พี่ๆ ขอตังหน่อยสิ ผมจะกลับบ้าน” เสียงของใครคนหนึ่งดังใกล้ๆ ไอ้เหี้ยคนยิ่งกำลังโมโหอยู่เสือกมาขอเงินอีก กูหันไปเตรียมฉะมันเต็มที่ พอเห็นหน้าโทรมๆ หนวดเครารุงรังของมันก็จำได้ “อ้าว ไอ้เหี้ยเดช มึงเองเหรอ” ไอ้เดชยกมือขยี้ตา จากนั้นมันก็ร้องเสียงดัง “พี่เปี๊ยก พี่เปี๊ยกจริงๆ ด้วย” “เออ กูเอง…