จัดสาวข้างห้อง

e0b888e0b8b1e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b8abe0b989e0b8ade0b887 64fc7c5c63457

เรื่องเสียว จัดสาวข้างห้อง

ผมอายุ 40 ปี อาชีพปล่อยกู้…ส่วนตัวผมมันค่อนข้างชั่วครับ แต่ครั้งนี้รู้สึกผิดเหมือนกัน คือวันนั้นผมแวะไปทวงเงิน กดออดนานลูกหนี้มันไม่ออกมา ผมเลยมาดักรอแถวปากซอย ไม่นานประตูก็เปิดออกครับ แต่กลับไม่ใช่ไอ้ชัยลูกหนี้ครับ แต่เป็นเมียมันครับ จังหวะเดินมาข้างรถผม ผมล้วงปืนขึ้นมาลดกระจก เรียกมันขึ้นรถครับ ผมถามถึงไอ้ชัย แต่เมียมันส่ายหน้า ผมว่างั้นมึงไปกับกู เมียมันดูกลัวมากเลย เมียมันร้องไห้ หอบหายใจ ดูแล้ว x มาก เพราะมันทั้งขาวทั้วอวบ นมโตมากเลยครับ ผมเลี้ยวรถเข้าตึกร้างที่ท้ายซอยบ้าน(โดนธนาคารยึด) ปกติผมจัดเป็นที่กระทืบลูกหนี้ครับ เมียมันร้องว่าอย่าทำอะไรแอนเลย ผมไม่สนใจ…จับมันมัดไพล่หลัง แล้วปลดกระดุมเสื้อแบะออก อยากเย็ดสาวออฟฟิตอยู่แล้วครับ ผมล้วงมือเข้าในกระโปรง แม่งดันเป็นประจำเดือน เซ็งครับ เลยให้มันดูดควยพร้อมถ่ายคลิปไว้ จนน้ำแตก แอนร้องไห้ใหญ่……..ผมพามันไปส่งออฟฟิต อารมณ์ค้างนิดๆ ผมขับรถมาจอดที่โรงเรียนมัธยมมาทวงเงินครูที่นี่ต่อครับ ไอ้ครูนี่มันดี จ่ายตรงเวลาตลอด ผมได้เงินเดินกลับมาที่รถ ผมจอดรถไว้ข้างรั้วโรงเรียน เข้ารถยังไม่ทันสตาร์ทเลยครับ เด็กเวรดันปีนรั้วมาเหยียบหลังคารถผม(BMW เลย แม่งทำไปได้) มันไต่รถผมลงมา อ้าวเด็กผู้หญิงครับ หน้าตาน่ารักเลย ผมรถกระจกมองหน้ามัน มันดันเฉยไม่ขอโทษกันเลย ผมเลยยกปืนมันตกใจรีบไหว้ ผมให้มันขึ้นรถ กลับมาที่เดิมตึกร้าง เด็กมันกลัวมากเลยครับ ยังเด็กมาก ผมให้มันยืนติดผนัง ผมล้วงหีมันมันมากๆๆเลยครับ มันทั้งร้องไห้ปนกลัว บางทีก็คราง ขนลุก แขนมันเป็นตุ่มขึ้นเลย ผมเงี่ยนสุดๆแล้ว งัดควยมาจ่อหีในท่ายืนเลย…….ผมดันพรวดเข้ามันคับมาก แต่ผมก็ดันจนสุดมันร้องไห้โฮเลยครับ ผมกระเด้าช้าๆ เด็กมันร้องไห้ตามจังหวะเอวผมเลย ผมยิ่งเอายิ่งมันครับ แต่น้องเค้ายังร้องไห้ไม่หยุด ผมเอาอยู่นานจนทนไม่ไหวระเบิดน้ำเข้าเต็มรูหีเลย ผมถอนควยออก ดังพรุบเลย ควยผมมีเลือดติดออกมาเป็นลิ่ม เลย เด็กทรุดตัวลงนั่งกับพื้นร้องไห้ หีมันฉีกเลยครับ ผมใจเสียเลย รีบเอาผ้าเช็ดหน้ามาซับ ซับไปมาเงี่ยนอีกก็จับเย็ดต่อ…………จนบ่าย หลังจากเสร็จผมพามันไปหย่อนไว้หน้าห้าง แต่ด้วยความเด็ก สวย ผมเลยตามมาเย็ดมันอีกหลายครั้ง จนสุดท้ายพ่อมันสังเกตุได้ เลยต้องใช้กรรม…….

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย “อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ” “เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ” หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่…

เรื่องเสียว เมาสุราเป็นเหตุทำให้ถูกเย็ดทั้งคืน ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่ และจูบกับฉัน ราวกับจะโต้แย้งว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้…

เรื่องเสียว รีสอร์ททะลวงเสียว ”โดนรุม” ”เจน” เป็นสาวสวยน่ารัก ยังไม่เคยรู้รสการโดนเย็ด แต่เธอก็อยากโดน แฟนหนุ่มเย็ดอยู่เหมือนกัน ”เป้” นักศึกษา หนุ่ม มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง มีโอกาส ชวนแฟนสาวรุ่นน้อง ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันตามลำพังสองต่อสองได้สำเร็จพอมีจังหวะเธอเลยไม่รีรอที่จะมากะเค้า เป้ พา เจนขับรถมาเรื่อยๆ จนมาเช็คอิน พักที่รีสอร์ท แห่งหนึ่ง อยู่อำเภอติดกับชายแดนเพื่อนบ้าน ขณะที่ทั้งคู่เข้าที่พักอยู่กันตามลำพัง เป็นคล้ายบ้านเป็นหลังๆ ไกล้กัน มี คนพัก พอ ให้เจนอาบน้ำเสร็จ เป้ เข้าไปอาบสักพัก…

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ผัวเผลอเย่อมันส์สุดๆ …….. ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยว***จากหลังอื่นๆพอสมควรด้านหลัง บ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อฟ้า เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของฟ้าอยู่หลังบ้านพักของผม ***ไกลกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง เที่ยงคืนจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา ฟ้าลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าฟ้าแต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพนักงานส่งของ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เงี่ยนได้ยังไงล่ะพี่ เพราะความสนิทสนมของเธอและเขา อาจจะมาจากการที่เธอนั้นสั่งของทุกๆ วัน และเขาก็มาส่งให้ทุกๆ วัน จนสนิทสนมกัน เขาเลยมักจะมาส่งของให้เธอเป็นคนสุดท้ายเพื่อได้พูดคุยกับเธอ แม้ว่าจะรู้ดีแก่ใจ ว่าเธอนั้นมีผัวอยู่แล้ว แต่แล้วยังไงล่ะ ความเงี่ยนมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเธอคนนั้นจะมีใครอยู่หรือเปล่า แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเธอและเขาเงี่ยนพอที่จะสร้างเรื่องเสียวขึ้นมาร่วมกันหรือเปล่า ความสนิทสนมทำให้รู้เลยว่าทั้งสองเจอกันช้าไป ไม่อาจที่จะครอบครองกันและกันเอาไว้ได้ แต่สามารถที่จะรักกันได้ในช่วงเวลาหนึ่ง ต่างคนต่างมีเจ้าข้าวเจ้าของอยู่แล้วการที่มาพบกันครั้งนี้ไม่ใช่การแย่งแฟนใคร ไม่รู้สึกผิดใดๆ ทั้งสิ้น เลยกลายเป็นว่า มันคือกิจกามของคนสองคนที่ขาดหายจากเรื่องเสียวไปเนิ่นนาน กลายเป็นความต้องการขึ้นมาเพียงเท่านั้น จนบทสนทนาต่างๆ เริ่มพัฒนากลายเป็นเรื่องใต้สะดือไปแล้วทุกๆ ครั้ง ความก้อร่อก้อติกของเขาก็เอาใจของเธอได้ได้อย่างง่ายดาย และวันนี้…

เล่าเรื่องเสียว ขวัญวันเรียนจบจากคุณครู ประสบการณ์เสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ ใครจะไปรู้ ทว่าสุดท้าย ฉันก็อดทนมาตลอด…

เรื่องเสียว ชู้หนุ่ม รุ่นน้องดุ้นใหญ่ ”ผัวไม่อยู่โดนชู้ปี้” หลัง จากออกไปเฮฮา ปาร์ตี้ข้างนอกกันกับกลุ่มเพื่อนๆ นนท์หนุ่มรุ่นน้องที่เธอและสามีรักเหมือนน้องชายที่ไปแจมด้วยก็ขอขับรถมาส่ง ที่บ้าน เมย์เห็นว่านนท์ค่อนข้างจะเมาแล้ว และจาก ริเวอร์บาร์ ไปบ้านเธอที่ประชานุกูลก็ไกลมาก เธอจึงปฏิเสธไป “นนท์ มันไกล อย่าเลย บ้านเธออยู่ปิ่นเกล้านี่เอง จะไปส่งพี่ทำไม พี่นั่ง Taxi ได้” แต่อย่างไรเขาก็ไม่ยอมเธอจึงต้องยอมรับคำเชิญ แต่เมื่อมาถึงจอดรถปุ๊บเขาก็ออกอาการเมาและง่วงจนขับต่อไม่ไหว “อูยย พี่เมย์ครับ สงสัยผมขับกลับบ้านไม่ได้แล้วล่ะพี่ มึนจังเลย ผมนอนบ้านพี่นะครับ” “นนท์เนี่ย เห็นมั๊ย…

อ่านเรื่องเสียว อ่อยพ่อเพื่อนสอนคอร์สเสียว น้องเป็นคนเครียดค่ะ ชอบคิดมาก ทำไรนิดหน่อย ก็คิดๆๆตลอด ไปหาหมอ..หมอแนะนำให้รู้จักผ่อนคลาย หาไรทำที่รู้สึกว่ามีความสุข พยายามทำใจให้สบาย อย่ากังวล..ครั้งนึงมันเครียดมาก ไม่รู้จะทำไง เลยลองล้วงหอยตัวเองดู ปรากฏว่ารู้สึกผ่อนคลาย เพลินและมีความสุขมาก ต่อจากนั้นเวลาหนูเครียด..ก็จัดการด้วยวิธีนี้มาตลอด จนน้องรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้องเป็นคนที่มีอารมณ์มาก..เดี๋ยวนี้ต้องล้วงหอยตัวเองเกือบทุกวัน.. ทั้งนี้สาเหตคงมาจากครั้งนั้นละค่ะ.. เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงหีค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่น้องยังค่ะ…

เรื่องเสียว นัดกินหมูกระทะ แล้วทำไมมาจบที่ม่านรูดวะ ไม่เข้าใจจริงๆ ฉันเข้าใจอยู่ ว่าการมากินหมูกระทะวันเกิดเพื่อนนั้นมันเป็นเรื่องปกติ ที่นี่ไม่ใช่กรุงเทพ ไม่มีสุกี้หรู หรือว่าอาหารแพงๆ เต็มที่ก็มีแค่หมูกระทะเท่านั้นเอง แต่เผลอแป๊บเดียวที่ฉันได้รู้จักกับเพื่อนของเพื่อนสนิทอีกทีหนึ่ง ขากลับเราก็พากันแวะเข้าม่านรูดเสียแล้ว ให้ตายเถอะ ชีวิตวัยรุ่นนี่มันรวดเร็วทันใจ ฉับไวเหลือเกิน แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอก เพราะว่าฉันเป็นคนเลือกที่จะมากับเขาเองนี่นา ใครมันจะปล่อยผู้ชายแมนๆ บ้านๆ หน้าตาคมคาย คิ้วเข้มเด่นขนาดนั้นไปกันล่ะ ในเมื่อเขาจีบและขอไปส่ง ฉันก็มาทันทีเลย ก่อนที่ระหว่างทาง บทสนทนาต่างๆ มันจะพาให้เราสองคนมาหยุดที่นี่ เพราะว่าฉันวัดขนาดเขามาตลอดทางอยู่แล้ว ตัวเล็กๆ หุ่นบอบบาง แต่ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยทีเดียวงานนี้…